เพื่อการกุศล ล๊อกเก็ต อมตะเถราจารย์ เพื่องานบวงสรวงและมหาทาน หน้าสุดท้ายครับ

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย woottipon, 14 สิงหาคม 2014.

  1. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,238
    แล้วไม่แจกทางกระทู้นี้บ้างเหรอครับคุณวุฒิพงษ์ คนไปร่วมงานไม่ได้ก็อด เสียดายจัง
     
  2. naron

    naron เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2009
    โพสต์:
    2,515
    ค่าพลัง:
    +3,573
    อยากได้ไว้บูชาสักเหรียญ แต่ถ้าไม่ให้ร่วมบุญก็เสียดายมากๆครับ
    ส่วนตัว น่าจะแจกในเวปนี้ด้วยคงดีครับ รู้เห็นมาแต่ต้นในการสร้างด้วย เพียงแต่ไม่มีโอกาสไปร่วมบุญที่วัดเท่านั้น

    เจตนาบริสุทธิ์อยู่แล้ว แจกที่นี้ด้วยก็จะยิ่งดีครับ ลูกศิษย์หลวงพ่อในนี้ก็อยากหนุนดวงเหมือนกัน อิอิอิ
     
  3. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,664
    ค่าพลัง:
    +83,820
    รอลุ้นครับ :cool::cool::cool:
     
  4. RainyWindy

    RainyWindy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    820
    ค่าพลัง:
    +1,888
    สวัสดีครับ

    วันนี้เวลา 19.31 น. ผมได้โอนเงินร่วมบุญแล้วครับ ยอด 2050.99 บาทครับ

    ที่อยู่ทาง PM ครับ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่นด้วยนะครับ

    ขอบคุณมากๆครับ
     
  5. siriphan2009

    siriphan2009 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    2,237
    ค่าพลัง:
    +17,735
    ผมได้โอนปัจจัยร่วมบุญจำนวน 4860 บาท บัญชีธ.ไทยพาณิชย์ 5/12/57 เวลา 17.44 น.

    ขอแจงรายการร่วมบุญครับ
    ชุดหลวงปู่ทวด 5 องค์, 1000 บาท
    สมเด็จหลังพระพรหม 1 องค์(จัดสร้าง 4 องค์), 500 บาท
    ขุนแผนพรายกุมารแม่ย่าสร้อยแสงเดือน 1 องค์, 300 บาท
    รวมเป็นเงิน 1800 บาท

    ในส่วนที่โอนเกินผมร่วมบุญในกระทู้ พระกริ่งพุทธรักษาอันนำโชคครับ
    ร่วมบุญพระกริ่งเนื้อทองแดง 2 องค์, 600 บาท
    และเนื้อทองผสมชุบทอง 8 องค์, 2400 บาท
    รวมเป็นเงิน 3000 บาท

    ร่วมบุญทั้งสองกระทู้ 1800 + 3000 เท่ากับ 4800 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 03.jpg
      03.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.8 KB
      เปิดดู:
      36
  6. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,664
    ค่าพลัง:
    +83,820
    สถานการณ์ปัจจุบัน วุฒิสมาชิก และสภาผู้แทนสหรัฐ ได้ผ่านร่างกฎหมาย เพื่อปูทางให้รัฐบาลสหรัฐ และเสนาธิการทหาร เข้าร่วมกับกองกำลังนาโต้ ในยุโรปตะวันออก เพื่อเตรียมพร้อมทำสงครามกับรัสเซียแล้ว

    กฎหมายใหม่ระบุว่า ถ้าประเทศใดประเทศหนึ่งใน ยุโรปตะวันออก ซึ่งเป็นกองกำลังนาโต้ ถูกรัสเซียโจมตี เท่ากับการประกาศสงคราม กับ กองกำลังนาโตทั้งหมด รวมถึงรัฐบาลสหรัฐ และกองกำลังนาโต และ สหรัฐจะเข้าร่วมสงครามทันที

    ประธานาธิบดีปูติน ของรัสเซีย ได้ซุ่มเงียบสั่งให้สร้างศูนย์บังคับบัญชาการป้องกันประเทศแห่งชาติ ( NDCC : National Defense Control Center) ที่มอสโคว ทำหน้าที่เป็นศูนย์บังชาการของรัฐบาลรัสเซีย โดยสร้างเสร็จเมื่อปีที่แล้ว

