สรุปยอดกฐินไตรประทานฯ วัดโพธิญาณรังสี หน้า ๗ ค่ะ ..

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 22 สิงหาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. พระวัดหัวเขา

    พระวัดหัวเขา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    2,562
    ค่าพลัง:
    +4,805
    นำรูปนายช่างติดลวดลายหน้าต่างอุโบสถมาให้ชม
    อนุโมทนา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1280005.JPG
      P1280005.JPG
      ขนาดไฟล์:
      48.4 KB
      เปิดดู:
      39
    • DSCF5947.JPG
      DSCF5947.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.5 KB
      เปิดดู:
      38
    • DSCF5944.JPG
      DSCF5944.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.5 KB
      เปิดดู:
      35
    • DSCF5951.JPG
      DSCF5951.JPG
      ขนาดไฟล์:
      55.7 KB
      เปิดดู:
      40
    • DSCF5942.JPG
      DSCF5942.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.8 KB
      เปิดดู:
      36
    • DSCF5956.JPG
      DSCF5956.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51 KB
      เปิดดู:
      33
  2. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    ขอโมทนาบุญกับน้ำใจงามๆของท่านwidya และคุณพระวัดหัวเขาด้วยนะเจ้าคะ
    สาธุ สาธุ
     
  3. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    สืบเนื่องจากวันที่28-29กันยายน2556
    ทางวัดท่าซุงได้จัดงานบำเพ็ญกุศลครบรอบ21แห่งการมรณภาพของหลวงพ่อพระราชพรมยาน
     
  4. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    id_idea และพี่สาวได้มีโอกาสได้ร่วมบุญในงานครั้งนี้ด้วย
    ได้ถวายทองคำครึ่งสลึงแก่ท่านเจ้าคุณพระภาวนากิจวิมล เพื่อหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อพระราชพรามยาน ครบ100ปี
    เป็นเจ้าภาพถวายผ้าบังสุกุลและถวายเครื่องไทยทานแด่พระภิกษุสงฆ์ที่สวดธัมมนิยาม
    ร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเช้าและเพลแด่พระภิกษุสงฆ์
    ได้ถวายปัจจัยแด่พระมหาเถรานุเถระจากวัดต่างๆที่ได้เมตตารับอารธณาร่วมงานนี้
    ใส่บาตรทำบุญทุกๆอย่างกับซุ้มคุณลุงยกทรง
    และได้ร่วมบุญสร้างธรรมาสน์กับครูบาอาจารย์ท่านหนึ่ง เพื่อถวายวัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร จ.สิงห์บุรี
    บุญที่ข้าพเจ้าได้กระทำมาแล้วตั้งแต่ต้นจนถึงบัดนี้ ขออุทิศบุญทั้งหมดถวายแด่หลวงพ่อพระราชพรมยาน(วัดท่าซุง)
    ขอหลวงพ่อได้โปรดโมทนาและอภิบาลรักษา กาย วาจา ใจ ของข้าพเจ้าทั้งหลายให้ตั้งมั่นอยู่ในอริยมรรคไม่เสื่อมคลายตลอดจนตราบเท่าเข้าพระนิพพาน
    ขอเชิญเพื่อนๆกัลยาณมิตรทุกๆท่านโมทนาบุญร่วมกัน ประดุจได้ทำบุญด้วยตัวเองเถิด สาธุ สาธุ สาธุ
     
