อ.อิสรีย์ แนะนำโดย อ.อนงค์วรรณ "คนมีญานสัมผัสกรรม" ช่วยผมไว้ครับ

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ธรรมครองตน, 18 สิงหาคม 2009.

  1. nakorn8

    nakorn8 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ผมได้รับรู้เรื่องราวของ อ.อิสรีย์จากแฟนผมครับซึ่งได้โทรมาปรึกษาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับปัญหาเพื่อนร่วมงาน อ.ท่านก็ให้คำแนะนำและการปฏิบัติแก่แฟนผม แฟนผมลองไปทำตามที่ท่านบอกตอนนี้บรรยากาศในการทำงานของแฟนดีขึ้นมากครับ เพื่อนร่วมงานที่เคยคอยขัดขวางต่างๆ ทุกคนเปลี่ยนไปและหันมาให้ความเอาใจใส่และยินดีร่วมงานอีกทั้งให้คำแนะนำต่างๆ ซึ่งแฟนผมก็แปลกใจมากครับ แต่ก็ดีแล้วครับที่เป็นอย่างนี้ได้ อาทิตย์ที่แล้วผมเองก็เพิ่งจะได้คุยกับอ.อิสรีย์ ท่านก็ให้คำแนะนำซึ่งไม่เหมือนกับที่คุณธรรมครองตนบอกหรอกครับ ท่านไม่ได้เปิดกรรมให้ แต่ท่านจะบอกในสิ่งที่ท่านบอกได้และแนะนำวิธีแก้ไขให้ ซึ่งที่ท่านบอกผมตรงทุกข้อเลยที่ผมเป็นและที่ผมเคยทำ และที่สำคัญท่านแนะนำให้เราแก้ไขเป็นวิธีที่เราทำได้ง่าย ๆ แต่กว่าจะได้คุยกับท่านนานเหมือนกันครับ ผมขออนุโมทนาบุญมายังท่านอื่นๆทั้งที่ยังไม่ได้คุยและเคยได้คุยกับอาจารย์ไปแล้วด้วย ขอให้บุญที่อาจารย์กำลังทำอยู่ในขณะนี้หนุนนำให้อาจารย์เจริญในธรรมยิ่งๆขึ้นไปครับ
     
  2. simirun

    simirun Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +87
    จะลองโทรไปค่ะ
     
  3. Jzaaa12

    Jzaaa12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +161
    อาจารย์ใจดีมากครับคุยด้วยแล้วสบายใจครับ
     
  4. รักไร้พ่าย

    รักไร้พ่าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +2,861
    มีเรื่องแจ้งกับผู้ที่จะตรวจกรรมกับ อ.อิสรีย์ , อ อนงค์วรรณ หรือ น้องเบิร์ด นะครับ

    อ อิสรีย์ได้โทรมาปรึกษากับผมว่า หลังจากที่ผมได้โพสเรื่องราว ของ อ ทั้งสองท่านและน้องเบิร์ดในเว็บนี้ ได้มีผู้โทรไปขอให้ อ ตรวจกรรมมากมาย
    ซึ่งทั้ง สามท่านต่างยินดีที่จะช่วยเหลือ แม้ว่า คนที่โทรไปหา อ ขณะนั้น สายจะยังไม่ว่าง แต่ อ ก็ sms กลับไปหา

    แต่ตอนนี้ ได้เกิดปัญหาบางประการขึ้น กับ อ ทั้งสองและน้องเบิร์ดด้วย คือ
    เมื่อ อ ได้ตรวจกรรมให้กับคนทั้งหลาย ซึ่งหลายคนเมื่อได้ดูแล้ว ก็ได้โอนเงินค่าครูให้ อ
    และ อ ได้นำเงินเหล่านั้นไปทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรคนที่มาดู
    เพราะการตรวจกรรม เป็นการไปการล่วงกรรมของคนอื่น ทำให้คนที่เป็นเจ้ากรรมนั้นไม่พอใจได้ แต่หากมีการทำบุญให้ เจ้ากรรมนั้นก็รับรู้และอาจอโหสิกรรมให้

