โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10732.พระปิดตามหาเสน่ห์ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลังยันต์ พุทโธ เนื้อผงเกสร ออกวัดลาดปลาเค้า ปีพ.ศ.๒๕๒๑ สภาพสวยแชมป์ นิ้วชัด แก่มีมวลสาร สภาพนี้หายากแล้วครับ ไม่ผ่านการใช้ ****แบ่งให้บูชา 3800 บาท****(ราคาขยับขึ้นจากเดิมสูงขึ้นเรื่อยๆๆๆครับ ปัจจุบันมีของเก๊ออกมาเกลื่อนตลาดเลยครับเช่าหาระวังให้ดีครับ)ปิดครับ
    ครั้นล่วงมา พ.ศ.๒๕๒๑ ทางวัดทำการปฏิสังขรณ์วัดซึ่งมีสภาพทรุดโทรมเสื่อมลงตามกาลเวลา จึงได้มีการจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น พระครูวิมลหารกิจ หรือหลวงพ่อหลอม เจ้าอาวาสรูปปัจจุบัน ในขณะนั้นยังเป็นผู้ช่วยเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นลูกศิษย์หลวงปู่โต๊ะได้นิมนต์ท่านมาปลุกเสกวัตถุมงคลด้วย ในครั้งนั้นหลวงปู่โต๊ะได้ทราบถึงเจตนาของหลวงพ่อหลอม รวมทั้งมองเห็นคุณประโยชน์ต่อพุทธศาสนาในภายภาคหน้า ท่านจึงนำพระปิดตามหาเสน่ห์หลังยันต์พุทโธนำมาให้วัดลาดปลาเค้าถึง ๔ ลัง เพื่อร่วมทำบุญในการปฏิสังขรณ์วัดในครั้นนั้นด้วย

