><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3375.พระปิดตาปลดหนี้นวโกฏิมหาเศรษฐี 150ปี เจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ วัดบรมนิวาส
    ยอดมวลสารอัฐิ,เกศา,และอังคารธาตุ พ่อแม่ครูอาจารย์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระปิดตาปลดหนี้นวโกฏิมหาเศรษฐี รุ่นครบรอบ 150 ปีเกิดของท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส กทม. เนื้อผงมหาพุทธคุณ ผสมมวลสารจากอัฐิ,เกศา,และอังคารธาตุ 105 คณาจารย์


    ### ข้อมูลการจัดสร้างโดยละเอียด คลิ้กที่ลิ้งค์เลยนะครับ ###




    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆวัด พิมพ์คมชัดลึกแป้งเดิมๆไม่ผ่านการสัมผัส พระไม่ช้ำเก่าเก็บครับ พระสมเด็จรุ่นนี้ดีนอกดีใน พุทธคุณครอบครบมวลสารยอดมหามงคล แบ่งให้บูชา 499 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshaj จองแล้วครับ)




    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  2. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,073
    ค่าพลัง:
    +22,241
    ขอจององค์นี้

    รวม ๒ รายการ ขอโอนเดือนหน้านะครับ...........
     
  3. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  4. phamuangtip

    phamuangtip Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +82
    แจ้งรายการโอนเหรียญ ล.ป เจียม อติสโย รายการที่ 3366 จำนวน 444.44 บาท รายละเอียดการจัดส่ง แจ้งใน pm ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pra.jpg
      pra.jpg
      ขนาดไฟล์:
      168.6 KB
      เปิดดู:
      52
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112


    ปิดรายการแล้วครับผม


    3376.พระกริ่งรูปเหมือนเอกลักษณ์ รุ่นทองคูณ
    หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ เทพเจ้าแห่งที่ราบสูงเมืองย่าโม

    [​IMG]

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระกริ่งรูปเหมือนเอกลักษณ์ รุ่นทองคูณ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ (พระเทพวิทยาคม) วัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา เนื้อทองผสม ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2536 ที่ระลึกเปิดป้ายอาคารคูณอุปถัมป์ ของโรงเรียนวัดบ้านไร่


    ประวัติโดยย่อ
    หลวงพ่อคูณ ถือกำเนิดที่บ้านไร่ ม.6 ต.กุดพิมาน อ.อ่านขุนทด จ.นครราชสีมา ในครอบครัวของชาวไร่ชาวนาที่อยู่ห่างไกลความเจริญ บิดาชื่อ นายบุญ ฉัตรพลกรัง มารดาชือ นางทองขาว ฉัตรพลกรัง เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2466 (บางตำราว่าวันที่ ๔ ตุลาคม) ตรงกับวันแรม 10 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน เป็นบุตรชายคนหัวปี มีพี่น้องร่วมบิดามารดาเดียวกัน ๓ คน คือ
    ๑ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    ๒ นายคำมั่ง แจ้งแสงใส
    ๓ นางทองหล่อ เพ็ญจันทร์

    มารดาคือ นางทองขาว เล่าให้เพื่อนบ้านฟังว่า ก่อนตั้งครรภ์ กลางดึกของคืนวันหนึ่งเวลาประมาณตี ๓ นางได้ฝันเห็นเทพองค์หนึ่ง มีกายเรืองแสงงดงาม ลอยลงมาจากสวรรค์ มาที่บ้านของนางและกล่าวว่า...

    เจ้าและสามีเป็นผู้มีศีลธรรม เมตตาต่อสรรพสัตว์ทั้งปวง ประกอบการงานอาชีพด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ทั้งยังสร้างคุณงาม ความดีมาตลอดหลายชาติ เราขอำนวยพรให้เจ้า และครอบครัวมีแต่ความสุขสวัสดิ์ตลอดไปและเทพองค์นั้นยังได้มอบดวงแก้วใสสะอาดสุกว่างให้แก่นางด้วย "ดวงมณีนี้ เจ้าจงรับไปและรักษาให้ดีต่อไปภายหน้า จะได้เป็นพระพุทธสาวกหน่อเนื้อพระชินวร เพื่อสืบพระพุทธศาสนา เป็นเนื้อนาบุญ ที่พึ่งของสัตว์โลกทั้งปวง"

    การศึกษา
    เนื่องด้วยบุรพกรรมและสังขารเป็นสิ่งไม่เที่ยงแท้แน่นอน บิดามารดาของหลวงพ่อคูณ ได้เสียชีวิตลงในขณะที่ลูกทั้ง ๓ คน ยังเป็นเด็ก หลวงพ่อคูณกับน้อง ๆ จึงอยู่ในความอุปการะของน้าสาว สมัยที่หลวงพ่อคูณอยู่ในวัยเยาว์ ๖-๗ ขวบ ได้เข้าเรียนหนังสือ กับพระอาจารย์เชื่อม วิรโธ พระอาจารย์ฉาย และพระอาจารย์หลี ทั้งภาษาไทย และภาษาขอม ที่วัดบ้านไร่ สถานการศึกษาแห่งเดียวในหมู่บ้าน มิได้มีโรงเรียนทำการสอนเช่นในสมัยปัจจุบัน นอกจากเรียนภาษาไทยและขอมแล้ว พระอาจารย์ทั้ง ๓ ยังมีเมตตาอบรมสั่งสอนวิชา คาถาอาคม เพื่อป้องกันอันตรายต่าง ๆ ให้แก่หลวงพ่อคูณด้วย นับว่าหลวงพ่อคูณรู้วิชาไสยศาสตร์มาแต่เยาว์วัย

    อุปสมบท
    หลวงพ่อคูณ อุปสมบท เมื่ออายุได้ 21 ปี ณ พัทธสีมาวัดถนนหักใหญ่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ ๕ พฤษภาคม ๒๔๘๗ (หนังสือบางแห่งว่า ปี ๒๔๘๖) ตรงกับวันศุกร์ เดือน 6 ปีวอก โดยพระครูวิจารย์ดีกิจ อดีตเจ้าคณะอำเภอด่านขุนทด เป็นพระอุปัชฌาย์ พระกรรมวาจาจารย์ คือพระอาจารย์สุข วัดโคกรักษ์ หลวงพ่อคูณ ได้รับฉายาว่า ปริสุทโธ

    หลังจากที่หลวงพ่อคูณอุปสมบทเป็นพระภิกษุเรียบร้อยแล้ว ท่านได้ฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อแดง วัดบ้านหนองโพธิ์ ต.สำนักตะคร้อ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา (บางตำรากล่าวว่าเมื่อบรรพชาแล้วได้เล่าเรียนกับหลวงพ่อคง ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดถนนหักใหญ่ก่อน แล้ว หลวงพ่อคงจึงนำไปฝากกับหลวงพ่อแดง)

    หลวงพ่อแดง เป็นพระนักปฏิบัติทางด้านคันถธุระ และวิปัสสนาธุระ อย่างเคร่งครัด และทั้งเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เรืองวิทยาคมเป็นอย่างยิ่ง จนเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของผู้คนและลูกศิษย์เป็นอย่างมาก

    หลวงพ่อคูณ ตั้งใจร่ำเรียนพระธรรมวินัย ตามรอยพระพุทธองค์ ที่ตรัสไว้ว่า... " เทว เม ภิกขเว วิชชา ภาคิยา" ดูก่อนภิกษุทั้งหลาย วิชานั้นมีอยู่ ๒ อย่าง คือ
    ๑ สมถะ ความสงบระงับแห่งจิตที่ปราศจากกิเลสอาสวะทั้งปวง
    ๒ วิปัสสนา ความเห็นแจ้งซึ่งธรรมเบื้องสูงอันสุขุมลุ่มลึก ในทางพุทธศาสนาและจงเดินตามหนทางนั้นเถิด...

