รอบที่ ๘๔ หลายหลวงพ่อ เหนือ ใต้ อีสาน ภาคกลาง พระครูมานิตย์

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 14 กรกฎาคม 2019.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๔ แพ็ค ... ตะกรุดคาดเอวหลวงปู่ครูบาศรี วัดบ้านเป้า ลำปาง สมเด็จคะแนน หลวงพ่อน้อย มีจาร .......๘๐๐ บาท จองครับ


    IMG_3343 (2).JPG IMG_3342 (2).JPG IMG_3344 (2).JPG IMG_3346 (2).JPG IMG_3314 (2).JPG IMG_3315 (2).JPG


    ตะกรุดพวกนี้ได้มา จนลืม บางอย่างหาเจอต้นทางเพราะมีโค็ด มีเอกลักษณ์ บางอย่างถ้าลืม หาวัดไม่เจอครับ แต่ได้มาจากวัด ต้นทางมาดี มีพิธีปลุกเสก ส่วนใหญ่เกจิฯ ตจว บางทีไม่ดังมาส่วนกลาง แต่มีชื่อเสียง เป็นที่ต้องการของคนพื้นที่ แบบครูบาต๋า เจ้าของตะกรุดนกหวีด ที่เป็นของหวงของคนพื้นที่ สายเหนือนี่จะมีตะกรุดมากหลายชื่อหลายตำราเลยครับ แต่หลักๆ
    ถ้าดอกเล็กๆจะไปแนว เสน่ห์ เมตตา
    ถ้าดอกใหญ่หน่อยจะไปทางข่าม หรือเหนียวๆ บู๊ๆ หรือสะกด ป้องกันตัว กันผี
    ดอกใหญ่ๆแบบตะกรุดโทนแบบภาคกลาง ถักเชือก ลงรัก ไม่ค่อยมี จะมีดอกกลางๆ พอกคลั่ง หรือ เป็นตะกรุด ๑๐๘ ดอกเล็กๆไปเลย
    ตะกรุดเอวนี้เป็นของหลวงปู่ครูบาศรี ท่านพึ่งล่ะสังขารไปเมื่อปี ๒๕๖๒ นี่เอง ท่านจะดังทาง ปรอทกรอและ ตะกรุด ตะกรุดที่ลงมีหลายชนิดเช่นตะกรุด หน้านาง ตะกรุดบัวบังใบ น่าจะเป็นตะกรุดคาดเอว เอวนี้ครับ มีสองดอกด้วยกัน
    อ้างอิง

