เพื่อการกุศล ~~~แนะนำพระเกจิดังเมืองชัยนาท หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ชัยนาท ~~~

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย pipat_san, 9 ตุลาคม 2009.

  1. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    พลาดไม่ได้เลยค่ะ ล็อคเก็ตที่ระลึกที่หลวงปู่จักร หลวงปู่เซ็นให้ด้วยค่ะ หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอปลุกเสกด้วยค่ะ
     
  2. request

    request เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    768
    ค่าพลัง:
    +3,081
    คุณตัวเล็กฟันธงแล้วครับ
     
  3. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    สวัสดีตอนเช้าครับพี่น้องครับ
     
  4. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ขออนุโมทนาด้วยครับกับข้อมูลดีๆ
     
  5. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    เคยได้ยินมั้ย หลวงพ่อวัดท่าสมอ จากปากหลวงพ่อคูณ

    หลวงพ่อเกาะ พระดังเมืองชัยนาทอีกรูป

    .........หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ เป็นศิษย์สืบทอดพุทธาคมจากหลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ และหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม

    เก่งทั้งวิชา มหาอำนาจ มหาอุตม์ เมตตา ค้าขาย และเสริมดวงชะตา

    พระเกจิที่เสกของได้ขลัง พุทธคุณสูง และลองได้ ต้องที่นี่เป็นของจริง

    ถ้าสงสัยก็ให้ทดลอง จะได้หายสงสัย ถ้าไม่เชื่อก็ต้องพิสูจน์ หลวงพ่อเกาะท่านยังบอกอีกว่า จะได้เชื่อ " วิชาต่างๆ เราเรียนมาเป็นของจริงทั้งนั้น ครูผู้ถ่ายทอดให้เราก็จริง เจตนาเราก็บริสุทธิ์จริง ของๆเรา เรารู้จริงทำจริง ถึงเสก ของที่ทำได้ก็ย่อมจริงทั้งหมด ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมด ไม่ต้องไปโฆษณามากหรอก อีกหน่อย พลิกแผ่นดินก็หาไม่เจอ"

    ลูกศิษย์ฉันเป็นทหารกันเยอะ แม่ค้าก็มาก ลองยิงปืนแตกกันหมด ถ้าขออนุญาติฉันก็ไม่เป็นไร ในที่นี้ก็คือปืนก็แตก แต่ไม่โดนมือ

    ที่ว่าครูอาจารย์ของหลวงพ่อเป็นของจริงนั้น เพราะท่านเรียนพุทธาคมมาก หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตตาราม หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู หลวงพ่อโกะ วัดลาดสาลี่

    จึงถือว่าหลวงพ่อเป็นพระเกจิที่มากด้วยวิชา เป็นจิตที่เป็นกุศล ท่านใจดีมาก ถ่ายทอดให้จนหมดใส้หมดพุง

    ขอบอกหน่อยนะครับว่า หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ท่านพูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมา ใครคิดอะไร ท่านรู้หมด แต่ท่านก็เมตตาสูงมากๆ ช่วยทุกคนที่ไปขอให้ท่านช่วย มีคนโดนคุณไสยมา ท่านทำมนต์พรหมให้ บอกว่า มาทางใหนไปทางนั้น คนที่โดนของมาสลบเลย ของออก ว่าจากหลวงพ่อศักสิทธิ์มาก

    เรื่องเสกของจะช่วยเสริมดวงชะตาคน ช่วยทำมาหากินก็ง่ายมาก หลวงพ่อเกาะท่านว่าอย่างนั้น ครูบาอาจารย์ท่านให้วิชามาแล้ว ถ้าไม่ช่วยคนแล้วจะเรียนมาทำไม เสียของหมด ของดีมีไม่ต้องเก็บไว้ เอามาช่วยให้หมด

    ในวิหาร มหาอุตม์ หลวงพ่อใช้เป็นที่ลงของดี ทุกครั้งที่เสก หลวงพ่อจะนั่งทับอาวุธเสกในวิหารมหาอุตม์ล้วนแล้วแต่เข้มขลังอิทธิฤทธิ์และพุทธานุภาพสูงสุด


    ลูกศิษย์หลวงพ่อเกาะ ที่เป็นทหารได้ไปกราบ ครูบาอาจารย์มานับไม่ถ้วน ได้มาบอกกันปากต่อปาก จนมาได้ยินถึงหูของหลวงพ่อว่า

    ได้ไปกราบหลวงพ่อคุณ วัดบ้านไร่มา เพื่อขอของดีติดตัว หลวงพ่อคูณ มองหน้าสักพัก ท่านก็บอกว่า "หลวงพ่อวัดท่าสมอ มึงรู้จักบ่ มีของดีกว่ากูอีก ไม่ต้องเอากับกูดอก "

    หลวงพ่อเกาะ ได้ยิน ก็ยิ้มๆครับ
     
  6. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    [​IMG]

    [​IMG]

    ค้นหาข้อมูล ประสบการณ์จากเวปเพื่อนบ้านมาให้อ่านกันครับ


    ---แฟนหนูเขาเกิดทันหลวงพ่อกวยค่ะ เขาเคารพหลวงพ่อกวยสุดๆ แฟนหนูชอบสะสมพระหลวงพ่อกวยมาก ก่อนหลวงพ่อกวยจะสิ้น ท่านเคยบอกแฟนหนูว่า ถ้าหลวงพ่อไม่อยู่แล้ว ให้ไปหาหลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ เขาแทนฉันได้ แฟนหนูก็ได้ไปกราบหลวงพ่อเกาะค่ะ ทุกวันนั้นนี้ มีอะไรจะต้องไปขอคำชี้แนะจากหลวงพ่อเกาะเสมอค่ะ แล้วได้ผลทุกครั้งเลย
    ขอบคุณค่ะ