    ศูนย์นี้เป็นที่บัญชาการยิงอาวุธนิวเคลียร์ด้วย โดยรัสเซีย มีหลุมหลบภัยอาวุธนิวเคลียร์ขนาดใหญ่ 5,000 แห่ง สร้างเสร็จหมดแล้ว รัสเซียจึงมีความพร้อมสำหรับการทำสงครามเต็มพิกัด ปูติน พูดกับคนใกล้ชิดว่า " ไม่ว่าฝ่ายจะวันตกจะพูดอย่างไรก็ตาม ได้เห็นชัดว่าอะไรกำลังเดิดขึ้น นาโต้ได้สร้างกองกำลังรบในยุโรปตะวันออก รวมทั้งในทะเลดำและทะเลบอลติก “

    หลายคนคงไม่รู้ว่า อเมริกา เคยมีเจรจาต่อรองกับรัสเซียว่า ถ้ารัสเซียยอมวางมือจากการสนับสนับสนุนรัฐบาลอัสสาด แห่งซีเรีย ซาอุดิอาระเบีย จะเจรจากับเครือข่ายก่อการร้ายชาวเชเชน ที่ได้ทำการฝึกอาวุธจาก CIA ของอเมริกา และเป็นนักรบ ทำการสู้รบในอิรัก และซีเรีย โดยมีซาอุดิอาระเบียให้การสนับสนุน กลุ่มก่อการร้ายนี้

    ไม่ให้เคลื่อนไหวต่อต้านรัสเซีย และรับประกันความปลอดภัย ในงานโอลิมปิกฤดูหนาวที่เมืองโซชิ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ได้รับการปฏิเสธจากปูติน ผู้นำรัสเซีย อย่างไร้เยื่อใย เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา กองกำลังติดอาวุธชาวเชเชน แต่งเครื่องแบบปลอมตัวเป็นตำรวจท้องถิ่น ได้ใช้รถยนต์ 3 คัน ข้ามมายังพรมแดนรัสเซีย ที่ติดกับจอร์เจีย

    จากนั้นได้ยิงสังหารเจ้าหน้าที่ตำรวจ ของเชชเนีย ตายมากกว่า 10 นาย บริเวณด่านตรวจ หน่วยงานชุดปฏิบัติการพิเศษต่อต้านการก่อการร้ายของรัสเซีย (FSB) ซึ่งได้เฝ้าจับตากองกำลังติดอาวุธเชเชนดังกล่าวตลอดมา จึงเข้าประทะ กับกองกำลังติดอาวุธชาวเชเชน หยุดยั้งการบุกเข้าไปยังอาคาร สำนักข่าวเมืองหลวง ที่เมืองกรอสนี ของเชชเนีย

    ปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายดังกล่าว มีผู้เสียชีวิตกว่า 50 คน โดยมี CIA ของอเมริกาเสียชีวิต 8 คน ประธานาธิบดี ปูติน ผู้นำรัสเซีย สั่งให้ทหารระดับสูงสุด 2,000 นาย ให้เริ่มปฏิบัติการที่ NDCC ทันที โดยเขารีบไปรับฟังรายงาน ที่ศูนย์บัญชาการแห่งใหม่ฯ ที่ใช้เป็นที่ทำงานของรัฐบาล ในยามสงคราม ที่กรุงมอสโคว์ทันที

    ศูนย์บังคับบัญชาการป้องกันประเทศแห่งชาติ (NDCC) นี้ ของรัสเซีย จะใช้เป็นที่ทำงานของรัฐบาล ในยามมีเหตุผิดปรกติ ในยามสงคราม และสั่งการตอบโต้ยิงระเบิดนิวเคลียร์ใส่อเมริกา และประเทศในกลุ่มนาโต้ทันทีที่ถูกรุกราน

    นักการเมืองอเมริกา ผลักดันให้มีการก่อสงคราม โดยวิธีการโจมตีล่วงหน้าทั้งอาวุธทั่วไปและอาวุธนิวเคลียร์ โดยใช้วิธีโจมตีทุกจุดทั่วโลก ในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง (Prompt Global Strike ,PGS)

