แชร์ประสบการณ์พระผงจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่ สดๆ ร้อนๆ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย balloon, 7 กรกฎาคม 2010.

  1. windman

    windman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    994
    ค่าพลัง:
    +741
    ผมก็ไม่ค่อยมีประสบการณ์เท่าไหร่ ไม่รุ้คิดมากไปเองหรืออุปทานไม่รู้

    เล่านิดนึงแล้วกัน เมื่อคืนหลังสวดมนต์เสร็จ (ตามสไตล์ผม บางทีสวดไปสับประหงกไป 55) ผมก็นึกหน้าหลวงปู่ (มีรูปแต่ไม่หยิบมาดูล่ะ เพราะจำได้) ก็ขอบารมีขอให้ ลป.ช่วยครอบพลังให้เพื่อนผมด้วย (เพื่อนผมกำลังโดนคนเล่นของเล่นงาน)

    รู้สึกเหมือนมีพลังหรืออะไรไม่รู้ สีทอง ๆ วูบจากมือออกไป ไม่รู้เพราะหลับในแล้วฝันไปหรือเปล่านะครับ
     
  2. Anupap9

    Anupap9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    566
    ค่าพลัง:
    +503
    เอาทำสมาธิแล้วจิตสงบเร็วครับ ^_^
     
  3. Wisdom

    Wisdom ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,669
    กระทู้เรื่องเด่น:
    11
    ค่าพลัง:
    +26,542
    อนุโมทนาสาธุกับทุกๆท่านครับ

    แจกพระผงจักรพรรดินะครับเพื่อนำไปใช้นำไปปฎิบัติ
    คลิ๊กที่กระทู้ด้านล่างนี้ได้เลยครับ สาธุ . . .

    วัดถ้ำเมืองนะ แจกพระผงจักรพรรดิ และบทสวดจักรพรรดิ จัดส่งให้ทั่วโลก โดยหลวงตาม้า

    ธรรมรักษา
     
  4. prom20

    prom20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    3,086
    ค่าพลัง:
    +8,975
    อันนี้เป็น ประสบการณ์ ของผมที่เคยเกิดขึ้นครับ ต้องบอกว่าประสบการณ์บทสรรพเพครับ อ่านดูนะครับ ผมแชร์ไว้ในกระทู้ ((ท่านที่สวดพระคาถามหาจักรพรรดิ์ เป็นวัตร เชิญแบ่งบันความรู้ประสบการณ์ครับ)) อันนี้ผมเอามาเล่าต่อครับ

    ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าพลังงานนี่ เป็นยังไง ก็เคยมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับผม คือผมไปที่ศาลเจ้าที่ ที่หนึ่ง เป็นศาลเล็กๆอยู่ในชนบทหน่อย เขาเรียก "ทวดป๊ะหวัง ลาบู" ผมไปครั้งแรกไปกับเเม่ จะไปตั้งลูกเเก้ว เพราะทวดป๊ะหวังนี่เขาว่าศักสิทธ์มาก แกเป็นเเขก แต่เเกคุ้มครองคนไทย เพราะหมู่บ้านนั้นคนไทยพุทธทั้งหมด พอไปถึงศาลซึ่งเป็นศาลเล็กเหมือนอาศรมพระฤาษีนะ พอผมจับรั้วประตูศาลเท่านั้นเพื่อที่จะเข้าไปนั่งไหว้ข้างใน(เข้าได้ แค่3คนก็ คับเเล้ว ) พอผมเเค่จับประรั้วปูนเท่านั้น อย่างกับกระเเสไฟฟ้าจัดๆ วิ่งเข้าจากมือที่จับเข้ามาที่เเขนผมจนถึงข้อศอก แรงมากกระเเสที่วิ่งมาแรงมากๆ เเต่ไม่ได้ทำอันตรายใดๆกับผม ท่านคงแค่ต้องการทักทาย เพราะผมมาครั้งแรก (อันนี้ไม่ทราบเป็นพลังงานหรือเปล่า)พอผมจะตั้งลูกเเก้วตอนอาราธนาหลวงปู่...ตามที่ผมอธิฐาน ตอนนั้นผมปิดตาอยู่นะ(กลางวัน)ผมเห็นแสงสว่างโพลงอย่างกะใครเอาเทียนพรรษามาจุดเเละมาจ่อตรงหน้าผม ตอนนึกหลวงปู่ครอบทวดป๊ะหวัง..ครอบทั้งศาลเลย เห็นหลวงปู่ทวดชัด(ชัดประสาผม นะ) (ชัดเเบบผมสมมุติ นึกสร้างรูปองค์ท่านขึ้นมาจากสัญญา(ความจำ)(จินตภาพ)ผมจึงอธิฐานให้หลวงปู่รับทวด.. เป็นศิษย์และสอนธรรมะให้ อธิฐานขอหลวงปู่ปรับภพปรับภูมิให้ท่าน เเละสัพเพจนสบายใจขณะสัพเพก็นึกภาพหลวงปู่ด้วย
    วันถัดมาผมไปหา พ่อทวดหาร(ทรงเทพ)ซึ่งแม่ผมนับถือมาเป็นสิบๆปี แต่เมื่อก่อนผมไม่เชื่อเลย ซึ่งผมจะอคติกับร่างทรงมาก (ไม่เชื่อไม่พอยังรบหลู่อยู่เลื่อย แต่ท่านก็ไม่ถือเเละยังเมตตาแสดงอะไรต่ออะไรให้ผมประจักอยู่เรื่อย เป็นเวลากว่้า4-5ปีผมก็ยังครอนเเครง
    คือ ดื้อ และชอบอวดเก่ง(อวดโง่) ไม่ค่อยเชื่ออะไรหากไม่ตาต่อตา
    จนครั้งแล้วครั้งเล่าผมโทรฯคุยกับแม่ที่ยะลา อีก2วันไปปัตตานี จำเป็นต้องไปที่แกมีคนเขาเดือดร้อนให้ไปเป็นเพื่อน ทวดพุดกับผมเรื่องที่ผมคุยกับแม่ทางโทรศัพท์เป๊ะๆ (เป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้) ผมเคยเอาของแรงๆที่ผีกลัวให้เเกจับ แกจับเฉยเเละก็รู้ด้วยของนั้นดียังไง(มีดหมอเอย/พระขรรค์ไชยศรีเอย/วัวธนูวัดโขงขาวที่หลวงพ่อฤาษีท่านเคยอธิฐานหลายครั้งสมัยหลวงพ่อยังทรงดำรงสังขาร)
    เเละเคย เอาคาถาบทหนึ่งของหลวงพ่อฤาษี ชื่อคาถาเม หรือ คาถามหาสะท้อน มาท่องต่อหน้าทวดเกือบทั้งหมด แต่บอกทวดบางคำตอนจบผมไม่เเน่ใจถามทวดว่าท่องยังไง แกก็ตอบได้ถูกเป๊ะ อย่างเคยเอาลูกอม2อาจารย์ มาถามทวดหารว่าลูกไหนของอาจารย์ไหน ท่านก็ตอบถูกแค่เอามือคลำเท่านั้น(ท่านปิดตาปี๋)
