หลวงพ่อสายทอง...แก้วชิงดวงยันต์หนุนดวงที่หลายคนยังไม่รู้ รอยจารหลังน9

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย pun-pun, 4 กุมภาพันธ์ 2010.

  1. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,238
    รับทราบครับคุณพรีช ขอบคุณสำหรับของแถม ตะกรุดแต่ละดอกหนาและใหญ่มากเลย ท่านต้องมีความวิริยะอุตสาหะอย่างมากในการจารเลยนะครับ เนื้อตะกั่วด้วย ขนาดกว้างยาวของแผ่นตะกั่วประมาณเท่าไรครับ ที่นำมาจารตะกรุดพระราม หนุมาน องคต พาลี
     
  2. เอตทัคคะ

    เอตทัคคะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +1,477
    ขออภัยนะครับ ถ้าเป็นศิษย์ผู้น้องหลวงพ่อตัดน่าจะเป็น หลวงพ่อผล วัดหนองแขม นะครับ ส่วนวัดช้างแทงกระจาด น่าจะเป็นหลวงพ่อแถม ครับผม
     
  3. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,238
    ตะกรุดพระราม หนุมาน องคต พาลี ของหลวงพ่อครับ ผมได้จากคุณพรีช สมใจอยากมากเลย เลยเอามาให้เพื่อนสมาชิกชมกันครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • PIC_0280a.jpg
      PIC_0280a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      982.5 KB
      เปิดดู:
      141
  4. MooDam

    MooDam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,604
    ค่าพลัง:
    +4,845
    ไม่ทราบว่าตะกรุดชุดนี้ เด่นไปทางด้านใดครับ
     
  5. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494
    ตามตำราบอกว่า เด่นด้านอยู่คง กันอันตรายทั้งปวง จะตีก็มิตาย ตะกรุดทั้งสี่ดอกนี้ คาดเอาไว้กับตัวเรา ถึงช้างเถื่อนเดินมา เราลอบเข้าไปปีนขึ้นบนงาช้างเถื่อนก็ได้เเล ถึงเเม้มันกินเนื้ออยู่ เราเข้าไปชิงเอาเนื้อมาก็ได้เเล จรเข้มันผุดขึ้นกลางน้ำเราว่ายเข้าไปมันก็หนีเราเเล ฝูงผีปีศาจหลบหนีไปสิ้น ฯ
     
  6. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494
    ภาพหลวงพี่วรเดช ท่านเป็นผู้ที่เขียนรูป พระราม หนุมาน องคต พาลี ให้หลวงพ่อครับ หลวงพี่ท่านเขียนรูปเสร็จก็ให้หลวงพ่อท่านลงอักขระยันต์กำกับ ด้านหน้า-หลัง อีกทีครับ ใครที่อยากเห็นรูปที่หลวงพี่ท่านเขียนลงเเผ่นตะกั่วไว้ ลองคลิกไปชมที่หน้า1ของกระทู้นะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. MooDam

    MooDam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,604
    ค่าพลัง:
    +4,845
    ขอบคุณครับ คุณพรีช :)
     
  8. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,238
    สวัสดีครับคุณพรีช ผมอยากได้แผ่นยันต์หนุมานขนาดบูชา ไม่ต้องม้วนเป็นตะกรุด ตามรูปกระทู้นี้หน้าแรก ไม่ทราบคุณพรีช ช่วยเป็นธุระให้หน่อยได้ไหมครับ ยังไงก็ตอบทาง pm ด้วยนะครับผม
     
  9. magictao

    magictao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,118
    ค่าพลัง:
    +3,497
    โทษครับพลาดไปนิดนึงครับแหะ ๆๆ
     
