ใครมีประสบกรณ์เกี่ยวกับ หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม บ้าง?

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย praram7, 3 ตุลาคม 2009.

  1. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    พระปัจเจกพุทธเจ้า<!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->หลังจากพุทธสถานไทเซิงเเล้ว ก็เดินทางไปกราบหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม เพื่อให้ท่านเมตตาปลุกเสก เเละเบิกพระเนตรให้ ท่านบอกว่า สวยงามมาก เมื่อท่านปลุกเสกเสร็จมีคนจะไห้หลวงปู่ไปเบิกพระเนตร หลวงปู่ม่วงตอบว่า พระปัจเจกท่านมีตาทิพย์อยู่เเล้วเเละท่านก็หัวเราะ เเละท่านก็เดินไปพรมน้ำมนต์เเละให้ศีลให้พร

    ทำให้ทางคณะศิษย์ทางเทวสถานปลื้มใจมากที่ยังมีเนื้อนาบุญที่ดีน่ากราบไหว้

    จากนั้นก็เดินทางกลับเทวสถานเเละยกขึ้น ชั้นสองอย่างทุลักทุเล เพราะองค์ท่านใหญ่มากเเต่น้ำหนักเบา เเต่เเล้วก็เคลื่อนย้ายชึ้นชั้นสองสำเร็จด้วยพุทธาบารมีเเละความสามัคคีของศานุศิษย์ที่มีเเต่ผู้หญิง<!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>
     
  2. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ศิษย์ผู้สืบทอดพุทธาคมจากหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ที่ยังไม่ละขันธ์<!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start --><HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1>พระครูสุนทรจริยาวัตร ( หลวงปู่ม่วง นาคเสโน ) แห่งวัดยางงาม จ.ราชบุรี เป็นพระดี พระแท้ พระทองคำอีกรูปหนึ่งครับ
    อัตโนประวัต มีนามเดิมว่า ม่วง พุ่มโรจน์ เกิดเมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2455 ปีชวด ณ บ้านหมู่ที่ 5 ต.ปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ครั้นอายุ 20 ปี ถึงวัยเกณฑ์ทหาร นายม่วงได้เข้ารับการคัดเลือก ปรากฏว่าจับได้ใบดำ จึงตัดสินใจอุปสมบท เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2474 ณ พัทธสีมา วัดปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี โดยมีพระราชเขมาจารย์ ( หลวงพ่อเปราะ ) วัดช่องลม อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์เทียน วัดป่าไก่ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระมหาสุข วัดปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    หลังจากได้ครองผ้ากาสาวพัสตร์ พระม่วงได้มุ่งมั่นศึกษาหาความรู้ในทางพระปริยัติธรรม เป็นที่ยอมรับของพระอาจารย์ และพระภิกษุรุ่นราวคราวเดียวกัน พ.ศ.2476 สามารถสอบได้นักธรรมชั้นตรี สำนักเรียนวัดปากท่อ พ.ศ.2478 สอบได้นักธรรมชั้นโท และพ.ศ.2480 จบพระปาฏิโมกข์ แม้ในชั้นแรก ตั้งใจบวชเรียนเพียง 2-3 พรรษา แต่เมื่อได้ร่ำเรียนพระปริยัติธรรม และซาบซึ้งในรสพระธรรมคำสอน จนไม่คิดอยากลาสิกขา ท่านตัดสินใจเดินทางมาอยู่ที่วัดยางงาม ร่วมกับพระลูกวัดและชาวบ้าน พัฒนาวัดอย่างต่อเนื่อง จัดสอนธรรมะ เปิดโรงเรียนสอนพระอภิธรรม มีชาวบ้านมาเรียนมากมาย ท่านเคยปรนนิบัติรับใช้หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม ร่วมกับหลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ หลวงปู่ม่วงท่านจะมีอายุเท่าๆกับหลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ สมัยหลวงปู่หยอด ท่านยังมีชีวิตอยู่ ท่านจะไปมาหาสู่กันบ่อยมาก เพราะท่านเป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกัน

    ต่อมาได้จัดให้มีการบวชชีพราหมณ์ ในแต่ละปีจะมีผู้เข้าร่วมกันอย่างมาก และยังมีบวชสามเณรภาคฤดูร้อนอีกด้วย

    งานด้านการศึกษา พ.ศ.2480 เป็นครูสอนนักธรรม พ.ศ.2501 เป็นเจ้าสำนักเรียนพระปริยัติธรรมวัดยางงาม และเป็นผู้อุปการะโรงเรียนประชาบาลวัดยางงาม

    <TABLE class=f13 height="100%" cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ในการส่งเสริมการศึกษาหรือการเผยแผ่พุทธศาสนา หลวงปู่ม่วง ยังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง อบรมศีลธรรม จริยธรรม แก่ประชาชนทั่วไป จัดให้มีการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน อบรมวิปัสสนากัมมัฏฐานทุกปี จัดสวดพระปาฏิโมกข์และฟังอ่านพระปาฏิโมกข์แปล ทุกวันพระ 15 ค่ะ กลางเดือนและสิ้นเดือน
    จัดให้มีการพิมพ์หนังสือ บทความธรรมะ แจกจ่ายแก่พระภิกษุ สามเณรและบุคคลทั่วไป จัดตั้งกองทุนเพื่อการศึกษา ในเขตโรงเรียนประถมศึกษาต่างๆ และการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ งานสาธารณูปการ จัดการบูรณะและพัฒนากุฏิสงฆ์ทรงไทยเรือนไม้ ศาลาหอฉัน สร้างสะพานข้ามคลองยาว 15 เมตร กว้าง 2 เมตร เพื่อประโยชน์ส่วนรวม จัดสร้างถาวรวัตถุอีกมากมาย

    ลำดับงานปกครองคณะสงฆ์

    พ.ศ.2480 เป็นครูสอนนักธรรม ณ สำนักเรียนวัดยางงาม
    พ.ศ.2488 เป็นเจ้าคณะตำบลจอมประทัด
    พ.ศ.2501 เป็นเจ้าอาวาสวัดยางงามและเจ้าคณะตำบลปากท่อ
    พ.ศ.2508 เป็นพระอุปัชฌาช์
    พ.ศ.2540เป็นรองเจ้าคณะอำเภอปากท่อ

    ลำดับสมณศักดิ์

    พ.ศ.2501 เลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรชั้นตรีที่ เป็นพระครูสุนทรจริยาวัตร

    พ.ศ.2521 เป็นพระครูสัญญาบัตรชั้นโท ในราชทินนามเดิม

    หลวงปู่ม่วง เป็นพระที่มีความเมตตา ไม่เคยดุด่าว่าใคร ทำให้ชาวบ้านต่างเลื่อมใสศรัทธาอย่างยิ่ง ท่านเคยปรารภว่า อยากให้ทุกคนมีความเมตตา ด้วยมีเมตตาแล้ว สิ่งดีจะบังเกิดตามมา

    นอกจากนี้ มีคำร่ำลือกันว่า หลวงปู่ม่วงมีวาจาศักดิ์สิทธิ์ พูดสิ่งใด มักจะเป็นอย่างที่พูดเสมอ ส่วนคณะศิษยานุศิษย์ที่เคารพนับถือมีทุกชนชั้น ตั้งแต่ข้าราชการ นักการเมือง พ่อค้าประชาชน ไปจนถึงประชาชนระดับรากหญ้า

    ด้านวัตถุมงคล ชื่อดังที่หลวงปู่ม่วงได้จัดสร้าง เป็นที่ปรารถนาของบรรดาศิษยานุศิษย์ ด้วยอิทธฤทธิ์มากมาย วัตถุมงคลที่เคยทำออกมา อาทิ เหรียญหลวงปู่ม่วง จัดสร้างปี พ.ศ.2528 งานปิดทองฝังลูกนิมิต เป็นเหรียญรุ่น 1 ต่อมาได้จัดทำเชือกมงคลด้าย 7 สี เหรียญลงยา พระปิดตา แต่ละรุ่นมีประวัติไม่ซ้ำกัน

