แจกหนังสือธรรมะ และภาพพระ web.พลังจิต ครั้งที่ ๑

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย lotusbudth, 21 สิงหาคม 2023.

  1. lotusbudth

    lotusbudth สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +155
    สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาแจก... หนังสือและภาพพระดังนี้ค่ะ

    ๑) "อธิษฐานธรรม: คติธรรมประจำวันสำหรับทุกท่าน" เรียบเรียงโดย ฉันทนา อุตสาหลักษณ์ (กองทุนพิทักษ์ธรรม) เล่มเล็กสีเหลืองสดนะคะ... เหมาะจะพกพาหยิบง่าย เนื้อหาเป็นหลักธรรมสั้นๆ จำนวน ๕๐ หัวข้อ คือหัวข้อละ ๑ หน้า มีภาพการ์ตูนประกอบน่าอ่าน มีคำแนะนำในคำนำว่า... ก่อนออกจากบ้านตอนเช้า ทำจิตให้สงบ น้อมนึกถึงพระรัตนตรัย แล้วเปิดอธิษฐานธรรมสัก ๑ ข้อ อ่านให้เข้าใจ น้อมนำมาปฏิบัติในชีวิตประจำวัน

    ๒) "หนังสือสวดมนต์ พุทธานุภาพ" จุดเด่นคือ ...เปิดเล่มมาด้วย อานิสงส์ของบทสวดมนต์ เช่น พาหุง ธัมมจักฯ คาถาชินบัญชร คาถายอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก มหาเมตตาครอบจักรวาล พระคาถามหาจักพรรดิ และ อานิสงส์ของการสวดมนต์ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ท่านกล่าวไว้... แล้วก็จะเป็นบทสวดมนต์...ตัวหนังสือใหญ่ เรียงไปตั้งแต่ชุมนุมเทวดา จนถึงแผ่เมตตา เชิญเทวดากลับ มี ๙๐ กว่าหน้าค่ะ

    ๓) "สวดมนต์สะสมบุญ" เล่มเล็กสีเขียวอ่อน เป็นหนังสือสวดมนต์ ๗๐ กว่าหน้า เริ่มตั้งแต่บูชาพระรัตนตรัย ขอขมาพระ อารธนาศีล ไปจนกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร จบบทสวดมนต์หลักแล้ว มีคาถาบูชาพระพุทธรูปสำคัญ เช่น หลวงพ่อโสธร คำอารธนาพระเครื่อง บารมี ๑๐ ทัศ คาถาโพธิบาท คาถาเงินล้าน คาถาบูชาพระพรหม เมตตามหานิยม คาถาบูชาเทพยดา หลวงปู่ทวด และมี คำถวายต่างๆ เช่น ถวายข้าวพระ-คำลา สังเวยพระภูมิ เจ้าที่ จบขันข้าวก่อนใส่บาตร จบเงินทำบุญ-ทาน คำถวายสังฆทาน อธิษฐานปล่อยสัตว์ แถมท้ายด้วย ยามอุบากอง และ เทศนาของสมเด็จโต ...ตัวหนังสือเล็กแต่อ่านได้ค่ะ

    ๔) "สุขเป็นก็เย็นใจ" บทสดมนต์ไหว้พระ(แปล) *เล่มสีฟ้า..แจก ๒ เล่มค่ะ* แบ่งเป็น ๒ ส่วน คือ ส่วนแรกเป็นธรรมะ มีของหลวงพ่อจรัญ-การบริการเวลาอย่างมีความสุข นาฬิกาชีวิต เป็นต้น มีประมาณสิบกว่าเรื่องไม่ยาวนัก มีเรื่องที่น่าสนใจคือ วิธีสร้างความสุข กำจัดปัญหาโรคเครียด การสร้างความสุขในการใช้ชีวิต เป็นต้น ส่วนของบทสวดมนต์เป็นบทสวดที่มีคำแปล ตั้งแต่...อนุโมทนา ขอขมาพระ บูชาพระ สมาทานศีล พาหุงมหากา อิติปิโสเท่าอายุ แผ่เมตตา เป็นต้นค่ะ

