สมเด็จเกาะพงัน หลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกหลํา

ในห้อง 'วิธีดูพระเครื่อง-เครื่องรางของขลัง' ตั้งกระทู้โดย sonny52, 24 ธันวาคม 2012.

  1. oudadisak

    oudadisak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,183
    ค่าพลัง:
    +2,549
    มีข้อมูลว่าคุณตาได้รับพระปี 2509 จากมือหลวงปู่ แล้วมีการวิเคราะห์ว่าน่าจะถูกต้องไหม ลองอ่านข้อความที่คนนั้นเค้าวิเคราะห์นะครับ """"""ถ้านับจากปี 2509 มาถึงปัจจุปันก็มีระยะเวลา 48 ปี ถ้าสมัยก่อนคุณลุงแกเข้ารับราชการครั้งแรก อายุ 17-18 ปีมันก็น่าสมเหตุสมผลเหมือนกันนะครับ
    """""""ผมพึ่งรู้นะครับว่าการเข้ารับราชการ(ตำรวจหรือเปล่า)เข้ารับคนอายุ 17-18 ปีด้วย เท่าที่ทราบ อายุ20 ต้องเกณ ทหาร หรือ การเรียนโรงเรียนตำตรวจกว่าจะจบก็ต้องมีอายุเท่าไหร่ท่านก็ลองคำนวนดูเอาเองแล้วกัน ข้อความและข้อมูลแบบนี้แหละครับที่ต้องบอกว่ามั่วสุดๆ ผมไม่เข้าใจนะครับว่าคุณจะกำลังยืนยันให้พระของคุณที่กำลังจะขายนั้นให้ได้ราคาแพงๆโดยกล่าวอ้างว่าเป็นพระยุคแรกหรืออย่างไร แต่กรุณาอย่าพาดพิงผู้อื่น เพราะถ้าถึงข้อมูลที่ผมมีจะผิด แต่ผมก็ไม่เคยมีเจตนาในการที่จะหรอกขายพระหลวงปู่ หรือมีพฤติกรรมในเชิงพาณิชย์เพราะฉะนั้นกรุณาอย่าดึงคนอื่นเข้าไปในวงจรอุบาทว์ของคุณ ขอย้ำอีกทีนะครับและพูดอยู่เสมอว่าไม่ได้มีอาชีพขายพระ เพราะสะสมด้วยใจรักและศรัทธาในตัวหลวงปู่จริงๆ แล้วอีกข้อมูลคือหลวงปู่บุญไม่เคยทำพระสมเด็จเหมือนหลวงปู่จันทร์ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะมีเหรียญนั่งพาน แล้วก็อีกรุ่นแต่จำไม่ได้ แล้วก็รูปหล่อ เป็นรุ่นสุดท้าย ขอร้องว่าอย่ามั่วว่าหลวงปู่บุญท่านทำพระเหมือนหลวงปู่จันทร์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2014
  2. ส่องพระ