    ระเบิดนิวเคลียร์ เคยใช้คือการตัดสินใจทางการเมืองครั้งสำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ญี่ปุ่นเมื่อ 69 ปีที่แล้ว ทำให้ช่วยยุติสงครามโลกครั้งที่สองในเวลาอันสั้นไม่ยืดเยื้อ และ เป็นจุดเริ่มต้นบทใหม่ของประวัติศาสตร์ของมวลมนุษยชาติ

    ตอนนี้ รัสเซีย มีหัวรบนิวเคลียร์กว่า 11,500 หัวรบ และอยู่ในคลังนิวเคลียร์สำรองกว่า 17,000 หัวรบ คงจะช่วยยุติสงครามโลกครั้งต่อไปได้ไม่นานนัก และ จะเป็นจุดเริ่มต้นของมวลมนุษยชาติอีกครั้ง หลังจากต้องจบชีวิตไปด้วยอานุภาพของมัน สัก 2,500 ล้านคน
     
  7. rt5038

    rt5038 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,123
    ค่าพลัง:
    +2,612
    ปูตินเตรียมสั่งลุย

    ปลายสัปดาห์ที่แล้วปูตินกล่าวสุนทรพจน์ต่อสภารัสเซียในSt George's Hall พระราชวังเครมลิน ถือได้ว่าเป็นสุนทรพจน์ที่สำคัญที่สุดของเขาในช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานนี้ ปูตินลงมือเขียนสุนทรพจน์นี้ด้วยตัวเอง เพื่อที่จะบอกความในใจหลายอย่าง และปูตินต้องการแสดงความเข้มแข็งของความเป็นผู้นำ ความมั่นใจ และจุดยืนที่ชัดเจนว่ารัสเซียมีการเตรียมพร้อมมากในการทำสงคราม และสหรัฐฯหรือประเทศใดๆอย่าได้ฝันว่าจะสามารถที่จะสยบรัสเซียได้

    ต่อไปนี้คือ10ประโยคเด็ดของปูตินที่สรุปมาจากสุนทรพจน์ที่ชี้ความเป็นความตายของโลกใบนี้ เพราะว่าความสัมพันธ์ระหว่างรัสเซียและสหรัฐฯรวมทั้งโลกตะวันตกได้มาถึงจุดเสื่อมที่ไม่สามารถจะหวลกลับเป็นปกติได้เหมือนเดิมอีกแล้ว

    1. ฮิตเลอร์ต้องการที่จะทำลายรัสเซีย ทุกคนควรจะจดจำว่าเรื่องนี้มีจุดจบอย่างไร

    นี้คือคำเตือนของปูตินต่อกองทัพนาโต้ที่กำลังขยายกองกำลังและพยายามรุกประชิดชายแดนของรัสเซียเพื่อต้อนรัสเซียเข้ามุมอับ มหาอำนาจในอดีตเคยพยายามทำเช่นนี้มาแล้ว รวมทั้งนโปเลียนแต่ก็ล้มเหลวในการบุกร้สเซีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

    2. พวกเขาต้องการแยกรัสเซียออกเป็นส่วนๆ เหมือนกับที่ทำกับยูโกสวาเวีย แต่พวกเขาล้มเหลว เราหยุดพวกเขาได้

    ในช่วงทศวรรษที่1990s รัสเซียอ่อนแอมาก ประธานาธิบดีBoris Yeltsinทำอะไรไม่ได้เลยในขณะที่สหรัฐฯและสหภาพยุโรปร่วมมือกันแยกประเทศยูโกสลาเวียออกมาเป็นชิ้นส่วนเพื่อแบ่งกันครอบครอง อีก2ทศวรรษต่อมา ถึงแม้ว่าตะวันตกอยากจะแบ่งแยกรัสเซียเหมือนกับที่ได้ทำกับยูโกสลาเวีย แต่มันเป็นไปไม่ได้

