ร้านพระกรรมฐาน พ่อแม่ครูอาจารย์ แท้ทุกรายการ (ใหม่)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Thunder Rnk, 29 สิงหาคม 2018.

  1. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    369. พระปรกใบมะขาม หลวงปู่ดุลย์ อตุโล วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์ สร้างเป็นที่ระลึกกองผ้าป่า บก.สส(กองบัญชาการทหารสูงสุด) ปี.2520 สภาพสวยเดิมๆ แท้ดูง่าย ไม่ค่อยเจอกันง่ายๆครับ เนื้อทองแดง เลี่ยมสวยๆ

    1258.jpg

    ราคา 550 บาท ท่าน muangake

    9Gzrx8.jpg
    9Gzn4z.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มกราคม 2019
  2. muangake

    muangake สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2017
    โพสต์:
    191
    ค่าพลัง:
    +274
    ขอบูชารายการ 369. พระปรกใบมะขาม หลวงปู่ดุลย์ อตุโล วัดบูรพาราม
     
  3. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    รับทราบครับผม ขอบพระคุณครับ
     
  4. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    370. เหรียญไตรมาส หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี พ.ศ. 2515 เนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล สร้างเนื้อเดียว สร้างจำนวนทั้งหมด ๖,๐๐๐ เหรียญ ออกแบบเหรียญสวย มีความหมาย ลักษณะเป็นรูปดอกบัวบานมีรูปหลวงปู่นั่งขัดสมาธิเต็มองค์ ด้านหลังมีรูป อัฎบริขารซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพระอาจารย์กัมมัฎฐาน สภาพเหรียญสวยมากๆครับ

    หลวงปู่ขาวอธิฐานจิตเดี่ยวนาน 4 เดือน

    003-44-jpg-jpg.jpg


    ข้อมูลสำคัญ
    เหรียญรุ่นนี้ หลวงปู่ขาว อนาลโย ได้เริ่มทำพิธีพุทธาภิเษกในวันที่ 25 กรกฎาคม 2515 ซึ่งตรงกับวันอาสาฬหบูชาและได้ทำการปลุกเสกต่ออีกตลอดพรรษาและนอกพรรษาอีก หนึ่งเดือน รวมระยะเวลาในการทำพิธีพุทธาภิกเษกครั้งนี้จำนวนสี่เดือนเต็ม ต่อจากนั้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2515 ได้นำเหรียญและพระผงเนื้อว่านทั้งหมดไปทำพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ที่วัดศรีเทพประ ดิษฐาราม จังหวัดนครพนม พร้อมกับเหรียญรุ่น 3 ของหลวงปู่จันทร์ เขมิโย วัดศรีเทพฯ ซึ่งมีประกกรรมฐานร่วมอธิฐานจิตหลายรูป อาทิ หลวงู่จันทร์ เขมิโย หลวงปู่เทสก์ หลวงปู่บัว เป็นต้น แล้วนำกลับมาแจกให้แก่พุทธศาสนิกชนที่มาทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีวัดมหาชัยใน วันที่ 6 – 7 เมษายน 2516 เพื่อนำไปกราบไหว้บูชาเป็นศิริมงคล เนื้ออัลปาก้าชุปนิเกิ้ล



    เหรียญนี้สภาพสวยมากครับ

    ราคา 950 บาท ท่าน surasakkarun

    9ebRqV.jpg
    9ebcGE.jpg
    9ebifN.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2019
  5. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    371. เหรียญระฆัง หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม วัดสามัคคีอุปถัมป์(ภูกระแต) จ.บึงกาฬ ปี 2521 เนื้อทองฝาบาตร สวยๆ ที่ระลึกงานผูกพัทธสีมา วัดสามัคคดีอุปถัมป์ พิธีใหญ่ มีพระกรรมฐานร่วมพิธีจำนวนมาก อาทิ พระอาจารย์วัน พระอาจารย์จวน เป็นต้น เป็นเหรียญระฆังยุคแรกของพระกรรมฐานครับ หายากมาก

