พระเครื่องวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง(แท้ ดูง่าย)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อโศ, 8 กุมภาพันธ์ 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 198 ตะกรุดมหากาฬหลวงพ่อกวย

    [​IMG]

    ปฐมบท
    หลวงพ่อกวยเป็นศิษย์พระอริยสงฆ์หลายองค์ เช่น
    -หลวงปู่เฒ่า วัดค้างคาว เป็นพระรุ่นพี่หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ศึกษาวิชาจากตำราเดียวกัน มีการเเลกเปลี่ยนวิชากันหลวงพ่อกวยได้ไปศึกษาการทำผ้ายันต์ค่ายกลกับหลวงปู่เฒ่า
    -หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ พระเกจิที่โด่งดังของสิงห์บุรี มีลูกศิษย์ที่มีชื่อเสียงมากมายมาขอเรียนวิชา เช่น หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อเเพ วัดพิกุลทอง เป็นต้น หลวงพ่อกวยได้สร้างเเหวนตามตำรับของหลวงพ่อศรี
    - หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ เทพเจ้าแห่งเมืองปากน้ำโพ ผู้สร้างมีดเทพศาสตราวุธอันดับ 1 ท่านได้ไปเรียนวิชาทำ แหวนแขน, ตะกรุด, มีดหมอฯลฯ

    หลวงพ่อกวย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์จอมขมังเวทย์ เจ้าแห่งมนต์มหากาฬ ฉายาท่าน คือ ผู้วิเศษแห่งสรรค์

    ผู้วิเศษแห่งสรรค์

    การปลุกเสกวัตถุมงคล
    พระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆ จะปลุกเสกเองทั้งหมด มนต์พระกาฬ เป็น มนต์ที่ท่านต้องปลุกเสกด้วยทุกครั้ง มนต์นี้ ใครทำไม่ดี คิดไม่ดี จะแพ้ภัยตัวเอง ท่านจะสั่งศิษย์ของท่านไว้เสมอว่า อย่าเอาวัตถุมงคลต่างๆของท่านไปลองเดี๋ยวจะเข้าตัว เพราะท่านได้ปลุกเสกมนต์พระกาฬเอาไว้

    วิธีการปลุกเสกวัตถุมงคล
    ท่านจะปลุกเสกตามฤกษ์มงคล แล้วจึงปลุกเสกด้วยฤกษ์โจร ฤกษ์บุญพญามาร คือพระของท่านนั้น คนดีก็ใช้ โจรก็ใช้ ท่านมีวิธีการปลุกเสกที่เข้มขลังมาก ปลุกเสกตอนเช้า สาย บ่าย เย็น หัวค่ำ เที่ยงคืน ค่อนสว่าง ท่านจะปลุกเสกทุกวัน เพื่อป้องกันคนชะตาขาดใช้ คือจันทร์ถึงอาทิตย์ หาก วันไหนเป็นวันอ่อน ยิ่งต้องปลุกเสกให้มาก วิธีปลุกเสก เช้าสายบ่ายเย็นกลางคืนกลางดึกนี้ ตรงกับไสยดำทุกอย่าง คือ ท่านกันเอาไว้ เพราะไสยดำเขาจะทำช่วง ๗ เวลานี้ คนจิตอ่อนหรือคนธรรมดาจะกันไม่ได้เลย

    ข้อห้ามในวัตถุมงคลของท่านคือ ห้ามด่าแม่เด็ดขาด


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดมหากาฬหลวงพ่อกวย
    ราคาพิเศษ 2000 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2016
  2. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 199 เบี้ยแก้หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน

    [​IMG]

    ปฐมบท

    ท่านเป็นอีกหนึ่งพระคณาจารย์ดังของ จ.อ่างทอง ควบคู่ไปกับหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ และหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ วัตถุมงคลที่สร้างและปลุกเสกเอาไว้ มีมากมายหลายชนิด แต่ที่รับความนิยมสูงพร้อมทั้งมากล้นประสบการณ์ก็คงหนีไม่พ้น เบี้ยแก้ ท่านได้ศึกษาพระเวทย์วิทยาคมพร้อมทั้งสรรพวิชาต่างๆ กับพระอธิการพ่วง และพระครูธรรมสารรักษา(อ้น) วัดบุปผาราม พระเกจิอาจารย์มีชื่อเสียงในสมัยนั้น ต่อมาท่านได้ศึกษาด้วยตนเองจากตำราโบราณต่างๆอย่างเชี่ยวชาญ ท่านเป็นสหธรรมิกกับ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ได้แลกเปลี่ยนวิชาเวทย์วิทยาคมกับอีกหลายพระคณาจารย์ ไม่ว่าจะเป็น หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ จะไปมาหาสู่กันอยู่เสมอ


    [​IMG]

    ความเป็นมา
    บี้ยของท่าน จะเป็นเบี้ยเปลือยไม่มีการถักเชือก ส่วนการเลี่ยมจับขอบด้วยเนื้อทองคำ เงิน นาค นั้น แล้วแต่ลูกศิษย์ที่ได้รับจะนำไปเลี่ยมกันเองไม่ได้เลี่ยมมาจากทางวัด มักนิยมนำเบี้ยไปที่ร้านทองในตลาดวิเศษชัยชาญ เป็นร้านเดียวกันกับลูกศิษย์ของหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ และหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ นำไปเลี่ยมกัน ฉะนั้นลักษณะการเลี่ยมเบี้ยแก้ของทั้งสามสำนักนี้จึงมีลักษณะคล้ายกัน เพราะเลี่ยมร้านเดียวกันนั่นเอง การพิจารณา ในการจะแบ่งแยก เบี้ยแก้หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์จะตัวใหญ่กว่าของหลวงปู่คำ วัดโพธิ์ปล้ำ และหลวงพ่อนุ่น วัดนางใน


    [​IMG]

