วัตถุมงคลยอดขลัง พลังเวทสุดมหัศจรรย์"หลวงพ่อผินะ ปิยธโร"

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย MOUNTAIN, 18 พฤษภาคม 2006.

  1. Youri_

    Youri_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +441
    แต่อันนี้ฟันให้หน่อย

    ฟันยาก

    เห็นเหล่าบิ๊กเนมดูอยู่ก็ถือโอกาศนี้สอบถามเลย ใครกล้าฟันเลย

    ช่วยฟันทีครับ(ห้ามคิดลึกเน้อ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • S73F1920.JPG
      S73F1920.JPG
      ขนาดไฟล์:
      73.4 KB
      เปิดดู:
      116
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 มิถุนายน 2009
  2. นารายชน

    นารายชน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +73
    ออกความคิดเห็นได้ครับเพื่อนๆส่วนผมขอแจมอีกสักนิดก่อนจาก..คุณปืนใหญ่พูดได้เหมือนนักปรัชญาเลย..ผมเห็นด้วย..ในที่นี้ลึกๆบางท่านความรู้สูงมากผ่านการศึกษาอบรมมาเป็นอย่างดี..ย่อมต้องแยกออกแน่นอนเพียงแต่ว่าเพื่อผลประโยชน์หรือไม่..โลกเจริญแล้วแต่จิตใจคนจะเจริญมากไปหรือเปล่า..อันนี้คงไม่มีใครบอกได้..เซียนพระคือผู้รอบรู้ในวงการพระและโบราณวัตถุ..นักเลงพระผู้ชอบศิลปกรรมทางด้านศาสนาเป็นที่ตั้ง บางครั้งบาดเจ็บก็ไม่ยอมปริปากบ่น..แบบนี้เรียกนักเลงพระ
     
  3. นารายชน

    นารายชน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +73
    ส่วนอันธะพาลพระ(เขียนผิดขออภัย)ในวงการนี้ยังไม่มีน่ะครับ..เป็นความคิดครับ..บางท่านอาจไม่เห็นด้วย..แต่ถ่ายทอดจากประสพการณ์จริงครับ..ที่ไม่ต้องเห็นด้วยเพราะจะเป็นการมัดมือชก..เหมือนดังหลวงพ่อผินะท่านเคยได้รับมาแล้วครั้งในอดีต..แต่หลวงพ่อท่านเป็นพระสงฆ์ในบวรพุทธศาสนา..ท่านไม่ใช่อันธะพาลพระ..จริงใหมครับลูกศิษย์ทั้งหลายไม่ว่าสายไหนๆแต่ผมสายกลางนะครับ!!ขอบพระคุณในน้ำใจของเพื่อนๆที่กรุณาอ่านข้อความผมจนจบ..มีสมาชิกเกือบ300คนก็ช่วยกันออกความเห็นเข้ามาช่วยคุณดีดี..เขาหน่อยเป็นความคิดที่ดีครับ..ส่วนคุณยูริทีหลังก็หาเช่าตัวที่ดูง่ายๆแบบของพี่เฒ่าเขาจะได้ไม่เถียงกัน..ขอขอบพระคุณเพื่อนๆทุกท่านครับ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2009
  4. ท่านขุน

    ท่านขุน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณพี่ปืนใหญ่มากๆครับ ผมจะได้เอาไปคืนเพราะยังไม่ได้จ่ายเงิน มีความรู้ขึ้นอีกเยอะเลยสำหรับคนศึกษาใหม่อย่างผม(ผมอ่านทุกหน้าเลย)
     
  5. ท่าเกย

    ท่าเกย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +158
    ใจเย็นครับ เรื่องแค่นี้ เด็กๆ ค่อยๆพูดค่อยๆจา กัน.............

    มาดูเรื่องผู้ใหญ่ๆ กันบ้างดีกว่า.........

    ผมเองก็หลงโง่มาตั้งนาน..........ดูคนรวยเขาทำกัน...ดูไว้ให้ดี...แล้วจำไว้....

