@@ "ประคำหลวงปู่บุญ" วัดกลางบางแก้ว "ดาบปราบหงสาวดี" แบ่งบูชาที่ 813 @@

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย พลังชาตรี 13, 8 มีนาคม 2011.

  1. คนดีของแม่

    คนดีของแม่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +72
    พี่ครับ ยังทันไหมครับ ขอจอง 1 เม็ดครับ
     
  2. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,442
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ได้ครับยังเหลืออยู่ครับแบ่งกันได้ครับ

    ถ้าสะดวกโอนมาแล้วแจ้งที่จัดส่งมาได้เลยครับ

    ขอบพระคุณมากครับ
     
  3. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,442
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ตัดแล้วครับ 10/03/54 เวลา 8.09 น.


    [​IMG]


    ภาพถ่ายแกนกลางบ่งบอกความเก่าดูง่าย

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    การันตรีความแท้ แท้สบายใจ "พลังชาตรี 13"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2011
  4. คนดีของแม่

    คนดีของแม่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +72
    ขอจองไว้ก่อน 2 เม็ดน่ะครับพี่ เดี๋ยวมาคุยอีกทีน่ะครับ:cool: ขอบคุณครับ
     
  5. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,442
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ได้ครับผมเก็บไว้ให้ครับ มีคุณค่าในการบูชาครับ

    (smile)(smile)(smile)(smile)(smile)
     
  6. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,442
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ........................................
     
  7. ongvip

    ongvip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +2,216
    รออยู่นะครับพี่

    ด้วยความเคารพ
    อ๋อง
     
  8. บัวสุวรรณ56

    บัวสุวรรณ56 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2011
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +12
    ผมขอจองซักเม็ดได้ไหมครับ
     
  9. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,442
    ค่าพลัง:
    +1,851

    ได้ครับ แล้วอาจะเก็บไว้ให้ 1 เม็ดนะครับ
     
  10. sayank

    sayank เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1,118
    ค่าพลัง:
    +2,368
    ขอจอง 1 เม็ดครับ
     
  11. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,442
    ค่าพลัง:
    +1,851
    [​IMG]


    ประวัติ หลวงปู่บุญ ขนฺธโชติ วัดกลางบางแก้ว

    เหตุแห่งมีนามว่า "บุญ"

    เมื่อวัยทารก ท่านมีอาการป่วยหนักถึงแก่สลบไป และไม่หายใจในที่สุดบิดามารดาและญาติ เมื่อเห็นว่า ท่านตายเสียแล้วจึงจัดแจงจะเอาท่านไปฝัง แต่ปรากฏว่ายังไม่ทันที่จะได้ฝังท่านก็กลับฟื้นขึ้นมา บิดามารดา ได้ถือเอาเหตุนี้ตั้งชื่อให้แก่ท่านว่า "บุญ"

    การศึกษาและบรรพชา

    เมื่อครั้งที่หลวงปู่บุญ ยังอยู่ในวัยเยาว์นั้น โยมทั้งสองได้ย้ายภูมิลำเนามาทำนาที่ตำบลบางช้าง อ.สามพราน เมื่อท่านอายุได้ ๑๓ ปี โยมบิดาได้ถึงแก่กรรม โยมป้าของท่านจุงนำไปฝากให้ศึกษาเล่าเรียนอยู่กับพระปลัด ทอง ณ วัดกลาง ซึ่งในสมัยนั้นมีชื่อว่า "วัดคงคาราม" ต.ปากน้ำ (ปากคลองบางแก้ว) อ.นครชัยศรี เมื่อท่าน อายุได้ ๑๕ ปีเต็มพระปลัดทองจึงทำการบรรพชาให้เป็นสามเณรและได้อบรมสั่งสอนวิชาความรู้ต่างๆ ให้ เมื่อครั้งนั้นท่านได้รับใช้อย่างใกล้ชิดจึงทำให้เป็นที่รักใคร่ของพระปลัดทอง แต่เมื่อมีอายุได้ใกล้อุปสมบท ท่านมีความจำเป็นต้องลาสิกขาเนื่องด้วยความป่วยไข้เบียดเบียน

