แจกวัตถุมงคล!!พระเครื่อง พระกรุ พระโบราณ เครื่องราง พระเกจิ ยุคเก่าและใหม่

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย omyimphon, 16 ตุลาคม 2011.

  1. นายไผ่

    นายไผ่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +51
    ขอจองกุมารทองกวักทรัพย์กับช้างผสมโขลงครับ รอแจ้งกลับอยู่นะครับ
     
  2. aumzaza

    aumzaza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +615
    เสียดายอะครับ
    ถ้าผมมีบัตรเงินนะผมกดส่งให้ไปแล้ว ยิ่งพ่อแม่ผมไม่ให้ออกนอกบ้านไกลด้วย(ขับรถมอ'ไซยังไม่ให้ขับคนเดียวเลยครับ ผม อายุตั้ง 14 จะ 15 แล้ว หวงจริงๆ - -)
     
  3. pipat

    pipat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    359
    ค่าพลัง:
    +126
    ไม่มีรักยมมั่งเหรอคับ
     
  4. สิงโตหิน

    สิงโตหิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2008
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +209

    ขอจองเสือมหาเสน่ห์ เล่ห์สาวหลง ครับ
     
  5. phoohats

    phoohats เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +540
    แจกตะกรุดม้าเสพนาง ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูนครับ ยังเหลือไหมครับถ้าเหลือขอจองนะครับ
    ถ้าตะกรุดม้าเสพนางหมดจองช้างผสมโขลงนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2011
  6. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    เหลือแต่ช้างผสมโขลงครับ
     
  7. phoohats

    phoohats เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +540
    จองช้างผสมโขลงหนึ่งรายการครับ โอนเงินแล้วจะแจ้งทาง PM:cool:
     
  8. ตวงธันยา

    ตวงธันยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    564
    ค่าพลัง:
    +910
    ขอจอง- ครุฑ,เบี้ยแก้,หลวงปู่ทวดค่ะ
    พรุ่งนี้เช้าโอนทางตู้เอทีเอ็มพร้อมSMS
    ยืนยันการโอนได้เลยค่ะ
     
  9. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    โอนแล้วครับ 200.01 บาท 12/11/2511 21.19
    แจ้งที่อยู่ทาง PM ครับ
     
  10. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบครับรอส่งวัน พฤหัสครับ
     
  11. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    ***ยังมีวัตถุมงคลอีกหลายอย่างที่จะทยอยลงเรื่อยๆครับเชิญเข้ามาติดตามกันทุกวันได้ของดีๆทั้งนั้นครับ แต่การส่งอาจล่าช้าหน่อยเพราะช่วงนี้งานเยอะจริงๆครับ แต่วางใจได้ท่านไหนที่โอนมาแล้วรอรับของที่บ้านได้เลยครับ
     
  12. phoohats

    phoohats เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +540
    โอนแล้วนะครับ 100.21 บาท 14/11/11 21.20น. ที่อยู่ทางPM ครับ
     
  13. sazukia007

    sazukia007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    350
    ค่าพลัง:
    +710
    เสือมหาเสนห์เลห์สาวหลง
    พระยอดธง
    พระกริ่ง (รูปไม่ขึ้น ขอดูรูปก่อนครับ)