    จุดที่ใช้ในการสังเกต
    เบี้ยลูกนี้เป็นของหลวงพ่ออะไร ดูจากการปิดท้องเบี้ยภายหลังบรรจุปรอทเข้าไปในตัวเบี้ยแล้วจะปิดทับด้วยชันโรง
    -เบี๊ยแก้หลวงพ่อนุ่ม จะวางแปะแผ่นตะกรุดเนื้อตะกั่วแล้วปิดทับด้วยชันโรงทับอีกชั้นหนึ่งปิดแผ่นตะกรุดตะกั่วไว้ด้านใน
    -หลวงพ่อภักตร์ จะใช้ตะกรุดเนื้อตะกั่วชินเงินแปะทับ
    -หลวงพ่อคำ วางแปะด้วยแผ่นตะกรุดเนื้อทองแดง และที่สำคัญมากๆคือเสียงของปรอทของหลวงพ่อคำ จะแตกต่างจากของหลวงพ่อภักตร์และหลวงพ่อนุ่ม โดยสิ้นเชิง


    [​IMG]

    พุทธคุณ
    มีคุณวิเศษเหนืออนันต์ และประสบการณ์มากมายไม่แพ้เบี้ยแก้ดังๆของสำนักอื่นใด ป้องกันคุณไสย ยาสั่ง แก้เหตุการณ์ร้ายให้กลับกลายเป็นดี คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย เมตตาค้าขาย และเหมาะที่จะใช้พกพาติดกายไปทุกๆที่ ไม่เว้นแม้แต่สถานที่ “อโคจร”

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    เบี้ยแก้หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน
    บูชา 4300 บาท
    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2016
  3. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 200 ลูกอมหลวงพ่อไล้ วัดเขายี่สาร

    [​IMG]

    ปฐมบท

    หลวงพ่อร้าย ท่านเป็นพระเกจิในสมัย ร.๓ ยุคโบราณแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง เป็นพระอาจารย์องค์หนึ่งของหลวงพ่อคง บางกระพ้อม ท่านถ่ายทอดสุดยอดวิชาลูกอมมหากันและวิชากระสุนคตแก่หลวงพ่อคง ท่านเป็นพระมีวาจาศักดิ์สิทธิ์ ว่าอะไรเป็นตามนั้น ถ้าท่านอวยพรให้ใครมียศถาบรรดาศักดิ์ อยู่เย็นเป็นสุข ต่อมาก็จะได้เป็นตามนั้นทุกรายไป

    ความเป็นมา
    ในสมัยก่อนแถบวัดเขายี่สารมีงูเห่าชุกชุม มีชาวบ้านถูกงูกัดเป็นประจำ เมื่อมีคนถูกงูเห่ากัดก็มักจะนำมาให้ท่านช่วยรักษา ท่านจะถามว่าถูกกัดที่ไหน ถ้าบอกว่าถูกกัดที่เขายี่สาร ท่านก็จะบอกว่า "งูเห่าบนเขายี่สารนี่มันกัดคนไม่ตายหรอก" ท่านจะมอบลูกอมเพื่อแจกญาติโยมที่มาทำบุญที่วัด เอาไว้ให้ป้องกันภัยจากสัตว์มีพิษต่างๆ

    [​IMG]

    กรรมวิธีการสร้าง
    เครื่องรางของขลังหลวงพ่อร้าย ที่ขึ้นชื่อที่สุด คือ ลูกอม มีส่วนผสมของว่านและผงพุทธคุณ ชันยาเรือที่ท่านบิณฑบาต และผงวิเศษต่างๆ เมื่อทำเสร็จท่านก็จะนำไปปลุกเสกภายในพระอุโบสถ แล้วค่อยแจกจ่ายแก่ศิษย์ ลูกอมของหลวงพ่อร้ายมีประสบการณ์ต่างๆ มากมาย นอกจากจะอยู่ยงคงกระพันชาตรีแคล้วคลาด เมตตามหานิยม กันเขี้ยวงา สัตว์มีพิษแล้ว ในสมัยก่อนเขานำมาห้อยคอเด็กๆ แล้วเกิดประสบการณ์ว่าเด็กตกลงไปในแม่น้ำไม่จม เป็นของดีและหายาก


    [​IMG]

    ลูกอมในตำนาน
    หรือเรียกอีกอย่างว่า “ลูกอมด้ายสาวพรหมจรรย์” ลูกอมท่านดีทุกทาง โดยเฉพาะกันเขี้ยวงา สัตว์มีพิษ อีกทั้งเด่นเรื่องมหานิยม เสียดายที่ตอนหลังหลวงพ่อจึงให้ลูกศิษย์เอาลูกอมที่เหลือใส่เรือไปเททิ้งกลางทะเลและไม่สร้างอีกต่อไป เพราะมีคนเอาไปขูดใส่น้ำให้ผู้หญิงกิน เมื่อได้เขาแล้วก็ทิ้งขว้างไม่ดูแล เพื่อไม่ให้นำไปใช้ในทางไม่ดีอีกต่อไป ทำให้ปัจจุบันหาของแท้หายากมาก และมีจำนวนน้อย

    สำคัญที่สุด
    ลูกอมหลวงพ่อร้าย มีเอกลักษณ์ตรงที่มีห่วง เนื้อแห้งลงรักเก่า ปัจจุบันหาของแท้ยากมาก ที่มาดี ได้มาจากคนเก่าแก่ข้างวัดฯ

    [​IMG]

    ลูกอมหลวงพ่อไล้
    บูชา 4000 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2016
  4. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 201 ลูกอมผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน

    [​IMG]

    ปฐมบท
    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อสุ่น วัดบางปลาหมอ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ศึกษาวิชามาจากหลวงพ่อเนียม วัดน้อย และหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน สุดยอดพระเกจิอาจารย์เมืองสุพรรณบุรี ท่านเป็นพระที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างดี เป็นที่เคารพนับถือของชาวอยุธยา และเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระเครื่องที่ท่านสร้างมีหลายพิมพ์ เป็นที่เสาะแสวงหา และมีค่านิยมสูงมีราคาหลักหมื่นยันหลักแสน

