เพื่อการกุศล พระยอดธง รุ่น ยอดเศรษฐีรัตนโกสน์ มวลสารแร่โคตรเศรษฐี

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย มหาหินทร์, 13 ธันวาคม 2010.

  1. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    <TABLE style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; WIDTH: 140px; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; HEIGHT: 169px; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0" cellSpacing=1 cellPadding=2 width=140 align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0">[​IMG]</TD><TD style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0">[​IMG]</TD><TD style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0">[​IMG]</TD></TR><TR><TD style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0">[​IMG]</TD><TD style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0">[​IMG]</TD><TD style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>


    พระโคตรเศรษฐีหลายรุ่น พร้อมมวลสารศักดิ์สิทธิ์

    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "

    <O:p</O:p
    <O:p</O:pพระเดชพระคุณหลวงพ่อถามต่อขึ้นว่า " เมื่อขณะที่ทำพระใครคุมอยู่ "

    ข้าพเจ้ากราบเรียนพระเดชพระคุณหลวงพ่อขึ้นว่า " โยมขออาราธนาองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหมดทุกๆพระองค์ ครูบาอาจารย์ทั้งหมด เทวดาทั้งหมด โยมคุมอยู่ด้วยเจ้าค่ะหลวงพ่อ "
    <O:p</O:p
    พระเดชพระคุณได้กล่าวขึ้น " เออ มันฉลาดอย่างนี้ เอาล่ะนะ ฉันจะถามโยมว่า ก่อนที่โยมจะได้ของสิ่งนี้มา โยมทำอย่างไรถึงได้ของ "

    <O:p</O:p
    <O:p</O:pข้าพเจ้ากราบเรียนพระเดชพระคุณหลวงพ่อขึ้นด้วยความเคารพยิ่งขึ้นว่า " พระเดชพระคุณหลวงพ่อเป็นครูบาอาจารย์ของโยม โยมมีความเคารพเป็นที่สุด โยมขอกราบเรียนด้วยความจริงทุกประการด้วยเคารพเจ้าค่ะ หลังจากออกพรรษาในปี 2530 โยมได้มากราบเรียนพระเดชพระคุณหลวงพ่อ เรื่องคุณวิรัช มั่งเรืองสกุล ได้ถวายที่ดินให้เป็นสำนักปฏิบัติธรรมในปีนั้น พระเดชพระคุณหลวงพ่อได้อนุญาตให้โยมรับที่ดินไว้ จึงได้จัดการก่อสร้าง มีกุฏิ 4 หลัง ไว้เป็นที่พักสำหรับแม่ชีที่อยู่ประจำ มีห้องน้ำห้องส้วมเสร็จ ได้ต่อศาลาไว้ปฏิบัติธรรม ทำวัตรเช้า-เย็น 1 หลัง ห้องน้ำห้องส้วม โรงอาหาร ต้องใช้ไม่ป่า ต้นกระถินณรงค์เป็นเสา ต่อมาปลวกกินจนเสาขาด หลังคาทั้งหมดมุงด้วยหญ้าคาผุ เวลาฝนตกรั่วต้องเอาผ้าพลาสติกคอยกันกั้นไว้ ฝาศาลาสวดมนต์ใช้ผ้าเหลืองจีวรพระที่ท่านไม่ใช้ ขอมากั้นบังฝน พอลมตีมาลำบากมากทุลักทุเล พระพุทธรูปมี 28 พระองค์ มีโยมกรุงเทพฯเขามาถวายไว้บูชาอีก 1 องค์ รูปเหมือนหลวงปู่ปานอีก 1 องค์ รูปเหมือนพระเดชพระคุณหลวงพ่ออีก 1 องค์ รวมทั้งหมด 31 องค์ค่ะ "
    <O:p</O:p

    <O:p</O:p
    โยมเห็นพระพุทธรูปเปียกฝน โยมเกิดสังเวชใจมากที่สุด โยมคิดขึ้นในตอนนั้นว่า จะต้องทำอย่างใดอย่างหนึ่งขึ้น ตั้งแต่ปฏิบัติมายังไม่เคยจะลองทำประโยชน์อะไรให้กับพระศาสนาเด่นชัดขึ้นมาเลย

    ในคืนนั้นเอง โยมตั้งใจเต็มกำลัง การปฏิบัติจะได้ขั้นไหนตอนไหนก็ตาม จะไม่คำนึงถึง ตั้งใจมั่นคงเด็ดเดี่ยว เข้านั่งสมาธิแล้วเจริญเมตตาไปในทิศทั้งปวง ทั่วโลกธาตุ ถึงหมู่สัตว์ทั้งหลายไม่มีที่ประมาณ จงถึงความสุขด้วยพระพุทธานุภาพ จงถึงความสุขด้วยพระธรรมานุภาพ จงถึงความสุขด้วยพระสังฆานุภาพ ด้วยบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญแต่อดีดถึงปัจจุบัน ขอท่านทั้งหลายจงโมทนาโดยทั่วกัน
    <O:p</O:p
    <O:p</O:pตั้งจิตระลึกนึกน้อมถึงองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหมด พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหมด พระธรรมคำสอนของพระองค์ที่ข้าพระพุทธเจ้าปฏิบัติตามอยู่ขณะนี้ นึกถึงพระอริยสงฆ์ทั้งหมด ครูบาอาจารย์ทั้งหมด มีหลวงปู่ปาน หลวงพ่อด้วย และสมเด็จโตพรหมรังสี และเทวดาทั้งหมด มีปู่พระอินทร์ ท่านย่า ท่านแม่ ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่พระองค์ มีท่านท้าวธตรฐ


    คือ ท่านท้าวธตรฐองค์นี้ เมื่อสมัย พ.ศ. 2514
    ท่านมาปรากฏให้โยมเห็นค่ะหลวงพ่อ ท่านบอกชื่อท่านให้โยมรู้จัก ท่านชื่อว่า ท่านท้าวธตรฐ ถ้าโยมมีอะไรจะให้ท่านช่วยเหลือ ท่านให้โยมนึกถึงชื่อท่าน

    ตอนก่อนโยมไม่เชื่อเท่าไรนัก ครั้นโยมได้มาพบหลวงพ่อ ได้ฟังเทปสมาทานหลวงพ่อ และได้ฟังคำสอนของหลวงพ่อ โยมจึงได้เข้าใจ
    โยมจึงนึกถึงท่าน ให้ท่านมาช่วยในกิจของพระศาสนา

    โยมเอาจิตน้อมถึง
    <O:p</O:p· ทานบารมี นึกถึงทานที่ให้แล้ว
    · ศีลบารมี นึกถึงศีลที่ได้ สมาทานจะรักษาไว้ให้ดี ไม่ทำลายศีลจนตลอดชีวิต
    · ปัญญาบารมี จะทำให้เกิดปัญญารู้แจ้งแห่งขันธ์ห้า ให้เข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้
    <O:p</O:p· เนกขัมบารมี การถือบวชของข้าพเจ้าบวชครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย คำว่าสึกจะไม่มี จะช่วยกิจของพระศาสนาตลอดชีวิต <O:p</O:p
    <O:p</O:p· วิริยะบารมี จะขยันทำจิตให้เข้าถึงพระนิพพาน
    <O:p</O:p· สัจจะบารมี ข้าพเจ้าขอตั้งจิตจะพูดอย่างไหนทำอย่างนั้นตลอดชีวิต
    <O:p</O:p· อธิษฐานบารมี คำอธิษฐานของข้าพเจ้าที่ตั้งใจมั่นคงครั้งนี้ ข้าพเจ้าจะไม่ถอยออกจนตลอดชีวิต
    <O:p</O:p· ขันติบารมี ข้าพเจ้าจะอดทนในสิ่งจะเกิดขึ้นกับข้าพเจ้าทุกประการ
    <O:p</O:p· เมตตาบารมี ข้าพเจ้าขอทรงเมตตาตลอดทั่วโลกธาตุ แม้แต่ผู้นั้นจะคิดทำร้ายข้าพเจ้าก็ตาม
    <O:p</O:p· อุเบกขาบารมี ข้าพเจ้าจะวางเฉยด้วยประการทั้งปวง จะทำสติให้รู้เท่าทันต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะดีหรือร้ายก็ตามจะไม่หวั่นไหวกับสิ่งทั้งหลายเหล่านั้น จะทำสติให้รู้ว่านั่นคืออนิจจัง นั่นคืออนัตตา จะทรงกำหนดจิตไม่คลอนแคลนไว้ด้วยความเคารพตลอดชีวิต
    <O:p</O:p
    บารมี 10 ทั้งหมดที่บำเพ็ญมาเพื่อความหลุดพ้นไม่ต้องกลับมาเกิด
    จงมาช่วยข้าพเจ้าด้วย เวลานี้ข้าพเจ้ามีทุกข์เดือดร้อน
    แต่ทุกข์ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ ไม่เหมือนทุกข์ของผู้ครองเรือน

