ปิดกระทู้นี้ครับ (ย้ายกระทู้ใหม่แล้วครับ) สรุปหน้าที่ 65

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Anantsit, 12 มกราคม 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    รายการที่ 139

    1.JPG

    1.JPG 2.JPG
    3.JPG 4.JPG
    5.JPG

    พระปิดตานพเก้าเนื้อสัมฤทธิ์ (นวโลหะพิเศษ) อุดกริ่ง พิเศษ 3 โค๊ด

    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร สำนักสงฆ์สวนหินผานางคอย จังหวัดอุบลราชธานี

    จัดสร้างโดย : อาจารย์สุวัฒน์ พบร่มเย็น (อ.เบิ้ม)


    ปี พ.ศ. 2534 เป็นปีที่หลวงปู่พรหมา เขมจาโร วัดสวนหินฯ ภูกระเจียว เริ่มอุ่นเครื่องเรื่องชื่อเสียง ข่าวขลังของท่านแพร่กระจายไปในหมู่ผู้นิยมพระ ดังไฟลามทุ่งบนวัดที่แสนกันดารปราศจากไฟฟ้า และน้ำประปา แทบไม่มีแม้ศาลาให้สานุศิษย์อาศัยนอนพักหลบแดดฝนใด ๆ เมื่อยามบากบั่นขึ้นไปหาท่านประสาศิษย์ที่ดีมีกตเวทิตา อาจารย์เบิ้มจึงคิดทำพระถวายหลวงปู่พรหมา เพื่อสร้างเสนาสนะอย่างเป็นทางการ

    อาศัยที่อยู่กับหลวงปู่โต๊ะมานาน และเรียนรู้วิทยาคุณกับท่านอาจารย์รอด สุขเจริญ ฆราวาสผู้ขลังสุดขีดในไสยเวทพุทธาคม ด้วยอาจารย์รอด เป็นศิษย์แท้ๆ ของพระครูวิมลคุณากร หรือหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท ทว่าท่านบวชอยู่กับหลวงปู่ศุขได้เพียง 30 พรรษา ก็จำต้องลาสิกขามาครองขาว หากยังเป็นพระอยู่คงไม่แคล้วดังสนั่น

    เมื่อมีครูดี การทำของก็ต้องทำให้ดี อาจารย์เบิ้มจึงเน้นเรื่องชนวนมวลสารมาก และไม่ต้องไปหาไกลเท่าใดนัก ค้น ๆ เอาในบ้านก็มากมาย เพราะเก็บสะสมไว้แต่หนุ่มแต่น้อย อาจารย์เคยบอกผมว่าไม่จดเรื่องชนวน เกรงคนจะหาว่าโม้ เชื่อก็เอา ไม่เชื่อก็อย่าเอาไป หากสุดท้ายอาจารย์ก็ใจอ่อน ยอมปรารภให้ฟังถึง ‘บางส่วน’ ของมวลสารดังนี้

    1. แผ่นเงินบริสุทธิ์ ลงพระยันต์โดยมือของพระราชสังวราภิมณฑ์ (หลวงปู่โต๊ะ อินทสุวัณโณ) วัดประดู่ฉิมพลี ธนบุรี กรุงเทพฯ

    2. แผ่นเงินบริสุทธิ์ ลงพระยันต์โดยมือของพระราชวุฒาจารย์ (หลวงปู่ดูลย์ อตุโล) วัดบูรพาราม อ.เมือง จ.สุรินทร์

    3. แผ่นเงินบริสุทธิ์ ลงพระยันต์โดยมือของพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร

    และจะไม่กล่าวถึงแผ่นยันต์ต่าง ๆ มากมายหลายร้อยแผ่นที่พระเถรานุเถระในสายอีสานอันเป็นศิษย์ของท่านพระอาจารย์มั่นได้เมตตาลงให้ไว้แต่นานเน ทั้งยังพระยันต์เก่าเก็บจากพระคณาจารย์ทั่วประเทศอีกเป็นกุรุสโกดัง ถึงขนาดอาจารย์ออกปากว่า “เสร็จงานนี้บ้านโล่งไปเยอะ”

    ที่สำคัญยิ่งคือ แผ่นทองแดงลงอักขระยันต์ และคาถาต่างๆ นับพันบท ซึ่งจารโดยมือของหลวงปู่พรหมา เขมจาโร อิสีขลังผู้ชาญพระเวทย์แห่งลุ่มน้ำโขง ได้ลงไว้มีจำนวนทั้งสิ้น 1 ปิ๊บเต็ม ๆ ทองแดงบางอย่างกระดาษวางลงในปีบจนเต็ม

    มันจะมีกี่แผ่น?

    หลวงปู่พรหมาเสกปี๊บยันต์บน ‘คาย’ ในถ้ำอยู่นานมาก แล้วมอบให้ประสมกับชนวนพระกริ่งปวเรศ (ปี 2530) ซึ่งในหลวงเสด็จพระราชดำเนินเททองโดยพระหัตถ์เอง สมเด็จพระญาณสังวรฯ เป็นประธานพิธี, ชนวนพระกริ่งหลายรุ่นของสมเด็จพระสังฆราชแพ ที่มีจำนวนพอสมควร มิใช่นิดหน่อยแล้วเขียนเอา , ชนวนพระกริ่งนเรศวร วังจันทน์, ชนวนพระกริ่งชินบัญชรของหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง, ชนวนพระกริ่งปรโม ของหลวงปู่เริ่ม ปรโม วัดจุกเฌอ จ.ชลบุรี ชนวนพระกริ่งอรหัง ของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่, ชนวนพระกริ่งพุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ , ชนวนพระกริ่งรุ่นต่าง ๆ ของหลวงปู่โต๊ะ อินทสุวัณโณ, ชนวนพระพุทธรูปเททองโดยหลวงปู่เทสก์ เทสรังสี วัดหินหมากเป้ง จ.เชียงราย, ชนวนพระพุทธรูปเททองโดย หลวงพ่อพุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา

    นอกจากนี้ยังมีเหรียญหลวงปู่แหวน สุจิณโณ, เหรียญหลวงปู่โต๊ะ อินทสุวัณโณ, เหรียญหลวงปู่สิม พุทธาจาโร, เหรียญหลวงปู่เกษม เขมโก, เหรียญหลวงพ่อแช่ม ฐานุสสโก แต่ละองค์นับร้อยเหรียญ ถ้ารวมพระคณาจารย์ต่าง ๆ ก็นับพันเหรียญ

