รวมวัตถุมงคลหลวงปู่จักร ทั้งเก่าและใหม่ครับ อัพเดทหน้าสุดท้ายๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ดูท่านอยู่นะครับ, 10 เมษายน 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    พระแกะจากไม้รักดำรุ่นพลังรัก ครูบาคำเป็ง
    ไม้ แกะดำรุ่นพลังรัก พลังเมตตามากมายครับ เพราะแกะจากไม้รักดำขนาดค่อนข้างหนา เฉพาะรุ่นนี้ได้เติมพลังจากกามเทพลงไปด้วยทำให้เกิดเมตตาแบบร้อนแรง ถึงขั้นเสน่ห์ยาแฝด บรรยายมากไม่ได้นะครับเอาแค่นี้พอ

    ราคา 300 บาทค่าส่ง 50 บาท
     
  2. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    <table width="100%" cellpadding="4" cellspacing="0"><tbody><tr><td>รูปหล่อลอยองค์รุ่นแรก ครูบาคำเป็ง </td></tr><tr><td valign="top">รูป หล่อหลวงปู่คำเป็นรุ่นแรก ขนาดเล็กๆ พกพาสะดวกครับเล็กแต่ไม่ธรรมดา เพราะรุ่นนี้หลายคนที่ได้ไปให้สมญานามว่ารุ่นแก้วสารพัดนึก สามารถพลิกชีวิตคนบางคนจากยากจนที่สุดให้เป็นเจ้าของร้านอาหารมาแล้วขึ้น อยู่กับการอธิฐานและพลังศรัทธา รุ่นนี้ปู่เสกเต็มที่และนิมนต์พลังฝ่ายเทพและฝ่ายพระโพธิิสัตว์ เสริมสุดๆ เพราะเป็นรูปหล่อรุ่นแรก จะทำให้เสียชื่อไม่ได้ครับเหมาะสำหรับเด็ก เพราะองค์เล็กๆ และเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ดวงไม่ค่อยจะดีหรือผู้ที่ต้องการพลิกชีวิตให้ดี ขึ้น</td> </tr> </tbody></table> <input name="idb" value="5" type="hidden">
    ราคา 300 บาทค่าส่ง 50 บาท
     
  3. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    จอบเนื้องอกครูบาคำเป็ง

    รุ่นนี้ เป็นรุ่นพิเศษ พระผงพิมพ์จอบครูบาคำเป็ง สร้างจากเนื้อว่านและผงต่างๆมากมาย พิเศษคือทุกองค์มีเนื้อว่านผุด พระเครื่องที่มีเนื้อว่านผุด คนโบราณเชื่อว่า ว่านเป็นมวลสารที่มีชีวิต มีฤทธิ์อำนาจในตัวเอง เมื่อได้รับการปลุกเสกจากพระผู้บริสุทธิ์ ว่านดังกล่าวจะมีฤทธิ์ และจะแสดงฤทธิ์อำนาจในตัวเอง ด้วยการ ขยายขนาด การงอก หรือที่เรียกว่า เนื้อว่านผุด อิทธิคุณของพระเนื้อว่านผุด ท่านว่าเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญงอกงาม ผู้ที่มีไว้ครอบครอง บูชาย่อมได้รับความเจริญรุ่งเรือง และที่สำคัญคืออำนาจในการคุ้มครองสูงมาก เป็นเสมือนมีอำนาจในทางคงกระพันหนังเหนียว พระรุ่นนี้หลวงปู่สร้างมาเป็นสิบปีครับ มีอะไรดีใส่ไปทั้งหมด เพราะเป็นรูปท่าน และท่านได้เชิญอำนาจเหล็กไหลในจักรวาลมาประจุอยู่ภายในองค์พระ พลังเหล็กไหลจะมีอำนาจในทางรักษาบำบัดปรับธาตุให้สมดุลและอายุวัฒนะ นอกจากนั้นยังมีอำนาจในด้านการคุ้มครอง องค์นี้จึงไม่ธรรมดาครับ เพราะเป็นองค์ที่มีมวลสารมากเป็นพิเศษ และมีพลังอำนาจในตัวทำให้เนื่องอกเพิ่มขึ้นมาได้

