เพชรพญานาค แก้วนาคราช เหล็กไหลพญานาค ไหลดำ ไหลน้ำพี้

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ต้นเทียน888, 14 กันยายน 2012.

  1. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    6.สีม่วง หมายถึง พลังที่มีอำนาจลึกลับยากที่จะหยั่งถึงได้ ดังคำว่า”รู้หน้าไม่รู้ใจ” เกี่ยวข้องจิตวิญญาณโอปาติกะภูติผีปีศาจทำให้เกิดความเกรงกลัวไม่กล้าที่จะคิดไม่ดีกระทำไม่ดี เหมือนมีพลังลึกลับจ้องมองอยู่ ยิ่งสีที่เข้มจนเกือบดำไม่ต้องพูดถึงมีพลังลึกลับอานุภาพมากขึ้นเป็นทวีคูณ ป้องกันภูติผีปีศาจคุณผีคุณคนคุณไสยการกระทำย่ำยีต่างๆให้เสื่อมสลายหายไป และเป็นสีที่สามารถดูดซับพลังอำนาจลึกลับทั้งดีและไม่ดีได้ขึ้นอยู่กับผู้ที่เป็นเจ้าของ

    หมายเหตุ…บุคคลที่มีวาสนาครอบครองเพชรนาคาสีม่วงนี้จะเป็นคนที่มีพลังลึกลับหรือมีสัมผัสพิเศษเรื่องลึกลับบางคนอาจจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ได้และเป็นคนที่ช่างคิดช่างตรึกตรองเจ้าวางแผน ถ้ามีมากจนกระทั่งออกไปทางหน้ากลัว อาจจะเกิดผลเสียหรือเกิดพลังที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับตนเองและผู้อื่น ควรที่จะฝึกปฏิบัติจิตให้มีความเมตตาหนักแน่นปล่อยวางจากอารมณ์ที่มากระทบ ให้จิตมีแต่ความโปร่งใสบริสุทธิ์จะทำให้อานุภาพของเพชรนาคาสีม่วงนี้จะเปล่งประกายออกมาครอบคลุมทั่วร่างตลอดเวลา เสมือนเกราะแก้วคุ้มครอง

    6.1.สีม่วงพิเศษ… จะมีเฉพาะเม็ดขนาดใหญ่จัมโบ้ รูปวงรีความยาว 3 ซ.ม.ขึ้นไป จะเป็นสีที่มีพลังฤทธิ์อำนาจแห่งความลึกลับแห่งจิตวิญญาณโอปาติกะ ป้องกันอาถรรพ์การกระทำคุณไสยคุณผีคุณคนการกระทำย้ำยีต่างๆผูกพยนต์ฝังรูปฝังรอย ทำให้เกิดการสลายเสื่อมอานุภาพ ศัตรูหมู่มารต่างสยบไม่กล้าที่จะคิดร้ายกระทำไม่ดี มีอานุภาพแผ่พลังครอบคลุมเป็นปริมณฑลได้ทั้งบ้าน แต่ก็ขึ้นอยู่ผู้ที่เป็นเจ้าของครอบครองมีจิตสะอาดอยู่ในศีลในธรรมหรือไม่เป็นหลัก ยิ่งที่เป็นผู้ที่ปฏิบัติทางจิตจะยิ่งเปล่งประกายของอานุภาพรัศมีกว้างขึ้น

    7.สีฟ้า หมายถึง ถึงผู้ที่มีบุญวาสนาที่ได้สร้างสมมาในอดีต มีน้ำใจกว้างขวางใสสะอาด น่าเคารพนอบน้อมดังเพื่อนสนิทมิตรสหายสนิทชิดเชื้อกันมานาน พูดจาเจรจาพาทีเข้าทีเข้าท่าติดต่อค้าขายคล่องตัวลื่นไหลสะดวก เป็นผู้ที่มีบุญฤทธิ์ที่เหล่าเทพยดาดูแลค้ำชู เดินทางไปไหนมาจะมีความสะดวกสบาย