    และพอหลังจากที่ผมไปตั้งลูกเเก้วที่ศาลทวดป๊ะหวังมาแล้ว(ศาลนี้ไม่มีร่างทรงไม่มีคน)พอไมกี่วันผมมาที่ทวดหาร(ยาบี/ปัตตานี)อยู่คนละขังหวัดกัน พอเข้าไปไหว้ทวดหารทวดก็พูดขึ้นว่า เมื่อวานไปไหว้เจ้าที่ที่ไหนมา เก่งนะเดี๋ยวนี้(ท่านหัวเราะ) ท่านพูดต่อ ที่ไปทำให้เขาหน่ะเขาดีใจมากเขาได้รับทั้งหมด เเละที่เราขออะไรเขาหน่ะ ยาวมาก..แต่เขารับหมด จริงผมก็ขอจริงๆ แต่ขอให้คนอื่นคือขอให้ท่านปกปักรักษาคนที่นั้น ... ทีนี้ผมถามทวดหารว่า เจ้าที่ที่ผมไปไหว้เขานับถือศาสนาอะไร ทวดบอก2เชื้อสาย!!!(ท่านทั้งหลายลองกลับไปทวนอ่านดูที่ผมบอกไว้ข้างต้น!!
    ............................................................................................................
    ขอเล่าเรื่องแสงนะครับ ต้องขอเล่าก่อนว่าผมเป็นคนที่สวดมนต์มาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่ประถมเล้กๆเลย สวดไม่มากสวดก่อนนอน เเม่บอกให้ไหว้พระก่อนนอนบอกให้ท่องนะโม3จบ
    เเต่ผมนี่ท่องคาถาด้วย (พระคาถาทงกุฏพระพุทธเจ้า) จนโตมาเรื่อยๆก็เพิ่มพระคาถามากขึ้น และเริ่มเห็นของแปลกๆเช่นวิญญาณเมื่อซักประมาณผมเรียนอยู่ม.4(นี่คือจุดเริ่มต้น) จากกลัว//จนรำคาญเคยด่าผีเเละก็ท้าผีต่อย และก็สมใจโดนผีต่อยเจ็บเหมือนมีเเผล เเต่พอวิ่งมาดูกระจกไม่มีเเผล อาการเจ็บหายวับ
    (เริ่ม..นิสัย อารัมบทอีกเเล้ว....เเหม่ น่าให้ไปเขียนนิยายขาย ..คงเจ้งไม่เป็นท่า อิอิ)
    ขอเล่าเรื่องเห็นแสงเลยดีกว่า...เห็นท่าจะไม่ได้การณ์ เเล้ว..
    ตอนนั้นผมสวดมนต์หลายบทมาก อิติปิโส+ภาหุง+พระชินบัญชร(หลายจบ /เคยสวดตามกำลังวันมาพักนึง /เคยสวด10จบ/เเละเคยสวดนับประคำ108จบ สวดจนลืมว่าตอนนี้เราทำอะไรอยู่ พอนึกออกว่าสวดอยู่ แล้วเราสวดอะไร พอนึกออก แล้วสวดไปถึงไหน พอนึกออก เอ้าหลุดสมาธิตั้งแต่สงสัยตั้งเเต่ทีเเรกแล้ว!!/ปัจจุบันสวดจบเดียว(พระชินบัญชร)และสวดยอดพระกัณไตรปิดกและอีกหลลายบท+คาถาที่ชื่นชอบ(จริงๆผมเคยเรียน"ไสยศาสตร์ด้วยเเต่ไม่ใช่มนต์ดำนะ พวกคาถา อักขระเลขยันต์ อักขระขอมนี้ทุกวันยังเขียนได้อยู่ แต่คาถาที่เน้นไสยศาสตร์เกินทุกวันไม่ได้ท่อง พิธีอะไรก็ไม่ได้ทำ เมื่อก่อนจะเขียนตระกรุดทั้งที่...เหนื่อย เดี๋ยวนี้สบายคือไม่ทำ หากชอบอะไรจริงๆ ก็เขียนแบบธรรมดาง่ายๆ แล้วใช้การอธิฐานเวลาสวดมนต์ ขอบารมีพระ ครู อาจารย์สงเคราะห์ อาจไม่เห็นแต่เชื่อครับ
    .....มูลเหตุคือ..ผมรู้จักพี่คนหนึ่งเคยเจอกันที่วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี ไปรับยันต์เกราะเพชรเจอกันโดยบังเอิญ..คนใต้เหมือนกันจึงแลกเบอร์กัน....วันหนึ่งผมต้องมาอยู่ยะลาอย่างไม่คาดคิด นึกถึงพี่คนนี้ได้ โทรฯหานัดเจอทันที คุยกันเรื่องอยากหนีโลก แกก็บอกว่า