    ขณะนี้ข้าพเจ้ากำลังได้รับความทุกข์ เพราะศาลาที่ประดิษฐานองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และที่ปฏิบัติธรรมของข้าพเจ้าชำรุดทรุดโทรม ลมมาก็ต้องหาไม้มาค้ำไว้
    <O:p</O:p
    ถ้าการขอครั้งนี้เห็นว่า ข้าพเจ้ายังไม่หมดตัณหา และเป็นเรื่องประโยชน์ส่วนตัวของข้าพเจ้า ท่านทั้งหลายไม่ต้องช่วย ถ้าการขอของข้าพเจ้าในครั้งนี้ ถ้าท่านทั้งหลายเห็นว่าข้าพเจ้าเป็นผู้บริสุทธิ สะอาดจริงแล้ว ขอท่านทั้งหลายและท้าวธตรฐ จงช่วยข้าพเจ้าโดยด่วนด้วยเจ้าค่ะ <O:p</O:p

    ครั้นต่อมาโยมเข้านั่งสมาธิและเข้าฌานเต็มกำลัง จากฌานที่ 1 ขึ้นไปถึงฌานที่ 4 ถอยรองลงมาจนถึงฌานที่ 1 หยุดอยู่แค่อุปจารสมาธิ แล้วขอดังเช่นเดิม เข้าฌานต่อไปจนถึงที่สุด แล้วถอยลงมาแค่อุปจารสมาธิ แล้วขออีก ทำอยู่อย่างนี้ประมาณ 10 หรือ 20 วัน โยมไม่ได้นับ ถือว่าท่านให้ก็เอา ท่านไม่ให้ก็แสดงว่าโยมยังดีไม่พอ
    <O:p</O:p<O:p</O:p
    หลวงพ่อ เมื่อได้ฟังข้าพเจ้าเล่าเรื่องให่ท่านฟังจบลง ท่านจึงได้เอ่ยขึ้นว่า

    " โยมรู้ไหมว่า ของที่โยมได้มานั้นเป็นของใคร
    ฉันจะบอกให้นะโยม ของที่โยมได้มานั้นเป็นของ ๆ ท่านผู้สำเร็จท่านทำไว้แล้ว ท่านก็ฝากกับเทวดา เมื่อท่านฝากกับเทวดา ท่านสั่งกับเทวดาไว้ว่า ถ้าผู้ใดมีบุญบารมีเห็นสมควรให้ ก็ขอเทวดาจงให้ของสิ่งนี้เถิด นี่โยมจึงได้มายังไงล่ะโยม "
    <O:p</O:p
    <O:p</O:pข้าพเจ้ากราบเรียนพระเดชพระคุณหลวงพ่อ
    " ช่วยเมตตาปลุกเสกพระเครื่องของโยม เพื่อเป็นศิริมงคลด้วยเถิดเจ้าค่ะ " <O:p</O:p
    พระเดชพระคุณหลวงพ่อได้พูดขึ้นว่า
    "เสกทำไมอีกเล่าโยม ของเขาดีอยู่แล้ว ถ้าโยมจะให้ฉันปลุกเสกละก็ เอาอย่างนี้ดีกว่า โยมนั่นแหละไปทำขึ้น เพราะอะไรๆโยมก็ทำได้หมดแล้ว จะเอาอะไรอีกเล่า "
    <O:p</O:p
    ข้าพเจ้ากราบเรียนถามพระเดชพระคุณหลวงพ่อขึ้นว่า
    " จะต้องใช้มนต์บทไหนสวดเล่าค่ะหลวงพ่อ "

    <O:p</O:pหลวงพ่อพูดแกมดุขึ้นว่า
    " ก็อีตอนได้ของมานั่นแหละสวดบทไหนเล่า "
    <O:p</O:p
    <O:p</O:pข้าพเจ้ากราบขอขมาหลวงพ่อ
    จึงได้เข้าใจว่าใช้พลังจิตนี่เอง ไม่โดนดุเอาความโง่ออกไป ปัญญาไม่เกิด

    หมดเวลาหลวงพ่อกลับเข้าที่พัก
    ท่านโอเดินย้อนกลับมาหาข้าพเจ้า ท่านพูดกับข้าพเจ้าขึ้นว่า
    " โยมชี เอาพระของโยมเก็บไว้ให้อาตมาสัก 10 องค์นะ "

    ข้าพเจ้าตอบ " ได้ค่ะ แต่พระของโยมไม่ใช่ราคาเดียวกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อนะ เพราะโยมต้องการสร้างพระมหาวิหาร ต้องให้บูชาองค์ละ 10,000 บาทนะคะท่าน "
    <O:p</O:p
    เมื่อท่านโอได้ฟังข้าพเจ้าบอกราคา ท่านโอจึงได้พูดขึ้นว่า
    " งั้นฉันจอง 2 องค์นะ "
    <O:p</O:p
    เวลานี้ท่านโอยังมีชีวิตอยู่ที่วิหาร 100 เมตร
    ข้าพเจ้าขอย้อนรำลึกนึกถึงความศักดิ์สิทธิ์ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อของเราทั้งหลาย

    หลวงพ่อรู้หมด หลวงพ่อรู้แจ้ง บริสุทธิ์โดยไม่ต้องสงสัย
    พระเดชพระคุณหลวงพ่อเป็นพระที่ควรกราบไหว้บูชา

    พระเดชพระคุณหลวงพ่อ เป็นเนื้อนาบุญของโลก

    จาก Link
    http://forums.apinya.com/showthread.php?t=391

    ......................................................................................................................................................................................