    8.สีน้ำเงิน หมายถึง ผู้ที่มีอำนาจวาสนาบารมีสูงมีทั้งบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์บารมี เป็นผู้นำผู้ปกครองมีทั้งเดชตบะบารมีเป็นที่เคารพน่าเกรงขามมีขุมทรัพย์มหาศาลที่ซ้อนเร้นอยู่ ดังร่มโพธิ์ร่มไทรที่แผ่กิ่งก้านร่มเย็นที่พักพิงแก่สรรพสัตว์ มีพลังที่ป้องกันศัตรูภัยอันตรายต่างๆทั้งแปดทิศ จะต้องมีเทพพรหมเทวดาดูแลปกปักรักษาตลอดเวลาเสริมสร้างบารมียิ่งขึ้น

    หมายเหตุ…ผู้ที่บุญวาสนาได้ครอบครองจะต้องเป็นผู้ที่บุญวาสนาบารมีมาในอดีตชาติที่สร้างสมมานาน และต้องเป็นผู้ที่มีคุณธรรมประจำใจ มิฉะนั้นจะเกิดอาถรรพ์ที่ไม่ดีแก่ผู้ที่ครอบครองเกิดความวิบัติ อย่าหลงอดีตอย่าบ้าอำนาจอย่าอวดเก่งหลงตัวเอง จงทำจิตให้เป็นธรรมชาติมากที่สุดคือการปล่อยวางจากกิเลสตัณหาอุปทาน

    9.สีชมพู หมายถึง สีแห่งพลังอานุภาพเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์มหานิยมนิ่มนวลอ่อนโยน มีความโดดเด่นสะดุดตาดึงดูดสำหรับเพศตรงข้ามและผู้คนรอบข้างผู้ที่เกี่ยวข้อง จะทำให้ผู้คนรอบข้างเกิดความเมตตาช่วยเหลืออย่างน่าอัศจรรย์ใจ ยิ่งสีชมพูเข้มออกสดใสยิ่งมีพลังมหาเสน่ห์ดึงดูดเป็นที่รักใคร่เป็นที่พึงปรารถนาดังนางพญาที่สูงศักดิ์สง่างดงามอย่างน่าประหลาด

    หมายเหตุ… ผู้ที่ได้ครอบครองจะต้องเป็นผู้ที่มีจิตใจที่ดีงาม ไม่นำพลังไปใช้ในทางไม่ดีดัง”ปากหวานก้นเปรี้ยวเลี้ยวตลบแตลง”ยิ่งกระทำกับเพศตรงข้ามจนกระทั่งผิดศีลในข้อที่ 3 จนเกิดความทุกข์กายทุกข์ใจ บั้นปลายท้ายสุดแล้วจะอเน็จอนาถน่าสังเวชเป็นอย่างมาก เมื่อผลกรรมนั้นมาตอบสนอง
     
  2. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    10.สีชา(สีพิเศษ) หมายถึง สีที่มีพลังอานุภาพสามารถที่จะยับยั่งอารมณ์ความคิดที่ใช้แต่อารมณ์ ทำให้สติปัญญาความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่ถูกที่ควรที่ตามไม่ทัน จนกระทำพลาดพลั้งผิดพลาดไปจนเกิดความเสียหาย เหมาะกับผู้ที่ขาดแหล่งพึงพิงทางจิตใจหรือผู้ที่มีจิตใจเลื่อนลอยเสร้าเสียใจผิดหวังท้อแท้ และมีความพิเศษก็คือจะมีอานุภาพทางมีโชคมีลาภอย่างที่คาดไม่ถึง ( เป็นสีที่หาพบได้ยาก )

    แต่ตามความเป็นจริงแล้วในการบูชาเพชรนาคาหรือเพชรเจ็ดสีมณีเจ็ดแสงนั้น มิใช่บูชาตามความหมายของสีว่าสีนี้ดีอย่างนี้แบบนั้นหรือสีที่เหมาะกับวันเกิดเดือนเกิดแล้วจะได้ตามนั้น จะต้องขึ้นอยู่กับบุญวาสนาบารมีที่ได้สร้างสมกันตั้งแต่ในอดีตชาติและเคยได้เป็นเจ้าของกันมาก่อน ผนวกในปัจจุบันเป็นผู้ที่ดำรงอยู่ในศีลในธรรมเป็นที่ตั้ง มิฉะนั้นแล้วจะเกิดอาถรรพ์เพทภัยไม่ดีกับตนเอง จึงจำจะต้องมีการอธิษฐานจิต”เสี่ยงบารมี”ตามกำลังบุญวาสนาบารมีของตนเองว่า”สีใดแบบใด”จะคู่ควรกับบุญวาสนาบารมีของตัวเรา หรือได้คำแนะนำจากครูบาอาจารย์ผู้รู้เท่านั้น.

