โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10846.พระสมเด็จวัดเฉลิมพระเกียรติ พิมพ์ 5 ชั้น ซุ้มครอบแก้ว จ.นนทบุรี องค์นี้ เนื้อหามวลสารจัดมาก ประสบการณ์เหลือเชื่อมากมาย ทั้งเมตตามหานิยม ค้าขาย มหาอำนาจ มหาบารมี แคล้วคลาดคงกระพันเยี่ยมยอดไม่เป็นสองรองใครครับ ****แบ่งให้บูชา 5500 บาท****
    พระสมเด็จและพิมพ์ต่างๆของวัดเฉลิมพระเกียรตินี้ สร้างโดยหลวงพ่อเกษหรือพระครูปรีชาเฉลิม (เกษ) เจ้าอาวาสองค์แรกของวัดเฉลิมฯ ในราวๆปีช่วง พ.ศ. 2401 จนถึง พ.ศ. 2410 พิธีการปลุกเสกเป็นการรวมด้วยพระอาจารย์หลายๆท่านมาร่วมพิธีปลุกเสกหมู่ในครั้งนั้นซึ่งก็อยู่ในยุคเดียวกัน โดยหลวงพ่อเกษ ซึ่งท่านเป็นสหธรรมิกกับ สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ด้วย
    ใครก็ตามที่บูชา พระผงของพระสมเด็จวัดเฉลิมพระเกียรติ พิมพ์ 5 ชั้น ซุ้มครอบแก้ว นิยมสุดๆ ติดตัว ล้วนพบเจอประสบการณ์เหลือเชื่อมากมาย ทั้งเมตตามหานิยม ค้าขาย มหาอำนาจ มหาบารมี แคล้วคลาดคงกระพันเยี่ยมยอดไม่เป็นสองรองใครครับ
    มีท่านแล้วเจริญรุ้งเรือนดีงามไม่ขาดสายของวัดเฉลิมพระเกียรติ หมายความว่าถ้าใช้แล้วเกิดมีคนนิยมคนชอบมีเสน่ห์ในตัวติดต่อธุระกิจทำการค้าและการงานอะไรก็จะได้งานชิ้นใหญ่โตที่ไม่รู้ตัวครับ พุทธคุณ" ครบเครื่องเลยครับใช้แล้วเงินไม่ขาดมือเลยครับ ** ใช้ท่านดีมากๆขออะไรก็ได้เลยครับ ** สุดยอดของพระวัดเฉลิมพระเกียรติ จัดอยู่ในชุดพระเนื้อผงยอดนิยม จังหวัดกรุงเทพฯ ยอดนิยม สมัยโบร่ำโบราณรุ่นคุณปู่รุ่นคุณย่าเป็นตำนานเก่ามาแล้วครับ **
    DSC_0284.JPG DSC_0287.JPG
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10847.พระพิจิตร หลังผ้า หลวงพ่อดี วัดพระรูป สุพรรณ 1 ใน 3 พิมพ์ ((พิธีโบราณ )) สร้างจากโลหะกรุเก่า วัดพระศรี ฯ กรุบ้านพลูหลวง กรุชุมนุมสงฆ์ กรุวัดลาวทอง ฯลฯ (มวลสารดี พิธีดี สร้างโดยหลวงพ่อดี) พุทธคุณเหนือคำบรรยาย สร้างจากพระเนื้อชินและโลหะกรุเก่า และโลหะธาตุกายสิทธิ์ กรุของเมืองสุพรรณมากมาย ฯลฯ (หลวงพ่อดีเป็นพระองค์เดียวเท่านั้นหลัง พ.ศ 2500ที่สร้างพระพิธีโบราณและรวบรวมมวลสารแบบนี้)***แบ่งให้บูชา 750 บาท***ลดเหลือ350 บาท*****ปิดครับ

