++วัตถุมงคลพลังดูด ครูบาคำเป็ง เเห่งสำนักสงค์มะค่างาม เกจิสายพลังเทพ ++

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย oat007, 12 กันยายน 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    รับทราบครับ ไม่ได้ลืมครับ ช่วงนี้งานยุ่งครับ ต้องขออภัยด้วยครับ พรุ่งนี้จัดส่งให้ครับ
     
  2. mommaamgirl

    mommaamgirl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    640
    ค่าพลัง:
    +826
    ได้รับแล้วจ้า หอม
    กิมท้งน่าร๊ากกกกจัง หลังนี่ฝังไม้แหย่แย้ใช่มั้ย (เคยได้ยินพระหลวงตาแถมบ้านเรียกแบบนี้นะ)หรือว่านอะไรเอ่ย
    เดี๋ยวจะหาทางไปกราบท่านให้ท่านจารซะหน่อย
     
  3. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    หลังฝังไม้แหย่แย้ ถูกต้องแล้วครับ
    วันลงนะมาให้ท่านจารให้สิ
     
  4. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    [​IMG]


    บูชารูปหล่อ บ้านพี่สามเหลี่ยมอยู่แถวสาธร ซ.เจริญราษฎร์8 ติดต่อ พี่สามเหลี่ยม 0814929832

    ท่านที่จองรูปหล่อ ครูบาคำเป็งไว้ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะครับ oat 0890765003
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2012
  5. ราหูอมจัน

    ราหูอมจัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +563
    ได้รับพระ เรียบร้อยแล้วครับ
     
  6. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    [​IMG]

    1.EJ468219081TH สมุย
    2.EJ468219095TH อำนาจเจริญ
    3.EJ468257385TH พะเยา
    4.EJ468257399TH บางพลี
     
  7. คณากร

    คณากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +255
    พี่อยากได้ 1 องค์ ทันไหมครับครับ
     
  8. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    ทันครับผม
     
  9. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    กิจกรรม “บ้านพุทธามหาเวท”

    เวลาประมาณ 09.30 -15.30 น.

    กิจกรรม “บ้านพุทธามหาเวท” เป็นกิจกรรมที่ เปิดกว้างเพื่อทุกท่าน ที่จะน้อมนำสิ่งดีๆ มาสู่ตน ด้วยความหวังว่าจะเป็นพลังหนุนนำให้ก้าวพ้นจากทุกข์...อุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง เป็นพลังหนุนส่งดวงชะตา ความเป็นไปของชีวิตในทุกๆ ด้านให้ดีกว่าเก่า...ดียิ่งๆ ขึ้นอย่างรุ่งเรือง รุ่งโรจน์

    แม้ท่านไม่ได้เป็นสมาชิก...ไม่ได้เป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ซื้อพุทธามหาเวทมาอ่านเป็นประจำ ก็สามารถมาร่วมได้ในทุกกิจกรรมที่ท่านสนใจ

    แม้ไม่ประสงค์จะร่วมในกิจกรรม แต่ศรัทธาในครูบาอาจารย์ ต้องการมากราบหาทำบุญกับท่านแค่นั้น...ก็สามารถมาสู่ “บ้านพุทธามหาเวท” ได้ และกรณีเช่นนี้ ท่านไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แต่ได้สิทธิในฐานะผู้มาเยี่ยมหากัน เช่นเดียวกันกับผู้ที่มีศรัทธาเข้าร่วมพิธี ที่มีค่าใช้จ่ายตามควรของพิธีนั้นๆ

    “บ้านพุทธามหาเวท” ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดี ขอเรียนเชิญครับ



    วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2555

    วันเฉลิมพระชนม์พรรษา (5 ธันวามหาราช)