    การจอง และ และการโอนเงินบุญ

    1. บอกข่าวงานบุญ ไปยังกรรมการต่าง ๆ

    2. แจงรายละเอียดให้คณะกรรมการได้ทราบ เกี่ยวกับยอดเงินบุญ
    และสิ่งอันเป็นมงคล ที่จะจัดมอบให้เป็น จาคานุนุสสติ

    3. รวบรวมเงินบุญ โอนเข้าบัญชี (และ/หรือ ร่วมงานถวายผ้าป่า)
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดยิ่งเจริญ
    ชื่อบัญชี มหาหิน มีเนตร์ขำ
    ออมทรัพย์ 181-225239-4


    ได้รับอนุญาต จาก แม่/ป้า/ย่า อี๊ด(ประภาศรีฯ) แล้ว
    บัญชีบุญนี้ จะไม่มีการ ถอนออก จะมีการ Update แสดงผลตลอดเวลา
    และ จะโอนเข้าไปที่สำนักฯ
    ก่อนที่จะทำการ ใช้เป็น ค่าใช้จ่าย ต้นทุนสร้าง พระยอดธง ต่อไป

    4. แจ้งรายการ จำนวน สิ่งอันเป็นยอดมงคล ที่ควรจะได้รับ
    ให้สอดคล้อง ตรงกับ ยอดเงินบุญ

    5. ส่ง หรือแจ้ง สำเนา ในรายการลำดับที่ 3
    และแจ้ง รายละเอียดในลำดับที่ 4 พร้อมด้วย "ที่อยู่" ของท่าน
    มาให้กระผมได้ทราบ ในช่องทาง ดังนี้

    5.1 โพส ลงในกระทู้แห่งนี้ หรือ PM
    5.2 ไปรษณีย์ มหาหิน มีเนตร์ขำ ตู้ ป.ณ.8 ปณฝ.สะพานใหม่ กทม. 10221
    5.3 ทางเมล์ meenetrkam@gmil.com
    5.4 FAX : 02-5520979 (Attn : ส่งให้ มหาหินฯ)

    6. การโอนเงินบุญ ต้องไม่เกิน 12.00 น.
    ของ วันศุกร์ ที่ 11 มีนาคม 2554 เท่านั้น

    หากช้ากว่านี้ จะถือว่า ท่านผู้ร่วมบุญ
    ร่วมบุญ โดยไม่ประสงค์ที่จะขอรับ
    สิ่งอันเป็นยอดมงคล
    เพราะว่า จะไม่สามารถ สั่งสร้างพระฯ
    ให้ เพิ่มเติม ได้ทันเวลา

    รายละเอียดเพิ่มเติม
    มหาหินฯ โทร.081-1700 567

    ป้า/แม่/ย่า อี๊ดฯ (ประภาศรี) โทร.081-9069140

    ................................................................................................................................................................

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2011
  2. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    คาถาบูชาเทวดา พระภูมิเจ้าที่ และอาราธนาพระโคตรเศรษฐี
    โดย แม่ชีประทุม โชติอนันต์
    สำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน จังหวัดนครราชสีมา

    จุดธูปปักบูชากลางแจ้ง ๙ ดอก เวลากลางคืนทุกๆคืน นั่งหันหน้าสู่ทิศตะวันออก
    ตั้งนะโม ๓ จบ แล้วสวดคาถาดังนี้

    " พุทธะบูชา ธรรมะบูชา สังฆะบูชา ปติปัตติ ปติปัตติ ปติปัตติ บูชายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ
    อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวี คงคา พระภูมิเทวา ขะมามิหัง
    สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ "
    จงตั้งใจให้เป็นสมาธิ สำรวมจิตให้มั่นเป็นหนึ่ง แล้วแผ่เมตตาไปในทิศทั้งปวง ไม่มีที่ประมาณดังนี้

    " บุญใดกุศลใด ที่ข้าพเจ้าได้สะสมบุญมาดีแล้ว ตั้งแต่อดีตชาติมาจนถึงปัจจุบันขณะนี้
    บุญทั้งหมดนี้ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลทั้งหมดนี้ ให้แด่ท่านทั้งหลายทั่วโลกธาตุ ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีที่ประมาณ
    มีท่านท้าวพระยายมราช ท้าวจตุโลกบางทั้งสี่ และท่านที่เป็นคู่เวร คู่กรรม ที่ติดตามมาก็ดี
    ตลอดจนเทพเจ้าเหล่าเทวดาที่ปกปักรักษาตัวข้าพเจ้าก็ดี ปกปักรักษาในราศีของข้าพเจ้าก็ดี
    ปกปักรักษาที่อาศัยบ้านเรือนของข้าพเจ้าก็ดี ที่วัดวาอารามก็ดี มีพระสยามเทวาธิราชเจ้าก็ดี
    ท่านปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐ ( ทะตะรด )
    ท่านท้าววิรุฬหก ท่านท้าววิรูปักข์ ท่านท้าวกุเวร ( ท้าวเวสสุวัณ ) จงช่วยสิ่งที่ร้าย ให้กลายเป็นดีในครั้งนี้ด้วยเถิด "

    สวดอย่างนี้แล้ว จะขออะไรก็ขอไป บอกท่านท้าวธตรฐ พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ ในพระมหาวิหารโคตรรเศรษฐี
    บอกคุณพ่อ คุณแม่ ครูอาจารย์ เทวดาในราศี และหลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง
    ขอให้ท่านช่วยลูกด้วย

    บูชาเวลากลางคืนตอนสงบ สำรวมจิตคิดว่า ท่านเสด็จมาช่วยเราแล้ว แล้วท่านจะได้ผลสมความปรารถนาทุกประการ

    ท้าวมหาราชประจำทิศทั้ง ๔
    ท่านท้าวธตรฐ ทิศตะวันออก
    ท่านท้าววิรุฬหก ทิศใต้
    ท่านท้าววิรูปักษ์ ทิศตะวันตก
    ท่านท้าวกุเวร ( ท้าวเวสสุวัณ ) ทิศเหนือ

    หมายเหตุ
    - หากใช้พระคาถานี้อาราธนาพระโคตรเศรษฐี ให้ตั้งจิตกล่าวคำอาราธนา
    และใช้ควบคู่กับ พระคาถาเงินล้าน ๙ จบ ของหลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี
    หากท่องจนชิน จะมีความคล่องตัวในการดำรงชีพ และด้านโภคทรัพย์เป็นอันมาก

    - ควรกำหนดเวลาเริ่มสวดพระคาถานี้ให้ตรงกันทุกวันจะได้ผลมาก <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    จาก Link
    http://forums.apinya.com/showthread.php?t=391

    ......................................................................................................................................................................................
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2010
  3. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786

    .
    <TABLE style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; WIDTH: 140px; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; HEIGHT: 169px; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0" cellSpacing=1 cellPadding=2 width=140 align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0">[​IMG]</TD><TD style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0">[​IMG]</TD><TD style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0">[​IMG]</TD></TR><TR><TD style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0">[​IMG]</TD><TD style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0">[​IMG]</TD><TD style="BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    พระแร่โคตรเศรษฐี
    คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์

    "พระโคตรเศรษฐี" ของ สำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน จังหวัด นครราชสีมา
    จัดสร้างโดย แม่ชีประทุม โชติอนันต์

    สุดยอดธาตุกายสิทธิ์ ที่ได้รับการรับรองจาก พระเดชพระคุณ หลวงพ่อฤาษีฯ
    ลองหาข้อมูลดูครับ ศิษย์สาย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ รู้กันดี น่าหามาบูชามาก
    ที่สำคัญ ที่ สำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน จังหวัด นครราชสีมา
    ยังมีเหลือให้บูชาครับ เนื้อหนากับบาง เหลือน้อยเต็มที่ครับ

    ปัจจุบัน ยังมีให้บูชาทุกรุ่น ตามรายละเอียด ดังนี้

    1. รุ่นแร่โคตรเศรษฐี เนื้อเต็มอย่างหนา ( หนาประมาณ ความหนาเหรียญ 1 บาท )
    สร้างโดย แม่ชีประทุม บูชาองค์ละ 10,000 บาท เหลือน้อยมาก

    2. รุ่นแร่โคตรเศรษฐี เนื้อเต็มอย่างบาง ( หนาประมาณ ความหนาของแผ่นกระดาษ )
    สร้างโดย แม่ชีประทุม บูชาองค์ละ 2,000 บาท เหลือน้อยมาก

    3. รุ่น พระผงสีดำ มวลสารศักดิ์สิทธิ์หลายชนิด
    พร้อม เนื้อแร่โคตรเศรษฐี ขนาด กว้าง x ยาว ประมาณ 0.2 x 0.2 ซ.ม.
    ( หนาประมาณ ความหนาของแผ่นกระดาษ ) ติดอยู่ทั้ง 2 ด้าน
    สร้างโดย แม่ชีประทุม บูชาองค์ละ 500 บาท