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์
    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ เป็นผู้สร้างยันต์เกราะเพชร วัตถุมงคลหลวงพ่อปาน เป็นที่เสาะแสวงหาของศรัทธาสาธุชนทั่วไป คือ พระพิมพ์เนื้อดิน รูปสี่เหลี่ยมมุมตัด เป็นรูปองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงประทับนั่งบนบัลลังก์บัวตุ่ม เหนือสรรพสัตว์ประเภทต่างๆ เช่น ไก่ ครุฑ หนุมาน นก เม่น ปลา เป็นต้น


    ขั้นตอนการปลุกเสก
    ท่านปลุกเสกด้วยพระคาถาปัจเจกโพธิ์ มีอานุภาพทางโชคลาภและการทำมาค้าขาย ซึ่งท่านเรียนมาจากครูผึ้ง และคาถายันต์เกราะเพชร ที่มีอานุภาพทางปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ


    อานุภาพยันต์เกราะเพชร
    ๑.จะไม่ตายโหงอย่างเด็ดขาด
    ๒. จะไม่ตายด้วยพิษสัตว์ทุกชนิด
    ๓. ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด
    ๔. ไสยศาสตร์ทุกประเภท จะสะท้อนกลับไปเอง
    นอกจากนี้"ยันต์เกราะเพชร"ยังมีอานุภาพส่งเสริม ค้ำจุนดวง เสริมบารมีมิให้ตกอับอีกด้วย


    พุทธคุณ

    ครอบจักรวาล ปกป้องคุ้มครองภัยอันตราย ป้องกันเสนียดจัญไร เสริมบารมี เจริญโภคทรัพย์ ใช้ทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บ กันคุณไสย โดยเอาลูกอมมาอฐิษฐานแช่น้ำดื่มรักษาโรค

    [​IMG]

    ขั้นตอนการสร้าง
    การทำผงพระพุทธคุณ และลบผงด้วยตัวท่านเอง ทำเฉพาะในระหว่างวันเข้าพรรษาเท่านั้น ผงที่ทำได้แก่ ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห และผงมหาราช ทำโดยปั้นขึ้นเป็นแท่ง เขียนอักขระลงบนกระดานชนวนแล้วลบผงรวบรวมไว้เพื่อสร้างลูกอม และนำไปอุดที่ฐานพระพิมพ์ต่างๆ ดังนั้นพระพิมพ์อะไร กับลูกอมของท่าน มีสรรพคุณเหมือนกันอย่างเดียวกัน

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    ลูกอมผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน
    บูชา 3500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2016
  5. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 202 เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว

    [​IMG]

    ปฐมบท

    เบี๊ยแก้ เป็นเครื่องรางของขลังที่นิยมบูชาใช้ติดตัวกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ มีการสร้างมาแต่สมัยโบราณ สรรพคุณใช้แก้กันได้สารพัด ป้องกันคุณไสยต่างๆ ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันไข้ป่า ป้องกันยาพิษยาสั่ง อยู่คงเขี้ยวงาทุกชนิด ป้องกันและแก้พิษจากแมลงสัตว์กัดต่อยได้ผลชะงัด

    ความเป็นมา
    เบี้ยแก้สำนักวัดกลางบางแก้ว ตำรับการสร้างมาแต่ครั้งโบราณกรุงศรีอยุธยา องค์บรมครูหลวงปู่บุญท่านเรียนวิชาเบี้ยแก้มาจากหลวงปู่ทอง และท่านได้การถ่ายทอดสุดยอดวิชาการทำเบี๊ยแก้เพื่อสืบทอดวิชาเบี้ยแก้ของสาย วัดกลางบางแก้ว แก่หลวงปู่เพิ่ม องค์หลวงปู่เพิ่มท่านได้สร้างเบี้ยแก้ด้วยกรรมวิธีแบบเดียวกับหลวงปู่บุญ มีความขลังไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

    กรรมวิธีการสร้าง
    การสร้างเบี้ยแก้นั้น นำปรอทหนัก 1 บาท ชันโรงใต้ดิน หอยเบี้ย นับให้ได้ฟัน 32 ซี่ แผ่นตะกั่ว นำสิ่งของทั้งหมดใส่ถาดพร้อมดอกไม้ธูปเทียนมาถวาย ท่านจะปลุกเสกปรอทแล้วจึงบรรจุปรอทลงในหอยเบี้ย นำชันโรงมาปิดปากเบี้ย จากนั้นบริกรรมพระเวทย์ พระคาถาต่างๆ แล้วจึงให้นำไปหุ้มตะกั่วจนเสร็จเรียบร้อย ท่านจะลงอักขระและปลุกเสกเบี้ยอีกครั้งหนึ่ง และนำไปถักเชือกและลงรัก เพื่อให้เชือกที่ถักมีความคงทน

    [​IMG]

    พุทธคุณ
    เด่นทางด้าน แก้คุณไสย์ กันของ ปัดสิ่งชั่วร้าย คุณครองบ้านเรือน

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม
    บูชา 9000 บาท
    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2016
  6. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 203 ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว

    [​IMG]