    :rolleyes:รับหมด ๒ เล่มแล้วค่ะ ๕ - ๖ +เพิ่มให้อีก ๑ เล่มเล่ม ๗ รับไปแล้วด้วยค่ะ) "เตรียมเสบียงไว้เลี้ยงตัว เล่ม ๓ และ เล่ม ๔" โดย ดังตฤณ ...คำตอบที่จะกลายเป็นเสบียงกรังสำหรับผู้ยังเดินทางไม่สิ้นสุด เป็นการรวมคำถามและคำตอบที่ ดังตฤณ ตอบปัญหาในคอลัมน์ชื่อเดียวกันนี้ ในนิตยสารบางกอกรายสัปดาห์ ขอยกข้อความจจาก แรงบันดาลใจ เล่ม ๓ มาบางส่วน ... "ผมพบว่าเพียงขาดคำอธิบายที่ดีพอ มนุษย์เราก็พร้อมจะเชื่อผิดๆ และกระทำอะไรเพี้ยนๆ ได้อย่างไร้สติไร้ขีดจำกัด วันนี้ยังมีคนเชื่อว่าโลกแบน วันนี้ยังมีบางคนฆ่าสัตว์ด้วยความเชื่อว่าเป็นการปลดปล่อยวิญญาณมันจากทุกข์ และ...วันนี้ยังมีคนเกือบทั้งโลกเชื่อว่ากรรมวิบากไม่มีจริง ตายแล้วไม่ต้องไปไหน ไม่ต้องเสวยบุญเสยบาป ณ ปรโลกอันใดทั้งสิ้น..." อ่านต่อเองนะค้าาา ...ตัวอย่างหัวข้อปัณหา ด่วนลาออกทั้งยังมีงานคั่งค้าง ทำบุญแล้วทำไมตกยาก โลกจะมีภัยครั้งใหญ่จริงหรือไม่ การไม่รับรักเป็นบาปหรือไม่ เปลี่ยนชื่อแล้วมีผลอย่างไร ฯลฯ แต่ละเล่มประมาณ ๑๖๐ กว่าหน้าค่ะ

    ๗) "พ่อของแผ่นดิน" ร้อยเรื่องราวแห่งความทรงจำจากบุคคลต่างๆ ที่เคยถวายงาน ร.๙ ภาพประกอบก็สวยงามมากเลยค่ะ ของสำนักพิมพ์อมรินทร์ หลายเรื่องเป็นตำนานเล่าขานที่อ่านกี่ครั้งฟังกี่ทีก็ยิ้มได้ เห็นบรรยากาศน่ารักๆ ของพระองค์ท่าน เช่น ขอบใจนะที่มาช่วยงาน ให้ทำแบบเดิม ไม่ต้องปลูุกฝิ่นได้ไหม อย่าลืมมาซ่อมให้เขาด้วยนะ เราคนถ่ายภาพ..เราพวกเดียวกัน ช่วยดูแลพี่น้องชนเผ่าด้วยเพราะเขาลำบาก อย่าท้อนะ ฉันไว้ใจเธอ เหนื่อยไหม รูปนี้ไม่เอา..ไม่สวย..เดี๋ยวถ่ายใหม่ ลุกเถอะอย่านั่งเลยมันเลอะ เอาแบบตัวเดียว..ตัวใหญ่ๆ คนไทยต้องช่วยเหลือกันและไม่ทอดทิ้งกัน ความเข็มแข็งในใจนี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องฝึกฝนตั้งแต่เล็ก การดำเนินชีวิตโดยใช้วิชาการอย่างเดียวยังไม่พอ คนรุ่นเก่านี้เองที่ทำให้คนรุ่นใหม่เกิดขึ้นมาได้ ประเทศไทยก็เป็นประเทศที่มีชีวิต ...ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องสั้นๆ ตรัสกับผู้ใดต้องตามอ่านกันค่ะ ขอบอกว่าเล่มนี้เราเองก็คาดไม่ถึงเพราะอยู่ในกลุ่มหนังสือราคาพิเศษเล่มละ ๒๐ บ. จากราคาเต็ม ๓๙ บ. เล่มนี้มีประมาณ ๑๒๐ กว่าหน้า แต่อย่างที่บอก...แค่ภาพที่พระองค์เสด็จทั่วประเทศพบกับบุคคลต่างๆ ก็มีคุณค่าเกินราคาเต็มด้วยซ้ำ หากว่าท่านที่อยากได้แต่ไม่ได้จากดิฉัน เข้าเว็บเพื่อซื้ออ่านได้นะคะ