    การอธิษฐานจิตบูชา. ”เพชรนาคา”นั้นมีเครื่องสักการะบูชา ดังนี้

    1.ธูป 5 ดอก
    2.เทียน 2 เล่ม
    3.พวงมะลิหรือพวงมาลัย

    จุดธูปเทียน ตั้ง ”นะโม 3 จบ ,ท่องไตรสรณคม , อาราธนาศีล 5 , บทพุทธคุณ , ธรรมคุณ , สังฆคุณ และคาถาบูชา อม อุ อะ มะ นะ โม พุท ธา ยะ ยะ สะ สุ มัง ” ต่อด้วยการตั้งจิตอธิษฐานตามที่ต้องการ (ไม่เกินกำลังของกฏแห่งกรรม)

    ต้องการทำนำมนต์ โดยการหาขันใส่น้ำสะอาด อัญเชิญ”เพชรนาคา”ลงแช่ในน้ำ พร้อมกับการจุดธูปเทียนบูชาท่องคาถา พร้อมกับสำรวมกายวาจาใจให้สงบนิ่งสักอึดใจหนึ่ง แล้วตั้งจิตอธิษฐานด้วยความแน่วแน่ตั้งมั่นจบด้วยบทแผ่เมตตา เมื่อสำเร็จสมหวังดังที่ได้อธิษฐานทุกครั้ง จะต้องทำบุญใส่บาตร,ถวายสังฆทาน,ถวายพระพุทธรูป เป็นต้น อุทิศถวายให้”พระแม่ธรณี,หลวงปู่เทพโลกอุดร,ปู่ทวดนาคราชสุนันโท,นาคานาคีเงือกบริวารทั้งหลาย ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรเป็นที่ตั้ง” ซึ่งจะเป็นการสร้างกุศลผลบุญบารมีไปในตัว

    การอธิษฐานเพชรนาคา 9 สี…นำมาบรรจุรวมกันในภาชนะเดียวกัน แล้วอธิษฐานและหมุนตามเข็มนาฬิกา คือ หมุน 1 ครั้งป้องกันภัย ,หมุน 2 ครั้งป้องกันภูติผีปีศาจ ,หมุน 3ครั้งขอโชคลาภ ,หมุน 4 ครั้งสะท้อนป้องกันสิ่งไม่ดี( ป้องกันการทำร้ายจากศัตรู ) ,หมุน 5 ครั้งป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน ,หมุน 6 ครั้งรักษาโรค ,หมุน 7ครั้ง ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข ( สามี,ภรรยารัก ) ,หมุน 8 ครั้งถ้าไม่สบายรักษาตนเอง ,หมุน 9 ครั้งชนะศัตรูหมู่มาร

    หลังจากเสร็จสิ้นจากการที่นำเพชรนาคาติดตามตัวเช่น เป็นเครื่องประดับเป็นหัวแหวน,เป็นจี้ห้อยคอ,เป็นสร้อยข้อมือก็ตาม หรือนำมาบูชาเอาไว้ที่บ้าน ควรที่จะจัดหาพานรองรับตามความเหมาะสมวางผ้าแดงผ้าขาวรองพื้นก่อนที่นำเพชรนาคาหรือเครื่องประดับที่มีเพชรนาคาวางลงบนพาน และจัดหาขันหรือถ้วยใส่น้ำสะอาดโรยมะลิร่วงวางบูชาไว้ตรงด้านหน้าพานที่วางบรรจุเพชรนาคาอยู่ ควรจะเปลี่ยนน้ำสะอาดทุกวันหรือวันเว้นวันตามความเหมาะสม น้ำที่วางบูชาเพชรนาคานี้เป็นน้ำมนต์ที่มีพลังอานุภาพ ใช้ดื่มกินอาบราดทั่วตัวไล่สิ่งไม่ดีสิ่งไม่ดีเสนียดจัญไรที่มาเกาะติดตามตัวเรา เพื่อเป็นสิริมงคลเป็นเกราะคุ้มกันปกป้อง พร้อมระลึกขอบารมีปู่ทวดนาคราชสุนันโทกำหนดเห็นเป็นรูปองค์พญานาคมาขดล้อมรอบตัวของเราส่องแสงสว่างเป็นรัศมีกระจายรอบตัวประมาณ 1 วา หรืออาจจะหาขันหรือภาชนะที่ใส่น้ำสะอาด พร้อมขันหรือภาชนะเล็กที่ลอยน้ำได้เพื่อนำเพชรนาคาหรือเครื่องประดับมีเพชรนาคาวางอยู่ในขันหรือภาชนะที่ลอยน้ำได้อีกทีหนึ่ง
     