    72156-jpg-jpg.jpg


    อัตประวัติย่อ พระอาจารย์ทองพูล สิริกาโม

    ท่าน อาจารย์ทองพูล สิรกาโม เป็นพระกรรมฐาน แห่งกองทัพธรรมสายท่านอาจารย์มั่น ภูริทัตตะเถระ โดยพระเถระรุ่นนี้ มีพระอาจารย์จวน กุลเชฏโฐ หลวงปู่คำตัน พระครูอุดมศีลวัฒน์ วัดป่าสถิตย์ธรรมมาราม พระครูปัญญาวรากร วัดป่าวิเวกพัฒนาราม โดยเฉพาะท่านอาจารย์ทองพูลกับท่านอาจารย์จวน ทั้ง 2 องค์ มีความสนิทสนมกันมาก

    ท่านอาจารย์ทองพูล เดิมชื่อหนูพูล นามสกุล เอนไชย เกิดที่บ้านเดื่อศรีคันไชย อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร บิดาชื่อนายเคน มารดาชื่อนางสุภี เป็นบุตรคนที่ 5 ในจำนวนพี่น้องทั้งหมด 7คน

    ตั้งแต่วัยเด็กท่านอาจารย์ทองพูลมีลักษณะนิสัยสุขุมเยือกเย็น พูดน้อย อ่อนน้อมถ่อมตน อยู่ในโอวาทของพ่อแม่ญาติพี่น้อง มีจิตเมตตา ท่านอาจารย์ได้บรรพชาอุปสมบทครั้งแรก เป็นพระสงฆ์ในฝ่ายมหานิกายที่วัดท่าเดื่อ โดยมีพระอุปัชฌาย์สิงห์ (ปัจจุบันคือ พระครูนรสีสาสน์ธำรง รองเจ้าคณะอำเภอวานรนิวาส)

    การบวช ครั้งนั้นเป็นการบวชในงานบุญประเพณีของผู้ที่ท่านอาจารย์คุ้นเคย และต่อมาท่านอาจารย์ทองพูลได้พบกับพระอาจารย์สีโห เขมโก ซึ่งเป็นศิษย์ของท่านอาจารย์หลวงปู่มั่น และเป็นพระเถระรุ่นเดียวกับหลวงปู่เทสก์, หลวงปู่ขาว, หลวงปู่ฝั้น โดยท่านอาจารย์ทองพูลได้เปลี่ยนนิกายใหม่เป็นฝ่ายธรรมยุต โดยมี่พระอาจารย์เจดีย์(จูม พนฺธุโล) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระครูสมุห์สวัสดฺ เป็นพระกรรมวาจาจาร มีฉายาว่า สิริกาโม เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2495

    นับ ตั้งแต่การอุปสมบท ท่านอาจาย์ทองพูล ได้ตั้งจิตแน่วแน่ในการปฏบัติธรรมตามคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า และถึงขั้นที่เรียกได้ว่ามอบกายถวายชีวิต โดยการออกธุดงค์หาสถานที่วิเวกเพื่อเร่งความเพียร บำเพ็ญภาวนา เพียงพรรษาแรกท่านอาจารย์ได้ถือเนสัชชิธุดงค์ คือการไม่นอน ไม่ยอมให้หลังแตะกับพื้นตลอดพรรษาและอดอาหารควบคู่กันไป ท่านอาจารย์ทองพูลยังป่วยอาพาธเป็นไข้มาเลเรียนอย่างหนัก แต่ท่านอาศัยธรรมโอสถขันติธรรมเพ่งเวทนาที่เกิดขึ้นจนไข้มาเลเรียหายไปเอง

