▼▼หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่▼▼ ใครอยากได้ล็อกเก็ตเชิญเข้ามาค่ะ◆◆◆

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุณตัวเล็ก, 20 มกราคม 2010.

  1. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    รับทราบการจองเหรียญที่2 ค่ะคุณj999 ขอบคุณมากๆค่ะ
     
  2. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ตะกรุดเปิดสมอง ดอกที่ 3 ค่ะ <!-- google_ad_section_end -->

    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->หลวงปู่ผาด วัดไร่ สุดยอดเกจิแห่งเมืองอ่างทอง

    ตะกรุดเปิดสมอง

    หลวงปู่ผาดท่านเสกด้วยวิปัสนาญาณชั้นสูงในสายวัดพระญาติ บวกกับวิชาธรรมกาย ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ที่ท่านได้รับถ่ายทอดโดยตรง (ในสมัยหลวงพ่อสด วัดปากน้ำยังมีชีวิตอยู่ ท่านพูดในที่ชุมนุมสงฆ์วัดปากน้ำว่า วิชาธรรมกายนี้ มีอาณุภาพมากมาย ถ้าจะว่าสว่างแล้ว สว่างใสเย็นดุจพระอาทิตย์สักร้อยดวงรวมกันได้ ไม่มีประมาณ ถ้าใครอยากรู้ว่าพระธรรมกายนี้มีคุณอย่างไร ให้ถามพระที่มาจากอ่างทององค์นั้นดู ว่าแล้ว หลวงพ่อสด ก็ชี้มือมาที่หลวงปู่ผาด ) นั้นย่อมเป็นการยอมรับ และยืนยันว่าหลวงปู่ผาดสำเร็จวิชาธรรมกายขั้นสุดยอด

    *ตะกรุดเปิดสมอง* เป็นตะกรุดที่ขจัดความไม่รู้ ความหลง ความลืม ความมืดบอด ขจัดความเกียจคร้าน ความอ่อนแอ ความเบื่อหน่ายในการเรียน การแสวงหาความรู้ และด้วยแสงแห่งวิปัสนาญาณ ที่สว่างดุจพระอาทิตย์ร้อยดวง ที่ช่วยให้สติปัญญาของเด็ก เล็ก เด็กโต ผู้ใหญ่ เจริญงอกงาม มีความเฉลียว ฉลาด มีปฎิภาณไหวพริบ แคล่วคล่องว่องไว นึกอยากจดจำอะไร ก็เป็นไปได้โดยง่าย ยิ่งอ่านมากเท่าไร ก็จำได้มากเท่านั้น อ่านหนังสือทะลุปุโปร่ง จำได้ง่าย คิดได้ไว ปัญญาไว สอบเลื่อนชั้น เลื่อนตำแหน่ง สอบเรียนต่อ สอบชิงทุน ก็สำเร็จทุกประการ เหมือนพระอาทิตย์ร้อยดวงที่สว่างสุกใส ไม่มีประมาณ ไร้เมฆ ไร้หมอก มาบดบัง (แม้แต่ตัวหลวงปู่ผาดเอง เวลาว่างจากรับแขก ท่านจะหยิบตะกรุดเปิดสมองขึ้นมาลูบๆ พร้อมกับท่องคาถากำกับว่า นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา โดยตลอด ท่านจึงเป็นผู้ไม่หลงลืม มีสติอยู่เสมอ...