    ---คือผมอยากรู้วันนั้นผมไปซื้อปืนของเล่นอันละ 25 บาทที่มีลูกเเก๊บ มาลองยิงเหรียญหน้าเสือ พอใส่ลูกเสร๊จเชื่อไหมครับปืนพลัสติกที่มีลูกเเก๊บที่ยิงดังปังๆ ยิงเหรียญหน้าเสือปืนเเตกเลย พังตั้งเเต่นัดเเรก ผมเล่าเเล้วขนลุก

    ---ท่านเคยบอกพี่ผมว่าพระของท่านไม่ต้องไปโฆษณาอะไรมาก ต่อไปผลิกเเผ่นดินหาก๊หาไม่เจอ เพราะเป๊นของจริง ย่อมใช้ได้ผลจริง

    ---หลวงพ่อเกาะนี่ผมลองมาเหมือนกันครับ ผมลองเอาไปยิง ยิงไม่ออกครับ ประการแรก ลองแล้วตกใจจริงๆ หันปืนไปทางอื่น ยิงออก ต่อมาอยากลองอีก ผมขอให้คนที่ไม่ชอบหน้าผม มาคุยดีๆ จริงใจกับผม ก็ได้อีกครับ สุดยอดเลยครับ ทั้งๆที่ไม่คุยกันมานาน เขาเอ่ยปากมาก่อนเลย ผมขารบารมีหลวงพ่อเกาะ กับพระสมเด็จรุ่นแรก ของท่านครับ ต่อมาผมก็บูชาพระสมเด็จโพธิ์ของท่านมาบูชาด้วยครับ ท่านแนะนำ เจ้านายผมก็รักครับ ให้ตำแหน่ง หน้าที่การงานดีมาก ดีจนพูดไม่ออกครับ จากประสบการณ์ตัวผมเองครับ ที่บ้านเมื่อก่อนก็มีเรื่องทะเลาะกัน พอบูชาพระท่านมา ร่มเย็นครับ ต้องบอกได้คำเดียวครับว่าสุดยอดครับ ไม่ลองไม่รู้จริงๆ ไปหาหลวงพ่อเกาะทีไร ท่านเดาใจผมถูกทุกครั้งครับ ผมนี่สยบเลยครับ ขอเป็นศิษย์ก้นกุฏิหลวงพ่อเกาะเลยครับ


    ---ประสบการณ์เสือท่าสมอหรือเสือหล่อลูกปืนหลวงพ่อเกาะ เหตุเกิดขึ้นที่จังหวัดสงขามีผู้ก่อความไม่สงบใด้ ได้ปาระเบิดใส่ผู้บริสุทธิ้ เเต่ระเบิดกับด้าน ไม่ทำงานทำให้เขารอดตาย
    เพราะในตัวเขามีเสือหลวงพ่อเกาะ อยู่ตัวเดียว เรื่องนี้ดังไปทั้วสงขลาทำให้คนต้องการมาก
    เมื่อ2 ปีที่เเล้วเขาสู้ราคากันถึง 7000 บาท เเละเอาหลายตัวด้วย เเต่ตอนนี้ คงจะหาอยากเเล้วละครับเเละมีพนักงานบริษัทโตชิบาที่รังสิตนำเสือท่านไปทดลองยิง3 ตัวยิงไม่ออกทุกตัว นี่สิของจริงเสือหลวงพ่อเกาะสร้าง เนื้อปลอกลูกปืนสร้าง1000ตัว เนื้อช้อนซ้อมสร้าง16ตัวเนื้อโลหะสร้าง22ตัวด้วยนิสัยหลวงพ่อเป๊นคนจริงดุเเละเเข้มเเข็งสมเป็นมหาบรุษไม่เกรงกลัวอุปสรรคอันตรายใดๆท่านมั่นใจในพระเครื่องท่านมากขนาดท้าให้เขาลองยิงพระของท่านได้เลยหากยิงออกท่านจะเผาตำราทิ้งซะเดี๋ยวนั้นเเสดงถึงอำนาจจิตเเละพุทธาคมของท่านเดจขาดนัก
    เเละอีกหนึ่งประสบการณ์ ของเหรียญกันภัยหรือเหรียญหน้าเสือ มีทหารอยู่นายหนึ่งได้คุยกับเพื่อนในค่ายทหารด้วยกันว่าใครมีพระอะไรบ้างที่ติดตัว เอามาลดลองยิงกัน พระของเพื่อนทุกคน ยิงออกหมด กระเด็นกระดอนไปไกล เเต่เหรียญ ของ2พระเกจิที่ยิงไม่ออกก๊คือเหรียญหน้าเสือหลวงพ่อเกาะ เเละก๊พระของหลวงพ่อเพี้ยนครับ ตอนนี้ทำให้ทหารค่ายปืนใหญ่ลพบุรี นับถือหลวงพ่อเกาะมาก เเละเป๊นศิษย์ท่านทั้งนั้น

    มาจาก หลายๆที่ครับ
     
  7. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    [​IMG]