  5. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    อานิสงส์สร้างธรรมาสน์

    ในพระสุตตันตปิฎก ขุททกนิกาย อปทาน ว่าด้วยเรื่องอรรถกถาสีหสนทายกเถราปทาน กล่าวว่า พระสีหาสนทายกเถระได้บำเพ็ญบารมีมาแล้วในพระพุทธเจ้าองค์ก่อนๆ แล้วทุกพระองค์ ได้สั่งสมบุญอันเป็นอุปนิสัยแห่งพระนิพพานไว้เป็นอันมาก ครั้นถึงสมัยของพระผู้มีพระภาคเจ้าพระนามว่าสิทธัตถะ เมื่อพระผู้มีพระภาคเจ้าปรินิพพานแล้ว ท่านมหาเถระจึงได้เกิดในตระกูลเศรษฐี พร้อมด้วยสมบัติ เป็นผู้ประกอบด้วยศรัทธา ได้พบเห็นเจดีย์ที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุของพระผู้มีพระภาคเจ้า มีจิตใจเลื่อมใส ได้ให้ช่างสร้างอาสนะสีหะวางไว้บนธรรมาสน์ ประดับด้วยแก้วรัตนชาติต่าง ๆ ให้สร้างเรือนยอด ตั่งรองเท้า มีเทียนดอกไม้ของหอมนานาชนิดเป็นเครื่องบูชาแล้วถวายบูชาแด่พระพุทธเจ้าประดุจว่าพระองค์ยังทรงพระชนม์อยู่ เมื่อจุติจากมนุษยโลกแล้วไปบังเกิดใน เทวโลก เสวยทิพสมบัติกลับไปกลับมาในกามาวจรสวรรค์ ๖ ชั้น มีวิมานยาวและสูง ๒๔ โยชน์ กว้าง ๑๔ โยชน์ ได้เป็นพระจักรพรรดิ และพระราชาในชาติอันนับครั้งไม่ถ้วน
    ต่อมาในสมัยของพระผู้มีพระภาคเจ้าทรงพระนามว่ากัสสปะ พระมหาเถระฟังพระธรรมของพระศาสดา มีศรัทธา ขอบวชบรรพชาอุปสมบท เล่าเรียนกัมมัฏฐานไม่นานก็บรรลุพระอรหันต์ เมื่อท่านได้บรรลุอรหัตผลแล้ว ได้ระลึกถึงบุพกรรมที่ได้สร้างสีหะอาสนะถวายพระผู้มีพระภาคเจ้า

    อานิสงส์ของการสร้างธรรมาสน์นี้ยังมีกล่าวไว้ในพระสุตตันตปิฎก อังคุตรนิกาย เอกนิบาต เรื่องประวัติพระภัททิยกาฬิโคธาบุตร ความว่า ครั้งหนึ่ง พระพุทธเจ้าตรัสสรรเสริญพระภัททิยะว่าเป็นยอดของภิกษุผู้มีตระกูลสูงทั้งหลายก็เพราะว่าในอดีต สมัยพระพุทธเจ้าพระนามว่า ปทุมุตตระ พระภัททิยะเกิดในสกุลเศรษฐี วันหนึ่งไปฟังธรรม เห็นพระศาสดาทรงสถาปนาภิกษุรูปหนึ่งไว้ ในตำแหน่งเป็นยอดของเหล่าภิกษุผู้มีตระกูลสูง พระภัททิยะปรารถนาต้องการที่จะเป็นเช่นนั้น ในอนาคตจึงนิมนต์พระตถาคต และถวายมหาทานแด่หมู่ภิกษุอันมีพระตถาคตเป็นประธานได้นาน ๗ วัน พระภัททิยะหมอบแทบบาทมูล ตั้งอธิษฐานไว้ว่าขอให้ได้เป็นยอดของเหล่าภิกษุผู้มีตระกูลสูงในศาสนาพระพุทธเจ้าพระองค์หนึ่ง พระศาสดาจึงทรงพยากรณ์ไว้ว่า นับแต่นี้ไปแสนกัป ในสมัยของพระพุทธเจ้าพระนามว่าโคดม ท่านจักเป็นยอดของเหล่าภิกษุผู้มีตระกุลสูง เมื่อได้ฟังคำพยากรณ์แล้วพระภัททิยะทูลถามถึงกรรมที่จะให้เป็นไปนั้น พระศาสดาตรัสว่า กรรมอันนี้คือ สร้างธรรมาสน์ ถวายเครื่องลาด พัดสำหรับผู้แสดงธรรม ถวายค่าใช้จ่ายพระธรรมถึก และสร้างโรงอุโบสถถวาย พระภัททิยะเมื่อตายไปก็ได้เวียนว่ายตายเกิดในเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย ในระหว่างที่พระพุทธเจ้าพระนามว่ากัสสปะ และพระผู้มีพระภาคเจ้าของเราได้มาบังเกิดในเรือนกุฎุมพีในเมืองพาราณสี สมัยนั้นหมู่พระปัจเจกพระพุทธเจ้าเสด็จมาจากเขาคันธมาทน์ มานั่งฉันบิณฑบาตใกล้ฝั่งแม่น้ำคงคา เขตเมืองพาราณสี กุฎุมพีผู้นั้นรู้แล้วถึงกริยาของหมู่พระปัจเจกพระพุทธเจ้า จึงนำแผ่นหินมาปูลาดไว้เป็นอาสนะ ๘ แผ่นเพื่อบำรุงหมู่พระปัจเจกพระพุทธเจ้า เมื่อกุฎุมพีตายไปแล้วเวียนว่ายในเทวดาและมนุษย์หนึ่งพุทธกาล เมื่อถึงพุทธุปบาทกาลปัจจุบันนี้ ก็ได้มาเกิดเป็นกษัตริย์พระองค์หนึ่ง ทรงผนวชในสำนักพระศาสดาแล้วบรรลุพระอรหันต์ ครั้นเมื่อพระศาสดาเสด็จประทับอยู่ในเชตวันมหาวิหาร พระศาสดาทรงสถาปนาพระภัททิยะว่าเป็นยอดของเหล่าภิกษุผู้มีตระกูลสูงของศาสนาพระโคดม ทั้งหมดนี้ก็เพราะอานิสงส์ถวายธรรมาสน์เป็นทาน