    :rolleyes:รับแล้ว ๘) "ข้ามฝั่งแค้น" เขียนโดย Laura Blumenfeld ลอร่า บลูเมนเฟลด์ แปลโดย อนิตรา พวงสุวรรณ โมเซอร์ สำนักพิมพ์มูลนิธิโกมลคีมทอง ... พระไพศาล วิสาโล ได้เขียนไว้ในคำนำหนังสือเล่มนี้ดังนี้ ...แม้เรื่องราวในหนังสือเล่มนี้เต็มไปด้วยมุมมืดของมนุษย์ที่น่าสลดใจ แต่ตอนท้ายกลับให้ประกายแห่งความหวัง เพราะได้เปิดเผยให้เห็นความดีในใจของมนุษย์ แม้ผู้ร้ายที่ยิงคนบริสุทธิ์อย่างไม่สะทกสะท้านในที่สุดก็ยังรู้สึกผิด... "การแก้แค้นไม่จำเป็นต้งหมายถึงการทำลายล้างศัตรูของคุณให้สิ้นซาก หากหมายถึงการเปลี่ยนแปลงจิตใจของศัตรูหรือตัวคุณเอง" เป็นข้อสรุปของผู้เขียนซึ่งได้มาจากประสบารณ์การแสวงหาด้วยตัวเอง ไม่ใช่ศัตรูเท่านั้นที่เปลี่ยนแปลง แต่ตัวเธอเองก็เปลี่ยนแปลงด้วย หวังว่าเรื่องราวอันน่าประทับใจของ ลอร่า บลูเมนเฟลด์ จะจุดประกายแห่งความหวัง เสริมสร้างพลังแห่งความดีในตัวเรา และก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเราได้...
    ผู้เขียนข้ามฝั่งแค้นเป็นนักหนังสือพิมพ์ และเรื่องที่เขียนออกมาในลักษณะนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของตัวเธอเองค่ะ หนังสือเล่มหนาหน่อยนะคะ เกือบ ๕๐๐ หน้าค่ะ

    *** ผู้ใดต้องการอ่านเล่มใด ให้มาลงชื่อ ที่อยู่และอย่าลืมให้เบอร์ติดต่อด้วยค่ะ ขอให้ขอได้ทีละเล่มก่อนแล้วกันค่ะ ++หากว่าทิ้งช่วงไปแล้วหนังสือยังไม่มีใครจอง ท่านอยากได้เพิ่มค่อยมาทักอีกได้ค่ะ

    --หากมีพิมพ์ผิด ขอมาแก้ทีหลังนะคะ และ ภาพพระ ลงรูปให้ดูก่อนได้ แต่เนื้อหาทีหลังนะคะ--
    ++มาแจ้งข้อมูลภาพพระแล้วนะคะ ต่อท้ายค่ะ++

    IMG_20230821_191407.jpg

    IMG_20230821_192142.jpg
    สำหรับภาพพระ...
    :rolleyes:รับหมดแล้ว ๑) "สติ๊กเกอร์ชุด พระคาถาเงินล้าน" จากพิธีสวดพระคาถาเงินล้าน ๑๐๘ จบ เมื่อวันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ ณ วัดอุทยาน บูชามาจากเว็บวัดท่าขนุนค่ะ ในชุดมี สติ๊กเกอร์วงกลมสำหรับติดรถ ๑ ดวง และ ยันต์สี่เหลี่ยม(ที่เห็นด้านหน้าในรูป) ๑ แผ่นค่ะ รับไปแล้วลองศึกษาวิธีสวดพระคาถาเงินล้านของหลวงปู่ปาน หลวงพ่อวัดท่าซุง หลวงพ่อเล็ก ในเว็บพลังจิตนี้ประกอบด้วยก็จะดีต่อตัวท่านเองค่ะ
    ...มีแจก ๓ ชุดค่ะ :cool:รับครบแล้ว ๓ ชุดค่ะ

    ๒) "ยันต์กระดาษ พระคาถาเงินล้าน" จาดวัดท่าขนุนเช่นกันค่ะ ...มีแจก ๒ แผ่น สีขาว หรือ สีเหลือง ค่ะ

    ๓) "ที่คั่นหนังสือ ภาพพระที่สวนโมกข์" จากหนังสือ คู่มืออานาปานสติภาวนา ของ หลวงพ่อพุทธทาสภิกขุ สำนักพิมพ์สุขภาพใจค่ะ