    ชื่อสินค้าที่ส่งเข้าประมูล : กล้องคาสิโอ 7 ล้านพิคเซล
    ราคาเปิดประมูล : 5000 บาท <O:p
    ราคาสูงสุด ขณะนี้: 0 บาท <O:p
    ราคาที่ต้องเพิ่มขึ้น ขั้นต่ำ : 500 บาท <O:p

    คำอธิบายเพิ่มเติม : มีรีโมทสามารถถ่ายภาพตนเองหรือวิวทิวทัศน์ในระยะไกล <O:p

    ผู้ตั้งประมูล : หนึ่งเมืองมีน สมาชิกยูคลับ <O:p

    เบอร์โทรติดต่อ : 0818173056 <O:p
    รายละเอียดการโอนเงิน : 3วัน
    <O:p** โปรดตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนเข้าร่วมการประมูลทุกครั้ง กรณีเกิดการผิดพลาดทางเว็บจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น<O:p
    <O:p

    จากคุณ หนึ่งเมืองมีนสมาชิกยูคลับ <O:p

    กรุณาโอนเงินไปที่
    <O:pชื่อบัญชี : อโนทัย อนันตชัยมนตรี <O:p
    เลขที่บัญชี : 7352521080 <O:p
    ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์ <O:p
    ธนาคาร : กสิกรไทย <O:p
    สาขา : สุขาภิบาล 3 <O:p

    E-mail : neung6800@hotmail.com <O:p
    ดูรายชื่อที่ห้ามโอนเงินโดยเด็ดขาด ** <O:p

    ตามลิ้งค์
    กล้องคาสิโอ 7 ล้านพิคเซล



    <O:p
    หัวข้อรายการ: +++ดาวแม่น้ำหอม ดาวครอบดาว หลวงพ่อผินะ+++<O:p
    ราคา: โทรถาม
    รายละเอียด: ดาวรุ่นนี้เป็นดาวแม่น้ำหอมซึ่งหายากมากๆ และที่สำคัญเป็นดาวครอบดาว ยิ่งทวีความหายากขึ้นไปอีกมากครับ เปิดราคาเบาๆไว้บูชากันครับ <O:pวันที่ลงรายการ :
    <ST1:d
    จำนวนครั้งเข้าชม : 152 ครั้ง <O:p
    ชื่อร้าน บารมีพ่อผินะ ดูรายการสินค้าทั้งหมดคลิกที่นี่ <O:p
    <O:p
    ที่อยู่ 55/197 ซ.ราม154 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพ 10240 <O:pE-mail neung6800@hotmail.com
    <O:pเลขที่บัญชี เลขที่บัญชี : 7352521080 <O:p
    ชื่อบัญชี : นายอโนทัย อนันตชัยมนตรี <O:p
    ชื่อธนาคาร : ธ.กสิกรไทย
    <O:pสาขา : สุขาภิบาล 3 <O:p
    ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์ <O:p
    ตามลิงค์
    http://www.amuletinter.com/showproduct.asp?id_goods=13132


    ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นศึกสายเลือด ภาคไหน ใส่กันให้วุ่นวายไปหมด แต่ก็ดีทำให้ได้รู้ธาตุแท้ ของคนหลายๆคน ขอบคุณแฟนพันธุ์แท้หลายๆท่านที่กลับมา โดยใช้ชื่อ เก่าบ้าง ใหม่บ้าง แต่ก็ยังดีที่เข้ามาช่วยกัน คุณamulet dd รู้สึกว่าคุณจะเก็บกดมามากเลย นะครับ.....ใจเย็น เดี๋ยวจะโดนสกัดดาวรุ่งเหมือนที่ผมเคยโดน ถ้าคุณหัดเล่นใหม่ก็ไปอ่านกระทู้เก่าๆของผมดู.....แต่ผมว่าคุณก็คนเดิมๆ ที่เปลี่ยนชื่อมานั่นแหละ เอาแค่กลุ่มนี้ก่อนเพราะต้องคอยหลบรถทัวร์ เดี๋ยวมันจะดับเครื่องชนเอา ยังมีกลุ่มกุมารทองอีกกลุ่มเดี๋ยวเอาไว้วันหลัง.......ดีไหมคุณปืนใหญ่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2009
  6. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    :z1ว่าจะไม่ออกมาโพสท์แล้วเชียวนะ กลัวโดนลูกหลง;k01 แต่ก็ดันมีเพื่อนๆมาพาดพิงอีก ถ้าเช่นนั้นก็ขอใช้สิทธิ์พาดพิงถึงก็แล้วกัน คุณนารยชน ครับที่ว่าดูง่ายนั้นหมายถึง ปลัดหัวสิงห์ที่เขาล่ำลือกันใช่หรือป่าว ถ้าใช่ ข้อมูลของคุณผิดพลาดอีกแล้วครับ....;ปรบมือเพราะว่าปลัดหัวสิงห์องค์นั้น ยังไม่ได้เป็นกรรมสิทธิ์ของผมครับ เพียงแต่เกือบๆเท่านั้นแค่ได้ลูบๆคลำๆก็เป็นบุญแล้วครับ เพราะเป็นของญาติพี่น้องกันเอง ครับ...ยังไม่รีบ..55555555 แต่ข่าวไปถึงคุณนารยชน เร็วจริงๆนะครับ... ;ปรบมือ
    (tm-love)ส่วนเพื่อนสมาชิกหลายๆท่านที่ช่วยมาเพิ่มอุณหภูมิ ให้กระทู้นี้ไม่เงียบเหงา ก็ค่อยๆพูด ค่อยจากันครับ ;aa44ว่ากันด้วยเหตุและผล และหลักฐานกันดีกว่า อย่าได้เชื่อเพียงว่าคนที่ให้เราเช่า:z3 เขาเล่าให้เราฟังมาว่า มันเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ <O:pอ้างคนนั้น คนนี้ มาเป็นจุดขาย ให้เราหลงเชื่อแบบ_Hi__งมงาย ไม่รู้ตัว เขาจึงเรียกว่า ถูกหลอก แบบโงหัวไม่ขึ้น ผมเองก็เคยมีความรู้สึกเช่นนี้มาก่อน ว่าเราโดนบ้างหรือเปล่า ก็กลับมานั่งนึกวิเคราะห์ด้วยสมองขี้เลื่อย ของตัวเองดูว่า ที่เขาพูด เขาเล่าให้เราฟัง มันมีความเป็นไปได้เพียงใด แต่ คุณ amulet dd กับคุณyouri ครับ อย่าโกรธกันนะครับ...(smile)
    rabbit_scary ที่คุณ เสนอมาให้เพื่อนสมาชิกฟันธงนั้น...(eek)ผมเนี่ยแหละจะเป็นคนแรกที่ฟันธงไปเลย" (eek)ว่าไม่มีใครกล้าฟันธงหรอกครับ ถึงแม้จะตามหาตัวกันลำบากก็จริง แต่ก็คงไม่มีใครอยากเดือดร้อน เพราะว่าเราขัดผลประโยชน์เขาเต็มๆ เราทำได้ก็เพียงบอกแนวทางให้คนที่เข้ามาใหม่ๆได้รู้ไว้เป็นภูมิคุ้มกัน เหมือนวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 2009นั่นแหละ(tm-love)(เอ.....พูดเรื่องอะไรวะเนี่ยเรา) denceeก็ใจเย็นๆไว้ใครมีเรื่องอะไรกันก็เคลียร์ๆกันซะ เห็นแก่หลวงพ่อผินะท่านบ้างเพราะเราก็อ้างตัวเป็นลูกศิษย์ของท่านกันทั้งนั้น........pig_cryy2 ยกเว้นพวกที่ไม่ใช่แล้วเข้ามาแสวงหาผลประโยชน์เราก็ไม่ต้องทำอะไรเขาหรอก เพียงแค่......ชิ่วๆ ชิ่วๆ ออกไปซะไป๊..ชิ่วๆ rabbit_run_awayrabbit_run_away
    (น่ารักไหมครับ...55555):VO