    2 พิธีกรรมมหาพลังเทพฤทธิ์ เพื่อชีวิตที่ดีกว่าที่ผ่านมา

    บารมีแห่งเจ้าเทพ เจ้าแห่งวิชาเคลื่อนย้ายพลังจักรวาล

    หลวงปู่คำเป็ง ฐิตปัญโญ

    เป็นความเมตตาปรารถนาดีแก่ชาวเรา “บ้านพุทธามหาเวท” เป็นกรณีพิเศษจากหลวงปู่ครูบาคำเป็งอีกวาระหนึ่ง หลังจากที่หลวงปู่ท่านได้วิรัตวาจามาเป็นเวลานานถึง 11 เดือน 11 วัน ซึ่งการวิรัตวาจานั้น หลวงปู่ท่านตั้งสัตยาธิษฐานปิดวาจาเพื่อเร่งความเพียร บำเพ็ญตบะอย่างอุกฤษฏ์ เพิ่มพูนมหาพลังทิพย์ที่มีอยู่ให้ทวิทวีเป็นมหาพลังยิ่งๆ ขึ้น ซึ่งยังผลให้พิธีกรรมต่างๆ ที่ท่านทำให้ลูกศิษย์ลูกหา ศรัทธาญาติโยมไม่ว่าจะเป็นเฉพาะบุคคลและเป็นหมู่คณะ ทั้งหมู่เล็กหมู่ใหญ่ มีความศักดิ์สิทธิ์อันจรัสชัดเจนยิ่งขึ้น อธิษฐานจิต...ปรกปลุกเสก...ประจุพลังลงสู่วัตถุมงคลใดๆ ล้วนเข้มขลังอย่างเฉียบพลันทันใด...

    1. พิธีลงนะมหาเศรษฐี ตำรับเจ้าเทพพลังดูดทรัพย์มงคล

    2. ต่อเส้นลายมือ ด้วยพลังฤทธิ์วิชาเคลื่อนย้ายพลังจักรวาล

    ตามคำเรียกร้องจากท่านสมาชิก ผู้อ่านพุทธามหาเวท ท่านที่เข้ารับกระแสญาณเทพฤทธิ์ โดยการอัญเชิญพลังมหาเทพ มหาพรหมลงมาสู่ตัวสู่ตนผู้เข้าพิธี (เป็นการถ่ายทอดพลัง ไม่ใช่เชิญร่างให้เข้าทรง...เป็นร่างทรง) แล้วทำให้เกิด โชคลาภ ความสำเร็จสมหวังในสิ่งที่อธิษฐาน ทำให้กิจการค้าดีขึ้น การงานก้าวหน้า มีโชคลาภหลั่งไหลมาอย่างเกินความคาดหมาย ด้วยมหาบารมี หลวงปู่คำเป็ง ฐิตปัญโญ อาศรมสุขาวดีวราราม กำแพงเพชร มีมีสมญานาม “เจ้าเทพพลังดูดทรัพย์มงคล...เจ้าแห่งวิชาเคลื่อนย้ายพลังจักรวาล”

    พิธีลงนะมหาเศรษฐี เป็นพิธีกรรมที่หลวงปู่คำเป็ง อัญเชิญมหาบารมีอันเป็นทิพย์ของท่านผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั่วทั้งจักรวาล มาสู่ตัวสู่ตน สู่จิตสู่ใจลูกศิษย์ญาติโยมที่มาเข้าพิธีนี้กับท่าน หลวงปู่ท่านจะอัญเชิญมหาบารมีแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์เป็นเบื้องต้น พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอรหันต์สาวกทั้งในพุทธกาลและในกาลปัจจุบัน พระอริยเจ้า...อภิญญาจารย์ทั้งหลาย เทพพรหมเทวดาทุกชั้นฟ้า ปู่ฤๅษีทั้ง 108 ให้มาประสิทธิ์ เป็นมหาพลังในตัวของผู้เข้าพิธี ซึ่งจะทำให้บุคคลนั้นๆ เป็นผู้อุดมอยู่ด้วยโชคลาภ เป็นที่รักใคร่เสน่หาของผู้พบเห็น ไม่ว่าจะติดต่อการงาน การค้าขาย ล้วนมีผู้สนับสนุน อุดหนุนด้วยจิตเสน่หา เป็นที่รักใคร่ไว้วางใจของเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อุปสรรคปัญหานานาที่รุมเร้าจะคลี่คลาย มลายหายในเร็ววัน บังเกิดลาภผลเพิ่มพูนคูณทวี