    --- พระเเท้ในใจผม เอาข้อมูลมาจากเวปเพื่อนบ้านครับ
    วัดท่าสมอ จะมากราบหลวงพ่อเกาะครับ ที่ผมรู้จักท่านเรื่องนี้มีเรื่องเล่าครับ แต่กรุณาใช้วิจารณญาณครับ เรื่องมีอยู่ว่าวันนึงผมอยู่ที่มหาลัยครับ แล้วน้าผมก็โทรมาถามผมว่าเฮ้ยไปหาข้อมูลหลวงพ่อองค์นึงให้ที อยู่ชัยนาท ชือหลวงพ่อเกาะ ผมก็เข้าอินเตอร์เน็ตทันทีครับ ค้นหาตามเว็บต่างๆแล้วก็เจอชื่อท่าน เลยรู้ว่าประวัติท่านเป็นยังไง อยู่วัดไหน ประวัติท่านที่มีคนเคยถามน่ะครับ ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อเชื้อวัดใหม่บำเพ็ญบุญ นอกจากนี้หลวงพ่อเชื้อยังเเนะนำให้ไปหาหลวงพ่อกวยอีกด้วย พอรู้เช่นนี้เเล้วก็เข้าสายผมเลยสายหลวงพ่อกวย ย้อนกับไปนิดครับ ที่น้าให้ผมไปหาข้อมูลของท่านนั้นเป็นเพราะว่า พรรคพวกของน้าผมนั้น เอาตะกรุดของหลายเกจิอาจาร์ยไปทดลองยิงกันครับ มีทั้งตะกรุดที่ดังๆในปัจจุบัน ผมขอไม่กล่าวน่ะครับว่าของท่านใดบ้าง แต่เป็นของ 3 หลวงพ่อที่ดังๆนี่เเหละครับ ปรากฎว่า 3 หลวงพ่อที่กล่าว แตกกระจุยหมดครับ แต่ของหลวงพ่อเกาะ กลับยิงไม่ออกครับ กดไกปืนไม่ลงครับ พอหันไปทางอื่น ตูมๆๆๆ ครับ เป็นเหตุให้น้าผมให้ผมมาสืบนี่เเหละครับ ....หลังจากนี้ผมว่าหลวงพ่อจะได้พักได้ผ่อนมั้ยหน้อ ผมจะบาปปล่าวหว่า ที่เอาเรื่องนี้มาเผยแพร่ แต่ของดีก็ต้องเอามาบอกกันครับ ใครจะเชื่อหรือไม่นั้นก็แล้วแต่วิจารณญาณครับ แต่ที่รู้ๆคือผมไปกราบท่านมาเเล้วครับ ท่านเป็นพระที่ใจดีมากคุยสนุก ท่านจะสอนดีมาก ท่านไม่พูดหยาบน่ะครับ ตอนแรกผมนึกว่าท่านจะพูด กูๆๆ มึงๆๆ ซะอีก ผิดคาดครับ ท่านพูดจาโพงพางก็จริง แต่ท่านจะเรียกตัวเองว่าข้า และเรียกผมว่า เอง แม่ผมก้ปรึกษา เรื่องร้านค้าที่กำลังมีปัญหา พอเริ่มพูดเท่านั้น ท่านกล่าวต่อเลยครับว่า ก็เองไม่รู้จักไหว้เจ้าที่เจ้าทาง วิญญาณแถวนั้น ก็แค่ตอนเช้าเอาอาหารให้เค้าเรียกเค้ามากิน พอเค้าอิ่มเราก็อิ่มด้วย เราเลี้ยงเค้าดีเค้าก็ให้คุณเรา แล้วท่านก็สอนอีกยาวครับ ท่านบอกว่าใครคิดร้ายต่อเรา เราเฉยไว้เดี๋ยวมันก็พ่ายไปเอง คุยกันนานครับ เรียกว่าออกรสออกชาติทีเดียว ไหว้ท่านเเล้วสบายใจครับ ท่านทักแม่ผมว่าของดีที่เค้าให้มาก็มีเยอะ แต่ไม่เคยบูชา เล่นเอาผมงงไปเลยท่านรู้ได้ไง และมันก็เป็นเรื่องจริงซะด้วยครับ คนฯนคนนี้ให้พระให้ของดีมาเยอะเเยะเเต่เเม่ผมเก็บหมดไม่เคยบูชาเลยจริงๆ แม่ผมพยักหน้าหงักๆๆเลย พอท่านหันมาทางผม ท่านก็ถามว่าเเล้วใครเเนะนำเองมาที่นี่หละก็เลยเล่าเรื่องเอาของท่านไปลองให้ท่านฟังท่านก็เฉยแถมยังบอกว่าขององค์อื่นรึป่าว มี่ถ่อมตัวอีก ก่อนจะกลับ ท่านก็เมตตาลงกระหม่อมให้คณะผม 3 คน มีผม แม่ ลูกน้องอีกคน ลงด้วยเหล็กจารครับ และน้ำมันหอม ผมนี้เป็นปลื้มเลยครับ จิ้มที่กลางกระหม่อมดังจึกๆๆๆเลยครับ ท่านยังให้น้ำมนต์ และคาถา รูปท่านอีก 3 ใบ ท่านบอกว่าเอาคาถาไปสวดเอารุปไปบูชา เอาน้ำมนต์ไปรด ทำตามที่บอกแล้วสังเกตุผลดู 3 วัน 7 วัน 1 เดือนถ้าไม่ดีขึ้นก็ไม่ต้องมาหาฉันอีก และให้เผารูปฉันทิ้งไปเลย ผมฟังเเล้วขนลุกเลยครับ ท่านใจนักเลงมากๆ ตอนบอกว่าให้เผารูปท่านทิ้ง ผมแกล้งพุดขึ้นว่ามันจะจุดไฟติดเหรอครับหลวงพ่อ ท่านหัวเราะดังเลยครับ ตอนจะกลับท่านบอกว่าวันนี้ไม่ต้องเอาของอย่างอื่นของท่านไปเอาไปแค่ที่ให้พอ ท่านหมายถึงไม่ให้ผมเช่าวัตถุมงคลอ่ะครับ ท่านคงรู้ใจผมหล่ะครับเพราะผมตั้งใจไปเอาตะกรุดครับ ผมเลยอดเลย แต่เดี๋ยวผมก้ไปอีกหล่ะครับ ผมว่าผมเจอพระเกจิที่ตรงใจผมเเล้วหล่ะครับ ทั้งหลวงพ่อพร้า หลวงพ่อเกาะ และที่สำคัญที่สุดถ้าไป ชัยนาท สรรค์บุรี ต้องสายหลวงพ่อกวยครับ
     