    ส่องพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +111
    ใจเย็นๆกันครับ ตอนนี้เขาเรียกว่ากำลังดันพระกันอยู่ ไม่รู้ว่าฝ่ายไหนจะวิน เป็นที่น่าแปลกมากที่สังเกตได้!!! พระของทั้งสองฝ่ายแต่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลย ฝ่ายขั่วอำนาจเก่า มีพระมากมายหลายพิมพ์ มวลสารถึง เนื้อถึง(บางองค์เท่าที่ดูจากภาพนะ) ฝ่ายผู้ท้าชิงก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน มีโค้ชส่วนตัวถนัดสมเด็จ(เก่งเนื้อแน่นอน) แถมยังเชี่ยวสนามอีก(คนพื้นที่) อ้างมีคนในมากหน้าหลายตา ส่วนตัวแล้วตอนนี้ถ้าวัดกันหมัดต่อหมัดขั่วอำนาจเก่าเป็นรอง 3ต่อ7 ถ้าไม่งัดไม้เด็ดมาสู้รับรองแพ้ขาด มาว่ากันเรื่องพระของฝ่ายผู้ท้าชิงบ้างเห็นว่าปิดจากสายตรง ชุมพร เห็นเขียนว่างั้น ก็ไม่รู้จริงเปล่าสายตรงคืออะไร ถ้ามีพระเยอะเรียกสายตรงเราว่าเป็นสายตรงกันทั้งประเทศแล้ว เราเห็นสายตรงมั่วพระ เอาพระมาแห่ที่เว็บนี้ก็มีมาก หาที่ลงไม่ได้ก็ไปเคาะอีกเว็บ แต่ที่เราสังเกตเลยนะ พระของฝ่ายผู้ท้าชิงเนี้ย 9ชั้นเป็นไม้เด็ดก็จริงแต่เราไม่เห็นมวลสารนะ แถมท่าทาง9ชั้นจะได้มาแพงเป็นที่น่าแปลกใจว่า 9ชั้นซึ่งแทบจะเป็นไม้ตายเลยก็ว่าได้ เราเข้าไปดูตามเว็บสายตรงที่มีขายๆและน่าเชื่อถือได้นี่ 9ชั้นของสายตรงทั้งหลายก็มองเห็นมวลสารได้เด่นชัดแถมมีรูปภาพประกอบที่ชัดเจนถ่ายได้หลายมุุม แต่ของฝ่ายผู้ท้าชิงมีภาพแค่มุมเดิมๆ เราก็หาพระจากเว็บพวกนี้เหมือนๆกัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ฝ่ายผู้ท้าชิงได้มีไม้เด็ดออกมาเรื่องซุ้มคู่ มีการชี้วัดกันอย่างเด่นชัดว่าอันไหนเป็นของ ปรมาจารย์ท่านไหน หูมีขีด หัวเข่ามน ซึ่งฝ่ายอำนาจเก่าไม่มีเลยตอนนี้ เข้าขั้นวิกฤต ถ้าปล่อยให้ทำคะแนนเลื้อยๆเห็นที จะโดนตีเก๊ยกกล่อง มีไม้เด็ดอะไรต้องปล่อยออกมาแล้ว และที่สำคัญ ฝ่ายผู้ท้าชิง มีข้ออ้างอิงจาก หนังสือ 2เล่ม พยานตัวบุคคล สืบเสาะจนรู้ที่อยู่ เป็นไปได้ว่า ข้อมูลมาจากเจ้าอาวาสปัจจุบันก็เป็นไร ส่วนฝ่ายอำนาจเก่านั้น พูดลอยๆ เน้นความชอบ เป็น นามธรรมจับต้องหลักฐานไม่ได้เลย ถ้าวัดกันแล้ว ส่วนตัวผมยังไม่เชื่อข้อมูลฝ่ายอำนาจเก่า จนกว่าจะมีอะไรมาหักล้าง ยังไงซะขอเอาหลักฐานมาวัดกันไปจะได้จบๆ คนที่มีพระก็ต้องโดนกันบ้างเรื่องขอเก๊ของปลอม แต่ถ้าเอาข้อมูลผิดๆมาให้คนอื่นมันก็ไม่ถูกไม่ควร ส่วนตัวแล้วดูจากภาพ มีนั่งบัว และ สะดุ้งกลับเท่านั้นที่เราชอบ นอกนั้นยังไม่ผ่านเรื่องเนื้อ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 พฤษภาคม 2014
  3. บุรุษโง่งม

    บุรุษโง่งม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +546
    ครับท่านพีผมชอบเนื้อหามวลสารพระท่านครับ ขอปรารภนะครับก่อนนั้นพระเกาะพงันกระแสยังไม่แรงขนาดนี้ หลายท่านเข้ามาอ่านกะทู้หลวงปู่จันทร์และรวมทั้งพระท่านก้อมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ ก้อเกิดความศรัทธาขึ้นเป็นอย่างสูง เมื่อกระแสแรงขนาดนี้ก้อมีผลประโยชน์ตามมาเป็นธรรมดาครับ อย่างไรก้ออย่าลืมความตั้งใจของหลวงปู่ท่านพากเพียรสร้างพระให้ญาติโยมมีพระดีๆให้บูชา แล้วต้องการไว้ระลึกเป็นพุทธานุสติด้วยครับ
     