    4. รุ่น พระผงสีน้ำตาล ครบรอบ 1 ปี มรณภาพแม่ชีประทุม มวลสารศักดิ์สิทธิ์หลายชนิด
    พร้อม เนื้อแร่โคตรเศรษฐี ขนาด กว้าง x ยาว ประมาณ 0.2 x 0.2 ซ.ม.
    (หนาประมาณ ความหนาของแผ่นกระดาษ)
    ติดอยู่ทั้ง 2 ด้าน สร้างโดย ลูกศิษย์ บูชาองค์ละ 100 บาท

    ติดต่อบูชาพระโคตรเศรษฐี

    โปรดติดต่อ โดยตรงที่ มูลนิธิส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน อ.ปากช่อง นครราชสีมา
    โทร. 081-906-9140 และโทร. 081-222-1366

    บัญชีออมทรัพย์ ธ.ทหารไทย สาขาปากช่อง
    ชื่อบัญชี "คุณประภาศรี นิยมแก้ว"
    เลขที่บัญชี 481-2-18939-9

    และโปรดเก็บเอกสารของธนาคารไว้เพื่อยืนยันการโอนเงิน

    .................................................................................................................................................................​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2010
  4. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    <TABLE id=post class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>วันนี้, 06:10 AM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right></TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175>มหาหิน [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    ผู้สนับสนุนบริจาคพิเศษ

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Sep 2005
    ข้อความ: 23,280
    พลังการให้คะแนน: 15850 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_ class=alt1><CENTER>Re: มอร์นิ่งจ้า

    </CENTER>

    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1>อ้างอิง:
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Siranya
    [​IMG]
    เขานอนกันหมดแล้ว...แต่เรายังต้องทำงานไม่
    ต้องนอนแล้ว..เพราะมันสว่างแล้วค่ะ(ตี 3 )

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    6 โมงเช้า แย้วววว....
    (ได้รับ PM จากน้องสาว.. เลยเอามาโชว์ สาเลยยยย..)
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  5. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    [​IMG]


    พระเครื่องธาตุกายสิทธิ์ ของท่านแม่ชีประทุม โชติอนันต์

    ...........................................................................................................................................................
    หลายๆท่านคงคุ้นเคยกับชื่อ "โคตรเศรษฐี" ของวัตถุมงคลรุ่นต่างๆ โดยเฉพาะครั้งแรกนั้นเป็นองค์จตุคามฯ ที่ออกให้บูชา ณ. วัดแห่งหนึ่งที่จังหวัดกระบี่ ในปี พ.ศ. ๒๕๔๙

    แต่พระที่ได้ชื่อว่า"โคตรเศรษฐี"จริงๆนั้น สร้างครั้งแรกโดยท่านแม่ชีประทุมเมื่อ ๒๑ ปีมาแล้วโดยทำมาจากแร่ชนิดหนึ่ง ซึ่งตอนแรกที่ได้มานั้นท่านแม่ชีประทุมได้นำไปให้ทางกรมทรัพยากรธรณีวิทยาพิสูจน์ว่าเป็นโลหะชนิดใด ทางกรมทรัพฯได้รับของไว้พิสูจน์เป็นเวลา ๙ วัน

    เมื่อครบกำหนดท่านแม่ประทุมก็ได้เดินทางไปรับของคืนและได้รับคำตอบว่าเป็น "ตะกั่ว" เมื่อทราบดังนั้นท่านก็ไม่ได้มีคำกล่าวใดๆ ในขณะที่รอท่านก็เดินดูตามตู้ตัวอย่างของแร่ธาตุต่างๆ ท่านจึงถามแก่เจ้าหน้าที่ว่าในตู้คล้ายๆของท่านเหมือนกันหลายตัวอย่าง น่าจะเป็นตะกั่วชนิดเดียวกันกับของท่านใช่หรือไม่

    เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่ใช่เพราะองค์ประกอบทางโลหะและโมเลกุลไม่เหมือนกัน ทางเจ้าหน้าที่เองก็ตอบไม่ได้เพราะไม่มีข้อมูลในสารบบ แต่เพราะเป็นโลหะและมีสีแบบนี้จึงต้องแจ้งว่าเป็นตะกั่ว เพราะไม่ทราบว่าจะเรียกว่าอะไร (ต้นฉบับหนังสือรับรองการพิสูจน์ตัวจริงอยู่ที่กรมทรัพฯ ในปี ๒๕๓๒)

    พระที่สร้างในครั้งนั้นมี ๓ แบบ คือ
    ๑ พระเนื้อแร่โคตรเศรษฐี แบบหนา (เท่าๆเหรียญบาท)
    ๒ พระเนื้อแร่โคตรเศรษฐี แบบบาง (ประมาณตระกรุด)
    ๓ พระเนื้อผงสีดำฝังแร่โคตรเศรษฐี


    ประวัติแม่ชีประทุม โชติอนันต์ (ในช่วงที่เป็นฆราวาส)

    แม่ ชีประทุม ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่ออีกท่านหนึ่ง ชีวิตท่านกว่าจะฝ่าด่านทดสอบต่างๆมาได้จนบรรลุพระอริยขั้นสูงสุด สมตามเจตนาความต้องการที่หลวงพ่อทรงสอน บัดนี้ท่านได้สิ้นไปนานแล้วเมื่อวันที่ ๑๘ กันยายน พ.ศ. ๒๕๓๘ ร่างกายสรีระของท่านถูกเก็บไว้ในโลงแก้ว ไม่เน่าไม่เปื่อย ร่างกายบางส่วนของท่านแปรสถาพเปลี่ยนไปกลายเป็นแก้วใสอยู่ภายในมหาวิหารฯ ให้คณะลูกศิษย์ และผู้ที่มีจิตเลื่อมใสไหว้สักการะ และน้อมระลึกถึง (ประวัตินี้ท่านเองได้เป็นผู้จดบันทึกไว้...)

    ตรงกับหลวงพ่อฤาษี ในนิมิต
    ครั้นได้เวลาบ่ายโมง พระเดชพระคุณหลวงปู่ลงรับแขก ในวันนั้นมีประชาชนประมาณ ๒๐๐ คน มาคอยกราบหลวงปู่ ข้าพเจ้านั่งข้างหน้าใกล้กับท่านตั้งใจว่าวันนี้เป็นวันตัดสินว่าที่ ข้าพเจ้าปฏิบัตินั้นถูกหรือผิดก็จะได้รู้กัน หลวงปู่เดินออกมาทางประตูหลังของห้องรับแขก ข้าพเจ้าเดินจับตาดู พอเห็นท่านข้าพเจ้าจำได้ทันทีว่า หลวงปู่ฤาษีลิงดำองค์นี้ได้ไปหาข้าพเจ้าในนิมิต แต่ทำไมท่านไม่บอกชื่อเต็มกับเรา บอกแต่เพียงว่าท่านชื่อ "หลวงพ่อฤาษี" ครั้นหลวงปู่นั่งลงที่เก้าอี้รับแขก ข้าพเจ้าก็กราบท่านพอเงยหน้าขึ้นท่านได้ถามข้าพเจ้าว่า "โยมมาจากไหน" ข้าพเจ้าตอบว่า "ดิฉันมาจากจังหวัดจันทบุรี ดิฉันมากราบหลวงปู่ในวันนี้ เพื่อต้องการรู้เรื่องปฏิบัติธรรมเพราะดิฉันเองไม่มีครูบาอาจารย์แนะนำ ดิฉันทำไปด้วยใจรักการปฏิบัติ เมื่อปฏิบัติแล้วเกิดเห็นอะไรต่างๆมากมาย บางคนหาว่าดิฉันเสียสติเพราะการปฏิบัติ" เมื่อหลวงปู่ได้ฟังท่านพูดขึ้นว่า "เอาละโยม เรื่องของโยมมันเยอะ โยมหยุดไว้เดี๋ยวก่อนนะโยม" เมื่อข้าพเจ้าได้ฟังหลวงปู่พูดจบแล้วก็รู้สึกเสียใจและเข้าใจว่า ท่านว่าเราเรื่องมากจึงหันไถามพวกที่มาด้วยกันว่า "พวกเราเมื่อตะกี้ฉันพูดให้หลวงปู่ทราบ เรื่องที่ฉันพูดมันนอกเรื่องราวอะไรบ้าง" ผู้ที่มาด้วยพากันตอบว่าไม่เห็นว่าจะนอกเร่องราวอะไรนอกจากเรื่องการปฏิบัติ เท่านั้น