    ยังปรากฏชนวนศักดิ์สิทธิ์อาถรรพณ์ต่าง ๆ ที่ไม่อาจเปิดเผยที่มาได้ อาทิ พระเกศ และนิ้วพระหัตถ์ชำรุดของพระพุทธรูปที่สำคัญยิ่งองค์หนึ่งในประเทศไทย ตะกรุดชินตะกั่วโบราณ อายุ 200 ปี ตะปูสังขวานร เหล็กยอดเจดีย์ เหล็กยอดปราสาท โลหะธาตุวิเศษนานาที่เป็นทนสิทธิ์ มีอิทธิฤทธิ์ในตัวเองถูกเชิญมาสู่เบ้าหลอมสร้างเป็นพระทั้ง 3 พิมพ์

    ที่สำคัญสุดยอดคือ พระยันต์บังคับทั้ง 108 ดวงและนะปถมัง 14 นะ อันเป็นสูตรโบราณในการเทพระสำคัญ ถูกจารลงในแผ่นทองคำบริสุทธิ์แท้จนครบตำรา มีน้ำหนักทั้งสิ้นถึง 50 บาท

    ส่งผลให้พระชุดนี้มีทุนสร้างมหาศาล หากไม่ใช่เพราะใจรัก และอาศัย ‘คุณธรรม’ เป็นที่ตั้ง คงไม่อาจตัดใจทำลงได้แน่แท้

    สรุปว่า การเทพระวาระนี้ไม่มีโลหะเปล่าอันมิใช่ของวิเศษเจือปนลงไปให้เป็นที่ครหาเลยแม้แต่น้อย ชนวนน้ำหนักมากมายหลายสิบกิโลถูกนำมาวางเรียงรายบนโต๊ะยาวปูผ้าขาว แล้วทำการบันทึกภาพพร้อมถ่ายวีดีโอเป็นหลักฐานก่อน ต่อเนื่องไปถึงการหลอมเป็นเนื้อเดียว แล้วเททอง


    องค์เททอง อาจารย์เบิ้มกำหนดที่ หลวงปู่ดี วัดสุวรรณาราม อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งหลวงปู่อาจไม่ปรากฏชื่อเสียงแพร่หลายนัก เพราะท่านเก็บตัวเนื่องจากอาพาธด้วยโรคตา โดยเหตุที่ท่านเป็นศิษย์มือซ้ายของ พระพุทธวิถีนายก (บุญ ขันธโชติ) วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งหลวงปู่บุญจะใช้ท่านจารคัมภีร์คัดลอกตำราต่าง ๆ อยู่เป็นประจำ เพราะท่านมีลายมือในการเขียนขอมได้อย่างสวยงามยิ่ง กระทั่งหลวงปู่ดีอายุได้ราว 80 ปี สายตาท่านก็เริ่มเสื่อมเรื่อยมาจนมองไม่เห็นในที่สุด ท่านจึงงดรับนิมนต์ใดๆ และแขกเหรื่อท่านก็ไม่สะดวกรับ

    แม้ในวันที่อาจารย์เบิ้มท่านไปกราบอาราธนา ศิษย์ท่านยังพูดอย่างหวังดีว่า อย่านิมนต์ให้ยากเลย เสียเวลาเปล่า ครั้นได้เข้ากราบและเล่าความ ท่านกลับแสดงความกระตือรือร้นที่จะไปสอบถามวันเวลา สถานที่เป็นอย่างดีแล้วก็รับนิมนต์การณ์นี้สร้างความประหลาดใจให้ศิษย์ของท่านยิ่งนัก ยิ่งหนักเข้าไปอีกเมื่อหลวงปู่บอกว่า “รอเขาอยู่นาน” เมื่อพระเถระผู้เฒ่า ชนมายุ 90 ปี ไปเททองให้ตามวันเวลากำหนดแล้ว ท่านพูดในพิธีว่า วันนี้ดีมาก เทพ พรหม ลงมาอนุโมทนากันมากของในพิธีนี้ดีจริงๆ แล้วท่านก็ลากลับวัดไป เพียงไม่ถึงเดือน ท่านก็มรณภาพ ดังคำที่ว่า

    “รอเขาอยู่”

    มีเรื่องแปลกสมควรบันทึกไว้ คือ เมื่อเททองเสร็จกำลังรอให้โลหะเย็นตัวเพื่อทุบเบ้า ตรวจนับพระ ได้มีคณะบุคคลหนึ่งเข้ามาในโรงหล่อ เพื่อประกอบพิธีเททองเช่นกัน บุรุษอาวุโสในกลุ่มนึกอย่างไรไม่ทราบตรงเข้ามาขอดูพระบางช่อที่ทุบเบ้าออกแล้ว ครั้นจับสัมผัสเข้าก็สะดุ้งสุดตัวเรียกร้องให้พระภิกษุวัยกลางคนมาพิจารณา

    เมื่อพระรูปนั้นถือท่านก็หลับตาลงอย่างตั้งใจ ทำอาการดุจตรวจสอบอะไรบางอย่าง แล้วลืมตาอย่างตื่นเต้น พลางว่า “นี่พระอะไรศักดิ์สิทธิ์ขนาดนี้ อาตมาขอชนวนไปหล่อพระบ้างได้ไหม” อาจารย์เบิ้มเรียนตอบว่า ยังไม่อาจถวายได้ เพราะยังไม่ได้ตัดออกจากช่อ และยังไม่ได้นับจำนวน ท่านจึงถามว่า พระนี้ขอบูชาไปบ้างได้ไหม อาจารย์ว่า ยังไม่ได้ปลุกเสกเลย ท่านสวนตูม พระนี้ดีอยู่แล้วไม่ต้องทำพิธีอะไร แขวนได้เลย กลุ่มบุคคลนั้น จึงขออนุญาตเดินเก็บเศษทองที่หล่นอยู่รอบๆ เบ้าไปแทน

    เรื่องนี้ประหลาดดี แสดงว่าคณะนั้นต้องได้สมาธิ จนสามารถตรวจเช็คพระได้ ดังศิษย์ของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลายท่าน เมื่อสอบถามภายหลังจึงทราบว่า คณะนั้นมาเพื่อเทหล่อรูปเหมือนบูชาของหลวงพ่อพุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา ถ้าอย่างนั้นผมขอเดาว่าบุรุษภูมิฐานท่านนั้นคงเป็นคุณหมอเสรี วรรณไกรโรจน์ ศิษย์ก้นกุฏิของหลวงพ่อพุธ และพระเถระรูปนั้นต้องเป็นท่านพระอาจารย์ชู วัดเขากะป่อม อ.เมือง จ.ชลบุรี ไม่สงสัย เพราะท่านอาจารย์ชูรูปนี้ สามารถสัมผัสพลังพระเครื่องได้แม่นยำน่ามหัศจรรย์ แม้หลวงพ่อพุธก็ยอมรับในข้อนี้ และคุณหมอเสรีเองก็เป็นศิษย์ท่านอาจารย์ชูที่ได้รับการถ่ายทอดวิชามาด้วยเช่นกัน