  8. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    [​IMG]

    ข้อมูลจากเวปเพื่อนบ้าน

    ---- เมื่อเกือบ 10 ปีมาแล้ว ผมและเพื่อน ๆ ต่างตะ...หาพระของหลวงพ่อกวย กันยกใหญ่ เราบุกหาทั้งที่วัด และที่บ้านลูกศิษย์ทั้งสายตรง และสายอ้อม แม้แต่บ้าน คุณ เฒ่า สุพรรณ เราก็ไปบุกกันจนตอนนั้นสนิทสนมกันดี เพื่อนผม ไปเจอบ้านลุงหล่อน ตอน นั้นแกยังสักยันต์อยู่ เขาเลยขอให้ลุงสักยันต์ในสายหลวงพ่อกวยให้เต็มหลังเลย แล้วก็ได้พระของหลวงพ่อกวย มาหลายชิ้น ผมเองไม่ชอบสักยันต์ เพราะกลัวเข็ม จึงถามหาลูกศิษย์คนอื่นจากลุง แกก็แนะนำว่า หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ และหลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ เป็นศิษย์หลวงพ่อกวย ได้รับถ่ายทอดมาจริง และกราบไหว้ได้ทั้งคู่ ผมจึงเลือกไปกราบหลวงพ่อเกาะก่อน เพราะจะกลับบ้านทางเส้นสายสุพรรณพอดี

    พอเราขับรถถึงวัด ยังไม่มีใครเคยมากราบท่านเลย และยังไม่มีใครลงจากรถด้วย ท่านออกมาต้อนรับรถเรา โดยทำกริยาโบกรถให้เข้ามาใกล้ ๆ คล้ายท่านจะรู้ล่วงหน้า เมื่อพวกเราลงจากรถ ท่านทักว่า ไปหาพระหลวงพ่อกวยมาหรือ ระวังหน่อยนะ ของเก๊มันเยอะ ตอนนั้นพวกเรางงเป็นไก่ตาแตก ก็ยังไม่เคยมากราบท่านเลย ทำไมท่านทักแม่นจัง