    ทันใดนั้นเมื่อหลวงปู่ทักทายพวกที่มาทั้งหมดแล้ว ท่านก็หันมาทางข้าพเจ้าและพูดขึ้นว่า "เอ้าว่ามา เรื่องของโยมมีอะไรว่ามาทีละข้อ อย่าให้มันปนกัน" เมื่อได้ฟังอย่างนั้นเหมือนหัวใจของข้าพเจ้าถูกไฟช็อตปลาบ และรู้ทันทีว่าหลวงปู่รู้เรื่องของเราที่จดใส่กระดาษมาเพื่อจะเตรียมเรียน ถามท่านทั้ง ๔ ข้อ วันนี้เราพบองค์แท้เข้าแล้วเป็นทองร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าเป็นเพชรก็เพชรชั้นหนึ่ง ข้าพเจ้าเรียนถามเพียงข้อเดียวก็พอ พระอย่างนี้เราไม่ควรถามอะไรจุกจิกมาก และเราต้องไม่ถามเพื่ออวดว่าใครเก่ง

    ใน ที่สุดข้าพเจ้าจึงกราบเรียนถามท่านว่า "โยมกราบเรียนหลวงปู่ว่า ดิฉันปฏิบัติธรรมอยู่ในระหว่างนั้นเป็นเวลา ๕ ทุ่มเศษอยู่ในท่านอนไสยาสน์ ตะแคงขวาพอนอนได้ไม่ถึง ๑๐ นาที ก็เกิดแสงสว่างขึ้นที่หัวนอน ดิฉันเห็นพระสงฆ์รูปหนึ่งรูปร่างสันทัด ผิวเนื้อสองสี ครองจีวรสีเหลืองมีผ้ารัดอกยืนอยู่และท่านได้พูดกับดิฉันว่า อดีตชาติเธอก็เคยปราถนาเช่นนี้ เธอเหลือเพียงชาติเดียว เมื่อท่านพูดจบดิฉันมีความรู้สึกทางจิตขึ้นว่า เอ พระที่ไหนช่างรู้เรื่อง ที่ดิฉันไม่ต้องการเกิดอีกต่อไป หลงวพ่อที่ยืนอยู่ที่หัวนอนตอบดิฉันว่า ฉัน คือหลวงพ่อฤาษีไงล่ะ ในระหว่างที่พูดกันอยู่นั้นมิได้อ้าปากพูดกัน เอาจิตพูดกัน ดิฉันนิมิตเห็นตั้งแต่ปลายปี พ.ศ.๒๕๒๖ ดิฉันพยายามติดตามหาหลวงพ่อฤาษีมานาน มีคนแนะนำให้ดิฉันมาหาหลวงปู่ ดิฉันไม่มาเพราะหลวงปู่ชื่อหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ตามนิมิตบอกว่าหลวงพ่อฤาษี แต่วันนี้เป็นตัวจริง ดิฉันจำได้แม่นยำ ท่าเดิน ทุกๆส่วน เหมือนภาพในนิมิตหมด ดิฉันขอกราบหลวงปู่ และอยากทราบว่าทีเห็นนั้นจริงหรือไม่ หรือดิฉันเพ้อเจ้อไปเอง แม้คนในบ้านก็หาว่าดิฉันบ้าค่ะ หลวงปู่เมตตาดิฉันด้วย ดิฉันอยากทราบเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น"

    ครั้นพระเดชพระคุณหลวงปู่ ได้ฟังข้าพเจ้าพูดจบ ท่านได้เอ่ยขึ้นว่า "เออเรื่องของโยมที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องจริงทั้งหมดไม่คลาดเคลื่อน โยมไม่ได้บ้า คนที่มันมาว่าโยมนั่นแหละบ้า และบ้านของโยมฉันก็ไป!!!" ท่านบอกเรื่องภายในบ้านถูกหมดทุกอย่างและกล่าวต่อไปอีกว่า "เออ นักปฏิบัติธรรมมันต้องเด็ดขาดอย่างนี้ มันต้องติดบ้าๆ อย่างนี้มันถึงจะได้กิน มัวแต่อ้อแอ้อยู่ไม่ได้กินแน่ๆ มันต้องอย่างนี้ เออปฏิบัติถูลู่ถูกังเอาจนได้นะโยม ดีแล้ว" ข้าพเจ้ากราบเรียนหลวงปู่ว่า "ดิฉันจะขออยู่ปฏิบัติธรรมกับหลวงปู่ด้วยเจ้าค่ะ หลวงปู่จะให้อยู่กี่วันละเจ้าค่ะ ดิฉันจะขออยู่สัก ๗ วัน" หลวงปู่ถามว่า "อยู่ ๗ วันเหรอ เอออยู่นะโยม" ครั้นพอหมดเวลาลงรับแขก หลวงปู่ลงจากศาลา ทุกคนจึงแยกย้ายไปเข้าห้อง

    หลวงปู่มีหูทิพย์
    ข้าพเจ้าพักอยู่ห้อง เบอร์ ๙ ข้างโบสถ์ ครั้นตอน ๕ โมงเย็น ทำวัตรเย็น ตอน ๖ โมง เตรียมตัวไปเข้าห้องพระกรรมฐานในเวลา ๑ ทุ่ม ในระหว่างที่นั่งรอเวลา ข้าพเจ้าและแม่ชีได้นั่งอยู่ด้านหลังคนอื่นๆเพราะไปช้า หลวงปู่ลงมาเทศน์สอนบรรยายธรรมการปฏิบัติ ท่านพูดถึงเรื่องวิชามโนมยิทธิ ว่ามีฤทธิ์ทางใจ เมื่อได้ยินท่านพูดเรื่องฤทธิ์ ข้าพเจ้าพูดกับพวกแม่ชีที่ตามมาด้วยขึ้นว่า "แม่ชีจะฝึกเรื่องฤทธิ์ไหม" แม่ชีตอบข้าพเจ้าว่า "ไม่ฝึก เพราะดิฉันไม่ชอบ แล้วคุณประทุมล่ะจะฝึกเรื่องฤทธิ์ไหม" ข้าพเจ้าตอบว่า "ดิฉันไม่ชอบเรื่องฤทธิ์เรื่องเดช ดิฉันชอบแต่วิปัสสนาเท่านั้น ฉันไม่ฝึกหรอก" ข้าพเจาและแม่ชีพูดกันเสียงเบาที่สุด มิได้พูดเสียงดังเลย