    เหตุการณ์นี้ยืนยันได้ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของพระชุดนี้โดยแท้ แค่หลอมโลหะธาตุอันวิเศษเข้าด้วยกันประกอบพิธีเททองตามฤกษ์ยาม วันเวลาอันเป็นมงคล บวงสรวงตามตำราแท้แต่โบราณก็มีอานุภาพมากเพียงนี้ หากประกอบพิธีพุทธาภิเษกอย่างสมบูรณ์ด้วยแล้วจะเลิศเพียงใด

    อาจารย์เบิ้มได้นำพระทั้ง 3 พิมพ์ เข้าพุทธาภิเษกในวาระต่าง ๆ ไม่เคยหยุด ไม่ว่าจะเป็นวัดพระแก้วฯ, วัดสุทัศน์ฯ, วัดราชบพิตรฯ, วัดบวรนิเวศน์ฯ, วัดอินทารามฯ, เป็นต้น เฉพาะวัดที่กล่าวนามมาก็ไม่ต่ำกว่าวัดละ 5 พิธีเสก และพระทั้งหมดได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกมาทั่วประเทศ รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 30 พิธี

    หากจะนับคณาจารย์ที่ปลุกเสกก็ไม่ต่ำกว่า 300 พระอาจารย์ และการนำไปอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว อาจารย์เบิ้มนำไปด้วยตนเอง จนคร้านจะไป เหตุที่พระนี้สร้างในปี พ.ศ. 2534 ครูบาอาจารย์ผู้ทรงคุณวิเศษยังปรากฏอยู่มากมาย การนำเสกจึงเป็นไปอย่างสนุกใจคนทำ

    หลวงปู่เกษม เขมโก, หลวงปู่แช่ม ฐานุสโก, หลวงพ่ออุตตมะ อุตตมรัมโภ, หลวงปู่พรหมา เขมจาโร, หลวงปู่คำพัน โฆษะปัญโญ ดูจะเป็นองค์เสกชุดนี้อย่างบ่อยที่สุด นอกนั้นทั่วประเทศอาจารย์บอกผมอย่างเหนื่อยใจจะอธิบายว่า ในช่วงปี พ.ศ. 2534-2538 ชอบใจหลวงพ่ออะไร นับถือใครเอ่ยชื่อมาเลย...เอ่ยมาเถอะ... เสกแล้วทั้งนั้น!


    ให้บอกว่าใครบ้างที่เสกมันเหนื่อย พูดชื่อออกมาแล้วให้บอกว่าองค์นี้ไม่ได้เสกมันง่ายกว่า อหังการดีไหม?

    ผมเชื่ออาจารย์เบิ้ม เพราะพระนี้เคยแสดงอภินิหารให้คนใกล้ตัวผมได้ประจักษ์มาแล้วมากราย ผมเองก็ทำตลับใส่ปู่ฤษีแก้วสารพัดนึก แขวนคออยู่เป็นประจำ ด้วยท่านเป็นพรหมาฤษีที่ทรงฤทธานุภาพสูงสุดในหมู่ฤษีทั้งปวง การครองผ้าขาวอย่างโยคีแสดงถึงพรตแห่งพรหมจรรย์อันบริสุทธิ์ ไม่อาจครองหนังเสือเยี่ยงฤษีทั่วไป และโดยบุญบารมีที่ไพศาล จึงปรากฏดวงแก้วสารพัดนึกเป็นของคู่บารมีเฉกเช่นหลวงปู่ทวด วัดช้างให้

    เครดิตข้อมูลจาก : UltraChai


    = Sold Out

    5/10/2561 EMS : EV 6393 7453 5 TH ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2018
  2. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    รายการที่ 140

    43.JPG

    39.JPG 43.JPG 44.JPG 42.JPG

    พระกริ่งมหาอุดม เนื้อเงิน หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต สำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิตเขาแหลม จังหวัดจันทบุรี

    รายละเอียดการพุทธาภิเษก
    1. หลวงพ่อมันส อธิษฐานจิตเดี่ยว
    2. เข้าพิธี พุทธาภิเษกหมู่ ที่วัดเขาวง 1 พฤษภาคม 2557
    3. เข้าพิธี เป่ายันต์เกราะเพชร วัดท่าขนุน 3 พฤษภาคม 2557
    4. จะนำชนวนเข้าพิธี วัดสุขุมาราม
    ท่านบอกว่า ต้องเสกด้วยคาถา เรียกลาภ เรียกทรัพย์ หนุนทรัพย์

    พระกริ่งมหาอุดม
    ท่านหลวงพ่อเมตตา เสกด้วยคาถากำกับ
    มีคาถา มหาลาภ
    คาถามหาจินดามณี
    คาถาเรียกทรัพย์
    ท่านบอกตัองเสกเดี่ยวเพราะใช้กำลังสมาธิมากและนาน
    ถึงจะเป็นมหาอุดม

    คาถาที่หลวงพ่อ เสกลงพระกริ่งครับ
    คาถาเรียกเงิน ของหลวงพ่อเงินวัดบางคลาน
    คาถาเสริมทรัพย์ หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค
    คาถานวภาหลวง หลวงปู่ลี จ.ลพบุรี
    คาถามหาจินดามณี หลวงพ่อประเสริฐ วัดสุทธานนท์ อ่างทอง
    เรียนจากจาก พระอุปัฌาชย์น้อย. วัดจงกลใน อ.ท่าเรือ ศิษย์หลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว
    คาถามหาละรวย หลวงพ่อสาย วัดวังไม้แดง เจ้าคณะจังหวัดตาก
    คาถาเรียกธาตุทั้ง 4 สายอาจารย์จำรัส วัดบ้านแห่
    คาถาเมตตามหานิยม โยมลุงเล็ก ฝั่งสิน อ.สองพี่น้อง

    มวลสารที่ใส่
    1. ชนวนพระกริ่งสมปรารถนา
    2. แร่โคตรเศรษฐี
    3. ชนวนพระสมเด็จองค์ปฐม หลวงพ่อหนุน
    4. ชนวนพระปัจเจกพุทธเจ้า หลวงพ่อหนุน
    5. ชนวนตะกรุดมหาสะท้อน
    6. ชนวนพระกริ่งหนุนดวง
    7. ทองคำ ที่เข้าพิธี พระปัจเจกพุทธเจ้า ปี 2550
    8. ทองคำ ที่เข้าพิธี พระขรรค์โสฬส วัดท่าขนุน
    9. ทองคำ ที่เข้าพิธี พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านรุ่น 1
    10. ทองคำ ที่เข้าพิธี พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านรุ่น 2
    11. ทองคำ ที่เข้าพิธี พระนาคปรก ขอม
    12. ทองคำ ที่เข้าพิธี พระนาคปรก ไทย (ใช้แทนพระกริ่งพิชัยสงครามได้)
    13. ทองคำ ที่เข้าพิธี พระไพรีพินาศ