    ตะกรุดหน้านาง ครูบาศรี วัดบ้านเป้า อ.บ้านเป้า จ.ลำปาง
    ครูบาศรีเรื่องเขียนทำตะกรุดนี้ ท่านไม่เป็นสองรองใคร ขนาดอดีตเจ้าอาวาสศิษย์ผู้พี่ครูบาโถ วัดบ้านเป้า ยังให้ท่านเขียนตะกรุดให้เลย ตะกรุดหน้านางท่านจะเขียนในคืนเดือนเพ็ญพระจันทร์ตรงหัวจะเรียกสูตรเรียกยันต์เรียกจิตทั้งหลายแล้วจารด้านในเสร็จ ก็มาจารยันต์รูปหน้านางด้านนอกให้เสร็จแล้วม้วนให้ ก่อนจะเห็นเงา ดอกแรกเรียกว่า ดอกครูต้องทำให้ได้ตามฤกษ์ยามจากนั้นก็จะมาเขียนลงแป้งเสก แล้วผสมผงอุดตะกรุด ท่านบอกตำรานี้ฉันไม่ได้เขียนในน้ำ แต่ฉันเขียนกลางเดือนเต็มกลางกระหม่อม จะได้มีเสน่ห์แรงเปรียบเสมือนเงาตามตัวอยู่ที่ไหนก็ไม่มีวันเสื่อมคลาย ก่อนจะใช้หาเครื่องหอมน้ำอบหรือแป้ง ทำที่ยันต์หน้านางด้านนอกเสียก่อนจะเห็นผลไว มาดูประวัติท่านก่อน
    หลวงปู่ครูบาพ่อศรี สุจิตโต วัดบ้านเป้า จ ลำปาง ยอดพระเกจิขลังแห่งแดนล้านนา อัญเชิญเทพดาได้บอกขุมสมบัติพญานาคได้ รู้อดีต รู้อนาคต ทรงญาณสมาบัติ หลวงปู่ครูบาพ่อศรี พระเถระผู้เฒ่าทรงอภิญญาจิต แดนล้านนา ศิษย์ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ , ครูบาโณ วัดปงสนุกเหนือ เมื่อตอนสุขภาพแข็งแรง ท่านเข้านิโรธสมาบัติแบบเต็มกำลังทุกปี
    ครูบาชุ่ม โพธิโก เคยจับพลังพระที่ท่านปลุกเสก บอกว่า “ตุ๊เจ้าองค์นี้ เปิ้ลเป็นคนมีพวก มีเตวดามากมายมาช่วยเปิ้ล” ครูบาอิน (ตาทิพย์) วัดฟ้าหลั่ง แนะนำลูกศิษย์ที่เป็นโรคร้าย ให้มากราบขอน้ำมนต์ , ครูบาข่าย วัดหมูเปิ่ง ยกย่องว่า เป็น “ครูบาผีกลัว”แม้ทุกวันนี้ ครูบาพ่อศรี แก่ชราแล้ว แต่ท่านยังเล่นฤทธิ์ ใช้พลังจิตชั้นสูงอยู่เสมอ ตัวอย่างเช่น ศิษย์มากราบท่านแล้วจะไปกราบครูบาครอง ซึ่งเป็นสหธรรมสมิกกัน ท่านจะบอกได้ถูกต้องว่า ครูบาครองยังไม่กลับวัด ให้นั่งรออีก 15 นาทีค่อยออกไป พอถึงเวลาศิษย์ที่ท่านกำหนด ศิษย์ขับรถไปหาครูบาครอง พบว่า รถของครูบาครองมาถึงวัดพร้อมกันพอดี อย่างนี้เป็นต้น ไม่รู้ว่า ท่านรู้ได้อย่างไร อีกเรื่อง ศิษย์ท่านเป็นคนมีบุญมาเกิด ท่านทักว่าเป็นลูกหลานพญานาค เหล่าบริวารของพระอุปคุตที่จำศีลที่สะดือทะเล ให้ไปเอาสมบัติเดิม ณ โบราณสถานแห่งหนึ่ง ซึ่งคนเข้าออกทุกวัน นับร้อย นับพันคน ศิษย์ท่านก็ไปตามท่านบอก พอไปถึงสถานที่ที่ท่านกำหนด ก็เจอแหวนเงิน หัวเป็นหงอนพญานาควางอยู่ คล้ายจะรอให้ศิษย์ท่านไปหยิบมา และบังตาผู้คนที่ผ่านไป ผ่านมาไม่ให้เห็น พอนำกลับมาให้ท่านดู ท่านบอกว่า
    “นี่เป็นสมบัติพ่อเก่า แม่เก่าเขาให้ไว้” และยังบอกอีกว่า“จะได้สมบัติอีก ให้ไปเอาในวันนั้น วันนี้ ตามที่ท่านกำหนด” ซึ่งก็ได้จริง ๆเรื่องนี้ สงสัย ถามที่สุสานได้ ถามคนมีประสบการณ์ตรง ดีกว่าจะได้หายสงสัย และเชื่อมั่นในคุณของ พระอภิญญาจารย์ผู้เฒ่าแดนล้านนา องค์นี้อย่างเต็มที่
    ครูบาพ่อศรี ท่านเกิด พศ. 2472 อายุปัจจุบัน 84 ปี 64 พรรษา เรียนวิชาจากโยมพ่อ ซึ่งเป็นศิษย์เอกครูบาโณ วัดปงสนุกเหนือ จึงเรืองเวทย์ ตั้งแต่เป็นละอ่อนน้อย ถือวิชาขึ้นโยมพ่อเห็นแววว่าจะเรืองรุ่งในเวทย์วิทยาคมสายล้านนา จึงพาไปฝากให้อยู่ในอุปการะของครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ เจ้าตำหรับราหูจับจันทร์ จับตะวัน และม้าเสพนาง ราคาเป็นแสนแห่งล้านนา เมื่ออายุครบบวช ท่านจึงบวช โดยครูบานันตา เป็นธุระเรื่องงานบวชให้ พระอุปฌาชย์คือ ครูบาโถ วัดบ้านเป้า ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่ และเป็นอาจารย์องค์ต่อมาของท่าน ตอนเป็นตุ๊หนุ่ม ชอบวิชา อาคมมาก
    ด้วยความที่เป็นคนขยัน ชอบเอาใจ จึงมีหน้าที่นวดถวายครูบานันตาทุกคืน แต่ละคืน ๆ ท่านครูบานันตา ก็จะสอนความรู้ คายวิชาให้เรื่อย ๆ เพราะหมายว่าจะเอาไว้แทนตัวท่าน จนถึงกับได้มอบตำราล้านนาโบราณ (บับสา) ที่ท่านเรียนมา ให้ครูบาพ่อศรี 1 ห่อผ้าใหญ่ กลเม็ดเคล็ดลับอะไร ครูบาพ่อศรีท่านรู้หมด เพราะครูบานันตา สอนให้ตัวต่อตัววิชาหนึ่งของสายครูบานันตา คือตะกรุดมหาสมัน ตำราบอกชัด ตะกรุด 1 ดอก คุมคนได้ 1 แสนคน เป็นตำราเดียวกับที่แสนตรีเพชรกล้า กับพระเจ้ากรุงกาฬ ใช้แต่งคนยกลงมาตีทัพขุนแผน ตะกรุดนี้ สมัยครูบานันตา ยังมีชีวิตอยู่ เคยสร้างบ้างไม่มากนัก เพราะสร้างยาก แถมท่านยังเลือกคนให้ ศิษย์ท่านไม่ใช่ว่าจะได้ทุกคน เพราะหากตกไปอยู่กับคนไม่ดี ไปเป็นโจร เป็นเสือ ทางการจะปราบยาก
    วิชานี้ ลงไว้ให้รู้ว่า ปัจจุบันอยู่กับครูบาพ่อศรี เพื่อจะสร้างต่อไปในภายภายหน้า และกันคนแอบอ้าง หากรู้ไม่จริง ทำได้ไม่จริง ผลเสียย่อมเกิดกับคนใช้ และเสียชื่อเสียงพ่อแม่ครูอาจารย์พระครูรูปหนึ่ง (สงวนนาม) ศิษย์หลวงปู่หลอด วัดใหม่เสนานิมิต พระกรรมฐานกลางกรุง เล่าให้โยมฟังว่า ท่านนิมิตเห็นครูบาองค์หนึ่งมาสอนกรรมฐานข้อที่ติดขัดให้ บอกว่าชื่อศรี อยู่ล้านนา ครั้งแรกท่านเข้าใจว่า เป็นครูบาศรีวิชัย แต่รู้ว่าไม่ใช่ เพราะเคยเห็นรูปครูบาศรีวิชัย รู้จัก จำได้ว่าหน้าไม่เหมือน จึงคิดว่า นิมิตนี้คงเกิดจากธาตุพิการ อาหารไม่ย่อย ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก จนมาเจอภาพหลวงปู่ครูบาพ่อศรี ในหนังสือพระ ก็จำได้ว่า เป็นองค์เดียวกับที่เห็นในนิมิต จึงเกิดเลื่อมใส ศรัทธา ได้จัดพระธาตุให้ศิษย์นำไปกราบถวายครูบาพ่อศรี เพื่อแสดงความสักการะ
    นแล้วยอดเกจิ เจ้าตำรับปรอทกรอ มหาวิเศษ
    หลวงปู่ครูบาศรี บ้านสบกง ศิษย์เอกครูบานันตา
    เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 4.09 น
    สิริอายุ 92 ปี
    อ้างอิง เครดิต เจ้าของเรื่องครับ