    หลวงพ่อคูณ ได้อยู่ปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อแดงมานานพอสมควร หลวงพ่อแดงจึงพาหลวงพ่อคูณไปฝากตัวเป็น ลูกศิษย์หลวงพ่อคง พุทธสโร ซึ่งหลวงพ่อทั้งสองรูปนี้ เป็นเพื่อนกันต่างให้ความเคารพซึ่งกันและกัน เมื่อมีโอกาสได้พบปะ มักแลกเปลี่ยนธรรมะ ตลอดจนวิชาอาคมแก่กันเสมอ

    หลวงพ่อคง พุทธฺสโร เป็นพระอาจารย์ผู้ทรงคุณทั้งทางธรรม และทางไสยเวทย์ และได้อบรมสั่งสอนให้กับ หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ ด้วยความรักใคร่มิได้ปิดบังอำพราง โดยการให้การศึกษาพระธรรมควบคู่กับการปฏิบัติพระกัมมัฏฐาน น้นเรื่องการมี "สติ" ระลึกรู้ พิจารณาอารมณ์ต่าง ๆ ที่มากระทบและให้เกิดความรู้เท่าทัน ในอารมณ์นั้น เช่น เมื่อเกิดอารมณ์ "หลง" ท่านให้พิจารณาว่า...

    "อนิจจัง ไม่เที่ยง ทุกขัง เป็นความทุกข์ อนัตตา ไม่ใช่ของเรา ไม่ใช่ของเขา สักแต่ว่าเป็นรูป เป็นนาม จึงมิใช่ของเราและของเขา”

    และท่านจึงให้แนวทางพิจารณา 5 ประการ คือ
    พิจารณาว่า ความเกิดเป็นเรื่องธรรมดา หาล่วงความเกิดนี้ได้
    พิจารณาว่า ความแก่เป็นเรื่องธรรมดา หาล่วงความแก่นี้ได้
    พิจารณาว่า ความเจ็บเป็นเรื่องธรรมดา หาล่วงความเจ็บนี้ได้
    พิจารณาว่า ความตายเป็นเรื่องธรรมดา หาล่วงความตายนี้ได้
    พิจารณาว่า เรามีกรรมเป็นเรื่องธรรมดา เรามีกรรมเป็นของตนเอง เรากระทำความดี จักได้ดี เรากระทำความชั่ว จักได้ชั่ว"

    ส่วนพระกัมฏฐานนั้น หลวงพ่อคงได้สอนให้ใช้หมวดอนุสติ โดยดึงเอาวิธีกำหนด “ความตาย” เป็นอารมณ์ เรียกว่า “มรณัสสติ” เพื่อให้ เกิดความรู้เท่าทัน ไม่หลงในในอารมณ์ รูป รส กลิ่น เสียง ไม่ประมาทในความโลภ ความโกรธ และความหลง กำหนดลมหายใจเข้าออกทำจิตให้เกิด สัมมาสมาธิ เรียกว่า “อานาปานสติ”

    เวลาล่วงเลยนานพอสมควร กระทั่งหลวงพ่อคงเห็นว่า ลูกศิษย์ของตนมีความรอบรู้ชำนาญการปฏิบัติธรรมดีแล้ว จึงแนะนำให้ออกธุดงค์จาริกไปตามป่าเขาลำเนาไพร ฝึกปฏิบัติธรรมเบื้องสูงต่อไป แรก ๆ หลวงพ่อคูณก็ธุดงค์ จาริกอยู่ในเขตจังหวัดนครราชสีมา จากนั้นจึงจาริกออกไปไกล ๆ กระทั่งถึงประเทศลาว และประเทศเขมร มุ่งเข้าสู่ป่าลึก เพื่อทำความเพียรให้เกิดสติปัญญา เพื่อการหลุดพ้น จากกิเลส ตัณหา และอุปทานทั้งปวง

    สู่มาตุภูมิ
    หลังจากที่พิจารณาเห็นสมควรแก่การปฏิบัติแล้ว หลวงพ่อคูณ จึงออกเดินทางจากประเทศเขมรสู่ประเทศไทย เดินข้ามเขตด้านจังหวัดสุรินทร์ สู่จังหวัดนครราชสีมา กลับบ้านเกิดที่บ้านไร่ จากนั้นจึงเริ่มดำเนินการก่อสร้างถาวรวัตถุทาง พระพุทธศาสนา โดยเริ่มสร้างอุโบสถ พ.ศ.๒๔๙๖ โดยชาวบ้านได้ช่วยกันเข้าป่าตัดไม้ ซึ่งในสมัยก่อนมีอยู่มาก การตัดไม้ในสมัยนั้น ไม่ค่อยสะดวกนัก เพราะไม่มีเครื่องจักร ไม่มีถนน กว่าจะได้ไม้ที่เลื่อยแปรสภาพสำเร็จแล้ว ต้องเผชิญกับการขนย้ายที่ยากลำบาก โดยอาศัยโคเทียมเกวียนบ้าง ใช้แรงงานคนลากจูง บนทางที่แสนทุรกันดาร เนื่องจากถนนทางเกวียนนั้นเป็นดินทรายเสียส่วนใหญ่ เมื่อต้องรับน้ำหนักมากก็มักทำให้ล้อเกวียนจมลงในทราย การชักจูงไม้แต่ละเที่ยวจึงต้องใช้เวลาถึง 3-4 วัน

    แต่กระนั้น หลวงพ่อคูณ ก็สามารถนำชาวบ้านช่วยกันสร้างพระอุโบสถจนสำเร็จ (ปัจจุบันได้รื้อลงแล้ว และก่อสร้างหลังใหม่แทน) นอกจากสร้างพระอุโบสถแล้ว หลวงพ่อยังสร้างโรงเรียน กุฏิสงฆ์ ศาลาการเปรียญ รวมทั้งขุดสระน้ำเพื่อการอุปโภคและบริโภค ยังความสะดวกสบาย และความเจริญในบ้านไร่ยิ่งนัก แม้ปัจจุบันจะไม่ได้เห็นสิ่งดังกล่าว เนื่องจากหลวงพ่อได้เปลี่ยนสิ่งก่อสร้างดังกล่าวทั้งหมด มาเป็นปูนเป็นอิฐให้สวยงามและทนทานยิ่งขึ้น

    นอกจากการก่อสร้างอุโบสถแล้ว หลวงพ่อคูณยังสร้างกุฏิสงฆ์ ศาลาการเปรียญ ขุดสระน้ำไว้เพื่อุปโภคและบริโภค และที่สำคัญยังสร้างโรงเรียนไว้เพื่อเด็กบ้านไร่อีกด้วย นอกเหนือจากนั้น หลวงพ่อคูณ ยังได้สร้างโรงพยาบาล โรงเรียน ตลอดจนบริจาคเงินทองเพื่อช่วยเหลือสาธารณะสุขต่างๆ

    สร้างวัตถุมงคล
    หลวงพ่อคูณ สร้างวัตถุมงคลมาตั้งแต่บวชแล้ว ๗ พรรษา โดยเริ่มทำวัตถุมงคล ซึ่งเป็นตะกรุดโทน ตะกรุดทองคำ เพื่อฝังที่ใต้ท้องแขน ณ วัดบ้านไร่ ราว พ.ศ.๒๔๙๓

    “ใครขอ กูก็ให้ ไม่เลือกยากดีมีจน” เป็นคำกล่าวของท่าน เนื่องจากวัตถุมงคลของหลวงพ่อได้ชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ เมื่อมีผู้ถามว่า หลวงพ่อแจกให้กับคนไม่ดีเป็นโจรผู้ร้ายอย่างนี้หลวงพ่อไม่บาปหรือ “กูจะไปรู้หรือว่ามันเป็นใคร ถ้ามันเป็นโจร เมื่อมันได้รับประโยชน์จากของที่กูแจก มันคงคิดได้ว่า เป็นเพราะพระศาสนา มันจะได้เข้ามาสนใจปฏิบัติธรรม….”

