♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค(ลป.คำพันธ์+ดู่+เรือง+พิศดู,ลพ.พรหม,ลพ.ทรง) ♠♠♠

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อภิลาโภ, 8 กุมภาพันธ์ 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    งานฐานพระบูชา


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    {... ฐานลูกแก้วมาแล้ว ...700.- ส่งฟรีทั่วประเทศ}

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  2. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ยังมีให้บูชา

    รายการที่ 1. พระกริ่งล้มลุกหลวงปู่คำพันธ์ ปี 2540 (พร้อมกล่องเดิม ๆ) เป็น พระกริ่งที่น่าห้อยบูชายิ่งนัก ดังกุศโลบาย ล้มแล้วลุก และเจริญลาภผลอันพึงมี หลวงปู่ตั้งทำเพื่อให้ลูกหลานไว้เป็นการสักการะบูชาต่อไป หลวงปู่ท่านพูดน้อย แต่อะไรก็ตามแต่ที่ออกมาจากหลวงปู่ทั้งหนักแน่น ทั้งขลังอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว จนหลายคนแปลกใจว่าหลวงปู่ใช้มนต์บทไหนในการเสก รวมถึงยันต์ที่ท่านใช้ ท่านถอดมาจาก พระเบื้องบนอย่างไร ทุกอย่างล้วนเป็นปริศนา แต่ที่เปิดเผยคือ องค์แห่งพระพุทธคุณนี้ที่ท่านมอบไว้ให้ก่อน ละสังขาร..."ลูกหลานเอาไว้บูชานะ" (ราคาพิเศษ 900.)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 2. เหรียญรุ่นสุดท้าย กองพลทหารราบที่ 3 ปี 2546 (พร้อมกล่องเดิม ๆ) เป็น เหรียญที่น่าเก็บบูชาอีกรุ่นหนึ่ง แกะบล็อคพิมพ์ได้เหมือนหลวงปู่มากที่สุด และมีประสบการณ์สูง นี่แหละครับพระสายทหารที่ทำเป็นพิเศษ..... (ราคาพิเศษ 1,500.)
    [FONT=&quot]
    [/FONT][​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 4. พระสมเด็จปรกโพธิ์รุ่งเรืองหลวงปู่เรือง ลพบุรี ฝั้งตะกรุด สร้างจำนวน 99 องค์หายากมาก เป็นพระที่ควรหาเก็บและน่าบูชา ขนาดเหรียญรุ่นแรกที่แจกคราวเดียวกันเนื้อเงินสร้างเกือบสองร้อยเหรียญยัง เช่าหากันตั้งหมื่นสองหมื่น นี่หลวงปู่ท่านก็สร้างแจกอย่างเดียวในการขนทรายขึ้นวัด พระท่านประสบการณ์ล้นเหลือมีทหารไปกราบขอขมาท่านไม่ขาดเพราะลองพระ ท่าน...ขนาดท่านเองก็อยู่ท่ามกลางสนามซ้อมปืน ซึ่งไม่มีใครทราบมาก่อนพูดแล้วชวนขนลุกครับ ท่านมีเมตตาสูงมากแม้สังขารท่านล่วงเลยจนเกือบร้อยปีแล้วท่านก็ยังสงเคราะห์ ผู้ไปกราบท่านเท่าเทียมกันหมด สมท่านเป็นพระอรหันต์เมืองลพบุรีที่ใคร ๆ เขาพูดถึงจริง ๆ (ราคาพิเศษ PM. ได้เลยครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 5. พระสมเด็จปรกโพธิ์รุ่งเรืองหลวงปู่เรือง ลพบุรี ฝั้งพลอยเสก สร้างจำนวน 150 องค์หายาก เป็นพระที่ควรหาเก็บและน่าบูชา ขนาดเหรียญรุ่นแรกที่แจกคราวเดียวกันเนื้อเงินสร้างเกือบสองร้อยเหรียญยัง เช่าหากันตั้งหมื่นสองหมื่น นี่หลวงปู่ท่านก็สร้างแจกอย่างเดียวในการขนทรายขึ้นวัด พระท่านประสบการณ์ล้นเหลือมีทหารไปกราบขอขมาท่านไม่ขาดเพราะลองพระ ท่าน...ขนาดท่านเองก็อยู่ท่ามกลางสนามซ้อมปืน ซึ่งไม่มีใครทราบมาก่อนพูดแล้วชวนขนลุกครับ ท่านมีเมตตาสูงมากแม้สังขารท่านล่วงเลยจนเกือบร้อยปีแล้วท่านก็ยังสงเคราะห์ ผู้ไปกราบท่านเท่าเทียมกันหมด สมท่านเป็นพระอรหันต์เมืองลพบุรีที่ใคร ๆ เขาพูดถึงจริง ๆ (ราคาพิเศษ PM. ได้เลยครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 7. พระพรหมเนื้อดินหลวงปู่ศรี (สีห์) พินทสุวัณโณ (บำรุงกิจ )วัดสะแก สวยเดิม ท่านเป็นศิษย์รุ่นพี่ร่วมสำนักหลวงปู่ดู่ โดยมีพระอาจารย์องค์เดียวกันคือหลวงปู่กลั่น วัดพระญาติ อยุธยา พระพรหมนี้ท่านเมตตาอธิฐานจิตในราวปี 2523 ด้านหน้าเป็นรูปท้าวสหบดีพรหม ด้านหลังเรียกยันต์นะธาตะกะสินะ (นะธาตุกสิณ) เอาไปห้อยแล้วดี ดีกรีสายหลวงปู่กลั่นถือว่าเป็นอันดับหนึ่งของพระพรหมครับ (ราคาพิเศษ 1,100.)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 8. รูปเหมือนใบโพธิ์เล็กเนื้อเกสรหลวงปู่โต๊ะ หลังยันต์นะ สร้าง 20,000 องค์ ท่านเป็นพระกรรมฐานในเมือง ที่ในหลวงทรงขอพรอยู่ประจำ พระของท่านประสปการณ์สูง ราคาสูงตามไปด้วย หากเป็นเนื้อเกสรพระปิดตาต้องว่ากันเป็นแสน แต่รุ่นนี้เป็นพระดีราคาเยาวชนจริง ๆ น่าเก็บมาก (ราคาพิเศษ 2,500.)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 9. พระรุ่นสุดท้ายห้าเหลี่ยมเล็กหลวงปู่ชาวัดหนองป่าพง อุบลราชธานี นาวาอากาศเอกณรงค์ ดิถีเพ็งสร้างถวาย ทีแรกท่านจะเอาลงโบสถ์ทั้งหมด แต่มีผู้มาขอหลวงปู่ ท่านไม่มีพระแจกท่านจึงนำพระชุดนี้มาแจก และได้นำลงโบสถ์จำนวนหนึ่ง และท่านบอกกับทุกคนว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นสุดท้าย จะไม่อนุญาตให้ใครทำมาถวายอีก จึงทำให้พระชุดนี้ได้รับความนิยมเป็นอันมากและหากันด้วยประสบการณ์ทางทหาร ที่ได้รับแจกไป.. (ราคาพิเศษ 1,900.)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 10. เหรียญหลวงตาพวง หลวงปู่มา เนื้อเงิน รุ่นสร้างตึกแพทย์แผนไทย รพ.กุดชุม ยโสธร ปี 2540 หลวงตาพวงเจ้าอดีตเจ้าคณะจังหวัดยโสธร เป็นพระสายพระป่าโดยแท้ ร่ำเรียนวิชาจนจบหลักสูตรที่ครูบาอาจารย์พร่ำสอน ต้องปลีกวิเวกเพื่อหาที่สงบฝึกฝนตัวเองอยู่นาน อยู่กับพระอาจารย์ฝั้นก็ร่วมเก้าปี จนท่านมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วประเทศ เหรียญท่านรุ่นแรกราคาหลักแสนแล้ว หายากก็ด้วยประสบการณ์อีกนั่นเอง... (ราคาพิเศษ 1,800.)
    [​IMG] [​IMG]
     
  3. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 11. เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่หลุย วัดถ้ำผาบิ้ง จ.เลย หากกล่าวถึงพระสายหลวงปู่มั่นในจังหวัดนี้ก็จะนึกถึง หลวงปู่ชอบ และหลวงปู่หลุย ซึ่งโด่งดังมาก และมีประวัติ และปฏิปทาที่เยี่ยมยอดในโลกธรรมยิ่งนัก พอนึกถึงหลวงปู่ทีไร ก็มักจะนึกถึง " วิชาม้างกาย" ของท่าน ก็คือการชำแหละชิ้นส่วนในร่างกายนี้ด้วยจิต ท่านจะสอนให้เห็นจริงเว้นแต่เราจะเห็นได้จริงเหมือนท่านสอนหรือไม่ สิ่งที่เป็นหลักประกันแห่งความบริสุทธิ์ของจิตท่านอีกประการหนึ่งคือ ธาตุขันธ์ท่าน ได้แปรแปลี่ยนเป็นพระธาตุโดยสิ้น นั่นเป็นสิ่งที่ท่านได้ให้ลูกหลานไว้กราบไหว้พร้อมธรรมะที่ฝากไว้ชั่วนิรัน ดร์ ... (ราคาพิเศษ 3,200.)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 12. เหรียญหล่อใบโพธิ์ หลวงปู่ศรี มหาวีโร ด้านหลังยันต์ นะ ชา ลี ติ น่าห้อยแกะรูปได้เหมือนหลวงปู่มาก... (ราคาพิเศษ 900.)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 15. รูปเหมือนปั๊มรุ่นแรกหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ สร้างเมื่อปี๒๕๓๓ โดย พันเอกกวี คล้ายโอภาส ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ ๓ สกลนครเพื่อแจกทหารและตำรวจตะเวนชายแดน หลวงปู่ได้ทำพิธีปลุกเสก ณ พระอุโบสถวัดธาตุมหาชัย เมื่อวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๓๓ ปัจจุบันเป็นวัตถุมงคลของหลวงปู่ ที่ได้รับความนิยมมากอีกรุ่นหนึ่ง ..(ราคาพิเศษ 3,500.)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 17. สมเด็จผาสุขเล็ก (บล็อกนิยม) เจ้าคุณนรรัตน์ ปี 2513 พระผู้เสกปฐวีธาตุอีกรูปหนึ่งที่ผู้คนกล่าวขานถึงมาก(ราคาพิเศษ 2,000.)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 18. เหรียญเจ้าสัวหลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุงร้อยเอ็ด รุ่นแรก เนื้อกะไหล่เงิน สภาพสวยเลี่ยมกันน้ำ (ราคาพิเศษ 1,600.)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 19. เหรียญ ใบโพธิ์รุ่นแรกหลวงปู่บุญหนา เป็นพระสายกรรมฐาน ทายาทธรรมสายหลวงปู่มั่น หากไปกราบท่านแล้วจะสัมผัสกระแสแห่งบารมี รู้สึกได้แม้เราท่านทั้งหลายยังปฏิบัติไม่ดีพอ.. (ราคาพิเศษ 1,400.)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 20.[FONT=&quot]พระขุนแผนหลวงปู่สรวง เนื้อดินแดงเตโชกสิณผสมว่าน ปี 2539 [FONT=&quot]ด้านหลังติดจีวรหลวงปู่ เด่นด้านเมตตาโชคลาภสุด ๆ บางคนคอการพนัน ก็บอกปากต่อปากว่าหามาห้อยสิ รับรองไม่ผิดหวัง..[/FONT][/FONT].. (ราคาพิเศษ 1,000.)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 21. รูปหล่อหลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิมรุ่นแรก เนื้อตะกั่วชุบทอง หายาก เป็นพระของท่านอีก[FONT=&quot]รุ่นหนึ่งที่น่าเก็บ กล่องเดิม คลาสสิค ๆ[/FONT] นี่แหละครับของดีเมืองจันท์อีกชุดหนึ่ง.. (ราคาพิเศษ 2,000.)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
     