    = Sold Out

    9/4/2562 EMS : EW 0940 0049 7 TH ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2019
  3. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    รายการที่ 141

    เปิดดูไฟล์ 4624394

    เปิดดูไฟล์ 4624394 เปิดดูไฟล์ 4624395 เปิดดูไฟล์ 4624396

    พระกริ่งมหาจักรพรรดิ เนื้อเงิน ใต้ฐานตอกโค๊ดพญาครุฑ อุดโค๊ดนะ มีรอยจารชัดเจน
    หลวงตาม้า (พระวรงคต วิริยธโร) วัดพุทธพรหมปัญโญ (ถ้ำเมืองนะ) จังหวัดเชียงใหม่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2020
  4. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    รายการที่ 142

    18.JPG

    18.JPG 19.JPG 20.JPG 22.JPG

    พระอุปคุต รุ่นมีชัย เนื้อโลหะผสม ใต้ฐานบรรจุมวลสารต่างๆ
    บรรจุเกศา จีวร แผ่นโค๊ด และหมายเลขกำกับ (824)
    หลวงปู่มีชัย กามฉินโท วัดปราการชัยพัฒนาราม (พระชราแห่งชาติ) จ.สุรินทร์

    อธิษฐานจิตเดี่ยว 18 วาระโดยมีหลวงปู่มีชัยเป็นองค์หลัก
    รายนามพระเถรานุเถระที่เมตตาอธิษฐานจิตให้ พระอุปคุต รุ่น "มีชัย"
    1.หลวงปู่มีชัย กามฉินโท วัดพระชราแห่งชาติ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์
    2.หลวงปู่เฮง ปภาโส วัดพัฒนาธรรมาราม อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์
    3.หลวงปู่มี ฐิจสาโร วัดโพนทอง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์
    4.หลวงปู่เส็ง วิสุทธสีโล วัดปราสาทเยอร์ใต้ อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ
    5.หลวงปู่แถว อาจาริโย วัดหนองถ่มธรรมวาส อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ
    6.หลวงปู่พา อธิวโร วัดบัวระรมย์ อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ
    7.หลวงปู่ประสาร สุมโน วัดป่าหนองไคร้ อ.เมือง จ.ยโสธร
    8.พระครูประภัสเขมาภิรมย์ วัดเก่าน้อย อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด
    9.พระครูเกษมธรรมานุวัตร วัดเกษมสำราญ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี
    10.หลวงปู่คล้าย อธิเตโช วัดศรีสุมังคลาราม อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี
    11.หลวงปู่ทา นาควัณโน วัดศรีสว่างนาราม อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี
    12.หลวงปู่เร็ว ฉันทโก วัดหนองโน อ.ตาลสุม จ.อุบลราชธานี
    13.หลวงปู่ทอง วัดนาอุดม อ.ตาลสุม จ.อุบลราชธานี
    14.หลวงปู่มหาประดิษฐ์ อุตตโม วัดทุ่งเกษม อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี
    15.หลวงปู่บู่ เขมจาโร วัดบ้านไทย อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี
    16.พระอาจารย์สัมภาษณ์ วัดป่าธรรมสถานบ้านโพนทอง อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี
    17.หลวงปู่ผา โกสโล วัดเดือยไก่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี
    18.หลวงปู่สี สิริญาโน วัดป่าศรีมงคล (วัดป่าบ้านเปือย) อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี


    = Sold Out

    27/12/2561 EMS : EW 0592 8001 9 TH ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2018
  5. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    รายการที่ 143

    1.JPG

    1.JPG 2.JPG 3.JPG 4.JPG

    รูปหล่อลอยองค์ หลวงปู่อิง โชติโญ รุ่นสมปรารถนา เนื้อโลหะ อุดกริ่ง
    หลวงปู่อิง โชติโญ สำนักปฏิบัติธรรมคงคำโคกทม จังหวัดบุรีรัมย์


    = Sold Out

    3/10/2561 EMS : EV 6393 6091 6 TH ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2018
  6. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    รายการที่ 144

    1.JPG

    1.JPG 2.JPG 3.JPG

    เหรียญทรัพย์ไพบูลย์ หลังมังกร เนื้อทองแดงรุ้ง มีโค๊ดและหมายเลขกำกับ (เลข ๑๒๗)
    พระเทพวิสุทธิญาณ (หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล) วัดอนาลโยทิพยาราม จ.พะเยา


    แผ่นดินไม่สิ้นพระโพธิสัตว์! "หลวงพ่อไพบูลย์" ผู้ได้รับพุทธพยากรณ์ว่าจะเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต แม้แต่เหล่าพระป่ากรรมฐานสายหลวงปู่มั่นยังรับรอง

    “ พระนิยตโพธิสัตว์ ” คือ พระโพธิ์สัตว์ที่ได้รับการพยากรณ์จากพระพุทธเจ้าแล้ว

    พระเทพวิสุทธิญาณ (หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล) วัดอนาลโยทิพยาราม อ.เมือง จ.พะเยา ท่านเป็นพระมหาโพธิสัตว์ผู้สร้างบารมีจาก “ ศรัทธาธิกะ ” ที่ หลวงปู่ชอบ ฐานสโม , หลวงปู่สิม พุทฺธาจาโร , หลวงปู่แว่น ธนปาโล , หลวงปู่หลวง กตปุญโญ , หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร ฯลฯ รับรอง

    จากหนังสือประวัติของหลวงปู่ชอบ ฐานสโม หลวงปู่ชอบท่านบอกว่า “หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล เป็นพระโพธิสัตว์บำเพ็ญบารมีในพระศาสนา"

    หลวงปู่ชอบ ฐานสโม ท่านยกเรื่องอดีตชาติของท่านกับหลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล ให้ฟังว่า “ ในสมัยพระพุทธเจ้ากะกุสันโธ หลวงปู่ชอบเกิดเป็นอาจารย์ฤาษี อยู่ที่เมืองยอน ประเทศพม่า ท่านบอกในชาตินั้นเราได้ฌานสมาบัติ ๘ เหาะเหินเดินอากาศได้ ในชาติที่ท่านเกิดเป็นอาจารย์ฤาษี ที่เมืองยอน ประเทศพม่า ท่านมีลูกศิษย์ฤาษีที่ได้มาบวชพบกันในศาสนาพระพุทธเจ้าสมณโคดมองค์ปัจจุบัน มี ท่านพ่อลี ธัมมธโร , หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ , หลวงปู่จาม มหาปุญโญ , หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล ฯลฯ