    สำหรับวัตถุมงคลของหลวงปู่ม่วงที่ลูกศิษย์ได้ไปบูชานั้น ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าโดดเด่นด้านเมตตามหานิยมและอยู่ยงคงกระพัน เคยมีผู้ที่มีประสบการณ์จากอุบัติเหตุ แต่รอดพ้นภยันตราย แคล้วคลาดไม่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้เชื่อมั่นถึงความศักดิ์สิทธิ์ที่หลวงปู่ม่วง คอยคุ้มครองปกปักรักษาอย่างปลอดภัย ทำให้ประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี และประชาชนทั่วประเทศ มุ่งหน้าเดินทางมาที่วัดยางงาม ขอพรและให้หลวงปู่ม่วง เสกเป่ากระหม่อม เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตอีกด้วย

    ชาวบ้านที่เดินทางมาเข้าร่วมพิธีอุปสมบทหรือบวชชีพราหมณ์ หลวงปู่ม่วง จะเป็นผู้ที่สั่งสอนด้วยตนเอง โดยจะเน้นให้ทุกคนปฏิบัติตนให้เป็นคนดี และให้มีจิตใจเมตตา เมื่อมีความเมตตาแล้ว ทุกอย่างจะตามมาและประสบความสำเร็จ
    สิ่งที่หลวงปู่ม่วงได้กล่าวเน้นย้ำให้ทุกคนฟังและจำให้ขึ้นใจว่า

    "ขอให้ทุกคนจงรักษาศีล ทำแต่ความดี เมตตาเขา เขาเมตตาเรา ธรรมะจะรักษาคน ธรรมะจะรักษาตัว ธรรมะจะรักษาใจ ทั้งหมดรวมไว้ในเมตตาธรรม แจกธรรมะ ดีกว่าแจกพระเครื่อง"

    ถึงแม้อายุขัยจะล่วงเข้าสู่วัย 95 ปี แต่ด้วยความมีเมตตาเป็นที่ตั้งหลวงปู่ม่วงมักจะถูกนิมนต์ ให้ไปนั่งร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอยู่เป็นเนืองนิตย์ ประกอบกับมีร่างกายที่ยังแข็งแรง มีความคิดพัฒนาอยู่ตลอดเวลา สิ่งเหล่านี้ ทำให้ท่านมุ่งมั่นทำงานเผยแผ่พระธรรมอย่างต่อเนื่อง ยึดมั่นที่จะเดินหน้าให้ทุกท่านรับความรู้สัจธรรมแห่งชีวิต สมกับฉายานาม พระเกจิอาจารย์แห่งลุ่มน้ำแม่กลอง

    ท่านมีเมตตามากๆครับ ใครยังไม่เคยไปกราบท่านควรหาเวลาไปกราบท่านให้ได้ครับ ใจดีมากๆเมตตาสูง ท่านใช้มือทั้ง 2 ประคองจับไหล่ผม และถามว่ามาจากไหน วัตถุมงคลของท่านก็มีให้บูชาบ้างไม่มาก เช่น เหรียญชุด 3 องค์ ชุบทอง นาค เงิน และยังมีตะกรุดจารมือหลายขนาด ขลังมากเลย ทุกตะกรุดจะใส่เส้นเกษาหลวงปู่ลงไปด้วยครับ ท่านเน้นเรื่องจารมือ จะไม่มีการปัมพ์เด็ดขาด