  3. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    บ่งบอกลักษณะผู้เป็นเจ้าของ.

    “เพชรนาคา”นั้นสามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยหรือข้อติดขัด(วาระกรรม)ของผู้ที่ครอบเป็นเจ้าของ เพราะธาตุกายสิทธิ์นี้ เมื่อได้เลือกผู้ใดบุคคลใดจะ”เชื่อม”กำลังบารมีซึ่งกันและกันคล้ายดังเป็นดวงจิตเดียวกัน มีพลังอำนาจที่จะบ่งบอกจุดบกพร่องจุดที่จะต้องพัฒนาเพื่อยกระดับภูมิจิตภูมิธรรมและเพื่อแก้ไขสภาวะกรรมที่เป็นอกุศลที่ได้ตามติดมาจากอดีตที่จะส่งผลในชาติปัจจุบันนี้(ไม่เกินกฎแห่งกรรมที่หนัก) ที่สำคัญเพชรนาคานี้สามารถ ”ขยายโตใหญ่ และเล็กลงได้ เกิดความขุ่นใสเปลี่ยนสีได้” ตามระดับภูมิจิตภูมิธรรมของผู้ที่ครอบครองประพฤติปฏิบัติอยู่ในศีลในธรรมแค่ไหน

    เพชรนาคามีพลังงานของธรรมชาติ ที่สะสมประมวลธาตุมานานหลายล้าน ล้านปีประมาณมิได้ ย่อมสามารถที่จะ ”เปิดสภาวะกรรม” ให้รู้ให้เห็นได้ และมีพลังที่สามารถลดกรรมหนักให้สลายเป็นเบาได้ แต่ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงสภาวะกฏแห่งกรรมได้ นอกจาก”จิต”ผู้เป็นเจ้าของต้องเป็นผู้พฤติปฏิบัติในแนวทาง ” ศีลอริยะมรรค” ก่อกำเนิดพลัง”โลกุตระ”ยกภูมิจิตยกภูมิธรรมให้จากอบายภูมิมีสัตว์และสัตว์เดรัจฉานเป็นการ ”อโหสิกรรม” กันไป

    ลูกแก้วเสด็จหรือเพชรนาคา.

    เป็นวัตถุธรรมชาติที่มีพลังอานุภาพอยู่ในตนเองต้องอาศัยระยะเวลานานหลายพันหลายหมื่นปีในการรวมธาตุ ทั้งสี่จนแปรสภาพให้มีความแข็งแกร่งสดใสงดงามเช่นนี้ ได้ดูดซับแร่ธาตุต่างๆและพลังสุริยันจันทราสะสมจนเกิดมี พลังอานุภาพในตนเอง และมีเทพเทวดารักษามาสถิตย์ดูแลรักษา เพราะเป็นทรัพย์สมบัติของพระศาสนาที่รอเวลาปรากฏขึ้นมาทำประโยชน์ให้กับพระศาสนา ซึ่งเทพเทวดาในแต่ละองค์ย่อมมีอิทธิฤทธิ์บุญฤทธิ์และคุณธรรมที่แตกต่างกันไป ก็ยังมีนิสัยในกมลสันดานของจิตอยู่บ้างคล้ายกับมนุษย์เดินดินธรรมดาอย่างคนเรา ผู้ที่ได้มีวาสนาครอบครองควรพึงสังวรระมัดระวังให้ดีอยู่ในศีลในธรรมอย่าให้ออกนอกลู่นอกทางจะไม่เป็นมงคลแก่ตนเองและครอบครัว เพราะอานุภาพของเพชรนาคาที่จะเปล่งอานุภาพได้เต็มที่นั้น จะต้องประกอบไปด้วยคุณธรรม และบารมีของผู้ที่ครอบครอง