  4. บุรุษโง่งม

    บุรุษโง่งม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +546
    ครับห่างหายกับข้อความประสบการณ์กันไปพักหนึ่งนะครับ ช่วงคำ่ๆถ้าไม่มีอะไรจะมาลงประสบการณ์ให้อ่านครับขอพักประเด็นร้อนกับข้อความประสบการณ์บ้างนะครับ ขอบคุณครับ
     
  5. Refreshes

    Refreshes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +253
    ติดตามอ่านประสบการณ์ ที่พี่บุรุษโง่งม มาเล่าตลอดครับ
     
  6. บุรุษโง่งม

    บุรุษโง่งม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +546
    ครับตอนนี้ผมเลือกข้างแล้วและก้อเลือกมานานแล้วด้วยครับ คือข้างหลวงปู่จันทร์ครับ
     
  7. รักร้อย

    รักร้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    469
    ค่าพลัง:
    +27,322
    สวัสดีครับ ท่านอู๊ดและเพื่อนๆสมาชิก

    กำลังเตรียมของจะไปขาย พอดีได้ทราบข่าวที่ไม่ค่อยบายใจเท่าไหรน่ะครับ เกรงจะผิดใจเข้าใจผิดความกันไปใหญ่
     
  8. รักร้อย

    รักร้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    469
    ค่าพลัง:
    +27,322
    55555555 ท่านลิปตัน กล่าวซะดูเป็นเรื่องน่าสนุกไปเลยน่ะครับ 5555555

    ผมกับท่านอู๊ดก็เคยได้ร่วมคุยกันมาก่อนหน้านี้ ในกระทู้นานาเมื่อครั้งก่อน ก็รักถูกอัธยาศรัยกันดี ผมก็ได้ความรู้จากท่านอู๊ดในหลายๆเรื่อง....ในเรื่องที่แต่ล่ะบุคคลจะมีความเข้าใจกันไปแต่ก็อยู่ด้วยความเข้าใจกัน ท่านอู๊ดก็มีแนวการเป็นอยู่พูดคุย เล่าความในแบบของท่านอย่างปิติสุขกับการเป็นไปในรูปแบบของท่านกับเพื่อนๆสมาชิกของท่าน มิได้กล่าวว่าอ้างตนแต่ประการใดกัน อันนี้เป็นที่เข้าใจในความรู้สึกที่เราเข้าใจกัน ในส่วนของผมก็ปิติสุขในส่วนหาข้อมูลมาเพื่อเรียกร้องความสนใจ ด้วยเป็นคนมีปัญหา อยากจะได้เพื่อนพูดคุยประสาคนขี้เหงา 5555555 ผมก็แค่เพียงหาข้อมูลมาเสนอให้เพื่อนๆได้รับฟังเท่านั้น มิได้จะคิดการหักล้างหรือสร้างบัญญัติอะไรขึ้นมาใหม่ ก็วิเคราะห์กันไปตามข้อมูลที่ได้รับมา ถูกๆ ผิดๆ เพื่อนๆก็เห็นกันอยู่....เกรงว่าท่านลิปตันมาพูดอย่างนี้ จะทำให้บรรยากาศเกร็งๆไปน่ะครับ เพราะมิได้มีใครคิดจะมาแข่งขันกันหาข้อมูล หรือข้ออะไรก็ตามแต่ เพื่อจะชี้ชัดว่าอีกฝ่ายไม่ถูกต้องหรือถูกต้องแต่ประการใด เพราะอย่างไรก็ไม่มีรางวัลให้กับผู้ชนะ จะมีแต่แพ้กันเท่านั้น เพื่อนสมาชิกที่สนใจก็จะได้อ่านได้คิด ได้มุมมองจากหลายๆด้าน ไม่ว่าด้านไหนจะอย่างไร ก็เป็นเรื่องที่ดีทั้งนั้น ไม่อยากจะให้เกิดเป็นศึกสายเลือดกัน 555555 และจะได้ไม่เป็นประเด็นที่จะให้เพื่อนๆสมาชิกมองและนำไปตีความว่าทั้งสองกระทู้นี้แย่งกันหักล้างกัน ด้วยทั้งๆที่เราไม่ได้คิดหรือแสดงข้อมูล ทัศนะออกมาในลักษณะนั้น.....ที่กล่าวมานี้ก็มิได้ตำหนิท่านลิปตันน่ะครับ เพียงมาแสดงความห่วงใยจิตใจกัน......ด้วยความเคารพครับเพื่อนๆ
     