    ไปทำบุญกับท่านให้ได้ครับ ท่านชราภาพมากแล้ว ใน จ.ราชบุรี ปัจจุบันนี้ ท่านไม่เป็นสองรองใครครับ ทั้งด้านวัยวุฒิ และคุณวุฒิ คนราชบุรีนับถือท่านกันมาก ท่านนับถือพระพุทธเจ้ามาก เวลานำพระที่บูชา มาให้ท่านอธิษฐานอีกที ท่านจะนำพระในมือไหว้ไปทาง พระพุทธรูปก่อนอธิษฐาน และพรมน้ำมนต์ลงบนพระครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ภาพหลวงปู่ท่านมีเมตตากับทางเทวสถานมาก ทุกครั้งที่มีการหล่อพระเเละเทวรูป ท่านจะจารชนวนให้ทุกครั้ง เเละเเผ่บารมีให้ทุกครั้ง<!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  3. puedpunon

    puedpunon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7,130
    ค่าพลัง:
    +16,090
    พระชุดนี้ผมเป็นคนสร้างถวายเองครับ...มีทั้งหมด 2 เนื้อ ได้แก่
    เนื้อธรรมดา(ตามรูปคุณเด็กบางแค) 5000 องค์
    เนื้อธรรมดา ทารักด้านหน้า 99 องค์ (หลวงปู่เสกและแจกเลยวันที่ 7 มิ.ย)
    เนื้อพิเศษ ตะกรุดเงิน /ทองเหลือง/ทองแดง รวม 800 องค์ ครับ

    พระปิดตาชุดนี้ไม่มีการผสมปูนครับ มวลสารล้วนๆครับ ตอนแรกกราบขอความเมตตาหลวงปู่เสกตลอดไตรมาสที่ผ่านมาครับ แต่ท่านก็อยู่เสกให้ไม่ได้ครบตามตั้งใจ ท่านก็ละสังขารซะก่อน แต่ก็อยู่ในห้องหลวงปู่นานพอดูครับ
    สำหรับพระชุดนี้ และถ้ามีญาติโยมนำวัตถุมงคลมาให้หลวงปู่เสกท่านก็จะให้โยงสายสิญจน์ไปยังกองวัตถุมงคลชุดนี้ด้วยครับ:cool:
     
  4. praram7

    praram7 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    224
    ค่าพลัง:
    +770
    ^_^ ปลื้มใจจริงๆ ได้มาเจอต้นตอของจริงเข้าให้แล้ว มีอะไรก็แนะนำบ้างนะครับ ข้าผู้น้อยขอคารวะ 1 จอก (น้ำชานะ)...
     
  5. praram7

    praram7 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    224
    ค่าพลัง:
    +770
    ของผมลงรักหน้าหลัง ข้างหน้าปิดทองคำเปลงแผ่นเล็กครับ ผมถ่ายรูปไม่เก่ง จะพยายามถ่ายมาลงคราวหลังนะครับ...
     
  6. เด็กบางแค

    เด็กบางแค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    468
    ค่าพลัง:
    +1,989
    อนุโมทนาบุญที่พี่สร้างพระไปถวายหลวงปู่ครั้งนี้ด้วยนะครับพี่ ขอบคุณพี่มากครับ
     
  7. puedpunon

    puedpunon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7,130
    ค่าพลัง:
    +16,090
    ไม่ถึงขนาดนั้นครับ...เพียงแต่ผมศรัทราหลวงปู่มากๆครับ เลยทำถวายหวังให้ท่านแจกฟรีแด่ทุกคนที่ไปกราบท่านหลังออกพรรษาครับ เท่านั้นจริงๆ แต่หลวงปู่ไม่ทันได้แจก อย่างไรก็ตามผมหวังว่าพระชุดนี้ที่่ผมสร้างจะได้สร้างประโยชน์ให้แก่งานศพหลวงปู่ครับ
     
  8. puedpunon

    puedpunon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7,130
    ค่าพลัง:
    +16,090
    อันนี้ผมว่าคงมีคนนำไปแปะทองเพิ่มอ่ะครับ
     
  9. เด็กบางแค

    เด็กบางแค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    468
    ค่าพลัง:
    +1,989
    เหรียญหลวงปู่ม่วง วัดยางงามเหรียญรุ่นแรก ปี2528 ของปลอมเริ่มเข้าในพื้นที่แล้วนะครับ
    ใครจะเช่าหาโปรดระวังด้วยครับ
     