    พวกเราพูดคุยกับท่านพักใหญ่ ท่านเล่าให้ฟังเยอะเกี่ยวกับเรื่องหลวงพ่อกวย ดูท่านเคารพมาก พูดถึงหลวงพ่อกวย เรียก ?ท่าน?ทุกคำ ผม สังเกตว่า ท่านเหมือนหลวงพ่อกวย ซึ่งเป็นอาจาย์ท่านอยู่อย่างหนึ่ง คือ ความเป็นคนจริง ทำอะไรทำจริง พูดจริง ไม่เกรงกลัวใคร คล้ายท่านมีตบะ อำนาจอยู่ในตัวเองสูงมาก และสิ่งเร้นลับทั้งหลายคงจะเกรงกลัวท่านไม่น้อย เพื่อนผมคนหนึ่ง เขามีอาการบวมที่แขน เป็น ๆ หาย ๆ อยู่หลายเที่ยว เคยไปให้หมอตรวจดู ก็หาสาเหตุไม่พบ จึงได้เรียนถามท่านว่า มียาอะไรรักษาได้ไหม ท่านจับแขนเพื่อนผมดูสักประเดี๋ยวหนึ่ง แล้วบอกว่า ?นี่มันโดนผีทำเอานี่นา แกไปจับของผี พวกเถ้า กระดูกเอาซิ ถึงได้เป็นอย่างนี้ ผีมันเล่นงานเอา? เพื่อนผมพอได้ฟังก็ใจเสีย ก็เขาเป็นคนเชื้อจีน กลัวผีเป็นที่สุด พอหลวงพ่อทักว่าโดนผีเล่นงาน ก็ถึงกับเหงื่อตก จึงถามหลวงพ่อว่า จะรักษาได้อย่างไร ท่านตอบว่า ? จะไปยากอะไร เดี๋ยวข้าไล่ให้? ว่าแล้วท่านก็เดินหายไปที่ห้องของท่าน ในวิหารมหาอุตต์ ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้ทำการบูรณะเลย ผมมองตามท่านเดินเข้าไปค้นของในย่ามสักครู่หนึ่ง จึงหยิบมีดหมอขึ้นมา ท่านยกขึ้นจบ แล้วเดินมาหาเพื่อนผม พลางบอกให้เพื่อนผมยื่นแขนมา แล้วท่านก็เอามีดหมอ จี้ไล่ตุ่มบวมให้ ผมเห็นกับตา เพื่อนผมก็เห็น คือเจ้าตุ่มบวม มันเลื่อนได้ มันเลื่อนอย่างช้า ๆลงต่ำเรื่อย ๆ ตามแรงดันของมีดหมอที่หลวงพ่อเกาะจี้ไล่ไป ตุ่มมันเลื่อนต่ำจนมาถึงข้อมือของเพื่อนผม แล้วท่านก็ตวัดมีดไปที่ปลายนิ้วโดยเร็ว ผมไม่ทันเห็นว่าอะไรเกิดขึ้น แต่พอรู้ตัวอีกที ตุ่มนูนมันก็ไม่มีที่มือเพื่อนผมแล้ว เมื่อ ทำพิธีเสร็จ หลวงพ่อทำด้ายผูกข้อมือให้ และให้เพื่อนผม กลับบ้านไปทำบุญใส่บาตรพระ ในวันรุ่งขึ้น ท่านสันนิฐานว่า เพื่อนผมคงจะไปจับเอาพระที่มีส่วนผสมของผงพราย ผงผี ที่สร้างไม่ถูกต้องตามตำราเข้า หรือไม่ก็ผู้สร้างเป็นผู้มีบารมีไม่พอ หรือไม่ก็เพื่อนผม ถึงคราวเคราห์พอดี จึงถูกคุณผี คุณไสย แบบนี้ ผมจึงอยากเตือนว่าใครก็ตาม ถ้าจะเล่นของแบบนี้ ก็ต้องศึกษาให้ดีนะครับ ว่าที่เราแขวนคอน่ะ พระ ไม่ใช่ผี วันนั้นเพื่อนผมศรัทธาหลวงพ่อมาก ได้ถวายเงินไปหมื่นบาท ช่วยท่านสร้างวัดด้วย ผมเองอยากได้มีดหมอท่านมาก ท่านเห็นว่าอยากได้ก็ให้มาฟรี ๆ เลยครับ ใจท่านถึงมาก เลยถวายท่านไปพอควร ต่อ มาเราก็ได้ไปกราบท่านอีก และร่วมทำบุญกับท่านหลายครั้ง ผมว่า ท่านเป็นพระดีที่น่ากราบองค์หนึ่งนะครับ แต่เสียดายว่า ท่านไม่ค่อยดังเพราะแรงโฆษณามากเหมือนเกจิอื่นเขา ที่พูดนี่ไม่ใช่ว่า พระเกจิองค์อื่นไม่เก่งนะครับ แต่ต้องยอมรับว่า ทุกวันนี้ คนจะรู้จักพระดี พระเก่งได้ เรื่องการประชาสัมพันธ์เป็นเรื่องสำคัญมาก การที่จะให้คนรู้จักแบบพูดกันไปปากต่อปากนั้น คงไม่ทันการณ์ในโลกไร้พรมแดนยุคปัจจุบันนี้เสียแล้ว ถ้าท่านอยากไปกราบพระแท้ พระดี แถมเก่งด้วยก็ไปกราบหลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอได้ ท่านเป็นกันเองมาก
     
  9. nokia3200

    nokia3200 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +886
    ย่องๆเด๋ยวเจ้าของบ้านเห็น
     
  10. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="98%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=WorkCenterHeader>ประวัติ หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ข้อมูลจากเพื่อนบ้าน</SPAN></TD></TR><TR><TD class=WorkCenterContent>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=WorkCenterContentFont style="PADDING-RIGHT: 0px; PADDING-LEFT: 0px; PADDING-BOTTOM: 5px; VERTICAL-ALIGN: top; PADDING-TOP: 5px">
    [​IMG]
    “เหนือลิขิต ประกาศิตฟ้าดิน” เสาร์นี้ ขอนำท่านผู้อ่านพบกับ หลวงพ่อเกาะ อาภากโร วัดท่าสมอ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เจ้าตำรับมหาอุด หยุดอาวุธ ท่านเป็นศิษย์สืบทอดพุทธาคมจาก หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ และ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม เก่งทั้งอำนาจ มหาอุด เมตตา ค้าขาย และเสริมดวงชะตา เป็นพระเกจิที่เสกของได้ขลัง พุทธคุณสูง และลองได้ เพราะที่นี่เป็นของจริง ของแท้ หลายคนไม่เชื่อ หลายคนสงสัย พระเชียร์หรือเปล่าเก่งจริงหรือไม่ ถ้าสงสัยก็ให้ทดลอง จะได้หายสงสัย ถ้าไม่เชื่อก็ต้องพิสูจน์ จะได้เชื่อ

    ท่านเรียนคงกระพันมงกุฎเพชรมหาทะมึน และหนุมานสีข้างจากหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม, เรียนมหายันต์มหากำบัง และสรรพวิชาจากหลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ, เรียนผูกหุ่นพยนต์ ฟางล้อมเมือง แต่งทัพจากหลวงพ่อโก๊ะ วัดลาดสาลี่