    อานิสงส์สร้างธรรมมาสน์ฉบับวัดศรีหมวดเกล้า
    ครั้งเมื่อพระพุทธเจ้าประทับอยู่เวฬุวนาราม ทรงเทศนาถึงบุพกรรมของพระองดังนี้ ในกาลนั้น พระเจ้าพิมพิสารทรงเป็นประทานพร้อมด้วยคนทั้งหลายสร้างมณฑปถวาย มีอำมาตย์แห่งพระเจ้าวิติมาผู้หนึ่ง เป็นผู้มีสติปัญญาดี เมื่อเห็นคนทั้งหลายสร้างมณฑปถวายก็คิดได้ว่าควรสร้างธรรมาสน์อันประดับด้วยพวงดอกไม้ต่าง ๆ ถวายแด่พระพุทธเจ้าวิปัสสีไว้เพื่อนั่งแสดงธรรม อำมาตย์นั้นได้อธิษฐานให้ได้บวชในพระศาสนาพระพุทธเจ้าอันจักมาในภายภาคหน้า และขอให้บรรลุโมกขธรรมด้วยอานิสงส์สร้างธรรมาสน์ถวายเป็นทาน พระพุทธเจ้าทรงยกเอาบุพกรรมของพระองค์แสดงแก่หมู่ภิกษุความว่า ในกาลครั้งหนึ่งนานนับประมาณไม่ได้ พระพุทธเจ้าพระนามว่าเรวตะ ทรงบำเพ็ญบารมีได้ ๘ อสงไขยกับอีกแสนมหากัปแล้วจึงมากำเนิดในสารมัณฑกัป พระตถาคตก็ได้มากำเนิดเป็นโอรสในพระเจ้าวิมลราชแห่งเมืองเทยยวัตตินคร ทรงพระนามว่า อติเทโวราช พระองค์ได้สร้างธรรมาสน์ด้วยไม้จันทน์แดง ประดับด้วยรัตนชาติ เงินทองเป็นทาน เมื่อฟังธรรมเทศนาแล้วตั้งความปรารถนาว่าขอให้พระองค์พ้นจากโอฆสงสารนี้ในภายภาคหน้า พระพุทธเจ้าเรวตะทรงพยากรณ์ว่า พระองค์จะได้บรรลุสัพพัญญูพระพุทธเจ้าแน่นอน เมื่อถึงแก่กาลกริยาก็ได้ไปเกิดในสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ จากนั้นก็จะมาปฏิสนธิในครรภ์แห่งนางมัททราชเทวี อัครมเหสีพระเจ้าอโสกราช ถึงคราวเสวยราชสมบัติก็จะมีปราสาททิพย์ผุดขึ้นมาจากแผ่นดิน ภายในปราสาทประกอบด้วยเครื่องปูเครื่องลาดผ้าม่าน ฝ้าเพดานแขวนด้วยดาวทองพวงแก้วมีค่า มีนางสนมกำนัลเป็นบริวาร ครบด้วยช้างแก้ว ม้าแก้ว ลูกชายแก้ว และแก้วสารพัดนึก นี้ก็ด้วยสร้างธรรมาสน์ถวายเป็นทาน ในท้องพระคลังเต็มไปด้วยของมีค่ากว่าแสน ฝนแก้ว ๗ ประการก็ตกลงมาบูชาในท้องพระโรงทุกปี ก็เพราะสร้างธรรมาสน์ถวายเป็นทาน เมื่อพระองค์จะเสด็จไปในที่ใด ก็เสด็จไปด้วยปราสาททิพย์ มีหมู่จาตุรงคเสนา ๔ จำพวก นางสนมกำนัลได้หกหมื่นนางเป็นบริวาร ไปในทิศใดคนและเทวดาก็มารักษาบูชาด้วยข้าวของอันมาก แม้ไปทางน้ำ พระยานาคก็มาบูชาด้วยแก้ว ๗ ประการ ไปในทวีปทั้ง ๔ คนทั้งหลายก็มาบูชาด้วยข้าวของอันมาก ไปในอากาศ หมู่เทวดา อินทร์พรหมก็บูชาด้วยผ้าและดอกไม้ทิพย์ ครั้นเสด็จกลับคืนสู่เมือง กระทำประทักษิณแล้ว พระมเหสักข์ก็โปรยข้าวตอกดอกไม้เงิน ดอกไม้ทองบูชาก็เพราะสร้างธรรมาสน์ถวายเป็นทาน เกิดมีกำแพงเมืองขึ้นมา ๗ ชั้น ระหว่างชั้นที่ ๑ เป็นสระบัว ดอกไม้ต่าง ๆ ระหว่างชั้นที่ ๒ เป็นไม้จันทน์เครื่องหอมต่าง ๆ นี้ก็เพราะสร้างธรรมาสน์ถวายเป็นทาน พระองค์ทรงเสวยราชสมบัติ ปกครองโดยธรรม ด้วยอันไม่มีไม้ค้อนก้อนดิน ไม่มีหอกดาบ สงเคราะห์คนทั้งหลายด้วยวัตถุข้าวของต่าง ๆ ทรงสร้างศาลาโรงทาน ๖ หลังไว้ตามประตูเมือง ทรงบริจาคทานมาก ทรงรักษาศีล ๕ ศีล ๘ อยู่เสมอ ถึงกาลกริยาแล้วก็ได้กำเนิดในสวรรค์
    พระพุทธเจ้ากล่าวแก่หมู่ภิกษุว่า การสร้างธรรมาสน์ถวายเป็นทานมีอานิสงส์มาก สร้างด้วยตน หรือจ้างผู้อื่นสร้างก็จะได้ถึงสุข ๓ ประการ มีนิพพานเป็นที่สุด แม้ว่าได้ไปท่องเที่ยวในวัฏสงสาร ก็จะไม่ไปสู่ที่ทุกข์ ย่อมเกิดในที่ดี กล่าวแล้วจึงแสดงสัจธรรม ๔ ประการ เมื่อกล่าวเทศนาธรรมจบแล้ว หมู่ภิกษุทั้งหลาย บ้างก็บรรลุยังโสดา สกิทาคามี อนาคามี และอรหัต พระพุทธเจ้ากล่าวสโมธานดังนี้ พระเจ้าอโสกราชในกาลนั้น บัดนี้ได้แก่พระเจ้าสิริสุทโธทนะ นางมัททราชเทวีในกาลนั้น บัดนี้ได้แก่พระนางสิริมหามายาราชเทวี ส่วนพระเจ้าธรณีในกาลนั้น ได้แก่พระตถาคต ผู้นำสัตว์ออกพ้นจากโอฆสงสารในกาลบัดนี้