    “ถ้ามีใจอยู่กับ “พุทโธ” ให้เป็นกลางๆ ไม่สอดส่ายไปไหน นั่นหมายความว่า ใจเป็นสมาธิ จะช่วยปกป้องคุ้มครองเราได้ดียิ่ง… ยิ่งกว่ามีวัตถุมงคลใดๆ ในโลก”

    การปลุกเสกวัตถุมงคลของหลวงพ่อคูณ หลวงพ่อคูณจะใช้คาถาไม่กีบท
    หัวใจพระคาถามีว่า
    มะอะอุ นะมะพะธะ นะโมพุทธายะ พุทโธ และยานะ

    แต่ในการปลุกเสก หลวงพ่อคูณจะใช้วิธี อนุโลมปฏิโลม (การต่อตามและย้อนลำดับ) เรียกว่า คาบพระคาถา

    เมื่อนำหัวใจธาตุ ๔ คือ นะมะพะธะ มาใช้ หลวงพ่อคูณจะภาวนาด้วยจิตอันเป็นหนึ่ง(สมาธิ) ให้อักขระทั้ง ๔ นี้ เป็น ๑๖ อักขระ ดังนี้
    นะ มะ พะ ธะ
    มะ พะ ธะ นะ
    พะ ธะ นะ มะ
    ธะ นะ มะ พะ

    ระยะเวลาการปลุกเสกของท่านใช้เวลาไม่มากนัก ขึ้นอยู่กับอารมณ์จิต ท่านเคยปรารภว่าเมื่อจะปลุกเสกวัตถุใด ใจต้องเป็นสมาธิ เมื่อใจมีสมาธิ ปลุกเสกสิ่งใดก็ขลัง ระยะเวลาหนึ่งนาทีก็ดีแล้ว แต่หากใจไม่เกิดสมาธิ ปลุกเสกทั้งคืนทั้งวันก็ไม่มีผล อย่างนี้สู้ไปทำอย่างอื่นดีกว่า

    ท่านั่งยอง
    หลวงพ่อคูณ ให้เหตุผลว่า เป็นท่าที่สบายที่สุด อีกทั้งเป็นลักษณะของคนเตรียมพร้อมที่ลุกเดินไปไหนมาไหนได้ทันที จะหยิบจับอะไรก็ง่ายและสะดวกในการทำงาน

    การบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะ
    หลวงพ่อคูณ ได้จัดสร้างโรงพยาบาลถึง 3 หลัง ตลอดจนโรงเรียน และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังได้บริจาคเงินทองเพื่อช่วยเหลือสาธารณะสุขต่างๆ ทุกๆวัน แต่ละเดือนเป็นจำนวนหลายแสนบาท

    "หลวงพ่อคูณ เป็นคนยากจนมาโดยกำเนิด จึงอยากคิดช่วยเหลือคนอื่น การนำเงินออกไปช่วยคนอื่น ก็จะมีคนบริจาคเรื่อยๆ ถ้าเก็บไว้จะทำให้ตนตาบอด ใจก็บอดอีกด้วย จึงอยากช่วยคนอื่นอยู่เรื่อยไป วันใดไม่มีคนมาขอเงิน ก็ไม่ค่อยสบายใจ”

    ข้อห้าม ข้อควรปฏิบัติ
    หลวงพ่อคูณ สั่งว่า เมื่อมีพระเครื่องของหลวงพ่อคูณ ติดตัว ให้ภาวนา "พุทโธ" ทำจิตให้เป็นสมาธิแน่วแน่ ละเว้นถ้อยคำด่าทอ ค่าพ่อแม่ตน และพ่อแม่บุคคลอื่น และอย่าผิดสามีหรือภรรยาผู้อื่น ให้สวยมนต์ก่อนเข้านอนทุกคืน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด และหวงพ่อคูณย้ำว่า "ถ้ามีใจอยู่กับ พุทโธ ให้เป็นกลาง ๆ ไม่สอดส่ายไปที่ไหน นั่นหมายความว่า ใจเป็นสมาธิ จะช่วยปกป้องคุ้มครองเราได้ดียิ่ง...ยิ่งกว่ามีวัตถุมงคลใด ๆ ในโลก"

    คาถาที่หลวงพ่อคูณใช้บริกรรมเวลานั่งสมาธิ
    เวลาหายใจเข้า ให้บริกรรมว่า ตาย
    เวลาหายใจออก ให้บริกรรมว่า แน่
    เป็นตายแน่... ตายแน่... ตายแน่ไปเรื่อย ๆ จะรู้สึกสบาย จิตสงบ

    สภาพสวยใหม่กริ๊บ พร้อมกล่องเดิมๆ พระเก็บไม่ได้ใช้ครับ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครอบครบ เมตตาค้าขาย คลาดแคล้วดีนักแล ไม่แท้ไม่ทันหรือยัดวัดคืนเต็มเหมือนเดิมครับผม แบ่งให้บูชา 400บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณcalamuz จองแล้วครับ)



    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2015
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3377.สุดยอดมหาพิธี พระพุทธชินราชใบเสมา หน้าหนุ่ม(F2) พิธีจักรพรรดิ์
    ลป.ทิม,ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย พิธีใหญ่เศก2วัน2เต็ม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระพุทธชินราชใบเสมา พิมพ์หน้าหนุ่ม หลังตราธรรมจักร พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธภิเศก เมื่อปี พ.ศ. 2515 ณ วิหารพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จังหวัดพิษนุโลก โดยสร้างจากเนื้อดินผสมผงและดินกรุเก่า ออกแบบโดย นายช่างสำเนียง หมัดมอญ กรุงเทพฯ
    พิธีมหาพุทธภิเศก เป็นเวลา 2 วันเต็ม นับจากวันที่ 19 – 20 ม.ค. 2515 พระคณาจารย์บริกรรมปลุกเสก 109 รูป

    ประวัติการจัดสร้างพิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธภิเศก
    ดำเนินการ ณ พระวิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุฯ จังหวัดพิษณุโลก เมื่อวันที่ 20 มกราคม พ.ศ.2515 โดยพุทธสมาคมพิษณุโลก เพื่อนำวัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้นเข้าพิธีปลุกเสก วัตถุมงคลในรุ่นนี้มี พระพุทธชินราชจำลอง พระชัยวัฒน์ พระกริ่งนเรศวรวังจันทน์ พระพิมพ์ และเหรียญมหาจักรพรรดิ์ ฯลฯ พิธีจักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก เป็นพิธีที่ใหญ่มาก
    ยากแก่การดำเนินการหาเจ้าพิธี ตลอดจนตำรับพระคาถา และพระภิกษุเจริญพระคาถาได้ ตามประวัติ ในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์

    พิธี "จักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก" นี้ ครั้งแรกได้กระทำพิธีในสมัยรัชกาลที่ 1 และได้มีการกระทำพิธีนี้อีก เมื่อวันที่ 20 มกราคม พ.ศ.2515 ในสมัยรัชกาลที่ 9 หลังนั้นก็ไม่ปรากฏว่ามีการกระทำพิธีฯ นี้อีกเลย ในพิธีนี้ พระอาจารย์ผ่อง จินดา วัดจักรวรรดิราชาวาส กทม. และ อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ซึ่งเป็นเจ้าพิธีได้กำหนด และควบคุมดำเนินการประกอบพิธี "จักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก" ครบถ้วนตามแบบฉบับของโบราณกาลพิธีทุกประการ

    คณะกรรมการพิธีฯ
    สมเด็จพระสังฆราช ทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย ศาสตราจารย์สัญญา ธรรมศักดิ์ นายกพุทธสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในพิธีจุดเทียนบูชาพระรัตนตรัย พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เป็นประธานบริกรรมปลุกเสก
    กรรมการฝ่ายเจ้าพิธี
    พระอาจารย์ผ่อง จินดา วัดจักรวรรดิราชาวาส อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร อาจารย์มาโนช มาโสภาศ
    กรรมการอุปถัมป์ฝ่ายสงฆ์
    พระสุวรรณวิสุทธิคุณ เจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก พระพิษณุบูราจารย์ เจ้าอาวาส วัดพระศรีรัตนมหาธาตุฯ จ.พิษณุโลก ฯลฯ
    กรรมการอุปถัมภ์ฝ่ายฆราวาส
    นายพ่วง สุวรรณรัฐ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พล.ท.สำราญ แพทยกุล แม่ทัพภาคที่ ๓ สมาคมนักเรียนเก่าพิษณุโลกพิทยาคม ฯลฯ
    กรรมการดำเนินงาน
    คณะกรรมการพุทธสมาคม จ.พิษณุโลก
    กรรมการที่ปรึกษา
    นายประชุม กาญจนวัน์ นายสุฉันท์ โพธิสุวรรณ ฯลฯ

