สุดยอดวัตถุมงคล พระหลักร้อย พุทธคุณหลักล้านราคาเบาๆ รับประกันแท้แน่นอน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย lekgunner, 20 มิถุนายน 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    เคลียชัดทุกคำถาม — ที่ วัดไตรมิตรวิทยาราม วรวิหาร
    :cool::cool::cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693


    [​IMG]

    เครื่องรางชั้นครู"ตะกรุดดับเดือนดับตะวันพระราหูบันดาลทรัพย์"
    "ท่านญาคูจุณฑ์"วัตรป่าเจ้าสัว อุบลฯปลุกเสกเข้ม๒วาระ
    ตะกรุดดับเดือนดับตะวันพระราหูบันดาลทรัพย์ (ปะจุด้วยผงพรายกัญญา)
    ห้วงเดือนแห่งอุปคราส คือ สุริยะคราสและจันทราคราสเกิดขึ้นในระหว่างเดือนเดียว โบราณกาลมีความเชื่อว่าหากกระทำการใดอันเนื่องด้วยราหูถือว่าสุดยอดในเครื่องรางทั้งปวง
    ตะกรุดดับพระจันทร์สีเลือด 8 ตุลาคม 2557 ปะจุด้วยพระคาถา "จันทรบัพพา"
    ตะกรุดดับตะวัน 24 ตุลาคม 2557 ประจุด้วยพระคาถา "สุริยบัพพา"
    ทั้งสองนี้ท่านถือว่ามีค่ากว่าทองพันชั่ง ผู้ใดพบแล้วละเลย ช่างถือว่าไร้วาสนายิ่ง หากพบแล้วเจริญให้มั่นมีคุณดั่งจักรพรรดิราชเครื่องราง
    ตำนานประวัติของพระราหูที่เป็นอมตะไม่รู้จักตายเนื่องจากได้ดื่มน้ำอมฤต การสร้างวัตถุมงคลประเภทเครื่องรางเป็นรูปราหูนั้น ใช่ว่าจะสร้างเป็นรูปราหุอมจันทร์เท่านั้น แต่ยังมีการสร้างเป็นรูปอมพระอาทิตย์ด้วย ตำนานการสร้างเครื่องรางเป็นรูปพระราหูนี้ กล่าวกันว่าเป็นตำราที่ฤาษีแต่งขึ้นโดยมีฤาษี ๒ ตน ตนหนึ่งบำเพ็ญตบะอยู่ในถ้ำที่ภูเขายุคลธร อีกตนหนึ่งบำเพ็ญตบะในถ้ำที่ภูเขานันทะเขต ฤาษีทั้ง ๒ ตนนี้ได้ร่วมกันสร้างยันต์และคาถาเกี่ยวกับพระราหูขึ้นมา โดยฤาษีตนหนึ่งสร้างยันต์และคาถาสุริยะประภาคา และฤาษีอีกตนหนึ่งสร้างยันต์และคาถาจันทรประภาคาใช้สำหรับการสร้างและปลุกเสกราหูอมจันทร์ การที่ฤาษีทั้ง ๒ ตนนี้ได้สร้างยันต์และคาถาขึ้นมาก็เนื่องมาจากฤาษีทั้ง ๒ ตนได้ทราบจากญาณว่า ต่อไปมนุษย์จะต้องพบกับอันตรายและความทุกข์ยากลำบากและเครื่องรางรูปพระราหูนี้ก็จะสามารถช่วยเหลือมนุษย์ให้รอดพ้นจากอันตรายและความทุกข์ยากลำบากเหล่านั้นได
    ในการปลุกเสกราหู ในคราว ดับตะวัน (สุริยะปราคา) 24 ตุลาคม 2557
    จะต้องปลุกเสกด้วยคาถาสุริยะประภาคาว่า " เอกกะจักขุนาริเกลา สุริยะประภาราหูคา หาสัตตะ ระตะนะ สัมปันโน มณีโชโต ระโสระภา สุวัณณะ รัชชะตะ สะมิทธา อะหังวันทามิ เมสะทา "
    "กุสเสโต มะมะ กุสเสโต ลาวา มะมะ โตลาโม โทลาโม มะมะ โทลาโม โทลาโมตัง มะมะ โทลาโม ตังคุยหะโม มะมะ คุยหะ โม คุตติโม มะมะ คุตติโม เหกุติ มะมะ เหกุติ "
    ในการปลุกเสกราหู ในคราว ดับเดือน (จันทรปาคา) 8 ตุลาคม 2557
    ก็จะต้องปลุกเสกด้วยคาถาจันทรประภาคาว่า " เอกจักขุ การิเกลา จันทรประภา ราหูคาหา สัตตะ ระระนะ สัมปันโน มณีโชโต ระโสยะถา สุวัณณะ รัชชะตะ สะมิทธา อะหังวันทามิ เมสะทา "
    "ยัตถะตัง มะมะ ตังภะยะ ตะวะตัง มะมะ ตังวะตะ ตังเสกา มะมะกาเสตัง โทลามัง มะมะ มังลาโท ตังตัง มะมะ ตังลาโม กาติยัง มะมะ ยะติกา "