    http://www.facebook.com/PeiykThaphra

    ตะกรุดบัวบังใบ หลงไม่ลืมหูลืมตา คู่ตะกรุดหน้านาง
    ส่วนตะกรุดสายคาดเอวอีกดอก หาประวัติไม่เจอเทียบไม่ได้ แนวดอกเดียวจะเป็นตะกรุดป้องกันตัว สายเหนือที่มีชื่อเสียงก็ตะกรุด ก๋าสะท้อน จะเป็นแนวที่ผมชอบเก็บไว้ ติดบ้าน ป้องกันตัว

    ตะกรุตก๋าสะท้อนตำราล้านนา ( โทนเดี่ยว )
    ดีทางกันคุณไสยสิ่งไม่ดีทั้งปวง ใครทำไม่ดีกับเรา สาบแช่ง เมื่อพกตะกรุตนี้จะสะท้อนกลับไปหาเขาทันที ป้องกันอันตรายภูติผีปีศาจเดินทางปลอดภัย

    สมเด็จหินศรีเทพพิมพ์คะแนน
    หลวงพ่อน้อย วัดหนองโพ นครสวรรค์ สร้างประมาณปี ๒๕๒๖
    มีจารด้านหลัง ยันต์๋นะโมพุทธายะใหญ่ ( มีหลายชื่อ ) หรือ นะซ่อนหัว พระที่วัดจาร ไม่ใช่หลวงพ่อน้อยน่ะครับ อาจจะมีองค์ที่หลวงพ่อน้อยจารเองให้ พิเศษ แต่ผมไม่กล้าไปขอหรอกครับ ท่านดุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2022
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๕ สมเด็จรุ่นแรก หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม .......๘๐๐ บาท

    สภาพสวย หายากแล้วน่ะครับ เอาราคานี้แหละ ของเก่าๆ
    เนื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์ รุ่นแรก สร้างปี ๒๕๑๘/๑๙
    พิธีพุทธาภิเศกใหญ่มาก เกจิอาจารย์ของสายนครปฐม ร่วมเข้าพิธีปลุกเสกกันคับคั่ง เป็นรุ่นประสบการณ์ อีกรุ่นนึงของหลวงพ่อพูล แห่งวัดไผ่ล้อม

    IMG_3264 (2).JPG IMG_3265 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2022
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๖ ขุนแผน เปล่งรัศมี

    ผสมผงชันเพชรและผงดินสอง ๑๐๐ เสก ดินกากยายักษ์ แทบจะผงล้วนๆ

    272671661_1076380329852507_9073153735233700983_n.jpg 272664237_1076380276519179_6390367237929486690_n.jpg


    รายการที่ ๖.๑ แบบ ธรรมดา ......... ๗๐๐ บาท ปิดครับ

    IMG_3370 (2).JPG IMG_3373 (2).JPG


    รายการที่ ๖.๒ แบบ ฝังตะกรุดเงิน ........ ๑๐๐๐ บาท...ปิดครับ

    ตะกรุดเงินจารสองหน้า ด้านในจารยันต์ พุทธยอดรัก ด้านนอกยันต์ เฑาะแฝด เน้นด้าน เมตตาหนุนดวง