    หลังจากหลงปู่ท่านอัญเชิญมหาบารมีพระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอรหันต์สาวก พระอภิญาจารย์ ปู่ฤๅษี ตลอดถึงมหาเทพผู้มีฤทธิ์ เทวัญผู้มีเดช แผ่มหาบารมีลงนะมหาเศรษฐีให้บังเกิดคุณในเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ มหาโชคมหาลาภ แคล้วคลาดจากภัยทั้งหลายทั้งปวงแล้ว ท่านจะตรวจพลังอันเป็นทิพย์อันเกิดแต่พิธีดังกล่าว ที่มีในตัวตน จิตวิญาณของผู้เข้าพิธีว่าเป็นในขั้นไหนระดับใด จากนั้นท่านจะสุ่มตรวจเช็คและทดสอบในบางบุคคลถึงการนำพลังที่ถ่ายทอดให้นั้นนำไปใช้ได้มากน้อยเพียงใด

    เท่าที่ผ่านมาผู้ที่ได้รับการถ่ายทอดพลังจากพิธีกรรมลงนะมหาเศรษฐี เกิดผลน้อยที่สุด จะเป็นผู้โชคดีมีลาภเงินทอง ทำมาค้าขายได้ดีได้คล่องกว่าเก่า ที่ปรารถให้เกิดเมตตามหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ก็จะเห็นคุณในด้านเสน่ห์เมตตาอย่างชัดเจน ที่ปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย...ผู้บังคับบัญชา ปัญหาศรศิลป์ไม่กินกัน จะคลี่คลายและหายไปในที่สุด

    หากแม้ว่าบุคคลผู้เข้าพิธีมีจิตศรัทธามั่น หมั่นฝึกสมาธิภาวนา ทำตามวิธีกรรมที่หลวงปู่ท่านแนะนำอย่างจริงจัง พลังทิพย์ ที่หลวงปู่ได้อัญเชิญมาสู่ตัวสู่ตน สู่จิตวิญญาณจะเพิ่มพูลพลัง เป็น มหาพลังทิพย์ ยังให้บุคคลนั้น มีพลังวิเศษ สามารถสัมผัสพลังลี้ลับ พลังศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ได้ จะว่าเป็น “ผู้มีจิตสัมผัสพิเศษ” ก็ว่าได้ อีกทั้งยังสามารถนำพลังนั้นมาใช้เพื่อช่วยเหลือตนเองและผู้อื่นได้ด้วย

    ต่อเส้นลายมือ ด้วยพลังฤทธิ์วิชาเคลื่อนย้ายพลังจักรวาล เป็นพิธีกรรมใหม่ที่หลวงปู่ได้ร่ำเรียนมาจาก ครูอาจารย์ผู้เป็นทิพย์ เป็นวิชาหนึ่งในหลาย ๆ ที่ครูอาจารย์ผู้อยู่ในสภาวะอันเป็นทิพย์ ที่มิใช่มนุษย์มาสอนแนะ ถวายวิชาต่อหลวงปู่ด้วยทราบว่า หลวงปู่ท่านมีจิตปราราถนาที่แรงกล้าต่อการบำเพ็ญสร้างสมบารมีใน “สายโพธิสัตว์” ที่มุ่งจำกัดทุกข์ ก่อให้เกิดสุขในเฉพาะหน้า คือช่วยคนที่ทุกข์อยู่ให้พ้นจากทุกข์นั้น ส่งเสริมให้เข้ามีโชคลาภ ทำมาหากินได้คล่อง เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีเงินมีทองพอกินพอใช้ไปจนถึงเหลือเก็บเหลือใช้...ร่ำรวยมั่งคั่ง

    ช่วยและส่งเสริมผู้คนให้พ้นทุกข์พบสุขในชาตินี้ เวลานี้ ไม่ใช่เพื่อรอผลในชาติหน้า...