    3. กองทัพรัสเซียสุภาพ แต่มีความร้าย เป็นไปไม่ได้ที่ใครจะเอาชนะกองทัพรัสเซียได้

    ขณะนี้รัสเซียมีหนึ่งในกองทัพที่ใหญ่ที่สุดในโลก รัสเซียไม่ต้องการเข้าร่วมสงครามที่ขยายวง แต่ถ้าหากว่าถูกบังคับให้รบ หมีขาวรัสเซียก็พร้อมที่จะใช้เล็บอุ้งมือหมีจะทำลายข้าศึกด้วยความหายนะที่จะตามมา

    4. ไครเมียมีความสำคัญต่อรัสเซียเหมือนเขาพระวิหาร (Temple Mount)มีความสำคัญต่อชาวอิสลามและศาสนาจูดาห์ของยิว

    ไครเมียเป็นส่วนหนึ่งของรัสเซียมาตลอดหลายศตวรรษแล้ว มีประชาชนเชื้อสายรัสเซียอยู่จำนวนมาก ในปี1954 Nikita Krushshev เซ็นยกไครเมียให้ยูเครน เพราะว่าช่วงนั้นเขตแดนไม่สำคัญ เพราะว่าอยู่ภายใต้อาณาจักรโซเวียตเหมือนกันหมด แต่ปัญหาไครเมียถูกจุดปะทุขึ้นมาใหม่ในช่วงนี้

    5. การแซงชั่นไม่น่ารื่นรมณ์เลย โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่กระทำการแซงชั่น

    สหรัฐฯและสหภาพยุโรปได้ทำการแซงชั่นรัสเซียทางเศรษฐกิจ ซึ่งมีผลกระทบต่อเศรษฐกิจของรัสเซีย แต่การที่ค่าเงินรูเบิ้ลตกหนักๆเพราะว่าสาเหตุมาจากราคาน้ำมันที่ถูกทุบ รัสเซียหาทางออกด้วยการทำการค้ากับตะวันออกแทน และการแซงชั่นครั้งนี้จะมีผลเสียต่อทุกฝ่ายในระยะยาว

    6. สหรัฐฯจะหาทางบีบไม่ให้รัสเซียเจริญเติบโต แม้ว่าจะไม่มีเรื่องไครเมียเข้ามาเกี่ยว

    การผงาดของรัสเซียเป็นภัยต่อสหรัฐฯ เพราะว่าสหรัฐฯต้องการเป็นผู้นำโลกแต่เพียงผู้เดียว เป็นเวลา10ปีแล้วที่สหรัฐฯพยายามลดบทบาทของรัสเซียทางการเมืองในเวทีระดับโลก ไครเมียแค่เป็นข้ออ้างในการที่โอบามามากระทบกระทั่งรัสเซีย

    7. ผมขอเสนอให้นิรโทษกรรมกับเงินที่ไหลออกจากรัสเซียให้เอากลับมาบ้านทั้งหมด ทำครั้งเดียวไปเลย ทำให้มันถูกต้อง

    กระทรวงการคลังรัสเซียประมาณการว่าจะมีเงินไหลออกจากรัสเซียทั้งหมด$130,000ล้านภายในปี2014นี้ เนื่องจากความตรึงเครียดทางภูมิศาสตร์การเมือง และการเทขายรูเบิ้ลอย่างหนักหน่วง อย่างไรก็ตามปูตินเปิดโอกาสให้มีการนำเงินกลับเข้ามาในประเทศใหม่

    8. การโดดเดี่ยวหรือการเกรงกลัวต่างชาติเป็นความอ่อนแอ รัสเซียเข้มแข็งและเชื่อมั่นในตัวเอง

    รัสเซียจะไม่มีทางถูกต้อนเข้ามุมอับ แม้ว่าจะถูกสหรัฐฯและสหภาพยุโรปแซงชั่น อย่างไรก็ตามรัสเซียพร้อมที่จะมีสัมพันธ์ที่ดีกับทุกประเทศ รวมทั้งประเทศที่กำลังพยายามที่จะสกัดไม่ให้รัสเซียมีการเติบโตในตอนนี้

    9.บางครั้งมันไม่ชัดว่าจะต้องพูดกับรัฐบาลของประเทศหนึ่ง หรือต้องพูดกับผู้อุปการะคุณสหรัฐฯกันแน่