    รู้จักหลวงปู่ดู่ไหม...ผมบอกไม่รู้จัก... พี่เเกเล่าให้ฟัง และพาผมไปที่ทำงานแกเปิดคอมฯ ให้ผมอ่านข้อมูล ผมบอกสนใจ แกให้บทจักรพรรดิ์และบทสัพเพ แต่พระผงตอนแรกยังไม่ได้ให้ผมมาเพราะเเกก็มีองค์เดียว แกบอกค่อยหาให้วันหลัง มามาที่บ้านผมสวดมนต์ไหว้พระตามปกติ(ตั้งแต่ไหนแต่ไรมา เวลาไหว้พระผมจะกำพระเครื่องทุกครั้งไม่มีใครบอก ทำเอง (จริต ครับ)ทีนี้ผมไม่มีพระผงจักรพรรดิ์ ไม่เป็นไรก็ผมกำพระหลวงพ่อฤาษี สวดมนต์ตามปกติอยู่แล้ว)วันนั้นไม่ได้สวดจักรพรรดิ์เนื่องจากไม่มีพระผงจักรพรรดิ์ ก็เลยกำพระหลวงพ่อฤาษีลิงดำสวดตามปกติทุกวัน ตั้งแต่ นะโม+ไตรสรณคม+อิติปิโส+ภาหุง+พระชินบัญชร+อิติปิโสเท่าอายุ พระคาถาต่ออายุ+ บูชาดวงชะตา+เมตตัญ+เมตตา+พระมงกุฏ+เเคล้วคลาดคงกระพัน+กันศรัทตรู+ฯลฯเเละยอดพระกัณไตรปิตก จากนั้นสรรพเพไปเรื่อยๆ(สัพเพครั้งเเรกในชีวิต)เห็นแสงสว่าง ทลุเปลือกลูกกะตามาสว่างมากแค่เเป๊บเดียว เร็วจริงๆ จากนั้นแผ่เมตตา(ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าการสัพเพ เป็นการเเผ่บุญด้วย
    พอลงมาจากห้องพระ มานอนข้างล่าง ซึ่งแฟนตอนนั้นหลับไปตั้งนานเเล้วปิดไฟหมด บ้านเก่าที่ผมอยู่นะเเสงข้างนอกเข้าไม่ได้เลย เเม้แต่กลางวันหากปิดประตูและปิดไฟก็มืดเหมือนกลางคืนเลย ..ยิ่งตอนนั้นประมาณเที่ยงคืน (ยิ่งมืดสนิท)(ตอนนั้นผมสวดมนต์ประมาณ4ทุ่ม-เที่ยงคืน) พอลงมาจากห้องพระผมก็พยายามเดินคลำๆ ทั้งความมืด ก็มานอนข้างแฟนแต่นอนไม่หลับ จึงนอนลืมตา ด้วยใจสบายๆ !! ผมเห็นแสงสว่างโผล่ออกมาจากฝาผนัง ตรงหัวผมที่ผมนอนพอดีเเสงนั้นสูงขนานกับหน้าของผม อยู่สูงจากหน้าของผมแค่ประมาณช่วงแขนเดียว ลักษณะของแสงเป็นแสงสีทองอ่อนๆคล้ายๆขาว แผ่ออกมาจากฝาผนังบนหัวนอนผมลำเเสงใหญ่เท่าผืนผ้าห่มแผ่ยาวออกมาจากหัวใหญ่เท่าผืนผ้าห่มยาวไปจนสุดปลายเท้าของผม คือเป็นผ้าห่มหน่ะครับ เเล้วก็เเผ่ลงมาคลุมตัวผมทั้งตัวทั้งผืนพอมาถึงตัวผมก็หายไป เป็นอยู่อย่างนั้น5ครั้งครับ ผมปิติทั้งคืน เพราะเห็นด้วยตาเนื้อครับ
    พอคืนต่อมา ผมเห็นเป็น ลำแสงเท่าๆ นิ้วก้อย มีหลายสี วิ่งไปมา ไปมา อยู่บนอากาศในห้องของผม ครั้งนี้ไม่ได้มาคลุมตัวผม เพียงแต่วิ่ง ไปวิ่งมา ขึ้นสูง ลงต่ำ ผมก็นอนดู จนเเสงหายไป ผมจึงหลับ.....ตั้งแต่วันนั้นมา ก็ไม่เห็นแสง เห็นแต่อย่างอื่นครับ......
    .....พี่ท่านใดได้มีโอกาส ไปนมัสการหลวงตาม้า รบกวนพี่ช่วย ถามหลวงตาให้ผมหน่อยได้ไหมครับเรื่องผม เห็นแสงผ้าห่มมาจากผนังแลัวมาคลุมตัวผม5ครั้ง(ผมขออนุญาตเรียกเเสงผ้าห่ม เพราะไม่ทราบคืออะไร) ถ้าไม่เป็นการรบกวนถือว่าสงเคราะห์นะครับ......แต่ปัจจุบันผมก็ไม่ได้สงสัยอะไรครับดูเฉยๆ มีก็แล้วไป ไม่มีก็แล้วไป ไม่ใช่แก่นสาร
    มีประเดี๋ยวก็ไม่มี...อนัตตาในที่สุด แต่ที่ขอความกรุณาฝากถาม ....เผื่อคำตอบคือ.....ผมบ้า...ผมจะได้หาทางรักษา ครับ อิอิ
     