    ในคราวนั้นทางวัดได้จัดพิธีพุทธาภิเษกและนำพระปิดตามหาเสน่ห์หลังยันต์พุทโธเข้าพิธีด้วย โดยมีหลวงปู่โต๊ะ เป็นประธานในพิธีปลุกเสก ร่วมกับพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมอีก ๘ รูป ร่วมพิธีดังนี้ ๑.หลวงพ่อสุด วัดกาหลง จ.สมุทรสาคร ๒.หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา ๓.หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม ๔.หลวงปู่เริ่ม วัดจุกกระเฌอ จ.ชลบุรี ๕.หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี ๖.หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง จ.นนทบุรี ๗.หลวงพ่อสาย วัดบางรักใหญ่ จ.นนทบุรี และ ๘.หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา จ.ปทุมธานี หลังพิธีได้มีการนำพระแจกทำบุญแก่ผู้เข้าร่วมพิธี
    DSC_0277.JPG DSC_0282.JPG 6d13f45e-4c1a-418d-ba2e-f87e95286656-FB_IMG_1602078530945_copy_1500x2199.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2023
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10724.พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรูปยันต์สิงห์ ที่ระลึกครบ ๖ รอบ ปี2528 เนื้อผงพุทธคุณ ปลุกเสกสองไตรมาส สร้างน้อยหายาก ***แบ่งให้บูชา 400 บาท***
    หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ต้องติดอันดับ “เหนียวโคตร” พร้อมๆ กับเกจิท่านอื่นๆ ด้วย หลวงปู่สี วัดสะแก หรือ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ยังออกปากชมว่า หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ “เหนียวจริง” อีกทั้งเมื่ออดีต ใครที่มาจากวัดขนอนเหนือ และไปกราบ หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง พร้อมขอของดีหรือสักยันต์ หลวงพ่อหน่าย จะไล่กลับ พร้อมบอกว่า “มีของดีใกล้ตัว ไม่รู้หรือไง หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ท่านเหนียวจริงๆ” นี่ถือเป็นใบรับประกันชั้นหนึ่งเลยทีเดียว ตั้งแต่หนุ่มยังไม่บวช หลวงพ่อพรหม วัดขนอนฯ ท่านได้รับการถ่ายทอดโดยโยมบิดา ผ่านตำราของ ท่านขรัวแสง วัดเสาประโคน หนึ่งในสหธรรมิกของ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ดังนั้นถือเป็นการันตีได้ในระดับหนึ่งในเรื่องของความคงกะพัน หลังอุปสมบท ก็ได้ศึกษาวิชาจากเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นหลายท่าน เช่น หลวงปู่ฟัก วัดทำเลไทย, หลวงปู่อ่ำ วัดงิ้วงาม, หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ ฯลฯ หลวงพ่อพรหม ท่านโด่งดังในเรื่องของ ยันต์พระนารายณ์, สิงห์, หนุมาน ซึ่งล้วนแต่ได้รับการยืนยันว่า “คงกะพันชาตรี ไม่เป็นรองใคร” มีคำกล่าวอ้างล่ำลือว่า ยุค 2508 ปิดเมืองปล้นครั้งใหญ่ เสือขาวหนึ่งในลูกศิษย์ ได้พกพา “ผ้าขอด” ของหลวงพ่อ (มีอานุภาพคุ้มครองบริวารได้ 7 คน) ก็สามารถหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ได้อย่างไร้ร่องรอย
    DSC_0267.JPG DSC_0268.JPG
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10725.พระพิมพ์กลีบบัววัดบวรมงคล (วัดลิงขบ) บางพลัด กรุงเทพมหานคร สัณนิฐานว่าสมเด็จโตวัดระฆังมาร่วมปลุกเสก ‘พระเครื่องยุคต้นกรุงรัตนโกสินทร์’สภาพสวย สภาพนี้เอาไว้ประกวดครับ*****แบ่งให้บูชา 3500 บาท***
    กล่าวสำหรับพระเครื่องของวัดบวรมงคล หรือพระพิมพืกลีบบัว เป็นพระเครื่องเนื้อดินเผาที่บรรจุกรุไว้ในพระเจดีย์ สันนิษฐานว่าสร้างขึ้นในสมัยที่พระสุเมธาจารย์ (ศรี) มารักษาการในตำแหน่งเจ้าอาวาส เมื่อปี พ.ศ. ๒๔๑๐ ภายหลังจากที่พระรามัญมุนี (ยิ้ม) มรณภาพ
    โดยได้สร้างพระพิมพ์กลีบบัวบรรจุไว้ในพระเจดีย์ที่พระสุเมธาจารย์ (ศรี) ร่วมกับจางวางโต และผู้มีจิตศรัทธาสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๑๐
    ด้วยเหตุที่พระเจดีย์องค์นี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จึงถูกน้ำกัดเซาะตลิ่งเรื่อยมา จนถึงองค์พระเจดีย์ กระทั่งเซาะฐานพระเจดีย์เป็นเหตุให้ปูนที่ถือหุ้มเอาไว้และอัฐิสึกกร่อนเป็นช่องน้ำไหลเข้าไปได้
    ยามที่คลื่นซัดเข้าไปในโพรงเจดีย์ พระเครื่องที่บรรจุไว้ได้ไหลออกมาตามน้ำ เด็กๆ มาเล่นน้ำพบพระเครื่องเหล่านี้ได้เก็บไปเล่น ความทราบถึงผู้ใหญ่ต่างพากันมาขุดค้นกัน หากทางวัดทราบเสียก่อนจึงได้ทำการเปิดกรุพระเครื่องเมื่อวันที่ ๒๕ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๐๙ โดยมีพระมหาสรเชต คมฺภีรธมฺโม เป็นหัวหน้า ขุดพบพระบรมธาตุ พระพุทธรูป พระเครื่องพิมพ์ทรงต่างๆ ของมีค่า เครื่องรางของขลัง และพระพิมพ์กลีบบัว
    กล่าวกันว่า พระพิมพ์กลีบบัวนำแบบมาจากพระพุทธนิรันตราย ซึ่งพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้น
    พระพิมพ์กลีบบัว เป็นพระเครื่องแบบพิมพ์ด้านเดียว องค์พระปฏิมากรประทับนั่งขัดสมาธิเพชรแบบลอยองค์ ริมขอบรอบองค์เป็นเส้นรัศมี พระเมาลีรัศมีเปลว มีขอบพระพักตร์หรือเส้นไรพระศกปรากฏชัดเกือบทุกองค์ ลักษณะเค้าพระพักตร์แบบหน้านาง หรือที่เรียกกันว่า แบบวงพระพักตร์รัตนโกสินทร์ รายละเอียดของพระขนง พระเนตร พระนาสิก พระโอษฐ์ ปรากฏชัดเจนมากในบางองค์
    พระกรรณทั้งสองข้างแนบชิดพระปราง (แก้ม) ห้อยลงมาจดพระอังสา (บ่า) การห่มจีวรแบบลดไหล่ พระอังสาขวาเป็นจีวรริ้ว ที่พระกรซ้ายช่วงบนจะเห็นริ้วของจีวรเส้นเล็กๆ สองเส้นพาดลงไปที่พระกัจฉะ
    พระพาหาทั้งสองข้างกางออกแล้วหักพระกัปประ (ศอก) พระกรทั้งสองทอดเฉียงลงที่พระเพลาแล้วซ้อนทับ พระหัตถ์ขวาทับพระหัตถ์ซ้าย พระบาททั้งสองหงายเป็นแนววางทับอยู่บนพระเพลากับพระชงฆ์ ใต้องค์พระมีรอยเสียบเส้นตอก หรือรอยเสียบไม้ตอนถอนพระออกจากแม่พิมพ์
    เล่าขานกันว่าเป็นพระเครื่องที่สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) แห่งวัดระฆังโฆสิตาราม ร่วมปลุกเสกด้วย
    เช่นนั้นพุทธคุณคงไม่ต้องเอ่ยถึง ว่าเยี่ยมยอดขนาดไหน