  4. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 22. เหรียญเสมารุ่นแรก ปี 2503 (บล็อกนิยม) ท่านพ่อลี วัดอโศการาม นี่ก็เป็นพระสายเลือดพระสายปฏิบัติอีกรูปหนึ่ง ที่ติดตามพระอาจารย์มั่น จนชื่อเสียงโด่งดังทั่วประเทศ เหรียญนี้มีประสบการณ์มาก หากสวย ๆ ก็ว่ากันหลายเหมือนกันครับ แต่เหรียญนี้ก็ว่ากันตามสภาพ ซึ่งจัดอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง รายละเอียดยีงอยู่ครบ หากนับอายุของเหรียญก็ห้าสิบกว่าก็ไม่ใช่น้อยครับ (PM สอบถามราคากันได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 23.ล็อกเก็ตหลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นมงคลเกษม 81 ปลุกเสกเมื่อวันที่ 23 ต.ค. 35 ภายในบรรจุมวลสาร 9 มงคลศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อไว้ ประกอบด้วย จีวร สายสิญจน์ เทียนชัย ข้าวก้นบาตร ผงธูป ก้านธูป ริบบิ้น ดอกมะลิ และพลายเสก ถึงนะตอนนี้ถ้าใครมีล็อกเก็ตรุ่นนี้อยู่หากลองแกะดูภายในจะพบว่า มวลสารมงคลทั้ง 9 อย่างนั้น ได้แปรสภาพเป็นเม็ดกลมบ้าง เหลี่ยมบ้าง และรูปทรงต่างๆ บางเม็ดก็มีลักษณะใสคล้ายพระธาตุ ซึ่งเป็นสิ่งมหัศจรรย์ ใครมีไว้บูชานับเป็นสิ่งมงคลยิ่ง ล็อกเก็ตรุ่นนี้มี 3 แบบคือ 1. หลังหุ้มแผ่นทองคำ สร้าง 1,000 องค์ 2. หลังหุ้มแผ่นเงิน สร้าง 3,000 องค์ 3. หลังหุ้มแผ่นทองแดง สร้าง 5,000 องค์ (แบ่งบูชา 1,500.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 24. พระปิดตาพิมพ์มือโบราณ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน อายุ 105 ปี รุ่น เสาร์ 5 บูชาครู พ.ศ. 2543 กดด้วยมือทีละองค์พร้อมทั้งเดินธาตุ ตั้งอาการ 32 ประกอบด้วยผงอิติปิโสรัตนมาลา ผงว่าน เกสร กาฝาก 108 ชนิด ผงพุทธคุณต่างๆด้านหลังหลังติดจีวร ของหลวงปู่ พระปิดตาชุดนี้เน้นพิธีกรรมโบราณทุกขั้นตอน (แบ่งบูชา 1,800.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 25. พระผงรูปเหมือน หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดป่าหนองหล่ม เนื้อผงผสมว่าน สภาพพอสวยแบ่งปันกันเบา ๆ (แบ่งบูชา 699.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 26. รูปหล่อรุ่น 2 หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน อ่างทอง เนื้อ นวะโลหะสวยเก็บ นี่แหละครับพระดังพระดีที่คนเขารู้จักท่านตั้งแต่สมัยเสกร่วมหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ เมื่อปี 2513 จนท่านได้ฉายาว่า หลวงพ่อทรงเหรียญบิน และพระรุ่นนี้ประสบการณ์ ไม่แพ้รุ่นแรกเลย..ไม่ควรพลาดครับ พระดี พระสวย รวยพุทธคุณ.. (แบ่งบูชา 2,000.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 28. เหรียญรุ่นพิเศษ ครูบาอินทวงศ์ วัดอินทขิล ป่าซาง ลำพู (สภาพใช้เผื่อใครชอบแบบนี้..) เป็นเหรียญประสบการณ์อีกเหรียญหนึ่ง ที่บ้านผมมีลุงกับป้าเล่าให้ฟังว่าหลานของท่าน เป็นไข้ไปหาหมอ หมอจึงเห็นว่าไข้สูงเลยเตรียมฉีดยาให้ ทิ่มเข็มแล้วหักสองรอบเกิดความสงสัย.. จึงถามว่าในคอมีห้อยพระอะไรให้เอาออกก่อน แล้วจึงฉีดยาได้ปกติ มาดูกันว่าในสร้อยสแตนเลสที่คอมี พระรุ่นนี้องค์เดียวแท้ ๆ (แบ่งบูชา 299.- ครับ สภาพพอสวย)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 30.พระสมเด็จประทานพร พร้อมกล่องเดิมหลวงปู่ดู่ เนื้อ ผงน้ำมัน ปี 2525 โดยคณะศิษย์วรจักร ซึ่งเป็นกำลังใหญ่ในนามลูกศิษย์พระสายกรรมฐาน ได้นำผงมวลสารต่าง จากครูบาอาจารย์มาสร้างพระรุ่นนี้และขอเมตตาจากหลวงปู่ช่วยสงเคราะห์ให้เป็น กรณีพิเศษ(แบ่งบูชา 1,999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 31.พระพุทธนิมิตร เนื้อดินเผาหลวงปู่ดู่ พร้อมกล่องเดิม พระที่ท่านทำขึ้นแม้เป็นพระแจกในงาน บุญต่างที่ทางวัดจัดขึ้น มีคนเคยจับพลังดูก็บอกว่าองค์นี้เอาขึ้นคอเลย มีอานุภาพมากกว่าองค์ที่เช่ามาเป็นแสน ๆ เสียอีก (แบ่งบูชา 800.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 32. เหรียญหลวงปู่แหวน รุ่นสร้างเพื่อบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจน้ำ พ.ศ. 2520 สภาพสวย หรือที่เขาเรียกว่าสวย วิ้ง ๆ ครับ(แบ่งบูชา 500.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  5. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 34. ตะกรุดพร้อมชายจีวร หลวงพ่อคุณ วัดบ้านไร่ (เลี่ยม เดิมมามากกว่า 10 ปี ) หลวงพ่อคูณเกจิดังแห่งอีสาน พระผู้มีอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ อยู่ประจำ ทั้งแคล้วคาด มหาอุตม์ โชคลาภรวมพร้อมเสร็จสรรพ(แบ่งบูชา 1,200.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 35. ล็อกเก็ต ฉากทองหลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี รุ่นอายุยืน มวลสารมากมาย ฝังพลอยเสก เสือจิ๋ว ตะกรุดทองคำ เกศา รุ่นนี้มีไม่มาก (แบ่งบูชา 1,800.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 36.เหรียญพระพุทธคันธารราษฎร์ วัดเขาปฐวี อุทัยธานีปี 2516 (สภาพ สวยรมดำเต็ม เก็บในซองซีลอย่างดี) พิธีใหญ่ หลวงพ่อคง สิริมฺตโต วัดบ้านสวน เป็นประธาน อาจารย์ ชุม ไชยคีรี เป็นเจ้าพิธี พระเกจิสายเขาอ้อที่ร่วมปลุกเสก อาจารย์นำ วัดดอนศาลา อาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ ฯลฯ ปลุกเสกในวันเสาร์ 5 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ซึ่งเป็นวันฤกษ์แข็งที่เหมาะแก่การทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลและเครื่องราง ของขลัง โบราณจารย์ถือกันว่าถ้าได้ทำพิธีในวันนี้จะมีความขลังศักดิ์สิทธิ์เป็นพิเศษ ทำพิธีปลุกเสกภายในพระอุโบสถของวัดเขาปฐวีซึ่งเป็นถ้ำอยู่ในเขาปฐวี พิธีพุทธาภิเษกเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น.ไปจนถึงเวลา 06.00 น.ของวันรุ่งขึ้น ปลุกเสกกันตลอดทั้งคืนจึงดับเทียนชัย หลังจากนั้นอาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้มีการทดสอบพลังพุทธคุณของวัตถุมงคลที่ปลุกเสกเสร็จแล้ว ด้านหน้าเหรียญมีพระคันธารราษฎร์ ยกพระหัตถ์ประทานพร นั่งอยู่กลางเหรียญ ด้านซ้ายมือขององค์พระ มีพระอาทิตย์กำลังส่องแสงมีเมฆลอยอยู่ด้านข้าง ด้านหลังเหรียญกลางเหรียญเป็นยันต์ห้า มีอักขระขอม "นะโม พุท ธายะ" กำกับด้วย อุณาโลม 3 ยอด ด้านล่างของยันต์ มีอักขระขอม "นะ อุ อะ มะ" จึงทำให้ทราบว่ามีพุทธคุณในทางคงกระพัน ชาตรี-มหาอุตม์อย่างสูง(แบ่งบูชา 1,200.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 37. ล็อกเก็ตหลวงปู่แช่ม วัดฉลอง กล่อง เดิม สวยดี งานปราณีต เล็กกระทัดรัด น่ารักสำหรับผู้หญิงชอบ เอามาฝากกัน ถ้าเป็นเหรียญรุ่นเก่าก็แพงมาก เอารุ่นใหม่สวย ๆ วัดไหนดัง วัดไหนดี พิธีไหนเด่น ก็เอาไปเข้าพิธีเพิ่มความหมั่นใจอีกหลาย ๆ รอบก็ไม่ว่ากัน แต่อันที่จริงแค่นึกถึงท่านก็ขลังแล้ว เขาว่ากัน (แบ่งบูชา 299.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 38. พระสมเด็จ พระธาตุพนม นครพนม สร้าง จากอิฐที่แตกหักตอนสมัยพระธาตุล้มเมื่อปี 2518 โดยรวมรวมปัจจัย เพื่อร่วมกันบูรณะใหม่ ก็คือเป็นพระมงคลยิ่ง หนึ่งได้ชื่อว่าพระสมเด็จ สองมวลสารที่ได้จากการห่อหุ้มรักษาพระบรมสารีริกธาตุ สามเจตนาที่บริสุทธิ์ สี่เป็นการปลุกเสกร่วมเกจิอาจารย์ดังแห่งยุก นับเป็นพระดีที่ควรน่าเก็บบูชายิ่ง(แบ่งบูชา 799.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 39. ตะกรุด ชุด 9 ดอก หลวงปู่สวน อุบลราชธานี หายากเพราะทำน้อย ถึงจะไม่ใช่ตะกรุดยุคแรก ๆ ของท่านอย่างตะกรุดหัวใจพสุธา ซึ่งจะไม่มีการเลี่ยมหายาก ราคาสูง ส่วนตะกรุดชุดเก้าดอกนี้ ก็หายากไม่เบา จะเป็นทั้งเสริมดวงและมหาอุตม์ แคล้วคาด ปลอดภัยแล้วแต่จะอาราธนา จะใช้ลายถักเหมือนตะกรุดสาย รกฯ และตะกรุดมหาอุปคุต แต่หากถ้าเป็นตะกรุตยุคหลังก็ไม่ค่อยได้ถัก วัตถุมงคลของท่านล้วนแล้วแต่เป็นของมงคลยิ่ง ท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูง ชอบถ่อมตน เหมือนท่านบอกว่าเป็นเสือซ่อนเล็บดีว่าจะไปโอ้อวดใคร..ในงานปลุกเสกวัตถุมงคลหลายวาระ ท่านต้องนั่งเป็นประธานเพราะขัดต่อคำนิมนต์ หลวงปู่ท่านอื่น ๆ ไม่ได้ (แบ่งบูชา PM ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 40. เหรียญ มหาปรารถนารุ่น 2 หลวงปู่คำพันธ์ สภาพ สวย ผิวยังอยู่สภาพเดิม ยังมีกระแสทองและความใหม่ให้เห็น น่าเก็บน่าใช้ หมายเลข 5178 มีผู้อาราธนาขอบารมีท่านแล้วสมหวังกันเยอะ จึงเป็นเหรียญนิยมอีกรุ่นหนึ่งของท่าน.. (แบ่งบูชา 2,800.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
     