    ในส่วนของหลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล นั้น หลวงปู่ชอบ ฐานสโม บอกหลวงพ่อไพบูลย์ท่านได้รับพยากรณ์จากพระพุทธเจ้ากะกุสันโธรับรองความเป็นพระมหาโพธิสัตว์ให้กับท่าน ในชาติที่ท่านเกิดเป็นฤาษี ที่เมืองยอน ประเทศพม่า หลวงปู่ชอบท่านบอกภัทรกัปป์หน้าจะมีพระพุทธเจ้า ๑๐ พระองค์ หลวงพ่อไพบูลย์ท่านจะเป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ ๘ ในอนาคตข้างหน้า”

    " ฤาษีเทพบุตรโพธิสัตว์ "

    ท่านอาจารย์ลี (ธมฺมธโร) วัดอโศการามนี้ สมกับเป็นผู้บำเพ็ญบารมีมานาน มีความรู้อะไรลึกซึ้งหลายอย่าง หลายประการ เสียแต่สู้บุพพกรรมที่เคยฆ่ามนุษย์เมื่อคราวที่เป็น พระเจ้าอโศกมหาราช เมืองปาฏลีบุตรไม่ได้ มาชีวิตนี้ทำให้ได้รับผลอายุสั้นได้แค่ ๕๕ ปี เท่านั้น

    (จากหนังสือธรรมประวัติหลวงปู่จาม มหาปุญโญ ผู้มากมีบุญ)

    “ท่านอาจารย์ลี (ธมฺมธโร) เพิ่นเดินธุดงค์ ไปพักรุกขมูลผานกเค้ากับพระ พอมาถึงใกล้กับผานกเค้า พักอยู่กับพวกที่ทำถนน แล้วโยมเขาเอารถไปส่งให้ถึงภูกระดึง เพิ่นบอกโยมเขาว่าจะไปหาฤาษีตนหนึ่งอยู่เชิงภู
    โยมก็ว่าแถบนี้ไม่มีฤาษี แต่ก็ไปเสาะหา แต่ชาวบ้านพวกทำถนนเขาไม่รู้ภาษาคำพูดเพิ่น แต่เพิ่นก็ ไปเสาะหาไปคนเดียว จึงไปเห็นฤาษีตนหนึ่งหน้าตาเหมือนกับคนเฒ่า อายุประมาณ ๗๕ ปี นุ่งห่มหนังเสือ สวมชฎาใบไม้ แต่สะอาดสะอ้านหมดจด
    สอบถามกันและกันได้ความว่า อายุได้ ๒,๐๐๐ ปี แล้วอยู่บนภูเขาแถบนี้ ตั้งแต่หล่มสัก น้ำหนาว ภูกระดึง ภูเขาแถบถิ่นนี้ เป็นเทพบุตรฤาษี ถือเพศเป็นฤาษี แต่บำเพ็ญอย่างเดียวในพรตธรรม พระวินัยขององค์พระพุทธเจ้า

    เป็นเทพบุตร เป็นหัวหน้าเทวดาในแถบนั้น เพิ่นว่าคราวนั้นล่ะ ที่เพิ่นไปเห็นตารุกขปติเทพบุตร ผู้เป็นผู้ควบคุมเปรตผีทั้งหมด

    ตารุกขปติยังได้ฝากคำ กับท่านอาจารย์ลี มาหาผู้ข้าฯ ให้ไปโปรดเทศน์ธรรมให้เขาฟัง เดี๋ยวนี้เป็นเทพอยู่ยังรอคอยอยู่

    แต่ฤาษีเทพบุตรตนนั้น บำเพ็ญบารมีมา แต่เมื่อครั้งพระอุบาลีเถรเจ้ามาอยู่จำพรรษา สร้างวัดอยู่ถ้ำผาบิ้ง อำเภอวังสะพุง จ.เลย

    ตัวเขาเป็นหัวหน้าผู้คนในแถบถิ่นนี้ บำรุงดูแลอุปัฏฐากพระอุบาลีเถรเจ้า ทุกอย่างทุกประการฟังเทศน์ฟังธรรม ทำอยู่อย่างนั้นได้ ๓ ปี

    พระอุบาลีเถรเจ้า จึงได้นิพพานไป นิพพานในถ้ำผาบิ้งนั่นหล่ะ (พ.ศ.๔) ผลอานิสงส์อันนั้นทำให้ได้เป็น เทพบุตร อยู่บนดาวดึงส์ ๓๐๐ กว่าปี
    เห็นว่าอยู่บนสวรรค์ ไม่ได้ประโยชน์อะไร จึงได้ลงมาอยู่บนภูกระดึง ถือเพศบำเพ็ญเป็นฤาษีหนีจากนางฟ้าเทวดาทั้งหลาย

    ท่านอาจารย์ลี (ธมฺมธโร) เพิ่นเล่าว่า เพิ่นนั่งภาวนาอยู่แต่วัดบรมนิวาส(กรุงเทพฯ) ช่วงที่อยู่สอนผู้คนสอนกรรมฐานให้กับเจ้าคุณสมเด็จอ้วนฯ(สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ อ้วน ติสโส) มองมาแต่กรุงเทพฯ
    เห็นฤาษีเทพบุตรตนนี้ นั่งภาวนาอยู่บนก้อนหินชะง่อนผาอยู่บนภูกระดึง เมื่อได้โอกาสจึงไปหา เพราะหลายภพหลายชีวิต ที่ได้บำเพ็ญเป็นหมู่เป็นเพื่อน กันมา

    ผู้ข้าฯ ถามว่า “ท่านอาจารย์ไปพูดคุยอะไรบ้าง ? ”

    “หลายเรื่อง หลายอย่าง เรื่องกสิณ เรื่องภพชาติเกิดตายผ่านมา

    เรื่องราวในชีวิตนี้ เรื่องความเป็นไปในโลก เรื่องฟ้าเรื่องฝนเรื่องของมนุษย์”

    “ก็แสดงว่าเทวดาตนนั้นมีอภิญญาณพอสมควร”

    “ได้อยู่ เพราะเป็นลูกศิษย์ของพระอุบาลีเถระ”

    “นานไหมครับ นานหรือยัง”

    เขาว่า “พ.ศ.๒, พ.ศ.๓, พ.ศ.๔”