  5. moddang

    moddang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,464
    ค่าพลัง:
    +5,423
    สวดบทจักรพรรดิ์ก็ดีอย่างนี้แหละครับ เสียดาย ท่านที่เข้าใจผิดๆ ไม่ได้สวด ในบทสวด มีครบทั้ง พระพุทธเจ้า5องค์ ไตรสรณคม พระสิวลี พระธาตุ เรียกว่าครบในสามแดนโลกธาตุเลย หลายท่านไม่ได้สวด จะเสียดายในภายหน้า แต่ผมสวดบทนี้ครับ ดียอดจริงๆ โดยไม่ต้องเชียร์
     
  6. แก้วเปล่า

    แก้วเปล่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +158
    ขออนุญาต แบ่งปังประสบการณ์บ้างนะคะ แต่เป็นเรื่องของแหวนค่ะ

    ไม่มากมายอะไรค่ะ

    เพิ่งได้รับ แหวนธำรงค์จักรเพชร ของหลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า ก่อนสวมแหวนก็ตั้งจิตอธิษฐานนึกถึงหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ให้คุ้มครอง นึกจบก็สวมแหวน ขณะที่สวมบังเอิญนิ้วชี้ไปโดนหัวแหวน มีความรู้สึกถึงจักรที่หัวแหวนหมุน และมีความรู้สึกถึงเสียงด้วย แปลกใจเล็กน้อย ก็มองดูที่แหวน แล้วลองจับหัวแหวนแบบเดิม แต่ก็ไม่รู้สึกแบบเดิมแล้ว อาจเพราะว่าสมาธิแบบเมื่อครู่ไม่มีแล้วก็เป็นได้
    แต่หากว่าเป็นอุปทานก็ไม่น่าใช่เพราะไม่ได้ตั้งธงไว้ว่าเวลาสวมแหวนจะต้องเกิดอะไรขึ้นมาอย่างใดอย่างหนึ่ง
    นำมาเล่าไว้เผื่อใครเจอแบบนี้บ้างค่ะ ^__^ แบ่งปันกันนะคะ
     
  7. ศรศิลป์

    ศรศิลป์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,232
    ค่าพลัง:
    +3,198
    พวกวิญญาณจะชอบนะถ้าเราสวดแผ่พลังงานบุญปรับภพภูมิให้เขา
     
  8. chaythoung

    chaythoung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2008
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +2,665
    ติดตามอ่านเรื่องราวดีๆครับ..
     
  9. janjar56

    janjar56 Lucky

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2014
    โพสต์:
    500
    ค่าพลัง:
    +1,196
    ตั้งแต่นำพระหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลวงพ่อเกษม พกติดตัว มีความรู้สึกอยากสวดมนต์และนั่งสมาธิบ่อยมากครับ ลองปฏิบัติเองครับ..แล้วคุณจะรู้
     
  10. หน้ากากเสือ

    หน้ากากเสือ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    876
    ค่าพลัง:
    +2,032
    สมัยนั้นถ้าไปนั่งสมาธิ ท่านจะมีพระสมเด็จผง แจกให้กำนั่ง
     
  11. จิตพุทธ

    จิตพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    763
    ค่าพลัง:
    +1,123
    กราบหลวงปู่หลวงตา
     