    หลวงพ่อ บอกว่า “วิชาต่าง ๆ เราเรียนมาเป็นของจริงทั้งนั้น ครูผู้ถ่ายทอดให้เราก็จริง เจตนาเราก็บริสุทธิ์จริง ของ ๆ เรา เรารู้จริงทำจริง ถึงเสก ของที่ทำได้ก็ย่อมจริงทั้งหมด ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมด ไม่ต้องไปโฆษณามากหรอก อีกหน่อย พลิกแผ่นดินก็หาไม่เจอ”

    หลวงพ่อเป็นพระเกจิที่มากด้วยวิชาอาคม มีจิตที่เป็นกุศล ในการปลุกเสกพระกริ่งพุทธนิมิตร ท่านมักจะเสกตอนพระอาทิตย์ตรงหัว คือเวลาเที่ยงตรง ซึ่งเป็นช่วงที่ร้อนที่สุดของวัน ศิษย์วัดถามท่านว่าทำไมเสกตอนอาทิตย์ขึ้นสูงสุด หลวงพ่อบอกว่าจะได้หนุนให้พระที่ปลุกเสกขึ้นสูงสุดในสายงานอาชีพไม่ต้องเป็นรองใคร และท่านยังหันมาบอกว่า แดดจัด ๆ นี่ดีนักแหละ เดี๋ยวจะเอาพลังอาทิตย์มาใส่ในพระให้หมด

    หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ พระเกจิบ้านนอก พูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมาดี เมตตาสูง คมในฝัก เสกของอุดลูกปืนยังได้ เป่าปากกระบอกปืนให้ลูกปืนไหลออกมาก็เคยแล้ว เรื่องเสกของจะช่วยเสริมดวงชะตาคน ช่วยทำมาหากินยิ่งง่ายใหญ่

    หลวงพ่อเกาะสร้างเสือรุ่นแรก หล่อ ด้วยลูกปืนล้วน ๆ ศิษย์หลวงพ่อเกาะที่เป็นทหาร ตำรวจมีมาก โดยเฉพาะทหารปืนใหญ่ลพบุรี เพราะเขานับถือหลวงพ่อที่เป็นพระแท้ พระจริง

    ช่วยคุ้มครองชีวิตเขาได้ ยิ่งถูกส่งตัวไปปฏิบัติหน้าที่ในที่อันตราย แต่ก็ปลอดภัยทุกครั้งที่มีพระของ หลวงพ่อติดตัวไป มีศิษย์เป็นทหารบกนำปลอกกระสุนปืนมาถวายหลวงพ่อหลายสิบกิโล บอกว่าส่วนหนึ่งเป็นปลอกกระสุนซ้อมยิง แต่อีกส่วนหนึ่งเป็นปลอกกระสุนที่ลองยิงพระของหลวงพ่อแล้วยิงไม่ถูกบ้าง ยิงไม่ออกบ้าง หลวงพ่อจึงได้นำปลอกลูกปืนที่ลองยิงแล้วไม่ถูกบ้าง ยิงไม่ออกบ้าง มาหลอม สร้างเสือหล่อ มีสมอเรืออยู่กลางหลังสมกับเป็นเสือวัดท่าสมอ

    การปลุกเสกก็ทำเป็นพิเศษ คือหลวงพ่อเกาะ นั่งเหนืออาวุธทั้งปวง ปลุกเสกในวิหารมหาอุดของวัด ท่าสมอ หลวงพ่อปลุกเสกด้านมหาอำนาจ มหาตบะเดชะ กันและแก้คุณไสย กันปืน กันอาวุธ กันภัย ป้องกันทรัพย์สินเงินทอง ป้องกันบ้านเรือน ร้านค้า บริษัท เป็นใหญ่เหนือคน ชนะคน คำพูดเหมือนคำสั่ง มีอำนาจเหนือคนทั้งหลาย เจ้านายรัก ลูกน้องเกรงใจ ปกครองคนดีมาก

    ส่วนที่ก้นเสือนั้นท่านให้ใส่ผงที่ลบถมด้วยเสน่ห์เป็นการเพิ่มฤทธิ์ให้เสือหล่อของท่านอีกส่วนหนึ่งด้วย คือเสือ นอกจากจะมีตบะ อำนาจ สง่างามและเป็นเสือเหนือสัตว์อื่นแล้ว เสือยังมีพลังด้านเมตตามหาเสน่ห์อย่างสูงอีกด้วย เสือตัวผู้สามารถมีนางเสือไว้ในครอบครองได้หลายตัว ดังนั้นนอกจากเสือรุ่นแรกของวัดท่าสมอจะดีด้านอำนาจแล้ว ด้านเมตตามหาเสน่ห์ ก็ไม่เป็นสองรองใครด้วยเสือท่าสมอ หล่อด้วยลูกปืน อุดผงมหาเสน่ห์