    ;aa43แต่.. เอ....???..ไม่รู้ว่าเข้ามาถูกที่ ถูกเวลาหรือเปล่า..### เหมือนหน้าจอคอมฯ ผมมันร้อนๆอย่างไร...?ก็ไม่รู้....สงสัยต้องหาที่กำบัง+ปฏิบัติภารกิจต่อก่อนดีกว่า.....แว๊บ.black_pig

    http://www.necomsnet.com/sta1.htm



    <O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1082_emo[1].jpg
      1082_emo[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      693 bytes
      เปิดดู:
      72
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2009
  7. นารายชน

    นารายชน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +73
    ผมอยากให้เพื่อนๆบางท่านดูคุณปืนใหญ่เป็นแบบอย่างและก็มองอย่างเป็นกลางครับ..คุณท่าเกยเมื่อไหร่จะนัดกินข้าวกับคุณหนึ่งเมืองมีนเสียทีครับ..ชี้แนะจากใจจริง..รักทั้งคู่ในฐานะเพื๋อนร่วมวงการ(คือลูกศิษย์หลวงพ่อผินะเหมือนกัน)คุณดีดีขอให้คุณดีดีพิจารณาดาวเคียงเดือนใหม่ดีใหมครับจะฟันธงเลยหรือว่าไม่มี น่าจะมีแต่มีจำนวนไม่มากแบบนี้จะดีใหมครับ ส่วนเขาจะซื้อขายกันอย่างไรให้ประชาชนเป็นคนตัดสินดีกว่า...เขาถอยแล้วเรายังลุกเขาอีก..แบบนี้หลวงพ่อท่านจะพูดว่า..ได้คืบจะเอาศอก..ส่วนบิ๊กเนมเขาคงไม่ได้ทำเพื่อตัวกรูหรอก..บางท่านเขาทำเพื่อปากท้องลูกเมียเขาด้วย..ทุกคนเคยเจ็บคุณท่าเกยเขาก็เคยเจ็บแต่เขามีน้ำใจเป็นนักกีฬา..ตัวอย่างน่ะครับส่วนเรื่องอื่นไม่ขอออกความคิดเห็น..ลองพิจารณาดูนะครับ..ในฐานะลูกศิษย์หลวงพ่อเดียวกันครับ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2009
  8. นารายชน

    นารายชน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +73
    ผมคงตอบไม่ค่อยดังนะครับว่า..ผมแน่ใจหรือไม่แน่ใจ..แต่ผมคิดว่ามืครับ..คิดว่ามี..และที่รู้ๆผมคิดว่าผมมีเพื่อนครับ..ผมคงคงไม่ใช่นักสะสมตัวยง..แต่ไปมาหาสู่หลวงพ่อเรื่อยมาประมาณ19ปีก่อนท่านมรณะภาพเพราะบ้านอยู่ห่างวัตสนมลาวไม่มาก..หลวงพ่อมาอยู่ตั้งแต่สมัยเป็นป่าครับ.. หลวงพ่อท่านมาจากท่าเกยครับ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2009
  9. สนมลาว