    ราคา 700 บาทค่าส่ง 50 บาท
     
  4. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    หลวงปู่ทวดสร้างที่วัดทรายขาวครูบาคำเป็ง
    สมัย ที่หลวงปู่ยังธุดงถ์อยู่ มีอยู่ช่วงหนึ่งท่านได้ไปพักที่วัดทราบขาว และท่านได้สร้าง หลวงปู่ทวดเอาไว้หนึ่งรุ่น เสกที่วัดทราบขาว โดยอาจารย์นองรอบหนึ่ง หลังจากนั้นท่านก็เอามาเสกต่ออีก 12 ปี เสกจนเป็นปาฎิหารณ์ พระรุ่นนี้นอกจากเสกนานมากพิธีแล้ว ยังฝังตระกรุดซึ่งผ่านการอธิฐานจิตของ ครูบาอาจารย์สายพระป่าภาคอีสานอีกประมาณ 30 รูป บูชาเพื่อให้เกิดผลในด้านเรียกลูกค้าดึงดูดใจคนนำความเจริญมาสู่สถานที่ ให้เิกิดผลในทางโชคลาภ ให้เกิดผลในการป้องกันอันตราย

    ราคา 1000 บาทค่าส่ง 50 บาท
     
  5. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG][​IMG]

    จตุคามฝังเพชรหน้าทั้ง ครูบาคำเป็งรุ่นนี้ พวกลิเก แถวกำแพงเพชรเอาไปทดลองยิง 10 นัด ไม่ออก 9 นัด อีกนัดหนึ่งออกแต่หายไปเลย

    ราคา 500 บาทค่าส่ง 50 บาท
     
  6. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงปู่ศรี ปริสุทโธ" วัดหน้าพระลาน ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ปัจจุบันสิริอายุ 81 ปี เป็นที่รู้กันในหมู่ลูกศิษย์ลูกหา ท่านมากด้วยพลังจิตอาคมขลัง เคร่งคัดในพระธรรมวินัย มีบารมีธรรมเมตตาสูง

    ตามประวัติท่านเกิดที่ลพบุรี บวชที่ลพบุรี ศึกษาตักศิลาวัดเขาวงกต สายหลวงพ่อเภา โดยมี หลวงพ่อสุต วัดปฐมพานิช เป็นพี่เลี้ยง ตอนอยู่ลพบุรีไปเรียนวิชาสายหลวงพ่อก๋ง วัดเขาสมอคอน ซึ่งตอนนี้ไม่มีใครสืบทอดแล้ว
    หลวงปู่ศรี สร้างพระอะไรก็ขลังเพราะท่านปลุกเสกทำจริงๆ อย่างหนุมานและตะกรุดต่อยอดนี้ ท่านปิดกุฏิปลุกเสกเป็นเดือนๆ กลางคืนเห็นเป็นลูกไฟในกุฏิท่านสว่างเหมือนครอบพระอาทิตย์ไว้ ไม่หลับไม่นอน 7 คืนเจริญพุทธคุณก็มีมาแล้ว บารมีหลวงปู่ศรีมี มากเจนจบรู้จริงเมตตาแรงผลแห่งความพากเพียร ทำให้ท่านศึกษาสรรพวิชาสิ่งใด จะประสบกับความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับนับถือของสาธุชนทั่วไป
    โดยเฉพาะบารมีด้านเมตตามหานิยมและเรื่องพหูสูตรเรื่องฤกษ์ยามมงคล หลวงปู่ศรีทำอะไรก็ขลังเพราะสร้างแล้วเหนือเขา มีความเชี่ยวชาญอย่างพระเกจิอาจารย์รุ่นเก่า ที่หาในสมัยใหม่อย่างนี้ไม่ง่ายๆ เลย ในเรื่อง "ตะกรุดต่อยอด" หลวงปู่ศรีสร้างตะกรุดที่สืบตำรามาสมัยตั้งแต่สมัยพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 จากหลวงปู่ก๋ง วัดเขาสมอคอน เป็นตะกรุดตำรับโบราณที่มีอานุภาพเกี่ยวกับความเจริญงอกงาม ความสำเร็จและก้าวหน้า ครูบาอาจารย์ที่สอนมาบอกว่า "ถ้าตะกรุดนี้ ตกอยู่ที่ไหนจะเจริญเติบโตยิ่งใหญ่ที่นั้น" มีอุปเท่ห์การใช้ว่า บ้านขุนนางท้าวพญาจะมียศถาบรรดาศักดิ์เติบโตยิ่งใหญ่ มีบ่าวไพรบริวารแพร่ขยายไปมาก เจ้าภาษีนายอากรจะได้บ่อนเบี้ยสินไหมหลายทะนาน พ่อค้านายสำเภาจะได้ผืนธุลีดินเป็นกำไรมากขนัด ทำเรือกสวนไร่นาสาโทจะได้งามการผลิดอกออกผลดียิ่งนัก
    หลวงปู่ศรี ทำตะกรุดนี้มอบให้กับท่านที่ใจบุญไปมากก็กลับมาบอกว่าเห็นผล วิชาตะกรุดนี้เคยส่งผลทางด้านเมตตา ถึงขนาดว่าที่ศาลามีคนมาทำบุญฟังเทศน้อย พอลงวิชาตะกรุดนี้ แล้วมากันจนแน่นศาลาก็เคยมีมาแล้ว การแห่งพระศาสนาจะสร้างวิหาร สร้างโบสถ์ ก็ไม่นานเลยสำเร็จ คนมาช่วยเยอะแยะ วิหารหลวงพ่อองค์ดำเป็น 10 ล้านก็สร้างได้ใน 3 ปี ก็วิชาตะกรุดต่อยอดนี้ ถึงตะกรุดนี้ จะทำให้เกิดความเจริญ ก้าวหน้ามาก ผลหมากรากไม้ผลิดอกออกผล เก็บเงินได้ทองมากแต่อย่าประมาทเกินไป คนใช้ตะกรุดนี้จะดีจริงๆ อย่างที่ว่าตำราหลวงพ่อก๋งบอก ก็ต้องให้มีความตั้งใจจริงใจทำมาหากินด้วยแล้วอย่าลืมทำบุญทำทานเป็นกิจวัตร คราวนี้ดีแน่