    สำหรับ วัดสามัคคีอุปถัมภ์แห่งนี้ ท่านอาจารย์ทองพูลได้เดินทางมาในช่วง พ.ศ. ๒๕๐๒ ครั้งแรกยังเป็นแค่ภูดิน อยุ่ทางทิศตะวันตกของตัวอำเภอบึงกาฬ โดยชาวบ้านเรียกภูดินแห่งนี้ว่า ภูกระแต เนื่องจากมีสัตว์พวกกระรอก กระแต รวมถึงสัตว์ป่าอื่นๆ อาศัยอยู่ชุกชุมตามสภาพที่เป็นป่าดงทึบ รกครึ้ม

    เมื่อ ท่านอาจารย์มาถึงบริเวณภูกระแต ในคืนแรกท่านจำวัดใต้ต้นบก และ 3-4 วันต่อมา ชาวบ้านได้ทำเพิงพักนั่งร้าน และกุฎิชั่วคราวแบบง่ายๆ ทำด้วยไม้ไผ่ป่า จากนั้นท่านอาจารย์จึงได้พัฒนาวัดเรือยมาจวบจนถึงปัจจุบัน โดยได้รับแรงศรัทธาสามัคคีร่วมใจจากคณะลูกศิษย์ลูกหาทั้งที่เป็นพระภิกษุ สามเณร และอุบาสก อุบาสิกา


    ราคา 950 บาท ปิดรายการ

    9mY9IR.jpg
    9mYtw0.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มกราคม 2019
  6. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    372. ล็อกเก็ตรุ่นแรก หลวงปู่ศรีทัตต์ สุวรรณมาโจ วัดพระธาตุ อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ปี 2511 พิธีใหญ่มาก หายากมากครับ ประสบการณ์มาก ส่วนมากผู้รู้ตามหาเก็บครับ
    องค์นี้สวยสมบูรณ์มากๆ ตั้งแต่ได้มา องค์นี้สวยสุดแล้วครับ


    lp-setat-1-jpg-jpg.jpg

    "หลวงปู่ศรีทัตถ์ ญาณสัมปันโน" อดีตเจ้าอาวาสวัดพระธาตุท่าอุเทน อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม พระเกจิอาจารย์ชื่อ วิทยาคมเข้มขลัง เป็นที่เลื่องลือแห่งลุ่มน้ำสองฝั่งโขงไทย-ลาว

    ท่านได้ถ่ายทอดสรรพวิชาให้อดีตพระเกจิชื่อดัง 2 รูป คือ หลวงปู่สนธิ์ สุรชโย วัดท่าแก้วเหนือ อ.ท่าอุเทน และหลวงปู่จันทร์ เขมิโย วัดศรีเทพประดิษฐาราม

    ในห้วงที่ท่านยังมีชีวิต ได้สร้างพระธาตุเจดีย์และมณฑปขึ้น 3 แห่ง คือพระธาตุท่าอุเทน, พระธาตุพระบาทบัวบก อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี และมณฑปโพนสัน ประเทศลาว

    อัตโนประวัติ เกิดในสกุล สุวรรณมาโจ เมื่อวันที่ 4 พ.ศ.2408 ที่หมู่ 4 ต.ท่าอุเทน อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม โยมบิดา-มารดา ชื่อนายมาก และนางดา สุวรรณมาโจ

    เมื่ออายุได้ 20 ปีบริบูรณ์ ได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดโพนแก้ว อ.ท่า อุเทน จ.นครพนม ได้ศึกษาพระปริยัติธรรม-บาลีกับพระอาจารย์ขันธ์ วัดโพนแก้ว ก่อนไปศึกษามูลกัจจายน์และคัมภีร์ทั้งห้า มีความรู้แตกฉานด้านบาลี จนจบจากพระอาจารย์ตาดำ วัดศรีสะเกษ อ.ท่าอุเทน

    ในปี พ.ศ.2473 มีพระภิกษุ 2 รูปได้เปรียญธรรม 4-5 ประโยค เดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อวัดความรู้พระอาจารย์ศรีทัตถ์ ขณะกำลังสร้างพระธาตุพระบาทบัวบก ผูกประโยคเป็นภาษาบาลีให้ท่านแปลเป็นภาษาไทยรูปละ 1 ประโยค ปรากฏว่า ท่านสามารถแปลได้อย่างง่ายดาย