  10. นายดี

    นายดี Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2010
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +33
    หลวงพ่อสายทอง พระผู้มีเมตตาต่อศิษย์ทุกคน
    ส่วนตัวของผมเป็นผู้ที่ชอบไปกราบพระเกจิอาจารย์ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสไปกราบสักการะมาหลายท่านแล้ว และล่าสุดวันนี้ผมได้จังหวะจึงได้เดินทางไปกับน้องชายเพื่อไปกราบหลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาส อยุธยา โดยต้องสอบถามเส้นทางไปตลอดแต่ก็ไม่เกินความพยายามเพราะมีความตั้งใจที่จะไปหาท่าน เนื่องจากรู้จักท่านมาหลายปีแล้วแต่ยังไม่เคยได้ไปสักที
    และยิ่งมาทราบจากเพื่อน ๆ ในเวปพลังจิตนี้ได้กล่าวถึงท่านว่าเป็นพระผู้ที่มีเมตตาและใจดีมากเข้าหาง่าย จึงทำให้ผมอยากไปกราบท่านเร็ว ๆและก็ได้ไปในที่สุด ซึ่งพอไปถึงลูกศิษย์ของท่านทุกคนต่างเชื้อเชิญอย่างดีเป็นกันเองแบบไม่มีกันท่าพร้อมกับบริการน้ำดื่มตลอดเวลาน่าประทับใจจริง ๆ และเป็นจังหวะดีที่ไม่มีใครมาหาท่านเลยผมเลยได้เข้านั่งคุยกับท่านอย่างใกล้ชิดระหว่างนั้นท่านกำลังจารตะกรุดมหาระงับขนาด 12 นิ้ว เป็นโชคดีของผมมากที่ได้มีโอกาสเห็นการสร้างตะกรุดขนานแท้แบบโบราณที่ต้องจารด้วยมือ
    และกว่าจะเสร็จทีละดอกต้องใช้ความพยายามสูง แต่ดูแล้วท่านทำด้วยความเต็มใจ ซึ่งหาไม่ค่อยเจอแล้วกับการจารตะกรุดแบบนี้ เนื่องจากทำได้น้อยต้องใช้เวลามากโดยเฉพาะตะกรุดมหาระงับขนาดใหญ่แต่ค่าบูชาแค่ 999 บาทและต่างกันอย่างมากกับตะกรุดแบบปั๊มที่เรียกว่าทำแบบสุกเอาเผากินและแน่นอนใครที่ได้ไปบูชาก็คงไม่มีผลอะไร เพราะท่านบอกว่าตะกรุดที่มีอานุภาพคุ้มครองผู้สวมใสได้จะต้องเป็นแบบจารมือเท่านั้น
    และเมื่อนั่งสนทนาอยู่สักพักผมก็สัมผัสได้ถึงความเมตตาของท่านที่มีให้อย่างมาก เพราะไม่ว่าสอบถามท่านอย่างไรก็ตอบให้หายข้องใจโดยไม่ปิดบังแต่อย่างใด เรียกว่าสนทนากับท่านได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธรรมะ การทำสมาธิ และวัตถุมงคลที่ท่านสร้างก็ถามได้ว่าดีอย่างไร ท่านตอบให้หมด ซึ่งไม่เคยเจอครับพระเกจิอาจารย์ที่มีเมตตาสูงขนาดนี้ ใครที่ยังไม่มีโอกาสไปกราบท่านให้รีบไปและคุณจะรู้ว่าท่านเป็นที่พึ่งให้ผู้ที่ศรัทธา
    และหลังจากนั้นท่านยังเมตตาจารหลังให้ผมกับน้องชายด้วย อยากได้ยันต์แบบไหนบอกท่านได้เลย และสุดท้ายเมื่อไปดูที่ตู้วัตถุมงคลต้องบอกได้คำเดียวว่ามีเหลือน้อยมากเช่นตะกรุดสี่เกลอ ตะกรุดมหาลาภ ตะกรุดมหาระงับดอกเล็ก ตะกรุดมหาอุด ซึ่งมีอย่างละไม่กี่ดอก ส่วนเหรียญพระพรหมรุ่น 2 น่าจะหมดไปแล้ว และเห็นท่านบอกทำไม่พอกับความต้องการ ซึ่งลำพังผู้ที่ศรัทธาท่านก็มีมากอยู่ แต่ส่วนใหญ่วัตถุมงคลของท่านจะมีพวกศูนย์พระมาเช่ากันไปหมดแล้วไปปล่อยในราคาสูงและชาวสิงค์โปรที่ชอบมาเช่าไปทีละมาก ๆ
    สำหรับผมเองเพิ่งจะไปกราบท่านเป็นครั้งแรกก็อดไม่ได้ที่เช่าตะกรุดมาหลายแบบ โดยเฉพาะตะกรุดสี่มหาอำนาจที่เหลืออยู่เส้นเดียวในตู้ แต่เห็นลูกศิษย์ท่านกำลังช่วยกันถักอยู่อย่างตั้งใจ เพราะตะกรุดสี่มหาอำนาจตำรับหลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช ซึ่งจะมี 4 ดอกทำจากตะกั่วพร้อมกับเชือกถักไว้สำหรับห้อยเอวอย่างดีเป็นแบบดอกตะกรุดดำตัดกับเชือกแดงแต่ค่าบูชาแค่ 500 บาทเรียกว่าทำอย่างปราณีตมากแต่ก็มีน้ำหนักพอสมควร
    พร้อมกันนั้นยังได้เช่าตะกรุดสี่เกลอบูชา 200 บาท และตะกรุดมหาลาภบูชา 100 บาทและท่านยังแถมหมากทุยถักเชือกมาให้อีกด้วย และเชื่อว่าใครที่ไปกราบท่านจะต้องเห็นถึงความเมตตาที่มีต่อทุกคนและอดใจไม่ได้ที่จะต้องเช่าตะกรุดท่านมาเก็บไว้บูชา เพราะบอกได้เลยว่าตะกรุดจารมือแบบนี้หายากที่จะมีใครทำ และท่านยังบอกอีกว่าจะจารตะกรุดไปจนกว่าจะไม่ไหวถึงจะเลิกทำตะกรุด ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เพราะเห็นลูกศิษย์บอกว่าท่านนั่งจารเกือบทั้งวันจนปวดเมื่อยไปหมดแล้ว แต่ท่านก็มีความอดทนสูงยังคงตั้งใจทำตะกรุดเพื่อให้ผู้ที่ศรัทธาได้ใช้เป็นที่พึ่ง และคราวหน้าผมเองตั้งใจจะกราบท่านเพื่อขอเป็นลูกศิษย์อย่างเต็มตัว
     