  6. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 41. พระสมเด็จปรกโพธิ์ มหาชัยมงคล หลวงปู่คำพันธ์ เลี่ยมเงินชุบทองอย่างสวยงาม คณะสงฆ์จังหวัดนครพนมสร้างถวาย หมายเลข 232 เจตนาการสร้างดี พิธีดี มีคนนิยมมาก จำนวนไม่มากน่าห้อยอีกรุ่นหนึ่งของท่าน สามารถอาราธนาได้เลยโดยไม่ต้องไปเลี่ยมใหม่.. (แบ่งบูชา PM ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 42. เหรียญหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม หลังหนุมานแปดกร เนื้อทองพ่นทรายหน้าเงิน ประสบการณ์ดีมากสำหรับเหรียญหลวงพ่อพูลนี้..ปัจจุบันสังขารยังคงอมตะอยู่เช่นเดิม (แบ่งบูชา 1,200. ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 43. พระยอดขุนพลแห่งเมืองจันทบุรี (พิมพ์ขุนแผน ในซุ้มเรือนแก้ว) สภาพสวยเก็บ จัด สร้างโดยท่านผู้พิพากษาหัวหน้าศาล จ.ชลบุรีและคณะโดยได้ขออนุญาตหลวงปู่พิศดู จัดสร้างอย่างเป็นทางการ เพื่อแจกจ่ายให้แก่ญาติสนิทมิตรสหาย และผู้ใต้บังคับบัญชา ได้มีไว้บูชาเพื่อความเป็นศิริมงคล โดยจัดสร้างตั้งแต่ปี 2553 หลวงปู่อธิษฐานจิตให้เป็นกรณีพิเศษและยังตั้งชื่อพระรุ่นนี้ด้วยว่" พระผงพุทธะมงคล "นอก จากนี้ยัง ได้รับความเมตตาจาก หลวงปู่เปรี่ยม วัดโพธิ์เรียง , หลวงปู่มหาปลอด วัดโพธิ์นิมิตรอธิษฐานจิตให้อีก ซึ่งถือเป็นรุ่นพิเศษ กรณีพิเศษจริง ๆ ทางโดยคณะท่านผู้สร้างได้นำมวลสารต่าง ๆ มาเป็นส่วนผสมอันอุดมมงคลมากมายเช่น
    ผง พุทธะ มงคล ของหลวงปู่พิศดู ที่สร้างตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 ,ผงพรายกุมารหัวเชื้อ ของหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่, ผงพรายกุมาร ของหลวงพ่อเต๋ , หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม , ผงพรายเจ้าเงาะ ของหลวงปู่ทอง วัดเกาะ, สีผึ้งของหลวงปู่พิศดู, สีผึ้ง ของหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่, สีผึ้งเขียว ของหลวงพ่อทาบวัดกระบกขึ้นผึ้ง, สีผึ้งเกจิอาจารย์ต่างๆ จำนวนมาก, น้ำมันเมตตา จากที่ต่างๆ, ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อสละ วัดประดู่ทรงธรรม, ผงพระขุนแผนต่างๆ จำนวนมาก, ชาญหมากหลวงปู่คำบุ, ข้าวก้นบาตรของหลวงปู่พิศดู, กล้วยเสก ของหลวงปู่พิศดู, น้ำผึ้งเสกของหลวงปู่พิศดู, ผงไม้เทพธาโร ของหลวงปู่พิศดู, ผง ว่านยา ของหลวงปู่เชยเขาเจ้าหลาว, ผงพญาไก่กุก, ว่านเมตตาต่าง อาทิ ว่านเสน่จันทร์ ,ว่านสาวหลง , ว่านดอกไม้ทอง , ว่าน 108 ชนิด, เกสรดอกไม้มงคล, ผงพุทธคุณของเกจิอาจารย์ต่างๆ อีกจำนวนมาก
    แค่นี้คงพอยืนยันได้ว่าพระรุ่นนี้พิเศษเพียงใด...
    (แบ่งบูชา PM. ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 44. กำไลจักรพรรดิ์ หลวงปู่หมุน เนื้อสัมฤทธิ์ (ถ้า แปลตรง ๆ ก็แปลว่าสำเร็จ) จำนวนสร้าง 999 วง จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกในการฉลองอายุหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ที่ยืนยาวถึง 108 ปีและเพื่อนำปัจจัยมาสร้างกำแพงแก้วรอบอุโบสถ และศาลาของวัดบ้านจาน "กำไลจักรพรรดิ์" เป็นเครื่องรางที่หล่อหลอมด้วยเงินพดด้วง เงินราง และเงินไทยสมัยต่างๆ ผสมกับแผ่นยันต์จตุโรบังเกิดทรัพย์ 999 แผ่น...ด้านนอกและด้านในประทับด้วย ..." ยันต์ลงเครื่องชั้นสูง "... ตามตำราพิชัยสงคราม โบราณท่านว่าให้บูชาไว้ประจำกายจักจำเริญด้วยเกียรติ์ สมบัติ เจริญด้วยวัย มีแต่สวัสดิมงคลและศัตรูจะแพ้ภัยตัวเอง จะหยิบจะจับกิจการใดก็เจริญรุ่งเรือง ดั่งเคล็ดที่ว่า " มีแต่กำไร ไม่ขาดทุน " ลป.หมุนได้อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวในกุฎิวัดบ้านจาน ตลอดไตรมาส ปี45 และ 5 ธ.ค. 45...พิธีมหาจักรพรรตราธิราช ณ.อุโบสถวัดบ้านจาน... ...(ของดีเอามาแบ่งบูชา PM. ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 45. พระปิดตาพิมพ์เล็ก(จิ๋ว) วัดสะพานสูง เนื้อ ชุบรัก เนื้อในออกโซนสีชมพู สร้างโดยหลวงพ่อทองสูข ตามตำหรับหลวงปู่เอี่ยม และหลวงปู่กลิ่นที่ถ่ายทอดกันมา จากรุ่นสู่รุ่น พระปิดตาสำนักนี้เป็นพระปิดตาที่แพงที่สุดอีกสำนักหนึ่งซึ่งในห้าชุดเบญจ ภาคีปิดตาเนื้อผง เรื่องพุทธคุณนั้น เขาว่ากันเป็นพระราคาเบา แต่พุทธคุณเทียมเท่าพระหลักล้าน.. (ของดีเอามาแบ่งบูชา 2,500. ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
     
  7. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 47. ตะกรุดโทน อาจารย์อิฐ ศิษย์เอกหลวงปู่เนื่อง วัดจุฬามณี เป็นรุ่นประสบการณ์ บอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดาครับ...(แบ่งบูชา PM. ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 50.พระอุปคุตหลวงปู่สภาวัดสีลสุภาราม ภูเก็ต ท่านเมตตาทำให้ลูกหลาน เป็นพิเศษ เป็นพระที่น่าสะสมและอาราธนายิ่งนัก พุทธคุณครอบแล้วแต่จะอธิฐานขอ..(แบ่งบูชา 800.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 52. เหรียญปั๊มรูปไข่หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่เมตตาสงเคราะห์ให้คณะนาวาเอกสำเภา คมสันต์มี 2 บล็อคคือ ด.โค้ง และด.ตรง ได้รับความนิยมด้วยกันทั้งคู่ เพราะมีประสบการณ์เยี่ยมเช่นกัน จำนวนการสร้างรวมกันแล้วก็ประมาณ 10,000 เหรียญ แต่ณ. ชั่วโมงนี้พระของท่านได้รับความนิยมสูงมาก.(แบ่งบูชา 2,850.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 53. พระขรรค์ เนื้อเหล็กน้ำพี้หลวงตาม้า ผู้สืบสานปณิธานหลวงปู่ดู่ วัตถุมงคลของท่านมีผู้สัมผัสพลังได้หลายท่าน กำลังเก็บหาไว้บูชา (แบ่งบูชา PM.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 54. พระขุนแผนหลวงปู่ฟู วัดบางสมัคร ผู้สืบสานพุทธาคมหลวงปู่ดิ่ง เนื้อหามวลสาร เป็นของมงคลทั้งนั้น แม้ท่านจะพรรษาเยอะแล้ว แต่ท่านได้ชื่อเป็นพระที่มี ทุกอย่างครบถ้วน สมบูรณ์ทุกประการ นำมาแบ่งให้บูชากัน (แบ่งบูชา 599.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 56. พระรูปเหมือนหลังว่าวจุฬา หลวงปู่สรวง ออกวัดไพรพัฒนา แม้ท่านจะละสังขารแล้วแต่วัตถุมงคลของท่านยังถูกกล่าวขานกันอยู่เสมอ..เพราะ มีผู้เอาไปอาราธนาแล้วเกิดสัมฤทธิ์ผลต่าง ๆ นา ๆ นำมาแบ่งให้บูชากัน (แบ่งบูชา 599.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 58. พระรัตนจักรพิมพ์จิ๋ง หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสนพระนครศรีอยุธยา สวยเดิม น่าอาราธนาติดตัวสักองค์ เรื่องภัยทั้ง 10 ประการนั้นก็อุ่นใจ (แบ่งบูชา 650.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 59. พระปิดตาเนื้อปรอท หลวงปู่สรวง (เทวดาเล่นดิน) หายาก ทำจากปรอทป่า จำนวนไม่เกิน 300 องค์(แบ่งบูชา PM. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
     
  8. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 62. พระชัย และพระทรงทรงไก่ หลวงปู่ดีวัดเทพากร เป็นพระดีที่กราบไหว้แล้วสุขใจ ท่านมีพระมงคลที่ระลึกหากใครไม่ทันก็จัดให้ 2 องค์เบา ๆ เอาไว้ห้อยคอ (แบ่งบูชา 499.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 63.[FONT=&quot] พระนาคปรก เทพนิมิต อาจารย์ ชุมท่านได้รวบรวมมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์จากวัดสำคัญทางศาสนา รวมถึงตะไคร่สถูปเจดีย์ที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ มีพระสายเขาอ้อร่วมปลุกเสกหลายรูป รวมถึงท่านปู่ขุนพันธ์ฯ ด้วย นี่ก็เป็นพระดีที่ราคายังหาได้แต่รวยด้วยพุทธคุณอีกรุ่นหนึ่งของพระสายใต้[/FONT] (แบ่งบูชา 1,299.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 64.[FONT=&quot]พระชินราชท่าเรือ เนื้อดินผสมว่าน [/FONT]108 [FONT=&quot]พิมพ์ใหญ่ อาจารย์ชุม ไชยคีรี วัดพระบรมธาตุ ปี 2497 [FONT=&quot]เป็น พิธีปลุกเสกที่ยิ่งใหญ่ รวมคณาจารย์สายใต้เพียบ ช่วงหนึ่งราคาเคยพุ่งทยานเช่าหาเป็นหมื่น แต่ตอนนี้ก็นับว่าถูกลงมาก เป็นพระดีราคายังพอหาได้ แต่เรื่องประสบการณ์นั้นมีมากจริง ๆ[/FONT][/FONT] (แบ่งบูชา 1,999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 65.[FONT=&quot] พระผงใบโพธิ์ รุ่น 1 หลวงปู่สด วัด โพธิ์แตงใต้อยุธยา ท่านเป็นศิษย์รุ่นพี่สมเด็จพระสังฆราชองค์ปัจจุบัน ท่านมีอมตะสังขารเช่นกันพระลือนามทั่วประเทศไทย พระท่านทำไม่มากนัก แต่มีประสบการณ์สูง จึงนำมาแบ่งให้ท่านทั้งหลายได้บูชา[/FONT] (แบ่งบูชา 599.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 66.[FONT=&quot] พระผงกรรมฐาน (กัมมัฏฐาน) หลวงปู่บุญหนา สกลนคร สร้างปี 2549 เป็นพระปฏิบัติสายหลวงปู่มั่น น่าสะสมบูชา จึงนำมาแบ่งให้ท่านทั้งหลายได้บูชา[/FONT] (แบ่งบูชา 699.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 68.พระรูปเหมือนหลวงปู่ศรี มหาวีโร รุ่นเมตตา-บารมี วัดป่ากุง รุ่นสุดท้าย สภาพสวย.. (แบ่งบูชา 999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 70. เหรียญนารายณ์แปลงรูปเนื้อทองแดง ไตรมาสปี 2549 หลวงปู่กาหลง (เขี้ยวแก้ว) เตชวัณโณ วัดเขาแหลม ซองเดิม ๆ (แบ่งบูชา 1,499.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
     