  10. puedpunon

    puedpunon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7,130
    ค่าพลัง:
    +16,090
    อ้า...มีของปลอมแล้วหรือครับ คงต้องระวังตัวแล้วละครับ ยังไม่มีซักเหรียญเลยครับกระผม
     
  11. puedpunon

    puedpunon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7,130
    ค่าพลัง:
    +16,090
    หลวงปู่เป่าหัวและลงทองให้เจ้าตัวเล็ก

    ท่านเมตตาเสกวัตถุมงคลทั้งเก่าและใหม่และลงทองให้ทั้งครอบครัวเลยครับส่วนผู้หญิงท่านจะเสกแผ่นทองมาให้แปะเอาเอง...คิดถึงหลวงปู่ครับ:'(
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6406.jpg
      IMG_6406.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.1 KB
      เปิดดู:
      494
    • IMG_6436.jpg
      IMG_6436.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66 KB
      เปิดดู:
      191
    • IMG_6446.jpg
      IMG_6446.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.2 KB
      เปิดดู:
      254
  12. puedpunon

    puedpunon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7,130
    ค่าพลัง:
    +16,090
    หลวงปู่เมตตาเสกมีดเหล็กน้ำพี้ให้ครับ

    ท่านมีเมตตาให้เป็นอย่างสูง หลังจากเสกมาเป็นเดือนๆก่อนที่จะมอบให้ หลวงปู่ท่านก็ลงจารให้ที่ฝักมีดด้วย หลังจากนั้นท่านก็เสกปิดท้ายให้อีกรอบและปะพรมน้ำมนต์ให้ด้วย...กราบหลวงปู่ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8505.jpg
      IMG_8505.jpg
      ขนาดไฟล์:
      176.3 KB
      เปิดดู:
      410
    • IMG_8509.jpg
      IMG_8509.jpg
      ขนาดไฟล์:
      167 KB
      เปิดดู:
      157
    • IMG_8511.JPG
      IMG_8511.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      827
    • IMG_8504.jpg
      IMG_8504.jpg
      ขนาดไฟล์:
      118.2 KB
      เปิดดู:
      144
  13. puedpunon

    puedpunon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7,130
    ค่าพลัง:
    +16,090
    หลวงปู่เมตตาอนุญาตให้สร้างพระและปลุกเสกมวลสาร

    มีโอกาสได้สร้างพระถวายหลวงปู่จำนวนหนึ่ง หวังให้หลวงปู่แจกหลังออกพรรษา และขอแบ่งกลับมาแจกเองด้วยบางส่วน หลวงปู่เมตตาเสกมวลสารทั้งหมดให้1วาระและให้หลวงปู่พิจารณามวลสารบางอย่างซึ่งหลวงปู่ก็อนุญาตให้นำผสมลงไปได้แถมท่านยังบอกว่า ดีๆๆ ก่อนจะนำไปปั๊มเป็นองค์พระและนำมาถวายหลวงปู่ในวันที่ 7 มิ.ย.52 และกราบเรียนท่านให้ปลุกเสกตลอดพรรษานี้ ท่านก็รับปากจะทำให้ แต่หลวงปู่ก็ละสังขารซะก่อนที่จะเสกครบพรรษา แต่ได้เท่านี้ก็ดีแล้วครับ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. puedpunon

    puedpunon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7,130
    ค่าพลัง:
    +16,090
    พระที่สร้างถวายหลวงปู่

    เป็นพระปิดตาองค์เล็ก เหตุผลที่สร้างองค์เล็กๆก็เผื่อสำหรับเด็กและผู้หญิงจะได้นำไปแขวนบูชาได้ครับ มวลสารประกอบด้วย