    นำมาทำพิธี หลอม ด้วยความร้อน เทผ่านร่องเหล็กทนไฟ(ขณะประกอบพิธี พระสงฆ์ 9รูป เจริญพระพุทธมนต์ ตามอย่างพุทธ)(และพิธีกรรมตามอย่างพราหมณ์ คู่กัน)และรีดโลหะที่กำลังร้อนเป็นแผ่นบางๆ ตัดด้วยของมีคมทนไฟ
    แล้วจึงตอกด้วยแม่พิมพ์ ด้านหลังมีลายคล้ายผ้า บางองค์มีสนิมแดง ไขขาวจับ บางองค์เปราะ ระเบิด บางองค์เหนียวแน่น
    สร้างทั้งหมด 3 พิมพ์
    1.พระพิจิตรหลังลายผ้า
    2.พระร่วงรางปืน
    3.พระงบน้ำอ้อย
    ส่วนพระร่วงรางปืนและพระงบน้ำอ้อย ใช้บล้อคประกบสองข้าง สวยและชัดจึงทำให้เป็นพระที่งามกว่าพระพิตรหลังลายผ้า
    เดี๋ยวนี้พระพิจิตรหลังลายผ้ารุ่นนี้หายากมากแล้วครับ พระแท้ พุทธคุณสูง ราคาเบามากๆ(ผมจึงอย่างจะแบ่งให้สิ่งดีดีให้คนอื่นบ้างเพื่อเป็นศิริมงคล)
    ถ้าหมดจาก องค์นี้ พิมพ์นี้ แม้จะให้เงินผมหลักพันก็ไม่มีพระเอามาปล่อยแล้วครับ และเชื่อว่าเมื่อได้ทราบข้อมูลพิธีการสร้างพระนี้แล้ว ราคาจะไปไกลแน่นอน และจะหายากแสนยากขึ้นเรื่อยๆ จะเก็บต้องรีบตอนนี้ครับ
    DSC_0386 (1).JPG DSC_0385 (1).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2023
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    :):)***สรุปรายการจองวัตถุมงคล18/9/2566***:):):):)

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณสักการะจองครับ****โอนแล้ว
    10773."เกศาเพียบ" พระสมเด็จ3ชั้น พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ลพบุรี อายุครบ 96 ปี ปี 2516 มวลสารผงพุทธคุณผสมเส้นเกศา สภาพสวย หายากครับ พระเก่าพุทธคุณหลักล้านในราคาหลักร้อย ที่ยังพอบูชาเป็นเจ้าของได้ครับ ****แบ่งให้บูชา 500 บาท***
    รายการพิเศษ พระสมเด็จปรกโพธิ์ พิมพ์ ร.9 วัดมหาธาตุ ปี2508 จ.เพชรบุรี สุดยอดมวลสาร สุดยอดเกจิปลุกเสก จัดสร้างด้วยยอดมวลสารมงคลมากมาย ***แบ่งให้บูชา 250 บา่ท****

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณsunmkจองครับ****

    10796.พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่(กรรมการ) รุ่น “ทีฆายุโกโหตุสังฆราชา ๘๐ ชันษา” พ.ศ.๒๕๓๖ โรยผงตะไบทองคำแท้99%(เกล็ดทองคำ) หายากสร้างน้อยมากๆๆๆๆ จำนวนการสร้าง ๓๙๙ องค์ (สำหรับโรยทองคำ) องค์นี้เป็นองค์ที่ ๓๔๘ มาพร้อมกล่องเดิมๆๆๆ พร้อมทั้งมีก้อนสมเด็จวัดระฆังโผล่ให้เห็นเป็นก้อนๆๆน่าใช้มากๆๆๆ ถอดพิมพ์จากสมเด็จวัดระฆังและยังผสมผงวัดระฆังอีกด้วย จัดว่าเป็นวัตถุมงคลซึ่งหายากและพุทธคุณสูง ผู้ใดได้ครอบครองจักเป็นศิริมงคลยิ่ง ******แบ่งให้บูชา 2199 บาท****
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณpnt014จองครับ****

    10834.พระชัยวัฒน์สิรินธร เนื้อนวะ หลวงปู่ขาว อนาลโย พศ.2523 พิธีใหญ่ (พิธีเหรียญทรัพย์สิน ลป.ขาว) เกจิดังหลายท่านปลุกเสก หมายเลข ๒๓๙ สภาพสวยแชมป์ ***แบ่งให้บูชา 350 บาท****