    สนมลาว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +70


    ขอบคุณครับคุณ amulet_dd ที่ยังนึกถึง ผมไม่รู้จะในด้านดีหรือไม่ดีก็แล้วแต่การที่เราออกมา เปิดเผยอะไรบางอย่าง บางครั้งมันก็มีทั้งด้านดีและไม่ดี เหมือนคนชกกัน ก็จะต้องโดนหมัดบ้างบาดเจ็บบ้าง เหมือนอย่างที่คุณท่าเกยเคยโดนมา มันต้องดูที่เจตนาครับ บางครั้งเขาทำไปโดยที่ตัวเองไม่รู้ หรือโดนหลอกมาแบบที่คุณ thaoบอก เขาก็จะยึดติดสิ่งนั้นตลอดไป ก็น่าจะใช้สติไตร่ตรองดู
    หลายท่านในกระทู้นี้ ที่เปิดเผยตัวและไม่เปิดเผยตัว ต่างก็อ้างเป็นศิษย์ หลวงพ่อกันทุกคน น่าจะเคลียร์กันได้แบบ คุณthao ,คุณนารยชนบอก ในส่วนที่คุณนารยชนโพสท์ไว้ในหลายๆโพสท์ เท่าที่ได้ตามอ่านมา ล้วนแต่มีอะไรที่เขารับรู้มาและแฝงข้อคิดดีๆทั้งสิ้น และก็บังเอิญเป็นข้อมูลคล้ายๆกับที่ผมได้มาจากศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อผินะ มากๆ (ไม่ได้เชียร์ใครนะครับ เพียงอยากให้คิดตาม)
    แต่ในส่วนตัวของผมก็ยังติดตามความเคลื่อนไหวของเรื่องที่ดินวัดสนมลาวต่อไป และมีข่าวมาให้บรรดาลูกศิษย์ของหลวงพ่อได้ดีใจคือ ในเร็วๆวันนี้จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการให้ วัดสนมลาวได้ยกฐานะจาก วัดร้าง เป็นวัดสนมลาวที่มีพระภิกษุ ได้อยู่จำพรรษา คือเป็นวัดเต็มตัวเสียที ส่วนที่ดินจะเหลือเท่าไหร่ก็คงต้องติดตามกันต่อไป
    ฝากไว้แค่นี้ก่อนคุณ youri เข้ามาแล้วเดี๋ยวจะขวางทางแล้วจะโดนลูกหลงเข้า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 3 มิถุนายน 2009
  10. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    นั่งอ่านแล้วคงได้แต่บอกว่าพอหอมปากหอมคอในแง่ที่ไม่เข้าใจกัน...เพราะเห็นที่ทะเลาะก็มีแต่นำเสนอสิ่งที่ดีๆ ผมว่าคนที่นั่งทำของฝิ่นอ่านแล้วคงนั่งขำกันเป็นแถว...เอาน่าได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งเรื่องราวของอ.นะนั้นคงจะเป็นบรรทัดฐานขึ้นในแง่ของวัตถุมงคล...หวังอาไว้ว่าอย่างนั้น...อาจจะยากหน่อย..เพราะยังมีพระเครื่องบางพิมพ์ที่คนยังไม่รู้ว่าเป็นของอ.นะอีกหลายรายการครับ...วันนี้ทุกๆท่านบอกก็เคารพในตัวอ.นะกันทุกท่าน...รวมพลังกันดีมั้ยครับ...ขอใครเป็นพี่ใหญ่หน่อยเถอะครับ....ถือว่าช่วยให้ของท่านเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นๆที่พึ่งมารู้จักล.พ....จะมีคนมาช่วยกันมั้ยครับ...ทำอะไรก็ได้..เหมือนที่ศิษย์หลวงพ่ออื่นทำก็ได้...ขอยกตัวอย่างนะครับ เช่นหลวงพ่อกวยเป็นต้น ทำเวปเป็นที่เผยแพร่...รายละเอียดคงคล้ายๆกัน ความยากผมว่าใกล้เคียงกันเพราะพระที่เป็นเนื้อผงก็เก๊ดีครับแต่ทุกวันนี้เพราะศิษย์หลวงพ่อกวยเขาร่วมกลุ่มกันเป็นพลังสามัคคีเผยแพร่สิ่งที่เป็นความรู้ต่อศิษยรุ่นใหม่ๆ...ช่วยกันมั้ยครับ..ขอเชิญพวกพ้องน้องพี่ทั้งหลายในนามศิษย์หลวงพ่อนะทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก..พี่อารยชน,พี่thao,พี่นารยชน,พี่ท่าเกย,พี่มนัส,พี่apnuwat,พี่พรสวรรค์นึกชื่อไม่ออกแล้วรบกวนบอกต่อๆกันนะครับเพราะพี่ๆก็รู้จักกันอยุ่แล้วฝากหน่อยนะครับ...พี่ๆท่านอื่นด้วยนะครับพี่jorpa,พี่ปลัด,พี่ดีดีหรือใครก็ได้ครับที่มีความรู้ในเรื่องอ.นะแบบละเอียดเชิญนะครับ...ร่วมด้วยช่วยกันใครรับเป็นเจ้าภาพบ้างครับ...เพื่อเป็นแนวทางเผยแพร่เกียรติคุณหรือเพื่อเป็นภูมิคุ้มกันของฝิ่นๆทั้งหลาย....พี่อารยชนครับรบกวนพี่ได้มั้ยครับ...ที่ผมเขียนนั้นจะเป็นจริงไม่ได้เลยถ้าพี่ๆทุกท่านที่อ่านไม่ช่วยกันคนละไม้คนละมือ..อะไรก็ได้ครับในเบื้องต้นเช่น พบปะนั่งคุยแล้วมาลงความเห็นทำให้เป็นรูปธรรมกันเถอะครับ...ช่วยกันนะ...มีใครเสนออะไรบอกได้เลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. Youri_

