เรื่องนี้แรงจริงๆครับ ผงพรายกุมาร... ลองอ่านดู

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย กำธร ไชยะ, 6 กรกฎาคม 2014.

  1. ศรัทธาพญาเวนไตย

    ศรัทธาพญาเวนไตย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    866
    ค่าพลัง:
    +1,380
    ช่วงหลังๆผงพรายมีชื่อเรียกหลายชื่อเลย เท่ห์ฝุดๆพรายซาร่า ชือแปลกๆจะได้ดังเร็ว
     
  2. เบนซ์ rayong

    เบนซ์ rayong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +975
    ปัจจุบันธุรกิจวงการนี้มันทำกันง่าย แค่บอกว่าเอาผงพรายหลวงปู่ทิมมาผสมสร้างพระขุนแผน เขียนนิยายเข้าแทรกให้เข้าเนื้อเรื่องหน่อยก็ขายได้แล้ว เท็จจริงยังงัยกูม่ายยรู้
     
  3. เมืองโบราณ

    เมืองโบราณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    344
    ค่าพลัง:
    +4,649
    ผมเชื่อตามที่คุณพีกล่าวครับ หลวงปู่ท่านไม่เคยเล่นผี มันผิดศีลแน่นอน แค่ไหว้วานก็ยังผิด ท่านเสกไปตามวิถีทางของท่าน เรื่องผีว่ากันไปในเรื่องของฆราวาส ทุกวันนี้มีแต่เรื่องอุปโลกน์เพื่อการขายจริงๆ ลูกศิษย์บางคนลืมไปว่าความจริงว่าเขามากันแบบไหน?
     
  4. utumporn89

    utumporn89 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2009
    โพสต์:
    924
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,981
    ก่อนทุกท่านจะตีความหมาย..ล้วนแต่เป็นความคิดอันบันเจิดของแต่ละท่าน.หลากหลาย.เหตุผลมา.วิเคราะห์.หาประสบการณ์.แบ่งปันความรู้.แต่ก็ยังไม่รู้ปริศนาความ.หมายธรรมที่ออกมาในรูปแบบขององค์พระ.แบบศิลป.ที่ลึกลึ้งยิ่งกว่า.มวลสารเสียอีก..เหตุผลคนที่.สะสมสมพระมักจะสงสัย.และความคิดเห็นไม่ตรงกันเพราะว่า.แบบนี้มี.แบบนั้นไม่ใช่.เพราะอ่านพิมพ์พระไม่เป็น..เพราะถ้าอยากรู้ความหมาย.คุณท่านทั้งหลายต้องไปใล่จดจำรายละเอียด.ใล่ตั้งแต่พิมพ์แรก.ของหลวงปู่ทิมที่ท่านสร้าง.จนถึงรุ่นสุดท้าย.ว่ามันมีเหตุการณ์เกี่ยวเนื่องกันยังไง..แต่ก็เป็นเรื่องที่ยาก.ที่จะเข้าใจ.

    และคุณจะรู้ว่า.พระปิดตาบัวที่ผุดนั้น..กับปิดตาบินเดี่ยวนั้น.มันมีความหมาย.เช่น..คนๆนึงที่รู้ทุกอย่างแต่ไม่สามารถอธิบายให้ใครเข้าใจได้.จะยกตัวอย่างให้ดูนิดนึง.การศึกษาพระเครื่องต้องมีเซ้น.และศิลป์.เช่น.เกจิในยุครัตนโกสินทร์.สำเร็จวิชาโสลฬมหาพรหม..สมเด็จโต.หลวงพ่อแก้ว.หลวงปู่จีน.ขรัวคลุมโปลง.ยุคหลัง.2500.หลวงปู่ทิม.หลวงพ่อคูณ..ตำราสาย.วิชาสืบทอดกันมา..วิชาโสลฬมหาพรหม.เกจิเขาจะรู้เหตุการล่วงหน้า.ในอนาคต.การเกิดแก่เจ็บตายของคนและสัตว์.ยกตัวอย่าง.ว่าชาติก่อนคนนั้น.เป็นใคร.เป็นอะไรตาย.แต่ไม่สามารถบอกตรงๆได้.เพราะมันฝืนกฏแห่งกำ.ได้แต่ทำท่าบางใบ้ๆ.ปริศนาออกมาทางพิมพ์พระ.ให้ไปคิดกันเอาเอง.ถ้าขืนบอก.ตาจะบอดญาณจะเสื่อม..ร้ายสุดถึงขั้นเสียชีวิต..เพราะมันฝืนกฎแห่งกรรมของบุคคลนั้นๆ...

    จริงอยู่ครับ.พระพุทธเจ้าได้ได้สอนด้านเรื่องไสยศาสร์.แต่.ชาติบ้านเมือง.ยามรบออกศึกสงครามในสมัยก่อน.ก่อนที่จะมีแผ่นดินไทยทุกวันนี้.เกจิ.พึ่งก็ต้องพึงพา.ไสยศราสร์ทั้งนั้น.เช่นผูตพาย.หุ่นพยนต์.กุมารทองนักรบ..สำนักที่สอน.ก็จะมีสำนักประดู่ทรงธรรม.อยุธยา.เป้นที่เริ่มแรก.พระนเรศวร.และทหาร.ท่านก็มีเครื่องรางในการออกรบเช่นกัน.ตะกรุดหนังปลากระเบน.กุมารทอง.ตะกรุดมหาระงับ.เชือกคาดเอว.พิรอดแขน.มงคล.ต่างๆ.นี่แหละคือ.เห็ตุผลที่เกจิยุคก่อนๆจึงศึกษาเรื่องไสยศาสร์.วิชาอาคมกำบังล่องหน.หายตัว.นารายแปลงรูป.มองเห็นเราเป็นคนอื่น.ทำทุกวิถีทาง.ถลกสบง.เตะก้านคอทหารฝรั่งเศส.ก็มีมาแล้ว.ทำทุกอย่าง.เพื่อจะให้บ้านเมืองและ.ประเทศอยู่รอด..ถ้าไม่มีชาติ.ศาสนาก็ไม่เกิด..เอาชาติรอดแล้ว.ค่อยทนุบำรุงพุทธศาสนา..

    แต่ทุกวันนี้.ทำพิมพ์พระออกมา.หลายสำนัก.มั่ว.มาก.ไม่มีปริศนาธรรมเลย.อ้างแต่สรรพคุณ.สาวหลงชายรัก.หลอกหยิ่งกลัวผูตพายอีก.หลอกสาวรักสาวหลง.นั่นคือจิต.คิดไปเอง..ผมเคยเป็นมาก่อน.

    .
     
  5. spiderman_pae

    spiderman_pae สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
     
  6. spiderman_pae

    spiderman_pae สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    หมอกุหลาบ จ้อยเจริญ ต้องพบกับอิทธิฤทธิ์ของอาจารย์พรายนายป่าช้า แม่นางพราย และพรายกุมารแต่ด้วยมูลเหตุแห่งวัตถุประสงค์เพื่อการสร้างบุญกุศลในพระพุทธศาสนา บารมีของหลวงปู่ทิม และคาถาอาคมที่หลวงปู่ทิมได้ประสิทธิให้นั้น ทำให้นายป่าช้า แม่นางพราย และพรายกุมาร ได้ยินยอมและเต็มใจ เกิดความปิติในกุศลผลบุญที่ตนเองจะได้รับ หมอกุหลาบ จ้อยเจริญ จึงกระทำการครั้งนี้ได้สำเร็จเรียบร้อยทุกประการ
     

แชร์หน้านี้

Loading...