    [​IMG]

    ในการปลุกเสกและภาวนาไม่ว่าจะเป็นพระราหูอมพระอาทิตย์ หรือราหูอมพระจันทร์จะต้องปลุกเสกให้ได้ ๗ คาบ ตามตำราจึงจะประสิทธิผลทางด้านความศักดิ์สิทธิ์ การสร้างเครื่องรางรูปพระราหู มีการกระทำกันมาตั้งแต่สมัยโบราณมาแล้ว ในบทประพันธ์เรื่อง "พระอภัยมณี" ของท่านสุนทร (ภู่) มีการกล่าวเอาไว้ถึงเครื่องรางรูปพระราหูเอาไว้เช่นเดียวกันว่า นางละเวง มีเครื่องรางเป็นรูปตราพระราหูแขวนประจำกายอยู่ คืนหนึ่งนอนหลับไปแล้วมี " อ้ายย่องตอด " ซึ่งเป็นผู้มีวิชาแกร่งกล้าทางไสยศาสตร์ ชอบจับสัตว์และดูดเลือดคนกินเป็นอาหารลอบเข้าไปทำร้าย แต่พอเห็นตราพระราหูที่แขวนประจำกายของนางละเวงก็ไม่อาจทำร้ายได้ดังกลอนที่ว่า " เห็นโฉมยงทรงตราพระราหู สังเกดูดังนารายณ์กายสิทธิ์ ด้วยเดชาการุญบุญฤทธิ์ มันกลัวผิดเข็ดหลาบลงกราบกราน "
    คุณวิเศษของราหูอมพระอาทิตย์และราหูอมิพระจันทร์นี้ ตำราแตาโบราณกล่าวไว้อย่างน่าทึ่งทีเดียว คือกล่าวไว้ว่า " ผู้ที่สนใจจะทำยันต์ทั้ง ๒ นี้ ให้หากะลามะพร้าวตาเดียวเอามาแกะเป็นรูปพระราหูอมจันทร์อย่างหนึ่ง " พระราหูอมพระอาทิตย์อีกอย่างหนึ่ง จึงให้ลงพระยันต์สุริยะประภาคาที่พระอาทิตย์ และลงยันต์จันทรประภาคาที่พระจันทร์ พระยันต์ทั้ง ๒ นี้เป็นของหาค่ามิได้จะหาสิ่งใดเทียบเทียมได้ยากยิ่ง แม้นว่าสมบัติบรมจักรพรรดิก็ดี สมบัติพระอินทร์หรือดวงแก้วมณีโชติก็หาอาจเปรียบเทียบพระยันต์ทั้ง ๒ นี้ได้ ผู้ใดหวังความเจริญในลาภยศและอยากจะมั่งมีทรัพย์สินเงินทองก็ให้สร้างขึ้นเถิด
    เมื่อจะทำพระยันต์ทั้ง ๒ นี้ให้แต่งเครื่องบัตรพลี ขวัญข้าว ข้าวตอก ดอกไม้ ธูปเทียน เท่ากับกำลังอาสนะขึ้น ๒ ที่ บูชาสักการะด้วยข้าวตอกดอกไม้ ธูปเทียนบูชาพระอาทิตย์ สิ่งละ ๖ ที่ บูชาพระจันทร์สิ่งละ ๑๕ ที่ ให้เลือกเอาวันที่มีฤกษ์ดีหรือวันเพ็ญสุริยะคราส วันจันทคราส
    เมื่อกระทำนั้นให้ชำระล้างตัวให้บริสุทธิ์สะอาดเสียก่อนแล้วจึงกระทำ พระยันต์ทั้ง ๒ นี้เวลากลางวันให้บูชาและปลุกเสกด้วยคาถาสุริยประภาคา เวลากลางคืนให้บูชาและปลุกเสกด้วยคาถาจันทรประภาคา เมื่อกระทำแล้วให้เสกด้วยคาถาที่ลงนั้น ๑๐๘ คาบเสร็จแล้วจึงเอายันต์สุริยะประภาคาใส่ในตลับทอง เอายันต์จันทรประภาคาใส่ตลับเงินให้จุณเจิมด้วยแป้งหอม น้ำมันหอมแล้วเอาบูชาไว้