    เอาไว้ให้ นักเรียน นักศึกษา ผู้ที่ไม่อยากความจำสั้น ได้นำไปใช้กันค่ะ

    ให้บูชา 350 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  3. request

    request เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    768
    ค่าพลัง:
    +3,081
    บ้านนี้ขายดีจริงๆเลยครับ
     
  4. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน

    หลวงปู่หมุน วัดบ้านจานอายุ 109ปี มรณะภาพเมื่อปี2546 ท่านเป็นทายาทพุทธาคมสายสมเด็จลุนแห่งนครจำปาศักดิ์ ท่านเป็นอริยะสงฆ์ที่ปฏิบัติธรรมวินัยอย่างเคร่งครัด ขนาดผู้เรืองวิทยาคมอย่างหลวงพ่อกวย ท่านยกย่องว่าหลวงปู่หมุนเก่งมากๆให้ลูกศิษย์ไปกราบท่านให้จงได้ หลวงปู่หมุนมีพลังจิตของสูงมากๆครับ กล่าวกันว่าการเสกวัตถุมงคลของท่านทำให้เหล็กธรรมดากลายเป็นเหล็กไหลได้ ไม่เคยพบในพระเครื่องของสำนักใดที่จะมีพลังกระจายตัวออกมาถิง20-30วารอบตัว มันเอง เคยมีผู้มีอภิญาน(จับพลังพระเครื่องได้) ตรวจสอบว่าพลังมากถึงขนาดเอาเบจภาคี 5 องค์มารวมกันยังไม่ได้เท่า การตังธาตุ หนุนธาตุ ทำให้มีพลังงานสะสมจนสุดพิสดาร พิสดารจนไร้ผู้เทียมทาน หลวง ปู่หมุนมีคุณธรรมขนาดไหน ท่านผู้รู้จีงให้รีบไปกราบและทำบุญด้วยท่านว่าเลยขั้นพระปรมาจาร์ยในวิชชา ธรรมกาย และพระปรมาจาร์ยมโนมยิทธิของเราอีกเพราะท่านทั้งสองแม้เป็นวิริยะธิกะเก่าแต ่เมื่อได้คูณธรรม กลับต้องช่วยเหลือลูกศิษย์ในสารพัดเรือง ไม่มีเวลา ผิกผน จนกระทั้งต้องละสังขารกลับนิพานในเวลาไม่สมควร
    <!--Start PPLayoutPromotionProduct--><!--cache md5 1dad6a36385cf53dab45d56bbd88be2f--><SCRIPT type=text/javascript src="http://www.love-amulets.com/_tarad/thickbox/jquery-latest.js"></SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript src="http://www.love-amulets.com/_tarad/thickbox/thickbox.js"></SCRIPT><LINK rel=stylesheet type=text/css href="http://www.love-amulets.com/_tarad/thickbox/thickbox.css" media=screen>


    ให้บูชา 400 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • rrrr.jpg
      rrrr.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.3 KB
      เปิดดู:
      62
    • rrrrr.jpg
      rrrrr.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.3 KB
      เปิดดู:
      45
    • imagesCARBLHG5.jpg
      imagesCARBLHG5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      9 KB
      เปิดดู:
      637
  5. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    พระขุนแผน-กุมารทอง เนื้อตะเคียน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม

    พระขุนแผน-กุมารทอง เนื้อผงตะเคียน
    พิธีไหว้ครูบูรพาจารย์

    หลวงพ่อพูล อตฺตรกฺโข
    วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม
    22 พฤษภาคม 2548
    หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม (ปัจจุบันท่านมรณภาพแล้ว)
    -พระขุนแผน-กุมารทอง เนื้อผงตะเคียน สร้างปี 48 พิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ เนื้อผงตะเคียนเริ่มหายากครับ (ทันหลวงพ่อปลุกเสก)

    รายละเอียด

    พระเดชพระคุณหลวงพ่อพูล ได้จัดสร้างเพื่อมอบเป็นที่ระลึกแก่ผู้ร่วมบริจาคทรัพย์ในการสมทบทุนสร้างฌาปน-สถานและศาลาบำเพ็ญกุศล

    ในมงคลโอกาสพิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ของ พระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณพระมงคลสิทธิการ (หลวงพ่อพูล อตฺตรกฺโข)ศิษย์อาวุโสของหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อพร้อม วัดพระงาม หลวงพ่อสุข วัดห้วยจรเข้และโยมปู่แย้ม ปิ่นทอง