    พระอาจารย์ศรีทัตถ์ ได้อุปสมบทและลาสิกขาไป 2 ครั้ง ระหว่างนั้นแต่งงานมีครอบครัว มีบุตรธิดา จนกระทั่งเกิดความเบื่อหน่ายในเพศฆราวาส ได้เข้าพิธีอุปสมบทครั้งสุดท้ายปวารณาตัวอยู่ในสมณเพศไปตลอดชีวิต

    ในปี พ.ศ.2456 ระหว่างที่ท่านกำลังก่อสร้างพระธาตุท่าอุเทน คณะสงฆ์กรุงเทพฯ แต่งตั้งพระครูสมุหวรคณิสรสิทธิการ เป็นผู้แทนหัวหน้าคณะสงฆ์มาตรวจการภาคอีสาน ครั้นมาถึง จ.หนองคาย ทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์ว่า พระอาจารย์ศรีทัตถ์ เป็นผู้มีอิทธิพล แสดงปาฏิหาริย์ล่องหนหายตัว ย่อแผ่นดินให้แคบข้ามโขงโดยไม่ต้องใช้เรือ ซ่องสุมผู้คนคิดขบถต่อกรุงเทพฯ

    ต่อมามีข่าวว่าพระครูสมุหฯ จะมาจับตัวท่านส่งไปกรุงเทพฯ ด้วยถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ไม่หวังดี อันเนื่องจากมีผู้เลื่อมใสนับถือมาก และต้องการก่อสร้างพระธาตุเจดีย์ด้วยความบริสุทธิ์ใจ

    ในคราวนั้น มีพระภิกษุสามเณร 60 รูป และอุบาสก อุบาสิกา 50 คน จากจ.หนองคาย จ.สกลนคร นำหินปูนทราย ข้าวสาร ปลาร้า ปลาแห้ง เป็นต้น มาช่วยเหลือ แต่กลายเป็นเหตุให้เกิดความเข้าใจผิดว่าท่านกำลังซ่องสุมเสบียงและรวบรวมผู้คนคิดก่อการใหญ่

    กระทั่ง พระครูสมุหฯ ล่องเรือมาถึง อ.ท่าอุเทน ตรงไปวัดอรัญวาสี (วัดพระธาตุท่าอุเทน) เตรียมจับกุมพระอาจารย์ศรีทัตถ์

    ในขณะแวะพัก ณ ที่ว่าการอำเภอ มีผู้ถามผู้แทนคณะสงฆ์ว่า "ทำไม ไม่ไปให้ถึงวัด" พระครูสมุหฯ ตอบว่า "กลัวพระอาจารย์ศรีทัตถ์สั่งให้ลูกน้องทำอันตราย" จึงได้โทรเลขให้พระยาพนมนครานุรักษ์ (อุ้ย นาครทรรพ) ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนมสมัยนั้นให้มาจับตัว

    พระยาพนมนครานุรักษ์ จึงชี้แจงต่อพระครูสมุหฯ ให้เข้าใจว่า "ท่านไม่ได้คิดขบถซ่องสุมผู้คน หากแต่สร้างพระธาตุเจดีย์ จึงมีผู้คนมาช่วยมาก เพื่อหวังกุศล ส่วนที่ท่านแสดงปาฏิหาริย์ไม่เป็นจริงตามหนังสือพิมพ์ประโคมข่าว"

    เมื่อได้ทราบความจริงดังนั้น เหตุการณ์จึงสงบลง

    พ.ศ.2470 พระอาจารย์ศรีทัตถ์ ได้ไปสร้างพระพุทธบาทบัวบก อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้ถูกสามเณรรูปหนึ่งทำร้าย โดยใช้ไม้ปลายแหลมแทงหน้าอก 2-3 ครั้ง ก่อนใช้ไม้ตีพริกตีก้านคอ 2-3 ครั้งจนสลบ ญาติโยมนำไปรักษาที่โรงพยาบาลเวียงจันทน์นาน 1 เดือน แต่ท่านไม่ได้เอาเรื่องกับผู้ที่ทำร้ายท่านแต่อย่างใด