    - เกศา หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ราชบุรี
    - ผงยาวาสนาจินดามณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม
    - แท่งผงพุทธคุณ พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ สมุทรสงคราม
    - ผงพระชำรุด พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ สมุทรสงคราม จำนวนมาก <O:p</O:p
    - ผงว่าน ๑๐๘ ชนิด ประกอบด้วย ว่านสาวหลง , ห้าร้อยนาง , กลิ้งกลางดง เป็นต้น
    - ผงเกสรดอกไม้ หลวงปู่นนท์ วราโภ วัดเหนือวน ราชบุรี
    - ผงเกสรดอกไม้ในพระราชพิธีต่างๆ ในพระบรมมหาราชวัง (วัดพระแก้ว)
    - ผงสร้างพระวัดถ้ำเสือ ประกอบด้วย ผงพระจากกรุทั่วประเทศ , ผงตะไคร่เสมา เป็นต้น
    - ผงไม้พญางิ้วดำแข็งเป็นหิน
    - ผงธูปจากวัดต่างๆ ทั่วประเทศ
    อาทิ พระธาตุดอยสุเทพ , วัดเขาตะเครา ,วัดพระธาตุนคร เป็นต้น
    - ผงธูปอธิฐาน หลวงตาวาส วัดสะพานสูงกทม.
    - ผงใบลาน วัดยางงามราชบุรี
    - ผงกาฝากต่างๆมากกว่า ๑๐๘ ชนิด
    - ผงแก่นมะขาม
    - ผงกะลาตาเดียว
    - ผงแร่บุษราคัม
    - ผงหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด
    - ผงคตหอย
    - แร่เพชรหน้าทั่ง
    - ผงพระธาตุสิวลี
    - ผงอิฐโบสถ์เก่า
    - ผงลูกอมจากพระคณาจารย์ต่างๆ
    อาทิ หลวงพ่อแสวง วัดสว่างภพ , หลวงพ่อวัดพรหมยาม
    - ผงไม้ซองระอา
    - ชานหมากจากพระคณาจารย์ต่างๆ อาทิ
    หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี,หลวงพ่อแสวง วัดสว่างภพ เป็นต้น
    - ผงลูกประคำบดละเอียด
    - ผงข้าวสารเสก
    - ผงเศษปูนจากเสากลางบ่อน้ำมนต์วัดอินทรารามวรวิหาร บางขุนพรหมกทม.
    - สีผึ้งจากพระคณาจารย์ต่างๆ อาทิ
    หลวงปู่ดี วัดเทพากร , หลวงพ่อแสวง วัดสว่างภพ เป็นต้น
    - ผงแร่เหล็กใหลตาแรด หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดถ้ำแฝดกาญจนบูรี
    - ผงพระชำรุดจากพรระคณาจารย์ ๑๐๘ รูปซึ่งบดและปั้นเป็นก้อนเพื่อทำผงอิทธิเจ
    - ผงดินกากยายักษ์
    - ผงพรายสำเร็จพรหม
    - ผงมหาเสน่ห์
    - ผงไม้เทพทาโร
    - ผงดอกอัญชัญขาว
    - ดินสอพองเสก ปลุกเสกโดย หลวงพ่อทอง วัดเกาะ บางเชือกหนังกทม., หลวงปู่อุย วัดช่องคีรี หลวงปู่เปลื่อง วัดลาดยาว นครสวรรค์ , หลวงปู่ลี ตาณังกาโร วัดป่าหัวตะลุก
    - ผงมหาอิทธิเจ ( นำผงของสำนักต่างๆ มารวมกันเป็นผงมหาอิทธิเจ )
    - ผงคุณแม่บุญเรือน วัดอาวุธฯกทม.
    - ผงพระสมเด็จหลงปู่ฝั้นอธิฐานจิต
    - ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ระยอง
    - พลอยเสกหลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน อ่างทอง
    - ผงอิทธิเจเฑาะรันโต หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ราชบุรี อธิฐานจิต
    - ผงสร้างพระพิมพ์แหวกม่าน หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม ขอนแก่น
    - ผงมวลสารจาดคณาจารย์ต่างๆทั่วปรเทศ
    หลวงปู่แผ้ว วัดกำแพงแสน นครปฐม อธิฐานจิต
    - ผงมหาจักรพรรดิ์ หลวงปู่ดู่ วัดสะแกอยุธยา
    - ผงวิเศษ ๕ ประการ สร้างพระ หลวงพอกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท
    - ผงอิทธิเจ หลวงพ่อทรง วัดศาลาดินอ่างทอง
    - ผงใต้ดาล พ่อท่านคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน ชุมพร
    - ผงทรายเสก หลวงพ่อฤษีลิงดำ วัดท่าซุงอยุธยา
    - ผงว่าน ๑๒๖ ชนิด หลวงพ่อดำ วัดตุยง( หลวงปู่บุญเพ็งเสกนาน ๘ เดือน)
    - ผงว่าน ๑๐๘ ชนิด หลวงพ่อดี วัดเทพากร กทม.
    - ผงไตรสรณคมณ์ หลวงปู่สุภา วัดเขารัง ภูเก็ต
    - ผงนะปถมัง หลวงพ่อวงค์ วัดปริวาส กทม.
    - ผงอิทธิเจ หลวงพ่อวงค์ วัดปริวาส กทม.
    - สายสิญจน์ งานไหว้ครูวัดหนองม่วง
    - ผงพระชำรุดจากคณาจารย์ทั่วประเทศ อาทิ หลวงปู่โต๊ะ , หลวงพ่อเกษม , หลวงพ่อมี , วัดปากน้ำ , หลวงพ่อสมอ , หลวงปู่หงษ์ , วัดบ้านกรับ , วัดอ่างศิลา ,วัดโพธิ์นิมิตร , วัดหน้าพรเมรุ , หลวงพ่อโอด,หลวงพ่อพรหม , พ่อท่านนอง , เจ้าคุณนรฯ , หลวงปู่ดี วัดเทพากร , หลวงพ่อพล วัดวังยายหุ่น , หลวงพ่อเพี้ยน ,เป็นต้น