    สร้างด้วยเนื้อตะกั่วถักเชือกลงรักปิดทอง ขนาด 2 นิ้ว สร้างจำนวน 1,599
    .ให้บูชาราคา 450 บาทรวมค่าส่ง 50 บาท
     
  7. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ผ้ายันต์แมงปอเรียกทรัพย์
    [​IMG]
    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังอายุ 85 ปี "หลวงปู่จักร" วัดถ้ำเขารังไก่ ท่านเกิดในตระกูลหนังใหญ่ "ศุภนคร" นามสกุลพระราชทานจากพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 6 รับครอบครูสายขุนบางมอญ ศุภนคร สายครูหลวงตั้งแต่อายุ 5 ขวบ พอโตเป็นทหารได้ร่วมรบสงครามเวียดนามและหลายสมรภูมิ เพื่อนเสียชีวิตหมด ท่านรอดอยู่คนเดียว จนได้รับพระราชทาน "เหรียญกล้าหาญ"

    "หลวงปู่จักร" ใช้ชีวิตทางโลกจนเบื่อ และได้ออกบวชและเดินธุดงค์ตลอด ไปเรียนวิชามานักต่อนัก ได้วิชาดีมาเยอะจากอดีตพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง อาทิ หลวงพ่อทัต วัดวังพระนอน, หลวงพ่อเชน วัดสิงห์, หลวงพ่อชั้น วัดวิหารขาว, อาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง, หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน, หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา, หลวงพ่อเต๋ คงทอง, หลวงพ่อเหลือ สาวชะโงก เป็นต้น

    [​IMG]ท่าน มาอยู่เขารังไก่ สร้างพระไว้รอบเขา ที่ผ่านมาโดนวางระเบิดรอบเขา ซึ่งเขารังไก่เป็นเขาหินอ่อนนายทุนต้องการ มีเหตุแปลกประหลาดเกิดขึ้นหลายครั้ง เมื่อนายทุนระเบิดหินทุกลูกด้านหมด
    ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านดังมาก ไม่ว่าจะเป็น "รูปเหมือนหลวงปู่จักร" หรือ "แมงปอเรียกทรัพย์" เครื่องรางของขลังที่ว่ากันว่าช่วยให้พ่อค้ารถมือ 2 ขายรถหมดเต็นท์ จนถึงผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ ที่เด่นด้านโชคลาภดีเหลือเกิน ปัจจุบันมีราคาเล่นหาจากผืนละ 100 จนถึงครึ่งหมื่น
    ในพรรษานี้หลวงปู่จักรได้สร้าง "ผ้ายันต์แมงปอเรียกทรัพย์" แมลงปอเรียกทรัพย์เป็นวิชาสายมหาลาภ ถ่ายทอดมาจากหลวงพ่อเชน วัดสิงห์ หลวงปู่จักรเคยทดลองแล้วขลังมาก ชาวบ้านกิ่งอำเภอหนองมะโมงไม่มีข้าวจะกินเลย ท่านให้ไปตัวเดียว ไม่ถึงชั่วโมงชาวบ้านแทบทุกหลังในตำบลเอาให้จนเหลือ ร้านขายปุ๋ยตลาดท่าช้างได้แมลงปอไปตัวเดียว รอดจากขาดทุนมีกำไรส่งลูกเรียนต่อเมืองนอกสำเร็จ