    เพชรนาคานั้นเมื่อนำมาโดนแสงสว่างยิ่งส่องแสงเป็นประกายสวยงามแวววาวจับตามากขึ้น นับว่าเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมาก และมีความแข็งแรงทนทานต่อการตกหล่นกระทบกัน เมื่อนำเพชรนาคามาลองกรีดบนแก้วน้ำจะทำให้แก้วน้ำเป็นรอยกรีด ส่วนเพชรนาคาจะไม่เป็นรอยขูดขีดและที่สำคัญตรงรอยขอบของเพชรนาคาแบบ สัณฐานที่.2 จะมีความมันลื่นไม่สากมือเหมือนรอยเจียระไนหรือขอบรอยอัดของพลอยอัด (มีการทำเลียนแบบแล้วนำเข้าพิธีปลุกเสก) เพชรนาคานั้นจะมีความพิเศษซึ่งจะต้องขึ้นอยู่กับบุญวาสนาบารมี และการประพฤติปฏิบัติของผู้ที่ครอบครองเพชรนาคา เพราะสามารถที่จะเปลี่ยน ”สี” จากสีอ่อนเป็นสีเข้ม หรือเปลี่ยนเป็นสีต่างๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ และเปลี่ยนเป็นขุ่นหรือใสตามสภาวะจิตของผู้ครอบครอง ที่สำคัญไปกว่านั้นสามารถที่จะ ”เสด็จ” ไปมาเพิ่มขึ้นได้คล้ายดัง ”พระธาตุเสด็จ” คงเคยจะได้ยินคำกล่าวจากผู้เฒ่าผู้แก่ หรือครูบาอาจารย์ที่ได้พบเห็น ”ลูกแก้วเสด็จ” ผุดมาจากพื้นดิน แล้วพุ่งลอยขึ้นไปเป็นดวงแสงสว่างไสว ลอย วนเวียน ไปมา แล้วก็หายไป แต่ก็มีครูบาอาจารย์บางองค์ที่มีลูกแก้วเสด็จไว้ครอบครอง เช่น พระอาจารย์บรรลังก์ เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทยโสธร จ.ยโสธร เป็นศิษย์เจ้าคุณโฮม อดีตเจ้าอาวาส วัดปทุมวนาราม กรุงเทพฯ สายพระกรรมฐานหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ได้มีลูกแก้วเสด็จมาปรากฏไว้ให้ท่านพระอาจารย์ครอบครองไว้จำนวนหนึ่ง นับว่าเป็นบุญวาสนาบารมีธรรมของพระอาจารย์บรรลังก์ “ลูกแก้วเสด็จ” อาจจะเป็นหนึ่งใน ”เพชรนาคา” แบบสัณฐานที่.3 (กลมเป็นลูกแก้ว) ก็เป็นไปได้ เพราะเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่มีอานุภาพมีเหล่าเทพเทวดาดูแลรักษา ที่จะนำมามอบให้กับผู้ที่มีบุญวาสนาบารมีธรรมหรือเคยเป็นเจ้าของดังเดิมมาจากในอดีตชาติปางเก่า
     
  4. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    การพิสูจน์พลอยพยานาค แท้ หรือ เทียม


    1. จะสังเกตุ ง่าย ๆ เอาพลอยไปส่องกับแสง จะมองเห็นเหมือนมีน้ำกลิ้ง ไปมาอยู่ภายใน


    2 . จะสังเกตุ ง่าย ๆ เอาพลอยไปส่องกับแสง จะมองเห็นเหมือนมีน้ำกลิ้ง ไปมาอยู่ภายใน


    3. จะสังเกตุ ง่าย ๆ เอาพลอยไปส่องกับแสง จะมองเห็นคล้าย ๆ มีดวงตา ซ่อนอยู่ภายใน


    4. จะสังเกตุ ง่าย ๆ เอาพลอยไปส่องกับแสง จะยิ่งสว่าง สดใส แวววาว ยิ่งกว่าเดิม


    5. จะสังเกตุ ง่าย ๆ รอยต่อด้านข้างของพลอย จะไม่คม หรือมีเส้นเดียวเหมือนแก้วที่ทำขึ้นมา จะหาความมนกลมได้ไม่มีที่สิ้นสุด จับแล้วลื่นมือ ไม่ว่าจะสัมผัสยังไง
     