    หลวงพ่อพูลได้จัดพิธีไหว้ครูแสดงกตัญญูกตเวทิตาธรรมต่อพระบูรพาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทสรรพวิทยามหาพุทธาคมเป็นประจำทุกปี ในวันวิสาขบูชา (วันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6) ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2548

    เป็นวันที่เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ด้วยแรงอำนาจของครูบาอาจารย์ทุกองค์ลงมาประสิทธิ์เป็นเดชทวีคูณและในปีนี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    จึงได้จัดสร้างพระขุนแผน-กุมารทอง เมตตามหานิยม ซื้อง่ายขายดีมีกำไร เงินทองไหลมานะชาลีติ
    โดยจัดสร้างขึ้นในวาระสิคำญ พิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ ปี 2548 มอบแก่ศิษยานุศิษย์ เพื่อเป็นที่ระลึกแก่ผู้ร่วมบริจาคทรัพย์ในการสร้างฌาปนสถานปลอดมลพิษและศาลาบำเพ็ญกุศลซึ่งยังขาดปัจจัยอีกเป็นจำนวนมาก



    **พุทธคุณ**
    -พกติดตัวมีเสน่ห์ เมตตา ติดต่อเจรจา ค้าขายฯลฯ หรือตามแต่อธิฐาน
    **คาถาปลุก**
    “นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ)
    กุมาโรมามะมะ เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ โอมฟ้าฟื้นเจริญศรี ศรีกูงามเหมือขุนแผน แขนกูงามเหมือนแขนพระนารายณ์ กายกูงามเหมือนกายพระพรหม ขนกูงามเหมือนขนนกกาน้ำ นะรำไรรักใคร่เห็นหน้า โมละรวยช่วยพามา พุทถามหา ธาร้องทัก ยะกวักมือ นะกะโรโหติ จงมาบังเกิดเป็นนะเมตตา ซื้อง่ายขายดีมีกำไร ซื้อง่ายขายคล่องมีเงินมีทอง เหลือกินเหลือใช้” หลังจากนั้นให้อธิฐานตามปรารถนา
    ด้านหน้าจะเป็นรูปพระขุนแผน
    ด้านหลังเป็นรูปกุมารทอง ชื่อกุมารสมบัติ
    ที่ใต้ฐานพระขุนแผน มีแผ่นยันต์เงินแท้ ลงพระคาถาหัวใจขุนแผน ฝังอยู่
    จารว่า " สุ นะ โม โล "
    เป็นเนื้อผงพรายกุมาร ผสมผงตะเคียน และมวลสารมหาสเน่ห์ต่างๆของหลวงพ่อพูล


    หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ยอดพระเกจิอาจารย์ที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตา พระเครื่องของท่านล้วนแล้วแต่สร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้มากมายทั้งทางด้านคงกระพันชาตรี ค้าขาย โชคลาภ แม้เวลาที่ท่านมรณะภาพแล้วยังบันดาลโชคลาภให้กับประชาชนและศิษยานุศิษย์ พระเครื่องที่ท่านสร้างและอธิษฐานจิตปลุกเสกส่วนใหญ่จะงดงามด้วยพุทธศิลป์ เพราะได้จ้างช่างฝีมือดีมาแกะพิมพ์ ผู้ที่บูชาจึงได้ไปทั้งพระที่งดงามด้วยพุทธศิลป์ และพุทธคุณสูงถือเป็นของดีสมควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งครับ<!-- google_ad_section_end -->