    :: พระกลีบบัวกรุวัดลิงขบ เนื้อดินศักดิ์สิทธิ์ผสมผงวิเศษ ๕ ประการ , "ผงวัดระฆัง" (ปล.เฮง มหา เฮง 1f642.png หลังพระอรหันต์เสด็จ ! , ปรากฏลายนิ้วมือของท่านผู้สร้าง แล คิดอย่างเป็นมงคล จะเป็นของผู้อื่นไปมิได้ นอกจากเป็นของประธานการจัดสร้าง คือ ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) นั่นเอง นะท่านเอย 1f642.png ) พิมพ์หน้าแก่ (นิยมสุดๆ , หายากที่สุด) กรุวัดลิงขบ (วัดบวรมงคลในปัจจุบัน) กรุงเทพมหานครฯ
    1f44d.png 1f44d.png 1f44d.png :: ผู้สร้างคือ พระสุเมธาจารย์ (ศรี) ขณะดำรงสมณศักดิ์ที่ "พระครูราชปริศ" ได้สร้างพระกลีบบัวกรุวัดลิงขบขึ่นในปีพุทธศักราช ๒๔๑o โดยอาราธนา ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ผู้เป็นพระอาจารย์ และ เป็นองค์อุปถัมภ์วัดลงขบ มาเป็นประธานในพิธีการจัดสร้าง แล นําพระกลีบบัว บรรจุเข้าไว้ภายในพระเจดีย์ วัดลิงขบ ในปีพุทธศักราช ๒๔๑o ... อายุพระนับแต่แรกสร้างถึงปัจจุบัน ๑๕๑ ปีเศษ (ปล.พระสมเด็จบางขุนพรหมสร้างในปีพุทธศักราช ๒๔๑๓ , พระกลีบบัวกรุวัดลิงขบ จึงมีอายุเก่ากว่าพระสมเด็จบางขุนพรหม นะท่านเอย)


    ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.thaprachan.com/amulet_detail/UF15020877


    DSC_0271.JPG DSC_0274.JPG get_auc3_img (1).jpg get_auc3_img (2).jpg get_auc3_img (3).jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2023
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10726.พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ลำภูวัดใหม่อมตรส กทม. ชุ้มหนาตัดเครื่องไม่ลงกรุ ปี2514 สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 850 บาท*****ปิดครับ
    DSC_0604.JPG DSC_0606.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2023
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ****รายการพิเศษ***** พระปิดตาเนื้อขาว กรุวัดคลองขอม จ.สุพรรณบุรี หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปลุกเสก จัดสร้างราวปี ๒๔๕๖-๒๔๖๐ แตกกรุในปี2522-2524
    พระเครื่องกรุวัดคลองขอม จ.สุพรรณบุรี เป็นพระพิธีใหญ่ รวมคณาจารย์ในเขตอยุธยา-สุพรรณ-ชัยนาท ในสมัยนั้นหลวงพ่ออุ่ม เจ้าอาวาสวัดคลองขอม ท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ได้รับความเมตตาจากหลวงปู่ศุข ช่วยทำมวลสารสำคัญในการสร้างพระและมาเป็นประธานในพิธีพุทธาภิเษกให้
    การสร้างพระ
    หลวง พ่ออุ่มมักไปมาหาสู่กับหลวงปู่ศุขเป็นประจำ หลวงปู่ศุข ในสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ก็มักได้รับนิมนต์ให้ไปปลุกเสกพระที่วัดต่างๆ เช่นวัดอนงคาราม ในกรณีนี้ก็เช่นกัน หลวงปู่ศุข ท่านก็ได้มาช่วยสร้างพระเพื่อหาทุนสร้างพระอุโบสถที่วัดคลองขอมแห่งนี้