  5. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    คาถาบูชาพญานาค
    มนต์ลงบาดาล
    บูชาธูป ๙ ดอก พวงมาลัย ๑ พวง สวดหรือภาวนา ๙ จบ หรือ ๑๐๙ จบ
    โอม นา คี นา โค พอ ตอ ลี วี ตา เด บัน ได เค ลา นา มัก ไต เอ็ม ลา ซาน กอ เดี๊ย ฮู มู ซอ ตัน มา เฮ กู ดัม บา โฮ โซ โซ คัม คัม นา ได บัน ยัง

    (ภาษานี้เป็นภาษาเทพ)
     
  6. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    สีเหลืองยังไม่มีผู้ครอบครองครับ
    [​IMG]
     
  7. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ช่วยค่าส่งเม็ดละ 100 บาท ขออนุญาติคละสีให้ครับ(ไม่ให้เลือกครับ)เนื่องจกกลัวความสับสนวุ่นวายอย่าที่เกิดขึ้นขอสีนั้นแล้วไม่ได้ตามนั้นยกเว้นสั่งเก้าเม็ดหรือเจ็ดเม็ดเลือกได้ครับ
    รายได้หักค่าส่งผมขออนุญาตินำไปใช้ในกิจกรรม การกุศลของผมโดยไม่ขอแจ้งให้ทราบล่วงหน้าครับ ขอบคุณและอนุโมทนาบุญล่วงหน้าค
    รับ
    [​IMG]
     
  8. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ช่วยค่าส่งเม็ดละ 100 บาท ขออนุญาติคละสีให้ครับ(ไม่ให้เลือกครับ)เนื่องจกกลัวความสับสนวุ่นวายอย่าที่เกิดขึ้นขอสีนั้นแล้วไม่ได้ตามนั้นยกเว้นสั่งเก้าเม็ดหรือเจ็ดเม็ดเลือกได้ครับ
    รายได้หักค่าส่งผมขออนุญาตินำไปใช้ในกิจกรรม การกุศลของผมโดยไม่ขอแจ้งให้ทราบล่วงหน้าครับ ขอบคุณและอนุโมทนาบุญล่วงหน้าค
    รับ
    [​IMG]
     
  9. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ช่วยค่าส่งเม็ดละ 100 บาท ขออนุญาติคละสีให้ครับ(ไม่ให้เลือกครับ)เนื่องจกกลัวความสับสนวุ่นวายอย่าที่เกิดขึ้นขอสีนั้นแล้วไม่ได้ตามนั้นยกเว้นสั่งเก้าเม็ดหรือเจ็ดเม็ดเลือกได้ครับ
    รายได้หักค่าส่งผมขออนุญาตินำไปใช้ในกิจกรรม การกุศลของผมโดยไม่ขอแจ้งให้ทราบล่วงหน้าครับ ขอบคุณและอนุโมทนาบุญล่วงหน้าครับ

    [​IMG]
     