  9. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 72. เหรียญกรอบรูปหลวงพ่อเกษม สภาพรมดำเดิม ๆ 8 รอบ มหาเมตตาบารมี ปี 2536 (แบ่งบูชา 899.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 74. พระยอดธงหลวงพ่อเขียน จันทบุรี ขึ้นชื่อว่าพระยอดธงแล้วมีความพิเศษในชื่อหลวงพ่อท่านทำให้เป็นพิศษ.(แบ่งบูชา PM. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 75. สร้อยหินทวารวดี สีนิล เพิ่มอำนาจบารมี และกันแก้สิ่งไม่พึ่งประสงค์ พร้อมด้วยลาภสักการะต่าง ๆ ที่พึงประสงค์ มีอายุมากกว่า 1,500 ปี เจ้าของเดิมนำเข้าพิธีปลุกเสกสายพระกรรมฐานหลายวัดที่เดียว และอยู่ในการบูชามามากกว่า 30 ปี (แบ่งบูชา PM. ครับ)
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 76. เหรียญพรหม เสมา หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้าปลุกเสก มาแบบคู่มี จารเก็บเดิมสวย ๆ เริ่มหายากแล้วครับ ตอนหลังมีคนเริ่มเก็บมากขึ้น ด้วยคนรู้เรื่องของประสบการณ์และพิธีการปลุกเสก จึงเป็นที่ต้องการไม่ขาด.. (แบ่งบูชา 750. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 77. พระยอดขุนพลแห่งเมืองจันทบุรี (พิมพ์ขุนแผน ในซุ้มเรือนแก้ว) สภาพสวยเก็บ 3 องค์ให้เลือกตามความชอบ จัด สร้างโดยท่านผู้พิพากษาหัวหน้าศาล จ.ชลบุรีและคณะโดยได้ขออนุญาตหลวงปู่พิศดู จัดสร้างอย่างเป็นทางการ เพื่อแจกจ่ายให้แก่ญาติสนิทมิตรสหาย และผู้ใต้บังคับบัญชา ได้มีไว้บูชาเพื่อความเป็นศิริมงคล โดยจัดสร้างตั้งแต่ปี 2553 หลวงปู่อธิษฐานจิตให้เป็นกรณีพิเศษและยังตั้งชื่อพระรุ่นนี้ด้วยว่" พระผงพุทธะมงคล "นอก จากนี้ยัง ได้รับความเมตตาจาก หลวงปู่เปรี่ยม วัดโพธิ์เรียง , หลวงปู่มหาปลอด วัดโพธิ์นิมิตรอธิษฐานจิตให้อีก ซึ่งถือเป็นรุ่นพิเศษ กรณีพิเศษจริง ๆ ทางโดยคณะท่านผู้สร้างได้นำมวลสารต่าง ๆ มาเป็นส่วนผสมอันอุดมมงคลมากมายเช่น
    ผง พุทธะ มงคล ของหลวงปู่พิศดู ที่สร้างตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 ,ผงพรายกุมารหัวเชื้อ ของหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่, ผงพรายกุมาร ของหลวงพ่อเต๋ , หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม , ผงพรายเจ้าเงาะ ของหลวงปู่ทอง วัดเกาะ, สีผึ้งของหลวงปู่พิศดู, สีผึ้ง ของหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่, สีผึ้งเขียว ของหลวงพ่อทาบวัดกระบกขึ้นผึ้ง, สีผึ้งเกจิอาจารย์ต่างๆ จำนวนมาก, น้ำมันเมตตา จากที่ต่างๆ, ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อสละ วัดประดู่ทรงธรรม, ผงพระขุนแผนต่างๆ จำนวนมาก, ชาญหมากหลวงปู่คำบุ, ข้าวก้นบาตรของหลวงปู่พิศดู, กล้วยเสก ของหลวงปู่พิศดู, น้ำผึ้งเสกของหลวงปู่พิศดู, ผงไม้เทพธาโร ของหลวงปู่พิศดู, ผง ว่านยา ของหลวงปู่เชยเขาเจ้าหลาว, ผงพญาไก่กุก, ว่านเมตตาต่าง อาทิ ว่านเสน่จันทร์ ,ว่านสาวหลง , ว่านดอกไม้ทอง , ว่าน 108 ชนิด, เกสรดอกไม้มงคล, ผงพุทธคุณของเกจิอาจารย์ต่างๆ อีกจำนวนมาก
    แค่นี้คงพอยืนยันได้ว่าพระรุ่นนี้พิเศษเพียงใด...
    (แบ่งบูชา PM. ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 78. เหรียญฉลองมณฑปหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค นครสวรรค์ สภาพสวยกริ๊บผิวไฟเพราะเลี่ยมเก็บไว้อย่างดี นี่ถือเป็นสุดยอดแห่งเหรียญเนื้อทองแดงที่ขึ้นชื่อว่าคงกระพันชาตรีอีกรุ่น หนึ่งของหลวงพ่อพรหม พระผู้มีอมตะแห่งสังขารและพุทธาคม ปลุกเสกในวาระพิเศษ 11 วัน 11 คืน โดยคณะกรรมการวัด จัดสร้างเพื่อหารายได้สมทบทุนฉลองมณฑป ผู้มีถือว่าเป็นวาสนา เพราะปัจจุบันหายากเสียแล้ว บางทีมีเงินก็ใช่จะหาได้ง่าย ๆ เพราะของเลียนก็เยอะจริง เหรียญนี้ได้ชื่ว่าสวยผิวไฟ แต่ด้วยเลี่ยมพลาสติกจึงทำให้ถ่ายทอดได้ลำบาก ก็ต้องบอกได้ว่าเหรียญจริงสวยกว่าในภาพเยอะทีเดียว..(แบ่งบูชา PM. ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 79. เหรียญเสมาหลวงพ่อเงิน วัด ดอนยายหอม ปี 2507 รุ่นประสบการณ์ สภาพพอสวย เลี่ยมพลาสติกกันน้ำอย่างดี เป็นเหรียญที่ คนในย่านลุ่มน้ำนครชัยศรี และลุ่มน้ำแม่กลองกล่าวขานมากที่สุดอีกหนึ่งเหรียญ..(แบ่งบูชา 1,600.- ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
     
  10. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 80. เหรียญกรมหลวงชุมพรกันระเบิด เป็น เหรียญที่เกิดจากนิมิต และอาจารย์ท่านหนึ่งทำพิธีแล้วถวายในวัง เพื่อแจกทหารทางภาคใต้และเก็บบล็อกและทำลายแล้ว เหรียญนี้มีประสบการณ์มาก สมกับนิมิตจริง ๆ ในพิธีบวงสรวงก็อัญเชิญชุมนุมเทวดา และกรมหลวงชุมพร ท่านมาด้วย ด้วยเหตุประการนี้ จึงทำให้เหรียญนี้มากด้วยประสบการณ์เรื่องการสู้รบจริง ๆ..(แบ่งบูชา 800.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 82. เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่สิงห์ทอง ยโสธร ท่านเป็นศิษย์สายหลวงปู่มั่นโดยแท้ เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์สูง เป็นที่ต้องการของคนในพื้นที่เป็นอันมาก..(แบ่งบูชา PM ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 83. ตะกรุดหลวงพ่อทบ วัดชนแดน เพชรบูรณ์ ขนาด ยาว 5 นิ้ว เป็นตะกรุด 2 ชั้น ด้านในเป็นทองแดง ด้านนอกเป็นตะกั่ว แค่ดูด้วยสายตา ก็สามารถบอกได้ทันทีว่าอายุการสร้างไม่ต่ำกว่า 50 ปี วัตถุมงคลของท่านล้วนมีประสบการณ์ยิ่ง..(แบ่งบูชา PM ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 84. สมเด็จแพสี่พัน หลวงพ่อแพ พิมพ์นิยม ขนาดหนา ฝังตะกรุด 3 ดอก เงิน ทอง นาค เป็นรุ่นเดิมจากวัด สวยพร้อมกล่อง.(แบ่งบูชา 1,200.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 85. พระปิดตาหลวงพ่อเดิม 2 หน้าเนื้อตะกั่วชุบรัก หรืออาบด้วยรักสภาพสวยเลี่ยมพลาสติกเก่า ตามซอกจะเห็นคราบรักยังติดแน่นให้เห็นถึงความเก่าของเนื้อและรัก เล็กน่ารักน่าอาราธนามาก ขนาดของพระหน้าตักกว้าง 1.2 ซ.ม. สูง 1.7 ซ.ม. ถือว่าเป็นพิมพ์ใหญ่ พระปิดตารุ่นนี้สร้างไล่เลี่ยกับรูปหล่อที่หนองหลวงประมาณปี 2470 ซึ่งพระของท่านแต่ละรุ่นจะเป็นที่นิยมกันมาก หายากและราคาสูง ยิ่งคนในพื้นที่ไม่ต้องกล่าวถึงจะหวงเป็นที่สุด ในบรรดาพระและเครื่องรางของท่านทั้งหมด ถือว่าพระปิดตารุ่นนี้ราคาเบาที่สุด แต่กฤตยาคม ไม่เป็นรองแน่..(แบ่งบูชา PM. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 86. เหรียญคุ้มเกล้าเนื้อเงิน และเนื้อนวะโลหะ ใน วาระครบรอบ๓๐ปี ของการให้บริการโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เมื่อ ๒๗ มีนาคม ๒๕๒๒ กองทัพอากาศได้ดำริสร้างอาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉินขนาดใหญ่สูง ๑๒ ชั้น ที่ทันสมัย เพื่อน้อมเกล้าฯถวายเป็นพระราชกุศลและเสริมสร้างบารมีปกเกล้าปกกระหม่อม บรรดาผู้ป่วยทั้งหลายไปชั่วกาลนาน สิ้นค่าใช้จ่ายกว่า ๖๐๐ ล้านบาท จากเงินที่ประชาชนทั่วประเทศร่วมใจกันบริจาค

    ในการรณรงค์หาทุนสร้าง อาคาร ”คุ้มเกล้าฯ” และจัดหาเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยไว้ใช้ในอาคาร ”คุ้มเกล้าฯ” กองทัพอากาศได้จัดสร้างวัตถุมงคล ”คุ้มเกล้า” ขึ้นเพื่อสมนาคุณแก่ผู้มีจิตศรัทธา ให้การสนับสนุน ประกอบด้วยพระพุทธรูปบูชา พระกริ่ง และเหรียญพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

    โดยพระบาทสมเด็จพระ เจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้อัญเชิญพระปรมาภิไธยย่อ” ภปร.” ประดิษฐานที่เหรียญ และทรงให้ช่างในพระองค์ เป็นผู้ปั้นแบบเหรียญพระบรมรูปด้านหน้าเป็นพระบรมฉายาลักษณ์ ด้านหลังเป็นพระปรมาภิไธยย่อ”ภปร.”

    พิธีลงอักขระแผ่นทอง นาก และ เงิน
    แผ่น ยันต์อักขระที่ใช้สร้าง ได้จัดพิธีลงอักขระ ณ. วัดราชบพิธ โดยสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช ทรงเป็นองค์ประธานพร้อมด้วย สมเด็จพระราชาคณะและพระเถระผู้ใหญ่รวม ๖๐รูป ทำพิธีลงอักขระแผ่น ทอง นาก เงิน เป็นปฐมฤกษ์ หลังจากนั้นได้นำแผ่น ทอง นาก เงิน ไปให้พระเถราจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิทั่วประเทศ จารึกอักขระจนครบ ๑,๒๕๐ รูป...