    พิธีมหาพุทธภิเศก เป็นเวลา 2 วันเต็ม นับจากวันที่ 19 – 20 ม.ค. 2515 พระคณาจารย์บริกรรมปลุกเสก 109 รูป
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมบริกรรมปลุกเสก อาทิ
    1. หลวงพ่อทอง (พระครูวิริยะโสภิต) วัดพระปรางค์ จ.สิงห์บุรี
    2. หลวงพ่อเงิน (พระราชธรรมมาภรณ์) วัดดอนยาหอม จ.นครปฐม
    3. หลวงพ่อนาค (พระครูจันทรโสภณ) วัดนรนาถสุนทริการาม กรุงเทพฯ
    4. หลวงพ่อแดง (พระครูญาณวิลาศ) วัดเขาบันไดอิฐ จ.เพชรบุรี
    5. หลวงพ่อหอม (พระครูภาวนาณุโยค) วัดซากหมากป่าเรไร จ.ระยอง
    6. หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง จ.บุรีรัมย์
    7. หลวงพ่อสด (พระครูวิจิตนชัยการ) วัดหางน้ำ จ.ชัยนาท
    8. หลวงพ่อชื่น (พระครูนนทกิจวิมล) วัดตำหนักเหนือ จ.นนทบุรี
    9. หลวงพ่อบุญ (พระครูประดิษฐ์นวการ) วัดวังมะนาว จ.ราชบุรี
    10. หลวงปู่ทองอยู่ (พระครูสุตาธิการี) วัดใหม่หนองพระองค์ จ.สมุทรสาคร
    11. หลวงพ่อกรับ (พระครูธรรมสาคร) วัดโกรกกราก จ.สมุทรสาคร
    12. หลวงพ่อเจริญ (พระครูปัญญาโชติ) วัดทองนพคุณ จ.เพชรบุรี
    13. หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู จ.ลพบุรี
    14. หลวงพ่อชื่น วัดคุ้งท่าเลา จ.ลพบุรี
    15. พระครูสนิทวิทยการ วัดท่าโขลง จ.ลพบุรี
    16. พระครูปิยะธรรมโสภิณ (หลวงพ่อคำ) วัดบำรุงธรรม จ.สระบุรี
    17. พระครูกิตพิจารณ์ (หลวงพ่อผัน) วัดราฎร์เจริญ จ.สระบุรี
    18. พระครูพุทธฉายาภิบาล วัดพระพุทธฉาย จ.สระบุรี
    19. พระครูสุวรรณวุฒาจารย์ (หลวงพ่อมุ่ย) วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี
    20. พระวินัยรักขิตาวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเลไลย์ จ.สุพรรณบุรี
    21. พระวิบูลเมธาจารย์ วัดดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี
    22. หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี
    23. หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี
    24. หลวงพ่อเผือก วัดสาลีโข จ.นนทบุรี
    25. พระครูประกาศสมาธิคุณ วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ฯกรุงเทพฯ
    27. พระเทพโสภณ (สมเด็จพระมหาธีราจารย์) (นิยม ฐานิสฺสโร) วัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    28. หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม
    29. พระครูสาธุกิจวิมล (หลวงพ่อเล็ก) วัดหนองดินแดง จ.นครปฐม
    30. หลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ จ.กาญจนบุรี
    31. พระครูอุดมสิทธาจารย์ (หลวงพ่ออุตตมะ) วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    32. พระครูจันทสโรภาส (หลวงพ่อเที่ยง) วัดม่วงชุม จ.กาญจนบุรี
    33. พระครูโกวิทยาสมุทคุณ (หลวงพ่อเนื่อง) วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม
    34. พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    35. พระอาจารย์ผ่อง (จินดา) วัดจักรวรรคิ์ราชาวาส กรุงเทพฯ
    36. พระครูศรีปริยานุรักษี วัดพันอ้น จ.เชียงใหม่
    37. พระครูวิรุฬห์ธรรมโกวิทย์ วัดเจดีย์สถาน จ.เชียงใหม่
    38. พระครูมงคลคุณาธร วัดหม้อตองคำ จ.เชียงใหม่
    39. หลวงพ่อบุญมี วัดท่าสต๋อย จ.เชียงใหม่
    40. หลวงพ่อแสน วัดท่าแหน จ.ลำปาง
    41. หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน จ.ลำปาง
    42. หลวงพ่อชุบ วัดเกาะวาลุการาม จ.ลำปาง
    43. หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง
    44. หลวงพ่อเงิน วัดเขาสาก จ.ลำปาง
    45. หลวงพ่อบุญสม วัดหัวข่วง จ.ลำปาง
    46. พระวิบูลวชิรธรรม วัดท่าพุทรา จ.กำแพงเพชร
    47. หลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร จ.นครสวรรค์
    48. หลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค จ.นครสวรรค์
    49. หลวงพ่อโอด (พระครูนิสัยจริยคุณ) วัดจันเสน จ.นครสวรรค์
    50. หลวงพ่อคัด วัดท่าโบสถ์ จ.ชัยนาท
    51. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม จ.ชัยนาท
    52. หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม จ.สิงห์บุรี
    53. หลวงพ่อดวง วัดทอง จ.สิงห์บุรี
    54. พระครูอาทรสิกขการ (หลวงพ่อโต๊ะ) วัดเกศไชโย จ.อ่างทอง
    55. พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดท่าช้าง จ.อยุธยา
    56. พระครูประภาสธรรมคุณ (หลวงพ่อแจ่ม) วัดวังแดง จ.อยุธยา
    57. พระครูประสาทวิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลางท่าเรือ จ.อยุธยา
    58. พระครูพิพิธวิหารการ (หลวงพ่อเทียม) วัดกษัตราธิราช จ.อยุธยา
    59. พระครูสาธรพัฒนกิจ (หลวงพ่อลมูล) วัดเสด็จ จ.ปทุมธานี
    60. พระครูวิเศษมงคลกิจ (หลวงพ่อมิ่ง) วัดกก กรุงเทพฯ
    61. พระครูอนุกูลวิทยา (หลวงพ่อเส็ง) วัดน้อยนางหงษ์ กรุงเทพฯ
    62. พระครูพิริยกิจติ (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    63. พระครูภาวณาภิรมย์ วัดปากน้ำภาษีเจริญ กรุงเทพฯ
    64. พระครูโสภณกัลป์ยานุวัฒน์ (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณ์ กรุงเทพฯ
    65. พระครูพินิจสมาจารย์ (หลวงพ่อโด่) วัดนามะตูม จ.ชลบุรี
    66. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    67. พระครูวชิรรังษี วัดมฤคทายวัน จ.ประจวบคีรีขันธ์
    68. พระครูวชิรคุณาญาณ วัดในกลาง จ.ประจวบคีรีขันธ์
    69. หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก จ.ประจวบคีรีขันธ์
    70. พระครูอุดมศีลจารย์ (พ่อท่านเย็น) วัดโคกสะท้อน จ.พัทลุง
    71. พระครูพิศาลพัฒนกิจ (พ่อท่านพระครูปลัดบุญรอด) วัดประดู่พัฒนาราม จ.พัทลุง
    72. พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง
    73. หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง
    74. หลวงพ่อสงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย จ.ชุมพร
    75. หลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต จ.ขอนแก่น
    76. หลวงปู่จันทร์ วัดสำราญ จ.อุบลราชธานี
    77. หลวงพ่ออ่อน วัดประชานิยม จ.กาฬสินธุ์
    78. หลวงพ่อครูบาวัง วัดบ้านเด่น จ.ตาก
    79. หลวงพ่อครูบาตัน วัดเชียงทอง จ.ตาก
    80. หลวงพ่อเกตุ วัดศรีเมือง จ.สุโขทัย
    81. หลวงพ่อปี้ วัดบ้านด้านลานหอย จ.สุโขทัย
    82. พระครูคีรีมาสธรรมคุณ วัดวาลุการาม จ.สุโขทัย
    83. พระครูพิลาศธรรมคุณ วัดธรรมปัญญาราม จ.สุโขทัย
    84. พระครูไกรลาศสมานคุณ วัดกงไกรลาศ จ.สุโขทัย
    85. พระอาจารย์พวง วัดสว่างอารมณ์ จ.สุโขทัย
    86. พระอาจารย์ฉลอง วัดสว่างอารมณ์ จ.สุโขทัย
    87. พระครูพินิจธรรมภาณ วัดวังแดง จ.พิจิตร
    88. พระครูธรรมมานิสิทธิ์ วัดบ้านไร่ จ.พิจิตร
    89. พระอาจารย์ชัย วัดกลาง จ.อุตรดิตถ์
    90. หลวงพ่อบุญ วัดน้ำใส จ.อุตรดิตถ์
    91. หลวงพ่อจันทร์ วัดหาดสองแคว จ.อุตรดิตถ์
    92. พระพิษณุบุราจารย์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก
    93. พระสมุห์ละมัย (พระวรญาณมุนีวัดอรัญญิก) วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก
    94. พระครูศีลสารสัมบัน (สำรวย สัมปันโน) วัดสระแก้วปทุมทอง จ.พิษณุโลก
    95. พระครูอภัยจริยาภรณ์ วัดใหม่อภัยยาราม จ.พิษณุโลก
    96. พระครูวินัยธรสุเทพ วัดแสงดาว จ.พิษณุโลก
    97. พระอาจารย์ถนอม วัดนางพญา จ.พิษณุโลก
    98. พระครูประภาสธรรมมาภรณ์ (หลวงปู่แขก) วัดสุนทรประดิษฐ์ จ.พิษณุโลก
    99. พระครูศรีรัตนาภรณ์ (หลวงพ่อไช่) วัดศรีรัตนาราม จ.พิษณุโลก
    100. หลวงพ่อเปรื่อง วัดคูหาสวรรค์ จ.พิษณุโลก
    101. พระอาจารย์พิมพ์ วัดคูหาสวรรค์ จ.พิษณุโลก
    102. หลวงพ่อเฉลิม วัดโพธิญาณ จ.พิษณุโลก
    103. หลวงพ่อเปรื้อง วัดโพธิญาณ จ.พิษณุโลก
    104. พระอาจารย์ชุ่ม วัดกรมธรรม์ จ.พิษณุโลก
    105. พระอาจารย์โต วัดสมอแข จ.พิษณุโลก
    106. พระครูประพันธ์ (หลวงพ่อพัน) วัดบางสะพาน จ.พิษณุโลก
    107. พระครูวิจารณ์ศุภกิจ (อาจารย์ทองม้วน) วัดวังทอง จ.พิษณุโลก
    108. พระอาจารย์นวล วัดนิมิตธรรมาราม จ.พิษณุโลก
    109. พระอาจารย์ธงชัย วัดวชิรธรรมราชา จ.พิษณุโลก
    และจากจังหวัดต่างๆทั่วประเทศรวม 109 รูป พุทธคุณของพระชุดนี้ กล่าวขวัญมากโดยเฉพาะด้านแคล้วคลาดและเหนียวสุดๆครับ น่าบูชาเป็นอย่างยิ่งนับแต่นั้นมา ยังมีการชุมนุมของพระเกจิอาจารย์ครั้งไหน จะยิ่งใหญ่เท่านี้อีก
    สำหรับน้ำพระพุทธมนต์ที่แช่พระกริ่งเข้าพิธี ใช้น้ำที่วัดตูม เป็นน้ำที่ออกจากพระเศียรพระพุทธรูปที่สมเด็จพระนเรศวรมหาราช เคยใช้ในพิธีชุบพระแสงและเครื่องศัตราวุธ รวมกับน้ำในบ่อน้ำพระพุทธมนต์ วัดพระพายหลวง (บ่อพระร่วง) เมืองเก่าสุโขทัย


    ### รูปและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถศึกษาต่อได้ที่ หน้า 3 เลยครับผมครบถ้วนกระบวนความ ###

    สภาพสวยเดิม ไม่หักไม่ซ่อม มวลสารอันศักดิ์สิทธิ์แห่งการเคารพบูชา พุทธาภิเษกด้วยพิธีจักรพรรดิ์ ด้านพุทธคุณหาที่เปรียบมิได้สูงส่งเกินกว่าพิธีใดๆ ไม่แท้ไม่ทันคืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 599 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2015
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3379.สุดยอดชนวนมวลสาร(๑) มัจฉานุบุตรแห่งพญาหนุมาน ผู้เก่งทั้งบนบกและใต้น้ำ
    มัจฉานุรุ่นแรก หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    มัจฉานุ รุ่นแรก หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน จังหวัดเลย เนื้อสัมฤทธิ์ผสมมหาชนวน ตอก 2โค้ด ใต้ฐานบรรจุผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2557 โดยคณะศิษย์ของหลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน (คณะศิษย์หลวงปู่พิศดู มอบชนวนหนุมานมหาฤทธิ์ และองค์หนุมานมหาฤทธิ์ที่ชำรุดทั้งหมดที่มี ประมาณ 100องค์ และชนวนรูปหล่อพระมหาอุปคุตปราบมาร เพื่อใช้ในการทำชนวนหล่อ, คณะศิษย์สายหลวงปู่ทิม-หลวงปู่แก้ว หลวงพ่อโตเขาบ่อทอง มอบสุดยอดมวลสารที่บรรจุใต้ฐาน) พิเศษด้วยสายสิญจน์ ที่เข้าพิธีปลุกเสกกว่า 100พิธี(พิธีสาย ลป.พิศดู) ซึ่งเป็นตัวแทนของน้ำเพื่อช่วยเพิ่มอิทธิฤทธิ์ให้แก่มัจฉานุให้แข็งแกร่งเข้มขลังยิ่งขึ้น (ขอขอบพระคุณพี่เอ็กซ์คณะผู้จัดสร้าง ที่เมตตามอบให้นะครับ)

    : จำนวนการสร้าง 1,000องค์

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    - คณะศิษย์หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัย จ.เลย เพื่อนำปัจจัยไปหล่อพระอุปคุตปางออกจากนิโรธสมาบัติเพื่อรับบาตร และโปรดสัตว์ องค์สูงประมาณ 2 เมตตรครึ่ง เพื่อประดิษฐานที่ วัดเทพธารทอง จ.จันทบุรี

    ชนวนโลหะที่ใช้ในการจัดสร้าง
    => ชนวนหนุมานมหาฤทธิ์ และองค์หนุมานมหาฤทธิ์ที่ชำรุดทั้งหมดที่มี ประมาณ 100องค์ อาทิ
    - ชนวนพระกริ่ง ธัมมะจารีก้อนก้นเบ้า มาผสมเป็นชนวนสำคัญ
    - ชนวนพระกริ่ง สุขังเสติ (ตักน้ำโลหะจากเบ้าหลอมพระกริ่ง มาใส่เบ้าหลอมหนุมาน..)
    - ชนวนพระขรรค์แก้ววัชรจักร รุ่นแรก ของหลวงปู่พิศดู
    - ชนวนพระนารายณ์ และพระนารายณ์ทรงครุฑ หลายสำนัก
    - ชนวนหนุมาน หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - ชนวนหนุมาน หลวงปู่อั๊ป วัดท้องไทร
    - ชนวนหนุมาน หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    - ชนวนหนุมาน หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    - ชนวนหนุมาน หลวงพ่อแล วัดพระทรง
    - ชนวนหนุมาน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    - ชนวนหนุมาน หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม
    - ชนวนหนุมาน หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร
    - ชนวนหนุมาน หลวงปู่เกลี้ยง วัดเนินสุทธาวาส
    - ชนวนหนุมาน หลวงพ่อสิน วัดระหารใหญ่
    - ชนวนหนุมาน หลวงพ่อสาคร วัดหนองกลับ
    - ชนวนหนุมาน หลวงตาวาส วัดสะพานสูง
    - ชนวนหนุมาน หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    - ชนวนหนุมาน หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    - ชนวนหนุมาน หลวงปู่บัว วัดศรีบูรพาราม
    - ชนวนหนุมาน หลวงปู่คีย์ วัดศรีลำยอง
    - ชนวนหนุมาน ศาลพระกาล
    - ชนวนหนุมาน อีกหลายสำนัก
    - แผ่นอักขระยันต์ หนุมาน หลายแผ่น
    - แผ่นอักขระจารพระยันต์ต่างๆจำนวนมาก เป็นต้น
    (ผ่านพิธีอธิษฐานจิต 41วาระ)