    IMG_3370 (2).jpg IMG_3371 (2).jpg

    พระผงพระพุทธเจ้าเปล่งรัศมี ( ขุนแผนเปล่งรัศมี )
    จันทร์เพ็ญ ๖๔ ปีที่แล้วนี้ออกพรรษามีคราสอยู่นานน่ะครับ เหมาะกับของขลังบางชนิด ท่านพระครูทำพิธี ไหว้ส่งครูออกพรรษาและปลุกเสกพวกมวลสาร พระจันทร์เพ็ญ ๖๔ ที่ทำเสร็จก่อนและทำในฤกษ์ ก็แจกในพิธี พระจะแก่ผง และมีเนื้อตะกั่วปลุกเสกลงถม
    ผงที่เหลือก็ทยอยกดพระเรื่อยมา ของทำมือไม่ใช่โรงงานจะมี พิธีรีตรงมาก การบริกรรมตามฤษถ์ในกุฏิที่เป็นปริมฑล ทำการบริกรรมทุกขั้นตอน ตำผง ผสมผง จะกดพระก็บริกรรมพระคาถาต่างๆ เสร็จแล้วรวบรวมมาปลุกเสกอีกที
    จะเป็นการทำพระแบบวิธีกรรมโบราณที่พิถีพิถัน ตามขั้นตอน ไม่ใช่พระโรงงานผสม กดมาแล้วมาทำพิธีปลุกเสก จำหน่ายจ่ายแจก
    ทำให้พระทำได้ช้ามีปริมาณจำกัด ผมจะเขียนย่อๆก่อน รอให้ศิษย์สายตรงท่านพระครูมาจาระไนอย่างละเอียดน่ะครับ
    ๑)ผมนำผง ดินสองพอง อิธเจ กับว่าน ๙๙ ชนิด กล่องสุดท้ายตามรูปของหลวงปู่พระครูบุญศรี ที่ลงไว้ให้ ตัดใจเอาไปทำพระให้หมด ไปทำพระทรงขุนแผนที่ตั้งใจบอกหลวงปู่ไว้ ขอให้ขลังด้านเสน่ห์ เมตตา ได้ทำพระปิดตา ปลุกเสก ร่วม ๗ ปี ไปแล้วชุดหนึ่ง เหลือแต่ขุนแผนเลยเอาไปถวาย ท่านพระครูทำพระให้หมด แจกมั่ง จำหน่ายมั่ง เอามาต่อทุน ทำบุญให้พระศาสนาและ สังคม ถวายหลวงปู่อาจารย์ผมด้วย
    ๒) ผมนำผง ชันเพชร ขวดสุดท้ายที่เหลือได้มาจากอาจารย์อนันต์ เมตตา ให้มา ผมเอาไปทำพระหลวงพ่อทรง ท่านผสม ลงในครกต่างๆเหลืออยู่หน่อย ผงนี้ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณของมวลสารนี้ เพราะโด่งดัง อานุภาพมากมาย อยู่กับองค์พระแก้วมา สองร้อยกว่าปี ผ่านพระคณาจารย์มา เป็นพันๆ พิธีในโบสถ์วัดพระแก้ว เอาไปทำพระให้หมดดีกว่า
    ๓) นำสีผึ้งหลวงปู่พระครุบุญศรีไปถวายท่าน ขอให้เจือผสมในเนื้อเป็นเชื้อ ในบรรดาของ ของหลวงปู่บุญศรี เป็นของที่มีสรรพคุณ ชัดเจนที่สุดที่เคยใช้มา นอกนั้นยังมี นะ จังงัง ชัดเจนมากเมื่อ ต้องการให้ท่านช่วยจะเห็นชัดเจน เอามาผสมทำพระชุดนี้
    ๔) ผงลบพระเจ้าเปล่งรัศมี ที่ท่านพระครูลบมาด้วยความอุตสาหะ ทีละกระดาน มากพอที่จะมาผสมทำพระ
    ๔) ผงมหาราชที่ท่านพระครูลบมา ลบทีล่ะกระดาน ผงนี้สรรพคุณมากมาย
    ๕) ดินกากยายักษ์ ที่เดียวกับที่ทำพระหลวงพ่อทวดรุ่นแรก แท้ ๆ ศิษย์สายใต้นำมาถวาย ดินนี้ทำพิธีมาหลายครั้งแล้ว เนื้อพระจะออกแนวหลวงพ่อทวด เมื่อส่องดู
    ๖) ผงใบลานเก่าๆที่ลงอักขรพระธรรมเก่าป่นแล้วเอามาทำเป็นมวลสารดีกว่าทิ้งหายไป ต้องพระที่มีศีลบริสุทธิ์ มาป่นทำ มิฉนั้นจะเข้าตัว เพราะของพวกนี้มีครู มีเทพ เทวดาอารักษ์ พระธรรมอยู่ เอามาทำพระรูปพระพุทธ พวกท่านจะโมทนาให้ไปต่อยอดพระศาสนาต่อไป
    ๒) ผงปูนเพชรแท้ๆ เอามาช่วยเป็นตัวประสาน
    ๘) น้ำมันตั้งอิ้ว เป็นตัวประสาน
    ๙) น้ำมนต์หลายพิธี มาช่วยประสานเนื้อพระ
    ชุดนี้ ทำพระมาได้ ตามรายการ
    ๑) พิมพ์คะแนน สองหน้า ๑ องค์ เปิดฤกษ์
    ๒) พิมพ์บรรจุตระกรุดเงิน ๒๖ องค์
    ๓) พิมพ์ธรรมดา ๑๒๕ องค์
    ๔) ลูกอม ๙ ลูก ตอกโต็ด
    เป็นพระเนื้อผงล้วนๆ มีปูนเพชร น้ำมันตั้งอิ้ว น้ำมนต์ เป็นตัวช่วยประสานแค่นั้นเอง ที่ปลุกเสกมา เอาเข้ามาหลายพิธีเหมือนกัน
    ชุดนี้จะแก่ดินกากยา ออกดำ และมีจุดขาวปูน เนื้อไม่รวมกันดี ท่านพระครูเลยเคลือบแชล็คไว้อีกที ไม่ให้พระร่วนเสียหายไปในการใช้ติดตัว
    ทำได้แค่นี้ครับ ท่านทำเองทีล่ะองค์ ทำและปลุกเสกมาตั้งแต่ ๒๒ ตค ๖๔ มาจนถึง เมื่อวานนี้ก็ประมาณ สามเดือน ตอนผมไปรับพระ พระเสกข้ามปีมาหลายฤกษ์ครับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2022
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๗ แม่พิม วัดท้องไทร

    รายการที่ ๗.๑ แหวนแม่พิมรุ่นแรกเนื้อทองเหลือง ........ ๒๐๐๐ บาท จองครับ
    พร้อมโค็ดขนาดประมาณ ๑.๘ เซ็นต์ หายากแล้ว นานๆเอาออกมาที

    IMG_3308 (2).JPG IMG_3307 (2).JPG IMG_3309 (2).JPG IMG_3309 (3).JPG

    รายการที่ ๗.๒ สีผึ้งแม่พิม ได้สติ้กเก้อร์แม่พิมพ์ด้วย......... ๕๐๐ บาท จองครับ

    IMG_3305 (2).JPG

    รายการที่ ๗.๓ สีผึ้งแม่พิม ได้สติ้กเก้อร์แม่พิมพ์ด้วย......... ๕๐๐ บาท

    IMG_3306 (2).JPG


    สีผึ้งแม่พิม

    274169563_1090164215140785_6252247231826418406_n.jpg 274171464_1090162681807605_1419972318081570940_n.jpg