    แต่หากบางคนที่ไปดูกรรมกับ อ แล้ว เคยรับปากจะไปทำบุญ แต่กลับไมไปทำ
    ทำให้เจ้ากรรมนายเวรนั้น ไม่พอใจจึงกลับมาเล่นงาน อ ทั้ง สองและ น้องเบิร์ดด้วย

    อ อิสรัย์ ได้ปรึกษากับ อ อนงค์วรรณ ถึงเรื่องนี้ และได้โทรมาปรึกษาผมเมื่อเช้านี้
    ผมจึงอาสาว่าจะมาแจ้งเรื่องนีในเว็บ เพื่อขอความร่วมมือกับผู้ที่จะโทรไปให้ อ เพื่อ
    ตรวจกรรมให้นะครับ
    ว่าหากท่านได้รับการตรวจกรรมเรียบร้อยแล้ว รบกวนช่วย อ หน่อยนะครับ
    ช่วยโอนค่าครู 100 บาท ให้ อ ด้วย เพื่อ อ จะนำเงินเหล่านี้ไปทำบุญเกี่ยวกับทุนการศึกษาเด็กและช่วยเหลือคนชรา และจะอุทิศส่วนบุญนั้นให้เจ้ากรรมนายเวรของท่าน

    อ ทั้ง 2 และน้องเบิร์ดนั้นไม่ได้ดูดวงป็นธุรกิจ แต่ต้องการช่วยคน
    เพราะฉะนั้นอยากรบกวนท่านให้ช่วยโอนเงินให้ อ สักนิดหลังจากดูเสร็จแล้วนะครับ
     
  5. loland

    loland สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    อนุโมทนาบุญกับคุณรักไร้พ่ายด้วยครับ ขอขอบคุณที่นำเรื่องของ อ.อนงค์วรรณ , อ.อิสรีย์ และ เรื่องของน้องเบิร์ดมาเผยแพร่เพื่อช่วยเหลือคนอย่างผม ขอให้บุญช่วยหนุนนำให้คุณรักไร้พ่ายเจริญในธรรมยิ่งๆขึ้นไป อนุโมธนาบุญอีกครั้งครับ
     
  6. สารัญญา

    สารัญญา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    โทรไปคุยกับอาจารย์แล้ว อาจารย์ให้คำแนะนำดีมากๆ อนุโมทนาบุญกับอาจารย์ด้วยค่ะ โอนเงินฝากร่วมทำบุญ 9 วัดกับอาจารย์ด้วยนะค่ะ
     