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณshajจองครับ****
    10778.พระสมเด็จปรกโพธิ์ เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังฯ กรุงเทพฯ สร้างจากเนื้อดินหุ่นหรือดินไทย ที่เหลือจากพิธีการสร้างหล่อรูปเหมือนสมเด็จโต เมื่อพิธีใน ปี ๒๕๐๐ ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***
    10785.สมเด็จปรกโพธิ์สะดุ้งกลับ วัดเขาตะเครา จ.เพชรบุรี ปี๒๕๑๖ เนื้อผงผสมกรุเก่าหลายๆที่ ..ผงเก่าสมเด็จฯ ..ผงกรุวัดสามปลื้ม ..สภาพสวย เนื้อจัดจ้าน ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    10785.พระสมเด็จปรกโพธิ์ พิมพ์ ร.9 วัดมหาธาตุ ปี2508 จ.เพชรบุรี สุดยอดมวลสาร สุดยอดเกจิปลุกเสก จัดสร้างด้วยยอดมวลสารมงคลมากมาย อาทิเช่น ผงสมเด็จวัดบางขุนพรหม ผงพุทธคุณ ผงมหาราช ผงปถมัง ผงตรีนิสิงเห และที่สำคัญมีส่วนผสมของเส้นพระเจ้า(พระเกศา)ในหลวง ร.9 เป็นมวลสารด้วย จัดเป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชาติดตัวมากครับ พิเศษองค์นี้ลงชาดเก่า *****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    10780.พระนางพญา หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ปี 2512 พระรุ่นนี้ พระสวยครับ...สมบูรณ์ ครับ องค์นี้ แทบจะถือได้ว่า เป็นพระเครื่อง ของดี ปีลึก ที่ราคา ถูกมาก ๆเลยครับ จะขึ้นคอไว้พึ่งพุทธคุณ หรือ เป็น ของขวัญ ให้ ผู้ที่เคารพ นับถือได้เป็นอย่างดีครับ***แบ่งให้บูชา 300 บาท****
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2023
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10848. เหรียญหลวงพ่อเกศจำปาศรี วัดนิมมานรดี กทม. ปี 2514 หลวงปู่โต๊ะปลุกเสก ที่ระลึกเสด็จพระราชดำเนินฝังลูกนิมิต กล่องเดิมๆๆจากวัด ****แบ่งให้บูชา 400 บาท***ปิดครับ
    ♦♦♦ เมื่อครั้งในหลวงรัชกาลที่ 9 และพระราชินีเสด็จพระราชดำเนินตัดลูกนิมิตในโบสถ์หลังใหม่เมื่อปีพุทธศักราช 2514 วัดนิมมานรดีได้จัดสร้างเหรียญหลวงพ่อเกศจำปาศรี เป็นที่ระลึกโดยนิมนต์สุดยอดพระเกจิอาจารย์ดังยุคนั้น มาร่วมพิธีพุทธาภิเษก อาทิ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อแช่ม วัดนวลนรดิศ หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระอง หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณ์ หลวงพ่อถม วัดโพธิ์เรียง ฯลฯถือว่าเป็นเหรียญหลวงพ่อเกศจำปาศรีรุ่นแรก
    ♦♦♦ เหรียญหลวงพ่อเกศจำปาศรีรุ่นแรก ปี 2514 มีรูปแบบสวยงามแปลกตา เรียกว่า “เหรียญทรงมะละกอ” มีเนื้อกะไหล่ทอง ทองแดงผิวไฟ และเนื้อทองแดงรมดำ เป็นเหรียญเก่า มีประสบการณ์ดีในทางแคล้วคลาดปลอดภัย จัดเป็นเหรียญดีพิธีใหญ่พระเกจิดังอย่างหลวงปู่โต๊ะปลุกเสกด้วยเป็นอีกเหรียญหนึ่งที่ควรมีบูชา ไม่มีสร้างเสริม ราคาถูกเหรียญละ 500 บาทเท่านั้น

    เพิ่มเติม https://www.banmuang.co.th/column/golf/5600
    DSC_0479.JPG DSC_0481.JPG DSC_0483.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2023
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10849.(มงคลชีวิตยิ่ง) ผสมมวลสารเป็นพระทนต์ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ องค์นี้มีเกศาพระเจ้า ***แบ่งให้บูชา 250 บาท****ปิดครับ