    หลังสร้างพระพุทธบาทบัวบกเสร็จ ท่านได้ข้ามโขงไปธุดงค์กัมมัฏฐานในฝั่งลาว และได้สร้างมณฑปครอบพระพุทธบาท ที่บ้านโพนสัน โดยจำพรรษาอยู่ที่นั่นนาน 6 ปี

    พระอาจารย์ศรีทัตถ์ ได้มรณภาพ เมื่อปี พ.ศ.2483 สิริอายุ 75 ปี

    ก่อนมรณภาพท่านได้สั่งเสียกับลูกศิษย์ ให้นำอัฐิของท่านโปรยลงในแม่น้ำโขง

    สำหรับพระธาตุท่าอุเทน ก่อสร้างเมื่อปีพ.ศ.2455 แล้วเสร็จ พ.ศ.2458 รูปทรงคล้ายองค์พระธาตุพนม สูง 33 วา บรรจุพระธาตุของพระอรหันต์ ซึ่งท่านได้อัญเชิญมาจากเมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า

    "หลวงปู่ศรีทัตถ์ ญาณสัมปันโน" เป็นนามแห่งพระเถระที่คณะศิษย์และสาธุชนชาวเมืองนครพนม ต่างเลื่อมใสศรัทธานำคำสั่งสอนไปปฏิบัติ ตราบเท่าจนทุกวันนี้


    ราคา 750 บาท ท่าน shaj

    TWImIk.jpg
    TWIeCl.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มกราคม 2019
  7. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    373. เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโก พระอริยะเจ้าวัดป่าแสงธรรมขันติโก อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ปี เนื้อเหรียญบาทเก่า ออกวัดป่าหนองแสง ต.นาคูณใหญ่ อ.นาหว้า จ.นครพนม ปี 2553 โค๊ดสวย เป็นรุ่นเเรกตัวตริงเสียงจริงของท่านครับ หายาก

    6207485-57b40-jpg.jpg


    องค์ท่านเป็นศิษย์องค์พระหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน , หลวงปู่คำพันธ์ จันทูปโม พระอรหันต์วัดศรีวิชัย, หลวงปู่บุญมี ปริปุณโณ พระอรหันต์วัดป่านาคูณ และท่านบวชเมื่อปี พ.ศ.2526 ปัจจุบันหลวงปู่อายุ ครบ 65 ปี

    หลวงปู่บุญเพ็งองค์นี้สมัยที่องค์พระหลวงตามหาบัวยังไม่ละสังขาร องค์ท่านจะไปวัดป่าบ้านตาดบ่อยมาก องค์ท่านจะมาร่วมทำบุญถวายทองคำช่วยชาติและปัจจัย อาทิตย์ละ 3ครั้ง องค์พระหลวงตามหาบัวเคยเอ่ยขึ้นว่า พระองค์นี้(หมายถึงหลวงปู่บุญเพ็ง)ไม่ใช่พระธรรมดานะพระองค์นี้สำคัญอยู่นะ


    ราคา 450 บาท ปิดรายการ

    TWMlMl.jpg
    TWMD1k.jpg
    TWMADv.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2019
  8. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    374. เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโก พระอริยะเจ้าวัดป่าแสงธรรมขันติโก อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ปี เนื้อกระไหล่ทองกรรมการ หายากมาก เป็นเนื้อพิเศษครับ ออกวัดป่าหนองแสง ต.นาคูณใหญ่ อ.นาหว้า จ.นครพนม ปี 2553 โค๊ดสวย เป็นรุ่นเเรกตัวตริงเสียงจริงของท่านครับ หายาก