    Youri_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +441
    ถึงพี่มนัส

    เห็นน้องเป็นคนดุไปได้ ปกติน้องนี้ออกจะบอบบางเหมือนใบมีดโกน (อิอิ) อันนี้เกินไปนิดนะครับ

    ยังไงก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ทำให้ลูกศิษย์หลายท่านรู้ว่ายังมีกลุ่มคนที่ยังสู้เพื่อหลวงปู่อยู่
     
  12. อารยชน

    อารยชน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +42
    ขอขอบพระคุณเพื่อนๆที่ยังคิดถึงคุณอมูเลทดีดีครับถ้าคุณคิดว่าฟ้ามีตาและให้วันเวลาเป็นเครื่องตัดสินผมว่าน่าจะถูกต้องจากใจจริงครับ นารยชนเขาก็คงกลืน ไม่เข้าคลายไม่ออกเหมือนกัน ขอบพระคุณคุณเยาวราชที่ให้เกียรติ รับไม่ได้หรอก อยู่ข้างนอกสบายดีแล้ว ให้คุณเยาวราช คุณเม๊าเท่น พระราหู ตาเฒ่า คุณพรสวรรค์ คุณท่าเกย ปืนใหญ่ คุณมนัส อภานุวัติ หนึ่งหนึ่ง จอปา สอนติสุข คุณอมูเลทดีดี คุณยูริ คุณศิษย์อโสโกหรือใครก็ได้ครับที่เห็นสมควรเหมาะสมเป็นเจ้าภาพ จะดีมากเลย โชคดีครับเพื่อนๆ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2009
  13. xia

    xia สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +2
    ฝากตัวด้วยครับ

    :z14rabbit_run_awayผมเพิ่งเข้ามาใหม่ขอฝากตัวด้วยครับ คุณเม๊าเท่น คุณพรหมบุตร พระราหู นารายชน ตาเฒ่า คุณพรสวรรค์ คุณท่าเกย ปืนใหญ่ คุณมนัส อภานุวัติ หนึ่งหนึ่ง จอปา สอนติสุข คุณอมูเลทดีดี คุณยูริ คุณศิษย์อโสโก คุณอารยชน หรือใครก็ได้ครับ


    ผมนับถือหลวงปู่มานานแล้วครับ แต่เพิ่งมาสมัครครับ
    ไม่รู้เข้ามาถูกช่วงรึเปล่า กลัวโดนลูกหลงจังเลย

    :z14
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2009
  14. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890