    [​IMG]วิชา นี้เป็นวิชาชั้นสูงที่ว่าด้วยแมลงปอชอบอยู่เป็นฝูงและอยู่ในที่มีอาหาร บริบูรณ์สมบูรณ์พูนสุขเท่านั้น เล่ากันว่าแมลงปอหลวงพ่อจักรเวลาอยู่ที่ไหนจะทำให้ที่นั่นสมบูรณ์ บริบูรณ์ทั้งข้าวของเงินทอง อาหารการกินอุดมฟูเฟื่อง มีโภคทรัพย์ เงินทองหลั่งไหลมา
    รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกที่ท่านทำผ้ายันต์แมงปอ กำหนดแบบอย่างสวยงาม ท่านให้มีแมงปอ 12 ตัว ทั้งร่อนลงและบินขึ้น เกาะถุงเงินถุงทอง มีตัวแม่ปล่อยไข่ใส่ในถุงเงิน ลงยันต์เรียกเงิน เรียกทองเรียกโชคลาภ เรียกทรัพย์เรียกลูกค้า เรียกสิ่งดีๆ เข้ามา ตอนที่พิมพ์ผ้าหลวงพ่อจักรเป็นผู้กำหนดฤกษ์ให้
    "ผ้ายันต์แมงปอเรียกทรัพย์" สร้างจำนวน 1,199 ผืน
     
  8. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    พระผงปูหนีบทรัพย์
    [​IMG]
    ต้น ตำรับเครื่องรางของขลัง "หลวงปู่จักร" วัดเขารังไก่ จ.ชัยนาท นับตั้งแต่ท่านจัดทำ "ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์" ออกให้บูชา ผู้คนจำนวนมากมายต่างเดินทางไปเช่าที่วัด เพราะมีข่าวมาก่อนแล้วว่าผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ของหลวงปู่ใครมีแล้วหากินดี หากินคล่อง แต่หลวงปู่จักรก็ไม่สร้างสักที เพิ่งมาสร้างเมื่องานไหว้ครูปีนี้เอง และให้บูชาในราคาถูกที่สุดผืนละ 100 บาท เท่านั้น

    ปัจจุบันผืนละเป็นพันๆ ยังไม่มีของ ข่าวว่าป้าอี๊ดขายข้าวแกงสถานีขนส่งเอกมัย ยืมผ้ายันต์ของน้องชายมาลองบูชาไว้ที่ร้าน ขายของดีทุกวันไม่เกินเที่ยงหมด น้องชายขาย ของแย่มาขอคืนไป ป้าอี๊ดไปหาเช่าใหม่ ที่ไหนก็ไม่มี ต้องเดินทางมาถึงที่วัดขอหลวงปู่จักร ท่านเมตตาไปเอาผ้าที่เสีย (พิมพ์เฉียงติดไม่เต็มผืน) มาให้ บอกมีผืนเดียวนี่แหละ อีกครึ่งเดือน ป้าอี๊ดเดินทางมาวัดอีกเอาเงินมาถวายหลวงปู่จักร 10,000 บาท บอกปูของหลวงปู่แน่ที่สุด ขายของหมดไม่เกินเที่ยงทุกวัน <table width="20%" align="right" border="0" cellpadding="1" cellspacing="5"> <tbody> <tr bgcolor="#400040"> <td>[​IMG]
    </td></tr></tbody></table>

    เรียกร้องกันมากให้หลวงปู่จักร จัดสร้าง "ปู่หนีบทรัพย์" อีก เพราะนำไปบูชาแล้วมีแต่ร่ำรวยขึ้น ทำมาค้าขายดี

    ขั้น ตอนการทำวัตถุมงคลรุ่นนี้ค่อนข้างยาก เริ่มต้นท่านให้ไปหาดินขุยปู ที่ขุดตอนน้ำขึ้น ซึ่งหายากมาก เพราะปกติปูจะขุดดินตอนน้ำลงเท่านั้น ดินขุยปูนี้จึงผิดธรรมชาติ ท่านบอกเป็นเคล็ดว่า ฝืนลิขิตฟ้าดิน หรือฝืนเวรกรรมได้ ยอดไม้รู้นอนทั้ง 9 เช่น ไมยราบ ก้ามปู กระเฉด เป็นต้น เคล็ดว่า ตื่นอยู่เสมอไม่หลับใหล ค้าขายดีไม่ต้องนั่งตบยุง ไม้เสายอดธงธรรมจักรที่ติดเรียกคนเข้าวัด ท่าน ว่า เรียกคนให้เอาเงินมาให้ดีนัก อยู่ไหนก็วิ่งมา