    => ชนวนรูปหล่อพระมหาอุปคุตปราบมาร
    - เนื้อชนวนหลักที่ได้นำมาใส่ในครั้งนี้ ก็คือ เนื้อชนวนก้นเบ้าพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ธัมมะจารี ก้อนสุดท้ายน้ำหนักหลายกิโลกรัม
    - ก้านชนวนเนื้อนวโลหะ และก้นเบ้าของพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์สุขังเสติ เฉพาะ ชนวนชุดนี้น้ำหนักรวมหลายสิบกิโลกรัม
    - ชนวนพระขรรค์แก้ววัชรจักรรุ่นแรก
    - ชนวนพระกริ่ง รูปหล่อ จำนวนมาก
    - พระกรุเนื้อชิน สมัยต่างๆหลายองค์
    - ชนวน พระมหาอุปคุตรุ่นต่างๆหลายรุ่น
    - เหรียญพระคณาจารย์ต่างๆ จำนวนมาก
    - เครื่องใช้ และเครื่องประดับโบราณ ที่ขุดได้มีอายุตั้งแต่ 50 - 1,000 ปี ขึ้นไป
    - แผ่นยันต์ ตะกรุดต่างๆ
    - ชนวนโลหะ แร่ต่างๆ เข้าสูตรนวโลหะ มีดังนี้ ทองคำ,เงิน,จ้าวน้ำเงินบริสุทธิ์,ชิน,ทองแดง,เหล็กละลายตัว,ปรอท,สังกะสี
    (ผ่านพิธีอธิษฐานจิต 34วาระ)
    http://palungjit.org/9216130-post6322.html

    =>ชนวนหล่อพระ และวัตถุมงคลของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    => เหรียญคณาจารย์ และวัตถุมงคลต่างๆ
    => แผ่นจารคณาจารย์ต่างๆ
    => ชนวนพระพุทธสิริจันทบูร

    ผงมวลสารศักดิ์สิทธื์ที่บรรจุใต้ฐาน อาทิ
    - สีผึ้งเขียว หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง
    - สีผึ้งหุง,สีผึ้งเหลือง หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    - สีผึ้งหลวงปู่โต วัดเขาบ่อทอง
    - สีผึ้งหลวงปู่เริ่ม ปรโม
    - สีผึ้งน้ำมันพรายเเม่ส้ม สายหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    - น้ำมันพระเจ้าตาก หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    - น้ำมันงาน, น้ำมันจันทร์ หลวงปู่แก้ว เกสาโร วัดระหารไร่
    - น้ำมันถั่วเผาะ(ช้างตกมัน)
    - ลูกอมผงพรายกุมาร ของหลวงปู่ทิม
    - ลูกอมผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ที่ทางวัดหนองพะวา(วัดหลวงปู่แก้ว)จัดสร้าง
    - ผงพระขุนแผน ของหลวงปู่ทิม ที่อาจารย์สาย แก้วสว่างจัดสร้างให้หลวงปู่ทิมปลุกเสก
    - ผงพรายสัตตมาส ของหลวงปู่ทิม
    - ผงพรายกุมาร ของหลวงปู่ทิม ชนิดเข้มข้นมากๆ ที่ท่านผสมไว้กับผงต่างๆของท่าน
    - ผงพรายกุมาร ของหลวงปู่ทิม ที่เหลือจากการกดพิมพ์พระขุนแผน
    - แป้งเสก แป้งเจิม ของหลวงปู่ทิม
    - ผงว่าน 108 ของหลวงปู่ทิม
    - พระผงวัดไผ่ล้อม อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ที่หลวงปู่ทิมมอบมวลสารให้ และไปร่วมอธิษฐานจิตให้ด้วย
    - ผงพระขุนแผน ของครูบาจันต๊ะ วัดช้างคืน ที่ผสมผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม
    - ลูกอมผงพรายกุมาร ของครูบาปัน วัดแม่ยะ ที่ผสมผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิมไว้จำนวนมาก
    - ลูกอมผงพรายกุมาร บรรจุกรุของวัดสำนักขาม ที่ผสมผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม
    - พระขุนแผนอิสริโก-ปโมทิโต ของหลวงปู่หลอด วัดใหม่เสนาฯ ที่ผสมผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิมเอาไว้มาก
    - พระขุนแผนย้อนยุค ของวัดหนองพะวา ที่ผสมผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม และมวลสารเก่าของหลวงปู่แก้ว
    - ลูกอมผงพรายกุมาร ที่ลูกศิษย์ของหลวงปู่ทิมจัดสร้าง ที่ผสมผงพรายกุมารของ หลวงปู่ทิมและสุดยอดมวลสารทางเมตตาอีกมากมาย
    - ว่าน 500 ชนิด ของหลวงปู่พรหมา ที่อาจารย์อนันต์ สวัสดิเสานีย์มอบให้
    - ว่านดอก(ไม้)ทอง ที่ปลูกแล้วรดด้วยน้ำมนต์ ใช้ทั้งต้น ใบ ราก และดอก นำมาตากแห้งแล้วบดผสมในมวลสาร
    - ผงธูป ที่บูชาหลวงปู่ทิม ที่วัดละหารไร่
    - ทองคำเปลว ที่ปิดองค์หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ , หลวงปู่แก้ว วัดหนองพะวา ,
    หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง เป็นต้น

    วาระพิธีอธิษฐานจิต 27วาระ ดังนี้
    1.พิธีเททองหล่อองค์มัจฉานุ(พิธีปฏิสนธิ ขึ้นรูป) มัจฉานุชุดที่ศิษย์สายหลวงปู่ท่อนจัดสร้างครั้งนี้ เนื้อชนวนที่นำมาหลอมหล่อเป็นองค์มัจฉานุ นอกจากจะเป็นเนื้อชนวนที่เหลือจากการจัดสร้างองค์หนุมานมหาฤทธิ์ทั้งหมด ที่รับมอบจากศิษย์สายหลวงปู่พิศดูแล้ว ชนวนที่สำคัญที่สุดไม่แพ้กัน ก็คือ " แผ่นยันต์หนุมานเกี้ยวนางสุพรรณมัจฉา " อันเป็นพ่อ และแม่ ที่ให้กำเนิดองค์มัจฉานุ พระยันต์กำลังหนุมาน และพระยันต์แม่ธาตุใหญ่ พระยันต์อาการ32 ฯลฯ รวมถึงตะกรุด แผ่นจารต่างๆ และวัตถุมงคลอีกจำนวนมากหลายสิบกิโลกรัม ลงสู่เบ้าหลอม โดยได้อาราธนานิมนต์พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมขลัง อีกนับสิบรูป เพื่อทำพิธีนั่งปรกอธิษฐานจิต ปลุกเสก ตั้งธาตุ หนุนธาตุ ลงอาการ32 และประสิทธิมนตราครอบพลังสู่การเททองหล่อพระ และองค์มัจฉานุในครั้งนี้อย่างเต็มที่ โดยพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณระดับสูง จำนวน 10 กว่ารูปนั่งปรกอธิษฐานจิต พร้อมด้วยพระผู้ทรงศีล รวมเกือบ 100 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ณ สำนักสงฆ์เขาน้ำซับ จ.จันทบุรี โดยมีรายนามพระเกจิอาจารย์นั่งปรก อาทิ
    - หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี
    - หลวงพ่ออั้น วัดโรงโค จ.อุทัยธานี
    - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
    - หลวงปู่ฉอ้อน วัดแหลมหิน จ.ปราจีนบุรี
    - หลวงปู่บุญอุ้ม วัดป่าโนนแพง จ.นครพนม
    - หลวงพ่อเพชร วัดตะเคียนทอง จ.ระยอง
    - หลวงพ่ออ่อง ถ้ำเขาวงกต จ.จันทบุรี
    - หลวงปู่สวาท วัดป่าโป่งจันทร์ จ.จันทบุรี
    - พระอาจารย์หนึ่ง สำนักสงฆ์เขาน้ำซับ จ.จันทบุรี เป็นต้น

