พระกรุ พระเกจิยุคเก่า เครื่องรางของขลัง เปี่ยมพลังพุทธานุภาพ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พระพุทธคุณคุ้มครอง, 6 กรกฎาคม 2017.

  1. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,692
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,521
    พระขุนแผน กุมารทอง พิมพ์สองหน้า เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อกวย1.jpg
    พระขุนแผน กุมารทอง พิมพ์สองหน้า หลวงพ่อกวย

    ที่แขนท่าน ไม่ใช่รอยร้าว แต่เป็นรอยนูนขึ้นมา เป็นเส้นรอยบล็อคแตก น่ะครับ


    พระขุนแผนกุมารทอง พิมพ์สองหน้า เนื้อผงน้ำมัน โซนเนื้อละเอียด ของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท สร้างประมาณปี พ.ศ ๒๕๐๐ ผมยังไม่ใด้ซื้อจากเจ้าของเดิมมาซะทีเดียว แต่..ด้วยความดีใจที่ไม่ใด้พบพระขุนแผนกุมารทอง พิมพ์สองหน้า สวยงามมีหน้ามีหน้า หรือจะไม่มีหน้ามีตามานาน 20 กว่าปี พอใด้เจอจึงอดไม่ใด้ที่จะนำภาพมาฝากกันชมก่อน ส่วนผมจะซื้อออกมาใด้ไหม และลูกค้าจะซื้อต่อจากผมใด้ไหม นั่นมันอีกเรื่องหนึ่งครับ
    พระขุนแผน กุมารทอง พิมพ์สองหน้า เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อกวย2.jpg
    ส่วนใหญ่เท่าที่เจอ จะเป็นพิมพ์หน้าเดียว แล้วก็ไม่ใช่พิมพ์ที่สวยงามสง่า มีหน้ามีตาแบบพิมพ์นี้ พิมพ์หน้าเดียวเท่าที่ผมเจอ..จะเป็นอีกพิมพ์หนึ่ง ซึ่งจะไม่สวยงามคมขัดเท่ากับพระขุนแผน พิมพ์สองหน้านี้
    พระขุนแผน กุมารทอง พิมพ์สองหน้า เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อกวย3.jpg
    พระขุนแผน กุมารทอง พิมพ์สองหน้า เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อกวย4.jpg
    เรื่องราคาเช่าบูชา ผมยังไม่ใด้ตีราคาไว้ครับ เพราะว่ายังไม่ใด้ของออกมาเป็นสิทธิ์ขาดของผมซะทีเดียวน่ะครับ แต่..ด้วยเป็นพระขุนแผน กุมารทอง ซึ่งเป็นพิมพ์ที่หายากมากๆๆ 20 กว่าปี เพิ่งใด้พบเจอ จึงขออนุญาติท่านเจ้าของพระคนเก่านำภาพมาเผยแผ่ ให้เพื่อนๆในห้องนี้ใด้ชมก่อน น่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2024 at 18:29
  2. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,692
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,521
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า22.jpg
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า