    พระพุทธชินสีห์ ภปร.เนื้อผง ปี๒๕๕๐ กระทรวงสาธารณสุขจัดสร้าง หลังพระปรมาภิไธย กล่องเดิมสวยมากครับ
    พระพุทธชินสีห์ ภปร.เนื้อผง (ทันโต2) ปี๒๕๕๐ กระทรวงสาธารณสุขจัดสร้าง หลังพระปรมาภิไธย กล่องเดิมสวยมากครับ
    จัดสร้างโดย กระทรวงสาธารณสุข เพื่อสมทบกองทุนฟันเทียมพระราชทานในโอกาสฉลองพระชนมายุ 80 พรรษา ปี2550 เนื่องจากพระพุทธชินสีห์เป็นพระคู่บ้่านคู่เมืองและคู่บุญบารมีพระมหากษัตริย์มาทุกราชวงศ์ จึงได้กราบบังคมทูลขอพระราชทานพระบรมราชานุญาต จัดสร้างผ่านกรมศิลปากร เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2548 ต่อมาทรงพระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้กระทรวงสาธารณสุขจัดสร้างและให้อัญเชิญพระปรมาภิไธยย่อ ภ.ป.ร. มาประดิษฐานที่พระพุทธรูปทุกองค์ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2548
    พิธีการจัดสร้างถูกต้องตามตำราสืบมาแต่โบราณ
    การรวบรวมอิทธิมวลสารศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ

    - ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทาน "ผงจิตรลดา" ผ่านท่านผู้หญิงเพ็ชรา เตชะกัมพุช ทันตแพทย์ประจำ พระองค์ท่าน โดยทรงมีรับสั่งว่า "ชุดสุดท้ายและไม่มีอีกแล้ว"
    - ได้รับพระเมตตาจากสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชประทานพระเกศา และผงมวลสาร
    - ได้รับเมตตาจากพระสมณศักดิ์ ตั้งแต่สมเด็จพระราชาคณะ พระราชาคณะและเจ้าคณะรองรวมทั้งสิ้น 10 รูป จารและอธิษฐานจิตลงในแผ่นทอง เงิน นาก รวมทั้งสิ้น 37 แผ่น
    - นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดทั่วประเทศ ได้กราบนมัสการพระสมณศักดิ์ และพระเกจิทรงวิทยาคมที่เคารพทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 212 รูป ขอเมตตาจารและอธิษฐานจิตลงในแผ่นทอง เงิน นาก รวมทั้งสิ้น 999 แผ่น นอกจากนี้ยังได้รับมอบอิทธิมวลสารศักดิ์สิทธิ์อันเป็นสุดยอดของจังหวัด อาทิเช่น ผงปถมัง ผงมหาราช ผงอิทธิเจ เป็นต้น
    - คณะศิษย์ยานุศิษย์วัดสุทัศน์เทพวรารามได้มอบแผ่นทองที่ลงอักขระตำรับการสภาพระกริ่งวัดสุทัศน์เทพวรารามอันลือลั่นได้แก่ หัวใจ 108 นะ 14 รวม 122 แผ่น


    พิธีเททอง
    กำหนดให้มีพิธีเททอง ณ บริเวณหน้าโบสถ์รังษี วัดบวรนิเวศวิหาร วันที่ 18 พฤศจิกายน 2548 โดยสมเด็จพุฒาจารย์ วัดสระเกศ ประธานคณะผู้ปฏิบัติที่สมเด็จพระสังฆราชเป็นประธานเททอง และนายพินิจ จารุสมบัติและนายอนุทิน ชาญวีรกุลเป็นประธานและรองประธานฝ่ายฆราวาส


    พิธีมหาพุทธาภิเษก
    จัดพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร วันที่ 29 ธันวาคม 2548 โดยสมเด็จพระพุฒาจารย์ วัดสระเกศ เป็นประธานจุดเทียนชัย พระพรหมมุนี วัดบวรนิเวศวิหาร ประธานดับเทียนชัย และพระสงฆ์สมณศักดิ์ พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมมาเจริญพระพุทธมนต์ สวดพุทธาภิเษก และนั่งปรกอธิษฐานจิต