    เครดิต e - lanna 2551 เว็บไซต์ล้านนาของคนล้านนา
     
  6. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับน้องน้ำตาล และทุกท่านที่ร่วมบุญด้วยค่ะ ขอให้ได้สมบัติอัศจรรย์ทันใช้ มีสุขภาพดี และเจริญในธรรมยิ่ง ๆ ขึ้นไป

    บุญรักษาค่ะ

    Numsai
     
  7. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับท่าน widya และทุกท่านด้วยg0hkค่ะ

    Numsai
     
  8. violetmay

    violetmay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +2,919
    เมย์ม่วง พี่วีระเกียรติ พี่vimon คุณ Christopher คุณ saiji คุณ นายจริงใจ คุณ sai4297 คุณ cougar999 พี่Apiwat คุณ Waruntham


    โอนเงินร่วมทำบุญแล้ว 20 บาท วันที่ 30 ก.ย. 56


    ขออนุโมทนากับผู้ที่เป็นสะพานบุญและผู้มีส่วนร่วมในบุญนี้ทุกๆท่านเลยนะค่ะ



    สาธุๆๆๆๆ อนุโมทนาสาธุการวันทามิค่ะ


    นิพพานะ ปัจจะโย โหตุ
     
  9. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    ขอโมทานาบุญทั้งหมดทั้งมวลกับ
    คุณเมย์ม่วง พี่วีระเกียรติ พี่vimon คุณChristopher คุณsaiji คุณนายจริงใจ
    คุณsai4297 คุณcougar999 พี่Apiwat คุณWarunthamนะคะ
    ขอคุณพระรัตนตรัยได้โปรดบันดาลให้ท่านและครอบครัวจงเป็นผู้เข้าถึงธรรมได้อย่างแจ่มแจ้ง
    เป็นเรี่ยวแรงของพระศาสนา นำพาเพื่อนมนุษย์ให้ประกอบคุณงามความดีได้โดยง่าย
    คำว่าไม่มี ไม่รู้ จงอย่าได้เกิดขึ้นกับท่านจนกว่าจะเข้าถึงซึ่งพระนิพพานนะคะ
     
  10. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    วันที่2ก.ย.2556 เวลา10.30น.
    คุณธนิต วัฒน์ธนนันท์ และครอบครัว ร่วมบุญ1,000บาท

    ขออานิสงส์ที่ท่านและครอบครัวได้ร่วมบุญนี้ จงเป็นปัจจัยให้ท่านมีแต่ความรื่นเริง สบายใจ
    และหากต้องการความสงบในธรรมครั้งใดก็ขอให้ทรงอารมณ์นั้นได้ง่ายดาย
    ให้มีความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมนะคะ
     
  11. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    วันที่2ก.ย.2556 เวลา15.53น.
    คุณอรุณสวัสดิ์ ภูริทัตพงศ์ และครอบครัว ร่วมบุญ1,000บาท
    ขอบุญนี้ส่งผลให้ท่านและครอบครัวถึงมรรคถึงผลได้ง่าย
    มีความคล่องตัว ราบรื่น รวยมากๆนะคะ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  12. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    วันที่2ก.ย.2556 เวลา17.52น.
    ผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม ร่วมบุญ1,000บาท

    ขอบุญนี้จงส่งผลให้ท่านและครอบครัวจงเป็นผู้มากไปด้วยลาภสักการะ
    มากไปด้วยกัลยาณมิตร มากไปด้วยสติ สามารถตัดกิเลสและเข้าถึงซึ่งความสิ้นทุกดับเชื้อได้โดยง่าย
    ปรารถนาสิ่งใดก็ขอให้ได้สมใจนะคะ
     