    นับตั้งแต่การล่มสลายของอาณาจักรโซเวียต สหรัฐฯภายใต้ร่มเงาของนาโต้พยายามที่จะรุกเขตแดนเข้ามาประชิดชายแดนรัสเซียเรื่อยๆ และเข้ามายุ่มย่ามในกิจการของประเทศเพื่อนบ้านของรัสเซีย บางครั้งมันไม่ชัดว่ารัสเซียต้องพูดกับเพื่อบ้านหรือสหรัฐฯผู้อุปการะคุณกันแน่

    10. อำนาจอธิปไตยที่แท้จริงเป็นสิ่งจำเป็นสูงสุดของการดำรงอยู่ของรัสเซีย

    หลายๆประเทศยอมสูญเสียผลประโยชน์ของชาติเพื่อทำตัวให้สอดคล้องกับนโยบายต่างประเทศของประเทศอื่น รัสเซียจะไม่ทำเช่นนี้เป็นอันขาด

    หลายๆประเทศในยุโรปคิดว่าอำนาจอธิปไตย และความพากภูมิใจของชาติเป้นเรื่องล้าสมัย หรือเป็นของฟุ่มเฟือย แต่สำหรับรัสเซียแล้ว อำนาจอธิปไตยที่แท้จริงเป็นสิ่งจำเป็นสูงสุดของการดำรงอยู่ของรัสเซีย
     
  8. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,664
    ค่าพลัง:
    +83,820
    ตอนนี้รับพระขุนแผน จากหลวงพ่อประสาท วัดสันหีบมาแล้วครับ หลวงพ่อท่านเสกเป็นอย่างดี ท่านบอกเสกขึ้นมาก คล้ายของเก่าเลยนะ วัตถุมงคลของท่านมีคนนำไปบูชาเริ่มมีประสพการณ์มาก เช่นศิษย์ท่านหนึ่งมีผ้ายันต์หลวงพ่อติดรถ พาภรรยาไปหาหมอ ขับรถด้วยความเร็วสูง เกิดมีรถยนต์อีกคันตัดหน้าโดยกระทันหัน เบรกไม่ทัน เป็นที่อัศจรรย์อย่างยิ่ง รถเกิดลอยข้ามรถคันที่ตัดหน้าช้ามไปลงอีกด้านหนึ่งได้อย่างไรเขางงเป็นอย่างยิ่ง บอกว่าถ้าชนคงไม่รอดภรรยาก็ท้องอยู่ด้วย เรื่องนี้หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟังเอง ผมถามย้ำหลายครั้งเพราะไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ ท่านก็บอก ว่าก็ไม่รู้สินะ ศิษย์มาเล่าให้ฟังเขายังไม่เชื่อตาตัวเองว่ารถลอยข้ามและลงได้อย่างปลอดภัย ขณะนี้สั่งกล่องพระอยู่ครับ รอส่งพร้อมพระกริ่งที่เดียวเลยครับ
     
  9. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,664
    ค่าพลัง:
    +83,820
    สำหรับเหรียญหลวงพ่อรุ่นแรกท่านยังเสกต่อไปอีกยาวนะครับ ท่านที่จองไว้รอกันยาวหน่อยนะครับท่านว่าจะเสกอย่างดีแบบบินเดียวครับ แบบโราณจารย์รุ่นเก่า
     
  10. hon9999

    hon9999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    665
    ค่าพลัง:
    +2,430
    สาธุครับ
    พระพรหมยังมีให้บูชาอีกไหมครับ เผื่อจะได้บูชาพระพรหมเพิ่มเพื่อส่งพร้อมพระกริ่ง
     
  11. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,238
    จะเกิดสงครามใหญ่จริงๆเหรอครับ
     
  12. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,664
    ค่าพลัง:
    +83,820
    ยังมีอยู่ครับ
     
  13. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,664
    ค่าพลัง:
    +83,820
    เป็นไปได้สูงครับ
     
  14. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,664
    ค่าพลัง:
    +83,820
    ทรงคุณค่ายิ่งนักครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,073
    ค่าพลัง:
    +22,241
    ให้จองอยู่หน้าไหนครับ หาไม่เจอ...
     