  9. รักร้อย

    รักร้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    469
    ค่าพลัง:
    +27,322
    ขอตัวเข้างานก่อนครับ ท่านอู๊ดและเพื่อนๆสมาชิก
     
  10. บุรุษโง่งม

    บุรุษโง่งม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +546
    เล่าประสบการณ์ครับ ผมมีโอกาสได้ที่สถานพยาบาลแห่งระหว่างนั่งรอสายตาหันไปเห็นเข้ากับชายคนหนึ่งซึ่งผมคุ้นหน้ากับชายคนนี้มาก ก้อเลยจ้องหน้าพิจารณาทำให้ชายคนนั้นหันหน้ากลับมามองผมอย่างช้า(สโลว์โมชั่น) ผมเลยออกปากถามว่า เอ้,นายท้ายเสริมใช่ไหมครับ ชายคนนั้นค่อยๆชำเลืองมาสบตาผมนิ่งเงียบไปชั่วครู่ แล้วก้อพยักหน้าอย่างช้า ผมจึงถามว่า โอโฮ,ไม่เจอเสียนานไปทำอะไรมาครับ นายท้ายผอมลงไปมากจนผมจำแทบไม่ได้ นายเสริมที่ผมเคยรู้จักเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่และออกไปทางท้วมๆเยอะ แต่บัดนี้เขาผอมเหลือแต่หนังหุ้มกระดูกจนผมจำเขาแทบไม่ได้ เค้าจึงค่อยเล่าแบบช้าๆเนือยๆดังนี้ เมื่อเลิกเป็นนายท้ายก้อเลยมาเป็นลูกจ้าง อ.บ.ต.แห่งหนึ่ง ทำได้อยู่หลายปีมีครั้งนั้นต้องเหล็กท่อนำ้ขึ้นไปทำงานบนอาคารซึ่งตำแหน่งนั้นอยู่สายไฟฟ้าแรงสูงมีเพื่อนอีกคนไปจับ เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นคือเหล็กท่อนำ้ที่จับพาดสายไฟฟ้าแรงสูงเข้า ทำให้เกิดไฟฟ้าแรงสูงดูดเสียงดังสนั่นผลคือเขาและเพื่อนที่ช่วยจับหมดสติลงในทัน ที ทั้งสองถูกนำส่งสถานพยาบาลในทันที เพื่อนของนายท้ายเสริมไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเพราะความรุนแรงของกระแสไฟทำให้อวัยวะภายในของร่างกายสุกทั้งหมด ส่วนนายท้ายเสริมมีเพียงแผลไฟลวกบริเวณต้นคอเท่านั้น แต่ตัวเขาเองก้อสลบไปหลายวันกว่าจะฟื้น ก่อนหมอให้ออกจากโรงพยาบาลหมอบอกว่า ถึงแม้ร่างกายภายนอกภายในจะไม่เป็นอะไรมาก แต่ผลจากการไฟดูดทำให้เลือดในร่างกายเกิดสภาวะข้นต้องทำการรักษาต่อเนื่องอีกนาน เขาบอกว่าตั้งแต่นั่นมาเขาก้อเกิดอาการซึมเศร้ามาตลอด รักษามาหลายปีแล้ว เขานั่งซึมไปพักใหญ่แล้วโพล่งขึ้นมาว่า นี่คุณบุรุษโง่งมหลวงปู่ทวดศักดิ์สิทธิ์ ผมตอบว่า มากเลยครับ เขาเงียบไปอีกครั้งแล้วหยิบในคอของเขาค่อยส่งพระในคอมาให้ดู นี่แหละพระองค์นี้แหละที่ผมใส่ตอนโดนไฟดูด ผมรับพระมานึกใจว่า เอ้ะ,พระหลวงปู่ทวดเนื้อขาว เมื่อดูผมคิดว่าเนื้อหาเหมือนพระเกาะพงันมากเลย จึงถามว่า นายท้ายได้พระองค์นี้มาจากที่ไหน เขาบอกว่า ได้มาตั้งแต่เป็นหนุ่มกระทงตามไต๋อ่วมขึ้นไปรับจากมือหลวงปู่ที่เกาะพงัน ผมร้อง อืม,พระองค์นี้ศักดิ์สิทธิ์มากครับ เพราะมีทั้งบารมีของพระหลวงปู่ทวดและบารมีพระอริยสงฆ์หลวงปู่จันทร์ด้วย ว่าแต่นายท้ายให้ผมเช่าต่อได้หรือเปล่า ผมได้รับคำตอบว่า จะบ้าหรือคุณบุรุษจะองค์นี้ช่วยชีวิตผมไว้นะ ผมจึงแนะนำว่า โรคเลือดนี้ยาแผนโบราณไทยก้อเก่งนะครับ ขอบคุณเพื่อนสมาชิกครับ
     