    กุมารทองสมบัติ เนื้อดิน ๗ ป่าช้า เป็นกุมารทองที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดและชื่อมีเสียงและประสบการณ์มาก หลวงพ่อพูลท่านมีแท่นบูชากุมารทองสมบัติไว้ในกุฏิ เป็นที่บนบานศาลกล่าวของ คณะศิษย์มิได้ขาด กุมารทองเนื้อดิน ๗ ป่าช้า พิธีขลังเพราะหลวงพ่อสุขภาพยังดี มีอำนาจจิตที่แข็งแกร่ง ประสบการณ์สูง มวลสารดิน ๗ ป่าช้า เป็นมวลสารทรงฤทธิ์ในธรรมชาติ บรรจุแผ่นยันต์ตอกชื่อ สมบัติ ใต้ฐาน<!-- google_ad_section_end -->


    ...หลวงพ่อพูลได้มอบหมายให้ พระใบฎีกาเทียนชัย สุภัทโท ทำพิธีพลีดินทั้ง 7 ป่าช้าตามที่หลวงพ่อพูลกำหนดอย่างเข้มงวดในวันพระขึ้น 15 ค่ำเท่านั้น รวมกับพระพุทธคุณ 108 ผงว่านมหานิยม 108 กาฝากมหามงคล 9 ชนิด ผงไม้ตะเคียนทองอาถรรพ์ที่หลวงพ่อบอกว่าหากนำมาทำกุมมารทองจะเข้มขลัง เฮี้ยน มีอาถรรพ์มาก พร้อมทั้งแป้งมหามนต์จินดามณี เกสร 108 ชนิด ผสมปลุกเสกก่อนและอุดใต้ฐานพร้อมตะกรุดหัวใจเศรษฐี หลวงพ่อพูลปลุกเสกในกุฏิตลอด 16 วัน 16 คืน ตั้งแต่ ไล่ธาตุ หนุนธาตุ จนเกิดนิมิตรอาการครบ 32 ประการ มีตัวตนมีจิตใจเป็นญาณของกุมารทอง มีฤทธิ์มาก ช่วยได้ตามที่เรียกใช้ ถวายขนม น้ำแดง ผลไม้บ้างตามควร ไม่จำเป็นต้องถวายทุกวัน พิเศษสุดหลวงพ่อพูลได้ใช้แป้งเสกจินดามณีเจิมที่องค์กุมารเป็นการเบิกเนตรกุมารทองทุกองค์




    ...ขอเน้นว่า "กุมารทองเรียกทรัพย์หลวงพ่อพูล ไม่ให้โทษ ไม่กวนเด็กๆให้คุณอย่างเดียว "



    คาถาและวิธีการเลี้ยงกุมารทอง หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม

    นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อาระหะโต สัมมาสัมพุธธัสสะ 3 จบ
    กุมาโรมามะมะ เอหิจิตตังปิ ยังมะมะ 3 จบ



    แล้วอธิษฐานบอกกุมารทองว่าอยากจะให้ช่วยอะไรก็บอกไป ใช้ผลไม้ 3 อย่าง น้ำเขียว น้ำแดง จุดธปบอกกุมารทอง 3 ดอก ถ้าบนกุมารทอง จุดธูป 1 ดอก หมั่นเรียกวานขานใช้พูดเล่นกับกุมารบ่อยๆ บนแล้วได้ผลให้รีบแก้บนด้วย
    <!-- google_ad_section_end -->


    ให้บูชา 400 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 52477_20_2.jpg
      52477_20_2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.6 KB
      เปิดดู:
      55
    • rrrrrr.jpg
      rrrrrr.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      75
    • rrrrrrr.jpg
      rrrrrrr.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.7 KB
      เปิดดู:
      61
    • rrrrrrrr.jpg
      rrrrrrrr.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.8 KB
      เปิดดู:
      71
    • rrrrrrrrr.jpg
      rrrrrrrrr.jpg
      ขนาดไฟล์:
      33 KB
      เปิดดู:
      90
  6. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป" เป็นพระเถระนักปฏิบัติสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ที่มีวัตรปฏิบัติอันน่ายกย่อง