    ท่านผู้ยิ่งด้วยบารมี มากด้วยฤทธิ์ในสภาวะอันเป็นทิพย์จึงมาถวายวิชาให้ในช่วงที่หลวงปู่วิรัตวาจา บำเพ็ญตบะ เร่งความเพียร

    การต่อเส้นลายมือ ในตำรับหลวงปู่คำเป็งนี้ พิธีกรรมจะแตกต่างจากครูบาอาจารย์ท่านอื่นๆ เพราะเป็นการต่อเส้นลายมือที่เป็นเอกลักษณ์ของหลวงปู่โดยเฉพาะ หลวงปู่จะต่อเส้นลายมือที่ปรากฏบนฝ่ามือทุกเส้น ด้วยพลังฤทธิ์วิชาเคลื่อนย้ายพลังจักรวาล ที่จะทำให้เจ้าของลายมือมีอายุยืนยาวและอยู่ดีมีสุขตลอดอายุขัย ไม่ใช่เพียงแค่ เสริมชะตา เสริมวาสนาบารมี เท่านั้น แต่ยัง เร่งให้เกิดลาภ เกิดผลที่ดีเลิศในเร็ววันควบคู่กันไปด้วย

    ท่านใดที่มีอุปสรรคปัญหาชีวิต ไม่ว่าจะเป็นชีวิตครอบครัว การงาน การเงิน ทำการอันใดไม่สำเร็จสมหวัง ซื้อหวยรัฐไม่เคยถูก ซื้อใต้ดินได้แต่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมา โชคไม่มีลาภไม่มา จดจ้องหมายปองใคร เขาก็ไม่ไยดี หมางเมินไม่มองหน้า เจ้านายไม่ชอบ เพื่อนฝูงไม่คบหาสมาคมด้วย ทั้งๆ ที่เรานี้เป็นคนดีแสนดีทำดีต่อเขาเหล่านั้นทุกอย่างทุกวิถีทาง ขอเรียนเชิญครับ ทั้ง พิธีลงนะมหาเศรษฐี ตำรับเจ้าเทพพลังดูดทรัพย์มงคล และ พิธีต่อเส้นลายมือ ด้วยพลังฤทธิ์วิชาเคลื่อนย้ายพลังจักรวาล 2 พิธีกรรมมหาพลังเทพฤทธิ์ เพื่อชีวิตที่ดีกว่าที่ผ่านมาในมหาบารมีแห่งเจ้าเทพ เจ้าแห่งวิชาเคลื่อนย้ายพลังจักรวาล...หลวงปู่คำเป็ง ฐิตปัญโญ สำนักสงฆ์สุขาวดีวราราม (มะค่างาม) อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เชื่อว่าเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยท่านได้

    กำหนดพิธีมีลำดับดังนี้

    08.00 น. ถวายภัตตาหารเช้าต่อหลวงปู่และพระลูกศิษย์ติดตาม

    09.30 น. สนทนา-สอบถามหรือปรึกษาปัญหาต่างๆ กับหลวงปู่คำเป็งตามอัธยาศัย

    10.30 น. พิธีต่อเส้นลายมือ ด้วยพลังฤทธิ์วิชาเคลื่อนย้ายพลังจักรวาล

    11.30 น. ถวายภัตตาหารเพลต่อหลวงปู่และพระลูกศิษย์ติดตาม

    13.30 น. ทำพิธี ลงนะมหาเศรษฐี

    15.30 น. ถวายสังฆทาน ร่วมทำบุญสร้างวัดกับหลวงปู่คำเป็ง ตามกำลังศรัทธา รับวัตถุมงคลจากหลวงปู่เป็นที่ระลึก...เสร็จพิธี จากนั้นท่านใดมีเหตุปรึกษา ขอคำแนะนำ หรือสนทนาธรรมกับหลวงปู่ เป็นไปตามอัธยาศัย



    ทุกกิจกรรม คณะทำงาน “บ้านพุทธามหาเวท” จะจัดเตรียมข้าวของเครื่องใช้ในพิธีให้แก่ทุกๆ ท่าน จึงใคร่ขอความกรุณา แจ้งความประสงค์ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้า ตามจำนวนผู้ที่แจ้งให้ทราบ อาทิเช่น

    O ดอกไม้ ธูป เทียน, เครื่องใช้ในพิธี

    O น้ำดื่ม น้ำชากาแฟ อาหารว่าง อาหารกลางวัน บริการฟรี

    O กิจกรรมพิเศษนอกเหนือจากที่แจ้งไว้และวัตถุมงคลหรือของที่ระลึกที่จะมอบให้ผู้มาร่วมกิจกรรม (หากมีเพิ่มเติม) จะแจ้งให้ทราบในวันงาน