    “ผม เคยได้ยินเพิ่นครูอาจารย์มั่น (ภูริทตฺโต) ว่าถ้ำผาบิ้งวังสะพุงเมืองเลย พระอุบาลีเถรเจ้ามาสร้างวัดแล้วนิพพานอยู่ที่นั้น ก็จริงนะซีครับ”
    “จริงแน่นอน เพราะผมไปพบหลักฐานแล้ว” ท่านอาจารย์ลีตอบ
    ท่าน อาจารย์ลี (ธมฺมธโร) วัดอโศการามนี้ สมกับเป็นผู้บำเพ็ญบารมีมานาน มีความรู้อะไรลึกซึ้งหลายอย่าง หลายประการ

    เสียแต่สู้บุพพกรรมที่เคยฆ่ามนุษย์ เมื่อคราวที่เป็นพระเจ้าอโศกมหาราช ที่เมืองปาฏลีบุตรไม่ได้ มาชีวิตนี้ทำให้ได้รับผลอายุสั้นได้แค่ ๕๕ ปี เท่านั้น ยังเผยแพร่ธรรมะยังไม่กว้างขวาง
    เรื่องการก่อสร้างเจดีย์ของเพิ่น ก็ยังไม่ทันได้สร้างได้ที่วัดอโศการาม สร้างได้แต่ที่ถ้ำพระสบาย แม่ทะ ลำปาง

    หมู่พระที่เดินธุดงค์กับเพิ่นคราวนั้น ที่ไปด้วยกับเพิ่นนั้น ทำผิดทำวิบัติหลายอย่าง ผิดสัจจะก็มี ไม่เชื่อฟังคำของเพิ่น ใจไม่ลงให้เพิ่น
    เทวดาจึงได้เอาฝนเอาฟ้ามาลงโทษให้สำนึก เขาเอาทั้งลมทั้งฟ้าผ่า ทั้งฝนมาให้ ถึงขนาดนั้นเขายังใส่โทษท่านอาจารย์ลี(ธมฺมธโร) อีกว่า ใช้ฤทธิ์บัลดาลให้เขาได้รับความลำบาก เมื่อไปถึงวัดบรมนิวาสแล้วก็ยังหาเรื่องหาความใส่อย่างนั้น อย่างนี้ จนที่สุดนอนหลับตายไป

    ท่านอาจารย์ลี (ธมฺมธโร) นี้เทวดาก็รัก มนุษย์ก็นิยม ลูกศิษย์ของเพิ่นครูอาจารย์มั่น(ภูริทตฺโต) ในยุคสมัยนั้นก็มีท่านอาจารย์ลี (ธมฺมธโร) ท่านอาจารย์ชอบ(ฐานสโม) ที่เทวดารัก เทวดาเข้าหา เข้าขอฟังเทศน์ธรรม
    ท่านอาจารย์ตื้อ (อจลธมฺโม) นั้นเก่งทางปราบทิฐิของพวกนาคพวกภูมิ ภูมิต่าง ๆ
    ต่อมาอีกในภายหลัง ท่านอาจารย์แหวน (สุจิณโณ) ผู้คนทั่วประเทศก็กราบไหว้บูชา เคารพนับถือ นับแต่พระเจ้าอยู่หัวจนชาวบ้าน
    เทพบุตรนรสีหะตนที่อยู่ภูกระดึง ที่ท่านอาจารย์ลี (ธมฺมธโร) ไปพบปะนั้น เขาปรารถนาต้องการที่จะเป็นพระพุทธเจ้า นับจากพระศรีอาริย์ไปเป็นลำดับที่ ๘ (พระเตยยะพุทธเจ้า)

    เป็นองค์ที่ ๘ ในอนาคตวงศ์ (พระเตยยะพุทธเจ้า) เทพบุตรตนนี้เป็นมิตรเป็นหมู่กับท่านอาจารย์ลี (ธมฺมธโร) มาหลายภพหลายชาติ ”

    ส่วนทางด้าน “ตารุกขปติเทพบุตร” ชาวบ้านเขาเรียกว่า “ปู่หลุบ” หรือ “ปู่ตาหลุบ” หรือ “เจ้าพ่อปู่หลุบ” เป็นผู้ทำหน้าที่ดูแลพวกผีและเปรตที่พ้นจากนรกขึ้นมาแล้ว

    เรื่องของ “ตารุกขปติ” ตนนี้นั้น ผู้ข้าฯ พิจารณาแล้วว่า..
    “แต่เมื่อครั้งกัปป์ศาสนาของพระพุทธเจ้าเวสภู ตาแกเป็นคนทุกข์ยากไร้ทำกสิกรรมเลี้ยงชีวิตในเขตวังสะพุง (อ.วังสะพุง จ.เลย)
    ได้ลูก ๗ คน เป็นชาย ๔ คน เป็นหญิง ๓ คน แต่เมื่อลูกเกิดมาแล้วพ้นจากท้องของแม่แล้วผีก็มาเบียดเบียนจนถึงแก่ความตายเกิดมาแล้วก็ตาย ออกมาแล้วก็ตาย ตายหมดทั้ง ๗ คน

    มาสุดท้ายผู้เป็นเมียก็ตายไปอีก ตัวคนเฒ่าก็เป็นทุกข์เรื่องลูกตายหนีเสีย เมียตายหนีจาก เพราะพวกผีทั้งหลายโกรธแค้นให้ว่า
    คนเฒ่าผู้นี้บุกรุกแผ้วถางป่าทำลายบ้านเรือนของพวกตน ลูกเมียของผีพวกนั้นถูกไม้ทับตาย ผีก็มาแก้แค้นคืน
    มีพระปัจเจกก์พุทธเจ้ามาแต่ถ้ำต่างๆ ตามละแวกภูเขาแถบนั้นมาบิณฑบาตกับคนเฒ่า

    คนเฒ่าก็เอาแตงโม แตงไทย แตงอื่นๆ ใส่บาตรถวายพระปัจเจกก์ ทำอยู่อย่างนั้นจนตลอดชีวิต ตั้งความหวังปรารถนาว่า...
    “ ขอให้ได้เป็นเจ้าผู้ปกครองผีทั้งหลายในโลกนี้ ”
    เมื่อตายจากชีวิตนั้นก็สมหวังทันที ได้เป็นหัวหน้าเทพผู้ปกครองดูแลพวกผีทั้งหลาย ขึ้นชื่อว่าผีว่าเปรต

    หากพ้นจากนรกมาแล้ว ก็ให้ “ตารุกขปติ” ผู้นี้เป็นผู้ดูแลควบคุมมีบัญชี
    นรกสัตว์ในนรก ท่านพญายม เป็นผู้ดูแล
    สวรรค์ ท้าวฐตรถ เป็นผู้ดูแล
    นาค ท้าววิรูปักข เป็นผู้ดูแล
    ครุฑ ท้าววิรุฬโห เป็นผู้ดูแล
    ยักษ์ ท้าวเวสสุวัณ เป็นผู้ดูแล

    ปราสาทวิมานของตารุกขตนนี้อยู่ผานกเค้า แต่ที่ทำการของพวกเขาอยู่เขตภูผาม่าน ตารุกขปติเจ้าแห่งผีตนนี้มีเมีย ๒ คน มีลูกสาว ๔ คน เป็นรูปเทวดาพวกผีทั้งหลายในโลกกลัวเกรงเป็นที่สุด...