    2.พิธีพุทธาภิเษก ในการฉลองเจดีย์ฐิตสัทธานุสรณ์ ณ วัดถ้ำสนุก จ.ชุมพร โดยพระเกจิครูบาอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณระดับสูงหลายรูป (พิธีอุปมาการกำเนิดขององค์มัจฉานุ..โดยแช่ในน้ำมนต์ปลุกเสกตลอดพิธีกรรม เนื่องจากมัจฉานุกำเนิดในน้ำ) โดยมีรายนามพระเกจินั่งปรกดังนี้
    - พ่อท่านอิ้น ปภากโร วัดทับใหม่พัฒนา จังหวัดสุราษฏร์ธานี(เดินญาณ)
    - หลวงพ่อล้าน เขมจิตโต วัดขนาย จังหวัดสุราษฏร์ธานี
    - หลวงพ่อคลาย คนฺธสุธมฺโม วัดจันทาวาส จังหวัดสุราษฏร์ธานี
    - หลวงพ่อตุด วัดธรรมถาวร จ.ชุมพร
    - หลวงพ่อบัวลอย ญาณรักขิโต วัดน้อยอินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี
    - พระราชพิศาลสุธี วัดโพธิการาม จังหวัดชุมพร
    - พระครูไพโรจน์พัฒนกิจ วัดถ้ำสนุก จังหวัดชุมพร
    - ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดป่ายาง(สันพระเจ้าแดง) จังหวัดลำพูน
    - ท่านอาจารย์ประจวบ คงเหลือ ผู้สืบสายพระเวทวิทยาคมแห่งสำนักเขาอ้อ ตักศิลาแดนทักษิณ เป็นผู้ประกอบพิธีบวงสรวง ชุมนุมเทวดา อัญเชิญครูบาอาจารย์ ซึ่งในขณะประกอบพิธีบวงสรวงนั้น ได้เกิดปรากฏการณ์เป็นที่อัศจรรย์ คือ ตะวันทรงกลดสวยงามมาก เมื่ออาจารย์ประจวบ คงเหลือ ได้อ่านโองการบวงสรวงจบลง ก็ได้เกิดลมพายุพัดมาที่บริเวณพิธีหอบใหญ่ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่ร่วมพิธีทุกคน เป็นต้น

    3.หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย อธิษฐานจิตเดี่ยว (วาระที่ 1)

    4.หลวงปู่หา(หลวงปู่ไดโนเสาร์) วัดสักกะวัน จ.กาฬสินธุ์ อธิษฐานจิตเดี่ยว

    5.หลวงปู่มีชัย กามฉินโท - หลวงพ่อสิริ สิริวัฒโน ร่วมกันอธิษฐานจิต

    6.หลวงปู่ฮก วัดราษฎ์เรืองสุข(มาบลำบิด) จ.ชลบุรี อธิษฐานจิตเดี่ยว

    7.พิธีหุงสีผึ้งมหานิยม108 โดย ท่านพระอาจารย์หนึ่ง วัดเขาน้ำซับ (อัญเชิญญาณบารมีธรรมขององค์หลวงปู่พิศดู มาประสิทธิ์)

    8.พิธีเททองพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์จันทสโร (โดย พระอาจารย์มานิต วัดเงินตลิ่งชัน อธิษฐานจิต) (นิมนต์หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ เดินญาณ)

    9.พิธีพุทธาภิเษก เหรียญหลวงปู่แก้ว เกสาโร ณ วัดหนองพะวา จ.ระยอง

    10.พิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคล รุ่น ชินบัญชรมหาปราบ ณ วัดละหารไร่ จ.ระยอง โดยมีรายนามพระเกจินั่งปรกหลายรูป อาทิ..
    - หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร (ลูกศิษย์หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว , หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส)
    - หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ (ลูกศิษย์หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่) เป็นต้น

    11.หลวงปู่ดี ธัมมธีโร วัดส้มเกลี้ยง จ.ตาก อธิษฐานจิตเดี่ยว (วาระที่ 1)

    12.พิธีพุทธาภิเษกสมโภชน์วัตถุมงคลตลอดราตรี ณ วัดสันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน

    13.หลวงพ่อสิริ สิริวัฒโน อธิษฐานจิตเดี่ยว

    14.พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ณ วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม

    15.หลวงปู่ดี ธัมมธีโร วัดส้มเกลี้ยง จ.ตาก อธิษฐานจิตเดี่ยว (วาระที่ 2)

    16.หลวงพ่อพิเชฐ วัดโคกหม้อ จ.ลพบุรี อธิษฐานจิตเดี่ยว

    17.พิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ อัญเชิญบารมีธรรม แรงครูบาอาจารย์ทั้งหลายลงประสิทธิ์ (เสาร์ 15 ค่ำ)

    18.หลวงปู่ดี ธัมมธีโร วัดส้มเกลี้ยง จ.ตาก อธิษฐานจิตเดี่ยว (วาระที่ 3)

    19.หลวงปู่ท่อน ญาณธโร อธิษฐานจิตเดี่ยว(วาระที่ 2) ต่อเนื่องเป็นเวลา 4 วัน 3 คืน

    20.หลวงปู่ครูบาครอง วัดท่ามะเกว๋น จ.ลำปาง อธิษฐานจิตเดี่ยว

    21.หลวงปู่ชุบ วัดเกาะหงษ์ จ.นครสวรรค์ อธิษฐานจิตเดี่ยว

    22.หลวงปู่เสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ จ.อยุธยา อธิษฐานจิตเดี่ยว

    23.หลวงปู่เล็ก จันทสโร วัดทำนบ จ.อ่างทอง อธิษฐานจิตเดี่ยว

    24.หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง จ.ชลบุรี อธิษฐานจิตเดี่ยว

    25.หลวงปู่อ่อง ถาวโร ถ้ำเขาวงกต จ.จันทบุรี อธิษฐานจิตเดี่ยว ต่อเนื่อง 5 วัน 4 คืน

    26.พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดไร่เก่า จ.จันทบุรี โดยพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิยาคมขลังหลายท่าน ทำพิธีนั่งปรกอธิษฐานจิต อาทิ..
    - หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา
    - ท่านก๋งเตื่อง วัดคลองจาก จ.ตราด
    - หลวงพ่อสุพจน์ วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด
    - หลวงปู่บุญมา วัดบ้านแก่ง จ.ปราจีนบุรี
    - หลวงพ่อมนัส สำนักกรรมฐานเขาแหลม จ.จันทบุรี
    - หลวงพ่ออ่อง ถ้ำเขาวงกต จ.จันทบุรี
    - หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี
    - หลวงปู่นงค์ วัดทุ่งตาอิน จ.จันทบุรี เป็นต้น

    27.หลวงปู่บุญจิต วัดลานบุญ อธิษฐานจิตเดี่ยว

    28.พิธีบวงสรวงปิดท้าย และเจิมน้ำมันอนันตคุณ108(เพื่อเสริมฤทธิ์ให้กับองค์มัจฉานุ) ณ ศาลเจ้าพ่อมัจฉาณุ จ.สมุทรสาคร

    ประวัติมัจฉานุ
    เป็นลูกของหนุมานกับนางสุพรรณมัจฉา ซึ่งเนื่องจากเป็นลูกของ หนุมานจึงได้มีร่างกายเป็นลิง แต่มีหางเป็นปลาเช่นเดียวกับ นางสุพรรณมัจฉา แต่เมื่อนางสุพรรณมัจฉา ได้คลอด มัจฉานุด้วยการสำรอกออกมาแล้ว เกรงว่าทศกัณฐ์จะรู้ว่าเป็นลูกตน จึงได้นำ มัจฉานุไปทิ้งไว้ที่หาดริมทะเล หลังจากนั้น ไมยราพณ์ ซึ้งเป็นเจ้าเมืองบาดาลได้เดินทางมาพบและเก็บไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม ซึ่งภายหลัง หนุมานที่ได้ตามติด ไมยราพณ์ซึ่งลักพาตัวพระรามมาไว้ที่เมืองบาดาล จึงได้พบกับมัจฉานุซึ่งทำหน้าที่เฝ้าด่านสระบัวอยู่ทั้ง 2 จึงได้ต่อสู้กัน แต่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่สามารถเอาชนะกันได้เสียที หนุมานจึงได้ถามมัจฉานุว่าเป็นลูกใครพ่อแม่ชื่ออะไร เมื่อได้ยินคำตอบของมัจฉานุหนุมานก็ดีใจมากเมื่อได้พบลูกของตน เมื่อเสร็จศึกกรุงลงกาครั้งที่ 2 และศึกกรุงมลิวัน จึงได้รับแต่งตั้งเป็น พญาหนุราช ครองกรุงมลิวัน