  11. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494

    อนุโมทนาด้วยครับ เพื่อนๆบางท่าน ไปกราบหลวงพ่อครั้งเเรก บางคนก็ลงในท่านเลย บางท่านเคยอยู่กับครูอาจารย์ที่เคร่งในวิปัสนากรรมฐานมาก่อนอาจจะยัง เเครงใจในตัวของหลวงพ่ออยู่บ้าง เพราะหลวงพ่อท่านเป็นพระที่ชอบสร้างวัตถุมงคล เก่งในมนต์คาถา ออกเเนวเดียวกันกับหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ซึ่งอาจจะยังไม่ถูดกับจริตของด้านวิปัสนาอยู่มาก เเต่เชื่อว่าถ้าได้สัมผัสกับความเมตตาเเละกระเเสจิตของหลวงพ่อเเล้ว เชื่อเลยว่าต้องยอมก้มลงกราบถวายตัวเป็นลูกศิษย์อย่างสุดหัวใจเเน่ๆ เพราะหลวงพ่อเป็นพระที่ลูกศิษย์สามารถพึ่งพาได้จริงๆ
     
  12. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494
    เคยมี ผู้ที่สามารถสัมผัสพลังพุทธคุณของวัตถุมงคลได้ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงอภิณญาท่านหนึ่ง เอาตะกรุดมหาระงับไปจบดู ในนิมิตเห็นเป็นยักษ์บ้าง เป็นหลวงพ่อเทียมบ้าง บางที่ก็ช๊อตเเรงมาก เขาบอกว่าเคยทดสอบจับพลังมาหลายสำนักเเล้ว หลวงปู่กาหลงก็เคยมาเเล้ว เเล้วก็ยังไม่เห็นว่าของที่ไหนจะเเรงสู้ของหลวงปู้กาหลงได้ เพิ่งมาเจอของหลวงพ่อสายทองนี้เเหละ มี่สูสีๆๆๆกัน
     