    เปลือกไข่นกกาเหว่า นี่ก็หายาก เพราะปกตินกกาเหว่าไม่เคยสร้างรังเองเลย ไข่ให้กาบ้าง พิราบบ้าง นกโพระดกบ้าง ฟักและเลี้ยงลูกให้ หลวงปู่จักรบอกเคล็ดว่า มีแต่คนเอาสิ่งดีๆ มาให้ เอาของดีที่สุดมาฝาก เท่ากับให้หัวใจเขาแก่เราเลย

    ทั้งหมดนี้หายากเป็นมวลสารเฉพาะที่นำมาทำปูหนีบทรัพย์สำเภาเงิน

    ที่สำคัญหลวงปู่จักรให้ทำพิธีตัดเถาวัลย์หลงดงที่ท่านปลูกไว้เองเสกน้ำมนต์รดทุกวันมาผสมด้วย

    " พระผงปูหนีบทรัพย์" ด้านหน้าเป็นปูชูธงที่เรียกบารมีคุณพ่อ-คุณแม่ (บิดา-มารดา) ที่เป็นพระพรหมของบุตรมาโปรด เรียกทรัพย์เร่งเงินเร่งทองให้ไหลมาเทมาเป็นทั้งเศรษฐีมีเงินเป็นหมื่นๆ ล้าน ด้านหลังเป็นสำเภาเงิน สมมติตอนพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้าล่องเรือขายของได้เงินทองเต็มลำเรือ โดยมีไข่ปูที่ออกเป็นถุงเงินถุงทอง สุมท่วมเต็มไปหมด ปูหนีบทรัพย์นี้อย่าดูถูกกันเด็ดขาดเพราะทั้งขั้นตอนการลงการผูกยันต์

    คาถา อาคมที่ใส่ต้องน้อมใจเรียกอารมณ์ญาณสมบัติต้องแน่วแน่ เกิดนิมิตเป็นเงินทองไหลท่วมตัวทับจนไม่มีที่ว่างห่างกายเป็นเส้น เป็นโยชน์ ก็ยังมีเงินกองอยู่ต้องทำอารมณ์ขนาดนั้นถึงจะเสกยันต์ "เป็น" ชักยันต์ "ขึ้น" นำไปติดไว้หน้าบ้านหน้าร้านหรือพกไว้ในกระเป๋าสตางค์เงินเก่าก็หนีบไว้ไม่ ให้ออก เงินใหม่ก็หนีบจับให้เข้ามา

    "พระผงปูหนีบทรัพย์" สร้างไว้ 2 เนื้อ คือเนื้อมวลสารจำนวน 559 องค์ เนื้อมวลสารโรยชิ้นว่านเถาวัลย์หลงจำนวน 459 องค์
     
  9. ปัญจ

    ปัญจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    27,326
    ค่าพลัง:
    +88,009
    โอนแล้วครับ

    โอนแล้วครับ ๑๕๕๐ บาท แจ้งที่อยู่ทาง pm นะครับ ขอบคุณมากครับ
     
  10. ปัญจ

    ปัญจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    27,326
    ค่าพลัง:
    +88,009
    หลักฐานการโอนครับ

    ขออภัย ลืมแนบหลักฐานครับ
    IMG0011A.jpg
     
  11. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ครับผม ส่งของให้วันจันทร์ขอรับ
     
  12. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    ไม่ทราบเนื้อนี้ เป็นไงครับ ทำไมเข้มจัง มีส่วนผสมอะไรบ้างเอ่ย
    ใช่ เนื้อมวลสารโรยชิ้นว่านเถาวัลย์หลงไหม แต่ไมออกดำๆครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2009
  13. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,465
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,012
    อนุโุมทนาครับ
     
  14. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    อ้อ ไม่ออกดำครับ แต่ภาพที่ถ่ายออกมามันดำครับ สงสัยมุมกล้องไม่ดีครับรับแสงไม่ถูกครับ
    สีไม่ดำครับ
     
  15. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    พระผงปูหนีบทรัพย์ มีบางคนแจ้งเข้ามาครับ ว่า หลังจากบูชาติดตัวแล้ว ถูกหวย 2 งวดติดกันเลยครับ ทั้ง ล็อตเตอรี และใต้ดิน
    สังเกตุให้ดีๆ นะครับ เมื่อเราเหลื่ยมพลาสติค แล้วจะเห็นมีก้อนใสๆ เด่นชัดมากครับผมไม่รู้จะเรียกอะไรดี แต่ถ้ายังไม่เหลื่ยมจะมองไม่ค่อยเห็นครับ
     