    3 รายการนี้ยังเหลือใหม
     
  14. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    แจกพระกริ่ง คนไทยเรานับถือ เลื่อมใสในคุณวิเศษของสิ่งมงคล อันเกี่ยวด้วยพระพุทธศาสนามานานหนักหนา นานพอกับที่คนไทยยอมรับพระพุทธศาสนามาเป็นศาสนาประจำชาตินั่นเชียวครับ ตามธรรมเนียม และธรรมชาติของมนุษย์ คนที่นับถือสิ่งใด หรือบุคคลใด เป็นสรณะสูงสุด ด้วยความบริสุทธิ์ใจแล้ว ก็ย่อมอยากได้ อยากมีสิ่งมงคลอันเกี่ยวเนื่องกับที่ตนนับถือ ไว้สักการบูชา เป็นเครืองยึดเหนี่ยวจิตใจ คนไทยเราสมัยก่อน จึงนิยมสร้างวัด สร้างโบสถ์ สร้างพระประธาน สร้างพระองค์ใหญ่ เป็นสมบัติของพระศาสนา และอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร ส่วนหนึ่ง ส่วนพระเครื่ององค์เล็กนั้น นิยมสร้างบรรจุกรุ หรือถวายวัด เพื่อสืบอายุพระศาสนา และถือเป็นการทำบุญให้ตนเองและครอบครัวอย่างดีที่สุดด้วย เพราะบุญอันเกิดจากกำลังกาย ที่ทุ่มเทให้ไป กำลังทรัพย์ที่บริสุทธิ์ และมิได้มุ่งหวังให้เป็นประโยชน์ส่วนตัว หรือเป็นพุทธพานิชนั้น ท่านว่าเป็นบุญอันมหาศาลเลยทีเดียว
    เมื่อสร้างพระพิมพ์เล็กสืบอายุพระศาสนาแล้ว สิ่งที่เป็นมงคลติดตัวก็มักจะสร้างในรูปเครื่องราง ของขลังเสียมากกว่า เช่น การเชิญพระคาถาสำคัญในบทสวดมนต์ มาลงในรูปของตะกรุดไว้เคียนคอ เคียนเอว (ผูกคอ ผูกเอว) พิศมร(ตะกรุดดอกเล็กลงอักขระสำคัญแบบ ย่อ ย่อ ) หรือปรอทกรอ ไม่นิยมสร้างเป็นรูปพระพิมพ์ ด้วยถือว่า พระพุทธเจ้านั้นอยู่สูงสุด ควรจะอยู่แต่ในวัดซึ่งเป็นสังฆมณฑล ไม่ควรจะมาติดตัวมนุษย์ปุถุชนทั้งหลาย ซึ่งยังมากด้วยกิเลส รัก โลภ โกรธหลง รบทัพจับศึกกันอยู่มิรู้แล้ว แค่เพียงเครื่องราง ของขลังไม่กี่ชนิด ก็สามารถทำให้ไทยเก่า รักษาเอกราชของชาติ สืบต่อกันมาได้จนถึงทุกวันนี้แล้ว

    ต่อมาความนิยมเริ่มเปลี่ยน โดยเราถือว่า การบูชาสิ่งที่ควรบูชาย่อมประเสริฐสุดอยู่แล้ว ดังนั้น ไทยเก่าของเราจึงได้เริ่มสร้างพระพิมพ์ เพื่อสืบอายุพระศาสนา และเพื่อบูชาประจำบ้าน ประจำตัว เป็นสิริมงคล เริ่มใส่รายละเอียดมีขั้นตอน มีพิธีกรรม มีมีฤกษ์ ยามในการสร้างพระมากขึ้น ทั้งพิธีทางพุทธเอง และพิธีทางพรามณ์ ที่เรารับเข้ามาอย่างเต็มที่ โดยผ่านทางขอม หรือเขมรบางส่วน ตั้งแต่แผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราชลงมา การสร้างพระเนื้อผง ก็มีพิธีกรรมอย่างหนึ่ง การสร้างพระเนื้อดินก็มีพิธีกรรมอีกอย่างหนึ่ง การสร้างพระว่าน ก็มีพิธีกรรมอีกอย่างหนึ่ง และการสร้างพระด้วยทัพภาระโลหะ ก็มีพิธีกรรมอีกอย่างหนึ่ง
    จะกล่าวถึงการสร้างพระด้วยทัพภาระโลหะ ที่สถาปนาเป็นรูปพระพุทธเจ้า หรือที่พวกเราไทยใหม่เรียกว่าพระกริ่งนั้น เริ่มเดิมทีเราได้อิทธิพลการสร้างพระกริ่ง จาก 2 แนวความเชื่อด้วยกัน ความเชื่อแรก ไทยเราได้อิทธิพลการสร้างพระกริ่ง มาจากประเทศจีน ด้วยจีนสมัยก่อน เป็นแผ่นดินใหญ่ กว้างมากมายมหาศาล มีป่ารกชัฏมาก มีฤดูกาลหลากหลายฤดู และมีการผันแปรของฤดูกาลรุนแรง มีสัตว์ร้ายมาก ประกอบกับการแพทย์ไม่ก้าวหน้าเหมือนปัจจุบัน จึงเกิดโรคระบาดครั้งใหญ่ขึ้นมากมายหลายครั้ง คร่าชีวิตคนจีนไปมากต่อมาก สิ่งที่กล่าวมาข้างต้นนี้ จึงเป็นภัยของคนจีนสมัยก่อนโดยแท้ คนจีนเก่า จึงนิยมสร้างพระกริ่ง ขึ้นโดยถือว่า เป็นองค์จำลองของ พระไภษัตคุรุเทพพุทธเจ้า หรือ พระพุทธเจ้าผู้เป็นครูแห่งยา คือนอกจากจะทรงตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าแล้ว ยังทรงเป็นครูแห่งยา ทั้งปวงอีกด้วย โดยปั้นพระให้ทรงหม้อน้ำมนต์รักษาโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ การอาราธนาเพื่อปลดเปลื้องทุกข์นั้น ก็นิยมอาราธนาทำน้ำมนต์รด ราด กิน เพื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บให้หาย ต่อมาเมื่อไทย ได้ติดต่อการค้ากับจีน จึงรับอิทธิพล และพระกริ่งแนวจีน ที่เรียกว่า พระกริ่งพัชรีตรีอ๋อง รวมทั้งแนวการสร้างพระกริ่งตามแบบฉบับของคนจีนเข้ามาด้วย