  13. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494
    ขอเรียนให้ทราบก่อนเลยนะครับว่า บางท่านเคยไปกราบหลวงพ่อเเล้ว เอาเเผ่นโลหะมาให้ท่านจารบ้าง หรือเห็นท่านจารตะกรุด ม้วนถักเสร็จเเล้วท่านก็เอาใส่ตู้พระของวัดเลย อาจจะสงสัยว่า ท่านไม่เก็บไว้เสกหรือ อะไรเเบบนี้
    ขอบอกว่า ตะกรุดของหลวงพ่อ เมื่อหลวงพ่อท่านจารเสร็จเเล้วก็คือใช้ได้เลย หรือบางทีท่านจารเสร็จเเล้วม้วนถักเเล้ว ท่านเก็บไว้เสกก่อนก็มี คือท่านรู้ครับช่วงไหนกระเเสจิตท่านเป็นอย่างไร เเรงเเค่ไหน บางที่กระเเสจิตท่านเเรงท่านก็จารออกมาใช้ได้เลย (เคยมีคนเอาไปลองกัน ท่านจารเสร็จส่งให้เลย เอาไปลองยิงกันหลังวัด ไม่ออกครับ) บางทีท่านป่วย หรืออ่อนเพลียท่านก็จะเก็บไว้เสกก่อน ซึ่งก็ไม่ได้เสกกันเป็นวันๆอะไรหรอกครับ โดยประมาณ5-10นาที ผมเคยถามท่านว่า เสกเเป๊ปเดียวจะใช้ได้หรอครับอาจารย์(ผมเรียกหลวงพ่อว่าอาจารย์) ท่านบอกว่าใช้ได้เเล้ว ผมถามยั้มท่านหลายครั้งว่าใช้ได้เเน่หรอครับ ถามบ่อยเข้า ท่านบอกว่า "เสกจนตะกรุดเเทบจะเดินได้อยู่เเล้ว จะเสกกันนานไปทำมัย จิตฟุ่งซ่าน"

    สมัยนี้หายากนะครับพระเกจิอาจารย์ที่จะ จารเเผ่นยันต์ออกมาเเล้วใช้ได้เลยเเบบหลวงพ่อสายทอง ตามประวัตพระเกจิอาจารย์ดังที่ผมศึกษามาที่มีระบุไว้ชัดเจนว่าจารเเผ่นยันต์ออกมาเเล้วก็ใช้ได้เลย ก็มีหลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า ที่เอาเเผ่นโลหะ ดำลงไปใต้น้ำ จารยันต์ม้วนเป็นตะกรุด พอขึ้นมาจากน้ำก็ส่งในเสด็จในกรมฯติดพระวรกาย คุ้มครองปลอดภัยตลอดพระชนชีพ เเละก็มีหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท ที่ขณะกลับจารกิจนิมนต์เดินตัดทุ่งมากับลูกศิษย์ มาพักกลางทางเห็นสังกะสีใหม่ๆอยู่อันนึง จึงหยิบเหล็กจารออกมาจารเป็นอักจระสี่ตัวคือ "กา ระ สะ ติ" เป็นหัวใจมหาจังงัง เเล้วหลวงพ่อท่านก็เอาไปเหน็บติดกับต้นไม้ ขณะที่หลวงพ่อกลับไปเเล้ว ปรากฏว่ามีนักเลงนั่งรถกระบะกันมา มาจอดรถเเวะทำธุระเเถวนั้น นังเลงคนนังเห็นเเผ่นสังกะสีที่ติดอยู่กับต้นไม้ เห็นพอเหมาะเลยเอาเป็นเป่ายิงปืนซ๊ะ ปรากฏว่า พอเหนียวไกลปืนยิงปั๊บ....ปืนเเตก เลือดอาบหน้าเลย นอกจากหลวงพ่อทั้ง2ท่านนี้เเล้วที่ในประวัติระบุไว้ชัดเจนเรื่องการจารเเผ่่นยันต์เเล้วน้ำไปใช้ได้เลย ก็เพิ่งจะมาเห็นหลวงพ่อสายทองนี้เเหละครับ
     
  14. hellotawan

    hellotawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,156
    ค่าพลัง:
    +5,233
    แสดงว่าท่านเข้ากรรมฐานตลอดเวลา พระที่เก่งๆ ท่านจะเข้ากรรมฐานทุกอิริยาบท เพราะฉนั้นเวลาท่่านเสกพระจึงไม่ต้องใช้เวลานาน บางรูปแค่แตะถือเป็นใช้ได้เพราะจิตท่านทรงฌาณตลอดเวลา จิตที่ละเอียดทำอะไรก็ขึ้น หลายท่านคงเคยสงสัยทำไมให้พระท่านเสกเป่าซ้ำแล้วทำแป๊บเดียว เพราะท่านทรงอารมณ์กรรมฐานตลอดไม่ต้องตั้งธาตุอะไรนาน หรือบางองค์เต็มแล้วท่านก็เมตตาทำให้เพื่อไม่ให้เสียศรัทธาลูกศิษย์ อีกรูปที่จารเสร้จใช้ได้เลย พระอธิการใจ วัดพระฐาติ จารเสร็จใช้ได้เลย
     