    ใช้แทนพระผงทันโต1 ได้เลยครับ มวลสารเดียวกัน


    ****ด้วยเหตุนี้เอง เชื่อว่าวัตถุมงคลพระพุทธชินสีห์ ภ.ป.ร. ชุดนี้จึงจัดได้ว่าเป็น "พระดี พิธีเยี่ยม มวลสารสุดยอดแห่งยุค"****
    DSC_0501.JPG DSC_0503.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2023
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10850. สมเด็จพิมพ์พระประธานอกร่อง หลวงปู่นาควัดระฆัง ตะกรุดคู่ ปี2495 (นิยม) หายากมากครับ สำหรับพระพิมพ์นี้ องค์นี้เนื้อจัดจ้าน มีซ่อมมุมขวาล่าง ****แบ่งให้บูชา 2500 บาท*****
    DSC_0505.JPG DSC_0511.JPG DSC_0516.JPG
     
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10851. ***องค์นี้พิเศษมีพระธาตุติดอยู่ตรงขา*** พระปิดตาพระอาจารย์ชูวงศ์ วัดประชาวงศาราม สุราษฎร์ธานี รุ่นนี้มีส่วนผสมผงของหลวงพ่อชาญณรงค์ พระรุ่นนี้มีอยู่ในงานประกวดสมาคมพระเครื่อง ชัดเจนครับ ท่านใดชมแล้วชอบเชิญครับ ราคาไม่แรงกว่ารุ่นอื่น น่าใช้ครับ ****แบ่งให้บูชา 950 บาท***ปิดครับ
    DSC_0490.JPG DSC_0494.JPG get_auc1_img (1).jpg get_auc3_img.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2023
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10852.เหรียญหลวงพ่อพระนอนจักรสีห์ ปี 2518 หลังสิงห์ วัดพระนอนจักรสีห์ จ.สิงห์บุรี กะไหล่ทอง ***แบ่งให้บูชา 150 บาท***ปิดครับ
    DSC_0497.JPG DSC_0499.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2023
  9. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,973
    ค่าพลัง:
    +6,570
    ขอจอง 10849 ครับ
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  11. Nantana

    Nantana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    311
    ค่าพลัง:
    +211
    10852.เหรียญหลวงพ่อ
    พระนอนจักรสีห์ ปี 2518
    หลังสิงห์ วัดพระนอนจักรสีห์
    จ.สิงห์บุรี กะไหล่ทอง

    ขอจองค่ะ
     
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    :):)***สรุปรายการจองวัตถุมงคล21/9/2566***:):):):)

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณสักการะจองครับ****โอนแล้ว
    10773."เกศาเพียบ" พระสมเด็จ3ชั้น พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ลพบุรี อายุครบ 96 ปี ปี 2516 มวลสารผงพุทธคุณผสมเส้นเกศา สภาพสวย หายากครับ พระเก่าพุทธคุณหลักล้านในราคาหลักร้อย ที่ยังพอบูชาเป็นเจ้าของได้ครับ ****แบ่งให้บูชา 500 บาท***
    รายการพิเศษ พระสมเด็จปรกโพธิ์ พิมพ์ ร.9 วัดมหาธาตุ ปี2508 จ.เพชรบุรี สุดยอดมวลสาร สุดยอดเกจิปลุกเสก จัดสร้างด้วยยอดมวลสารมงคลมากมาย ***แบ่งให้บูชา 250 บา่ท****

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณsunmkจองครับ****

    10796.พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่(กรรมการ) รุ่น “ทีฆายุโกโหตุสังฆราชา ๘๐ ชันษา” พ.ศ.๒๕๓๖ โรยผงตะไบทองคำแท้99%(เกล็ดทองคำ) หายากสร้างน้อยมากๆๆๆๆ จำนวนการสร้าง ๓๙๙ องค์ (สำหรับโรยทองคำ) องค์นี้เป็นองค์ที่ ๓๔๘ มาพร้อมกล่องเดิมๆๆๆ พร้อมทั้งมีก้อนสมเด็จวัดระฆังโผล่ให้เห็นเป็นก้อนๆๆน่าใช้มากๆๆๆ ถอดพิมพ์จากสมเด็จวัดระฆังและยังผสมผงวัดระฆังอีกด้วย จัดว่าเป็นวัตถุมงคลซึ่งหายากและพุทธคุณสูง ผู้ใดได้ครอบครองจักเป็นศิริมงคลยิ่ง ******แบ่งให้บูชา 2199 บาท****
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณpnt014จองครับ****