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์

    หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองแปดริ้ว เหรียญรุ่นแรก ปีพ.ศ.2481 ของท่านเป็นหนึ่งในเบญจภาคีเหรียญ หรือแม้แต่เครี่องรางของขลัง “ลิง” ก็เป็นหนึ่งในทำเนียบเครืองรางของขลังเช่นกัน มีกรรมวิธีการสร้างที่พิศดาร นำรากพุดซ้อนที่ชี้ไปทางทิศตะวันออกมาแกะเป็นรูปลิง ท่านจะปลุกเสกโดยจะ ให้ลูกศิษย์หาอาวุธเท่าที่จะหาได้ จำพวกปืนผาหน้าไม้ ระเบิด คมแฝก เหล็กหลาว เอาอาวุธมาวางรวมกัน จากนั้นท่านนั่งทับอาวุธต่างๆที่คลุมด้วยหนังเสือเพื่อข่มอาวุธ ท่านจะเรียกอาการสามสิบสองของลิงให้ครบ แล้วเสกจนเสร็จพิธี เป็นหนึ่งในเครื่องรางที่กรมหลวงชุมพรฯเคยทดลองยิงแล้วไม่ออก เรื่องพุทธคุณในพระเครื่องหรือเครื่องรางของหลวงพ่อดิ่ง จึงเป็นที่เลืองลือมานานตราบจนเท่าปัจจุบัน

    ลูกอมผงยาดำเจ็ดพญาช้างสาร
    เสือขาวเป็นจอมโจรเจ้าของฉายาขุนโจรร้อยศพ มีประวัติเหี้ยมโหดมาก สือขาวมีของดีที่อยู่กับตัวคือ "ลูกอมหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว" หลวงพ่อดิ่งได้เตือนเสือขาวว่า "มึงจะต้องตายโหงหากไม่เลิกเป็นโจร" เสือขาวนั้นทะนงตัว เพราะไม่มีอาวุธใด ๆ ทำอันตรายได้ ปืนยิงไม่ออก มีดแทงไม่เข้า ความเป็นอมตะของเสือขาวนี้เอง ทำให้เกิดความลำพองใจไม่ฟังคำเตือนของหลวงพ่อดิ่งผู้เป็นอาจารย์ ตำรวจชุดไล่ล่าได้มาหาหลวงพ่อดิ่งที่วัดบางวัว แล้วถามว่าจริงหรือที่ว่าเสือขาวนั้นหนังเหนียว หลวงพ่อดิ่งบอกว่า "จริง ไอ้ขาวมันหนังเหนียว ยิงฟันไม่เข้าหรอก แต่มันจะแพ้ดวงของมันเอง อาตมาบอกไม่ได้หรอกว่าจะสังหารไอ้ขาวได้อย่างไร เพราะมันเป็นการผิดศีล"
    ตำรวจชุดไล่ล่าล่าหลวงพ่อดิ่งกลับ ในขณะนั้นมีตาเถรคนหนึ่งซึ่งรู้จักกับจ่าบุญมีได้มาบอกว่า "ถ้าจะสังหารไอ้ขาว จะต้องใช้ลูกปืนที่หัวกระสุนทำด้วยใบมีดหมอ ที่เป็นของหลวงพ่อโศก วัดปากคลอง ท่านเป็นสหายของหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว วิชาอาคมของหลวงพ่อดิ่งที่ลงไว้ หลวงพ่อโศกท่านจะจารแก้ไว้บนใบมีดหมอของท่าน" เสือขาวได้ปะทะกับตำรวจชุดไล่ล่าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกครั้ง เพราะกระสุนเพียงนัดเดียวเสือขาวถึงกับทรุดสิ้นลายของคำว่า"จอมโจรหนังเหนียว" ต่อมาเสือขาวถูกจับกุมและพิพากษาโทษประหารชีวิต ซึ่งกระสุนที่เพชรฆาตใช้สังหารเสือขาว หัวกระสุนทั้งหมดที่ใช้ยิงทำจากใบมีดหมอของหลวงพ่อโศก วัดปากคลองทุกนัด

    กรมหลวงชุมพรฯยกย่อง
    วัตถุมงคลทุกชนิดที่หลวงพ่อดิ่งได้สร้างไว้ิ ล้วนแต่เข้มขลังทรงพุทธานุภาพ ไม่ว่าจะเป็นลูกอม พระปิดตา หรือลิงจับหลัก ฯลฯ ดังเหตุการณ์ตัวอย่างเช่น

    กรมหลวงชุมพรฯรับขวัญทหารใหม่ที่ชลบุรี หลังจากที่กรมหลวงฯกล่าวทักทายต้อนรับอย่างเป็นทางการ ขั้นตอนสุดท้าย ท่านกรมหลวงฯจะอาราธนาน้ำมนต์ของหลวงปู่ศุข ผู้เป็นอาจารย์ของท่านมาประพรมให้แก่เหล่าทหารเพื่อความเป็นสิริมงคล ในขณะที่ท่านประพรมน้ำมนต์อยู่นั้น ปรากฏว่ามีทหารหลายนายที่มีอาการของขึ้นคล้ายกับลิง สร้างความวุ่นวายภายในแถว ทหารที่มาสมัครใหม่บริเวณใกล้กันก็ช่วยกันจับ แต่ก็เอาไม่อยู่ กรมหลวงฯจึงชมทหารพวกที่ของขึ้นว่า พวกนี้เป็นศิษย์มีครูดี ซึ่งทหารเหล่านั้นมีลิงจับหลักของหลวงพ่อดิ่งติดตัวอยู่ มีอีกเหตุการณ์ที่ท่านกรมหลวงฯขอทดลองยิงลิงหลวงพ่อดิ่ง เมื่อท่านสังเกตเห็นลิงจับหลักที่ทหารห้อยอยู่ก็ทรงตรัสถามว่า ลิงตัวนี้ของใคร ทหารก็ตอบว่า ของหลวงพ่อดิ่ง แห่งวัดบางวัว ท่านก็ถามกลับทันทีว่า..ลองยิงได้ไหม...ทหารจึงถอดลิงที่คล้องคอไว้ออกไป แขวนที่ต้นไม้ แล้วท่านกรมหลวงฯก็ลองยิง ปรากฏว่ายิงอย่างไรก็ยิงไม่ออก



    [​IMG][​IMG]

    ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร
    บูชา 3500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2016
  7. อภิโรจโน

    อภิโรจโน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +348
    รายการที่203 จองครับ
     
  8. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 204 ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม

    [​IMG]