    ส่วน หนึ่งของประวัติบรรยายถึงการปลุกเสกพระไว้ว่า ขณะที่นำเอาตำราใบลานเก่าที่ชำรุดมาเผา หลวงปู่ศุข และหลวงพ่ออุ่ม ก็ได้เดินจงกรมทำสมาธิไปรอบๆกองไฟด้วย เชื่อกันว่าผงใบลานนี้ให้ผลทางคงกระพันชาตรี

    เมื่อสร้างเสร็จ หลวงพ่ออุ่มและหลวงปู่ศุขได้ร่วมกันปลุกเสกเป็นเวลา 1 ไตรมาส (ก่อนเข้าพิธีใหญ่)*

    (update) พิธีพุทธาภิเศกพระที่บรรจุในกรุคลองขอม จากที่ลองสอบถามประวัติจากชาวสามชุก เขาบอกว่า การปลุกเสกพระกรุคลองขอม ปีพ.ศ.2460 ในสมัยหลวงพ่ออุ่มเป็นเจ้าอาวาสนั้น เป็นการปลุกเสกหมู่ครั้งใหญ่ โดยมีหลวงปู่ศุข แห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่า เป็นประธานในพิธี นอกจากนี้ยังมีพระเกจิอาจารย์จากเขตสุพรรณบุรี ชัยนาทและจากที่อื่นๆที่เก่งๆอีกหลายท่าน มาร่วมปลุกเสก แต่ที่รู้จักกันดีได้แก่ หลวงพ่อโบ้ย วัดมะนาว, หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา แม้กระทั่งหลวงพ่อปาน แห่งวัดบางนมโค ก็มาร่วมพิธีนี้ด้วย ฟังแล้วขนลุกเลยครับ..

    หลังจากนั้นก็แจกแก่บรรดาผู้มาร่วมการกุศล กล่าวกันว่า เมื่อโบสถ์สร้างเสร็จ พระผงยังคงเหลืออยู่จำนวนมาก ส่วนเนื้อทองเหลืองเหลือน้อย หลวงพ่ออุ่ม ได้บรรจุพระเข้าในเจดีย์ที่สร้างขึ้นหน้าโบสถ์ และใต้ฐานชุกชีพระประธานในโบสถ์ พร้อมกับบันทึกเหล็กจารในแผ่นเงิน ระบุความเป็นมาของพระชุดนี้บรรจุเข้าไปในพระเจดีย์ด้วย และที่เจดีย์นั้นได้มีการเขียนป้ายปิดไว้ว่าเป็นกรุพระของหลวงปู่ศุขอย่าง ชัดเจน

    การแตกกรุ
    ในคราวที่แตกกรุมาใหม่ๆ เมื่อปี 2522 - 24 ว่ากันว่ามีจำนวนมากมายเซียนส่วนกลางได้เหมามาเป็นจำนวนมากเป็นค่อนกรุเลยที เดียว ประมาณสิบก่อนแล้วก็ได้ลงในหนังสือมหาโพธิ์เป็นเจ้าแรก ให้ลูกค้าตัดบัตรไปแลกซื้อ และต่อมาก็มีข่าวว่ามีหนังสือเล่มอื่นทำด้วยเหมือนกัน

    เกี่ยวกับการแตกกรุ ได้ฟังจากเซียนผู้ใหญ่ที่ได้พระมาตั้งแต่ครั้งแตกกรุใหม่ๆเป็นจำนวนมาก