  7. ปิยธิดาร์

    ปิยธิดาร์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2009
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +2
    ดิฉันเป็นคนนึงที่มีปัญหาในชีวิต ซึ่งปัญหาที่เข้ามาแต่ละครั้งของดิฉันนั้นหนักมากๆ และก็ไม่ใช่ปัญหาเดียวด้วยที่ถาโถมเข้ามา อยากจะขอเล่าเหตุการณ์และถ่ายทอดสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตดิฉันให้ทุกคนได้ฟังเพื่อให้คนที่กำลังประสบความทุกข์อยู่ใขณะนี้ได้มีกำลังใจที่จะสู้ต่อไปน่ะค่ะ
    ดิฉันทำงานบริษัทแห่งหนึ่งแผนกบัญชีทำงานได้ซักระยะประมาณ 8 ปีก็คิดว่ารู้เรื่องบัญชีทุกอย่างดีหมดแล้วเลยมีความคิดอยากจะเปิดบริษัทตรวจสอบบัญชีให้กับองค์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือเอกชนเลยตัดสินใจกู้เงินจากธนาคารโดยนำเอาที่ดินของแม่มาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเงินกู้ ก็ได้เงินมาก้อนนึงเพื่อเปิดบริษัทให้สมความมุ่งหมาย
    ดิฉันเปิดบริษัทโดยเช่าบ้านซึ่งเป็นบ้านแบบโฮมออฟฟิศแถวลาดพร้าวซึ่งอยู่ในหมู่บ้านของโครงการบนถนนลาดพร้าว (ไม่เอ่ยที่อยู่นะคะ)
    ยอมรับว่าช่วงแรกๆ วิ่งหางานเยอะมากและก็ไม่เกี่ยงราคารับหมดทุกงานเพื่อให้ได้เงิน ตอนนั้นมีพนักงานอยู่ 5 คน ในช่วงประมาณ 6 เดือนแรกยอมรับว่างานเยอะมากจนล้นมือแต่ก็สู้ค่ะเพราะยังไงมันก็เป็นรายได้ของบริษัท
    ซึ่งชีวิตเป็นไปด้วยดีอย่างที่เคยคาดหวังไว้
    แต่พอเศรษฐกิจเริ่มตกในช่วงปลายปี 51 งานที่เคยรับเดือนละ 20 - 30 งานก็ร่อยหรอเหลือเดือนละประมาณ 5 - 10 งานทำให้รายได้ตกลงไปมาก บอกได้เลยว่าแทบจะไม่พอจ่ายพนักงาน ดิฉันตัดสินใจให้พนักงานออกจากงานโดยเหลือพนักงานที่ดิฉันไว้ใจแค่เพียง 2 คนซึ่งทั้ง 2 ก็พร้อมที่จะร่วมทุกข์ร่วมสุขกับดิฉันต่อไป
    เริ่มต้นปี 52 ดิฉันเริ่มแย่กว่าเดิมงานแทบจะไม่เข้ามาเลยในบางเดือนแต่คนเรามันต้องกินต้องใช้ใช่ไหมคะ เลยตัดสินใจให้น้องพนักงานอีกคนออกโดยที่เค้าเองก็ไม่อยากออกแต่โดยสปิริตของดิฉันเองที่คิดว่าความสามารถของน้องเขาถ้าไปอยู่บริษัทใหญ่ๆ ต้องไปไกลแน่ๆ อย่าจมอยู่กับพี่ตรงนี้เลย
    น้องเค้าก็เข้าใจเหตุผลที่เราเองก็รักเค้าเหมือนน้องคนนึงและไม่อยากให้เราลำบากใจเลยตัดสินใจลาออกไปตามที่เราแนะนำ ก็เลยเหลือตัวดิฉันกับลูกน้องอีกคนซึ่งยอมรับน้ำใจน้องเค้ามากว่าอดทนและจริงใจกับดิฉันมากจริงๆ
    น้องเค้าไม่ยอมไปไหน ได้แต่บอกกับดิฉันว่าจะขอร่วมเดินกับพี่ไปเรื่อยๆ ตราบใดที่พี่ยังไม่ท้อ ยอมรับค่ะว่าได้กำลังใจจากน้องคนนี้มากมายจริงๆ ทั้งที่ในใจแล้วหมดไฟไปตั้งนานแล้วแต่ก็ฮึดสู้ตลอด
    ดิฉันตัดสินใจย้ายออฟฟิศมาอยู่ห้องเช่าของอพาร์ทเมนต์ในซอยไกล้ๆกันแต่อยู่ชั้นล่างสุดของอาคารเพราะคิดว่าเผื่ออยากทำไรที่มันหารายได้เพิ่มเติมก็สามารถทำได้เลยเพราะเวลาคนขึ้นลงอพาร์ทเมนต์จะได้เห็นอีกอย่างเพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายด้วย
    ในช่วงสองเดือนแรกก็มีงานเข้ามาบ้างแต่ไม่เยอะ ยอมรับค่ะว่าเครียดมากๆ โดยเฉพาะหนี้ที่ดิฉันกู้มาซึ่งไม่ได้ส่งงวด ย่างเข้างวดที่ 3 ไม่รู้จะหันไปทางไหนดี เพื่อนที่คอยให้กำลังใจก็ชวนดิฉันไปปฏิบัติธรรม ดิฉันก็ไปกับเค้านะคะซึ่งไปกันหลายครั้งมากแต่ก็ยังไม่ดีขึ้น
    วันนึงดิฉัน serch เรื่องฮวงจุ้ยใน google ก็ได้มาเจปพลังจิตเข้าเลยเข้ามาดูเห็นมีโพสต์กระทู้ดูดวงก็เลยลองเข้ามาดู มีอาจารย์ต่างๆเยอะมากค่ะ