    สีผึ้ง หลวงพ่อลง กับ สติ้กเก้อร์ รูปแม่พิม ที่หลวงพ่อเสกมาน่ะครับ มีสองรุ่นที่ผมทำไปถวาย
    ๑) รุ่นแรก หลวงพ่อลงบนแท่งสีผึ้ง ก่อนเอาไปทำสีผึ้ง หยอดใส่ตลับตอนร้อนๆ สีผึ้งจะเรียบ
    ๒) รุ่นสองทำใส่ หม้อใบใหญ่ให้หลวงพ่อเสกก่อน หลวงพ่อลงปากกา จารแล้วลบ ลงถม บนหน้าสีผึ้ง จนพอใจ จึงเอามาควักใส่ตลับทีหลัง ไม่มีสติ้กเก้อร์ครับ เนื้อขาวพิกุล หอมน้ำมันเก้ากลิ่น ที่ท่านเสกให้ มีแบบเดียว
    ที่ผมมีส่วนร่วมทำแค่นี้ครับ
    ขอบันทึกไว้หน่อยน่ะครับ สีผึ้งทำถวายหลวงพ่อ ผมทำสองรุ่น
    รุ่นแรก หยอดใส่ตลับเลย ติดสติ้กเก้อร์แม่พิมเลย ถวายท่านไปหลายร้อยตลับ เจตนาจะให้หลวงพ่อแจก .....ทางวัดแบ่งไปออก เพราะแบ่งให้ป้าจิ้นด้วย จำได้ออกในราคา ๕๐ หรือ ๑๐๐ บาท ไม่แน่ใจ ถ้าจำผิดขออภัยเพราะผมไม่เคยซื้อสีผึ้งจากตู้ เพราะแบ่งไว้แล้ว แหะๆ
    รุ่น สองเลยทำใส่ หม้อใบใหญ๋เลยตามรูป ทำมีเดียวหลายกิโล ยกไปถวายหลวงพ่ออั้บ เสก ท่านเอาปากกา จารที่หน้าสีผึ้ง จารจนเต็มแล้วลบ จารอีก หลายครั้ง หลายยันต์มากจนพอใจ ( ตามรูป ) นานเป็นหลายสิบนาที รุ่นนี้ เอามาใส่ตลับกับเอง ใส่ขวดก็มี ถวายท่านพระครูมานิตย์ ท่านเอาไปใส่ ตลับแจก
    ประสบการณ์มีมากหลาย ขนาดเหมารถจากอุดร กันมาคันรถมาขอสีผึ้ง นึกว่า ท่านพระครูมานิตย์ทำ ....ทั้งหม้อนี่ เอามาใส่ตลับทั้งหมด น่าจะเป็นพันตลับ แต่คงใส่ ได้แค่หลายร้อย ๆ เพราะแจกกันนานกว่าจะหมดไป จะดูคงยาก ต้องดูที่มาที่ไปให้ดีๆน่ะครับ ....
    ส่วนสีผึ้งที่หลวงพ่อไปเสกในโบสถ์ อันนี้ผมไม่ทราบ อาจจะเป็นอีกรุ่นที่ศิษย์อื่นท่านทำถวาย ไม่ใช่ที่ผมทำไปน่ะครับ
    สูตรสีผึ้งนี้ เป็นสีผึ้งดอกพิกุลตามสูตร หลวงปู่พระครูบุญศรี วัดใหม่ฯ ครับ
    .............................................

    ขออนุญาตเรียนถามครับ ถ้าใกล้หมดแล้วต่อสีผึ้งได้ไหมครับ ถ้าได้ต่ออย่างไรครับ ขอบคุณครับ
    • อันนี้ไม่ทราบจริงๆครับ หลวงพ่อไม่ได้บอกไว้ ..แต่ถ้าจำเป็นจริงๆต้องจุดธูปบอกกันล่ะครับ ทำแบบต่อน้ำมนต์ แต่จะได้ผลหรือไม่ ผมไม่นอกครู ไม่เกินครู ไม่ทราบจริงๆครับ
    การต่อสีผึ้ง ต่อผงพุทธคุณ ต่อน้ำมนต์ มีวิชาต่อน่ะครับ ส่วนจะต่อแล้วขลังหรือไม่
    ๑) หลวงพ่อไม่เคยบอก เคยสอนให้ผมครับ เลยตอบไม่ได้ ตอบได้ จะเกินครู อาจารย์ของผมไป ทำไม่เป็นครับ
    ๒) การต่อพวกน้ำมนต์ มีวิธีอยู่แล้ว โดยเอาน้ำมนต์เติมใส่น้ำเปล่าสะอาด ส่วนบทคาถาแล้วแต่ สายใคร สอนมา แต่หลักๆเป็นสายสวดพุทธคุณ
    ส่วนการต่อผงวิเศษ พระท่านก็นำพระที่ชำรุด มาทำผาติกรรม ชำระหนี้ เอามาบดละเอียด ตำละเอียดเอาผสมผงพระอื่นๆ ผสมปูน ว่าน ขึ้นรูปใหม่ สวดสมโภชน์ ปรุง หนุนธาตุขึ้นเอา และปลุกเสกใหม่ จะขลังหรือไม่ขลังอยู่ที่บารมีคนทำน่ะครับ ตอบไม่ได้อีกเหมือนกัน แต่เคยทราบจากที่ท่านเจ้าคุณนรฯ ท่านเสกผงให้ แล้วบอกว่า เอาไปผสมทำพระได้เลย แล้วไปเข้าพิธีที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องเอามาให้ท่านเสกอีกแล้ว ใช้บูชาได้เหมือนกัน
    การต่อสีผึ้งไม่ทราบจริงๆ จะหมด จะต่อก็ต้องจุดธูปบอกหลวงพ่อล่ะครับ เอาของเก่าที่เหลือไปใส่ของใหม่ จะขลังเหมือนหลวงพ่อทำหรือไม่ เพราะมีเชื้ออยู่ ก็อยู่ที่จิต อยู่ที่ศีล อยู่ที่ภาวนาของตัวท่านเองล่ะครับ
    แต่หลวงปู่พระครูบุญศรีท่าน สอนผมว่า จิตมั่น ...ใช้ได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2022
  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๘ สมเด็จพิมพ์เส้นด้าย ฐานสามชั้น ............ ๑๕๐๐ บาท จองครับ
    ขนาดนี้กำลังดี ห้อยคอเหมาะมากครับ จะมีปริมาณมากหน่อย
    ประมาณหลักหลายร้อยขึ้นไป
    ขนาดและพิม์เหมือนสมเด็จทั่วไปน่ะครับ คล้ายๆพิมพ์เส้นด้าย
    ขนาดบาง แต่เศียรดูเกือบจะโล้นๆอีกครับ
    แม่พิมพ์พวกนี้ไม่ใช่ของผมน่ะครับ บางพิมพ์เป็นของวัดท้องไทร และ บางพิมพ์ ศิษย์คณะวัดเงินเตรียมมาครับ
    จำนวนประมาณ หลักร้อย ต้นๆ