    ท่าน ว่ากรุที่อยู่ใต้พระประธานอุโบสถวัดคลองขอมแตกออกมาเนื่องจากหลังคารั่ว น้ำฝนได้ตกลงมาที่องค์พระเป็นเวลานาน ทำให้ฐานด้านหนึ่งขององค์พระผุและหักล้มลงพิงกำแพง ชาวบ้านต้องช่วยกันยกไว้วางข้างๆตำแหน่งเดิม

    จึงได้พบกรุที่บรรจุ พระพิมพ์เป็นหลุมขนาดใหญ่ สภาพกรุมีสองชั้น พระที่อยู่ชั้นบนผิวพรรณสะอาด ชั้นล่างมีน้ำฝนไหลซึมผ่าน ขังแล้วแห้งไปๆ เมื่อได้นำพระขึ้นมา ปรากฎมีทั้งดินทรายจับเป็นจำนวนมาก ทางวัดได้นำมากองเรียงๆไว้เป็นก้อนใหญ่บ้าง เล็กบ้าง พระมีดินจับอยู่เต็ม และติดกันเป็นก้อน พอจะนับแยกองค์ ก็ต้องเอาน้ำหยอดแล้วเอาอะไรค่อยๆเซาะพระออกจากกันทีละน้อยๆ ซึ่งพวกนี้จะเป็นพระที่หย่อนงาม

    อีกจุดหนึ่งคือกรุพระที่อยู่ภายใน เจดีย์ ซึ่งได้ถูกคนร้ายแอบเจาะจนชำรุด ทางวัดจึงได้ปรึกษาคณะกรรมการทำการเปิดกรุ พบพระเครื่องเหล่านี้บรรจุอยู่มากมาย ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง(กรุงเทพ สุพรรณและชัยนาท)ต่างก็พามาเช่าหากันหมดเกลี้ยงไปอย่างรวดเร็ว


    สำหรับ ตอนนี้พระจำนวนมากๆยังจำพรรษาอยู่ในกรุในรังใหญ่เจ้าละมากๆ ทำให้ไม่เป็นที่แพร่หลายหรือรู้จักเท่าที่ควรเพราะไม่มีให้เล่น ที่มีออกมาให้เห็นโดยมากเป็นของเก็บเก่าของชาวบ้าน อย่างไรถ้าคิดจะเก็บก็ควรเก็บช่วงนี้ละครับ พระชุดนี้แม้แต่ต่างชาติที่นับถือหลวงปู่ศุข อย่างชาวสิงค์โปร์ มาเมืองไทยทีก็จะกว้านซื้อไปทีนึงเยอะๆเหมือนกัน และถ้าพูดถึงในระดับวงการ ก็มีงานประกวดกันมานานแล้วนะครับ

    ค่านิยมปัจจุบันยังไม่สูงนักเมื่อ เทียบกับคุณค่า แต่เชื่อว่าเมื่อผู้คนได้ทราบข้อมูลว่าหลวงปู่ศุขท่านได้ปลุกเศกไว้และเป็น พระเก่ามีเกือบร้อยปี (เพราะเนื้อพระท่านเก่าจริงๆครับ ไม่เชื่อลองหาองค์แท้ๆมาเทียบกันกับพระผงรุ่นใหม่อย่างพระวัดประสาทปี 06 จะพบว่าพระกรุคลองขอมนั้นมีความแห้งกว่ากันอย่างมาก) ถ้าได้ลองศึกษาดูจะพบความกระจ่างเมื่อนั้น และเมื่อมีผู้ที่รู้จริงสนใจสะสมกัน อีกหน่อยคนก็คงจะต้องหันมาเล่นมานิยมเก็บพระกรุนี้กันอย่างแน่นอน


    พระชุดนี้เจ้าของเดิมเช่ามาจากวัดสมัยนั้น แล้วนำมาเก็บสะสมไว้ ปัจจุบันได้ปล่อยให้เช่าบูชา การันตรีพระแท้100% นำมาให้แบ่งบูชาแบบราคาเบาๆๆกับสมาชิกในเวปพลังจิต **************องค์ละ 350 บาท *********แบ่งเป็นพิมพ์
    1.สมเด็จแขนกลมใหญ่ จำนวน 1 องค์ *****หมดแล้ว******
    2.พระปิดตา จำนวน17 องค์ ******เหลือ 10 องค์*******