    อุปสมบท

    หลวงปู่บุญ อุปสมบทเมื่ออายุได้ ๒๒ ปี ณ พัทธสีมา วัดกลางบางแก้ว เมื่อวันจันทร์เดือน ๘ ขึ้น ๑๕ ค่ำ ปีมะเส็ง จุลศักราช ๑๒๓๑ เอกศกเพลาบ่ายตรงกับวันที่ ๒๑ มิถุนายน พุทธศักราช ๒๔๑๒ ในท่ามกลาง ที่ประชุมสงฆ์ ๓๐ รูป โดยมีพระปลัดปาน เจ้าอาวาสวัดพิไทยทาราม (วัดตุ๊กตา) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระ ปลัดทอง เจ้าอาวาสวัดกลางบางแก้ว พระอธิการทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดงิ้วราย พระครูปริมานุรักษ์ วัดสุประดิษฐานราม และพระอธิการจับ เจ้าอาวาสวัดท่ามอญร่วมกันให้สรณาคมณ์กับศีลและสวดกรรมวาจา อนึ่ง การที่มีพระอาจารย์ร่วมพิธีถึง ๔ รูปเช่นนี้ก็เพราะพระเถระเหล่านี้เป็นที่เคารพนับถือ ของผู้ใหญ่ที่เป็นเจ้า ภาพอุปสมบทแล้วพระอุปัชฌาย์ขนานนามฉายาให้ว่า "ขนฺธโชติ" แล้วให้จำพรรษาอยู่กับพระปลัดทอง ที่วัดกลางบางแก้ว

    การศึกษาทางปริยัติและปฏิบัติ

    หลวงปู่บุญ ถูกว่างพื้นฐานในทางธรรมมาอย่างดีแล้วตั้งแต่เป็นเด็กวัดและสามเณร ซึ่งช่วงระยะเวลา ดังกล่าวประมาณ ๕-๖ ปี ที่ได้อยู่ปรนนิบัติรับใช้พระปลัดทอง จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าพื้นฐานในทางธรรม ของท่านถูกถ่ายทอดมาโดยพระปลัดทองทั้งสิ้น อาจารย์อีกรูปหนึ่งของท่านก็คือพระปลัดปาน เจ้าอาวาส วัดตุ๊กตา ซึ่งจากปากคำของพระครูธรรมวิจารณ์ (ชุ่ม) เจ้าอาวาสวัดศรีสุดาราม (วัดชีปะขาว) บางกอกน้อย เคยกล่าวไว้ว่าหลวงปู่บุญได้เล่าเรียนกรรมฐานและอาคมกับท่านปลัดปาน อันที่จริงนั้นอาจารย์ที่ถ่ายทอด วิชาความรู้ทางธรรม ทั้งปริยัติและปฏิบัติตลอดจนพระเวท และพุทธาคมให้แก่ท่านยังมีอีกหลายรูป แต่จะกล่าวถึงในถัดไป

    ประวัติชีวิตหลวงปู่บุญที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนย่อยในทั้งหมดของท่าน เพราะหากจะนำมาเขียนกัน จริงๆ คงต้องยืดยาวมาก อีกทั้งได้มีนักเขียนหลายท่านพรรณาไว้อย่างถูกต้องดีแล้วผู้เขียนจึงเว้นไว้เสีย ไม่นำมากล่าวถึงอีก

    เมตตาธรรม

    ปกติหลวงปู่บุญ เป็นพระที่มีความเมตตากรุณาแก่บุคคลทั้งหลายเป็นอันมาก ได้อุปการะพระลูกวัดตลอดจน สานุศิษย์ และเกื้อกูลชาวบ้านอยู่เป็นนิจ ตลอดอายุขัยของท่าน ทั้งนี้เกิดจากเป็นนิสัยโดยกำเนิดของท่านที่ เป็นผู้มีใจเป็นบุญกุศลและปฏิเสธการกระทำอันเป็นบาปมาตั้งแต่เยาว์วัยแล้ว