  10. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    หินคอน
    บรรดานาคทุกตนจะต้องมีแก้วมณีประจำตัวนาคทุกตนๆละ หนึ่งดวง หรือที่มนุษย์โลกเรียกว่า เพชรพญานาค มีทั้งหมด สิบสี (โดยรวมทั้งสีเข้มและสีอ่อน) สีของเพชรพญานาคนั้นจะเป็นไปตามจริตของพญานาคแต่ละตน และมิใช่เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงวรรณะของพญานาคตามที่มนุษย์โลกได้เข้าใจผิดกันอยู่
    เพียงแต่อานุภาพ ของเพชรพญานาคนั้นจะมี อิทธิฤทธิ์แตกต่างกันไปตามชั้น ตั้งแต่นาคบริวารจนถึงนาค วรรณะกษัตริย์ ในเมืองบาดาลจะมีแก้วมณีกายสิทธิ์ที่บรรดานาค ทั้งหลายต้องทำการพลีนำเอามาอธิษฐานบรรจุฤทธิ์อำนาจเพื่อใช้เป็นแก้วประจำ ตัวของตนตามกฎของนาคบาดาล เมื่อพญา นาคตนใดใกล้จะถึงกาลอวสานแห่งตน ก่อนที่จะละสังขารก็จะทำการอธิฐานฝากแก้ว มณีประจำตัวของตนไว้ในก้อนหิน ซึ่งต่อมามนุษย์เราได้เรียกหินชนิดนี้ว่าหินคลอน เพราะเมื่อเขย่าดูจะได้ยินเสียงดังกุกๆอยู่ข้างในก้อนหินนั้น นัยว่าได้อธิษฐาน ยกให้กับวงศ์วานที่ได้มา เกิดเป็นมนุษย์เพื่อเป็นของคู่บุญบารมี และต้องเป็นคนดีมีใจฝักใฝ่ในการสร้างคุณงามความดีจึงจะมีสิทธิ์ได้ครอบครอง
    เดิมทีได้มีพระสุปฏิบัติสามารถผ่านลงไปยังนาคพิภพเมือง บาดาลโดยได้รับอนุญาตให้นำหินคลอนที่ภายในบรรจุเพชรพญานาคอยู่ขึ้นมาให้ญาติ โยมผู้มีวาสนาได้ทำบุญกับพระศาสนาก็จะได้รับมอบ หนึ่งก้อน เมื่อทุบหินแตกออกก็จะเพชรพญานาคที่บรรจุอยู่ภายใน หนึ่งเม็ด สัณฐานกลมหรือรี เป็นเพชรสีอะไรนั้นเป็นเรื่อง ที่น่าแปลก เพราะแม้แต่พระที่ท่านได้ตาในก็ไม่อาจที่จะมองเข้าไปดูได้ว่าเป็นเพชรสี อะไร? อานุภาพของเพชร พญานาคนั้นท่านกล่าวว่าทุกสีล้วนอิทธิฤทธิ์เด่นทาง ด้านปกป้องคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายได้อย่างเอกอุก เรียกโชค เรียกโภคทรัพย์ เมตตา มหานิยม มีเดชตบะแรงกล้ายิ่งนัก...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  11. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    หินคอน
    บรรดานาคทุกตนจะต้องมีแก้วมณีประจำตัวนาคทุกตนๆละ หนึ่งดวง หรือที่มนุษย์โลกเรียกว่า เพชรพญานาค มีทั้งหมด สิบสี (โดยรวมทั้งสีเข้มและสีอ่อน) สีของเพชรพญานาคนั้นจะเป็นไปตามจริตของพญานาคแต่ละตน และมิใช่เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงวรรณะของพญานาคตามที่มนุษย์โลกได้เข้าใจผิดกันอยู่
    เพียงแต่อานุภาพ ของเพชรพญานาคนั้นจะมี อิทธิฤทธิ์แตกต่างกันไปตามชั้น ตั้งแต่นาคบริวารจนถึงนาค วรรณะกษัตริย์ ในเมืองบาดาลจะมีแก้วมณีกายสิทธิ์ที่บรรดานาค ทั้งหลายต้องทำการพลีนำเอามาอธิษฐานบรรจุฤทธิ์อำนาจเพื่อใช้เป็นแก้วประจำ ตัวของตนตามกฎของนาคบาดาล เมื่อพญา นาคตนใดใกล้จะถึงกาลอวสานแห่งตน ก่อนที่จะละสังขารก็จะทำการอธิฐานฝากแก้ว มณีประจำตัวของตนไว้ในก้อนหิน ซึ่งต่อมามนุษย์เราได้เรียกหินชนิดนี้ว่าหินคลอน เพราะเมื่อเขย่าดูจะได้ยินเสียงดังกุกๆอยู่ข้างในก้อนหินนั้น นัยว่าได้อธิษฐาน ยกให้กับวงศ์วานที่ได้มา เกิดเป็นมนุษย์เพื่อเป็นของคู่บุญบารมี และต้องเป็นคนดีมีใจฝักใฝ่ในการสร้างคุณงามความดีจึงจะมีสิทธิ์ได้ครอบครอง
    เดิมทีได้มีพระสุปฏิบัติสามารถผ่านลงไปยังนาคพิภพเมือง บาดาลโดยได้รับอนุญาตให้นำหินคลอนที่ภายในบรรจุเพชรพญานาคอยู่ขึ้นมาให้ญาติ โยมผู้มีวาสนาได้ทำบุญกับพระศาสนาก็จะได้รับมอบ หนึ่งก้อน เมื่อทุบหินแตกออกก็จะเพชรพญานาคที่บรรจุอยู่ภายใน หนึ่งเม็ด สัณฐานกลมหรือรี เป็นเพชรสีอะไรนั้นเป็นเรื่อง ที่น่าแปลก เพราะแม้แต่พระที่ท่านได้ตาในก็ไม่อาจที่จะมองเข้าไปดูได้ว่าเป็นเพชรสี อะไร? อานุภาพของเพชร พญานาคนั้นท่านกล่าวว่าทุกสีล้วนอิทธิฤทธิ์เด่นทาง ด้านปกป้องคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายได้อย่างเอกอุก เรียกโชค เรียกโภคทรัพย์ เมตตา มหานิยม มีเดชตบะแรงกล้ายิ่งนัก...
     