    6207485-57b40-jpg-jpg.jpg

    ราคา 650 บาท ปิดรายการ

    TWIIoE.jpg
    TWIFtv.jpg
    TWIMJN.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2019
  9. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    375. ล็อกเก็ตเศรษฐี รุ่นแรก หลวงปู่อุ่นหล้า ฐิตธัมโม วัดป่าแก้วชุมพล จ.สกลนคร ปี 2547 ฉากฟ้า หลังกระไหล่ทองพ่นทราย ตอกโค๊ด"เศรษฐี" หมายเลขกำกับ หายากมากครับ มวลสารที่บรรจุภายในก็ไม่ธรรมดาครับ จัดเป็นล็อกเก็ตรุ่นนิยมของท่าน ที่ศิษย์ตามหากันอย่างมากครับ

    hqdefault.jpg

    vCcVCjmFe2-5QtFsAdrLfqceRhctJreqpjXmLq857xBA81Pos78cY1_OEwuub4Wb37OnU3A&_nc_ht=scontent.fbkk12-2.jpg


    ราคานี้คุ้มสุดๆครับ เว็ปอื่นหรือในพื้นที่เล่นหากันองค์ละพันกว่าบาทครับ

    มี 2 องค์ องค์ละ 850 บาท

    1.ท่าน shaj
    TWIvHP.jpg
    TWIpqI.jpg

    2.ท่าน surasakkarun
    TWIVGu.jpg
    TWIafZ.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2019
  10. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    376. ล็อกเก็ตเศรษฐี รุ่นแรก หลวงปู่อุ่นหล้า ฐิตธัมโม วัดป่าแก้วชุมพล จ.สกลนคร ปี 2547 ฉากซีเปีย หลังเงินแท้ ตอกโค๊ด"เศรษฐี" หมายเลขกำกับ หายากมากครับ มวลสารที่บรรจุภายในก็ไม่ธรรมดาครับ จัดเป็นล็อกเก็ตรุ่นนิยมของท่าน ที่ศิษย์ตามหากันอย่างมากครับ

    hqdefault-jpg.jpg

    cjmfe2-5qtfsadrlfqcerhctjreqpjxmlq857xba81pos78cy1_oewuub4wb37onu3a-_nc_ht-scontent-fbkk12-2-jpg.jpg


    ราคานี้คุ้มสุดๆครับ เว็ปอื่นหรือในพื้นที่เล่นหากันองค์ละสองพันกว่าบาทขึ้นไปครับ ลองไปเปิดหาดูได้เลยครับ ราคานี้แบ่งกันไปเบาๆแล้วครับ


    ราคา 1,650 บาท ปิดรายการ


    TWILge.jpg
    TWIJSt.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2019
  11. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,973
    ค่าพลัง:
    +6,570
    ขอจองครับ
     
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,973
    ค่าพลัง:
    +6,570
    ขอจององค์ที่1ครับ
     
  13. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    รับทราบครับผม ขอบพระคุณครับ
     
  14. surasakkarun

    surasakkarun Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +136
    ปิด370และ375องค์ที่2ครับ
     
  15. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    รับทราบครับผม ขอบพระคุณครับ
     
  16. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    377. เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อบุญอุ้ม อาภัสสโร วัดป่าโนนแพง จ.นครพนม ปี 2551 พิมพ์ใหญ่ เนื้อนวะโลหะ หายากมากครับ มากด้วยประสบการณ์ ท่านดังมากในหมู่ทหาร ตำรวจ ทุกปีทหารจะนิมนต์ท่านลงไปให้ขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ครับ

    payslip_2010071713155.jpg


    "พระอาจารย์บุญอุ้ม อาภัสสโร" หรือ "พระครูไพศาลธรรมมงคล" อดีตเจ้าคณะตำบลบ้านแพง-นาทม และเจ้าอาวาสวัดป่าโนนแพง หมู่ 5 ต.บ้านแพง อ.บ้าน แพง จ.นครพนม

    เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่ชาวนครพนมและจังหวัดใกล้เคียงให้ความเลื่อมใสศรัทธา เป็นพระป่าที่สืบสายธรรมจากหลวงปู่มหาเหรียญ ปภาคโร แห่งวัดบ้านหันห้วยทราย อ.ประทาย จ.นครราชสีมา


    ปี พ.ศ.2551 นายกระจาย เกตุวัฒนเวสน์ พร้อมคณะศิษยานุศิษย์ ได้จัดสร้างวัตถุมงคล "เหรียญพระอาจารย์บุญอุ้ม รุ่น 1 ดั่งปรารถนา" เพื่อระลึกถึงคุณงามความดีของท่าน

    การจัดสร้างเหรียญรุ่นดังกล่าว เป็นเนื้อทองคำ ให้ผู้สั่งจอง ก่อนนำรายได้ไปจัดสร้างเหรียญเนื้ออื่นๆ ไว้แจกญาติโยมที่มาร่วมสมทบทุนทำบุญในวัด

    ด้านหน้าเหรียญ ยกขอบเส้นสันนูน 2 ชั้น ตรงกลางขอบมีจุดไข่ปลาล้อมรอบ กลางเหรียญมีรูปเหมือนพระอาจารย์บุญอุ้มหน้าตรงครึ่งองค์ ซ้ายมือใกล้ใบหูตอกโค้ดตัว "นะ" นะปัดสู่นิพพาน ด้านขวาเหนือตัวเลขเหรียญใกล้ขอบเหรียญชั้นใน ลงจาร ด้านล่างขอบโค้ง เขียนคำว่า "พระอาจารย์บุญอุ้ม อาภสฺสโร"

    ด้านหลังเหรียญ ราบเรียบไม่มียกขอบ ตัวอักษรและรอยจารแกะลงเนื้อเหรียญ ขอบโค้งด้านล่างสลักตัวหนังสือ ระบุวันเดือนปี พ.ศ.สร้าง "๒๓ ตุลาคม ๒๕๕๑" มีดอกจันประกบ ถัดลงมามียันต์ "สมปรารถนาเมตตามหานิยม" ประกบด้วยตัวเลขไทยจากซ้าย "๑๑๕๗" ด้านขวา "๑๘๒" เป็นเลขประกอบยันต์และมียันต์ประกอบด้านล่าง ถัดลงมาระบุชื่อรุ่น "ดั่งปรารถนา รุ่น ๑" กึ่งกลางวงรีเหรียญจากซ้ายไปขวา ระบุคำว่า "วัดป่าโนนแพง อ.บ้านแพง จ.นครพนม"

    เหรียญรุ่นนี้ พระอาจารย์บุญอุ้ม ประกอบพิธีปลุกเสก ในคืนวันเพ็ญเดือน 12 ตรงกับวันลอยกระทง ในปี พ.ศ.2551 โดยตั้งอ่างน้ำมนต์กลางแจ้ง รอฤกษ์แสงจันทร์ส่องลงไปในอ่างพิธี ก่อนเริ่มพิธีสวดตามโบราณประเพณี



    ราคา 550 บาท ปิดรายการ

    T4QG8e.jpg
    T4Qvqt.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2019
  17. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    378. ล็อกเก็ต หลวงปู่จันทร์ศรี จันททีโป วัดโพธิสมภรณ์ จ.อุดรธานี ปี 2553 ที่ระลึกอายุครบ 99 ปี สวยๆ หายาก ด้านหลังติดเเผ่นกระดุมเงิน ตอก 99 ซึ่งหมายถึงอายุ 99 ปี

    _122_134.jpg

    ท่านบวชตั้งเเต่อายุ 12 ขวบ เมื่อครั้งเป็นสามเณร เเละไม่เคยสึกเลย จนกระทั่งละสังขาร ด้วยอายุ 105 ปี พรรษา 85

    ท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่มั่น ซึ่งเคยได้รับการอบรมจากหลวงปู่มั่นบ่อยครั้ง ท่านที่มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย เเละหลวงตามหาบัว กล่าวถึงท่านบ่อยมากครับ