    [​IMG]
     
  3. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    อ้างอิงจากข้อมูลของท่าน Poori Kisada

    www.facebook.com/groups/844204155611965/

    เพื่อบอกเล่าความจริงที่เกิดขึ้นกับวัตรป่าเจ้าสัว อ.ตาลสุม จ.อุบลราชธานี ขอโอกาสครูบาอาจารย์ ทุกท่าน หากสิ่งใดที่ข้าพเจ้ากำลังจะบอกกล่าวต่อไปนี้พาดพิงถึงผู้หนึ่งผู้ใดก็ตาม ข้าพเจ้าขอขมากรรม ณ โอกาสนี้ด้วย
    โดยวันนี้ข้าพเจ้าได้เข้าไปถวายภัตาหารเช้าญาครูจุณฑ์ วัตรป่าเจ้าสัว และท่านอนุญาตให้ข้าพเจ้าได้สนธนาธรรมตามสมควร ตั้งแต่ท่านฉันท์เช้าเสร็จ จนถึงเที่ยงวัน และท่านก็อนุญาตให้ข้าพเจ้าบอกเล่าความจริงให้เพื่อนสมาชิกทุกท่านได้ทราบ ดังนี้ครับ
    1. วัตรป่าเจ้าสัว ไม่มีตู้จำหน่ายวัตถุมงคล และพระขุนแผนพรายกัญญาได้แจกจ่ายให้ตามวัดต่างๆ เพื่อสร้างเสนาสนะไปจนหมด ตั้งแต่เดือนเมษายน 2557 เพราะฉะนั้นที่วัตรป่าเจ้าสัว ไม่มีขุนแผนพรายกัญญาแล้ว
    2. วัตถุประสงค์การสร้างขุนแผนพรายกัญญาเพื่อแจกเท่านั้น
    3. วัตรป่าเจ้าสัวไม่มีตู้รับบริจาค ไม่มีรูปปั้นหรือรูปวาดหรือศาลของแม่นิด พรายกัญญา
    4. ถ้าท่านทั้งหลายไปวัตรป่าเจ้าสัว ท่านจะได้รับแจกตะกรุดสาริกาเท่านั้น แต่ท่านให้บูชา 6 บาท ให้นำเงินไปวางไว้ที่ขันธ์ ญาครูจุณฑ์ท่านไม่จับเงิน
    5. ญาครูจุณฑ์ยินดีต้อนรับทุกท่าน แต่ให้ไปตอนเช้า ถวายภัตาหารเช้า 8.00 น. ฉันท์มื้อเดียว ฉันท์ในบาตร ตามข้อวัตรปฏิบัติของสายวัดป่า สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต พระอาจารย์ใหญ่สายกรรมมัถฐาน

    [​IMG]

    6. การสร้างพระขุนแผนพรายกัญญา ญาครูจุณฑ์ท่านบอกว่า สะสมมวลสารต่างๆมามากกว่า 20 ปี ตาม 6 ตำรับวิชชา สู่ ขุนแผนพรายกัญญา
    1. ผงลบ ตำรับสมเด็จโต วัดระฆัง
    2. ผงลบ ตำรับสมเด็จพนรัตน์ พระอาจารย์ในพระองค์ดำ
    3. ผงสำเร็จธาตุกสิณ ตำรับพระอริยเหนือโลก ผู้วสีกสิณ
    4. ผงพรายกัญญาวัตรป่าเจ้าสัว ตามตำรับหลวงปู่สังข์เฒ่า อาจารย์หลวงปู่ทิม
    5. ตะกรุดสาลิกาจตุรัตน์สารพัดกัน ตำรับญาคูขี้หอม สืบทอดถึงสำเร็จลุน
    6. ตำนานมนต์นกยูงทอง สายป่า องค์หลวงปู่มั่น นิยมให้พระป่าสาธยายกันภัย
    ขุนแผนพรายกัญญา ได้ก่อกำเนิดจาก 6 เส้นทางตำรับวิชชา สู่1มงคลวัตถุ
    พุทธคุณ พุทธศาสตร์ พุทธศิลป์ พุทธาคม ผสาน พุทธวิชชา
    7. ขุนแผนพรายกัญญา ทำวันละถ้วย ปั้นทีละองค์ งานแฮนเมด ไม่ใช่พระโรงงาน ไม่มีการจอง ฉะนั้นพระขุนแผนพรายกัญญาในแต่ละองค์จะมีเอกลักษณ์เฉพาะ เนื้อจะไม่เหมือนกัน ส่วนผสม ความยุบ ย่น หดตัว รูพรุน ไม่เท่ากัน
    8. ขุนแผนพรายกัญญาคืองานพุทธศิป์ ที่เป็นพุทธคุณ ในแต่ละขั้นตอนต้องบริกรรมคาถา ที่แตกต่างกันไปตามตำรับโบราณ
    9. ขุนแผนพรายกัญญา เกิดจากความมุ่งมั่นของญาครูจุณฑ์ที่สะสมมวลสารมายาวนานหลายสิบปี จนพบพุทธคุณ เมตตา ค้าขาย โชคลาภ จากผู้คนที่นำไปบูชา ทุกคนเกิดประสบการณ์ด้วยตัวเอง แล้วเกิดการบอกเล่าปากต่อปากและมีชื่อเสียงโด่งดัง จนเป็นที่ทราบของทุกๆท่าน
    10. ถ้าท่านบูชา แม่นิด พรายกัญญา แล้วประสบผลจริงตามที่ปรารถนา ท่านว่าให้ทำบุญตักบาตร เพื่ออุทิสส่วนกุศลให้กับแม่นิด และเป็นการต่อบุญให้กับตัวท่านเองด้วย
    คำกรวดน้ำและอธิษฐาน ถึงพรายเทวกัญญา