    ทัน ใดนั้นเมื่อข้าพเจ้าพูดว่าไม่ชอบเรื่องฤทธิ์จบลง เสียงหลวงปู่ตวาดดังขึ้นมาว่า "ทุกคนในทีนี้ เมื่อเข้ามาอยู่แล้วสั่งให้ทำอะไรก็ต้องทำตามฉัน ถ้าไม่เชื่อจงออกไปให้พ้นจากที่นี่เดี๋ยวนี้เลย โน่นประตูอยู่โน่น!!!" เมื่อข้าพเจ้าและแม่ชีได้ฟังเสียงหลวงปู่ต่างคนต่างมองหน้ากันเงียบๆ ดูตากันแล้วหลวงพ่อก็บรรยายเรื่องความกระจายของมโนมยิทธิให้ทุกคนเข้าใจว่า "การ ทีฝึกมโนมยิทธิเขาเรียกว่ามีฤทธิ์ทางใจ คือใจเป็นทิพย์ มิใช่เอาลูกตาเห็น และเมื่อรู้แล้วอย่าเอาจิตเข้าไปติด เมื่อทำได้แล้วจะท่องไปไหนก็ได้ สามารถเห็นนรก สวรรค์ เมื่อเห็นแล้วรู้แล้วให้เอาจิตตัดออกไป อย่ามัวไปหลงดูเทวดาโน้น วิมานนี่ นั่นเป็นทางเข้าสู่นรก เข้าใจไว้ด้วย"

    เริ่ม ฝึกมโนมยิทธิ
    หลังจากนั้นข้าพเจ้าจึงเริ่มฝึกมโนมยิทธิกับผู้หญิง ท่านหนึ่งหลังจากทุกคนภาวนาว่า นะมะพะธะ ไปได้ประมาณ ๑๐ นาทีครูบอกให้หยุดคำภาวนาคุมอารมณ์ไว้ ไม่ต้องอยากรู้อยากเห็นอะไรทั้งหมด ในที่สุดครูก็แนะนำให้ตัดร่างกาย หรือตัด สักกายทิฐิ คือตัดกายไม่ให้ติดกายเราก็ดี คนอื่นก็ดี หรือแม้แต่วัตถุสมบัติในโลก ครูให้ทำอะไรก็ทำตามครูจะถามว่า "ถ้าตายครั้งนี้จะไปไหน" ทุกคนตอบว่า "ขอ ไปพระนิพพาน!!!" เมื่อครูเห็นว่าจิตทุกคนสว่างดีแล้วครูจึงนำไปที่ต่างๆ ...

    หลังจากฝึกเสร็จครูฝึกกล่าวว่า "คุณป้าจิตดีมาก ไปได้ตลอดเก่งจังนะคะ" ข้าพเจ้ามีความข้องใจว่าเพราะอยากจะรู้จึงพูดกับครูฝึกขึ้นว่า "ที่คุณป้ามีจิตใจดีและเก่ง อะไรเรียกว่าดี ว่าเก่ง" ครูฝึกตอบว่า "ก็ที่คุณป้าเห็นและตอบได้ตามความเป็นจริงทั้งหมดนั่นแหละค่ะคุณป้า" ถ้าเช่นนั้นเรื่องการเห็นสวรรค์นรก อะไรมากมาย ป้าเห็นมานานแล้ว เขาหาว่าป้าเสียสติเพราะการปฏิบัติ เขาว่าเขาลืมกันมากมาย ข้าพเจ้านึกในใจว่า อย่างนี้การปฏิบัติของเราไม่ผิดแน่นอนเพราะมีพระเดชพระคุณหลวงปู่ยืนยันหนัก แน่น หลวงปู่ผู้มีพระคุณมาก ท่านรู้หมดทุกอย่าง แม้แต่ข้าพเจ้าพูดเรื่องจะไม่ฝึกมโนมยิทธิ พูดกันค่อยๆ ท่านยังได้ยิน ท่านมีหูทิพย์ ทีแรกข้าพเจ้าเข้าใจผิดว่าเขาเอาสายรับฟังเสียงติดไว้ที่เสาที่ข้าพเจ้านั่ง แต่เมื่อมองดูที่เสาก็ไม่เห็นมีสายรับฟังเลย หลวงปู่พระราชพรหมยานมีพระคุณแก่ข้าพเจ้ามากมายไม่มีอะไรจะมาเปรียบได้ หลวงปู่รู้แจ้ง รู้จริง รู้แท้ ข้าพเจ้าได้กราบเรียนต่อหน้าพระองค์ท่าน ว่า ดิฉันจะขอเคารพบูชาหลวงปู่รองมาจากองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าตลอด ชีวิต....


    อ่านต่อ ได้ที่....
    http://www.amulet2u.com/board/q_view.php?c_id=3&q_id=25951

    ............................................................................................................................................................​
     
  6. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    เรื่องของแม่ชีปทุม โชติอนันคต์ /ลูกศิษย์บันทึก ๓ / ๓๘๐

    <TABLE class="sites-layout-name-one-column sites-layout-hbox" cellSpacing=0 xmlns="http://www.w3.org/1999/xhtml"><TBODY><TR><TD class="sites-layout-tile sites-tile-name-content-1">เรื่องของท่านแม่ชีปทุมนี้ค่อนข้างยาวครับ ผมจะคัดลอกบางตอนนำมาลงเฉพาะที่สอดคล้องกับหัวข้อกระทู้หลักครับ...สำหรับแม่ชีปทุมนี้ส่วนตัวผมเห็นว่า ท่านมีของเก่าสะสมดีมาก ส่วนใหญ่ท่านก็ปฏิบัติเองและได้ผลคล้ายกับที่หลวงพ่อแน่ะนำลูกศิษย์ เพียงแต่ก่อนเจอหลวงพ่อท่านไม่สามารถจัดวิธีการปฏิบัติของท่านให้เป็นระบบตามหลักปริยัติจนกระทั่งท่านเจอหลวงพ่อ

    มีอยู่วันหนึ่งท่านปฏิบัติธรรมอยู่ที่บ้าน แล้วเจอหลวงพ่อมาสอนธรรมะในสมาธิและท่านแม่ชีก็ตามหาหลวงพ่อเป็นเวลานาน จนเจอหลวงพ่อในที่สุด ผมจะขอเริ่มจากที่ท่านทำสมาธิพบหลวงพ่อและตอนที่ตามเจอหลวงพ่อดังนี้ครับ...


    ครั้นอยู่ต่อมาของคืนวันหนึ่ง อยู่อิริยบถท่านอนพอเอนตัวลงนอนไม่ถึง ๑๐ นาที จิตแวบมีแสงสว่างจ้าทั่วบริเวณที่นอนอยู่ เห็นพระภิกขุรูปหนึ่งยืนสงบนิ่งอยู่ที่หัวนอนรูปร่างสัดทัดไม่สูงไม่ต่ำ ผิวเนื้อ ๒ สี พระภิกขุรูปนั้นได้พูดขึ้นว่า "เมื่ออดีตชาติเธอก็ปรารถนาเช่นนี้ เออ เหลือเพียงชาติเดียว" แต่ที่แปลกก็คือท่านไม่ได้เอาปาก หรืออ้าปากพูดเหมือนเราพูดกัน ท่านเอาจิตส่งเป็นภาษาพูด พอท่านพูดจบข้าพเจ้านึกในใจจิตขึ้นว่า เอ พระองค์นี้เราไม่เคยรู้จักเลย ท่านเป็นพระอยู่ที่ไหนช่างรู้จิตเราว่าเราไม่อยากเกิดอีกต่อไป เข็ดหลายเรื่อง การเกิดเข็ดแล้วจริงๆ เมื่อได้นึกเช่นนี้จบลงพระรูปที่ยืนอยู่ก็ตอบขึ้นว่า "ฉันคือหลวงพ่อฤาษีไงล่ะ" แล้วพร้อมกับออกเดินเมื่อท่านเดินได้ ๒ ก้าว ท่านหยุดยืนเหลียวหน้าแสดงถึงความห่วงใยได้พูดขึ้นว่า "เธอจงอุตสาห์ปฏิบัติ จงอุตส่าห์ปฏิบัติ" พูด ๒ คำ และแล้วท่านก็หายไป ข้าพเจ้าคลายจากสมาธิลุกขึ้นเปิดไฟ คิดว่าท่านมาจริงๆ เพราะชัดเจนมาก

    พอรุ่งขึ้นเช้า ข้าพเจ้าไม่ค่อยสบายใจนัก ถ้าเจริญกรรมฐานครั้งไร เกิดเห็นภาพ....