    หลวงปู่จันทร์ศรีท่านเป็นหายธรรมที่สนิทกันมากกับองค์หลวงตามหาบัว ซึ่งหลวงตามหาบัว ให้ความเคารพท่านมากครับ


    ราคา 350 บาท ปิดรายการ

    T4Q28q.jpg

    T4Qu7z.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2019
  18. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    379. พระกริ่งล้มลุก หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม เนื้อทองผสม คณะศิษย์จังหวัดนครพนม จัดสร้างถวายหลวงปู่วัตถุประสงค์เพื่อจัดหาทุนช่วยเหลืองานสาธารณะกุศลต่างๆสร้างปี 2540

    มีมวลสารหลักในการจัดสร้าง คือ
    ๑. ชนวนโลหะศักดิ์สิทธิ์จากวัดต่างๆ
    ๒. แผ่นจารอักขระยันต์ 108 ยันต์
    ๓. แผ่นจารอักขระยันต์ นะ ปัทมัง 14 นะ
    ๔. แผ่นจารอักขระ ทองคำ เงิน ทองแดง ของหลวงปู่คำพันธ์


    ทำพิธีอธิฐานจิต ณ วัดธาตุมหาชัย ในต้นปี 2540
    พระกริ่งล้มลุกนี้ นับว่าเป็นพระกริ่งพิมพ์ล้มลุกเพียงรุ่นเดียวของหลวงปู่ อีกหนึ่งของดีของหลวงปู่ที่ทุกคนไม่รู้ หรือมองข้ามไปครับ เจตนาการสร้าง มวลสาร พิธี ล้วนหมดจด ชัดเจน


    ราคา 450 บาท ท่าน sumobaimon

    T4QHTu.jpg
    T4QrF0.jpg
    T4Qn2R.jpg
    T4Q6c8.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2019
  19. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    380. เหรียญนั่งพานอภิมหาทรัพย์ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ปี 2537 เนื้อทองแดง สวย ออกแบบสวยรายละเอียดคมชัดมากครับ

    เหรียญนั่งพานอภิมหาทรัพย์ จัดสร้างโดยหอการค้าจังหวัดนครพนม โดยมีวัตถุประสงค์การจัดสร้างเพื่อสร้างอาคารเรียน โรงเรียนตงเจี่ย จ.นครพนม หลังใหม่แทนหลังเก่าซึ่งจัดสร้างมากว่า 60 ปีแล้ว ให้มั่นคงสมบูรณ์ เพื่อเป็นสถานศึกษาสำหรับเด็กนักเรียนที่ยากจนได้เรียนฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งอาคารที่พักและอุปกรณ์การเรียน เพื่อสร้างโอกาสและอนาคตที่ดีสำหรับคนยากจนในชนบท

    %E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%A7.jpg

    จัดสร้างในวาระฉลองอายุครบ 80 ปี และหลวงปู่คำพันธ์ได้ปลุกเสกเดี่ยวในวันที่ 28 กันยายน 2537 เป็นเหรียญพิมพ์นิยมอีกรุ่นหนึ่งของหลวงปู่......เหรียญด้านหลังเป็นยันต์ดวงประจำองค์หลวงปู่ คือพระยันต์มหาสมปรารถนา ซึ่งท่านถอดมาจาก"พระยันต์ นวภา 25 ดวง" เป็นยันต์โบราณแห่งลุ่มน้ำโขงที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก ตัวพระคาถาเป็นตัวธรรมลาวไม่ใช่ภาษาขอม ทุกเหรียญตอกโค๊ด"นะ" และหมายเลขกำกับไว้ด้านหลังทุกเหรียญ


    ราคา 350 บาท ท่าน sumobaimon

    T4QXvI.jpg
    T4QpBP.jpg
    T4QVlZ.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2019
  20. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,260
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ขอจอง 2 รายการนี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...