  13. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    รายงานยอดเงินบัญชีทำบุญกฐินสร้างลวดลายหน้าบรรณโบสถ์ ปี ๕๖ วัดโพธิญาณรังสี
    วันที่ 22ก.ย.-2ต.ค.2556 ค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับน้องด้วยค่ะ สำหรับท่านผู้ร่วมบุญ หากต้องการพระบรมสารีริกธาตุ กรุณาช่วยแจ้งให้ทราบด้วยค่ะ

    ส่วนท่านที่ต้องการใบอนุโมทนาบัตร จะออกให้หลังจากถวายปัจจัยให้ทางวัด คือ วันที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
  15. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564

    สาธุค่ะ
     
  16. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    วันที่ 7ก.ย.56 เวลา17.34น.
    คุณรุ้งตะวัน อ่วมอินทร์ และครอบครัว ร่วมบุญ500บาท

    ขอโมทนาบุญด้วยนะคะ
     
  17. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    วันที่ 9ต.ค.56 เวลา17.34น.
    คุณชีวสิทธิ์ บุณยเกียรติ และครอบครัว ร่วมบุญ300บาท

    ขอโมทนาบุญด้วยนะคะ
     
  18. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    รายงานยอดเงินบัญชีทำบุญกฐินสร้างลวดลายหน้าบรรณโบสถ์ วัดโพธิญาณรังสี
    วันที่ 2-9ต.ค.2556 ค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    รายชื่อผู้ร่วมบุญกฐินสร้างลวดลายหน้าบรรณโบสถ์ วัดโพธิญาณรังสี ปี56ค่ะ
    คุณโชติกา อรินทร์ชัย และครอบครัว ร่วมบุญ 100บาท
    คุณพิมพา สารพัสดุ์ และครอบครัว ร่วมบุญ 200บาท
    คุณชุติมณฑน์ รื่นกลิ่น และครอบครัว ร่วมบุญ 100บาท
    คุณเพ็ญศรี มีพันธุ์ และครอบครัว ร่วมบุญ 100บาท
    คุณเมตะญา ศรีแจ่ม และครอบครัว ร่วมบุญ 100บาท
    คุณอัจฉรา โพธิ์พันธุ์ และครอบครัว ร่วมบุญ 200บาท
    คุณมนัส -คุณฐิติยา -ดช.กุลเชษฐ์ ยังสนอง ร่วมบุญ 100บาท
    คุณสมศักดิ์ ตั้งเจริญธรรม และครอบครัว ร่วมบุญ 200บาท
    คุณวนิดา เจือกโว้น และครอบครัว ร่วมบุญ 100บาท
    คุณณีรนุช ปทุมวงศ์ และครอบครัว ร่วมบุญ 500บาท
    งสป.3 ผปป.2 สปป.3 สปป.กรมศุลการกร ร่วมบุญ 1,000บาท

    ขอให้ผลบุญนี้้ส่งผลให้ท่านทั้งหลายพ้นจากภัยพิบัติ และความเดือนร้อน
    ขอเหล่าเทวดาทั้งหลายจงช่วยดูแลรักษาใจของท่านให้มีแต่กุศล และนำพาสิ่งดีๆมาให้ไม่ขาดสาย
    คำว่าไม่มีจงอย่าได้ปรากฏแก่ท่าน จนตราบเท่าเข้าพระนิพพานนะคะ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  20. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    ผู้ร่วมบุญกฐินสร้างลวดลายหน้าบรรณโบสถ์ วัดโพธิญาณรังสี ปี56
    คุณนริศ จ้ายหนองบัว และครอบครัว ร่วมบุญ 1,000บาท
    คุณเดชา วิชัยดิษฐ และครอบครัว ร่วมบุญ 1,000บาท

    ขอให้ท่านและครอบครัวเจริญไปด้วยโภคทรัพย์ และสุขสมหวังทุกประการนะคะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...