    ๔) "สติ๊กเกอร์ติดรถ ภาพ สมเด็จพระสังฆราช (สุก ไก่เถื่อน)" วัดราชสิทธาราม (วัดพลับ) ธนบุรี ..กระซิบบอกให้ทราบกันนิดนะคะ ท่านเป็นอาจารย์ของสมเด็จโตวัดระฆัง ด้วยค่ะ

    ๕) "สติ๊กเกอร์ติดรถ ภาพ สมเด็จพระสังฆราช (สุก ไก่เถื่อน)" จาก คณะ ๕ วัดราชสิทธาราม ด้านหลังมียันต์ปราสาท

    ๖) "บัตรภาพ สมเด็จพระสังฆราช (สุก ไก่เถื่อน)" จาก คณะ ๕ วัดราชสิทธาราม พร้อมพระคาถาไก่เถื่อน ด้านหลังมียันต์ปราสาท ...มีแจก ๓ แผ่นค่ะ

    ๗) "บัตรภาพ ปู่ฤาษีปัญจะโภคทรัพย์" จาก คณะ ๕ วัดราชสิทธาราม ด้านหลังมีพระคาถาบูชา และยันต์โภคทรัพย์ *ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ที่บัตรไม่สมบูรณ์เนื่องจากคงจะผ่านกาลเวลาอยู่ที่วัด ได้เลือกเท่าที่ดีที่สุดมาแล้วค่ะ ตัวหนังสือยังอ่านได้ทุกใบค่ะ ...มีแจก ๓ แผ่นค่ะ

    ๘) "บัตรภาพ หลวงปู่สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรมรังษี)" เพิ่งได้มาจาก วัดระฆังโฆสิตาราม ค่ะ เนื่องจากวัดมีงานอนุสรณ์ ครบรอบ ๑๕๑ ปี สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรมรังษี) ๒๒ มิถุนายน ๒๕๖๖ ตั้งแต่ก่อนและหลังวันค่ะ ...:cool:รับแล้ว ๑ แผ่น มีแจกอีก ๓ แผ่นค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2023
  2. myenjoys

    myenjoys เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    791
    ค่าพลัง:
    +555
    ขอรับหนังสือ "ข้ามฝั่งแค้น" ช่วยจัดส่งมาให้ นายธเนศ กิตติชีวเวช 54/2 ถ.รองเมืองซอย 3 ต.รองเมือง อ.ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร 0869904412 ขอบคุณครับ
     
  3. police_777

    police_777 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +30
    ขอรับ เตรียมเสบียงไว้เลี้ยงตัว จำนวน 1 ชุดค่ะ

    คุณณฐมน ภูบุญปลูก
    155/45 ม.14 ต.เกิ้ง
    อ.เมือง จ.มหาสารคาม
    44000

    099-5847754
    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ
     
  4. boynuno

    boynuno สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +38
    ไม่ทราบว่าภาพที่ 2 ฝั่งซ้ายมือ ใช้สติ๊กเกอร์หรือเปล่าคับ ถ้าใช่แจกไหมคับ ถ้าแจกผมขอรับ จำนวน 1 ชุดคับ ที่อยู่ผมส่งใน ข้อความนะคับ ขอบคุณคับ
     
  5. arsarn

    arsarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    358
    ค่าพลัง:
    +206
    ขอรับเป็นสติ๊กเกอร์ครับ รูปไหนก็ได้ครับ
    อาสาฬ พีระกันทา
    งานบริหารทั่วไป คณะแพทยศาสตร์ ม.เชียงใหม่
    110 ถ.อินทวโรรส ต.ศรีภูมิ อ.เมือง เชียงใหม่ 50200
    โทร. 085-7084899
    ขอบคุณครับ
     
  6. lotusbudth

    lotusbudth สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +155
    ;) ภาพที่ ๒ เป็นภาพพระ ยันต์ ต่างๆนะคะ ที่ดิฉันได้รับมาจากวัดต่างๆ ค่ะ บางวัดก็ไปที่วัดแล้วได้มา บางวัดก็บูชามาจากเว็บของทางวัดค่ะ ที่คุณ boynuno ขอรับ(กระผม..อิอิ) คือ สติ๊กเกอร์ติดรถชุดพระคาถาเงินล้าน จากวัดเว็บวัดท่าขนุนค่ะ รายระเอียดเขียนต่อข้างบนนะคะ คุณได้รับ ๑ ชุดค่ะ
     