  12. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ท่านไหนสนใจยังมีอยู่นะครับติดต่อได้ดดยตรงที่ผมผมครับ
     
  13. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    หากจะจองๆผ่านกระทู้ได้เลยครับค่าส่งเม็ดละ 100 บาทครับหากโอนแล้วค่อยแจ้งผ่านพีเอ็มครับ
     
  14. deksawi

    deksawi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +139
    ได้รับแล้วครับแต่ยังขาด
    ขอจองเทวดาน้อย รุ่น 1 จำนวน 1 องค์ สีทอง
    เทวดาน้อยขี่สิงฆ์โภคทรัพย์ รุ่น 2 จำนวน 1 องค์
     
  15. tawichai69

    tawichai69 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +90
    ขอถามหน่อยครับ ผมไปอ่านเวบของ อ. ตัน มา เค้าบอกว่า สันฐานของเพชรนาคา มีทั้ง เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เเละ แบบ ตกเเต่งสันฐานขึ้นให้เป็นตามที่ต้องการ เลยอยากถามว่าเพชรของคุณต้นเทียน เป็นเเบบธรรมชาติ หรือ ทำขึ้นมาครับ

    ถ้ารับทราบขัอมูลมาผิดต้องขออภัยด้วยครับ
     
  16. jibjib725

    jibjib725 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2012
    โพสต์:
    268
    ค่าพลัง:
    +310
    โอนเงินไปเมื่อสันที่ 3/10/55
    จักรเพชร 1 อัน
    งาช้างขาวใส 2 อัน
    ไมทราบว่าคุณต้นเทียนจะส่งของวันไหนคะ
    (ส่งมาพร้อมกับกริชเพชร สีขาวที่ส่งไปเปลี่ยนหรือเปล่าคะ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  17. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ของคุณส่งวันพรุ้งนี้ก่อนเที่ยงครับ ตามรายการที่แจ้งทั้งหมดเลยครับ
     
  18. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    เกิดขึ้นเองครับไม่มีการตกแต่งครัลยกเว้นชำรุด อาจมรการฝนบ้างแต่จะแจ้งเป็นรายๆๆไปครับ ตามที่บอกว่ามีการตัดแต่งจริงครับบางท่านได้ก้อนใหญ่มาจะเอาเจียรเป็นรูปต่างๆๆแต่ไม่นิยมเอาก้อนใหญ่มาทำเป็นก้อนเล็กครับเพราะเวลาไปอัญเชิญมาจะได้ขนาดเล็กเยอะมาก
     
  19. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    สัณฐานกรีฐมีพลังปราบมาร เยอะมากผู้ใดมีบารมีครอบครองถือว่ามีบุญยิ่งนัก
     
  20. waiper

    waiper เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2012
    โพสต์:
    621
    ค่าพลัง:
    +478
    ขอจองเพชรพญานาคร3องค์ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...