    เป็นพระสุปฏิปันโน ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เคร่งครัดในพระธรรมวินัยตามแบบอย่างองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า และมีอาวุโสพรรษาในการประพฤติปฏิบัติธรรมมาก จนเป็นที่เลื่อมใสของชาวบ้าน อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร


    ล็อคเก็ต ผ่านตลอดปลอดภัยดี

    ให้บูชา 700 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • imagesCANPQ4V9.jpg
      imagesCANPQ4V9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      5.6 KB
      เปิดดู:
      569
    • t.jpg
      t.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.7 KB
      เปิดดู:
      58
    • tt.jpg
      tt.jpg
      ขนาดไฟล์:
      31.4 KB
      เปิดดู:
      39
    • ttt.jpg
      ttt.jpg
      ขนาดไฟล์:
      33.1 KB
      เปิดดู:
      49
  7. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ชุดคุ้มสุดๆ หลวงปู่ขุ้ย + หลวงปู่ไสว

    ชุดสุดคุ้มค่ะ จัดให้ 2 องค์

    หลวงปู่ขุ้ย วัดวับตะเคียน
    หลวงปู่ไสว วัดปรีดาราม

    ให้บูชา 700 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • y.jpg
      y.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.7 KB
      เปิดดู:
      42
    • yy.jpg
      yy.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.9 KB
      เปิดดู:
      52
    • yyy.jpg
      yyy.jpg
      ขนาดไฟล์:
      27.5 KB
      เปิดดู:
      42
  8. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ชุดคุ้มสุดๆ

    จัดชุดสุดคุ้มค่ะ

    1.เสือธนสิทธิ์ หลวงปู่โสฬส ปราจีน
    2.เสือเรียกทรัพย์ หลวงปู่ผาด วัดไร่
    3.เสือรุ่นแรก ครูบาอริยชาติ
    4.สิงห์หลวงปู่จรัญ วัดน้ำเคือง

    ต้องบอกเลยค่ะ ว่าสุดยอด ทั้ง 3 เสือ 1 สิงห์ค่ะ



    ให้บูชา 800 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • yyyy.jpg
      yyyy.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.1 KB
      เปิดดู:
      48
    • yyyyy.jpg
      yyyyy.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58 KB
      เปิดดู:
      52
  9. odinid

    odinid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2010
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +878
    ผมขอจองนะครับ
     
  10. pikarzo

    pikarzo ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +821
    ขอจองนะครับ
     
  11. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    มาไวไปไวจริงๆบ้านน้อยหลังนี้
     
  12. nu2581

    nu2581 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,184
    ค่าพลัง:
    +4,676
    คนขายน่ารัก ก็งี้ครับ พี่เดช
     
  13. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    รับทราบการจองค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
     
  14. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    รับทราบการจองค่ ขอบคุณมากค่ะ
     
  15. รับโชค

    รับโชค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    2,131
    ค่าพลัง:
    +11,878
    ห้องนี้มีของดีเพียบ
     
  16. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ขอบคุณค่ะ ฮิฮิ วันนี้มีอะไรโดนใจบ้างหรือเปล่าค่ะ คุณรับโชค
     
  17. รับโชค

    รับโชค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    2,131
    ค่าพลัง:
    +11,878
    มีเยอะเลยครับ ของโดน ๆๆ ทั้งนั้น แต่เราสิงบน้อย ฮือ ๆๆๆๆ
     
  18. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงพ่อเงิน ชนะสิบทิศ

    หลวงพ่อเงิน ชนะสิบทิศ รุ่นแรก

    เป็นครั้งแรก ที่หลวงปู่แขก จัดสร้างพระเลยค่ะ

    หลวงปู่แขก ปภาโส อริยสงฆ์ผู้สืบสายพุทธาคม สายตรง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน


    ปัจจุบันหากกล่าวถึง หลวงปู่แขก แห่งวัดสุนทรประดิษฐ์ จ.พิษณุโลก น้อยท่านที่จะไม่รู้จัก เพราะไม่ว่ามีพิธีพุทธาภิเษกที่ใด ใกล้ไกล เหนือจดใต้ หลวงปู่แขก ต้องมีผู้นิมนต์ร่วมนั่งปรกอธิฐานจิตปลุกเสกด้วยทุกครั้งไป

    หลวงปู่แขก ปภาโส อายุ 85 ปี

    ผู้สืบตำนานพระเครื่องสิงห์ป้อนเหยื่อแห่งเมืองพระพุทธชินราช
    รุ่น "ผู้ชนะสิบทิศ"(สร้างโบสถ์)


    รูปเหมือนลอยองค์ หลวงพ่อเงิน หลวงปู่แขก บอกว่าบูชาแล้ว "เงินไหลมาสิบทิศ รับทรัพย์วุ่นวายเลย" อธิฐานจิตเต็มแล้ว

    หลวงปู่แขก ลงอักขระจารมือด้วยตัวหลวงปู่เอง ทั้งด้านหน้า และใต้ฐาน

    หลวงปู่อธิษฐานจิตปลุกเสกพุทธคุณสูงทางด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด และเปี่ยมไปด้วยเมตตามหานิยมเป็นอย่างยิ่ง วัตถุมงคลของหลวงปู่นั้นเป็นที่ยอมรับว่าพุทธคุณนั้นเชื่อถือได้ 100% เนื่องด้วยประสบการณ์ที่ผู้ใช้บูชาประสบพบเจอมาและหลายครั้งหลายเหตุการณ์บนหนังสือพิมพ์หรือเล่ากันปากต่อปาก ในสมัยก่อนงานพุทธาภิเศกพระเครื่องเกือบทุกครั้งจะต้องมีรายชื่อหลวงพ่อท่านร่วมพุทธาภิเศกด้วย พระเครื่องและวัตถุมงคลของหลวงปู่ จึงถือเป็นยอดของดีที่สมควรมีไว้สักการะบูชาเป็นอย่างยิ่ง

    ให้บูชา 700 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • monk1.jpg
      monk1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.8 KB
      เปิดดู:
      41
    • tttt.jpg
      tttt.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.5 KB
      เปิดดู:
      42
    • ttttt.jpg
      ttttt.jpg
      ขนาดไฟล์:
      28.6 KB
      เปิดดู:
      43
    • tttttt.jpg
      tttttt.jpg
      ขนาดไฟล์:
      28.1 KB
      เปิดดู:
      41
    • ttttttt.jpg
      ttttttt.jpg
      ขนาดไฟล์:
      29 KB
      เปิดดู:
      40
    • tttttttt.jpg
      tttttttt.jpg
      ขนาดไฟล์:
      26.9 KB
      เปิดดู:
      61
  19. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ชุดคุ้มสุดๆ

    จัดให้ค่ะ 6 พระสมเด็จ ยุคเก่า ของพระอรหันต์

    1.พระสมเด็จหลวงพ่อมี วัดมารวิชัย มีจีวร เกษาเพียบ
    2.พระสมเด็จหลวงปู่ศรีจันทร์ วัดเลยหลง ฝังพระธาตุ
    3.พระสมเด็จหลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน มีเม็ดโค้ต แต่หลุดหาย
    4.พระสมเด็จพระครูภาวนารังสี วัดใหญ่ชัยมงคล มีเกษา
    5.หลวงปู่ปรง วัดห้วยเจริญสุข มี เกษา แบงค์ 500
    6.หลวงปู่อ่อน วัดเนินมะเกลือ
    ฝังตะกรุดเงินจารมือ รุ่นแรก



    ให้บูชา 700 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • o.jpg
      o.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.4 KB
      เปิดดู:
      72
    • oo.jpg
      oo.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.6 KB
      เปิดดู:
      64
  20. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ขอบคุณค่ะ ต้องรอโบนัส ฮิฮิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...