    อีกกระแสหนึ่ง ไทยได้อิทธิพลการสร้างพระกริ่งมาจากรเขมร พระกริ่งตามคตินิยมของเขมรนี้ มีต้นรากมาจากพระอุปคุต ที่ทำเป็นพระรูปพระพุทธเจ้า (มีมวยพระเกศ) ประทับนั่งบนหอยสังข์ หรือหอยชนิดอื่น ๆ ด้วยเขมรถือว่า พระอุปคุต เป็นพระอรหันต์ที่มีฤทธิ์มาก ที่สำคัญ ยังมีชีวิตอยู่ทุกวันนี้ โดยท่านสถิตอยู่ ณ สะดือทะเล ชาวเขมร จึงนับถือพระอุปคุตมาก เมื่อมีการสร้างกันมากเข้า จากรูปพระพุทธประทับนั่งบนหอยสังข์ ก็เปลี่ยนมาเป็นรูปพระพุทธประทับนั่งบนบัว แทนที่การนั่งบนหอย แต่ให้มือถือหอยสังข์ แทน หรือมือถือดอกบัว (ซึ่งหมายถึงใบบัวที่พระอุปคุตท่านใช้คลุมศรีษะท่าน เมื่อเวลาเข้านิโรธสมาบัติ) ซึ่งก็หมายถึงการบูชาคุณพระอุปคุตอยู่ดี

    พระกริ่งเป็นรูปพระพุทธเจ้าประทับนั่งบนบัวตุ่ม หรือบัวเม็ด ทรงหอยบนมือ หรือทรงดอกบัวนั้น เริ่มสร้างและมีชื่อเสียงในถิ่นแถวเมืองพนมบาเก็ง และแพร่หลายออกไปเรื่อย ๆ ไทยเราจึงรับอิทธิพลการสร้างพระกริ่ง ในชื่อพระกริ่งบาเก็ง ซึ่งแผลงมาจาก พระกริ่งพนมบาเก็ง นั่นเอง