    พิธีเททองหล่อ
    พระ บาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ พร้อมด้วยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเททองหล่อพระพุทธรูป ”คุ้มเกล้าฯ”ณ. วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ซึ่งตรงกับวันที่พระคุณเจ้า ลป.แหวน สุจิณโณ มีอายุครบ๙๗พรรษา โดยมีสมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมด้วยพระเถระผู้ใหญ่ผู้ทรงคุณอีก ๙ รูป เจริญชัยมงคลคาถา

    ในโอกาสนี้ได้ทรงทำพิธีหลอมแผ่นทอง นาก เงิน ที่ได้ทำพิธีลงอักขระแล้ว เป็นฉนวนนำไปสร้างวัตถุมงคล ”คุ้มเกล้าฯ” ต่อไป

    พิธีพุทธาภิเษก
    พิธี ปลุกเสกหมู่ใหญ่สนามหลวง ๔ วัน ๔ คืน โดยโยงสายสิญจน์จากพระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดารามมายังปะรำพิธี ณ.ท้องสนามหลวง นิมนต์พระเถรานุเถระผู้ทรงคุณ เกจิย์ดัง ๑๐๘อาจารย์ จากทั่วประเทศผลัดเปลี่ยนกันนั่งปรกปลุกเสกตลอดรวม๔คืน

    โดยในวันแรก ของพิธี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว(ร.๙) ทรงเสด็จจุดไฟพระฤกษ์ ณ.พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม มอบให้พลอากาศเอก ประพันธ์ ธูปเตมีย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศอัญเชิญเข้าขบวนแห่มายังปะรำพิธี จากนั้นในเวลา ๑๙.๑๙ น. สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชฯ ได้เสด็จมาจุดเทียนชัยจากไฟพระฤกษ์ เริ่มพิธีพุทธาภิเษกจนถึงรุ่งอรุณของวันที่๔ จึงได้อัญเชิญสมเด็จพระญาณสังวรดับเทียนชัยเป็นอันเส ร็จสิ้นพิธีพุทธาภิเษก นับเป็นพิธีพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์… (แบ่งบูชา เนื้อเงิน 1,200.- เนื้อนวะฯ 699.- ครับ)

    แหล่งข้อมูลโดย : ร่มโพธิ์ไทร

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  11. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 87. เหรียญหลวงปู่อินทร์ วัดเกาะหงษ์ จ.นครสวรรค์ รุ่นแรก สภาพยังสวยผ่านการใช้มาบ้าง เรื่องเหนียวนั้นเล่าลือกันมากทีเดียว...(แบ่งบูชา 1,200.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 88. พระกริ่งจักรพรรดิ์ หลวงปู่ขุ้ยวัดซับตะเขียน เนื้อเงิน สร้างน้อย เป็นพระกริ่งที่มีประสบการณ์สูงสมชื่อ...(แบ่งบูชา 4,500.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 89. เหรียญโบสถ์ลั่นหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ เป็นหรียญที่มีประสบการณ์อีกรุ่นหนึ่งของท่าน เสกจนโบสถ์ลั่น รุ่นนี้ดังสมชื่อจริง ๆ สภาพหย่อนสวยหน่อยแต่รับประกันว่าสุดยอดจริง ๆ หากไม่มีเหรียญรุ่นแรกก็ห้อยรุ่นนี้มีดีกรีเหมือนกัน...(แบ่งบูชา 2,500.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 90. พระปิดตาหลวงปู่เขียว รุ่นแรกเนื่อตะกั่ว รุ่นแรก ปี 2510 เป็นพระปิดตา ที่น่าอาราธนา มีกรรมวิธีทำก็ยุ่งยาก ไม่ใช่ว่าจะเอาจะกั่วมาเทเข้าบล็อกเป็นพระเลย ท่านต้องจารตะกั่วซ้ำแล้วซ้ำอีก เอาไปหลอม แล้วรีดเป็นแผ่นใหม่ แล้วจาร ทำอยู่อย่างนั้น ก็เป็นการลงถม ก็คือถมกันไปกันมาอยู่อย่างนั้น จนท่านมั่นใจ ท่านจึงพอแล้วหล่อพระแจกลูกศิษย์..(แบ่งบูชา PM. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 91. พระเนื้อผงพุทธคุณ หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย นครนายก รุ่นแรก หลวงพ่อท่านแกะเอง ผสมผงที่ สะสมมาเมื่อครั้งออกธุดงค์แสวงหาอาจารย์ดังในอดีต พระเครื่องรุ่นนี้สร้างจำนวนน้อยมาก ลักษณะพระเนื้อผงทรงสี่เหลี่ยมมีกรอบกระจก มีพระพุทธนั่งบนกลีบบัว ด้านข้างมีฉัพพรรณรังสี หลวงพ่อหวงมาก ไม่ได้นำออกมาแจกง่าย ส่วนใหญ่จะมอบพระเครื่องรุ่นอื่นให้แทน หลวงพ่อปลุกเสกมาตลอดชีวิตท่าน ทุกครั้งที่มีพิธีพุทธาภิเษกก็จะมีการนำออกมาชุบ (อาบ) น้ำว่านและเก็บกลับ เข้าไว้ปลุกเสกซ้ำแล้ว ซ้ำอีกอย่างนี้มาเสมอ.. พระรุ่นนี้มีผสมของ ผงหลวงปู่ศุข ผงสมเด็จพระพุฒาจารย์โต และผงอื่น ๆ รวมทั้งว่านมงคลที่ท่านเก็บไว้อีกจำนวนมาก ท่านจะให้ออกบูชาต่อเมื่อท่านมรภาพแล้ว และหลวงพ่อก็เคยบอกว่า..พระเครื่องรุ่นนี้วิเศษนักอีกหน่อยจะหายาก...และ นั่นดั่งคำประกาศิตของท่านหลังจากที่ท่านละสังขารเมื่อ มีนาคม 2542....(แบ่งบูชา PM. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 93. เหรียญยืนหลังเรียบหลวงปู่ผ่าน (รุ่นที่ 21) สกลนครสภาพสวยมีรอยจาร ... (แบ่งบูชา 800. ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 94. เหรียญหลวงปู่หนูหลังหนุมานเชิญธง (อายุ 89) ราชบุรี สภาพยังสวย เหรียญของหลวงปู่ถูกกล่าวขานกันมาก ในเขตลุ่มน้ำแม่กลองและใกล้เคียง เพราะท่านดังมาตั้งแต่เหรียญรุ่นแรก ถึงรุ่นสุดท้ายทีเดียว ... (แบ่งบูชา 900. ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 96. เหรียญหลวงพ่อแดง วัดคุณาราม เกาะ สมุยพระดีอีกรูปหนึ่งที่มีอมตะแห่งสังขาร เป็นพระที่มีประสบการณ์อยู่เนือง ๆ แม้ท่านจะละสังขารแล้ว หรือบางท่านเรียกโดยรวมว่าพระดีศรีทักษิณ... (แบ่งบูชา 2,300. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
     
  12. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 98. พระสมเด็จหลังใบโพธิ์หลวงพ่อทบ วัดชนแดน ปี 2517 เป็นพระเก่าเก็บ พระของท่านได้รับความนิยมและประสบการณ์สูงมาก หากใครมีโอกาสไปเพชรบูรณ์ ก็มีโอกาอย่าลืมแวะไปกราบสงขารท่านได้ อยู่ที่วัดช้างเผือก ยังอยู่ในโลงแก้วและสมบูรณ์ทุกประการ เป็นพระที่มีอมตะสังขารอีกรูปหนึ่ง.. (แบ่งบูชา 2500.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 99. พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่ (กั่วเผาะ) รุ่นแรก หลวงปู่ชู สำนักสงฆ์หินเหล็กไฟ สุรินทร์ สุดยอดพระมหาเสน่ห์ยุคปัจจุบันผสมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ น้ำมันช้าง (กั่วเผาะ) ซึ่งมีอานุภาพทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์ ... (แบ่งบูชา PM. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 100. พระสมเด็จหลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระพุทธบาทพนมดิน จ.สุรินทร์ ฉลองอายุ 80 ปี สภาพสวยกล่องเดิม ๆ พิมพ์พิเศษฝังตะกรุด 1 ดอก และเส้นเกศาเพียบ จำนวนสร้างน้อย 81 องค์.. (แบ่งบูชา PM. ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 101. พระปิดตามหาอุตม์ หลวงพ่อแพรุ่นแรก 2514 เป็นพระผงใบลานชุบด้วยแล็คเกอร์ สภาพสวยเดิม เพิ่งเอาออกมาถ่ายรูป ด้านหลังเป็นยันต์ครูที่ท่านชอบใช้ เป็นพระรุ่นหนึ่งของท่านที่น่าห้อย และกำลังมีคนเริ่มหันมาเก็บรุ่นนี้กัน ราคาก็ขยับขึ้นเรื่อย ๆ ตามค่านิยมที่แสวงหากัน.. (แบ่งบูชา 1,500. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 102. พระปรุหนังหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี สภาพสวยมาพร้อมกล่อง พระของท่านได้รับความนิยมสูง และเริ่มเก็บหากันมากในปัจจุบัน.. (แบ่งบูชา 1,000. ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 103.เหรียญลูกพ่อต้องชนะ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี สภาพสวยเดิม ๆ พระของท่านได้รับความนิยมสูง และเริ่มเก็บหากันมากในปัจจุบัน.. (แบ่งบูชา 800. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 104. เหรียญนาคี รุ่นแรกหลวงปู่จักร วัดเขารังไก่สร้าง ปี 2528 หลวงปู่ท่านธุดงค์มาถึงวัดถ้ำเขารังไก้ใหม่ๆ ท่านต้องการสร้างถาวรวัตถุ จึงสร้างเหรียญรุ่นแรกออกมาให้บูชาหาเงิน สร้างวัด เนื่องจากหลวงปู่ยังไม่เป็นที่รู้จัก ทำให้เหรียญรุนแรก มีใช้เฉพาะคนในพื้นที่ เป็น เหรียญที่หลวงปู่ร่วมเสกกับพญานาค ท่านบอกหลวงปู่ว่าให้ใส่ ว่า นาคี ในเหรียญด้วย เพื่อเป็นการร่วมกันสร้างบารมี หลวงปู่ท่านเคยเกี่ยวเนื้องกับพญานาคราชมาหลายชาติแล้ว (แบ่งบูชา 999. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 105. ล็อกเก็ตหลวงพ่อโอด วัดจันเสน นครสวรรค์ ปี 2513 สภาพสมอายุ พระของท่านโด่งดังมาแบบไม่เงียบแล้วในปัจจุบัน เพราะท่านก็ดีกรีหลวงศิษย์หลวงพ่อพรหมองค์หนึ่งครับ (แบ่งบูชา 999. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
     