  11. oudadisak

    oudadisak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,183
    ค่าพลัง:
    +2,549
    ขอบคุณครับท่าน อ.รักร้อย ผมดีใจนะครับที่เราต่างเข้าใจกัน ส่วนตัวผมก็เข้าไปอ่านกระทู้ของท่านบ่อยๆ ได้ความรู้เพิ่มขึ้นมากครับ อันที่จริงผมก็ยากจะหาข้อสรุปที่มันตรงกันเพราะมันจะได้เป็นข้อมูลให้ผู้ที่จะสะสมหรือที่สะสมอยู่ได้รู้ว่าข้อเท็จจริงนั้นเป็นเช่นใด เราอย่าไปมองนะครับว่าใครจะเป็นฝ่ายแพ้หรือชนะ แต่ขอให้เปิดใจรับข้อมูลต่างๆที่ได้นำเสนอแล้วค่อยเอามาวิเคราะห์ เพราะจริงๆแล้วข้อมูลยังมีอีกครับ ยังไงก็รอผมสักหน่อยจะได้เอามาวิเคราะห์เพิ่มเติมครับ ผมว่ามันเป็นการดีนะครับที่มีคนสนใจพระหลวงปู่มากขนาดนี้ อาจารย์รัก ไม่ต้องห่วงว่าผมจะโกรธเคืองหรือจะโกรธใคนคนใดคนหนึ่งหรือจะมองว่าใครคนไหนมายุแหย่ให้เกิดปัญหาหรอกครับ ผมคิดว่าผมเป็นคนทำธุรกิจการค้ามีกิจการแต่ชอบสะสมพระ สะสมอย่างเดียวนะครับไม่เคยทำธุรกิจด้านพระเครื่อง ดังนั้นไม่ว่าข้อมูลของผมที่ให้ไว้ตั้งแต่เริ่มกระทู้จนถึงวันนี้ มันคือข้อมูลที่คนชอบสะสมพระอย่างผมได้รู้มาแล้วก็บอกต่อเพื่อนสมาชิก ไม่ว่ามันจะผิดหรือถูก ผมก็ยินดีที่จะรับฟัง เพราะ""""" ผมไม่มีอะไรแอบแฝง ไม่มีผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้นในการเข้ามาคุยในกระทู้ """"" เพื่อนสมาชิกหลายๆคนก็คงทราบ แต่ถึงอย่างไรผมก็ต้องหาความจริงให้ได้เพราะมันติดค้างอยู่ในใจว่าข้อมูลที่ผมมีมันผิดจริงเหรอ หรือเพราะข้อมูลของผมมันเป็นเพียงการพูดจากคนที่รู้บอกมาโดยไม่มีเป็นลายลักษ์อักษรจำต้องไม่ได้ ส่วนข้อมูลที่ท่านผู้อื่นได้มามันมาจากใครแล้วใครเป็นคนหาหรือพิมพ์ขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์ใด พุทธามหาเวทก็แบบหนึ่ง เซียนสายตรงก็แบบหนึ่ง ชาวบ้านแบบผมก็แบบหนึ่ง ลูกศิษใกล้ชิดก็แบบหนึ่ง ผู้ที่มีผลประโยชน์แอบแฝงก็แบบหนึ่ง ?? แล้วที่นี้ใครละจะเป็นผู้ตัดสิ้น 555 มองๆไปเหมือนสถานการบ้านเมืองในตอนนี้เลย 555 แต่ไม่ไปไรครับต้องค้นหากันต่อไป และยินดีเปิดรับข้อมูลของทุกๆท่าน อันที่จริงมีพี่ท่านหนึ่งเป็นนักหนังสือพิมพ์อยู่สมุทรสาคร พี่ท่านนี้ตามเก็บพระหลวงปู่มาก่อนผมและเคยถ่ายรูปพระของหลวงปู่หลายๆพิมพ์ลงในหนังสือด้วยแต่น่าเสียด้ายที่ผมติดต่อพี่เค้าไม่ได้ ไม่อย่างนั้นคงจะมีข้อมูลที่เป็นภาพวัตถุมงคลของหลวงปู่และประวัติอีกแง่มุมมาให้ได้รับทราบกัน ผมขอบอกให้เพื่อนสมาชิกได้ทราบว่า ผมไม่ได้โกรธเคืองผู้ใดเป็นการส่วนตัว และก็พร้อมรับข้อมูลของทุกท่าน เข้ามาพูดคุยกันได้ทุกคน แต่มาด้วยความจริงใจนะครับ พวกที่มีอะไรแอบแฝงกรุณาอย่าเข้ามาเลยนะครับ ยังไงถ้าผมได้ข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมาบอกกล่าวต่อเพื่อนสมาชิกนะครับ และขอขอบคุณท่าน อ.รักร้อยที่เป็นมิตรที่ดีตลอดมานะครับ
     