    เมื่อไทยเราสร้างพระกริ่งเอง จึงนำวัฒนธรรมของ 2 ชนชาติมาผสานกัน มีการตั้งราชวัตร ฉัตรธง มีการถือฤกษ์ ถือยาม ตามแบบเขมร และแต่งองค์พระกริ่งให้ทรงหม้อน้ำมนต์ โดยถือว่าเป็นพระไภษัตคุรุเทพพุทธเจ้า ผู้เป็นครูแห่งยา ตามธรรมเนียมจีน ซึ่งสมเด็จพระสังฆราช (แพ ติสสฺรมหาเถระ) อดีตอธิบดีสงฆ์ แห่งวัดสุทัศน์ ได้ทรงริเริ่มสืบผสานการสร้างพระกริ่งที่เป็นแบบของไทยแท้ โดยเพิ่มการกำหนดแม่ยันต์ 108 และ นะปฐมบท 14 นะ ให้เป็นเชื้อชนวนการสร้างพระกริ่ง ตามแบบไทยเก่าโดยถือว่า พระกริ่งคือพระพุทธเจ้า ทรงกำเนิดจากพระยันต์อันเป็นมงคลทั้งปวง 108 พระยันต์ จึงทรงมีพุทธคุณ 108 ครอบจักรวาลได้ และโดยเหตุที่ พระยันต์ ทั้ง 108 ดวง และนะปฐมบท ทั้ง 14 นะ จำแนกได้ถึง 50 กว่าชนิด ที่เป็นพระยันต์ อันเกี่ยวเนื่องกับการรักษา คุ้มครอง ป้องกัน และทำให้ดับสูญ ซึ่งโรคภัยไข้เจ็บนานาประการ ทั้งโรคอันเกิดจากธรรมชาติ เกิดจากการกระทำของภูตผี ปีศาจ โรคอันเกิดจากพยาธิสภาพของผู้นั้นเอง โรคอันเกิดจากภัยพิบัติทั้งปวง โรคอันเกิดจากภัยภายนอก เช่นโจรภัย อัคคีภัย หรือราชภัย ด้วยเหตุนี้ พระกริ่งของไทย ที่รวมเอา 3 ประสาน คือ จีน เขมร และไทยเอง จึงเป็นพระกริ่งที่รักษาโรคได้จริง หากทำพิธีถูกต้อง ตามตำหรับของสมเด็จพระสังฆราช (แพ) แห่งวัดสุทัศน์ เป็นอาทิ
    รายชื่อผู้จององค์ใหญ่ ลพ.คูณ1.
    องค์กลาง2.
    องค์เล็ก3.
    องค์เล็ก4.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    แจกพระพิฆเนศวร์ อุ้มดวงส่งเสริมให้ทำการใดๆก็สำเร็จ หนุนดวงชะตา:เนื้อทองเหลือง ทรงลูกอม ขนาด 2 x 2 ซม.
    (ยังมีของอยู่ครับ)การสักการบูชาขอพร พระพิฆเนศ ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นอาชีพใด ประชาชนทุกชนชั้นวรรณะ ก็สามารถขอพรจากพระองค์ท่านได้ไม่จำกัด เพราะท่านเป็นมหาเทพที่ใจดี มีปัญญาลึกล้ำ แก้ไขปัญหาได้เก่ง จนได้รับการขนานนามให้เป็น"เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ"

    วิธีบูชาพระพิฆเนศวันที่เริ่มต้นครั้งแรกควรเริ่มบูชาในวันอังคาร หรือวันพฤหัสบดี เพื่อถวายตัวเป็นผู้ศรัทธา หรือลูกศิษย์ของพระพิฆเนศ วันต่อไปให้สักการะตามปกติ จะเป็นฤกษ์ยามใดถือเป็นมงคลทั้งสิ้น ของที่ใช้ในการสักการบูชาได้แก่ น้ำสะอาด นม น้ำมะพร้าว แต่ถ้ามีเครื่องสังเวยควรใช้ผลไม้และขนมต่างๆ เช่น อ้อย กล้วยสุก มะพร้าว ... เลือกถวายได้ตามศรัทธา และกำลังทรัพย์ แต่ถ้าสามารถถวายได้ทุกวันก็จะเป็นการดี

    วันและเดือนที่เหมาะแก่การบูชาพระพิฆเนศหลังจากที่ถวายตัวเป็นผู้ศรัทธาในวันอังคาร หรือวันพฤหัสบดีแล้ว ก็สามารถบูชาได้ทุกวัน ทุกเดือน โปรดเข้าใจไว้ว่าไม่มีวันใดที่ไม่เหมาะแก่การบูชาพระพิฆเนศเลย ผู้ศรัทธาสามารถกราบไหว้ สักการะบูชาองค์พระพิฆเนศได้ทุกวัน ทุกเดือน และขอพรได้ตลอดเวลา