    10834.พระชัยวัฒน์สิรินธร เนื้อนวะ หลวงปู่ขาว อนาลโย พศ.2523 พิธีใหญ่ (พิธีเหรียญทรัพย์สิน ลป.ขาว) เกจิดังหลายท่านปลุกเสก หมายเลข ๒๓๙ สภาพสวยแชมป์ ***แบ่งให้บูชา 350 บาท****

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณshajจองครับ****
    10778.พระสมเด็จปรกโพธิ์ เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังฯ กรุงเทพฯ สร้างจากเนื้อดินหุ่นหรือดินไทย ที่เหลือจากพิธีการสร้างหล่อรูปเหมือนสมเด็จโต เมื่อพิธีใน ปี ๒๕๐๐ ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***
    10785.สมเด็จปรกโพธิ์สะดุ้งกลับ วัดเขาตะเครา จ.เพชรบุรี ปี๒๕๑๖ เนื้อผงผสมกรุเก่าหลายๆที่ ..ผงเก่าสมเด็จฯ ..ผงกรุวัดสามปลื้ม ..สภาพสวย เนื้อจัดจ้าน ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    10785.พระสมเด็จปรกโพธิ์ พิมพ์ ร.9 วัดมหาธาตุ ปี2508 จ.เพชรบุรี สุดยอดมวลสาร สุดยอดเกจิปลุกเสก จัดสร้างด้วยยอดมวลสารมงคลมากมาย อาทิเช่น ผงสมเด็จวัดบางขุนพรหม ผงพุทธคุณ ผงมหาราช ผงปถมัง ผงตรีนิสิงเห และที่สำคัญมีส่วนผสมของเส้นพระเจ้า(พระเกศา)ในหลวง ร.9 เป็นมวลสารด้วย จัดเป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชาติดตัวมากครับ พิเศษองค์นี้ลงชาดเก่า *****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    10780.พระนางพญา หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ปี 2512 พระรุ่นนี้ พระสวยครับ...สมบูรณ์ ครับ องค์นี้ แทบจะถือได้ว่า เป็นพระเครื่อง ของดี ปีลึก ที่ราคา ถูกมาก ๆเลยครับ จะขึ้นคอไว้พึ่งพุทธคุณ หรือ เป็น ของขวัญ ให้ ผู้ที่เคารพ นับถือได้เป็นอย่างดีครับ***แบ่งให้บูชา 300 บาท****
    10849.(มงคลชีวิตยิ่ง) ผสมมวลสารเป็นพระทนต์ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ องค์นี้มีเกศาพระเจ้า ***แบ่งให้บูชา 250 บาท****
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณNantanaจองครับ****
    10852.เหรียญหลวงพ่อพระนอนจักรสีห์ ปี 2518 หลังสิงห์ วัดพระนอนจักรสีห์ จ.สิงห์บุรี กะไหล่ทอง***แบ่งให้บูชา 150 บาท***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2023
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10853.เหรียญพระพุทธชินราช เหรียญแม่ วัดพระศรีมหาธาตุ ปี2550 ... เนื้อนวโลหะ บล็อกกษาปณ์ พิธียิ่งใหญ่ พระเถราจารย์ดัง แต่ละจังหวัดทั่วพระราชอาณาจักรไทย ปลุกเสกใหญ่ ๑๐๐ วัด ครบ ๑๐๐ เมืองทั่วประเทศ มีพระเกจิ ๑๓๐ พระเถระ ปลุกเสก พิธีดีปลุกเสกเข้มขลัง 100วัด และพระสงฆ์ทุกเขตในกรุงเทพมหานคร ๑,๙๙๙ รูป ประกอบพิธีพุทธาภิเษกใหญ่สมโภช ณ พระอุโบสถวัดสุทัศนเทพวราราม เหรียญสถาพสวย พระไม่ถูกใช้ครับ.......***แบ่งให้บูชา 650 บาท***ปิดครับ