    ไม่รู้จะดูกับใครดีก็อ่านไปเรื่อยๆ ไปเจอเรื่องของอาจารย์อิสรีย์โพสต์โดยคุณธรรมครองตน อ่านไปก็เห็นว่าเค้าก็ประสบปัญหาเรื่องหนี้คล้ายๆกับดิฉัน
    แต่ก็สามารถแก้ไขปัญหาไปได้เพียงแต่แก้ให้ถูกจุดเลยตัดสินใจลองโทรไปคุยกับอาจารย์อิสรีย์ดู
    คิวท่านยาวมากค่ะดิฉันรออยู่ 4 วันกว่าจะได้คุย โดยท่าน sms มาบอกให้โทรกลับเพราะถึงคิวเราแล้วก็เลยได้สนทนากับท่าน ท่านถามที่มาที่ไปและปัญหาที่ประสบ รวมถึงออฟฟิศใหม่ที่ทำงานดิฉันก็บอกไปหมดนะคะโดยเฉพาะที่ตั้งออฟฟิศการจัดโต๊ะต่างๆ ท่านก็แนะนำให้เราแก้ตามที่บอกซึ่งห้องที่ดิฉันอยู่นั้นประตูมันตรงกับเสาอาคารท่านเลยให้ดิฉันเอายันต์แปดเหลี่ยมปิดหน้าประตูและเอากระดาษสีแดงพันเสาต้นนั้นที่ระดับสายตายาวประมาณ 1 ฟุตและก่อนเปิดออฟฟิศทุกเช้าให้สวดมนต์อุทิศบุญกุศลจากการสวดแต่ละครั้งให้กับเจ้าที่เจ้าทาง เจ้ากรรมนายเวรและเทวดาที่ปกปักษ์รักษาเราอยู่ขอให้ท่านช่วยลูกช้างให้มีงานเข้ามาและผ่านอุปสรรคไปได้
    ดิฉันสวดมนต์อยู่ประมาณ 2 อาทิตย์ก็ยังแย่เหมือนเดิมคิดว่าจะเลิกทำตามที่อาจารย์บอกแล้วเลยโทรไปหาอาจารย์อิสรีย์อีกครั้งท่านก็บอกว่าที่ทำอยุ่น่ะดีแล้วทำไปเถอะ วาระของดิฉันไกล้มาถึงแล้ว ก็เลยทำต่อไปอย่างที่ท่านบอกจนเข้าอาทิตย์ที่ 4 ลูกค้าเก่าๆที่เคยร่วมงานกันก็โทรมาให้ดิฉันเข้าไปรับงานบ้าง ไปเสนองานบ้าง จนเริ่มดีขึ้นแต่ดิฉันก็ยังสวดมนต์ทุกเช้าและยังเพิ่มเติมในช่วงก่อนนอนด้วยซึ่งก่อนนอนนั้นดิฉันสวดเยอะมากแต่ก็รู้สึกดีคล้ายๆกับเกิดปิติทุกครั้งที่สวดน่ะค่ะ
    จนตอนนี้ดิฉันมีงานเข้ามาทุกอาทิตย์เลยตัดสินใจดึงน้องอีก 2 คนที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกลับมาร่วมงานกันอีก ซึ่งทั้ง 2 ก็ยินดีลาออกจากที่อื่นกลับมาช่วยดิฉัน ดิฉันคิดว่านี่อาจเป็นเพราะบุญกุศลจากการสวดมนต์ภาวนาของดิฉันที่ทำให้ดิฉันกลับลุกขึ้นมาได้มีวันนี้อีกครั้ง
    ที่เล่ามาทั้งหมดอยากจะให้กำลังใจทุกคนที่กำลังเผชิญปัญหากับชีวิตไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านใดก็ตาม ขอให้ท่านอย่าท้อแท้ ลุกขึ้นสู้กับปัญหาและพยายามประคองชีวิตให้ได้ อยากให้ทุกท่านที่ได้อ่านเรื่องราวของดิฉันเป็นกรณีศึกษาเพื่อเป็นแรงผลักดันให้ชีวิต ดิฉันคิดว่าเรื่องราวของดิฉันคงจะเป็นกำลังใจส่วนนึงที่ผลักดันให้ชีวิตอีกหลายๆชีวิตที่กำลังท้อแท้ลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง
    ขอขอบพระคุณอาจารย์อิสรีย์มากๆนะคะที่ชี้นำแสงสว่างให้ชีวิต ชี้จุดเล็กๆของปัญหาที่ดิฉันคิดว่าเป็นตัวการที่ยิ่งใหญ่ของชีวิต ให้ดิฉันได้แก้ไขและก้าวผ่านไปได้ ขอขอบพระคุณ คุณธรรมครองตนที่นำเรื่องตนเองมาเผยแพร่เพื่อเป็นกำลังใจให้คนอย่างดิฉันได้มีสติและได้สนทนาธรรมกับอาจารย์อิสรีย์จนแก้ไขปัญหาได้ลุล่วง
    สุดท้ายนี้ขออนุโมทนาบุญมายังเจ้าของเวปพลังจิต,คุณรักไร้พ่ายที่เสาะแสวงหาอาจารย์ดีๆมาลงในเวปตลอดมา (ซึ่งเรื่องราวของคุณรักไร้พ่ายนั้นดิฉันเองก็เพิ่งรู้เรื่องราวของคุณมาจากอาจารย์อิสรีย์ค่ะ) และขอให้ผู้ที่กำลังท้อแท้ต่ออุปสรรคในชีวิตทุกท่านก้าวผ่านทุกปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ให้ผลบุญต่อบุญที่ท่านกำลังทำอยู่ช่วยหนุนนำให้ก้าวผ่านได้ในเร็ววันค่ะ
    อนุโมทนาบุญค่ะ.......(ในความมืดมิดขอแค่มีแสงสว่างในจิตใจนะคะ)
     