    ****จองก่อนได้ก่อนครับ หมดแล้วหมดเลยครับ ผมแบ่งได้มาเท่านี้*****
    DSC_0555.JPG DSC_0552.JPG DSC_0453.JPG DSC_0495.JPG get_auc1_img (4).jpg get_auc1_img (1).jpg 7a3c8561ef6f58f3aa8b83d38778acad.jpg
     
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10727.พระนาคปรก เนื้อผงน้ำมัน วัดพระพุทธบาท จ.สระบุรี ปี2521 พิธีปลุกเสกยิ่งใหญ่ หลวงพ่อกวย และยอดพระเกจิร่วมปลุกเสก น่าบูชามากครับ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท***
    DSC_0565.JPG DSC_0567.JPG
     
  7. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,921
    ค่าพลัง:
    +5,747
    จอง 1 องค์ครับ
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบการจองครับ
     
  9. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    505
    ค่าพลัง:
    +1,758
    จองคับ
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  11. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,921
    ค่าพลัง:
    +5,747
    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 12.52 น. จำนวน 350 บาท
    ผ่าน ktb รบกวนฝากพระเอาไว้ก่อนครับ
     
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบคัรบ
     
  13. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,073
    ค่าพลัง:
    +22,241
    ขอจององค์นี้ครับ
     
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    :):)***สรุปรายการจองวัตถุมงคล6/7/2566***:):):):)

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณPitiYayaจองครับ****
    10448.พระปิดตากรมหลวงชุมพร วัดเขตอุดมศักดิ์วนาราม จ.ชุมพร รุ่น มั่งมีศรีสุข ปี2561 กล่องเดิมๆๆ ปลุกเสก2วาระ ****แบ่งให้บูชา 100 บาท***

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณNantanaจองครับ****
    10559.รูปหล่อพระพุทธปฏิมาบุษยรัตน์ วัดมหาธาตุ จ.ยโสธร เนื้อทองผสม สภาพสวย****แบ่งให้บูชา 250 บาท***ลดเหลือ100บาท
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณsunmkจองครับ****
    10614.ระแร่ไหลดำ หลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน สร้างน้อย หายาก หนึ่งในทำเนียบวัตถุมงคลของหลวงพ่อบุญมี ที่หายาก****แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณสักการะจองครับ****โอนแล้ว
    10705.พระผงพระพุทธชินสีห์ ภปร.พิมพ์ใหญ่ พุทธาภิเษก ปี 2548 ฉลองพระชนมายุ 80 พรรษา ปี 2550 พระพุทธคุณครบถ้วนสมบูรณ์ดีนอกที่พิธีและดีในที่มวลสารและพระมหากรุณาธิคุณ "พระดี พิธีเยี่ยม มวลสารสุดยอดแห่งยุค" ****แบ่งให้บูชา 300 บาท*****
    10701.***สุดยอดมหาเสน่ห์***** ขุนแผนมะดอล่อเป๋อ รุ่นแรก (ปีพ.ศ. 2543) ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว พิเศษ !!!!! เนื้อแก่ว่าน เข้มๆ แรงๆ สุดยอดของตับล่าง คัดสวยๆ เก็บเก่าครับ ***แบ่งให้บูชา1250บาท***
    ****รายการพิเศษ***** พระปิดตาเนื้อขาว กรุวัดคลองขอม จ.สุพรรณบุรี หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปลุกเสก จัดสร้างราวปี ๒๔๕๖-๒๔๖๐
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณrpnt014จองครับ****
    10728.พระปิดตา วัดโคนอน ของดีฝั่งธนบุรี ราคาหลักร้อย พุทธคุณหลักล้าน หลวงปู่โต๊ะ ประธานปลุกเสก ตลอด 9 วัน เกจิดังแห่งยุค ร่วมอธิษฐานจิต ปี 2514-2515 จัดสร้างจากชนวนสำคัญของ หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง เลี่ยมพร้อมใช้ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    10725.พระเนื้อผงพิมพ์เล็บมือล้อพิมพ์ (พระกรุวัดใหม่ปากบาง) พระชุดนี้หลวงปู่เสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา ท่านได้สร้างไว้ตั้งแต่ท่านยังเป็นพระครูสุวรรณโสรัต ตอนนั้นทางวัดธรรมรส และ วัดกลางทุ่ง อยุธยา ที่หลวงปู่ท่านอุปถัมภ์อยู่ จำเป็นต้องหาปัจจัยมาสร้าง และบูรณะถาวรวัตถุภายในวัด พอดีทางวัดใหม่ปากบางได้มอบพระกรุวัดใหม่ปากบาง ที่ชำรุดแตกหักมามากพอสมควรหลวงปู่ท่าน จึงนำมาผสมกับมวลสารของท่านสร้างพระชุดหนึ่งที่ล้อพิมพ์พระกรุวัดใหม่ปากบาง ท่านสร้างไว้หลายวาระรวมแล้วน่าจะไม่เกินหลักพันกลาง ๆ มีทั้งแบบที่ปั๊มหมึก คำว่า ” ส.โสรัต ” พระชุดนี้ประสบการณ์เยอะมาก หลายท่านสับสนเล่นเป็นกรุวัดใหม่ปากบาง เลี่ยมพร้อมใช้ ***แบ่งให้บูชา 400 บาท*****
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณบุญมงคลจองครับ****
    10731.ขุนแผน พระอาจารย์ ธรรมโชติ วัดเขานางบวช ปี 2520 สวย สมบูรณ์ เดิม ๆ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท***
    4. พระผงพิมพ์สามเหลี่ยมฐานหมอน หลวงปู่หิน วัดระฆัง พ.ศ.๒๔๙๕ หลวงปู่หิน วัดระฆังฯ จ.กรุงเทพมหานคร เนื้อผงพระพุทธคุณ มีผงสมเด็จวัดระฆังของสมเด็จโตผสมอยู่ พุทธคุณครอบจักรวาล เมตตา มหานิยม แก้ดวงตก มีคราบกรุคลาสสิค พระพิมพ์นี้อยู่ในตำราพิมพ์มาตรฐานของหลวงปู่หินวัดระฆังครับ รับประกันแท้ มาตราฐานสากล สมาคมพระเครื่องพระบูชาไทย *****สนใจแบ่งให้บูชา พิเศษ 850 บาท*****
     