    เครื่องสังเวยพระพิฆเนศ ห้ามใช้เนื้อสัตว์ทุกชนิด (สามารถใช้ขนมที่มีส่วนผสมของไข่ได้บ้าง แต่ถ้าเลือกได้ก็ควรเลี่ยง) ให้ถวายผลไม้ที่สุกแล้วเป็นหลัก อ้อย น้ำอ้อย นมวัว ขนมโมทกะ (หรือ ขนมต้มแดง ต้มขาว ของไทย) หรือขนมหวานลาดูป (ชาวอินเดียนิยมถวาย) ตลอดจนข้าวสาร เกลือ พืช ผัก งา สมุนไพร ธัญพืชและเครื่องเทศทุกชนิด ก็สามารถใช้ถวายได้

    ขั้นตอนการบูชาพระพิฆเนศ
    1. จุดเทียน หรือตะเกียงน้ำมัน ธูปหอม กำยาน ฯลฯ ต่อหน้าเทวรูป หรือ รูปภาพพระพิฆเณศ
    2. ถวายเครื่องบูชาสักการะ
    3. กล่าวคำบูชาพระพิฆเนศ ด้วยบทสวดมนต์และบทสรรเสริญต่างๆ (อ่านได้จากหน้าแรก)
    4. ท่องพระนาม, เปิดเพลงถวาย, ทำสมาธิ ฯลฯ
    6. แผ่เมตตา ขอความสันติและสงบสุข เป็นอันเสร็จพิธี

    การประดิษฐานพระพิฆเนศ และเทวรูปองค์อื่นๆ เน้นที่ความสวยงาม ความสะดวกและเหมาะสมเป็นหลัก เรื่องทิศทางถือว่าเป็นรอง ส่วนใหญ่จะเน้นทางทิศตะวันออก หรือทิศอื่นๆ ก็ได้ ยกเว้นทิศตะวันตก แต่ที่สำคัญควรแยกที่บูชาเป็นเอกเทศต่างหาก ไม่ปะปนกับหิ้งพระ หรือโต๊ะหมู่บูชาพระพุทธรูป หรือพระเกจิอาจารย์
    คาถาบูชาพระพิฆเนศวร์
    โอมนะโม พระคเณศายะ นะโมนะมะ คันธะมาละ
    สิทธาหะนัม กะพะมะนะ สัมมาอะระหัง วันทามิ
    สัมมาอะระหัง วันทามิ สัมมาอะระหัง วันทามิ
    หรือจะท่องคาถาอย่างย่อคือ “โอมศรีคเณศายะนะมะฮา”
    รายชื่อผู้จอง1.
    2.
    3.
    4.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 6 มกราคม 2012
  16. beer1360

    beer1360 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +420
    ขอจองพระกริ่งหลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ครับ
     
  17. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบครับ
     
  18. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    *สำคัญมาก*วัตถุมงคลรายการเดียวกันอาจมีคนจองในกระทู้หลายคน แต่ท่านไม่ต้องสนใจครับสอบถามก่อนโอนเงินก่อนรายการนั้นก็เป็นของท่านทันที สงวนสิทธิ์ให้ผู้ที่โอนเงินก่อน เพราะบางท่านลงชื่อจองไว้ในกระทู้ แต่ก็จองไว้เฉยๆครับ ไม่ได้ส่งเงินมาทำให้ผู้ที่สนใจที่เข้ามาดูทีหลังเสียสิทธิ์
     
  19. bantita999

    bantita999 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2008
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +17
    สวัสดีค่ะ ขอจอง
    1. เทพจำแลงหลังสาริการคู่
    2. เบี้ยแก้
    3. พระกริ่งองค์เล็ก
    4. พระพิฆเนศวร์ อุ้มดวงส่งเสริมให้ทำการใดๆ ก็สำเร็จหนุนดวงชะตา
    มีครบไหมค่ะ หากครบจะได้โอนเงินค่าจัดส่งให้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ ^^
     
  20. งูขาวพันปี

    งูขาวพันปี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2010
    โพสต์:
    283
    ค่าพลัง:
    +146

    งั้นมิทราบว่า ครุฑเหนือคนนี้ ยังมีอยู่มั้ยครับ เห็นว่าคนที่ลงชื่อจองไว้แต่ยังไม่ได้โอนมีหลายคนมากเลย ถ้าเกิดมีอยู่ ผมจะได้ขอรับไปบูชา(โอนให้ก่อน) เพราะอยากได้เป็นของขวัญวันเกิดให้แม่หน่ะคับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...