  15. ปฐมณาน

    ปฐมณาน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +37
    พอได้อ่านเรื่องราวต่าง ๆ ที่เพื่อน ๆ เว็ปพลังจิตได้กล่าวถึงหลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาส ก็ต้องบอกว่าได้รับความรู้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคุณพรีซ น่าจะเป็นศิษย์ที่ไปกราบหลวงพ่ออยู่บ่อย ๆ เพราะทราบรายละเอียดเป็นอย่างดี และถ้าท่านใดได้ไปกราบแล้วมีเรื่องอะไรที่เป็นประโยชน์ขอให้นำมาเล่าสู่กันฟังเพื่อเป็นวิทยาทาน

    สำหรับผมเองก็เป็นอีกผู้หนึ่งที่ศรัทธาในหลวงพ่อและเคยไปกราบท่านมาแล้ว ซึ่งท่านได้บอกให้ฟังว่าตะกรุดของท่านจารเสร็จก็ใช้ได้เลย เป็นอย่างที่คุณพรีซบอกมา และยังบอกอีกว่าตะกรุดจะมีอานุภาพคุ้มครองได้ก็ต่อเมื่อครูบาอาจารย์ผู้เสกยังมีชีวิตอยู่ แต่เมื่อใดที่ท่านละสังขารแล้วอานุภาพของตะกรุดก็จะค่อย ๆ เสื่อมลง ซึ่งจะต้องให้ศิษย์ของท่านที่มีวิชามาปลุกเสกให้ใหม่หรือนำไปเข้าพิธีปลุกเสกถึงใช้ได้ดั่งเดิม ไม่ทราบว่าตรงนี้คุณพรีซพอจะทราบเรื่องแบบนี้ไหมครับ และถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ๆตะกรุดรุ่นเก่าๆ ไม่ว่าจะเป็นของหลวงปู่ศุข หลวงพ่อกวย ก็ต้องเสื่อมลงด้วย ซึ่งผมเองก็ยังถามท่านอยู่หลายครั้งว่ามันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ หรอครับท่านก็ตอบว่าใช่ ซึ่งส่วนตัวไม่เคยทราบมาก่อน แต่วัตถุมงคลอย่างอื่นจะเป็นแบบนี้ด้วยหรือเปล่าพอดีผมไม่ได้ถามถึง
     
  16. ปฐมณาน

    ปฐมณาน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +37
    ใครที่จะไปกราบหลวงพ่อสายทอง บอกได้คำเดียวว่าอย่าชักช้าผลัดวันประกันพรุ่ง ไปอยุธยาแค่นี้เองไม่ไกลเท่าไหร่ สำหรับคนที่อยู่กทม. เพราะพระที่มีความเมตตาสูงแบบนี้หาไม่ค่อยมีในยุคนี้ และขณะที่สนทนากับท่านจะรับรู้ได้เลยว่าท่านเป็นคนอารมณ์ดี พูดคุยได้ทุกเรื่องและจะมีรอยยิ้มให้เห็นอยู่เสมอ ซึ่งเชื่อว่าใครที่ไปแล้วกลับมาจะรู้สึกประทับใจและศรัทธาท่านมากขึ้นและคงไม่ต่างจากผม และในขณะเดียวกันก็คงจะได้พบกับพี่เสริญ (ไม่แน่ใจว่าฟังมาผิดหรือเปล่า) เพราะเป็นศิษย์ใกล้ชิดของหลวงพ่อที่ค่อยปนิบัติและช่วยงานของหลวงพ่อโดยเฉพาะการถักตะกรุดที่เวลานี้เป็นฝึมือของพี่เขาแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งเมื่อก่อนทราบมาว่าทั้งจารเสกและถักเชือกหลวงพ่อท่านทำแต่เพียงผู้เดียว แต่เดียวนี้มอบให้พี่เสริญเป็นผู้ช่วย และใครอยากรู้อะไรก็สอบถามจากพี่เขาได้เพราะเป็นผู้ที่รอบรู้อย่างมากที่สำคัญเป็นกันเองกับทุกคนที่มากราบหลวงพ่อ พร้อมกันนั้นศิษย์คนอื่นอีกสามคนที่ผมได้เจอต่างก็พูดคุยเป็นอย่างดีมีน้ำใจ และผมได้นำรูปของพี่เสริญมาให้ชมด้วยขณะกำลังถักตะกรุดสี่มหาอำนาจ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • OK.jpg
      OK.jpg
      ขนาดไฟล์:
      51.7 KB
      เปิดดู:
      138
  17. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494