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10730.เหรียญพระพุทธชินราชหลังพระนเรศวร รุ่นปฏิสังขรณ์ ปี 2535 วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.พิษณุโลก สวยเดิม ****แบ่งให้บูชา 100 บาท***
    DSC_0019 (1).JPG DSC_0020.JPG DSC_0021.JPG
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10734.พระสมเด็จบายศรีมงคล หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ปลุกเสก ปี2538 สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 100 บาท****
    DSC_0451.JPG DSC_0453.JPG DSC_0455.JPG
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10735.พระผงรูปเหมือนหลวงปู่กวง พระครูพิศาลธรรมคุญ วัดบูรพาพิทยาราม จ.จันทบุรี เนื้อผง หายาก สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 250 บาท****
    DSC_0663.JPG DSC_0665.JPG
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10736.พระผงสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) รุ่นโตเงิน โตทอง หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง ปี 38 ต้อนรับช่วงโควิท นับวันเริ่มหายาก ราคาเริ่มขยับ ***แบ่งให้บูชา 250 บาท***
    ท่านสร้างองค์พญาครุฑล้างอาถรรพณ์ รุ่นโคตรรวย เมื่อช่วงปี 36-37 ปัจจุบันวัตถุมงคลในช่วงยุคก่อนท่านจะสร้างพญาครุฑ เริ่มหายากมากๆ และราคาขยับขึ้นแล้ว ส่วนวัตถุมงคลอื่นๆ ในช่วงหลังยุคพญาครุฑล้างอาถรรพณ์ รุ่นโคตรรวย ไม่เกินปี 40 นับวันเริ่มหายาก และราคาขยับขึ้นมาบ้างเล็กน้อยครับ
    DSC_0853.JPG DSC_0855.JPG
     
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10737.พระผงพระพุทธชินราช หลังพระนเรศวร พิธีเสาร์ห้า วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ กล่องเดิมๆๆจากวัด
    *****แบ่งให้บูชา 50 บาท****

    DSC_0273 (1).JPG DSC_0275.JPG DSC_0277 (1).JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...