    ;aa43ผมหลบอยู่ที่กำบังเสียหลายวัน เหตุการณ์คงจะค่อยๆสงบแล้วใช่ไหมครับ...:z1 ผมชักอยากจะรู้จักคุณ amulet dd เสียแล้วซิ เพราะสามารถไปดึงเอา ทิด อารยชนออกมาได้ เมื่อก่อนผมตื้ออยู่นานก็ยังไม่ยอมกลับมา แต่คุณ amulet dd ดึงแกมาได้ สามารถมั้กๆ(good)(good)(good)
    ส่วนคุณนารยชน ครับ..เรื่องดาวนั้นที่คุณบอกว่า " คิดว่ามี" อันนี้เป็นความเชื่อ หรือความคิดส่วนบุคคล หรือจะเป็นการฟันธง หรืออย่างไรครับ(หลายหรือจัง..555) คนแก่งง(tm-love)(tm-love) แล้วก็ที่ว่าคุณมีเพื่อนนั้นเพื่อนแบบไหน เพื่อนคุณมีหรือคุณมีเพื่อน ยิ่งถามยิ่ง.. งง(ใครเป็นคนเริ่ม เรียกผมว่าตาเฒ่าเนี่ย เรียกซะแก่เลย...ชักจะงอน) อย่าโกรธกันนะครับ คนแก่อยากรู้เท่านั้น...;hi2
    คุณเยาวราช ความคิดของคุณเป็นความคิดที่ดีสุดยอดเลยครับ...;ปรบมือ;ปรบมือ;ปรบมือแต่ผมดูสถาณการณ์ตอนนี้แล้วความเป็นไปได้นั้นน้อย หรือริบรี่จริงๆเลย....เพราะเรื่องแต่ละเรื่องที่เกิดขึ้น มันยัง คุกรุ่นอยู่... นี่ไม่รู้จะหึ้มๆกันอีกเมื่อไหร่ ขนาดเฉพาะใน พลังจิตก็ไม่รู้มีตั้งกี่กลุ่ม กี่แก๊ง แล้วยังมีกลุ่มที่ไม่ได้เล่นเว๊ปอีก แล้วยังมีกลุ่มหนังสืออีกไม่รู้กี่กลุ่ม แล้วสมมุติว่าจะให้ คุณท่าเกย คุณมนัส หรือคุณamulet dd และเพื่อนที่ออกแนว ขุดขุ้ยขบวนการณ์ต่างๆ ออกมานั่งเปิดเผยตัว พบปะพูดคุยกันนั้น...5555 สงสัยคงจะไม่ได้กลับบ้านเป็นแน่แท้...black_pigมีหวังโดนตืบแน่ๆ..555555 pig_cryy2
    :z16เป็นความคิดส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ .....แต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีครับ หากเป็นไปได้ก็ หนับหนุนครับ:z3

    http://www.necomsnet.com/sta1.htm

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2009
  15. นารายชน

    นารายชน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +73
    เป็นความคิดครับ.คิดว่ามีและมีน้อยมากครับ.เป็นความคิดของผมคนเดียว.ไม่ยืนยันและไม่ฟันธงครับ.ใช่ว่าผมอ้างเป็นลูกศิษย์ทุกคนจะต้องเชื่อเป็นยุติคุณดีดีอาจจะมีข้อมูลหรือข้อเท็จจริงดีกว่าผมก็ได้ครับ..ดูรูปแทนตัวคุณเฒ่าครับ คงมีไม่กี่คนหรอกครับที่รู้ว่ารูปนี้ถ่ายที่วิหารพระเจ้าเปิดโลก..ส่วนคำว่าเพื่อนคือเพื่อนร่วมอุดมการณ์ครับ..บางครั้งเรารู้อะไรมากก็วางตัวไม่ถูกคุณอารยชนเขาก็อึดอัดเขาถึงลาวงการ นี่ผมก็คงต้องลาเหมือนกัน..คุณดีดี คุณมนัส ท่าเกย ปืนใหญ่ จะได้เดินเครื่องจักรกลสังหารได้เต็มที่ส่วนคุณเฒ่าคงให้ข้อมูลดีๆพอๆกับคุณพรสวรรค์นะครับ..ส่วนพี่หมู จอปา คุณหนึ่ง1ก็คงเป็นจอมอนุโมทนาต่อไป(นี่แหละน้ำใจในความคิดของผมน่ะครับ)คุณเยาวราชก็เป็นเจ้าภาพเองเลยครับ..ให้คุณยูริเป็นฝ่ายเทคนิคเพราะมีรูปงึกๆงักๆเยอะ ส่วนผมเคยล่วงเกินท่านใดไว้ ก็ให้อโหสิกรรมผมนะครับ คุณหนึ่ง เมืองมีนและเพื่อนๆทุกท่านรักษาสุขภาพครับ ส่วนคุณดีดีวันหนึ่งมาไหว้หลวงพ่อที่วัดสนมลาวก็ทักทายผมบ้างนะครับ...
     