  8. ปิยธิดาร์

    ปิยธิดาร์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2009
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +2
    ดิฉันโอนเงินฝากทำบุญ 9 วัดร่วมกับอาจารย์อิสรีย์ด้วยนะคะ อนุโมทนาบุญค่ะ
     
  9. ปรเมศร์

    ปรเมศร์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    วันนี้โทรไปสามครั้งแล้วอาจารย์ยังไม่รับสาย ทำยังไงดีครับ??????
     
  10. ปรเมศร์

    ปรเมศร์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    โทรไปคุยแล้ว อาจารย์ให้คำแนะนำที่ดี ทายแม่นมาก อนุโมทนาบุญกับอาจารย์ด้วยครับ
     
  11. สุวรรณสารี

    สุวรรณสารี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +3
    น่าสนใจค่ะ ตอนนี้หนักใจหลายๆเรื่อง จะลองโทรไปดูค่ะ
     
  12. สุวรรณสารี

    สุวรรณสารี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +3
    โทรไปหลายครั้งแล้ว อาจารย์ยังไม่รับสาย ต้องทำยังไงดีคะ ใครบอกได้บ้าง
     
  13. pookie_pook

    pookie_pook สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +3
    อาจารย์ให้คำแนะนำที่ดีค่ะ ซึ่งก็ไม่เหมือนอาจารย์ท่านอื่นๆที่เคยโทรไป อาจารย์อิสรีย์ท่านจะเน้นให้ปฏิบัติมากกว่า ซึ่งส่งผลดีต่อจิตใจโดยตรง ตอนนี้ดิฉันมีกำลังใจขึ้นมากในทุกๆเรื่องค่ะ อนุโมทนาบุญนะคะ
     