    อิทัง เม นิตตะมาตา เทวะกัญญัง มะหาภูติสุวรรณัง พุทธะสาวิกาสะระณะคะมะณัง โหตุ
    ขอบารมีแม่นิด พรายเทวกัญญา มหาภูติทองคำ ธิดาแห่งโชคลาภ สาวิกาผู้ยึดมั่นในพระไตรรัตน์ อำนวยพรให้..... สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ
     
  4. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,382
    ค่าพลัง:
    +570
    ตะกรุดท่านlekมีมั้ยครับ
     
  5. papawich

    papawich เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    898
    ค่าพลัง:
    +1,399
    ขอราคาตะกรุดครับ
     
  6. tana_kan

    tana_kan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    294
    ค่าพลัง:
    +391
    ขอจองครับ

    โอนเงินให้วันที่ 30 นะครับ

    ขอราคาตะกรุดด้วยครับผม
     
  7. ken50

    ken50 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    979
    ค่าพลัง:
    +569
    ขอปิดครับ โอนแล้วแจ้งทางกล่องข้อความครับ
     
  8. ฺBoid

    ฺBoid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +229
    แบบรายการนี้มีอีกมั๊ยครับท่าน

    รายการที่ 2666

    พระขุนแผนมหาภูติพรายทองคำ มวลสาร"ผงพรายกัญญา"วัตร์ป่าเจ้าสัว"ปลุกเสกโดยพระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่(พระอารามหลวง)เนื้อตะไบนวะฤทธิ์ฝังตะกรุดเงิน สร้าง 999 องค์ ผสมมวลสารแม่นิด ผงพรายกัญญา วัตร์ป่าเจ้าสัว และยังมีผงปัถมัง นะปัดตลอด ผงตรีสิงเห ผงมหาว่าน ผงงาช้าง ผงมหาว่านต่างๆ ตอกโค๊ตทุกองค์ประทับยันต์นะมหานิยม ล้อมด้วยหัวใจขุนแผน จัดสร้างโดยพุทธยานเทพสถิตย์ จ.ชัยภูมิ วัตถุประสงค์เพื่อสมทบทุนสร้างอุทยานเทพสถิตย์ สาขาวัดไตรมิตร กรุงเทพฯ

    ให้บูชา 699 บาท

    ค่าส่ง 50 บาท
     
  9. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693


    10610740_765408806839928_8536260658556085583_n.jpg

    10615550_765400793507396_5469400019405158326_n.jpg
    "ท่านญาคูจุณฑ์"แห่งเสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว อุบลฯ บอกศิษย์ พิธีกรรมถ้าจะให้วัตถุมงคลนั้นเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ มีพุทธคุณ ทำอะไรต้องทำจริงๆ ถูกต้องตรงตามตำราที่ครูบาอาจารย์ท่านสอน มวลสารที่นำมาใช้กำหนดเวลาสำคัญ อย่างว่านเก็บตอนไหน ฤกษ์ผานาทีจำเป็นมาก
    นี่แหละที่ทำให้ลูกศิษย์ท่านญาคูจุณฑ์ต่างแห่บูชาวัตถุมงคลที่ท่านเมตตากันอย่างคึกคัก
     
  10. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693

    เพ่งพิศพินิจดู ควันลอยขึ้นเป็นรูปพระราหูจริงๆ เกิดขึ้นขณะ "ท่านญาคูจุณฑ์" เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว อุบลฯ ทำพิธีปลุกเสก"ตะกรุดดับเดือนดับตะวันฯ" ซึ่งกำลังกลายเป็นเครื่องรางมาแรงที่สุดอยู่ในขณะนี้

    [​IMG]

    [​IMG]

     
  11. tuaang

    tuaang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    818
    ค่าพลัง:
    +1,634
    เช็คกล่องข้อความครับพี่...
     