    IMG_3289 (2).JPG IMG_3290 (2).JPG 57611691_399603800863500_3107767721828286464_n.jpg
    57358232_400322950791585_660705565151854592_n.jpg 57395813_400319240791956_6132727297368653824_n.jpg 58377556_400323087458238_5433487040823951360_n.jpg 58461554_400322990791581_4618123465734488064_n.jpg 58462620_400319180791962_7593851252794982400_n.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2022
  6. dejlee

    dejlee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +1,187
    จองรายการ6.2 ครับ
     
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๙ พระปิดตา พิมพ์จัมโบ้ ลป บุญศรี ....... ๓๐๐๐ บาท จองครับ

    IMG_3269 (2).JPG IMG_3270 (2).JPG

    นานๆเอาออกมาที กันคนลืมของดียังมีอยู่ แต่มีน้อยครับ

    พระชุดนี้ได้รวบรวมไม้กาหลงรัง(นกจับตาย) จังหวัดกาญจนบุรี ทั้ง 5 คือ กิ่ง ก้าน ดอก ใบ และราก (ดิน) ซึ่งมีอภินิหารมากทางด้านเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์เป็นที่เลื่องลือในสมัยนั้นมาก ในปีพ.ศ. 2527 ได้มาจาก
    อ.วิเชียร เฮงทรัพย์ วัดทุ่งครุ อ.แจ้ง เขาหน่อ นครสวรรค์
    ลุงลำไย บ้านพุทธวันดี

    ทั้งหมดนี้มี 4 ต้น
    ต้นที่ 1 แม่กาหลงรัง
    ต้นที่ 2 แม่ทองคำ
    ต้นที่ 3 แม่ทองดำ
    ต้นที่ 4 แม่ทองเปลว

    2. ไม้แม่นางกวักทองคำ เป็นไม้ที่ อ.แจ้ง (เป็น อ.ของ อ.วิเชียร เฮงทรัพย์
    และท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อปาน และหลวงพ่อจง) เก่งมากๆสายฆราวาส
    ได้นิมิตไม้ต้นนี้ และคุณนายแฉล้ม ภรรยาพระกล้ากลางสมรนครสวรรค์ตะวันตก เป็นผู้ออกทุนและพลีเอาต้นไม้ต้นนี้ออกจากป่าที่จังหวัดสุโขทัย
    ห้องที่เก็บไม้ลูกหลานไม่กล้าเดินผ่านเพราะมักจะเห็นผู้หญิงใส่สไบสีทองเป็นประจำ มีผลทางโชคลาภมาก

    3. ผงสำเร็จ จากกรุเก่า (อิทธิเจ ปัถมัง มหาราช )

    4. ผงอัญมณี

    5. ว่านสาวหลง พวกเสน่ห์จันทร์ แดง ขาว เขียว ไม้รักซ้อน

    6. เกศา จีวร หลวงปู่บุญศรี

    7. ผง นะ หน้าทองของหลวงปู่บุญศรี

    8. ผงยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎกของหลวงปู่บุญศรี

    9. สะเก็ดดาว

    ปลุกเสกโดยหลวงปู่เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่เคารพนับถือหลวงปู่ไว้ในแผ่นดิน

    คาถาบูชา (นะโม 3 จบ)

    ปรับธาตุ - นะมะพะธะ มะพะธะนะ พะธะนะมะ ธะนะมะพะ 9 จบ

    เอหิภูตโต มหาภูตโต สะมะนุสโส สะเทวะโก กะโรหิ

    เอหิ แม่กาหลงรัง แม่ทองคำ แม่ทองดำ แม่ทองเปลว แม่นางกวักทองคำ

    อาคัจเฉยยะ อาคัจเฉยหิ เทวะตาหิตานัง อาคัจเฉยยะ อาคัจเฉยยะ อาคัจเฉยหิ

    มานิมามา 3 จบ

    การที่จะให้พระเครื่องหรือเครื่องรางของขลังให้มีผลหรือประสิทธิภาพต่อเรา
    ใช้ทางสายขาวเท่านั้น (มีวิธี คือ ให้ตักบาตรพระอย่างน้อย 4 รูปขึ้นไปเป็น
    สังฑทาน ถวายหรืออุทิศ แด่

    1 หลวงปู่บุญศรี
    2 แม่กาหลงรัง แม่ทองคำ แม่ทองดำ แม่ทองเปลว แม่นางกวักทองคำ
    3 เทวดาและสิ่งศักดิสิทธิที่ประจำพระ
    4 ผู้มีพระคุณ (ผู้ตั้งแต่ให้น้ำเรากิน 1 แก้วขึ้นไป ผู้รู้คุณคนย่อมเป็นผู้เจริญย่อมมีความสุขทั้งทางโลกทางธรรม)
    5 เทวดาประจำตัวเอง

    ถ้าเราใส่พระของครูบาอาจารย์องค์ไหนเราก็อุทิศให้กับองค์นั้น
    เป็นการเชื่อมกายทิพย์กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราบูชา

    ถ้ามีข้อสงสัยประการใดก็ถามมาอีกได้นะครับ
    พี เสาวภา said:
    มวยเฒ่านี่ พอปล่อยหมัด ใช้ได้ นานต่อยที แต่ต่อยหนัก กว่าหมัดแย็บแบบมวยเมืองเพชรมาก...แหะๆ

    ผมก็รอ ไม่อยากจะ เขียนเอง เดี๋ยวไม่ได้อรรถรส เอามาเขียนแบบนี้ พระปิดตา ที่สำนักแม่ชีอีกไม่นาน จะหมดอย่างแน่นอน

    ถ้าผมยังไม่มีที่เสี่ย ท ให้มา รับรองไปเหมามาจากสำนัก สัก ๕ องค์ เรื่องไม้กาหลงมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับหลวงปู่ ท่านมีปลูกอยู่ต้นหลังกุฏิ เดินไปที่ไรจะชี้ให้ผมดูอยู่เรื่อย แล้วกระซิบให้ผมได้ยินแบบมีเลศนัย แต่.....กั้กอีก ๆไว้แค่นี้ ให้เทปมันยานสักหน่อย แล้วผมจะปล่อยหมัดชุดเรื่องแม่กาหลงวัดใหม่เหมือนกัน

    แต่จะกระซิบว่า หลวงปู่ชอบเเนว เมตตา เสน่ห์ ทำมาหากินน่ะครับ ไม่ชอบ แรงๆ เจ็บๆ ร้อนๆ มาเจอแบบว่านสาวหลง ไม้กาหลง ไม้มะยม ที่มีท่านเทวดา แนวเมตตาเสน่ห์ จะส่งกันไปแรงๆครับ

    เหมือนหลวงพ่อทรง เด๊ะๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2022
  8. dejlee

    dejlee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +1,187
    จองรายการที่9 ครับ
     
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๑๐ ชุดพระผง หลวงพ่อทรง ชุดทำที่วัด

    รายการที่ ๑๐.๑ พระแหวกม่านฝังข้าวเปลือกพิรอด
    ....... ๒๕๐๐ บาท จองครับ

    พิมพ์ติดหน้าตาชัดเนื้อน้ำตาลเข้ม ขนาดหนา

    IMG_3363 (3).JPG IMG_3364 (2).JPG IMG_3365 (2).JPG

    รายการที่ ๑๐.๒ พระแหวกม่าน พิมพ์แบบไม่ฝัง เนื้อขาวเหลือง เนื้อจัด ....... ๒๐๐๐ บาท
    สภาพสวยไม่ได้ใช้

    IMG_3359 (2).JPG IMG_3360 (2).JPG

    รายการที่ ๑๐.๓ พระโพธิ์ ๙ ใบ พลิกแผ่นดิน พิมพ์โพธิ์เต็ม ๒๐๐๐ บาท

    สภาพสวยมาก

    IMG_3285 (2).JPG IMG_3286 (2).JPG


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2022
  10. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๑๑ เหรียญหล่อโบราณ หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ รุ่นบูรณะหอระฆัง...๒๐๐๐ บาท จองครับ

    IMG_3266 (2).JPG IMG_3267 (2).JPG IMG_3268 (2).JPG


    &ccb=1-5&_nc_sid=b9115d&_nc_ohc=LKlHKxEk0bEAX9nCNn9&tn=xf_11MuxMDJ1gQXE&_nc_ht=scontent.fbkk22-4.jpg

    40_n.jpg?_nc_cat=105&ccb=1-5&_nc_sid=b9115d&_nc_ohc=c1rul6eE_NYAX_w8HsK&_nc_ht=scontent.fbkk22-2.jpg

    04_n.jpg?_nc_cat=102&ccb=1-5&_nc_sid=b9115d&_nc_ohc=p-kzUY6Jc6gAX_jp4GW&_nc_ht=scontent.fbkk22-7.jpg

    เอามาลงบ้างกันคนลืม มีคนถามมาเรื่อยๆครับ ของทำยาก ทำอีกก็ไม่ได้ เนื้อหา เข้มข้น แบบนี้ ปลุกเสกอย่างดีเป็นพรรษาครับ

    เป็นเหรียญหล่อ ปางสดุ้งกลับ ใบสาเก หล่อได้สวยงามมาก ที่วัดเอามาออก พรึ้บเดียวไม่นาน เกลี้ยงได้เงินล้านกว่าบาท ตามที่ทราบท่านลง วิชามหาปราบ กระดอนสะท้อนสายแม่กลอง ปลุกเสกยาว ๑ พรรษา เอาไปเก็บยาวมีค่าหรือ เอาไปให้คนบู๊ๆ ลุยๆห้อยคอน่ะครับ เหรียญหล่อได้สวยงามมากครับ

    ประวัติ

    ทั้งนี้จึงได้รวบรวมมวลสาร โดยหล่อเหรียญให้ออกมาเป็นเนื้อนวะโลหะ และ ได้หล่อเหรียญเทหล่อ ( ในวันที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๕๘ )

    วันที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๔.๐๙ นาฬิกา ได้พุทธาภิเษก ๓ วาระ

    วาระที่ ๑ ตลอดไตรมาส หรือ พรรษา ๒๕๕๘

    วาระที่ ๒ พิธีจันทร์เพ็ญ หรือ วันลอยกระทง

    วาระที่ ๓ วันปีใหม่ ๑ มกราคม ๒๕๕๙ ได้จัดสร้างเป็นเหรียญชนวนนวะโลหะ จำนวน ๒๕๕๙ เหรียญ วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง เพื่อ บูรณะหอระฆัง วัดพระยาญาติ