  7. lotusbudth

    lotusbudth สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +155
    รับ สติ๊กเกอร์ติดรถชุดพระคาถาเงินล้าน จากวัดเว็บวัดท่าขนุน ไป ๑ ชุดแล้วกันนะคะ
     
  8. lotusbudth

    lotusbudth สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +155
    ++++++++++++++++++
    รับ...เตรียมเสบียงไว้เลี้ยงตัว เล่ม ๓ นะคะ
     
  9. myenjoys

    myenjoys เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    791
    ค่าพลัง:
    +555
    ไม่ทราบว่าขอรับสติกเกอร์เพิ่มได้ไหมครับ ถ้าได้ขอรับสติกเกอร์ชุดพระคาถาเงินล้าน วัดท่าขนุน ครับ ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ
     
  10. lotusbudth

    lotusbudth สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +155
    ได้ค่ะ:D
     
  11. KruRuang

    KruRuang สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2021
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +18
    ขอรับด้วยครับ ไม่ทราบว่าหมดหรือยัง คอมผมพึ่งซ่อมเสร็จ ขอบคุณ ครับ
    ส.อ.เรืองชัย ลวดทอง 61 หมู่ 12 ต.กุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี 34110 (ขอบคุณ ครับ)
     
  12. lotusbudth

    lotusbudth สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +155
    ส่ง "เตรียมเสบียงไว้เลี้ยงตัว เล่ม ๔" โดย ดังตฤณ กับ "บัตรภาพ หลวงปู่สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรมรังษี)" วัดระฆังโฆสิตาราม ให้นะคะ
     
  13. Wondermireen

    Wondermireen สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2023
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +4
    ขออนุญาตรับ
    ชื่อหนังสือ : เตรียมเสบียงไว้เลี้ยงตัว 1 ชุดค่ะ

    - ก่อนอื่นขออนุโมทนาสาธุกับผู้ใจบุญแจกเป็นธรรมทานนะคะ สาธุๆ ค่ะ -

    อารีนันท์ ดำรงศรีวิบูลย์
    82/145 Condo Lumpini Mega City บางนา อาคาร E
    ถ. บางนาตราด กม.7 บางแก้ว บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
    เบอร์ติดต่อ 0645693222
     
  14. lotusbudth

    lotusbudth สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +155
    :Dถ้าไม่ผิดโผ...o_Oฝนไม่ตกตอนบ่าย หรือ:rolleyes:มีภารกิจอะไรกระทันหัน บ่ายนี้ว่าจะได้ออกไปส่งพัสดุนะคะ ;)
     
  15. KruRuang

    KruRuang สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2021
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +18
    ขอรับ 1 ชุดครับ จะเป็นหนังสือ เป็นภาพ ผมอ่านได้หมดครับ
    ส.อ.เรืองชัย ลวดทอง 61 หมู่ 12 ต.กุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี 34110 (ขอบคุณครับ)
     
  16. lotusbudth

    lotusbudth สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +155
    เมื่อวานได้ออกไปส่งพัสดุแล้วนะคะ:):cool: เลขพัสดุไปรษณีย์ไทย ดังนี้ค่ะ
    ปากเกร็ด ED789151105TH, เชียงใหม่ ED789151119TH, บางพลี ED789151122TH, มหาสารคาม ED789151136TH, รองเมือง ED789151140TH, พิบูลมังสาหาร ED789151153TH

    ขอให้มีความสุขสันติเกิดขึ้นในใจค่ะ:):D
     
  17. lotusbudth

    lotusbudth สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +155
    ลืมบอกคือมี เตรียมเสบียงไว้เลี้ยงตัว เล่ม ๗ ให้นะคะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. myenjoys

    myenjoys เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    791
    ค่าพลัง:
    +555
    ได้รับเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
     
  19. Wondermireen

    Wondermireen สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2023
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +4
    อารีนันท์ ได้รับหนังสือเรียบร้อยแล้วนะคะ ขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ หากมีให้เปิดร่วมบุญทางไหน แจ้งไว้ได้เลยค่ะ สาธุค่ะ
     
  20. arsarn

    arsarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    358
    ค่าพลัง:
    +206
    ได้รับแล้วนะครับ ขอบคุณมากนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...