  12. tuaang

    tuaang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    818
    ค่าพลัง:
    +1,634
    จองตามที่ระบุในข้อความครับ(ขุนแผน+ตะกรุด)
    โอนแล้วจะแจ้งที่อยู่ไปทางกล่องข้อความครับผม
     
  13. g_banman

    g_banman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +1,165
    พระขุนแผนพรายชมจันทร์ เปิดให้จองรึยังครับ
     
  14. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2683

    ลูกอมมหาภูติพรายทองคำ เนื้อชมพูปทุมทิพย์ มวลสาร"ผงพรายกัญญา"วัตร์ป่าเจ้าสัว"ปลุกเสกโดยพระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่(พระอารามหลวง) สร้าง 999 ลูก


    ลูกอมมหาภูติพรายทองคำ เนื้อชมพูปทุมทิพย์ สร้าง 999 ลูก มวลสาร"ผงพรายกัญญา"วัตร์ป่าเจ้าสัว"ปลุกเสกโดยพระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่(พระอารามหลวง)เนื้อชมพูปทุมทิพย์ ตอกโค๊ตทุกองค์ จัดสร้างโดยพุทธยานเทพสถิตย์ จ.ชัยภูมิ วัตถุประสงค์เพื่อสมทบทุนสร้างอุทยานเทพสถิตย์ สาขาวัดไตรมิตร กรุงเทพฯ



    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ
    Line : lekgunner

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ธันวาคม 2014
  15. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2686

    สีผึ้งหลวงปู่ทิม วัดพระขาว มหาเมตตา มหาลาภ


    สีผึ้งสีขาว มหาเมตตา มหาลาภ ภายในมีปลาตะเพียน เนื้อทองแดง นิสัยของปลาตะเพียนคือเป็นปลาที่หากินง่ายคล่องแคล่วว่องไวไม่หยุดนิ่ง ไม่ว่าน้ำจะแรงแค่ไหนก็ไม่ท้อถอย ใช้บูชาเพื่อเดินทางค้าขายทั้งทางบกและทางน้ำไว้ หากินคล่อง อุดมไปด้วยความร่ำรวย โชคลาภและทรัพย์สินเงินทอง สีผึ้งใช้สำหรับทาปากหรือติดตัวไปเจรจากับผู้อื่นเป็นเมตตามหานิยมดีมาก

    ให้บูชา 399 บาท

    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ
    Line : lekgunner

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC07240.JPG
      DSC07240.JPG
      ขนาดไฟล์:
      108.8 KB
      เปิดดู:
      55
    • DSC07242.JPG
      DSC07242.JPG
      ขนาดไฟล์:
      61.9 KB
      เปิดดู:
      32
    • DSC07241.JPG
      DSC07241.JPG
      ขนาดไฟล์:
      74.3 KB
      เปิดดู:
      45
  16. chalerm boonpiturak

    chalerm boonpiturak Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +85
    ขอจองตะกรุดดับเดือนดับตะวัน รายการที่ 2685 ครับ
     
  17. ก้านมะยม

    ก้านมะยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    664
    ค่าพลัง:
    +1,805
    จองครับ
     
  18. ก้านมะยม

    ก้านมะยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    664
    ค่าพลัง:
    +1,805
    จองครับ
     
  19. ก้านมะยม

    ก้านมะยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    664
    ค่าพลัง:
    +1,805
    1.รายการที่ 2549
    2.รายการที่ 4174
    3.แม่ธรณีเนื้อผง
    โอนแล้วครับ 2,550 บาท 18/11/14 14.05
    ที่อยู่pm ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2014
  20. elleelle

    elleelle เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2008
    โพสต์:
    281
    ค่าพลัง:
    +199
    สมาชิกพรีเมี่ยม เอาพระปลอมมาขายได้หรือครับ? ในเวปพลังจิตมีแปลกๆ หลายองค์เลย..
    ขุนแผนแม่นิด มีแปลกๆออกๆมาเรื่อย ลูกอมแม่นิด9โค๊ต ในfacebook โผล่ออกมาอีก.. บางคนบอกมี20โค๊ตก็มี???????
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...