  12. พี ชลบุรี

    พี ชลบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    1,775
    ค่าพลัง:
    +15,052

    ดีใจครับที่พี่รักเข้ามาหยุดกระแสการแตกแยกเรื่องประวัติและหลักฐานการสร้างพระของหลวงปู่จันทร์ ตัวผมเองเป็นคนหนึ่งซึ่งศรัทธาและสะสมวัตถุมงคลหลวงปู่ทั้งในเชิงอนุรักษ์และทางพาณิชย์แต่ก็ซื้อ-ขายที่อื่นไม่เคยชี้เป้าล่อให้เพื่อนสมาชิกต้องตามไปซื้อในเวปนอกจากสมาชิกไปซื้อมาแล้วมาถาม ผมถึงจะแจ้งว่าเป็นพระของผม ทีนี้มาว่ากันด้วยเรื่องที่เป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในเวลานี้ ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบเก็บพระนอกพิมพ์หลวงปู่เพราะในพิมพ์หลักคงไม่มีความสามารถเช่าหาได้ ก็มีทั้งคล้ายๆเกือบคล้ายและไม่ใช่เลยซึ่งอย่างหลังจะโดนบ่อยสุดแต่ก็ไม่เสียดายเพราะซื้อหามาราคาพอรับได้และทำให้เลือดลมมันพลุ่งพล่านเวลาเจอพระที่เนื้อใกล้เคียง เพราะแนวทางของผมสะสมก็เพียงเล่นแค่ชอบครับซึ่งผมคิดว่าท่านอื่นๆอีกหลายๆท่านก็เป็นแบบผมอยู่ ดังนั้นผมจึงไม่เห็นประโยชน์อันใดที่จะมาทะเลาะเบาะแว้ง โกรธขึ้งบึงตึงกัน ชีวิตประจำวันก็เครียดพออยู่แล้วครับ อย่าไปสุมไฟในใจเพิ่มกันอีกเลยครับผม ปล.ผมไม่เลือกข้างนะครับขอเดินไปด้วยกันทั้งหมดนี่แหละอบอุ่นดีแม้บางทีจะร้อนรุ่มไปบ้างก็แค่ชั่วครั้งชั่วคราวพอเป็นสีสันชีวิตจะได้ไม่จืดชืดครับ
     