  16. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    อัศจรรย์เกจิเฒ่าจอมอาคม – เสือเฒ่าขุนโจรขมังเวทย์
    หลวงปู่จักรเถระเฒ่าจอมอาคม – ปู่เสือมเหศวรขุนโจรขมังเวทย์
    รวมพลังเปิดตำนานของขลังเจ้าอาคม ระดมสรรพวิชามนต์เทวดาชั้นครู
    สร้างตะกรุดนารายณ์แปลงรูป – ตะกรุดเมียมากอาบทอง 1 (เมียมากดอกสีทอง)


    ปู่มเหศวรขุนโจรเฒ่าขมังเวทย์ อายุปาเข้าไป 95 ปี ศิษย์สายพุทธคุณหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงปู่อิ่มหัวเขา หลวงพ่อซวงวัดชีประขาวหาย และครู 5 เล่ม เปิดดูตาแตก “ ฆราวาสอาคมขลัง วิชาดีกระสุนด้าน ” มหาอำนาจคุ้มชุมโจร เมตตาเยี่ยมจังงังยอดไปไหนเป็นได้เมีย จนได้ฉายา “ ภรรยาเยอะ ” ถ้าได้มองตาพูดจาได้จีบ ไม่หลงไม่ไหลไม่ตาม เป็นไม่มี เคยปรับกับนายตำรวจดังขมังเวทย์ ทำอะไรกันไม่ได้ข่มกันไม่ลง คนจริงสมัยก่อนปู่ว่าทำอะไรก็ขลังแรงเพราะเขามีสัจจะถือครูบาอาจารย์เป็นที่ ตั้ง ทุกวันนี้ปู่อยู่อย่างสงบแก่เฒ่าแล้วมีแต่ศีลสมาธิ ภาวนาจิตจึงนิ่ง มีเคล็ดวิชาอะไรดีอะไรเด็ดก็ทำให้ลูก ๆ หลาน ๆ ได้ไปใช้

    กล่าวถึงหลวงปู่จักรนี่ก็คนจริง วัย 83 ปีแล้ว คนเมืองสิงห์ สืบตะกูลหนังใหญ่คนเดียวที่ได้ครอบครูเพชรฉลูกัณฑ์จาก “ครูหลวง” ครูละครสมัย ร. ๖ เป็นตั้งแต่ 5 ขวบเริ่มเสกข้าวกินจนเป็นหนุ่มเนื้อหอม นักเลงหนังเหนียว ถึงกระดูก ชีวิตพลิกผันเป็นทหารไปรบสงครามคุมลูกน้อง 8 คนไปรบตายเรียบเหลือหลวงปู่จักรองค์เดียวเข้มแข็งเกรงกล้าจนได้พระราชทาน เหรียญกล้าหาญ พอมาบวชเดินธุดงค์องค์เดียวบุกเดี่ยวร่ำเรียนวิชามานับไม่ถ้วน เท่าที่จำได้ปู่หน่ายวัดบ้านแจ้ง หลวงพ่อเชนวัดสิงห์ อาจารย์เนาวัดเสาธงหิน อาจารย์ฟ้อนดีสว่าง พ่อเอียบางด่าน พ่อจาดบางกระเบา พ่อเต๋าคงทอง พ่อเหลือสาวชะโงก เป็นต้น มาอยู่เขารังไก่โดนวางระเบิดรอบเขา (เขารังไก่เป็นเขาหินอ่อน นายทุนต้องการ) ระเบิดทุกลูกด้าน หลวงปู่สร้างพระไว้รอบเขา คุ้นเคยชอบพอปู่มเหศวร ประลองวิชากันแล้วข่มกันไม่ได้ เสือเฒ่ายอมรับว่าหลวงปู่องค์นี้มีดี สุดท้ายจึงเป็นเพื่อนสนิทกัน ช่วยงานวัดนี้มิขาด นี่เป็นสองยอดขุนพลที่รวมพลังผนึกวิชาครั้งสำคัญสร้างยอดเครื่องราง เพื่อหารายได้มาบูรณะวัดเขารังไก่