    พุทธคุณ :
    - เมตตามหานิยม โชคลาภโภคทรัพย์ ด้านการงานเข้าหาเจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่ดี อธิษฐานจิตขอเอาเถิดได้ผลทุกด้าน

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก พี่เอ็กซ์(ทุเรียนทอด) : http://palungjit.org/threads/%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%9B%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%A8%E0%B8%94%E0%B8%B9-%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%9E%E0%B8%98%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%87-%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%84%E0%B8%93%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%86-%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%A5-%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2-1-8-a.292037/page-778

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิม เก่าเก็บไม่ได้ใช้ พิเศษด้วยสายสิญจน์ ที่เข้าพิธีปลุกเสกกว่า 100พิธี ซึ่งเป็นตัวแทนของน้ำเพื่อเพิ่มอิทธิฤทธิ์ให้แก่มัจฉานุให้แข็งแกร่งเข้มขลังยิ่งขึ้น ได้ไปอย่าแกะออกเลี่ยมพร้อมใช้ไปด้วยกันเลยนะครับ เนื้อดีมวลสารสุดวิเศษ พระอริยเจ้าเมตตาอธิษฐานจิต เรื่องพุทธคุณครอบครบทุกทาง แบ่งให้บูชา 1,199 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณcalamuz จองแล้วครับ)





    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2015
  9. tkj4078

    tkj4078 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +68
    จองครับ

    Call
    Send SMS
    Add to Skype
    You'll need Skype CreditFree via Skype
     
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม


    3380.สวยแชมป์เดิมๆ เหรียญรุ่นศาลหลักเมืองสิงห์บุรี
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ศิษย์ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระวันรัต(เฮง)

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญชุดที่ระลึก รุ่นศาลหลักเมืองสิงห์บุรี หลวงพ่อแพ (พระราชสิงหคณาจารย์) วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จังหวัดสิงห์บุรี พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2525

    ในชุดประกอบด้วย : เหรียญรูปเหมือนองค์เจ้าพ่อหลักเมือจังหวัดสิงห์บุรี, เหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อแพ พิมพ์ใหญ่ เหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อแพ พิมพ์เล็ก

    วัตถุมงคลที่ท่านสร้างขึ้นมีหลายรุ่นด้วยกันแต่ละรุ่นล้วนแล้วแต่สร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นทางด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด โชคลาภ เมตตามหานิยม

    สภาพสวยกริ๊บกล่องเดิมๆ เก็บรักษาอย่างดีแทบไม่เคยเอาออกจากกล่อง คราบน้ำยาผิวรุ้งเดิม พิมพ์คมชัดลึก รุ่นนี้พิธีใหญ่หลวงพ่อท่านเศก 1,000,000เปอร์เซนต์ พุทธคุณเมตตามหานิยม ได้ไปไม่สวยอย่างที่บอกคืนเต็มครับผม แบ่งให้บูชา 500บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2015
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  12. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จองครับ
    3376.พระกริ่งรูปเหมือนเอกลักษณ์ รุ่นทองคูณ
    หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ เทพเจ้าแห่งที่ราบสูงเมืองย่าโม

    3379.สุดยอดชนวนมวลสาร(๑) มัจฉานุบุตรแห่งพญาหนุมาน ผู้เก่งทั้งบนบกและใต้น้ำ
    มัจฉานุรุ่นแรก หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน
     
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ



    [​IMG][​IMG][​IMG]



    - ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพุธ - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    29/05/15



    1.คุณaimaum จัดส่ง
    - 3360.สวยแชมป์เดิมๆ พระสมเด็จหน้าหนู กรุวัดหนองปลิงปี09 ลพ.พรหม,ลพ.กวย,ลพ.กัน,ลพ.จันทร์ ร่วมเศกพิธีสุดเข้มขลัง
    พัสดุเลขที่ EN802731013TH



    ---------------------------


    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    02/06/15



    1.คุณjaru จัดส่ง
    - 3304.พระผงของขวัญเจริญลาภ(๑) หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุพนม ยอดมวลสารของพ่อแม่ครูอาจารย์สาย ลป.เสาร์ กันตสีโล
    - 3310.พระกริ่งตั๊กแตน(C) รุ่น1 หลวงปู่เที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง ยอดเกจิสายเขมรโบราณ ยอดโลหะขอม และหินลาวาภูเขาไฟ
    - 3315.New(1) นิยมหายาก เหรียญพระพุทธมารวิชัย หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง สุดยอดพระเกจิยุคกึ่งพุทธกาล ผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ บุญฤทธิ์ ที่สามารถพิสูจน์ได้
    - 3338.เหรียญพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต วัดบวร ยอดมงคลวัตถุที่รวมพระเถรจารย์แห่งกองทัพธรรมมหาพิธี 3วาระใหญ่

    พัสดุเลขที่ EN802732075TH


    2.คุณธนสิทธิ์ จัดส่ง
    - 3351.ยอดของดีมหานิยม ไซเรียกลาภดักทรัพย์ หลวงพ่อเคน วัดถ้ำเขาอีโต้ ปรมาจารย์ต้นตำรับไซอายุ 111ปี
    พัสดุเลขที่ EN802732098TH


    3.คุณไอย์ทิพย์ จัดส่ง
    - 3366.สวยวิ๊งๆ(๑) เหรียญรุ่นฉลองอายุ หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม วัตถุมงคลของท่านยอดประสบการณ์ ที่เหล่าแม่ทัพพกติดตัวไม่ห่างกาย
    พัสดุเลขที่ EN802732084TH


    4.คุณsak-53 จัดส่ง
    - เนื้อขาว พระสมเด็จสัพพัญญู พระอาจารย์โพธิ์แจ้ง วัดโพธิ์แมน ปี2502 ผสมมวลสารพระสมเด็จบางขุนพรหม
    พัสดุเลขที่ EN802732107TH


    5.คุณa-chai จัดส่ง
    - เนื้อดำ พระสมเด็จสัพพัญญู พระอาจารย์โพธิ์แจ้ง วัดโพธิ์แมน ปี2502 ผสมมวลสารพระสมเด็จบางขุนพรหม
    - พระโพธิสัตว์ พระอาจารย์โพธิ์แจ้ง วัดโพธิ์แมน ปี2502 ผสมมวลสารพระสมเด็จบางขุนพรหม
    - พระยูไล พระอาจารย์โพธิ์แจ้ง วัดโพธิ์แมน ปี2502 ผสมมวลสารพระสมเด็จบางขุนพรหม

    พัสดุเลขที่ EN802732115TH




    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มิถุนายน 2015
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3381.พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด
    แจกที่ระลึกโครงการผ้าป่าช่วยชาติ U.S.A. 2003

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด จังหวัดอุดรธานี เนื้อผงพุทธคุณโรยพลอย แจกเป็นที่ระลึกในโครงการมหาผ้าป่าช่วยชาติ ของหลวงตามหาบัว ทอดถวาย ณ วัดไทยที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปีพ.ศ.2546 (โครงการผ้าป่าช่วยชาติ U.S.A. 2003) บางส่วนแจกให้ลูกศิษย์ใกล้ชิดที่ประเทศไทย แต่ส่วนมากแจกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมเลี่ยมเดิม พระเลยไม่ค่อยมีให้เห็นหมุนเวียนในเมืองไทยมากเท่าใดนัก

    สภาพสวยเดิมสมบูรณ์พร้อมกรอบเดิม พิมพ์คมชัดลึก รอยที่ลูกศรชี้ คือ เศษพลาสติกใสหลุดอยู่ด้านในไม่ใช่รอยแตกนะครับ ไม่หักไม่ซ่อมผิวเดิมเก่าเก็บไม่ได้ใช้
    แบ่งให้บูชา 540 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)







    (คุณshaj จองแล้วครับ)





    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=purple]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112
  17. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  18. phamuangtip

    phamuangtip Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +82
    ได้รับพัสดุเรียบร้อยแล้วนะครับ.
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2016
  20. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     

แชร์หน้านี้

Loading...