    เหรียญแม่ พิธียิ่งใหญ่ มีพระเกจิ ๑๓๐ พระเถระเมืองพิษณุโลกปลุกเสกแผ่นพระยันต์จากหมื่นวัด “เกิดฟ้าผ่าดังสนั่น” ณ พระวิหารพระพุทธชิณราช วัดพระศรีมหาธาตุ ปฐมพิธีปลุกเสก ณ วัดเบญจมบพิตร พระเถราจารย์ดัง แต่ละจังหวัดทั่วพระราชอาณาจักรไทย ปลุกเสกใหญ่ ๑๐๐ วัด ครบ ๑๐๐ เมืองทั่วประเทศ พระเถระเจ้าคณะเขตและพระสงฆ์ทุกเขตในกรุงเทพมหานคร ๑,๙๙๙ รูป ประกอบพิธีพุทธาภิเษกใหญ่สมโภช ณ พระอุโบสถวัดสุทัศนเทพวราราม เสาชิงช้า เป็นพระเครื่องสร้างครั้งแรก ครั้งใหญ่ มอบบุญให้ “ แม่” ทั้งแผ่นดิน ที่ระลึกการหาทุนสร้างตึกปฏิบัติการและบำบัดรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง ของมูลนิธิศูนย์มะเร็ง ลพบุรี พิธีสุดท้าย วันที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๕๐ ณ วัดสุทัศนเทพวราราม มี 1 เหรียญพร้อมกล่องเดิม
    DSC_0408.JPG DSC_0410.JPG DSC_0412.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2023
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10854.หลวงปู่ทวด เนื้อผงผสมอังคารธาตุหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก +อุดผงอังคารธาตุ+เกศา***แบ่งให้บูชา 950 บาท*** (เกศาเต็มองค์) ปิดครับ
    ผู้สร้างได้ออกแบบพิมพ์พระสวยมากๆ เป็นรูปหลวงปู่ทวดลอยองค์ ที่งามสง่า เหมือนจริงมาก ทั้งยังได้นำพระรุ่นนี้ไปให้ 3 พระเกจิดังอธิษฐานจิตให้อีก มีรายชื่อดังนี้
    1. พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว
    2. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    3. หลวงปู่ชื้น วัดญานเสน
    พระรุ่นนี้จะพบมีลักษณะอยู่ 2 แบบคือ
    1. แบบที่ไม่มีแผ่นทองปิดทับองค์พระ
    2. แบบที่มีแผ่นทองปิดทับ
    พระรุ่นนี้เริ่มมีการแพร่หลาย แต่ก็น้อยมากๆ (เพราะผู้ได้รับมักอยู่ในกลุ่มปฏิบัติของชุดผู้สร้าง ไม่มีการจำหน่ายกันต่อ ) ตั้งแต่ประมาณประมาณปี 36 -37 เป็นต้นมา
    DSC_0416.JPG DSC_0418.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2023
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10855.สมเด็จ94เกศา เนื้อว่าน 108 รุ่น 60 ปี โรยเกศา 94องค์ อาทิ ลป.แหวน ลป.ตื้อ ลป.สิม ลป.จาม ลป.สีทน ลป.ศรี ลป.ขาว ลป.พวง ลป.สีทน ลต.บัว พร้อมมวลสารจำนวนมาก หายากครับ ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    DSC_0425.JPG DSC_0427.JPG DSC_0429.JPG
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10856.พระปิดตาเนื้อผงพิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดเม้าสุขา ชลบุรี รุ่นสร้างเจดีย์ พ.ศ.๒๕๔๐ ****แบ่งให้บูชา 150 บาท***(เจ้าของเดิมเอาพระติดฝาต้องแกะออก)
    พระครูพิศาลพรหมจรรย์ หรือ หลวงพ่อสวัสดิ์ ปุณณสีโล อดีตเจ้าคณะอำเภอบ้านบึง ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงรูปหนึ่งของจังหวัดชลบุรี และภาคตะวันออก ท่านเคยรับใช้อยู่กับกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่อกล่อม วัดวังกะพี้,หลวงพ่อเนียง วัดวังพะเนียด,หลวงปู่บา วัดท่าข้าม บางปะกง(ผู้ซึ่งหลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างยิ่ง) เชื่อกันว่าหลวงพ่อสวัสดิ์สำเร็จอภิญญาอภินิหารของท่านนั้นมีมากมาย