    แท้แน่นอนครับ บูชาแล้วสบายใจได้ชั่วชีวิต ไม่ต้องมาผวาว่าจะแท้ไหมหนอ เก่าถึงยุคหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หรือเปล่าหนอให้จิตตก ซึ่งเป็นเหตุให้เราใช้ วัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง ไม่เข้มขลัง ด้วยจิตเราไม่นิ่งไม่เป็นสมาธิ ไม่มีพลังอำนาจ นั่นเอง ตะกรุดจันทร์เพ็ญ เป็นสุดยอดปรารถนาของผู้ที่เลื่อมใสในเครื่องรางของขลัง ที่หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ท่านไดสร้างและปลุกเสกไว้ให้ลูกศิษย์ของท่าน..ตะกรุดจันทร์เพ็ญดอกนี้มีขนาดประมาณมวนบุหรี่ ยาว 4.5 นิ้ว ไม่ได้ถักเชือกมาแต่เดิม ดอกนี้ผมว่าดูง่ายมากๆ ดูง่ายที่สุดเท่าที่ผม..จะพึงหาได้แล้วครับ
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า4.jpg
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า5.jpg
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ ดอกนี้เป็นตะกรุดเนื้อตะกั่วนมทุบ เยี่ยงตะกรุดโบราณยุคเก่า หนาบางไม่เท่ากัน เนื้อแท้เป็นตะกั่วนมผสมปรอท เข้าเนื้อชินเล็กน้อย เหมือนเนื้อพระเครื่องของท่าน ค่อนข้างหนา ม้วน 3 รอบ ด้วยความเก่าร้อยกว่าปี ผิวจึงออกสนิมแดงคล้ายพระกรุ มีขึ้นสนิมขุม ชนิมไข สนิมแดง ขึ้นปกคลุมตามผิวตะกรุดตะกรุด สำหรับตะกรุดจันทร์เพ็ญดอกนี้ เจ้าของเก่า..ท่านคงจะทำตกน้ำนานมาแล้ว น่าจะทำตกในยุคที่ผู้คนส่วนใหญ่ยังนิยมปลูกบ้านเป็นเรือนแพ อยู่ริมสายน้ำ จึงมีคราบตะกรันน้ำจับแน่นตามผิว และยังมีคราบดินคราบทรายเข้าไปอุดแน่นจนแข็งแกร่งดั่งหิน อยู่ในรูร้อยเชือกตะกรุด เป็นประจักษ์พยานถึงความเก่าแก่คร่ำคร่า...ของตะกรุดดอกนี้ได้เป็นอย่างดี

    ภาพหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า100.jpg
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า7.jpg
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า8.jpg
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ ถือได้ว่าเป็นสุดยอดตะกรุดในตำนาน ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ซึ่งมีกรรมวิธีในการสร้างที่สลับซับซ้อนเป็นอย่างมาก จะต้องเคี่ยวเนื้อตะกั่วกับปรอท แร่ และส่วนผสมต่างๆ ในกระเพาะควายเผือกเท่านั้น ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าในหนื่งปีนั้นจะสร้างได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น คือในวันเพ็ญเดือน 12 ของทุกปี เมื่อเคี่ยวตะกั่วจนครบเจ็ดวันเจ็ดคืนแล้ว นำมาเทลงบนสมุดข่อย..ถ้าส่วนไหนยังหนาอยู่นำไปตีไล่จนมีความหนาบางพอใกล้เคียงกัน จากนั้นต้องดำน้ำลงไปจารอักขระบนแผ่ตะกั่วที่ใต้น้ำ จารเสร็จแล้วแล้วปล่อยให้ตะกรุดลอยขึ้นมาบนผิวน้ำ ถ้าตะกรุดดอกไหนลอยขึ้นมาเป็นอันว่ามีพระพุทธคุณเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ตามที่หลวงปู่ศุข ท่านต้องการ
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า9.jpg

    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า10.jpg
    พระพุทธคุณ ขึ้นชื่อตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข พระพุทธคุณย่อมมีครบถ้วนครอบจักรวาล แต่..เนื่องจากตะกรุดจันทร์เพ็ญ เป็นตะกรุดที่สร้างโดยพระอาจารย์ยุคโบราณ ที่บ้านเมืองยังยังไม่สงบนิ่งดีนัก มีการฟาดฟันกันด้วย ไม้ตะพด มีดดาบ หอกหลาว ทวน ปืนคาบศิลา จึงมีการปลุกเสกให้ตะกรุดจันทร็เพ็ญ มีพระพุทธคุณหนักทางมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ตามความเป็นอยู่ตามวิถีชีวิตของผู้คน สถานการณ์บ้านเมืองชาวสยามเมื่อ 100 กว่าปีที่แล้ว ฯ

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2024 at 20:13

แชร์หน้านี้

Loading...