  13. oudadisak

    oudadisak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,183
    ค่าพลัง:
    +2,549
    ยินดีที่นำเสนอข้อมูลครับท่านลิปตัน แต่ให้แต้มต่อ 3 7 แถบหมดกำลังใจ 555 แต่ไม่เป็นไร ใครเล่นข้างผมไว้ไม่รวยก็จน 555 ขำๆ อย่าไปซีเรียลเลยท่าน แต่ระวังคดีพลิกนะครับเพราะตำรวจสมัยนี้ชอบจับแพะซะด้วย 555 เอาเป็นว่าต่อจากนี้เราจะไม่พาดพิงถึงใคร หรือกล่าวหาใคร หรือตำหนิใคร หรือกระแนะกระแหนใครหรือพระของผู้ใด เอาแบบลูกผู้ชาย เอาข้อมูลมาว่ากันล้วนๆ แล้วให้เพื่อนสมาชิกใช้วิจารณญาณวิเคราะห์ตามสิทธิอันชอบธรรมตามกฎหมายครับ 555 เข้าใจตามนี้นะครับ ลูกผู้ชาย
     
  14. ส่องพระ

    ส่องพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +111
    ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ กราบขออภัยที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจทั้งสองฝ่ายครับ ไอ้เรื่องพาดพิงเนี้ยผมขอ อนุมาน เอาว่า คุณรัก คุณ อดิศักดิ์ เขียนผิดขออภัย เป็นรุ่นใหญ่ ใจกว้าง คงไม่ติดใจอะไรแน่นอน
     
  15. oudadisak

    oudadisak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,183
    ค่าพลัง:
    +2,549
    ผมก็หาเนื้อใกล้เคียงเอาไว้ฟลุ๊ก 20 50 100 แหมท่านลิปตัน แบบที่ท่านมีเค้าไม่เรียกเผื่อฟลุ๊กแล้วครับ กดราคาชัดๆ 20 50 100 555 แต่ก็ดีนะครับได้ลุ้นให้หัวใจตื่นเต้นกระชุ่มกระชวย
     
  16. ส่องพระ

    ส่องพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +111
    ขอพาดพิงนะครับ ผมก็มาแนวเดียวกับ คุณพี ชลบุรี หาพระเอาไว้ให้หัวใจพองโต
     
  17. พี ชลบุรี

    พี ชลบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    1,775
    ค่าพลัง:
    +15,052
    แหะๆเดินส่องเดินดูพอให้กระชุ่มกระชวยตามประสาครับผม คนชอบพระถ้าวันไหนรู้ว่ามีตลาดหรือสนามพระนี่ครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนแตกเนื้อหนุ่มไปแอบชอบสาวเลยครับ ฮ่าๆๆประมาณว่าไม่เห็นหน้าเจ้ากินข้าวไ่ม่ลงเลย
     
  18. oudadisak

    oudadisak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,183
    ค่าพลัง:
    +2,549
    อาจจะไม่เหมือนนะท่านลิปตัน ของท่านพี เค้าเล่นเหมากอง กองละ 100 กองละ100 555 พาดพิงอีกแล้ว
     
  19. oudadisak

    oudadisak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,183
    ค่าพลัง:
    +2,549
    อาการนี้ไม่ใช้โรคติดต่อ แต่ทำไมเป็นกันเยอะครับท่านพี ผมก็เป็น สงสัยจะรักษาไม่หายซะด้วย ว่างๆต้องชวนท่านพีไปเลิกที่ถ้ำกระบอกซะแล้ว 555
     
  20. oudadisak

    oudadisak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,183
    ค่าพลัง:
    +2,549
    สวัสดีท่านนัฐวงศ์ว่างๆก็มาแจมในกระทู้นี้บ้างก็ได้นะท่าน คิดถึงนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...