  12. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    740
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,057
    ผมได้รับแจกพระผงมหาจักรพรรดิ, ลูกแก้วมหาจักรพรรดิ(มณีนพรัตน์),หนังสือสวดมนต์ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม จากวัดถ้ำเมืองนะ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2557 ได้มาก็ลองสวดมนต์บทมหาจักรพรรดิและอาราธนาพระผงรูปหลวงปู่ดู่ที่ทางวัดเลี่ยมกันน้ำพร้อมสายคล้องคอมาใส่เลย(แขวนพร้อมพระเครื่องจากสำนักอื่นด้วย) คืนแรกก็ฝันเลย ฝันเห็นพระผงของขวัญวัดปากน้ำ คืนต่อมาฝันว่าได้เข้าไปกราบและสนทนาธรรมกับหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และคืนต่อไปก็ฝันเรื่องพระเครื่อง,หลวงพ่อคูณ , ของสวยๆงาม,คนที่เรารัก ฯลฯ รวมฝันดีที่เป็นมงคลถึง13คืนติดๆกัน

    เมื่อวาน หลังจากที่ห่างหาย ไม่ได้เอามาอาราธนามานาน ลองนำกลับมาสวดมนต์และแขวนใหม่ นอนหลับไป ฝันเห็นพระพุทธรูปองค์สำคัญๆ(ที่ไม่เคยเห็นในเมืองมนุษย์ แต่เมืองที่อยู่ในฝันจัดเป็นพระพุทธรูปสำคัญ) 10 องค์ :cool: นับเป็นบทสวดและพระเครื่องที่สุดยอดจริงๆ ผมเลยทำพิธีฝากดวงกับหลวงปู่ดู่ด้วยเลย
     
  13. แผ่บุญ

    แผ่บุญ ชอบ~ศรัทธา 40 อสงไขย

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2018
    โพสต์:
    355
    ค่าพลัง:
    +308
    ผมมีพระเหนือพรหมอยู่องค์หนึ่ง องค์ในรูปเลยครับ ปกติเวลาผมนั่งสมาธิไม่เคยคิดถึงพระผงองค์นี้เลย

    วันนี้นึกครึ้มใจไปค้นเอามาลองวางบนมือแล้วภาวนาดู ความนิ่งอันน่าอัศจรรย์ก็บังเกิด จากปกติที่เวลานั่งนับจบ 1 ไม่ถึง 10 เพราะหลงลืมวนไปวนมา แต่วันนี้ภาวนาคาถานับจบ 1 ถึง 100 ได้ ลมหายใจเบา หัวสมองโล่งโปร่งมาก ปกตินั่งแค่ 10 นาทีก็เมื่อยล่ะ แต่รอบนี้นั่งได้เกือบ2ชม. ซึ่งมันเกินอธิบายว่าเรานั่งไปได้นานขนาดนั้นได้ไง น่าอัศจรรย์ใจจริงๆครับ เป็นประสบการณ์ที่ทำให้ผมรู้สึกดีกับการนั่งสมาธิแบบสุดๆเลยครับ 20180617_212703.jpg
     
  14. kp2018

    kp2018 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +61
    มายืนยันว่า พระผงจักรพรรดิ์ที่หลวงตาม้าสร้าง พิมพ์หลวงปู่ดู่ ได้มาฟรี และกำสวดมนต์มาตลอดหลายปี
    "ดิ้นได้จริง!!" ขอยืนยัน...ได้เจอมากับตัวเอง ตึ้บๆ ในมือเลย....ดิ้นตึ้บๆ ถึงสองรอบ....ยิ่งกำสวด พระธาตุยิ่งเสด็จหนาแน่นจนไม่เห็นหน้าหลวงปู่แล้ว..กรอบพลาสติกก้มีรอยร้าว
    หลวงปู่คงต้องการจะสื่อสาร ที่ทำอยู่นั้นดีแล้ว มาเป็นกำลังใจให้ปฏิบัติต่อไป....
     
  15. ไทแทน

    ไทแทน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    158
    ค่าพลัง:
    +297
    กราบ หลวงพ่อทวด หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า หลวงพ่อทวด 1.jpg
     
  16. thanan

    thanan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,667
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,211
    สาธุครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...