    ขนาดตะกรุดเมียมากดอกเล็กรุ่นแรกที่ปู่มเหศวรกับหลวงปู่จักรร่วมจักรร่วมกัน ทำก่ออภิหารเหลือเชื่อ ตะกรุดดอกเดียวจีบหญิงได้เกินสิบยังเคยเกิดมาแล้ว แม่บ้านผัวไปมีเมียน้อยเอาตะกรุดใส่ไว้ใต้หมอนผัวกลับมานอนบ้านทุกคืน เด็กหนุ่มทำงานผับมีตะกรุดดอกเดียวติดคอได้ทิปวันละเกือบพัน ไม่กล้าเหล่มองใครเลยเพราะกลัวเขาตามกลับบ้าน (ว่ากันขนาดนั้น) ตะกรุดเมียมากรุ่นแรกปัจจุบันดอกละพันก็หาไม่เจอ นี่จึงเป็นโอกาสเหมาะที่เกจิชรา – เสือเฒ่าทำตะกรุดตำนานนี้อีกครั้ง ตะกรุดเมียมากอุดผงแป้งเสกแบบเดียวกันแต่ตอก 2 โค๊ต พิเศษตรงที่อาบน้ำทองด้านนอก (ลงทองคำแท้ ๆ) พุทธคุณดังตำนานขุนโจรปู่เสือมเหศวรที่ไปไหนมีเมียทุกตำบลไป (ฉายาเมียมากจึงไม่ผิดเพี้ยน) ปู่เสือมีวิชามหาเมตตา-มหาเสน่ห์-นะจังงัง ดีนักนำมาลงตะกรุดดอกนี้ บอกนิดนึงก็ได้ว่าวิชาจังงัง จับหญิงไม่ร้องปู่ได้มาจาก หลวงพ่อซวงวัดชีประขาวหาย (เดี๋ยวจะหาว่าดำน้ำ) หลวงปู่จักรปลุกเสกเมตตาเป็นมหานิยมให้ จังงังมหาเสน่ห์ ปู่เสือลงให้ผงใส่ในพิเศากว่าทุกรุ่นแรกนิดเดียวเพราะผสมว่านเถาวัลย์หลง ว่านกาหลง เครือเขาหลงตัวผู้ ไว้ด้วย ตะกรุดี้ผู้ใช้ต้องมีความรับผิดชอบเป็นที่ตั้งแล้วจะเจริญก้าวหน้าสืบไป ตะกรุดนี้สืบไปภายหน้าก็หาไม่เจอ ถ้ายอดเกจิกับปู่เสือไม่ร่วมทำ ตำนานตะกรุดเมียมากย่อมไม่เกิด

    ราคา 1500.0 บาทครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2009
  17. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ตะกรุดเมียมาก ขนาด 2 ซ.ม. รุ่นแรก ราคา 2000.0 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2009
  18. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ส่งของให้หมดแล้วนะครับที่สั่งเข้ามา มีของแถมตามสมควร
    ปูหนีบทรัพย์โรยผง 2 องค์
    ตะกรุดสาลิกา 1 ดอก
    ลูกอมแมงปอ 1 ลูก

    ใครโชคดีก็ได้นะครับ
     
  19. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    สวยๆ 2 โค๊ต องค์ละ 1500.0 สุดยอกเมตตา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2009
  20. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    น้ำมันเสน่ห์เขาหลง