    ปฐมบท
    สุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลอง ผู้สร้างเหรียญยอดนิยมจนติดอันดับในเบญจภาคีเหรียญของเมืองไทย ป็นผู้สร้างเสื้อยันต์วิรุณจำบัง จนเป็นตำนานเล่าขานสืบมาถึงความศักดิสิทธิ์ จนถูกยกย่องให้เป็นเสื้อยันต์อันดับ1 ของเมืองไทย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์ผู้มีอิทธิปาฏิหารย์สูง เป็นผู้สร้างตะกรุดมหาปราบและมหาระงับ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสารทิศ จนขนามว่าเป็นสุดยอดของตะกรุด เป็นสุดยอดแห่งวัตถุมงคลที่ท่านสร้างขึ้นมาความยากลำบาก และสร้างขึ้นมาด้วยจำนวนน้อยมาก เป็นต้องการของนักนิยมเครื่องรางและวัตถุมงคลทั่วไปอย่างยิ่ง

    กรรมวิธีการสร้าง
    หลวงพ่อคงท่านสำเร็จวิชาเอก "นะปัดทะมัง" ท่านใช้วิชานี้ในการลบผงและปลุกเสกลูกอมมหากัน ลูกอมท่านทำด้วยกระดาษสา เขียนยันต์ตัว "นะ" ไว้เพียงตัวเดียว หุ้มด้วยผงดินสอพอง ปลุกเสกด้วยพลังจิตอันกล้าแข็งจนสำเร็จด้วยสุดยอดวิชามหากัน


    [​IMG]

    พุทธคุณ
    ล่าขานสืบกันมา...ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง และเมตตามหานิยม ครบเครื่องสุดยอด สมกับชื่อ "มหากัน" คือ กันได้สารพัดกัน เช่น กันเสนียดจัญไร กันผีพราย กันคุณไสย คุณผี คุณคน คุณยาแฝด ฝังรูปฝังรอยกันเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ลูกอมของท่านศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก คงกระพันชาตรีเป็นที่สุด อาวุธของมีคมไม่ได้กินเลือด เป็นที่กล่าวขานกันมากในอานุภาพของลูกอมมหากัน

    [​IMG]

    เบญจภาคีลูกอมเมืองไทย
    ลูกอมมหากันจัดเป็น 1 ใน 5 ลูกอมยอดนิยมของเมืองไทย
    1.ลูกอมมหาจินดามณีมนตราคมแห่งวัดตุ๊กตา

    2.ลูกอมมหากัน หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม
    3.ลูกอมเกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    4.ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว
    5.ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง แห่งวัดบางปะกอก



    [​IMG][​IMG]

    ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม
    บูชา 3500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2016
  9. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 205 ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม

    [​IMG]

    ปฐมบท
    สุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลอง ผู้สร้างเหรียญยอดนิยมจนติดอันดับในเบญจภาคีเหรียญของเมืองไทย ป็นผู้สร้างเสื้อยันต์วิรุณจำบัง จนเป็นตำนานเล่าขานสืบมาถึงความศักดิสิทธิ์ จนถูกยกย่องให้เป็นเสื้อยันต์อันดับ1 ของเมืองไทย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์ผู้มีอิทธิปาฏิหารย์สูง เป็นผู้สร้างตะกรุดมหาปราบและมหาระงับ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสารทิศ จนขนามว่าเป็นสุดยอดของตะกรุด เป็นสุดยอดแห่งวัตถุมงคลที่ท่านสร้างขึ้นมาความยากลำบาก และสร้างขึ้นมาด้วยจำนวนน้อยมาก เป็นต้องการของนักนิยมเครื่องรางและวัตถุมงคลทั่วไปอย่างยิ่ง

    กรรมวิธีการสร้าง
    หลวงพ่อคงท่านสำเร็จวิชาเอก "นะปัดทะมัง" ท่านใช้วิชานี้ในการลบผงและปลุกเสกลูกอมมหากัน ลูกอมท่านทำด้วยกระดาษสา เขียนยันต์ตัว "นะ" ไว้เพียงตัวเดียว หุ้มด้วยผงดินสอพอง ปลุกเสกด้วยพลังจิตอันกล้าแข็งจนสำเร็จด้วยสุดยอดวิชามหากัน


    [​IMG]

    พุทธคุณ
    ล่าขานสืบกันมา...ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง และเมตตามหานิยม ครบเครื่องสุดยอด สมกับชื่อ "มหากัน" คือ กันได้สารพัดกัน เช่น กันเสนียดจัญไร กันผีพราย กันคุณไสย คุณผี คุณคน คุณยาแฝด ฝังรูปฝังรอยกันเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ลูกอมของท่านศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก คงกระพันชาตรีเป็นที่สุด อาวุธของมีคมไม่ได้กินเลือด เป็นที่กล่าวขานกันมากในอานุภาพของลูกอมมหากัน

    [​IMG]

    เบญจภาคีลูกอมเมืองไทย
    ลูกอมมหากันจัดเป็น 1 ใน 5 ลูกอมยอดนิยมของเมืองไทย
    1.ลูกอมมหาจินดามณีมนตราคมแห่งวัดตุ๊กตา

    2.ลูกอมมหากัน หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม
    3.ลูกอมเกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    4.ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว
    5.ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง แห่งวัดบางปะกอก



    [​IMG]

    ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม
    บูชา 3500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  10. อภิโรจโน

    อภิโรจโน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +348
    จองรายการ 204 ครับ
     
  11. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ***นั้นจอง 205 ก็ได้ครับ***
     
  12. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 206 ลูกอมสะท้านปฐพีหลวงพ่อพริ้ง

    [​IMG]