  13. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 106. พระพุทธชินราชหมื่นยันต์ พิมพ์ 5 พระนามครองพิกุล พระพุทธชินราช หมื่นยันต์จัดสร้างโดยนำแผ่นยันต์นับ หมื่นที่หลอมรวมเป็นชนวนมวลสาร ผ่านการจารจากเกจิอาจารย์ดังถึง 10,666 แผ่น มาหล่อหลอมรวมกับนวโลหะและชนวนพระพุทธชินราชอินโดจีน อัดแน่นด้วยพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ของแต่ละรูปที่มีวิชาอาคมไม่ยิ่งหย่อนกว่า กัน สร้างโดยพุทธสมาคมแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ ในวาระครบรอบ 72 ปี และเป็นการรำลึกถึงพระพุทธชินราชรุ่นอินโดจีน เมื่อครั้งพุทธศักราช 2485 นับเป็นพีธปลุกเสกที่ยิ่งใหญ่ และน่าเก็บพระในพิธีถือครองไว้สักองค์ (แบ่งบูชา 1,899. ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 107. เหรียญหลวงพ่อสง่า วัดหนองม่วงรุ่นแรก สภาพ สวยเป็นเหรียญหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดของชาวลุ่มน้ำแม่กลอง ด้วยเหตุแห่งประสบการณ์ ที่เล่าขานกันไม่รู้จบ แต่ก็หายากเหลือเกิน ก็สี่สิบกว่าปีมาแล้วที่สร้างชื่อ เหรียญท่าน ท่านจารเองกับมือ และมอบให้กับบุคคลที่ไปกราบท่านเอาไว้ห้อยติดตัว ป้องกันชีวิตและทรัพย์สินมาแล้วนักต่อนัก (แบ่งบูชา 3,699. ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 108. ล็อกเก็ตหลวงพ่อสง่า เป็นรุ่นท้าย ๆ ของท่าน แต่ก็ไม่ธรรมดาครับ จารทั้งเหล็กและหมึก ถือว่าเป็นความพิเศษที่ท่านมอบไว้ให้จริง ๆ (แบ่งบูชา 999. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 109. เหรียญแจกแม่ครัว เห็นสีสันวรรณะแล้วจะทึ่งครับ ส่องดูก็รู้ไม่ธรรมดา เห็นแต่ละสำนักทำรุ่นแจกแม่ครัวก็ เห็นดังทุกที่..เหรียญนี้ก็คงเช่นกัน (แบ่งบูชา 499. ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 110. รูปหล่อหลวงพ่อสง่า สภาพเก่าเก็บ รอยจารเดิม ถือว่าเป็นความพิเศษที่ท่านมอบไว้ให้จริง ๆ (แบ่งบูชา PM. ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 111. เหรียญหลวงพ่อโตเนื้อเงิน วัดโพธิ์แตงใต้ อยุธยา หลวงปู่สด ท่านปลุกเสกไว้ ท่านเป็นศิษย์รุ่นพี่ของสมเด็จพระสังฆราช องค์ปัจจุบัน แม้ท่านจะละสังขารแล้วแต่ ท่านก็ยังคงสังสารที่เป็นอมตะไว้ให้ลูกหลานไว้กราบไว้ บูชา. (แบ่งบูชา 1,400.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    คุณKeal88 ขอจองบูชาครับ รายการที่ 112.พระพุทธ หลังพระปิดตา ของหลวงพ่อพรหมสรรอด ที่มีเหรียญดังอันดับหนึ่งของเมืองโคราช และมีเรื่องเล่ามากมายในช่วงสงครามอินโดจีน และอีกหลายสนามรบด้วยกัน ทหารหาญหลายท่านให้คำยืนยันและเสาะแสวงหากันมาก นี่ก็เป็นพระพิมพ์หนึ่งของท่านที่มีหนึ่งองค์เหมือนได้พระสององค์ (แบ่งบูชา 4,000.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 113. พระกริ่งจักรพรรดิ์ วัดสุทัศน์ องค์นี้ได้ชื่อว่า "สูงสุดในคณะ" พิธีมหาพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่ ปลุกเสก 9 วัน 9 ชาติ โดยได้อาราธนาพระภาวนาจารย์ทั่วทุกภาค พระเกจิอาจารย์ พระสายปฏิบัติ สายวัดป่าต่าง ๆ พระคณาจารย์ทั่วโลก ทั้งไทย จีน พม่า ฯลฯ เป็นพิธีที่สุดยอดจริง ๆ วันรับพระแทบเหยีบกันตาย จนเป็นข่าวครึกโครม สมค่าการรอคอย (แบ่งบูชา 2,999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 114.เหรียญพระอาจารย์ทองหูยาน วัดเขาอ้อ จ. พัทลุง พ.ศ. 2541 เนื้อทองฝาบาตร ปลุกเสกโดยพระคณาจารย์สายเขาอ้อ เช่น พระครูกาชาด หลวงพ่อกลั่น พระอาจารย์ศรีเงิน ซึ่งรวมถึง ท่านปู่ พล.ต.ต.ขุนพันธ์รักษ์ราชเดช ด้วยครับ จึงถือเป็นเหรียญอีกรุ่นหนึ่งที่น่าเก็บในสายเขาอ้อทีเดียว.(แบ่งบูชา 499.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 กันยายน 2012
  14. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 115. พระสังกัจายน์รุ่นแรกหลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์ ปลุกเสกร่วมหลวงพ่อคูณ เนื้อนวะแก่ทองคำ แต่ด้วยมุมกล้องไม่สามารถนำเสนอให้เห็นได้ชัดเจนเหมือนองค์จริงได้ ถือเป็นพระแห่งโภคทรัพย์ที่หลวงปู่ท่านมอบไว้ให้ลูกหลาน.(แบ่งบูชา 1,599.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 116. เบี้ยแก้หลวงปู่เจือเนื้อเงิน วัดกลางบางแก้ว นครปฐม หลวงปู่จารให้และเลี่ยมเดิมจากวัด สรรพคุณของเบี้ยแก้นั้นมีมาช้านาน ทั้งกันทั้งแก้สมชื่อ พกติดตัว เป็นมงคลนักแล..(แบ่งบูชา PM ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 117. พระสมเด็จหลังพระสังกัจจายน์ หลวงพ่อผินะ วัด สนมลาวสระบุรี เป็นพระแห่งโภคทรัพย์จริง ๆ องค์หลวงพ่อผู้ปลุกเสก ท่านเองก็ไม่ธรรมดา ผู้ที่เคยกราบหรือเคยอาราธนาพระท่านแล้วจะทราบดี ไม่ว่าจะเป็นดาว เป็นปลัดของท่านล้วนแล้วหายาก และมีชื่อเสียง จากการอาราธนาใช้ของผู้ศรัทธาทั้งสิ้น.. (แบ่งบูชา 1,500.- ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 118. พระพุทธทรงเต่า-วัว หลวงพ่อผินะ วัด สนมลาวสระบุรี เป็นแห่งเมตตามหานิยม โชคลาภ ในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงินหรือสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ ท่านปลุกเสกอย่างเข้มขลัง รวมถึงมวลสารที่นำมาสร้างพระนั้นล้วนหายากทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นแร่เหล็กไหล ข้าวสารหิน ว่านต่าง ๆ พระของท่านล้วนแล้วสร้างเผื่อการสงเคราะห์ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะกันฝนกันฟ้าผ่า เมตตาค้าขาย เงินทองไม่ขาดมือ.. (แบ่งบูชา 1,200.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 119. รูปหล่อหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก เนื้อเงินสภาพสวย รุ่นสร้างอาสนะสงฆ์ ท่านเป็นพระที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดองค์หนึ่ง จนมีลูกศิษย์มากมายทั่วประเทศ ...โดยสรรพวิชาที่ท่านร่ำเรียนมาจากพระอาจารย์ที่ถ่ายทอดมาจนสิ้น(แบ่งบูชา 2,000.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 120. พระชุดหลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา อยุธยา ชุดสุขสมบูรณ์ ปลอดโรค ปลอดภัย ไปดี มีโชค ปี 2537 มีบางองค์ฝังตะกรุดทองคำด้วย นับชุดที่พิเศษครับ(แบ่งบูชา 1,400.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 121. เหรียญหล่อหลวงพ่อวัดบ้านแหลม เนื้อเงิน รุ่นพิเศษ ปี 2538 เลี่ยมพลาสติกกันน้ำเดิม องค์พระด้านในสวยเช่นเดิม เล่ากันว่าเป็นพระที่ขลังแม้ยังไม่ได้ปลุกเสก.. (แบ่งบูชา 999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 123. รุปหล่อปั๊มเนื้อเงินรุ่นแรกหลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน อ่างทอง เลี่ยมพลาสติกกันน้ำอย่างดี เป็นรูปหล่อที่มีประสบการณ์ และสร้างชื่ออีกรุ่นหนึ่ง แต่เสียดายสร้างน้อยแค่ 80 องค์ เองครับ...(แบ่งบูชา PM. ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 124. เหรียญบาตรน้ำมนต์เนื้อเงินลงยาสีแดง หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน จ.อ่างทอง เหรียญนี้พิเศษ ท่านจารให้เต็มหลังเหรียญ สวยงามมาก รักษาสภาพเดิม ๆ เพราะเลี่ยมพลาสติก กันน้ำตั้งแต่อราธนามาจากวัด...(แบ่งบูชา PM. ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
     
  15. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 125. รูปหล่อโบราณเบ้าทุบเนื้อเงิน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน อ่างทอง ก้นอุดผงพุทธคุณ ดูเข้มขลังทรงพลังแห่งพุทธานุภาพ เก็บไว้ในกล่องเดิม ๆ สวยแบบเดิม ๆ ...(แบ่งบูชา PM. ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 126. พระกริ่งรุ่นนะทรงแผ่นดินก้นทองคำ หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ตอก 4 โค๊ต หลวงพ่อทรงท่านเป็นพระเก่งและสมถะ แม้จะไม่โดดเด่นเป็นที่รู้จักแพร่หลายเหมือนคนในพื้นที่ ก็ด้วยท่านไม่อยากเปิดเผยประวัติของท่านนัก แต่พระที่ท่านทำออกมาแต่ละรุ่นล้วนมากประสบการทั้งนั้น คนในพื้นที่และเขตใกล้เคียง รู้จักและทราบประวัติดี แม้แต่ในคราวที่ปลุกเสกร่วมกับหลวงพ่อมุ่ยเมื่อครั้งกระโน้น จนถูกขนานนามเหรียญรุ่นนั้นว่า “เหรียญบิน”...(แบ่งบูชา PM. ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่ 125. รูปหล่อโบราณเบ้าทุบเนื้อเงิน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน อ่างทอง ก้นอุดผงพุทธคุณ ดูเข้มขลังทรงพลังแห่งพุทธานุภาพ เก็บไว้ในกล่องเดิม ๆ สวยแบบเดิม ๆ ...(แบ่งบูชา PM. ได้ครับ)
    __________________________________________________________________________________________________
    [FONT=&quot]แบ่งบูชาได้ครับ[/FONT][FONT=&quot]..[/FONT][FONT=&quot]โพสต์จองในกระทู้[/FONT]([FONT=&quot]จองได้ไม่เกิน[/FONT]5[FONT=&quot]วัน)[/FONT]/PM / [FONT=&quot]โทรฯ[/FONT] (080)004-4048
    [FONT=&quot]การโอนเงิน[/FONT]
    [FONT=&quot]บัญชีธนาคารกรุงไทย [/FONT]/[FONT=&quot]ออมทรัพย์[/FONT]/[FONT=&quot]สาขาเลิงนกทา[/FONT]/[FONT=&quot] เลขที่ [/FONT]325-0-26656-6
    [FONT=&quot] ชื่อบัญชี[/FONT]
    [FONT=&quot] นายเอนก ทองดีนอก[/FONT]
    [FONT=&quot]การรับประกัน[/FONT]
    [FONT=&quot] รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม [/FONT]100 % [FONT=&quot]แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว[/FONT]
    [FONT=&quot]การจัดส่ง[/FONT]
    [FONT=&quot] ส่งพัสดุ [/FONT]EMS[FONT=&quot]โดยจัดส่งฟรี[/FONT][FONT=&quot]ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไปไม่เกินเที่ยงวัน หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    [/FONT][​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 126. พระกริ่งรุ่นนะทรงแผ่นดินก้นทองคำ หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ตอก 4 โค๊ต หลวงพ่อทรงท่านเป็นพระเก่งและสมถะ แม้จะไม่โดดเด่นเป็นที่รู้จักแพร่หลายเหมือนคนในพื้นที่ ก็ด้วยท่านไม่อยากเปิดเผยประวัติของท่านนัก แต่พระที่ท่านทำออกมาแต่ละรุ่นล้วนมากประสบการทั้งนั้น คนในพื้นที่และเขตใกล้เคียง รู้จักและทราบประวัติดี แม้แต่ในคราวที่ปลุกเสกร่วมกับหลวงพ่อมุ่ยเมื่อครั้งกระโน้น จนถูกขนานนามเหรียญรุ่นนั้นว่า “เหรียญบิน”...(แบ่งบูชา PM. ได้ครับ)
    __________________________________________________________________________________________________
    [FONT=&quot]แบ่งบูชาได้ครับ[/FONT][FONT=&quot]..[/FONT][FONT=&quot]โพสต์จองในกระทู้[/FONT]([FONT=&quot]จองได้ไม่เกิน[/FONT]5[FONT=&quot]วัน)[/FONT]/PM / [FONT=&quot]โทรฯ[/FONT] (080)004-4048
    [FONT=&quot]การโอนเงิน[/FONT]
    [FONT=&quot]บัญชีธนาคารกรุงไทย [/FONT]/[FONT=&quot]ออมทรัพย์[/FONT]/[FONT=&quot]สาขาเลิงนกทา[/FONT]/[FONT=&quot] เลขที่ [/FONT]325-0-26656-6
    [FONT=&quot] ชื่อบัญชี[/FONT]
    [FONT=&quot] นายเอนก ทองดีนอก[/FONT]
    [FONT=&quot]การรับประกัน[/FONT]
    [FONT=&quot] รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม [/FONT]100 % [FONT=&quot]แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว[/FONT]
    [FONT=&quot]การจัดส่ง[/FONT]
    [FONT=&quot] ส่งพัสดุ [/FONT]EMS[FONT=&quot]โดยจัดส่งฟรี[/FONT][FONT=&quot]ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไปไม่เกินเที่ยงวัน หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    [/FONT][​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 127. เหรียญหลวงพ่อชู กัณตะวีโร รุ่นแรก เนื้อทองแดง สร้างปี 2528 เจ้าตำรับขุนแผนกัวเผาะ สุดยอดทางด้านเจ้าเมตตามหาเสน่ห์ จัดสร้างโดย คุณชินพร สุขสถิตย์ จำนวนสร้าง 9,272 เหรียญ (ตั้งใจจะสร้างให้ครบ 10,000 เหรียญ แต่บล็อกแม่พิมพ์แตกเสียก่อนทั้งด้านหน้า และด้านหลัง จึงปั๊มได้เพียง 9,272 เหรียญเท่านั้น ตอนที่หลวงพ่อท่านยังมีชีวิตอยู่ หลวงพ่อเคยพูดว่า “ใครที่บูชาเหรียญรุ่นนี้ของท่านไปถ้าจะถามถึงพุทธคุณเป็นอย่างไรนั้น หลวงพ่อท่านบอกให้เอาปืนเอ็ม.16 ลองยิงได้เลยจะได้รู้ และถ้าไม่ดีจริงอย่าเอาไปขึ้นคอ”...(แบ่งบูชา 1,500.-ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 128. เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อเที่ยง วัดพุทธบาทเขากระโดง บุรีรัมย์ เนื้อทองแดงรมดำ เลี่ยมเดิมพร้อมผ้ายันต์แดง สภาพสวย...(แบ่งบูชา 1,200.-ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 130. พระสมเด็จเสาร์ 5 วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี ปี 2516 เป็นพระที่บรรจุกรุ และทางวัดได้นำขึ้นมาให้เช่าบูชาเพื่องานทำนุบำรุงวัด ในงานปลุกเสกอดีตเจ้าอาวาส (หลวงพ่อถิร) ท่านได้เมตตาเป็นพิเศษ บางท่านอาจจะไม่คุ้นเคยหากพูดถึง เหรียญจตุรพิธ ก็มีหลวงพ่อถิรนี่แหละครับอีกองค์หนึ่งที่เขานำไปสร้างเป็นเหรียญรูปของท่าน เพราะท่านมีชื่อเสียงด้านพุทธาคมมาก โดยในอดีตงานปุกเสกต่าง ๆ ก็ต้องมีหลวงพ่อถิร หลวงพ่อมุย อยู่ด้วยในพิธีเสมอ...(แบ่งบูชา 999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  16. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 131. เหรียญหลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ อยุธยา ครบรอบ 80 ปี 2514 สภาพพอสวย...(แบ่งบูชาเบา ๆ 199.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 132. พระกริ่งรุ่นนะทรงแผ่นดินก้นทองแดง หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน จารเต็มเกศเพียบ หลวงพ่อทรงท่านเป็นพระเก่งและสมถะ แม้จะไม่โดดเด่นเป็นที่รู้จักแพร่หลายเหมือนคนในพื้นที่ ก็ด้วยท่านไม่อยากเปิดเผยประวัติของท่านนัก แต่พระที่ท่านทำออกมาแต่ละรุ่นล้วนมากประสบการทั้งนั้น คนในพื้นที่และเขตใกล้เคียง รู้จักและทราบประวัติดี แม้แต่ในคราวที่ปลุกเสกร่วมกับหลวงพ่อมุ่ยเมื่อครั้งกระโน้น จนถูกขนานนามเหรียญรุ่นนั้นว่า “เหรียญบิน”...(แบ่งบูชา 2,500. ครับ)

