แผ่นดินนี้มีครูบาอาจารย์ท่านไหน สำเร็จวิชาผงวิเศษ 5 ประการบ้างครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย Hamac, 3 ตุลาคม 2012.

  1. torr200925

    torr200925 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    753
    ค่าพลัง:
    +2,680
    ิอาจะมี แต่ตามเนตและหนังสือ ยากครับที่จะเจอ หลวงปู่ทองฤทธิ์ กาฬสิน พ่อผมสนิทกับท่านมากท่านดังจนคุณชินพร มาสร้างพระให้ท่าน ... ผมอยากให้ท่านลบผง สร้างพระผงดีๆมาบูชา ท่านตอบว่าตอนนี้ทำไม่ได้แล้วการลบผงตามตำราจริงๆมันเหนื่อยมากท่านทำไม่ไหวแล้ว คิดเองแล้วกันครับ ไอ้ผงเป็นกระปุก ที่อ้างเป็นนู่นนี่ มันมามากมายได้ไง อิอิอิ
     
  2. ขอมจำแลง

    ขอมจำแลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    407
    ค่าพลัง:
    +1,273
    ผงที่สร้างได้น้อย ปกติเขาจะเอามาเจือกับผงธรรมดา โดยการนำผงวิเศษเททับผงธรรมดา อานุภาพจะเท่าเดิม แต่มากน้อยเท่าใดไม่อาจทราบได้ จะอธิฐานทับด้วยก็ได้แล้วแต่วิชาที่ท่านทำมา ... แต่ผงที่ทำแบบนี้เรียกว่า ลงถม คือนำผงดินสอพองมาปั้นกับน้ำตำลึง ปั้นพอหมาด ๆ ทิ้งไว้ให้แห้ง แล้วนำมาเขียน เมื่อลบออกมา ท่านจะนำผงที่ลบแล้วมาผสมน้ำตำลึงใหม่ปั้นอีกเพื่อนำมาเขียนทับถมไปแบบนี้หลาย ๆ ครั้ง ตามสูตรครับ .....

    ส่วนผงวิเศษที่พระเก่ง ๆ ท่านทำโดยใช้บารมีพระ ครูบาอาจารย์ทำ และท่านได้ทิพยจักขุญาณด้วยแล้ว ท่านจะทราบได้ว่า ประจุพลังเต็มอัตราหรือยัง ถ้าเต็มแล้วท่านจะหยุดทำครับ และจะทำได้มาก ๆ เมื่อมีความชำนาญ หรือมีวิชาเฉพาะขึ้นมาแล้ว บางพิธีพุทธาภิเศก เห็นพระบางองค์ที่เก่ง ๆ จะลุกขึ้น หรือลืมตาพร้อม ๆ กัน นั้นแหละครับ ท่านทราบด้วยทิพยจักขุญาณว่าเต็มที่แล้ว ท่านจะกลับวัดครับ เพราะเสียเวลานั่งเจริญศัทธาญาติโยม ท่านเหล่านี้มีอยู่นะครับ ...

    สรุป คือ ผงเหลือจากทำพระส่วนใหญ่จะมีการผสมแล้วทั้งสิ้นครับ เพื่อให้กระจายตัวไปครบทุกองค์พระเท่า ๆ กัน ส่วนเรื่องโม้อื่น ๆ นั้น เดา ๆ เอาเอง *-*
     
  3. Hamac

    Hamac เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,086
    ค่าพลัง:
    +1,865
    อยากจะขอทราบรายนามหลวงปู่หลวงพ่อ ที่กล่าวถึงครับ :cool::cool:
     
  4. ขอมจำแลง

    ขอมจำแลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    407
    ค่าพลัง:
    +1,273
    หลวงปู่ฟู วัดบางสมัคร ท่านดึงมือ หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ที่ลืมตา..หยุดอธิษฐานแล้ว ให้กลับวัดกัน โดยพูดเป็นใจความว่า กลับเถอะเต็มแล้ว ลักษณะแบบนี้เป็นเรื่องญาณที่ทราบได้แตกต่างกันออกไป ... ผมไม่ทราบว่าต้องสวดกี่จบหรอกครับ ถ้าท่านรู้ขนาดนั้นพร้อม ๆ กัน ผมว่า พอเชื่อได้นะ ... วัตถุมงคลท่านก็ประสบการณ์มากอยู่นี่
     
  5. taoreedman

    taoreedman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +364
    วัดอิติสุคโต หัวหิน เหรอครับ ชาวบ้านชอบไปดูมวยวันเกิดหลวงพ่อ รับของแจกทาน แต่เรื่องอื่นเค้าเฉยๆนะ คนที่อื่นชอบไปบวชชีพราหมณ์ ลองไปดูจะเห็นสองก๊วน ชีผู้ดีนั่งกินกาแฟที่ร้านกาแฟสดใกล้เกษตรอำเภอ ใกล้คอกเลี้ยงสุนัข ชีแก่ๆจนๆรวมกลุ่มกันใต้ต้นโพธิ์ที่ผูกช้าง พระเลี้ยงไก่ใกล้ๆค่ายมวย แต่ก่อนได้ค่าทำปางช้างให้ฝรั่งขี่เล่นจากคนภูเก็ตเห็นเคยงอนกันอยู่เรื่องค่าเช่านานแล้ว เสี่ยประกอบเลยไปเปิดปางที่ตลาดน้ำราชบุรีอีก อ้อยภรรยาคุมแทน เดี๋ยวนี้ไงไม่รู้นะ ฟังหูไว้หู มีหูสองข้าง
     
  6. เซียวลี้ปวยตอ

    เซียวลี้ปวยตอ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2018
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +61
    ส่วนตัวผมเรื่องทำผงลบผงสร้างพระผงเชื่อในองค์พ่อท่านแสง วัดคลองน้ำเจ็ด จังหวัดตรัง ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...