    ปฐมบท

    ท่านเป็นพระอาจารย์องค์หนึ่งของกรมหลวงชุมพรฯเคารพนับถืออย่างสูง ท่านเป็นพระเกจิอภิญญาจารย์ผู้มีจิตเข้มแข็งและมนต์คาถาอาคมเข้มขลัง บารมีสูงเกร่งด้วยญาณสมาธิ ท่านเป็นผู้ครอบครองปั้นเหน่งแม่นาค ต่อจากสมเด็จพระพุฒจารย์โต วัดระฆัง ภายหลังมอบให้กรมหลวงชุมพรฯเป็นผู้ครอบครอง กรมหลวงชุมพรฯและเชื้อพระวงศ์เคารพท่านมาก ในยุคบ้านเมืองระสำระสายด้วยไฟสงครามมหาเอเชียบูรพา ชาวบ้านมาพึ่งบารมีท่านให้ปัดเป่าเพศภัย ความศักดิสิทธิ์ของท่านเป็นที่ประจักษ์่ต่อสายตาชาวบ้านจนเป็นที่เคารพนับถือ ขนาดฉนวนโลหะที่ท่านปลุกเสก หลอมด้วยไฟแรงสูง ยังไม่ยอมหลอมละลาย แม้แต่พระเกจิอาจารย์ในสมัยนั้นยุคเดียวกัน ต่างยกย่องยอมรับท่านเป็นพระเกจิฯที่มีพลังจิตอาคมเข้มขลัง

    ปาฏิหารย์
    พระวิบูลย์ธรรมาภรณ์ วัดราชาธิวาส ได้นิมนต์พระอาจารย์พริ้งองค์เดียวไปปลุกเสก เกิดเหตุการณ์มหัศจรรย์ ผ้ายันต์ที่กองอยู่กระพือพรึบเหมือนลมกระทบคลื่นอยู่ไปมา ทั้งๆ กระทำพิธีอยู่ในพระอุโบสถของวัดชนะสงคราม หน้าต่างประตูปิดหมด สมัยนั้นไม่มีพัดลม และมีผู้ร่วมเป็นสักขีพยานอยู่หลายท่าน กองผ้ายันต์เคลื่อนไหวเป็นอยู่พักหนึ่งจนเสร็จพิธี"

    ลูกอมสะท้านปฐพีหลวงพ่อพริ้ง เป็น1ในเบญจภาคีลูกอมเมืองไทย ได้แก่
    1.ลูกอมมหาจินดามณีมนตราคม วัดตุ๊กตา
    2.ลูกอมมหากัน วัดบางกระพ้อม
    3.ลูกอมเกราะเพชร วัดบางนมโค
    4.ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร วัดบางวัว
    5.ลูกอมสะท้านปฐพีหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก


    ลูกอมสะท้านปฐพีหลวงพ่อพริ้ง
    เป็นลูกอมในตำนาน สร้างแจกตอนสงครามโลกครั้งที่2 แม้แต่พ่อปาน วัดบางนมโค ยังมาเรียนวิชาทำลูกอมจากท่าน เล่าลือกันว่าเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญวิชาทางไสยศาสตร์ไม่แพ้หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า ท่านมีความสามารถหลายด้าน เจนจบในศาสตร์ทางพุทธาคมหลายแขนง ทั้งผ้ายันต์ เสื้อยันต์ ตะกรุด มงคลแขน มงคลสวมหัว พระเครื่องเนื้อผง เนื้อโลหะ เนื้อดินเผา ลูกอมเนื้อผง สีผึ้งทาปาก ฯลฯ มีเรื่องเล่าว่า ช่วงสงครามโลกครั้งที่ ๒ นั้น หลวงพ่อพริ้งท่านทำลูกอมเนื้อผงแจกไม่ทัน กระทั่งต้องเก็บหินกรวดในลานวัด มาเสกแจกแทนลูกอม ซึ่งก็ขลังไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

    พุทธคุณ
    สุดยอดเมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ดีครอบจักรวาล


    [​IMG][​IMG]

    ลูกอมสะท้านปฐพีหลวงพ่อพริ้ง
    บูชา 3100 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 เมษายน 2016
  13. คุณต้า

    คุณต้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +406
    จองครับ
     
  14. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 207 ตะกรุดยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ยาว 2.5 นิ้ว

    [​IMG]

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์

    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อสุ่น วัดบางปลาหมอ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ศึกษาวิชามาจากหลวงพ่อเนียม วัดน้อย และหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน สุดยอดพระเกจิอาจารย์เมืองสุพรรณบุรี ท่านเป็นพระที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างดี เป็นที่เคารพนับถือของชาวอยุธยา และเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระเครื่องที่ท่านสร้างมีหลายพิมพ์ เป็นที่เสาะแสวงหา และมีค่านิยมสูงมีราคาหลักหมื่นยันหลักแสน

    ขั้นตอนการปลุกเสก
    ท่านปลุกเสกด้วยพระคาถาปัจเจกโพธิ์ มีอานุภาพทางโชคลาภและการทำมาค้าขาย ซึ่งท่านเรียนมาจากครูผึ้ง และคาถายันต์เกราะเพชร ที่มีอานุภาพทางปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ

    ยันต์เกราะเพชร
    อานุภาพของยันต์เกราะเพชร โดยตัดมาจากส่วนหนึ่งของธงมหาพิชัยสงคราม ท่านให้ชื่อว่ายันต์เกราะเพชร ผู้ใดได้บูชายันต์เกราะเพชรโดยถูกต้องตามข้อปฏิบัติแล้ว ยันต์เกราะเพชรจะมีอานุภาพคุ้มครอง ดังนี้
    1. จะไม่ตายโหง
    2. ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด
    3. ไสยศาสตร์ทุกประเภท จะสะท้อนกลับไปเอง
    4. จะไม่ตายด้วยพิษสัตว์ทุกชนิด


    พุทธคุณ
    ครอบจักรวาล ปกป้องคุ้มครองภัยอันตราย ป้องกันเสนียดจัญไร เสริมบารมี เจริญโภคทรัพย์ ใช้ทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บ กันคุณไสย โดยเอาตะกรุดมาอฐิษฐานแช่น้ำดื่มรักษาโรค