    อ่านต่อได้ที่....

    http://sites.google.com/site/sphrathewtheph/Home-9-1

    ...........................................................................................................................................................
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  7. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ

    ขอจองร่วมบุญเป็นปฐม


    จำนวน 1 องค์ครับ โอนร่วมบุญปีหน้านะครับ ^^
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2010
  8. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786

    <O:pโอ้โฮ.. ก็ว่า จะนอน จะนอน</O:p
    <O:pมัวแต่แก้ไข ข้อมูล มาถึง ณ บัดนี้....</O:p
    <O:p
    <O:pคงต้องนอนละครับ ฝืนกายมานานเกินไปแล้ว</O:p
    <O:pห้วงเวลาบ่าย ขออนุญาต ปิดมือถือ ละครับ..</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p...............................................................................................................................................................................</O:p
     
  9. poenarak

    poenarak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +3,209
    ขออนุโมทนาบุญ ทั้งหมดทั้งมวลด้วยครับ สาธุ

    :cool::cool::cool:
     
  10. กิจศิริ

    กิจศิริ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    219
    ค่าพลัง:
    +743
    อนุโมทนาครับ ขอร่วมบุญเป็นเจ้าภาพต้นทุนสร้างพระยอดธง 1,999 บาท
     
  11. plamp256

    plamp256 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,308
    ค่าพลัง:
    +6,725
    พี่ มหาหินครับ พระอาจารย์ที่จะพุทธาภิเศกมีท่านใดบ้างพี่มหาหินพอทราบหรือเปล่าครับ
     
  12. Antarctic

    Antarctic เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2008
    โพสต์:
    386
    ค่าพลัง:
    +1,367
    ขอร่วมทำบูญรายการนี้ค่ะ จะโอนเงินประมาณสิ้นเดือน มค 54 นะคะ

    4.2 ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพต้นทุนสร้างพระยอดธง 2,499 บาท
    เนื้อเงิน 1 องค์ ตอกโค๊ด / เลเซอร์ “ยอดเศรษฐี”
    เนื้อแร่ชินเงินเทพรักษา 2 องค์ ตอกโค๊ด / เลเซอร์ “ยอดเศรษฐี”
    เนื้อสำริด (สัมฤทธิ์) 5 องค์ ตอกโค๊ด / เลเซอร์ “ยอดเศรษฐี”
     
  13. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    ............................................................................................................................................................

    จาก โพสที่ 2 หน้าแรก
    (ผมแก้ไข ข้อมูลตลอดเวลา.. จึงอาจจะไม่ทันเห็น เพราะว่า ผมแก้ไขทีหลัง)

    กำหนดการสั่งสร้าง พระยอดธง จะต้องให้เสร็จสิ้น ภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2553
    เพื่อดำเนินการ นำไป "ตอกโค๊ด" อีกโรงงานหนึ่ง พร้อมบรรจุกล่อง


    เพื่อให้เข้าทันพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดท่าซุง (กำลังประสานงานอยู่)
    ในวันเสาร์ 5 เดือน มีนาคม 2554 (แต่ ดูปฏิทิน เสาร์ขึ้น 5 ค่ำ คือ วันที่ 7 พ.ค.2554)
    จะแจ้งให้ทราบ ในลำดับต่อไป

    ................................................................................................................................................................................................<!-- google_ad_section_end -->
     
  14. จารุ

    จารุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    23,747
    ค่าพลัง:
    +236,438
    4.1 ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพต้นทุนสร้างพระยอดธง 999 บาท
    ขอมอบ เนื้อแร่ชินเงินเทพรักษา 1 องค์

    เนื้อสำริด (สัมฤทธิ์) 1 องค์

    จอง 1 ชุดครับ:cool:
     
  15. wara43

    wara43 ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    9,108
    ค่าพลัง:
    +16,130
    5. เนื้อสำริด (สัมฤทธิ์) ผสมผงตะไบมวลสาร และผงตะไบแร่โคตรเศรษฐี เพื่อเป็นกระแสพลัง <O:p</O:p

    5.1 กรรมการ ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพต้นทุนสร้างพระยอดธง 299 บาท

    ขอมอบ เนื้อสำริด (สัมฤทธิ์) 1 องค์ ตอกโค๊ด / เลเซอร์ “ยอดเศรษฐี”

    *********************************************
    ขอร่วมบุญ 2 องค์ครับ 598 บาท + ช่วยค่าส่ง 50 บาท = 648 บาท
    (โอนแล้วจะรีบแจ้งให้ทราบครับผม)

    ขอร่วมอนุโมทนาสาธุบุญกับญาติธรรมทุกท่านครับ สาธุ...





     
  16. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    [​IMG]
    กราบอนุโมทนาในมหากุศลค่ะคุณพี่แอ๊ด
     