  14. pookie_pook

    pookie_pook สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +3
    โอนเงินค่าดูให้อาจารย์แล้วนะคะ และฝากเงินร่วมทำบุญ 9 บาท 9 คน 9 วัด กับอาจารย์ด้วยค่ะ อนุโมทนาบุญนะคะ
     
  15. tammas

    tammas สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +12
    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ โทรไปขอคำแนะนำมาจากทั้ง 4 อาจารย์เลย
    (อ.อนงค์วรรณ,อ.อิสรีย์,อ.คมน์,อ.เบิร์ด)
    อยากบอกทุกคนนะคะ อาจารย์ทุกท่านบอกเราก่อนเลยนะคะว่าเป็นการแนะนำและเตือน ไม่ได้บอกว่าแม่นหรือไม่นะคะ
    จึงอยากมาช่วยบอกทุกคนแทนอาจารย์ทั้ง 4 ท่าน ว่าขอให้ใช้วิจารณญานและเชื่อด้วยหลักเหตุ-ผล
    แต่ของตัวเองได้ฟังมาคือตรงกับที่ตัวเองประสบจริงและอาจารย์แนะนำวิธีแก้ไขง่าย ๆ ให้ไปทำ และเมื่อทำไปแล้วก็เห็นผลจริง ๆ ช้าหรือเร็วอยู่ที่ตัวเรานะคะ
    ต้องขอขอบคุณอาจารย์ทั้ง 4 ท่านด้วยนะคะ
    ขอให้คนที่ยังโทรไปแล้วยังไม่ได้คุยกับอาจารย์อย่าท้อนะคะ ได้คุยกับอาจารย์แน่นอนค่ะ
     
  16. สุวรรณสารี

    สุวรรณสารี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +3
    วันนี้ได้มีโอกาสคุยกับอาจารย์แล้วค่ะ ฟังจากลักษณะการคุยแล้วอาจารย์ใจดีและให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิตที่ดีมาก บอกตรงๆเลยว่าตอนนี้สบายใจขึ้นเยอะ หนูเชื่ออย่างที่อาจารย์บอกว่ากับหนูว่า ถ้ากำลังใจดี มีสติตลอดเวลาแล้ว ชีวิตก็จะดีขึ้น หลังจากได้คุยกับอาจารย์แล้ว ตอนนี้หนูมีกำลังใจเต็มเปี่ยมแล้วค่ะ ขอบคุญอาจารย์มากนะคะ อนุโมทนาบุญค่ะ
     
  17. ขุนหลวง

    ขุนหลวง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    อาจารย์ยังไม่รับสายครับ อ่านจากการจัดอันดับหมอดูของคุณ lucky_girl แล้วเห็นว่า อาจารย์อิสรีย์ความแม่น 90 % and nocomment เผื่อเหลือเผื่อขาด น่าสนใจดีครับ จะพยายามโทรอีกเรื่อยๆครับ
     
  18. ขุนหลวง

    ขุนหลวง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ตอนนี้พยายามโทรไปดูทั้งสามท่านครับ แล้วจะมาบอกต่อทีหลัง



    ขอบคุณคุณ lucky_girl มากนะครับจะได้ไม่ต้องมาคิดมากว่าจะโทรหาอาจารย์ไหนดี
     
  19. สาด

    สาด Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2009
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +67
    แม่นในระดับแนวหน้าของเวปแต่ยังไม่ถึงกับแม่นทั้งหมดยังมีบางเรื่องที่ไม่แม่น
    อ.จะเห็นดวงในระยะสั้นๆถ้ายาวกว่านี้จะไม่เห็นไม่ก็ยังไม่ชัด
    อ.เองให้คำแนะนำดีมากเลยครับ
     
  20. คนมีธรรม

    คนมีธรรม สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    โทรหา อ.อิสรีย์ ได้ตอนไหนบ้างครับ อ่านมาหลายๆกระทู้เห็นมีคนชม อ.อิสรีย์ กันเยอะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...