  16. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,664
    ค่าพลัง:
    +83,820
    ไม่มีใครรู้ว่าปูตินคิดอะไรอยู่ หรือจะทำอะไรต่อไป แต่รู้อยู่อย่างเดียวว่าปูตินตอนนี้ขายน้ำมันและก๊าซแลกทองคำอย่างเดียว

    แม้ว่ารัสเซียจะขายน้ำมันและก๊าซได้ดอลล่าร์มา แต่จะเอาดอลล่าร์แลกทองคำทันที แล้วโลกตะวันตกจะซื้อน้ำมันและก๊าซจากรัสเซียได้นานแค่ใหนเพื่อแลกกับทองคำที่ต้องสูญเสียไป


    อะไรจะเกิดขึ้นกับเปโตรดอลล่าร์ ถ้าหากว่าประเทศตะวันตกไม่มีทองคำเหลือที่จะซื้อน้ำมันและก๊าซ หรือแร่ยูเรเนี่ยมจากรัสเซีย รวมทั้งสินค้าต่างๆจากจีน?

    ในเชิงหมากรุก เขาเรียกว่าCheck Mate เกมโอเวอร์

    ในไตรมาสที่3ของปีนี้ ธนาคารกลางของรัสเซียซื้อทองคำถึง55ตัน จากจำนวน93ตันที่ธนาคารกลางทั่วโลกซื้อกัน นับได้ว่าธนาคารกลางของรัสเซียมีการเพิ่มทองคำสำรองในทรัพย์สินของตัวเองเป็นเวลา15ไตรมาสติดต่อกัน

    ปูตินต้องการปลดแอกดอลล่าร์จากการครอบงำระบบการเงินโลก ถ้าจะโค่นสหรัฐฯ ต้องเจาะยางดอลล่าร์เสียก่อน วิธีเจาะยางดอลล่าร์ดีที่สุดคือขายน้ำมันและก๊าซแลกทอง

    ความจริงยุโรปต้องการรัสเซียมากกว่ารัสเซียต้องการยุโรป นักวิทยาศาสตร์อังกฤษได้เผยแพร่งานวิจัยที่พบว่ายุโรปอยู่ไม่ได้ถ้าไม่ได้พลังงานจากรัสเซีย
    หรือพูดง่ายๆโลกจะอยู่ไม่ได้ ถ้าพลังงานจากรัสเซียถูกเอาออกไปหมด

    การขายน้ำมันและก๊าซแลกทองจะทำให้รัสเซียมีทองเพิ่มขึ้น และประเทศตะวันตกสูญเสียทอง ต่อไปเงินกระดาษจะไม่มีค่าเมื่อรัสเซีย จีนละอินเดียตะลุยเก็บทองเข้าคลังจนได้ที่และประกาศระบบการเงินใหม่ที่อิงทอง เพื่อท้าแข่งระบบเงินกระดาษดอลล่าร์ที่ไม่มีหลักทรัพย์อะไรหนุน

    ประเทศตะวันตกครองอำนาจการเงินโลกได้ด้วยความเชื่อมั่นในเงินกระดาษ แต่ฟองสบู่การเงินที่ผ่านมาทำให้ระบบการเงินพัง จำต้องพิมพ์เงินออกมาอุ้ม การพิมพ์เงินเป็นการสร้างเงินเฟ้อทำลายค่าเงิน แต่ประเทศตะวันตกจำต้องร่วมมือกันปกป้องระบบเงินกระดาษ มิฉะนั้นแล้วอำนาจทางการเงินเหนือระบบโลกจะล่มสลายลง อันนำมาสู่การทุบราคาทองคำต่อเนื่อง ยิ่ง2-3ปีให้หลังนี้ยิ่งทุบหนัก แต่ก็เปิดโอกาสให้รัสเซียและจีนซื้อทองได้ในราคาถูก

    ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไรก็ตาม รัสเซียสามารถสร้างกลไกดอลล่าร์แลกทองได้ พอได้ดอลล่าร์มาจากการขายน้ำมันและก๊าซ รัสเซียก็แปลงดอลล่าร์เป็นทองคำทันที การทำเช่นนี้ ถือว่ารัสเซียเริ่มจะเปิดหน้าต่างทองคำ

    ในปี1971 ประธานาธิบดีนิกสันปิดหน้าต่างทองคำ (gold window)ไม่ให้คนถือดอลล่าร์มาแลกทอง ถือว่าเบี้ยวข้อตกลงBretton Woodsที่ก่อตั้งขึ้นมาในปี1944