    สำคัญที่สุด
    หลวงพ่อปาน ได้สร้างตะกรุดยันต์เกราะเพชร จำนวนสร้างที่มีที่น้อยกว่าพระเครื่อง ทำให้หายากไม่ค่อยพบเห็น แท้ ดูง่าย ขนาดความยาว 3 นิ้ว เก๊คืนเงิน 10 เท่า


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ยาว 2.5 นิ้ว
    บูชา4500 บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


    โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2016
  15. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 208 ตะกรุดพอกครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง ยาว 1 นิ้ว

    [​IMG]

    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน

    ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านจึงเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี

    บรมครูใหญ่
    หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง บรมครูใหญ่แห่งแม่กลอง วัตถุมงคลที่เลื่องชื่อ คือ ตะกรุดคงคาวดี ท่านจะจุดเทียนระเบิดน้ำลงไปในแม่น้ำ ลงอักขระบนตะกรุดใต้น้ำจนเสร็จแล้วจึงขึ้นมา เมื่อม้วนแล้วท่านยังเดินถือตะกรุดไปยังบริเวณที่ปูชายเลนอยู่ ปูจะพากันกรูออกมาจากรู หลวงพ่อตาดจะใช้เท้ากดทับบริเวณปากรูปูไว้แล้วเสกตะกรุด ยามที่ท่านเสกนั้น บรรดาปูทั้งหลายต่างสงบนิ่ง จนเมื่อท่านเสกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปูวิ่งกรูกันไป ตะกรุดของหลวงพ่อตาด เป็นสุดยอดเลิศด้านมหาอุตม์

    ที่มา คำว่า "ครั่งเหลือร้าย"
    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....
    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย
    ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวงราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "
    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"



    สมญานามวัตถุมงคลของท่าน คือ ครั่งเหลือร้ายวัดตะโตนดหลวง แม้แต่แมลงวันก็ไม่มีทางได้ดื่มเลือด

    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ตะกรุดพอกครั่ง วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด

    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้สืบทอดวิชานี้

    วิชาอาคมเข้มขลัง
    ท่านฯ จะลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ด้วยขมิ้นชัน ผู้ที่ได้ลงกระหม่อมแม้ว่าได้เสียชีวิต ที่กระโหลกจะมีรอยสักที่ได้กระหม่อมกับหลวงพ่อทองศุข แม้แต่ใบตองที่รองนั่งยังติดยันต์ด้วย เพราะท่านสำเร็จวิชาชั้นสูง นะปัดตลอด และนะปถมัง ท่านจะทำพิธีภายในโบสถ์ ขณะทำพิธีคนภายนอกจะมีความรู้สึกว่า “โบสถ์ลั่นและสั่นไหว ”


    [​IMG]

    ตะกรุดดอกนี้ ฟอร์มมาตราฐาน เนื้อทองแดง ขนาด 1 นิ้ว แท้ ดูง่าย พอกผงผสมครั่งแห้งหดยุบตัว สภาพสวยเยี่ยม


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดพอกครั่ง ยาว 1 นิ้ว
    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    ราคาพิเศษ 4200 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2016
  16. ppaulpre

    ppaulpre สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +17
    จองครับตะกรุดหลวงพ่อทองสุขรายการที่208
     
  17. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 210 ลูกอมผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน

    [​IMG]

    ปฐมบท
    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อสุ่น วัดบางปลาหมอ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ศึกษาวิชามาจากหลวงพ่อเนียม วัดน้อย และหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน สุดยอดพระเกจิอาจารย์เมืองสุพรรณบุรี ท่านเป็นพระที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างดี เป็นที่เคารพนับถือของชาวอยุธยา และเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระเครื่องที่ท่านสร้างมีหลายพิมพ์ เป็นที่เสาะแสวงหา และมีค่านิยมสูงมีราคาหลักหมื่นยันหลักแสน

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์
    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ เป็นผู้สร้างยันต์เกราะเพชร วัตถุมงคลหลวงพ่อปาน เป็นที่เสาะแสวงหาของศรัทธาสาธุชนทั่วไป คือ พระพิมพ์เนื้อดิน รูปสี่เหลี่ยมมุมตัด เป็นรูปองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงประทับนั่งบนบัลลังก์บัวตุ่ม เหนือสรรพสัตว์ประเภทต่างๆ เช่น ไก่ ครุฑ หนุมาน นก เม่น ปลา เป็นต้น


    ขั้นตอนการปลุกเสก
    ท่านปลุกเสกด้วยพระคาถาปัจเจกโพธิ์ มีอานุภาพทางโชคลาภและการทำมาค้าขาย ซึ่งท่านเรียนมาจากครูผึ้ง และคาถายันต์เกราะเพชร ที่มีอานุภาพทางปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ


    อานุภาพยันต์เกราะเพชร
    ๑.จะไม่ตายโหงอย่างเด็ดขาด
    ๒. จะไม่ตายด้วยพิษสัตว์ทุกชนิด
    ๓. ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด
    ๔. ไสยศาสตร์ทุกประเภท จะสะท้อนกลับไปเอง
    นอกจากนี้"ยันต์เกราะเพชร"ยังมีอานุภาพส่งเสริม ค้ำจุนดวง เสริมบารมีมิให้ตกอับอีกด้วย


    พุทธคุณ

    ครอบจักรวาล ปกป้องคุ้มครองภัยอันตราย ป้องกันเสนียดจัญไร เสริมบารมี เจริญโภคทรัพย์ ใช้ทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บ กันคุณไสย โดยเอาลูกอมมาอฐิษฐานแช่น้ำดื่มรักษาโรค

    [​IMG]