    อันนี้ผมไม่เเน่ใจนะครับ ว่าจะเสื่อมมั้ย เเต่ผมเคยเห็นเพื่อนๆที่เว็บอื่นคุยกันว่า เอาพระกริ่งของหลวงพ่อเทียม วัดกษัตรา ไปให้หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม จับพลัง หลวงพ่ออุดมท่านบอกว่า พระกริ่งนี้มีพุทธคุณเหมือนกัน เเต่ยังถือว่าอ่อนอยู่ เเล้วท่านก็บอกอีกว่า วัตถุมงคลต่างๆที่ผ่านการอธิฐานจิตปลุกเสกมาเเล้ว พุทธคุณสามารถลดกำลังลงได้หลังจากที่พระอาจารย์ผู้ปลุกเสกมรณภาพลงไปเเล้ว เเต่เราสามารถเสริมลงไปได้เอง ท่านบอกว่าหลังจากสวดมนต์บูชาพระตามปกติเรียบร้อยเเล้วให้เป่าไปที่วัตถุมงคลเหล่านั้นที่เรามีบูชาอยู่ ท่านบอกว่าก็เหมือนมนุษย์เราที่เเก่ลงไปเเล้ว กำลังวังชาก็ย่อมอ่อนลงไปเป็นธรรมดา ต้องกินอาหารเสริม วัตถุมงคลต่างๆก็เหมือนกัน.
     
  18. ปฐมณาน

    ปฐมณาน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +37
    จากที่คุณพรีชบอกมาในส่วนตัวผมก็คิดว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น คือพุทธคุณน่าจะลดน้อยลง แต่ไม่น่าถึงกับเสื่อมไปเลย และที่ผ่านมาก็ไม่เคยนำวัตถุมงคลรุ่นเก่าที่พระเกจิอาจารย์ที่มรณะภาพแล้ว ไปลองตรวจเช็คพลังดู แต่คราวหน้าถ้าผมไปกราบหลวงพ่อสายทองก็คงจะติดตะกรุดรุ่นเก่าไปให้ท่านตรวจเช็คดูเพื่อจะได้ให้ข้องใจ และถ้าคุณพรีชมีโอกาสไปกราบหลวงพ่ออีกก็ลองรบกวนสอบถามเรื่องที่ว่านี้อีกทีก็ได้หรือนำวัตถุมงคลไปให้ท่านตรวจดู ซึ่งตรงนี้น่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากกับเพื่อนเวปพลังจิต เพราะคิดว่าไม่ค่อยมีคนรู้เรื่องแบบนี้เท่าไหร่ ขอบคุณมากครับ....
     
  19. pun-pun

    pun-pun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +346
    วันนี้ได้ไปหาท่านมาคับ ไปขอให้ท่านจารหลังให้ จารยันต์เเก้วชิงดวง กับ เก้ารัตนมาลา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF1728.JPG
      DSCF1728.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.6 MB
      เปิดดู:
      182
  20. pun-pun

    pun-pun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +346
    นี่หลังเพื่อนคับ ตั้งเเต่หลวงพ่อจารให้จนถึงประสิทธิให้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF1741.JPG
      DSCF1741.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.4 MB
      เปิดดู:
      87
    • DSCF1731.JPG
      DSCF1731.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.2 MB
      เปิดดู:
      71
    • DSCF1733.JPG
      DSCF1733.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.3 MB
      เปิดดู:
      75
    • DSCF1736.JPG
      DSCF1736.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.9 MB
      เปิดดู:
      63
    • DSCF1737.JPG
      DSCF1737.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.9 MB
      เปิดดู:
      64
    • DSCF1739.JPG
      DSCF1739.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.3 MB
      เปิดดู:
      66

แชร์หน้านี้

Loading...