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 133. สร้อยพระตระกูลพระพิจิตร 20 องค์ เป็นเนื้อชินเขียวทั้งหมด หลังลายผ้ามีหลายพิมพ์ด้วยกัน ไม่รวมองค์กลาง ซึ่งพระตระกูลพระพิจิตรนั้นขึ้นหลายกรุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกรุน้อย กรุใหญ่ ตามจังหวัดต่าง ๆ แต่จะได้รับความนิยมที่สุดก็เป็นที่จังหวัดพิจิตรและเป็นเนื้อ ชินเงิน และได้ชื่อว่าเป็นพระคงกระพันที่มีชื่อเสียงระดับห้าดาวเลยทีเดียว...(แบ่งบูชา PM. ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 134. พระปิดตาเนื้อผงเกสรหลวงปู่ทิม วัดพระขาว หลังยันต์ ปี 2536 ใต้ฐานฝังตะกรุตเงินไว้ เป็นพระอีกรุ่นหนึ่งของหลวงปู่ที่น่าเก็บ นำมาแบ่งบูชากันเพราะบางท่านก็อยากได้บูชาแต่ไม่ทราบจะหาได้ที่ไหน...(แบ่งบูชา 899. ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 135. เหรียญชนะจน เนื้อทองแดงหลวงปู่ทิม วัดพระขาว หลังยันต์ ปี 2540 สภาพสวย หลายท่านนิยทมาก เพราะชื่อเป็นมงคลเหลือเกิน หลวงปู่ได้เมตตาอธิฐานจิตเป็นพิเศษ...(แบ่งบูชา 1,500.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 136. รูปหล่อหลวงพ่อเงิน ปี 2545 เนื้อทองดอกบวบ รุ่นในโครงการแบ่งบุญหนุนการศึกษา วัดบางคลาน พิธีปลุกเสกยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับพิธี ปี 2515...(แบ่งบูชา 1,500.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 137. รูปหล่อปั๊มรุ่นแรกหลวงพ่อสุพจน์ วัด ศรีทรงธรรม นครสวรรค์ ปลุกเสก 11 ปีโดยท่านกล่าวว่าพระท่านให้ลองก่อนนำไปบูชา ตามประวิติแล้วท่านก็ไม่ใช่ธรรมดาไปศึกษาวิชาจากหลายอาจารย์ กล่าวว่าจนแตกฉานเลยที่เดียว ทั้งอักขระเลขยันต์ต่าง ๆ ท่านฉมังนัก พระของท่านเสกแล้วเสกอีก จนท่านมั่นใจว่าโลหะที่เอามาสร้างพระนั้นรับพลังพุทธนุภาพจนเต็มเปี่ยมแล้ว จึงมอบให้ศิษย์ไปบูชา...(แบ่งบูชา 1,899.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 138. รูปหล่อปั๊มรุ่นแรกหลวงพ่อประเทือง วัดเทพประทานพร (วัดหนองยางทอย) จ.เพชรบูรณ์ ก้นอุดเทียนชัยและเกศา นี่ก็เป็นพระสุดยอดประสบการณ์เพราะฟันกันแบบฉับ ๆเลยทีเดียว ...(แบ่งบูชา 2,000.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 139. เหรียญหันข้างหลวงพ่อเงิน ปี 2513 (พิมพ์ ไข่ยาว) วัดดอนดอนยายหอม ฉลองอายุ 80 ปี เป็นเหรียญที่น่าเก็บอีกรุ่นหนึ่ง สภาพพอสวย แต่หากถามผู้ที่เคยมีประสบการณ์จากเหรียญรุ่นนี้ละก็ บอกได้คำเดียวว่าสุดยอดจริง ๆ ครับ...(แบ่งบูชา 1,099.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 140. เหรียญปืนไขว้หลวงพ่อชม รุ่นแรก ปี 2517 เนื้อทองแดงรมดำ เป็นเหรียญจัดอยู่ในทำเนียบเหรียญดัง อยุธยาอีกเหรียญหนึ่ง..(แบ่งบูชา 999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
     
  17. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 141. เหรียญรุ่น 4 หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา เหรียญ และวัตถุมงคลของท่านดังมานานแล้วครับ..(แบ่งบูชา 1,299.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 142. เหรียญหลวงปู่เอี่ยม(องค์เก่า) อดีต เจ้าอาวาสวัดสะพานสูง นนทบุรี เหรียญนี้สร้างภายหลังแต่ได้รับความนิยม เช่นเดียวกับหลาย ๆ รุ่นที่ไม่ทันเช่นเหรียญข้าวหลามตัด เหรียญหลวงปู่เอี่ยม องค์เก่า ที่ปลุกเสกโดยหลวงพ่อทองสุข ซึ่งท่านได้เสกไว้ได้ขลังไม่แพ้อาจารย์ท่านเลย..(แบ่งบูชา 1,299.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 143. เหรียญหลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต รุ่นแรก วัดจันทาราม จ.หนองคาย หลวงปู่ท่านเป็นพระสายหลวงปู่มั่น ซึ่งถือเป็นกองทัพธรรมที่ใหญ่ที่สุดในยุคนั้น และเป็นพระสายปฏิบัติที่มีชื่อเสียงมาก เพราะทำจริง ได้จริงอย่างที่ปฏิบัติตามคำสอนแห่งบรมครู..(แบ่งบูชา 1,299.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 144. พระผงหลวงพ่อโสธร ปี 2509 สภาพ สวย พระรูปเหมือนหลวงพ่อโสธร เป็นพระที่ได้รับความนิยมสูง ด้วยผู้ที่ห้อยแล้วเกิดประสบการณ์ต่าง ๆ นา ๆ หรือบนบานสิ่งใดไว้มักจะเป็นตามนั้น ก็ต้องกลับไปแก้บนกันที่วัดอยู่เสมอ พระผงรุ่นเก่านี้ก็ถือว่าเป็นพระที่พิธีดี มวลสารดี น่ามีเก็บบูชาไว้เพื่อเป็นสิริมงคล และป้องภัยได้..(แบ่งบูชา 1,299.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 145. พระพิมพ์เจ้าสัวผงยาวาสนาจินดามณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว รุ่นองค์ภาฯ เสด็จเป็นองค์ประธาน วันที่ 14 พ.ค. 2550 เนื้อผงยาฉ่ำและหอมมาก นี่ก็เป็นพระดีเสริมสิริมงคล ..(แบ่งบูชา 1,499.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 146. เหรียญหล่อหลวงปู่ทองดำ หลังลายเซนต์ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์เถราจารย์ ผู้สืบสายพุทธาคมของหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ..(แบ่งบูชา 999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 147. พระปิดตาหลวงพ่อคูณ รุ่นแช่น้ำมนต์ แซยิด 6รอบ 72ปี ฝังตะกรุดทองคำ ตะกรุดของหลวงพ่อมีชื่อมาก เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วมีคนแห่ไปฝังตะกรุดกับท่านจนล้นวัด ปัจจุบันพระท่านได้รับความนิยมมาก..(แบ่งบูชา 1,300.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 148. เหรียญ 2 หน้า หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อเขียน สร้างปี 2516 ปลุกเสกโดยหลวงพ่อทบ วัดชนแดน สภาพยังสวย ยังมีกะไหล่ทองให้เห็นบางจุด ก็เก่าสมอายุครับ หากไม่ได้ห้อย เหรียญหลวงพ่อทบโดยตรงก็อาศัยบารมีเหรียญนี้แทน ด้วยเหรียญหลวงพ่อทบเองตอนนี้ค่านิยมก็สูงมาก ก็อาจจะใช้เหรียญนี้แทนก่อน ก็มีรูปหลวงพ่อเงินด้วย หลวงพ่อเขียนด้วย เป็นอนุสติเตือนให้ระลึกถึงบารมีทั้งสองท่าน..(แบ่งบูชา 1,600.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
     