    ขั้นตอนการสร้าง
    การทำผงพระพุทธคุณ และลบผงด้วยตัวท่านเอง ทำเฉพาะในระหว่างวันเข้าพรรษาเท่านั้น ผงที่ทำได้แก่ ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห และผงมหาราช ทำโดยปั้นขึ้นเป็นแท่ง เขียนอักขระลงบนกระดานชนวนแล้วลบผงรวบรวมไว้เพื่อสร้างลูกอม และนำไปอุดที่ฐานพระพิมพ์ต่างๆ ดังนั้นพระพิมพ์อะไร กับลูกอมของท่าน มีสรรพคุณเหมือนกันอย่างเดียวกัน

    [​IMG][​IMG]

    ลูกอมผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน
    บูชา 3200 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2016
  18. คุณต้า

    คุณต้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +406
    โอนแล้วครับผม ที่จัดส่งแจ้งทาง PM.ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3907.JPG
      IMG_3907.JPG
      ขนาดไฟล์:
      117.7 KB
      เปิดดู:
      165
  19. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 211 ตะกรุดคู่ชีวิต หลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง

    [​IMG]

    ตำนานตะกรุดคู่ชีวิต

    ตำรานี้ตกทอดกันมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา ยันต์อะสิสัตติ เป็นหนึ่งในตำราพิชัยสงครามได้ระบุไว้ เป็นยันต์ชั้นสูงหาค่ามิได้

    ปรมาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชา
    หลวงพ่อโพธิ์ วัดวังหมาเน่า ได้สอนวิชานี้แก่หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ผู้ที่สืบทอดวิชาต่อมาคือ หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง ผู้เป็นหลานของหลวงพ่อเงิน ท่านได้ถ่ายทอดวิชานี้แก่หลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง

    กรรมวิธีการสร้าง
    ตะกรุดชั้นนอกสุดจารด้วยพระคาถาคู่ชีวิต อะสิ สัตติ ตำรับหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน,แผ่นทองเหลืองชั้นในสุดจารพระคาถาพระเจ้า 16 พระองค์ ที่ท่านเรียนมาจากหลวงพ่อปุ่น วัดดงกลาง


    ตะกรุดหยุดปืน
    หลานชายของท่านชื่อว่า นายอุดม คำหมู่ ถูกโจรเข้าปล้นบ้าน มันได้ช่วยกันจับตัวนายอุดมเอาไว้และให้บอกที่ซ่อน ด้วยความเสียดายในทรัพย์สินที่อุตส่าห์หา มาด้วยความยากลำบากจึงไม่ยอมบอกที่ซ่อนทรัพย์ยิ่งไปกว่านั้นยังร้องเรียกให้ ชาวบ้านมาช่วยเหลือด้วยเสียงอันดัง เมื่อพวกโจรเห็นเช่นนั้นจึงได้จ่อยิงนายอุดมด้วยปืนยูเอสขนาด 11 มม. หลายนัดก็ปรากฎว่า กระสุนด้านไม่ดังเลยสักนัดเดียว ทำให้นายอุดมมีกำลังใจหึกเหิมกระโดดเข้าต่อสู้กับพวกโจรเป็นพัลวัล พวกโจรช่วยกันยิงนายอุดม ด้วยปืนหลายกระบอกไม่ออกเช่นนั้นก็นึกว่านายอุดมจะต้องมีของดีเป็นแน่ มันจึงช่วยกันจับ นายอุดมขึงพืด และด้วยนายอุดมเป็นคนรูปร่างเล็กสู้แรงโจรไม่ได้มันล้วงดูที่คอไม่เห็นมี อะไร จึงจับนายอุดมและดึงตะกรุดโทนหลวงพ่อเตียงที่เอวออก แต่นายอุดมได้ยื้อแย่งได้แค่เพียงสายตะกรุดเท่านั้น เมื่อโจรมันได้ตะกรุดไปแล้วก็หันปากกระบอกปืนกลับมายิงอีกหลายนัดก็ยิงไม่ ออก เสียงดังแชะๆเท่านั้นเอง ผลสุดท้ายพวกโจรต้องรีบล้าถอยโดยไม่ได้อะไรไปเลยสักนิดเดียว นายอุดม รอดชีวิตมาได้เพราะอิทธิปาฏิหาริย์ในตะกรุดโทนคู่ชีวิตของหลวงพ่อเตียง เพียงดอกเดียวเท่านั้น ถึงแม้พวกโจรจะแย่งเอาตะกรุดไปแล้วเพียงแค่สายตะกรุด ที่อยู่ในมือเพียงนิดเดียวเท่านั้นก็ยังคุ้มลูกกระสุนได้อย่างมหัศจรรย์



    นักเลงรุ่นเก่าเมืองพิจิตร จะมีตะกรุดคู่ชีวิตดอกเดียวคู่กาย โดนซ้อมรุมกินโต๊ะ เจอทั้ังมีดและปืนไม่ระคายผิว จับมัดแขนขาผูกปากกระสอบโยนทิ้งแม่น้ำ ในขณะที่อยู่ใต้น้ำระลึกถึงครูบาอาจารย์ ฉับพลันเชือกที่มัดถุงปากกระสอบหลุด ขณะที่ใกล้จะหมดลมหายใจตะกายตัวเองขึ้นจากผิวน้ำ เผอิญจังหวะที่ชาวบ้านหาปลาเห็นเข้า ช่วยชีวิตให้พ้นจากมัจจุราชมาได้

    อ้างอิง:

    พุทธคุณ
    ตะกรุดคู่ชีวิต มีชื่อเสียงในเรื่องปกป้องคุ้มครองภัยอันตราย แคล้วคลาดปลอดภัย ป้องกันเสนียดจัญไร ขับไล่สิ่งอัปมงคล


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    ตะกรุดคู่ชีวิต
    หลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง

    บูชา 4000 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
    รูปขนาดเล็ก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2016
  20. เด็กบางบัว

    เด็กบางบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +3,476
    รายการที่ 211 ตะกรุดหลวงพ่อเตียงขออนุญาต:cool:โอนเงินไม่เกินวันที่ 25 กพ นะครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...