    ข้อมูลเพิ่มจากธรรมะประวัติองค์หลวงปู่จาม มหาปุญโญ ผู้มากมีบุญ วัดป่าวิเวกวัฒนาราม (วัดป่าบ้านห้วยทราย) บ้านห้วยทราย ต.คำชะอี อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร


    = Sold Out

    27/12/2561 EMS : EW 0592 8003 6 TH ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2018
  7. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    รายการที่ 145

    36.JPG

    36.JPG 37.JPG

    พระสมเด็จ เนื้อผงมวลสาร ฝังตะกรุด/แร่ พิมพ์ใหญ่
    ขนาดบูชา 6 x 4 นิ้ว ด้านหลังประทับตราวัดชัดเจน
    หลวงปู่บุญศรี อินทวัณโณ วัดใหม่ศรีสุทธาวาส จังหวัดนครสวรรค์


    = Sold Out

    16/2/2562 EMS : EW 0947 8203 4 TH ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2019
  8. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    รายการที่ 146

    48.JPG

    48.JPG 49.JPG
    51.JPG 50.JPG

    1.jpg 2.jpg

    ขุนแผนตะละกุล (ขุนแผนจักรพรรดิ์) เนื้อผงมวลสาร
    หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จังหวัดกาญจนบุรี

    #บรรจุเกศาของหลวงพ่ออุตตมะ อุตฺตมรมฺโภ
    #บรรจุพลอยเสกของหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม
    #บรรจุตะกรุดกันคุณไสยของพระครูอาทรกาญจนกิจ (พระอาจารย์หอม)


    = Sold Out

    9/8/2561 EMS : EV 2088 2096 5 TH ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2018
  9. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    รายการที่ 147

    40.JPG

    41.JPG 42.JPG
    43.JPG 44.JPG
    40.JPG

    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร รุ่นพิเศษ ร้อยแปดพันเก้า วัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) จ.สระบุรี เนื้อเงิน

    <<< มีโค๊ดและหมายเลขกำกับ (เลข ๗๑๐) พร้อมใบรับรอง >>>

    มีมวลสารดังนี้
    1.ชนวนเงินเข้าพิธี หลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4
    2.ชนวนเงินเข้าพิธีหลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐมรุ่น 5
    3.ชนวนเงินเข้าพิธีหนุนดวง หลวงพ่อหนุน
    4.ชนวนเงินเข้าพิธี พระเจ้าพรหมมหาราช วัดศาลพันท้ายนรสิงห์
    5.ชนวนเงินเข้าพิธี พระศรีอาริยเมตไตรย วัดเขาวง ปี2555

    มวลสารยอดบายศรี ทุกพิธีบวงสรวงตลอดชีวิต หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง

    รายการพิธีบวงสรวงวัตถุมงคล ที่ท่านแม่สุตัดยอดบายศรีมาเก็บไว้
    เพื่อ ใส่ในตะกรุดยันต์เกราะเพชร รุ่น ร้อยแปด พันเก้า
    และพระปัจเจกพุทธเจ้า รุ่น ปาฏิหาริย์

    หมวดพระบูชา
    1.หลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม ขนาดบูชา หน้าตัก 10 นิ้ว
    2.หลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม ขนาดบูชา 5 นิ้ว
    3.พระวิสุทธิเทพ ขนาดบูชา
    4.พระสุโขทัยแก้วใส
    5.พระเชียงแสนแก้วใส
    6.พระแก้วใสทรงเครื่อง
    7.พระมงคลบพิตร หน้าตัก 9 นิ้ว
    8.พระปัจเจกพุทธเจ้า พระเกศ 2 มาลา
    9.พระเชียงแสน และพระสุโขทัย
    10.รูปเหมือนหลวงพ่อปาน หน้าตัก 9 นิ้ว 5 นิ้ว ทุกรุ่น
    11.รูปเหมือนหลวงปู่ปาน หลวงพ่อ เนื้อซิลิกา ปี 2524
    12.รูปเหมือนหลวงพ่อ ยืน สูง 14 1/2 นิ้ว
    13.พระเจ้าพรหมมหาราช ทรงช้างประกายแก้ว
    14. รูปเหมือนท่านแม่ทั้ง สาม สร้างปี 2528