    ปล.ผู้ที่ต้องการพระชุดนี้ รับได้ที่วัดยางงามครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2009
  15. เด็กบางแค

    เด็กบางแค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    468
    ค่าพลัง:
    +1,989
    เจตตาผู้สร้างพี่puedpunon ก็สุดยอด มวลสารก็สุดยอด หลวงปู่ม่วงอฐิฐานจิตให้ก็สุดยอด
    สรุปพระองค์นี้ดีนอกดีในดีทุกๆอย่างเลยนะครับพี่
     
  16. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  17. Pig_Never_Die

    Pig_Never_Die เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    311
    ค่าพลัง:
    +869
    วันที่ 29 พฤษจิกายน มีงานหล่อรูปเหมือนหลวงปู่ที่วัดนะครับผม
     
  18. puedpunon

    puedpunon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7,130
    ค่าพลัง:
    +16,090
    ไม่ได้เชียร์ของตัวเองสร้างนะครับ แต่ผมว่ารุ่นนี้หลวงปู่เสกดีมากๆครับ
    มีอาจารย์ท่านหนึ่งซึ่งท่านปฏิบัติบอกว่า "หลวงปู่ใส่จิตรับรู้ในองค์พระด้วย
    สามารถบอกกล่ากับองค์พระแทนองค์หลวงปู่ได้เลย"
    และหลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาส อยุธยา ก็กล่าวก่อนที่พระจะเสกว่า
    "ยังไม่เสกยังดีเลย" เนื่องจากผมสั่งทำพระชุดนี้ที่อยุธยา รับพระแล้วจึงแวะกราบหลวงพ่อสายทองครับ...
     
  19. Pig_Never_Die

    Pig_Never_Die เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    311
    ค่าพลัง:
    +869
    Ho Ho สุดยอด ขอหลายๆองค์เลย
     
  20. puedpunon

    puedpunon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7,130
    ค่าพลัง:
    +16,090
    ได้ครับพี่ เด๋วส่งให้พร้อมมีดนะครับ พระอาจารย์ท่านกำลังลงให้อยู่
    ขึ้นไปเที่ยวนี้จะเข้าไปกราบและรับมีดจากท่านประมาณกลางๆเดือนครับ (||)
     

แชร์หน้านี้

Loading...