    เรื่องที่เป็นประสบการณ์ซึ่งเป็นเรื่องที่หลวงพ่อเกาะท่านเล่าให้ฟังจากปากท่านเองว่า เสือท่าสมอของท่านช่วยชีวิตตำรวจคนหนึ่งไว้ได้ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อไม่นานมานี้ ได้เกิดเหตุปล้นร้านขายทองรูปพรรณ ที่ตั้งอยู่ในตลาด อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ในเวลากลางวันแสก ๆ คนร้ายมาด้วยกัน ๒ คน ปล้นทองอย่างอุกอาจมาก โดยคนหนึ่งมีหน้าที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์รอรับอยู่ด้านนอก อีกคนหนึ่งควงปืนแบบออโตเมติก เข้าไปทำการปล้น เมื่อปล้นทองได้แล้วก็รีบวิ่งมาจะขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ ที่เพื่อนขี่รออยู่ ขณะนั้น มีนายสิบตำรวจคนหนึ่งประสบเหตุพอดีจึงได้วิ่งตามคนร้ายไป เจ้าคนร้ายเห็นดังนั้น จึงหันมาส่องด้วยปืนพกทันที ๓ นัด สองนัดแรกดังแชะ พอนัดที่สาม เสียงดังปัง ลูกปืนวิ่งออกมาจากกระบอกตามปกติพุ่งตรงเข้ามาที่หน้าอกนายสิบผู้นั้น อย่างเต็มรัก แต่ลูกปืนกลับบุบบี้ ตกลงตรงหน้าขา ไม่สามารถทะลุทะลวงเข้าเนื้อหนังนายสิบหนังเหนียวได้ เป็นจังหวะที่คนร้ายขี่รถหลบหนีไปได้พอดีแต่ในที่สุดก็มีการสกัดจับคนร้ายได้ ส่วนนายสิบท่านนั้น มีเสือหล่อ วัดท่าสมอ ติดตัวอยู่ชิ้นเดียวเลยรอดตายราวปาฏิหาริย์ เรื่องนี้เป็นที่โจษจันกันทั้งตลาดอินทร์บุรีจนมีคนดั้นด้นมากราบหลวงพ่อที่วัด พร้อมกับเล่าเรื่องให้ฟัง และขอบูชาเสือหล่อวัดท่าสมอไปด้วยหลายตัว

    นอกจากเสือหล่อวัดท่าสมอจะเพียบพร้อมด้วยประสบการณ์เข้มขลังตามตำรับหลวงพ่อแล้ว เหรียญนารายณ์ไตรมาสของหลวงพ่อก็เป็นอีกเหรียญที่สูงด้วยพุทธศิลป์แรงด้วยพุทธคุณในวันไหว้ครูทดลองหลังวัดด้วย .๓๘ แม็กนั่มประจักษ์สายตานับสิบ ๆ คู่ยืนยันว่าปืนใหม่ ๆ กลายเป็นท่อนไม้ธรรมดาไปเลย

    เหรียญนารายณ์ไตรมาสเป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างอย่างตั้งใจด้วยการนำตะกรุดของครูบาอาจารย์เก่าที่หลวงพ่อรวบรวมมาทั้งชีวิตคือตะกรุดหลวงพ่อเชื้อ หลวงพ่อกวย หลวงพ่อเชน หลวงพ่อโก๊ะ หลวงปู่โต๊ะ หลวงพ่อโม และหลวงปู่ศุข มาผสมรวมกับเหรียญพระคณาจารย์เก่ากว่า ๓๐๐ เหรียญจากทั่วประเทศและแผ่นยันต์ ๑๐๘ ที่หลวงพ่อเขียนและเสกทิ้งไว้ปลุกเสกเอาฤกษ์ ๕ เสาร์ ๙ อังคารก่อนนำมารีดเป็นเหรียญนารายณ์ไตรมาส

    ส่วนเหรียญหน้าเสือกันภัย ตอนนี้มีใบสั่งจากภาคใต้มาที่วัดเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีเด็กวัยรุ่นชาวพุทธ ห้อยเหรียญหน้าเสือ เนื้ออัลปาก้า แล้วโดนดักลอบทำร้าย แต่กระสุนปืนไม่สามารถยิงทะลุกระบอกปืนออกมาได้ ขนาดนักวิทยุท้องถิ่นที่ไม่เคยได้ยินชื่อหลวงพ่อเกาะเลยยังออกอากาศให้พี่น้องไทยพุทธไปหามาพกติดตัวกันไว้บ้าง กันภัยจากพวกผู้ก่อความไม่สงบที่คอยกวนประเทศชาติอยู่ในขณะนี้

    ของดีอีกอย่างหนึ่งที่หากันมากก็คือ ตะกรุดขายของดี ที่หลวงพ่อปลุกเสก เกิดจากมีศิษย์ท่าสมอ หลายคนเป็นพ่อค้า แม่ขาย มาขอของดีจากหลวงพ่อ ท่านจึงสร้างตะกรุดขายของดีขึ้นมาช่วยศิษย์ที่มีอาชีพค้าขายโดยเฉพาะ โดยท่านเขียนยันต์เมตตา มหาเศรษฐี ซึ่งมีคุณช่วยเรียกลูกค้า เรียกเงิน เรียกทอง ทำให้มีกำไรมาก มีเงินเหลือเก็บ เหลือกินมีเงินเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ลงบนแผ่นรางน้ำฝนมาทำตะกรุดขายของดี เพราะถือเคล็ดว่า รางน้ำฝน อยู่สูงเสมอหลังคาบ้าน ซึ่งเป็นส่วนสูงสุดของบ้าน และรองรับความชุ่มเย็นของน้ำฝนที่ตกลงมาทั่วทั้งหลังคาบ้าน แต่สุดท้ายต้องมารวมตัวกันไหลผ่านรางน้ำฝนเพียงที่เดียวเหมือนการค้าขาย ต้องขายได้มาก ๆ และมีกำไรสูง