    เป็นกิจกรรมที่ชาวเราบ้านพุทธามหาเวทจะได้ร่วมกันทำ น้อมนำสิ่งดีๆ มากมีมงคลมาสู่ตนด้วยกัน ท่านใดมีจิตศรัทธา ต้องการร่วมกิจกรรม ขอเรียนเชิญครับ

    ท่านที่ต้องการร่วมในกิจกรรมกับบ้านพุทธามหาเวท แจ้งความประสงค์และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...

    ที่อยู่ : เลขที่ 7 (799/102) ชุมชนธรากร ถนนรามคำแหง 166 แยก 14 เขต มีนบุรี แขวง มีนบุรี จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10510
    เบอร์โทร : 0-2518-1181 เบอร์แฟกซ์ : 0-2518-1181 มือถือ : 089 6983453
     
  10. mommaamgirl

    mommaamgirl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    640
    ค่าพลัง:
    +826
    คงไม่ได้ไป หาเงินไม่ทัน เสียดาย และที่เสียดายมากกว่านั้น ทำแม่เป๋อองค์ละ 800 ตกพื้น แตกยับ อยากจะร้องไห้
    เลยพูดขึ้นมาว่า สาธุ เสียของรักไปขอให้ได้เงินหรือของออะไรมาแทนก็แล้วกันนะ ถ้าต้องแลกกับอะไร ปรากฏว่าแต่เช้าเลยมีคนมาถามหาพระที่มีอยู่ ตกลงเขาซื้อองค์ละ 3500 บ. มันช่างเป็นโชคดีในความโชคร้ายมากๆ T_T
     
  11. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    [​IMG]
     
  12. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    วันนี้หลวงปู่ลงนะที่บ้านพุทธามหาเวท หลวงปู่ท่านลงนะ 2 รอบ ใน 1 วัน
    กลับมาเพิ่งทราบว่าหลวงปู่ท่านไม่ได้ฉันเพล จำนวนคนลงนะ ประมาณ 90 คน บางท่านอาจจะท้อใจและกลับก่อน ก็ขอเชิญลงนะที่บ้านพี่สามเหลี่ยม ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2555


    พรุ่งนี้นำรูปมาให้ชมกันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2012
  13. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    กิจกรรม “บ้านพุทธามหาเวท”
    พิธีลงนะมหาเศรษฐี ตำรับเจ้าเทพพลังดูดทรัพย์มงคล
    วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2555

    ผมมาถึงตอน 11.30 น. ในงานกำลังเตรียมลงนะสีผึ้งสายล่าง ตามกำหนดการลงนะ 13.30 น.
    ก็เลยถามบก.สุรศิลป์ ทำไมลงนะเร็วจังครับ บก บอกว่าคนมาลงนะเยอะมาก ล้นออกมาที่นั่งไม่พอเลยลงนะ 2 รอบ รอบเช้า กับ รอบบ่าย


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2012
  14. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    มีวัตถุมงคล ครูบาคำเป็ง ให้บูชา


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  15. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    มีอาหารเลี้ยง พร้อมเครื่องดื่ม

    [​IMG]

    [​IMG]

    รอลงนะรอบ 2

    [​IMG]
     
  16. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    คนมาลงนะมากสีผึ้งไม่พอ หลวงพี่เป็นธุระจัดการเรื่องสีผึ้งให้

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  17. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    ลงทะเบียนลงนะรอบ 2

    [​IMG]

    คนเริ่มทยอยเข้ามาจับจองที่นั่ง
    [​IMG]

    นาทีทอง หลวงปู่แจกพระ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  18. พิชญากร

    พิชญากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    909
    ค่าพลัง:
    +5,260
    องค์นี้ยังมีอยู่หรือเปล่าคะ คุณโอ๊ต
     
  19. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    ฤาษีฝังเขี้ยวเสือ มีครับ
     
  20. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    ตอนเย็นมาลงรูปต่อครับ ขอตัวไปทำงานก่อนครับ​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...