    แต่ในปี2014 ปูตินเป็นคนเปิดหน้าต่างทองคำนั้นออกมา ด้วยการขายน้ำมันและก๊าซแลกทอง เป็นการบังคับให้ประเทศตะวันตกปล่อยทองออกมาจากเซฟของตัวเองเข้าไปสู่เซฟของรัสเซียแทน โดยไม่จำเป็นต้องขออนุมัติจากวิชิงตันก่อน

    สหรัฐฯฉุนขาด เลยทุบรูเบิ้ลเป็นการล้างแค้น เอากันให้ตายไปเลย แม้ว่าต้องยอมกลืนเลือดด้วยการทุบราคาน้ำมันที่จะมีผลกระทบต่ออุตสาหกรรมน้ำมันของตัวเองก็ตาม

    ใครจะกระอักเลือดก่อนงานนี้ ต้องดูกันอีกที
     
  17. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,664
    ค่าพลัง:
    +83,820
    ไม่ได้เปิดจองครับ
     
  18. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,664
    ค่าพลัง:
    +83,820
    กล่องพระขุนแผนมาละครับ สั่งกล่องใส่เหรียญหลวงพ่อหนุนด้วย พึ่งส่งไปสกลนครวันนี้ ครับ
    หลังปีใหม่จัดส่ง ขุนแผนครับ
     
  19. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,664
    ค่าพลัง:
    +83,820
    วันที่ 28 ธ.ค.57 รัสเซียพร้อมลุยแล้วประกาศ “หลักนิยมทางทหาร” ฉบับใหม่ พร้อมใส่นิวเคลียร์ไม่ยั้ง

    ประธานาธิบดีปูติน ประกาศ “หลักนิยมทางทหาร” ฉบับใหม่ 2014 ระบุว่า NATO คือ “ภัยคุกคามขั้นพื้นฐาน” ต่อสหพันธรัฐรัสเซีย ระบุว่า กองทัพรัสเซียมีสิทธิ์ " ใช้มาตรการทางทหาร เข้าตอบโต้ก็ต่อเมื่อทางเลือกที่ปราศจากความรุนแรงอื่นๆ ไม่อาจระงับความขัดแย้งได้แล้ว "


    กองทัพรัสเซีย ขอสงวนสิทธิ์ในการนำอาวุธนิวเคลียร์ออกมาใช้ " โจมตีประเทศใดๆ ก็ได้ " ในกรณีที่รัสเซีย หรือชาติพันธมิตรถูกโจมตี หรือเผชิญภัยคุกคามต่อการอยู่รอดของรัฐ...แม่เจ้า !!

    ----------------------------->
    สมัยก่อน การประกาศหลักนิยมทางทหารแบบยกระดับกร้าวนี่แหละ ไม่นานต่อจากนั้น ประเทศมหาอำนาจก็จับขั้ว แล้วประกาศสงครามต่อกัน เกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 จนมีคนตายไปราว 70 ล้านคน

    การประกาศของรัสเซียครั้งนี้ไม่ใช่การขู่ แต่คือการกัดฟันเอาจริง ท่ามกลางอารมณ์โกรธ ของคณะผู้นำรัสเซีย การเสริมกำลังทหารและอาวุธหนัก แนวชายแดนยูเครน เป็นสิ่งที่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นสำหรับมะกัน และ NATO แต่มันคือสัญญาณย่อยยับของชาติ EU

    มะกัน และยุโรปตะวันออก ไม่ฉลาดเลยที่ยั่วยุ เล่นกับไฟ ที่เป็นไฟความโกรธของผู้นำที่มีหิวรบนิวเคลียร์ติดอันดับ 1 ใน 2 ของโลก

    @ เสธ น้ำเงิน4 : กดปุ่ม “ติดตาม” ด้านบนเพจ เพื่อรับข่าวครั้งต่อไป
    http://www.facebook.com/topsecretthai
     
  20. call13

    call13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    565
    ค่าพลัง:
    +2,966
    ส่วนที่ยังไม่ครบอีก 1000 บาท สำหรับเหรียญเงิน ขอโอนเป็นเดือนกุมภา ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...