    หมวดพระเครื่อง
    1.หลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 1
    2.หลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 2
    3.เหรียญ 100 ปีหลวงปู่ปาน (เหรียญเศรษฐี)
    4.เข็มกลัดมงกุฏเพชร
    5.พระทุ่งเศรษฐี เนื้อดิน 100 ปีหลวงปู่ปาน
    6.พระรอดแดง พระรอดดำ
    7.พระปิดตา เนื้อว่าน 6 เหลี่ยม
    8.พระปิดตา สี่เหลี่ยม แจก ตชด.
    9.พระปิดทวาร
    10. เหรียญกูผู้ชนะ
    11.พระยอดธง ปี2525
    12.พระคำข้าว รุ่น 1
    13.พระคำข้าว รุ่น 2
    14.พระคำข้าวรูปหลวงพ่อ
    15. พระคำข้าว รุ่น พิเศษ ติดพระธาตุ 5 พระองค์
    16.พระคำข้าว รุ่นพิเศษ รูปหลวงพ่อ ติดพระธาตุ 1 องค์
    17.พระฤาษีท่องสวรรค์
    18.พระกริ่งหลวงปู่ปาน ปี 2518
    19.พระรูปเหมือนหลวง (นั่งบัว) ปี 2525
    20.พระรูปเหมือนหลวงพ่อ (นั่ง) ปี 2528
    21.พระรูปเหมือนหลวงพ่อ(นั่ง) ปี2532
    22.พระรูปเหมือน หลวงพ่อ (นั่ง) ปี 2533
    23.พระกลีบบัวรูปเหมือน หลวงพ่อ ปี 2528
    24.เหรียญ ครบรอบ 100 ปี ( เหรียญเศรษฐี ) มีโบว์
    25. เหรียญ ครบรอบ 100 ปี หลวงปู่ ปาน ทุกขนาด ใหญ่ เล็ก
    26.เหรียญเอกราช รุ่นที่ 1
    27. เหรียญเอกราช รุ่น 2
    28.เหรียญเอกราช รุ่น 3
    29.เหรียญหลวงพ่อปาน-พระครูภาวนา
    30.เหรียญมหาลาภ-เอกราช
    31.เหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมา ทุกแบบ
    32.เหรียญรูปในหลวง ร.9 ปี 20
    33.เหรียญสุปฏิปันโน ทั้ง 2 แบบ สร้างปี 2520
    34.แหนบเงิน- ทอง รูปหลวงพ่อ ทุกรุ่น
    35.เหรียญสามัคคีสุข-กูผู้ชนะ(รมดำ) รุ่น 1 ปี 2521
    36.เหรียญสามัคคีสุข -กูผู้ชนะ รุ่น 2 (ชุบทอง และแบบอัดกรอบรวมกับผ้ายันต์พิชัยสงคราม ร้อยเชือกแดง )
    37.เหรียญสามัคคีมีสุข กูผู้ชนะ รูปพระเจ้าตากสินมหาราชอัดพลาสติกพร้อมผ้ายันต์และเหรียญไพรีพินาศ
    38.เหรียญสามมัคคีมีสุข ไพรีพินาศ รุ่น 2 ปี 2528
    39.เหรียญท้าวเวสสุวรรณ
    40.เหรียญหลวงพ่อปาน ปี 2526
    41.เหรียญของขวัญวันเกิด ทั้ง 4 รุ่น ด้านหลังเป็น รูปพระเจ้าพรหมทรงช้างพลายประการแก้ว
    42.เหรียญหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ที่ระลึกงานเป่ายันต์เกราะเพชร ปี 2527
    43.เหรียญฉลองสมณศักดิ์ ปี 2528
    44.เหรียญคอมพิวเตอร์ ปี 2529
    45. เหรียญ มหาลาภ ปี2530 คู่ 2 เหรียญ
    46.เหรียญรูปหลวงพ่อยืน ปี 2530
    47.เหรียญทำน้ำมนต์ ปี 2532
    48.เหรียญพระยืนสามสิบศอก ปี 2533
    49.เหรียญใบโพธิ์ ปี 2535
    50.เหรียญดาวยันต์เกราะเพชรลงยา
    51.เหรียญยุทธภูมิ
    52.เข็มกลัดดาว 6 แฉก รูปยันต์เกราะเพชร
    53.เข็มกลัดดาว 6 แฉก รูปหลวงพ่อ
    54. เหรียญรูปถ่ายหลวงพ่อ หลังยันต์เกราะเพชร
    55.เหรียญรูปถ่ายหลวงพ่อ หลังยันต์ท้าวมหาพรหม
    56. เหรียญรูปถ่ายหลวงพ่อ- รัชกาลที่ 5
    57.เหรียญรูปหลวงพ่อล้อมเพชร
    58.เข็มกลัดมงกุฏเพชร รูปหลวงพ่อ ทั้ง 2 แบบ
    59.เหรียญของขวัญวันเกิด รุ่นสุดท้าย
    60.เหรียญกรมหลวงชุมพร

    หมวดแก้วรัตนะ
    1.แก้ว จักรพรรดิ์ ขนาดบูชา
    2.แหวนจักรพรรดิ์ เพชร 3 องค์
    3.แหวนจักรพรรดิ์ เพชร 1 องค์
    4.แก้ว มณีรัตนะ
    5.แก้ว วรรณกสิน แบบต่าง ๆ

    หมวดวัตถุมงคล ทั่วไป
    1.แหวนข้าวตอกพระร่วง
    2.ผ้ายันต์เกราะเพชร
    3.ธงมหาพิชัยสงคราม ทุกรุ่น
    4.ผ้ายันต์แดง(ธงท่านท้าวมหาชมพู)
    5.ผ้ายันต์เขียว (ธงพระอินทร์)
    6.ผ้ายันต์พระแม่โพสพ
    7.ผ้ายันต์สีม่วง กรมหลวงชุมพร
    8. ผ้ายันต์ค้าขาย
    9. แผ่นยันต์ทำน้ำมนต์ เนื้อทอง เนื้อเงิน เนื้อนาก
    10. ดาบฟ้าฟื้น บวงสรวงงานตัดหวายลูกนิมิต 2520
    11.มีดหมอชาตรี ปี 2534
    12.ดวงมหายันต์เกราะเพชร
    13.สีผึ้งเสก
    14.น้ำมันชาตรี
    15.น้ำมันหลวงพ่อปาน
    16. ทรายเสก
    17. ข้าวสารเสก
    18. สายสิญจน์
    ฯลฯ...

    พิธีพุทธาภิเษก
    วันที่ 7 พุทธาภิเษก ที่ สำนักฟื้นฟูจิต หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต
    วันที่ 14 บวงสรวงที่วัดเขาวง โดยหลวงตาวัชรชัย
    วันที่ 20 เข้าเป่ายันต์ วัดท่าขนุน
    วันที่ 20 พุทธาภิเษก วัดท่าซุง

    เครดิตข้อมูล : จารุ


    = Sold Out

    7/8/2561 EMS : EV 4610 4890 4 TH ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2018
  10. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    inkpan = 25/7/2561 EMS : EV 4675 3469 1 TH ขอบพระคุณครับ
     
  11. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    378
    ค่าพลัง:
    +119
    จองรายการนี้ครับ หลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์‬ (สมเด็จพระปทุมมุตระ) ‪วัดท่าซุง‬ ‪เนื้อชุบทอง‬
     
  12. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  13. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    Tonfst = 31/7/2561 EMS : EV 2079 7787 3 TH ขอบพระคุณครับ
     
  14. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,114
    ค่าพลัง:
    +1,876
    สวัสดีครับขอจองบูชารายการที่ 146 ครับ
     
  15. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  16. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    111111_b6007d08-1aab-46a0-a4d2-f78a9375d079_1024x1024.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2018
  17. MATHS

    MATHS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    775
    ค่าพลัง:
    +902
    ขอจองรายการ147 ตะกรุดยันต์เกราะเพชรครับ
     
  18. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  19. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    ปิยะพงศ์ (นอกเว็ป) กทม. = 5/8/2561 EMS : EV 4676 2110 4 TH ขอบพระคุณครับ
     
  20. Anantsit

    Anantsit เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4,218
    ค่าพลัง:
    +4,549
    DSC07908.JPG

    ยังมีอีกหลายรายการครับ ขออภัยที่อาจจะส่งรูปไม่ทันใจบางท่านไปบ้างครับ ต้องใช้เวลาถ่ายรูปพอสมควรครับ ผมจะว่างถ่ายรูปเฉพาะช่วงวันหยุดเท่านั้นครับ ส่วนการจัดส่งของผมจัดส่งได้ทุกๆวันครับ ไม่มีปัญหาใดๆครับ เพราะไปส่งของทางไปรษณีย์เป็นประจำทุกวันอยู่แล้วครับ ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...