    คือเปรียบสายฝนที่ตกลงมากระทบหลังคาอย่างหนักเป็นปริมาณลูกค้าจำนวนเงินที่มีมากมายไม่ขาดสาย ไม่อาจนับได้ ซึ่งไหลจากหลังคามารวมกันสู่รางน้ำฝน รางน้ำฝนเป็นจุดศูนย์กลางของน้ำฝนที่ตกลงมาอย่างไม่ขาดสายฉันนั้น ขณะจารยันต์เสร็จแต่ละตัว ก็ตั้งธาตุ หนุนธาตุทันที เมื่อเขียนยันต์เสร็จก็กรึงยันต์ให้ติดแน่น ม้วนด้วยหัวใจสิวลี ยันต์เมตตา มหาเศรษฐีนี้ หลวงพ่อเกาะเป็นศิษย์ที่หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ เลือกให้รับการถ่ายทอดมาเพียงองค์เดียวเท่านั้น และท่านสร้างเป็นตะกรุดขายของดี ครั้งแรกในชีวิตท่าน

    ตำรายันต์เมตตา มหาเศรษฐีกล่าวกันว่ายันต์นี้เป็นใหญ่กว่ายันต์ด้านโภคทรัพย์ทั้งหมด ไม่จน พ้นทุกข์ ใครมีตะกรุดดอกนี้ขายอะไรก็รวย ต่อไปนี้ใครมีตะกรุดขายของดีที่ทำด้วยรางน้ำฝนของท่านติดตัวไว้ค้าขายของดี ชนิดหยิบของส่งไม่ทันทีเดียว ดุจเราปูผ้าขาวผืนใหญ่ไว้ให้ลูกค้าโยนเงิน โยนทองลงมาที่ผ้าขาวให้เราได้เก็บได้ใช้ ไม่มีวันหมดเลยทีเดียว ยิ่งถ้าเป็นคนขยันทำมาหากิน และมีคำพูดที่สุภาพด้วยแล้วรับรองว่าไม่จน ไม่ลำบากอีกต่อไปเลย ตะกรุดขายของดีดอกนี้ดี หลวงพ่อจารมือเองทุกดอก น่าใช้มาก หลวงพ่อทำเพียงครั้งเดียว เนื่องจากยันต์เป็นยันต์ชั้นสูง เขียนยาก จารยาก.

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  11. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    เท่าที่เคยเห็นที่วัดนะครับ


    ถ้าไปทำบุญหลวงพ่อจะเมตตา จารวัตถุมลคลให้ทุกชิ้น แถมเสกสำทับให้อีกด้วย และจารย์ศรีษะเราและให้พรด้วย แล้วจะกำชับว่าได้ไปใช้ไม่ดีให้เอามาคืนได้ หลวงพ่อไม่รับเงิน ต้องนำไปใส่ถังแล้วท่อนเอาเองครับ
     
  12. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ยินดีต้อนรับครับ


    วัตถุมงคลของหลวงพ่อเกาะดีทุกอย่างครับ


    หลักๆที่ดังๆของท่านก็ต้องเป็นเสือครับ แต่หนุมานสร้างพร้อมกับเสือรุ่นแรกดังเงียบๆครับ


    ถ้าชอบตะกรุดก็ต้อง มหารูดครับ หรือ โทนก็ได้ แต่มหารูดท่านดังกว่าราคาถูกกว่าด้วยครับ


    ท่านเป็นผู่จารเองครับ เคยถามว่าตะกรุดท่านคลี่ออกมาดูได้ไหม ท่านก็ตอบว่า


    "อยากรู้ก็คลี่ออกมาสิ ไม่เสื่อมหรอก แต่ฉันว่าไม่ต้องคลี่หรอกของดีมีอยู่ในตัว"


    ราคาไม่แพงกันมากครับ แต่อีกหน่อยไม่แน่


    เพราะ พระของท่านรู้จริงทำจริง ไม่ต้องเชื่อแต่ให้ลองก่อนครับ [​IMG]
     
  13. วัดท่าสมอ

    วัดท่าสมอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +1,343
    กราบกราบกราบหลวงพ่อเกาะ พระอาจารย์ผู้เปรียบเหมือนดวงประทีบในใจศิษย์ครับ
     
  14. วัดท่าสมอ

    วัดท่าสมอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +1,343
    ทำไมหน้ามันขึ้นแปลกครับ
     
  15. วัดท่าสมอ

    วัดท่าสมอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +1,343
    [​IMG]

    หลวงพ่อเป่ากระหม่อม จารมให้ด้วยครับ
     
  16. วัดท่าสมอ

    วัดท่าสมอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +1,343
    หลวงพ่อเกาะ เป็นพระใจดี พูดจาตรงไปตรงมาครับ ท่านรู้ความคิดของเราครับ อย่าไปลองเดี๋ยวโดนหลวงพ่อว่าเอาได้ครับ
     
  17. dome_f

    dome_f เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    686
    ค่าพลัง:
    +2,107
    หวัดดีครับพี่ท่าสมอ
     
  18. คนบรรพต

    คนบรรพต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    647
    ค่าพลัง:
    +4,456
  19. dome_f

    dome_f เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    686
    ค่าพลัง:
    +2,107

    เอาภาพมาให้ชมบ้างนะครับ จะอนุโมทนา
     
  20. วัดท่าสมอ

    วัดท่าสมอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +1,343
    หวัดดีครับน้องโดม คิคิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...