  18. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 149. เหรียญ แสตมป์ หลวงพ่อโสธรเนื้อเงินลงยา รูป หลวงพ่อโสธรนั้น ได้ชื่อว่ามีพุทธศิลป์ที่งดงามแบบธรรมชาติ การมีรูปแทนองค์พระนั้นถือเป็นมงคลยิ่ง กราบไหว้บูชาสักการะขอพรได้เช่นเดียวกัน เพราะหากจะหาโอกาสคงเป็นเรื่องยากที่จะไปวัดได้ทุกวัน ด้วยบางพื้นที่อยู่ไกลก็ย่อมอาศัยรูปแทนเช่นนี้..(แบ่งบูชา 400.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 150. เหรียญหล่อหลวงพ่อน้อย วัดธรรมสาลาปี 2535 หลวงพ่อเป็นพระที่มีพลังจิตสูง สร้างเหรียญมาหลายรุ่นล้วนแล้วได้รับความนิยมทั้งสิ้น เหรียญรุ่นนี้แม้จะไม่ทันแต่ก็ได้รับ ความนิยมพอสมควร ด้วยเกจิอาจารย์ที่เสกให้นั้นล้วนแล้วเป็นพระดังระดับประเทศทั้งหมดเช่น หลวงพ่อแช่มวัดดอนยายหอม หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อเป็นต้น ..(แบ่งบูชา 599.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 151. รูปหล่อหลวงปู่ขวัญ วัดเทพสิทธิการาม (วัดไร่) พิจิตร หลวงพ่อขวัญสร้างวัตถุมงคลหลายรุ่น แต่ที่คุ้นกันดี ก็จะเป็นแหวนตะกร้อ ที่เป็นข่าวเกรียวกราวมาทั่วประเทศ รูปหล่อนี้ก็เป็นรุ่นหนึ่งที่น่าสะสม ถือเป็นของดีราคาเบาครับ..(แบ่งบูชา 699.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 152. เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นเพชรน้ำเอก ปี2536 รุ่นนี้หลวงพ่อปลุกเสกให้ศิษย์เอกเป็นพิเศษ ให้คุณไสว พราหมมณี เมื่อ2536 หลังจากที่หลวงพ่อคูณท่านปลุกเสกเหรียญเสร็จ ..(แบ่งบูชา 899.- ครับ
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 153. พระกริ่งรุ่นเมตตา หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก ชลบุรี ที่ระลึกสร้างโรงพยาบาลเนื้อเงิน สภาพสวยเดิม พร้อมกล่อง ..(แบ่งบูชา 2,499.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 154. ล็อกเก็ตรุ่นแรก หลวงพ่อเอียดวัดไผ่ล้อม อยุธยาซึ่ง เป็นรุ่น เสาร์ 5 หลวงพ่อเอียด ท่านมีชื่อเรื่องพุทธาคมที่สืบสายมา ไม่ว่าจะเป็นหลวงปู่ขัน วัดนกกระจาบ หลวงปู่แจ่มวัดวังแดงเหนือ หลวงพ่อสังข์ วัดน้ำเต้า เป็นต้น ล้วนแล้วเป็นพระดีศรีอยุธยาทั้งสิ้น ล็อกเก็ตนี้ท่านก็มอบให้เป็นพิเศษ พร้อมจารให้ครับ ..(แบ่งบูชา 1,499.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 155. ล็อกเก็ตสองหน้าหลวงพ่อเอียดวัดไผ่ล้อม อยุธยา สวยงามเดิม ๆ ในกรอบเงิน หลวงพ่อเอียด ท่านมีชื่อเรื่องพุทธาคมที่สืบสายมา ไม่ว่าจะเป็นหลวงปู่ขัน วัดนกกระจาบ หลวงปู่แจ่มวัดวังแดงเหนือ หลวงพ่อสังข์ วัดน้ำเต้า เป็นต้น ล้วนแล้วเป็นพระดีศรีอยุธยาทั้งสิ้น ล็อกเก็ตนี้ท่านก็มอบให้เป็นพิเศษ เช่นกันครับ ..(แบ่งบูชา 2,499.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 156. เหรียญหลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี เป็นเหรียญรุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ พระของท่านได้รับความนิยมมากในพื้นที่ ..(แบ่งบูชา 1,699.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 157. เหรียญหลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม รุ่นหน้าใหญ่ สวยเป็นเหรียญที่แกะพิมพ์ได้สวยมาก ท่านมีชื่อเสียงมาก ตั้งแต่ทรงสังขารอยู่จนถึงทุกวันนี้ ได้รับความนิยมมากในพื้นที่และทั่วประเทศ ..(แบ่งบูชา 1,100.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 158. เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อสมศรี (พระครูสิริภัทรกิจ) วัดหน้าพระลาน จ.สระบุรี ..(แบ่งบูชา 1,399.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
     
  19. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 159.[FONT=&quot]เหรียญพระอินทเขมาจารย์ (หลวงพ่อเปาะ) วัดช่องลม ราชบุรี [/FONT][FONT=&quot]2497 [/FONT][FONT=&quot]เป็นเหรียญประสบการณ์รุ่นหนึ่งของทำเนียบพระขลังราชบุรี สภาพสวยเดิม เลี่ยมพลาสติกกันน้ำ กะไหล่ทองเดิม...[/FONT](แบ่งบูชา 1,599.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 160.[FONT=&quot] เหรียญหลวงปู่แหวน รุ่นทูลเกล้า [/FONT][FONT=&quot]เป็นเหรียญประสบการณ์รุ่นหนึ่งของท่านครับ สภาพสวยเพิ่งแกะออกจากกรอบพลาสติก...[/FONT](แบ่งบูชา 999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 161.พระปิดตาปุ้มปุ้ย หลวงพ่อม่น วัดเนินตามาก ด้านหน้ามีเกศา ด้านหลังฝังพลอยพระ ปิดตารุ่นนี้สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2536 มีทั้งหมด 5 เนื้อด้วยกัน คือ ผงเกสรผงตะไบทองคำ ผงคลุกรัก ผงเกสร ผงใบลาน และผงขี้ธูป พระส่วนใหญ่เนื้อละเอียด ผิวไม่ตึง เนื้อผงคลุกรัก ที่ยังไม่ผ่านการใช้สีจะออกไปทางดำด้าน ส่วน เนื้อผงใบลาน สีจะออกไปทางเทาดำ มีมวลสารเม็ดเล็กๆ สีขาวกระจายทั่วองค์พระ และเนื้อผงเกสร สีออกไปทางน้ำตาลอ่อน มีมวลสารสีขาว สีดำ และสีแดงอมน้ำตาล ปรากฏให้เห็นทั่วองค์พระ ที่สำคัญยังมีผงพรายกุมาร และพระประจำวันของหลวงปู่ทิม อิสโรโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง รวมอยู่ด้วย ว่ากันว่าพระปิดตารุ่นนี้เมตตามหานิยมและนิรันตรายเป็นเยี่ยมเลยครับ[FONT=&quot]...[/FONT](แบ่งบูชา 999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 162. ผ้ายันต์พระเจ้าห้าพระองค์ หลวงปู่เรือง ครบรอบ 100 ปี ขนาด 13 x 20 นิ้ว เมตตาค้าขาย รุ่งเรือง ปลอดภัยครับ เอาไว้ติดบ้าน ติดร้านค้า เมื่อก่อนหน้านี้หลวงปู่เคยทำแจกทหารที่ไปใต้ เล่าลือกันมาก จนหมดไปจากวัดรวดเร็วมาก นี่ก็เป็นอีกวาระที่หลวงปู่เมตตาทำให้ในวาระครบ 100 ปีหลวงปู่ครับ[FONT=&quot]...[/FONT](แบ่งบูชา 999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 163. ผ้ายันต์พระเจ้าห้าพระองค์ขนาดเล็ก หลวงปู่เรือง ครบรอบ 100 ปี ขนาด 9 x 12 นิ้ว เมตตาค้าขาย รุ่งเรือง ปลอดภัยครับ เอาไว้ติดบ้าน ติดร้านค้า ติดตัว เมื่อก่อนหน้านี้หลวงปู่เคยทำแจกทหารที่ไปใต้ เล่าลือกันมาก จนหมดไปจากวัดรวดเร็วมาก นี่ก็เป็นอีกวาระที่หลวงปู่เมตตาทำให้ในวาระครบ 100 ปีหลวงปู่ครับ[FONT=&quot]...[/FONT](แบ่งบูชา 499.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 164.ระแก้วมรกต (พระหยก) หลวงปู่เรืองพระ หยกนี้ ใช้หยกที่เหลือจากการสร้างพระแก้วหยกองค์ประธาน ของหลวงปู่เรือง สร้างได้จำนวนไม่มากนัก และนำมาให้ทำบุญเมื่อสองปีก่อนครับ [FONT=&quot]..[/FONT](แบ่งบูชา 1,499.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 165.ระพิฆเนศ หลวงปู่เรือง เป็นพระแห่งความสำเร็จ อธิฐานได้ตามขอ นับเป็นโอกาสดีที่หลวงปู่เมตตาเสก ให้ลูกหลานไว้บูชากัน [FONT=&quot]..[/FONT](แบ่งบูชา 499.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 166. เหรียญธรรมสภาเนื้อเงิน หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสนพระนครศรีอยุธยา กล่องเดิม สภาพสวยแต่ที่เห็นเงาดำ นั้นเป็นเงากล้องครับ เป็นเหรียญที่ฮือที่สุดอีกรุ่นหนึ่งเพราะพิธีดีมาก ขนาดหลวงปู่พรหมมา หลวงปู่ดู่ หลวงพ่อคูณ ยังให้คำยืนยันในตัวท่านและวัตถุมงคลของท่าน ว่าน่าอาราธนาติดตัวสักองค์ [FONT=&quot]..[/FONT](บูชาทาง PM.ได้ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 167. เหรียญกลมลงยา หลวงปู่คำพันรุ่นเฮงตลอด คณะศิษย์กรุงเทพสร้างถวาย เมื่อปี 2537 นำมาให้บูชา 4 สี ด้านหน้าเป็นรูปหลวงปู่ครึ่งองค์ ด้านหลังประทับยันต์มหาปรารถนา สภาพสวยทั้งสี่เหรียญเป็นโอกาสดีเก็บครบสีได้ครบชุด [FONT=&quot]..[/FONT](แบ่งบูชา 1,999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
     
  20. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,693
    ค่าพลัง:
    +4,320
    รายการที่ 168. เหรียญหล่อหลวงพ่อนิล วัดคุ้มจัดสรร จังหวัดขอนแก่น เนื้อเงิน หลังเครื่องอัฐบริขาร สร้างเมื่อปี 2537 หลวงพ่อเป็นพระสายวัดป่าอีก องค์หนึ่งที่ที่มีจริยาวัตรงดงาม พระของท่านสร้างเพื่อการสงเคราะห์ ไม่มากรุ่นนัก ยิ่งเป็นเนื้อเงินยิ่งน่าเก็บ เหมือนองค์นี้หนักเป็นบาทเลยทีเดียว [FONT=&quot]..[/FONT](แบ่งบูชา 999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 169. รูปหล่อหลวงพ่อนิล วัดคุ้มจัดสรร จังหวัดขอนแก่น เนื้อเงิน หลวงพ่อเป็นพระสายวัดป่าอีก องค์หนึ่งที่ที่มีจริยาวัตรงดงาม พระของท่านสร้างเพื่อการสงเคราะห์ ไม่มากรุ่นนัก ยิ่งเป็นเนื้อเงินยิ่งน่าเก็บ เหมือนองค์นี้หนักเป็นบาทเลยทีเดียว [FONT=&quot]..[/FONT](แบ่งบูชา 999.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 170. พระปิดตามหาเศรษฐีหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ปลุกเสกเมื่อวันที่ มกราคม 2535 ฝังตะกรุดทองคำแท้ สภาพสวยเดิม ๆ พร้อมกล่อง[FONT=&quot]..[/FONT](แบ่งบูชา 1,699.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 171. กัณหา-ชาลี เนื้อเงิน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน สุดยอดประสบการณ์รุ่นหนึ่งของหลวงพ่อ เรื่องเมตตาค้าขาย โชคลาภ ก็ไม่เบา มีคนไปบูชาที่วัด เล่าให้ฟังว่าตอนเชิญมาอยู่บ้านลูกเห็นเด็กสองคนวิ่งรอบเตียงและชวนเขาเล่น ด้วย และบอกหวยให้บอกพ่อให้ซื้อ พ่อก็ลองตามที่ลูกบอก ก็ถูกสามตัวตรง แบบไม่ต้องลุ้นเลยได้เงินไปมากโข เลยกลับไปบูชาที่วัดอีก แต่ก็หมดแล้ว...(แบ่งบูชา 2,299.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 172. พระผงฉลองอายุครบ 7 รอบ หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน เป็นพระดีราคาเบา ที่ท่านให้ทำเพราะการสงเคราะห์ญาติโยม ที่มาวัด...(แบ่งบูชา 299.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 173. พระกริ่งรุ่นสร้อยชัยมงคล ครูบาสร้อย วัด มงคลคีรีเขตต์ จ.ตาก พระของท่านประสบการณ์เยอะครับ ด้วยสรรพวิชาทั้งหลายได้รับหมดสิ้นจากหลวงปู่สุข วัดโพธิ์ทรายทอง ที่มีพระเครื่องลำดับต้น ๆ ของแดนอีสานบ้านเฮา...(แบ่งบูชา 1,399.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 174. หลวงพ่อทวด เนื้อผงผสมว่าน รุ่นแรก กรรมการ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง อธิษฐานจิตไตรมาส...(แบ่งบูชา 399.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 175. พระปิดตาหลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหงรุ่นแรก เนื้อผงน้ำมัน เก่าประสบการณ์ดีมาก ๆ สภาพสวยจริง ๆ...(แบ่งบูชา 1,599.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 176. เหรียญเงินลงยาพระครูสังวรสมาธิวัตร วัดเภตราสุขารมย์ รุ่นฉลองวิหารหลวงพ่อทอง จ.ระยอง...(แบ่งบูชา 899.- ครับ)
    [​IMG] [​IMG]
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...