  17. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    <TABLE style="WIDTH: 780pt; BORDER-COLLAPSE: collapse" cellSpacing=0 cellPadding=0 width=1039 border=0 x:str><COLGROUP><COL style="WIDTH: 48pt" width=64><COL style="WIDTH: 145pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 7058" width=193><COL style="WIDTH: 48pt" width=64><COL style="WIDTH: 71pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 3437" width=94><COL style="WIDTH: 48pt" span=2 width=64><COL style="WIDTH: 79pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 3840" width=105><COL style="WIDTH: 48pt" width=64><COL style="WIDTH: 82pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 3986" width=109><COL style="WIDTH: 89pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 4352" width=119><COL style="WIDTH: 74pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 3620" width=99><TBODY><TR style="HEIGHT: 15pt" height=20><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; WIDTH: 48pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 15pt; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" width=64 height=20>ลำดับ</TD><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; WIDTH: 145pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" width=193>ผู้จอง</TD><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; WIDTH: 48pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" width=64>โพส #</TD><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; WIDTH: 71pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" width=94>โคตรเศรษฐี</TD><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; WIDTH: 48pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" width=64>ทองคำ</TD><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; WIDTH: 48pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" width=64>เงิน</TD><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; WIDTH: 79pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" width=105>แร่เทพรักษา</TD><TD class=xl34 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; WIDTH: 48pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" width=64 x:str="สัมฤทธิ์"> สัมฤทธิ์ </TD><TD class=xl34 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; WIDTH: 82pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" width=109 x:str="ยอดเงินจอง"> ยอดเงินจอง </TD><TD class=xl35 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; WIDTH: 89pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffcc" width=119 x:str="โอนเงินแล้ว"> โอนเงินแล้ว </TD><TD class=xl36 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; WIDTH: 74pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffcc" width=99>วันที่โอนเงิน</TD></TR><TR style="HEIGHT: 15pt" height=20><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 15pt; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" height=20 x:num>1</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffcc99">Specialized</TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: white" x:num>27</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: silver"></TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: yellow"></TD><TD class=xl27 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffff"></TD><TD class=xl28 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: lime"></TD><TD class=xl29 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ff9900" x:num="1"> 1 </TD><TD class=xl37 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" x:num="299"> 299.00 </TD><TD class=xl30 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 15pt" height=20><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 15pt; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" height=20 x:num>2</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffcc99" x:str="กิจศิริ ">กิจศิริ </TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: white" x:num>31</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: silver"></TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: yellow"></TD><TD class=xl27 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffff" x:num="1"> 1 </TD><TD class=xl28 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: lime" x:num="1"> 1 </TD><TD class=xl29 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ff9900" x:num="3"> 3 </TD><TD class=xl37 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" x:num="1999"> 1,999.00 </TD><TD class=xl30 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 15pt" height=20><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 15pt; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" height=20 x:num>3</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffcc99">Antarctic</TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: white" x:num>33</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: silver"></TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: yellow"></TD><TD class=xl27 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffff" x:num="1"> 1 </TD><TD class=xl28 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: lime" x:num="2"> 2 </TD><TD class=xl29 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ff9900" x:num="5"> 5 </TD><TD class=xl37 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" x:num="2499"> 2,499.00 </TD><TD class=xl30 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 15pt" height=20><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 15pt; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" height=20 x:num>4</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffcc99">จารุ</TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: white" x:num>36</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: silver"></TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: yellow"></TD><TD class=xl27 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffff"></TD><TD class=xl28 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: lime" x:num="1"> 1 </TD><TD class=xl29 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ff9900" x:num="1"> 1 </TD><TD class=xl37 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" x:num="999"> 999.00 </TD><TD class=xl30 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 15pt" height=20><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 15pt; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" height=20 x:num>5</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffcc99">wara43</TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: white" x:num>37</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: silver"></TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: yellow"></TD><TD class=xl27 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffff"></TD><TD class=xl28 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: lime"></TD><TD class=xl29 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ff9900" x:num="1"> 1 </TD><TD class=xl37 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" x:num="299"> 299.00 </TD><TD class=xl30 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 15pt" height=20><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 15pt; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" height=20 x:num>6</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffcc99"></TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: white"></TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: silver"></TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: yellow"></TD><TD class=xl27 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffff"></TD><TD class=xl28 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: lime"></TD><TD class=xl29 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ff9900"></TD><TD class=xl37 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl30 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 15pt" height=20><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 15pt; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" height=20 x:num>7</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffcc99"></TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: white"></TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: silver"></TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: yellow"></TD><TD class=xl27 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffff"></TD><TD class=xl28 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: lime"></TD><TD class=xl29 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ff9900"></TD><TD class=xl37 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl30 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 15pt" height=20><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 15pt; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" height=20 x:num>8</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffcc99"></TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: white"></TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: silver"></TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: yellow"></TD><TD class=xl27 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffff"></TD><TD class=xl28 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: lime"></TD><TD class=xl29 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ff9900"></TD><TD class=xl37 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl30 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 15pt" height=20><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 15pt; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" height=20 x:num>9</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffcc99"></TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: white"></TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: silver"></TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: yellow"></TD><TD class=xl27 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffff"></TD><TD class=xl28 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: lime"></TD><TD class=xl29 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ff9900"></TD><TD class=xl37 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl30 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 15pt" height=20><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 15pt; BACKGROUND-COLOR: #ffff99" height=20 x:num>10</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffcc99"></TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: white"></TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: silver"></TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: yellow"></TD><TD class=xl27 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffff"></TD><TD class=xl28 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: lime"></TD><TD class=xl29 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ff9900"></TD><TD class=xl37 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl30 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR></TBODY></TABLE>​
     
  18. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    ขอน้อมโมทนากับทุก ท่าน
    ที่มองเห็นความสำคัญ ของการจัดสร้าง ยอดสิ่งอันเป็นมงคล ในครั้งนี้
    อันจักก่อให้เกิดอานิสงส์ตามมา นานาประการ

    สาธุ..
    สาธุ..
    สาธุ....

    ........................................................................................................................................................
     
  19. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระต้นแบบ
    พระยอดธง รุ่น ยอดเศรษฐีรัตนโกสน์

    ได้รับความอนุเคราะห์ จาก คุณ plamp256
    ที่ได้ชำระเงินค่าจ้างการจัดทำ ไปแล้ว
    มูลค่า 12,000 บาท

    ขอน้อมโมทนา อย่างยอดยิ่ง
    สาธุ..
    สาธุ..
    สาธุ..

    ....................................................................................................................................

    การจอง และ และการโอนเงินบุญ

    1. บอกข่าวงานบุญ ไปยังกรรมการต่าง ๆ

    2. แจงรายละเอียดให้คณะกรรมการได้ทราบ เกี่ยวกับยอดเงินบุญ
    และสิ่งอันเป็นมงคล ที่จะจัดมอบให้เป็น จาคานุนุสสติ

    3. รวบรวมเงินบุญ โอนเข้าบัญชี (และ/หรือ ร่วมงานถวายผ้าป่า)
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดยิ่งเจริญ
    ชื่อบัญชี มหาหิน มีเนตร์ขำ
    ออมทรัพย์ 181-225239-4



    ได้รับอนุญาต จาก แม่/ป้า/ย่า อี๊ด(ประภาศรีฯ) แล้ว
    บัญชีบุญนี้ จะไม่มีการ ถอนออก จะมีการ Update แสดงผลตลอดเวลา
    และ จะโอนเข้าไปที่สำนักฯ
    ก่อนที่จะทำการ ใช้เป็น ค่าใช้จ่าย ต้นทุนสร้าง พระยอดธง ต่อไป



    4. แจ้งรายการ จำนวน สิ่งอันเป็นยอดมงคล ที่ควรจะได้รับ
    ให้สอดคล้อง ตรงกับ ยอดเงินบุญ

    5. ส่ง หรือแจ้ง สำเนา ในรายการลำดับที่ 3
    และแจ้ง รายละเอียดในลำดับที่ 4 พร้อมด้วย "ที่อยู่" ของท่าน
    มาให้กระผมได้ทราบ ในช่องทาง ดังนี้

    5.1 โพส ลงในกระทู้แห่งนี้ หรือ PM
    5.2 ไปรษณีย์ มหาหิน มีเนตร์ขำ ตู้ ป.ณ.8 ปณฝ.สะพานใหม่ กทม. 10221

    5.3 ทางเมล์ meenetrkam@gmil.com
    5.4 FAX : 02-5520979 (Attn : ส่งให้ มหาหินฯ)

    6. การโอนเงินบุญ ต้องไม่เกิน 12.00 น.
    ของ วันศุกร์ ที่ 11 มีนาคม 2554 เท่านั้น

    หากช้ากว่านี้ จะถือว่า ท่านผู้ร่วมบุญ
    ร่วมบุญ โดยไม่ประสงค์ที่จะขอรับ
    สิ่งอันเป็นยอดมงคล
    เพราะว่า จะไม่สามารถ สั่งสร้างพระฯ
    ให้ เพิ่มเติม ได้ทันเวลา

    รายละเอียดเพิ่มเติม
    มหาหินฯ โทร.081-1700 567

    ป้า/แม่/ย่า อี๊ดฯ (ประภาศรี) โทร.081-9069140

    ................................................................................................​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2011
  20. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ธรรมชาติ ของ แร่ชินเงินเทพรักษา
    ที่ ท่านแม่ชีปทุม โชติอนันต์ ท่านเทพิธี และเก็บไว้ที่สำนัก

    แร่ชินเงินเทพรักษา นี้
    ต้องนำไปหลอมก่อน จึงจะได้เนื้อ ชินเงิน ออกมา

    เนื้อ ชินเงินเทพรักษา นี้เอง
    ที่เป็น ตัว Base + มวลสาร และ แร่โคตรเศรษฐี

    สร้างเป็น พระยอดธง
    ชนิด เนื้อแร่ชินเงินเทพรักษา นั่นเอง

    ในส่วนนี้ น่าจะจัดสร้างได้เกินกว่า(ประมาณ) 3,000 องค์

    ....................................................................................................................................
     

แชร์หน้านี้

Loading...