  16. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    ถึงพี่ๆทุกท่านไม่ขอเอ่ยนามเกรงว่าจะเอ่ยไม่หมดเอาเป็นว่าผู้ที่มีหลวงพ่อนะในดวงใจ...ขอเรียนเชิญทุกท่านๆทุกๆความคิดเห็นอะไรก็ได้ครับขอเรียนเชิญนะครับ...ถึงเวลาตอบแทนคุณครุบาอาจารย์ที่พวกเราเคารพรัก....อาจารย์ไม่เคยทิ้งศิษย์จะเคยพบหรือไม่เคยก็ตามทีท่านก็ช่วยเหลือ..แล้วศิษย์จะทิ้งครูบาอาจารย์ได้หรือครับ...ถึงเวลานำเสนออะไรก็ได้ครับที่เป็นรูปเป็นร่าง...ผมขอยกตัวอย่างนะครับอย่างหลวงพ่อกวย..ก็มีคนทำเวปเสนอรายละเอียดต่างๆทุกๆด้านที่เกี่ยวกับตัวหลวงพ่อกวย...ความยากผมว่าก็พอๆกันครับ..ที่นี้ก็ต้องอาศัยพี่ๆที่มีความรู้เรื่องของหลวงพ่อนะอย่างละเอียด...พี่อารยชนน่าเป็นฐานข้อมูลได้ดีนะครับถ้าพี่ช่วยเหลือครับ..ผมแค่เสนอไอเดียนะครับ..ไม่เก่งพอเป็นเจ้าภาพครับ..แต่ถ้าคนละไม้คนละมือละก็ผมให้เต็มที่ครับ...คิดถึงหลวงพ่อนะครับ..ผมอยากบอกเท่านี้...ขอบารมีหลวงพ่อนะคุ้มครองให้ทุกท่านโชคดีมีชัยกันถ้วนหน้า...คิดการใดขอให้สมปราถนา..นะเตสุเต มหาสุเตนะชา...สามัคคีคือพลังอันยิ่งใหญ่เสมอครับ
     
  17. ท่าเกย

    ท่าเกย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +158

    มันเป็นญาติกับตัวนี้หรือป่าว

     
  18. Youri_

    Youri_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +441
    ตอบพี่ท่าเกย

    สมัยนี้นั้นคนเราเนียมันฝีมือดีจริงๆว่าไหมครับ ทำอะไรแทบจะใกล้เคียงของจริงเข้าไปทุกวัน เผลอๆบางตัวเหมือนเปี๊ยบแยกไม่ออกเลย

    ถ้าพี่ท่าเกยจะมีข้อแนะนำในองค์กำเนิดพระอินทร์องค์นี้ก็ช่วยชี้แนะได้เลยครับพี่

    ส่วนพี่นารายชนครับจะให้ผมเป็นโนนเป็นนี่ ก็ไม่บอกกล่าวกันเลยนะเนีย แต่ผมว่าตัวผมคงจะเหมาะแค่เป็นผู้ศึกษาดีกว่าครับ

    (คนชัวมันก็ด่า คนดีมันก็ว่า แล้วจะไปเอาอะไรกลับมันเล่า)


    รูปที่ลงมาจากลิ้งของพี่ท่าเกย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 13073_1_.jpg
      13073_1_.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.5 KB
      เปิดดู:
      138
    • 13073_2_.jpg
      13073_2_.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.8 KB
      เปิดดู:
      126
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 9 มิถุนายน 2009
  19. Youri_

    Youri_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +441
    อืม

    �����ǧ��ͼԹ��ؤ���

    �س��Ѵ��������ǧ��ͼԹТ�Ҵ����1500��Ѻ

    ++��Ѵ˹�Ҫ�� �� ��ǧ��ͼԹ� ͧ����� 2++

    เก็บให้ดีนะอีกหน่อยของๆหลวงพ่อจะแพงกว่าทองอีกและคนเขาก็จะเล่นของแท้เป็นของเก้ ของเก้เป็นของจริง (หลวงพ่อท่านหนึ่งกล่าว)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 มิถุนายน 2009
  20. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2009

แชร์หน้านี้

Loading...