    จะเห็นว่าเหรียญนี้ คนออกแบบ และ ช่างทำได้สวยงามจับใจ หล่อแบบเทซ่ะด้วย เนื้อหา มวลสาร พิถีพิถัน การปลุกเสก ยาวนาน สุดยอดครับ

    เหรียญรูปใบสาเก สดุ้งกลับ เนื้อสัมฤทธิ์เดช ( นวโลหะ ทางวัดเรียก ) ๒๕๐๐ เหรียญ ถวายหลวงพ่อไป ๒๐๐๐ เหรียญ เนื้อนี้ทางวัดเขาจึงแจ้งยอดมาว่า สร้าง ๒๐๐๐ นะครับ จริงๆหล่อ ๒๕๐๐ เหรียญ แบ่งกันไปหมู่ผู้สร้างมีหลายคน

    ของวัดหมดนานแล้วครับ เหรียญนี้หลวงพ่อใจยังชม ว่ามีมงคลมาก ตอนเททอง มีคนเห็นพระใหญ่ อยู่เหนือ พิธีน่ะครับ เหรียญจำหน่ายได้เงินล้านกว่าบาท เอาไปสร้างหอระฆังทุกบาทครับ

    เหรียญนี้ ทำได้ ปราณีต พิถีพิถันจริงๆ ทั้งานช่าง งานไสยเวทย์ การลงอักขระเลขยันต์ ฤกษืยาม ตลอดการเท ที่เทโดยผู้มีบุญมีศีลบริสุทธิ์ พิธีทั้งหมด เข้าขั้นเทพระกริ่งแบบโบราณเลยครับ เสียดายน่าจะเท พระกริ่ง พระชัยฯ ไว้สักอย่างล่ะช่อ

    การปลุกเสกก็ปลุกเสกเดี่ยว กับมีพิธี สามวาระ ยาวนานมากครับ

    ได้พุทธาภิเษก ๓ วาระ

    วาระที่ ๑ ตลอดไตรมาส หรือ พรรษา ๒๕๕๘ เสกเดี่ยวในกุฏิหลวงพ่อใจ

    วาระที่ ๒ พิธีจันทร์เพ็ญ หรือ วันลอยกระทง

    วาระที่ ๓ วันปีใหม่ ๑ มกราคม ๒๕๕๙

    ประวัติคร่าวๆ ผม เห็นพระเหรียญในวงการนี้มา ๔๐ กว่าจะ ๕๐ ปีแล้ว บางรุ่นรู้เลยว่าจะดัง แต่ตอนนั้นยังเด็ก ยังหนุ่ม ไม่ค่อยมีตังค์เก็บไว้ เช่นปิดตาปลดหนี้ ออกจากวัด วางเป็นถาดมีเต็มไปหมด องค์ล่ะ ๑๐๐ บาทกล่องยังไม่มีเลย มาตอนนี้ราคาทะลุไปร้อยเท่าครับ

    เหรียญหล่อใบสาเก สดุ้งกลับนี้ ฟันธงเลย อีกหายากแน่นอน เพราะประวัติดี การสร้างดี หลวงพ่อใจเททอง เอง ผสมโลหะ ช่างมาเทต่อจนจบ เสกก็ยาวนาน
    เหรียญหล่อ นี่มีประสพการณ์ ทางคงกระพัน แล้ว วัยรุ่น มีเรื่องกัน ฟันไม่เข้า มา น่าจะมีประสบการณ์ตามมาอีกเรื่อยๆครับ

    ในพิธีนี้ท่านผู้มีตาในเงยหน้าเห็นพระองค์ใหญ่มากลอยคลุมพิธี ( สมด็จองค์ปฐม ) ตอนหลวงพ่อใจท่านเททอง

    .....................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2022
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รอบนี้มีเท่านี้ก่อนครับ ลงเต็มแม๊กซ์แล้ว ครับ
     
  12. พราหมณ์

    พราหมณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    635
    ค่าพลัง:
    +2,369
    ขอจองรายการที่ 3 นะ
     
  13. จักร เจริญ

    จักร เจริญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2014
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +821
    สวัสดีครับ
    จอง รายการที่ 4
    รายการที่ 7.2
    ขอบคุณครับ
     
  14. nov

    nov เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    250
    ค่าพลัง:
    +557
    ปิดรายการที่ 6.1 ครับ
     
  15. dejlee

    dejlee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +1,187
    จองรานการที่11 ครับ
     
  16. nov

    nov เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    250
    ค่าพลัง:
    +557
    แจ้งโอน6.2ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • eslip.png
      eslip.png
      ขนาดไฟล์:
      174.2 KB
      เปิดดู:
      33
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๑๐.๑ พระแหวกม่านฝังข้าวเปลือกพิรอด ....... ๒๕๐๐ บาท ปิดนอกเฟสครับ
     
  18. may06

    may06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +2,904
    ปิด 7.1 กับ 8 ครับ
     
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    วัสดุที่ใช้ส่งทุกชิ้นจากผม จะผ่านการฆ่าเชื้อ โควิด ไวรัสและ แบคทีเรีย ด้วยเครื่องอบ สองขขาดๆ ขนาดใหญ่ หลอดฟิลิบป์แท้ ๓๖ วัตต์ และ ตู้ขนาดเล็ก หลอดฟิลิบป์ ขนาด ๖ วัตต์ สองหลอดน่ะครับ ให้มั่นใจได้ว่า ข้างในกล่องปราศจากเชื้อไวรัสใดๆ ........แต่ข้างนอกส่งมาไกล จะผ่านหลายมือให้ระวังน่ะครับ

    233430.jpg 233429.jpg 233582.jpg 233583.jpg
     
  20. จักร เจริญ

    จักร เจริญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2014
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +821
    สวัสดีครับ
    โอนแล้วครับ จัดส่งที่อยู่เดิมครับ
    ขอบคุณครับ
    012058225508396855.jpeg
     

แชร์หน้านี้

Loading...