อิทธิวัตถุมงคลทุกรุ่นที่ท่านตั้งจิตอธิษฐานจิตปลุกเสกไว้มีพุทธคุณเป็นเยี่ยมทางด้านมหาอุดและคงกระพันให้โจษจันเล่าขานตลอดมาเมื่อประจักษ์แก่สายตาของบรรดาเหล่าศิษย์ที่เคารพศรัทธาท่าน หลวงพ่อสวัสดิ์ท่านเป็นคนสมถะเรียบง่าย มีความเมตตาสูงต่อญาติโยม ไม่ว่าใครจะมีทุกข์ร้อนอะไรมาขอความช่วยเหลือ ท่านจะช่วยสงเคราะห์ให้ตลอด ท่านเป็นพระนักพัฒนาของชาวชลบุรี ท่านเป็นผู้นำเหล่าพระภิกษุสงฆ์ทั้งอำเภอออกธุดงค์ทุกๆปี นำสิ่งของเพื่อไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆทั่วประเทศอยู่เสมอ
    DSC_0439.JPG DSC_0441.JPG
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10857.พระสมเด็จวัดเกษไชโย รุ่นประวัติศาสตร์ ปี 2531 ด้านหลังตรายาง กล่องเดิมครับ ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***
    วัตถุประสงค์และมูลเหตุการสร้าง สมเด็จวัดเกศไชโยรุ่นประวัติศาสตร์ ปี 31 ท่านเจ้าอาวาสพระครูวิศิษฏ์นิมมานการ ท่านจะได้ทำการปิดทองพระมหาพุทธพิมพ์ต่อจากเจ้าอาวาสองค์เก่าที่ได้มรณภาพไป ดังนั้นท่านเจ้าอาวาสพร้อมด้วยข้าราชการพ่อค้าประชาชนจึงร่วมกันทำพิธีลงรักปิดทองและก่อนที่จะลงรักปิดทองต้องกระเทาะลอกทองเก่าออกจากองค์หลวงพ่อในช่วงที่กระเทาะองค์หลวงพ่ออยู่นั้นท่านเจ้าอาวาสได้นิมิตไปว่าสมเด็จพุฒาจารย์โตมาบอกว่าผงปูนและทองคำที่กระเทาะจากองค์พระนั้นควรนำไปทำเป็นพระสมเด็จเพื่อให้ประชาชนได้บูชาท่านเจ้าอาวาสและคณะกรรมการวัดจึงพร้อมใจกันสร้างพระสมเด็จรุ่นนี้ขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่าสมเด็จรุ่นประวัติศาสตร์ มวลสารที่ใช้สร้างพระสมเด็จรุ่นนี้มีผงพุทธคุณ ผงปูนและทองคำรวมทั้งมีเม็ดพระศกจากองค์หลวงพ่อพุทธพิมพ์ซึ่งเป็นมงคลอย่างยิ่ง ทำพิธีมหาพุทธาภิเษก เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 20 ตุลาคม 2531 (ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 11) โดยอาราธนาพระเกจิอาจารย์ทั่วประเทศ จำนวน 108 รูป มาร่วมพิธี สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศ ทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย องนี้สวยเดิมเนื้อจัด หลังตรายาง กล่องเดิมๆจากวัดเริ่มหายากแล้วครับ

    DSC_0443.JPG DSC_0445.JPG DSC_0447.JPG
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10858.พระเนื้อผง กรุวัดอินทร์ บางขุนพรหม ในองค์หลวงพ่อโต ล้อพิมพ์ พระคง สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 1500 บาท****ปิดครับ
    นอกจากพิมพ์สมเด็จ กรุวัดอินทร์วิหารบางขุนพรหม ยังมีพระพิมพ์ล้อพระกรุ เช่น พิมพ์หลวงพ่อโต บางกระทิง พิมพ์พระคง . ขุนแผน เป็นต้น
    ข้อมูลเพิ่มเติมhttp://www.mhahong.99wat.com/product/114493/พระเนื้อผง กรุวัดอินทร์ บางข
    DSC_0431.JPG DSC_0433.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2023
  20. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    505
    ค่าพลัง:
    +1,758
    จองคับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...