    [​IMG]
    หลวงปู่ศวัส ศิริมงฺคโล พ่อปู่ฤษี วัดเกษตรสุข จ.พะเยา
    หลวง ปู่ศวัสได้เล่าว่าสมัยท่านยังเป็นฤษีบำเพ็ญภาวนาตนอยู่ในป่าลึกแถวเมือง กาญจนบุรีท่านได้พบความมหัศจรรย์ของ ต้นเครือเขาหลง เถาวัลย์หลง หรือบางคนเรียกเครือสาวหลง ขณะท่านเดินกำหนดจิตภาวนาท่านได้มาพบ ชาวบ้านกลุ่มหนึ่ง 5คน มีอาการมึนงง เดินวนไปวนมา บางคนร้องให้ ท่าทางเหนื่อยมาก จะหมดแรง แต่หลวงปู่ได้มาพบเข้าเสียก่อน ชายกลุ่มนี้ได้พนมมือบอกกับหลวงปู่ว่าให้ช่วยพวกเขาด้วย โดยกล่าวว่าเขาชื่อนาย แหวง จะมาหาของป่าไปขายกัน แต่แปลกคือเดินตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ยังวนอยู่ที่เดิม จนมาเจอปู่นี่แหละพร้อมขอความเมตตาหลวงปู่ให้ช่วยพวกเขาด้วย หลวงปู่ศวัสได้นั่ง สมาธิกำหนดจิตดูจึงพบว่า พวกเขาได้ข้ามพญาเครือเขาหลงป่ามาเสียแล้ว หลวงปู่จึงได้พา พวกเขาไปยังต้นเขาหลงป่า ซึ่งเป็นเครือใหญ่มาก มีลำตนเลื้อยไปตามพื้นดิน ซึ่งสังเกตยากจึงทำให้ชายกลุ่มนี้เดินขามหลงหลวงปู่สังเกตว่าบริเวณรอบไม่ ไกลนัก มีซากสัตว์ตายกองรวมกันมากมายแต่สภาพไม่เนาเปื่อย ว่ากันว่าเป็นอำนาจของว่าน สัตว์เหล่านี้คงหลงข้ามเลยวนไปวนมาดั่งที่ชายกลุ่มนี้เจอ แม้แต่นกที่บินผ่านก็ยังหลง พลัดตกลงมาตาย หลวงปู่ได้กำหนดจิตจึงพบว่าต้นพญาเครือเขาหลงป่านี้มีเทวดารักษาอยู่หลวงปู่ จึงทำพิธีแก้ให้ชายกลุ่มนี้จึงหายเป็นปรกติต่างก้มลงกราบหลวงปู่ กันยกใหญ่หลวงปู่เห็นความอัศจรรย์ของต้นเขาหลงป่าท่านจึงไดทำพิธีพลีขอลำต้น ที่งอโค้งเหมือนงู(หลวงปู่เรียกบ่วงนาคบาศ) กับเทวดาที่สถิตในเครือเขาหลงและได้ตัดใส่ย่ามมาหลังจากท่านมาบวชเป็นพระ ท่านได้นำเครือเขาหลงมาผสมสร้างวัตถุมงคล มีประสบการณ์สูงทางเสน่ห์ลุ่มหลงบางทีท่านก็ตัดเป็นชิ้นปลุกเสกมอบให้ศิษย์ ไปบูชานำไปอมใต้ปากจีบสาวทำให้งวยงงเคลิบเคลิ้มก็มีหรือบางท่านนำไปฝังไว้ ตามคอกวัวโจรขโมยวัวแต่ก็เอาไปไม่ได้เดินวนอยู่ที่เดิมแปลกมาก หลังจากเกิดประสบการณ์มากมายหลวงปู่จึงนำเครือเขาหลงที่เหลือทั้งหมดนำมาบด สร้างเป็นน้ำมันเสน่ห์เขาหลง ซึ่งแช่ในน้ำมันอาถรรพณ์ที่หลวงปู่หุงเตรียมไว้หลายปี น้ำมันนี้เด็ดมากใช้ดึงดูดใจเพศตรงข้าม โดยเฉพาะเครือเขาหลงหลวงปู่ปลุกเสกมาก็หลายสิบปี แรงไม่ต้องพูด ขนาดที่ว่าพระลูกวัดรูปหนึ่งอาสาบดตำว่านเขาหลงโดยไม่ขอขมาปรากฏว่าพระรูป นั้นถึงกับงวยงงเสียสติเดือดร้อนหลวงปู่ศวัสมาแก้จึงหาย ผู้มีน้ำมันเสน่ห์เขาหลงนี้ บูชาติดตัว ทาคิ้วและหน้าฝาก จะเป็นเสน่ห์ต่อเพศตรงขาม และเพศเดียวกัน ดังชื่อ เครือเขาหลง เถาวัลย์หลง หรือบางคนเรียกเครือสาวหลง แน่นอน แรงทดสอบได้ คาถาบูชา โอมละลวยมหาละลวย ชายเห็นชายงวย หญิงเห็นหญิงหลง มึงเห็นหน้ากูให้งวยงงจงใจรัก จะภะกะสะภะคินี กูจะคิดถึงสาวทั้งหลายก็มายินดี จงมาช่วยกูอยู่พร้อมหน้า ภะคินี กูจะคิดถึงสาวทั้งหลายก็มายินดี จงมาช่วยกูอยู่พร้อมหน้า ภะจะกะสะ ทั้งฝูงชนก็มาพะวักพะวงหลงรักใคร่ กูจะมารำลึกถึงเจ้าไท้ ก็มาลืมสวาทรัก จะภะกะสะ กูจะคิดถึงสาวแท้ ก็มาลืมทั้งแม่ทั้งพ่อ จะภะกะสะ พะวักภวังค์ให้จิตคุ้มครั่งตะลึงหลง จะภะกะสะโอม พระพายเจ้าเอ๋ย เจ้าจงมาชักนำ (เอ่ยชื่อผู้ที่เราปรารถนา) มาจะภะกะสะ มหาละลวยงวยงง จงใจรักแห่งกู จะภะกะสะ ช้างในป่าหลงรักกูก็มาลืมดง จะภะกะสะ ผมอยู่บนหัวก็มาลืมเกล้า จะภะกะสะข้าวอยู่ในคอก็มาลืมกลืน อะอึกสะอื้นมาหากู จะภะกะสะ คิดถึงกูอยู่มิได้ อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ อาคัจฉาหิ อาคัจฉายะ
    นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ ท่านที่สนใจสามารถบูชาได้

    ราคาเบาๆ 650 บาทค่าส่ง 50 บาท
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...