    อำนาจ ตบะเดชะ

    แม้ว่าหลวงปู่บุญ จะเป็นผู้เฒ่าที่ใจดี แต่ก็ไม่วายที่จะมีคนเกรงกลัวกันมาก กล่าวกันว่าท่านเป็นผู้ที่มีอำนาจ ในตัว กอปรด้วยท่านเป็นคนพูดน้อย มีแววตากล้าแข็ง จึงไม่ว่าใครๆ ต่างก็พากันเกรงขามท่านกันทั้งนั้น ใครก็ตามที่มีธุระทุกข์ร้อยมาหาท่าน ท่านก็จะรับเป็นภาระช่วยบำบัดปัดเป่าทุกข์ภัยนั้น ให้ด้วยความเมตตา กรุณาโดยทั่วหน้ากัน บางคนมาขอฤกษ์ หรือมาให้ท่านทำนายเกณฑ์ชะตาบอกข่าว ในคราวประสพ เคราะห์กรรมต่างๆ บ้างก็ขอให้ท่านรดน้ำพุทธมนต์ หรือมิฉะนั้นก็มาขอยารักษาโรคจากท่าน ครั้นเมื่อท่าน จัดการให้เรียบร้อยแล้ว ท่านก็จะนั่งนิ่งๆ ไม่พูดจาว่ากระไรอีก คนที่มาหาท่านก็จะลงมือทำงานของท่านต่อไป โดยปรกติแล้วในวันหนึ่งๆ หลวงปู่หาเวลาว่างจริงๆ ได้ยาก ท่านทำงานของท่านตลอดเวลา เว้นแต่เวลาฉัน หรือเวลาจำวัดเท่านั้น

    บุคลิกพิเศษของหลวงปู่อีกประการหนึ่งทำให้คนเกรงขามก็คือ แววนัยน์ตาอันแข็งกร้าวอย่างมีอำนาจ ของท่าน ทุกครั้งที่ท่านพูดกับใครนัยน์ตาคู่นี้จะจับต้องนัยน์ตาของผู้นั้นแน่นิ่งอยู่ตลอดเวลา นัยน์ตา ที่ทรง พลังอำนาจเช่นนี้อย่าว่าแต่คนธรรมดาเลย แม้ขุนโจรใจโหดก็จะไม่กล้าสู่นัยน์ตาท่านได้

    ครั้งหนึ่งมีพระลูกวัด ๒-๓ องค์ แอบไถลมานั่งคุยกันเล่นอย่างสนุกสนานที่ท้ายน้ำหน้าวัดพร้อมกับร้อง ทักทายชาวบ้านที่พายเรือผ่านหน้าวัดไปมา โดยละเลยต่อการปฏิบัติศาสนากิจตามกำหนด หลวงปู่เดินมา เห็นเข้าพระเหล่านั้นต่างตัวสั่นงันงกด้วยความหวาดเกรงท่าน มีอยู่องค์หนึ่งที่ตกใจมากกว่าเพื่อนไม่รู้ว่า จะหลบหนีหลวงปู่ไปทางไหนดี เลยโดดหนีลงไปในแม่น้ำต่อหน้าต่อตาท่านทั้งๆ ที่ตอนนั้นเป็นฤดูหนาว และน้ำในแม่น้ำก็เย็นจัดหลวงปู่ได้ร้องบอกว่า "ขึ้นมาเถอะคุณเดี๋ยวจะเป็นตะคริวตายเสียเปล่าๆ" แล้วท่านก็ลงมืออบรมสั่งสอนพระเหล่านั้นให้ประพฤติปฏิบัติให้ถูกต้องทำให้พระทุกองค์พากันเข็ดขยาด ไปอีกนาน

    อีกเรื่องหนึ่งที่ หลวงปู่บุญไม่ชอบ ก็คือ ชาวบ้านที่ชอบนุ่งโสร่งเข้าวัด ท่านมักจะปรารภในเรื่องนี้ว่า "การแต่งกายเป็นเครื่องสอนนิสัยใจคอคน การเข้าวัดเข้าวาไม่ควรนุ่งโสร่งลอยชายมันไม่สุภาพ ควรนุ่งห่มให้เรียบร้อยสักหน่อยจะสมควร" ข่าวอันนี้เมื่อล่วงรู้ไปถึงชาวบ้านละแวกนั้นเข้า ก็กลายเป็น ข้อปฏิบัติที่ว่าต่อไปเมื่อใครจะเข้าวัดจะต้องแต่งกายให้เรียบร้อย โดยจะต้องไม่นุ่งโสร่งเป็นอันขาด

    อาพาธและมรณภาพ

    เมื่อวันที่ ๓๐ มีนาคม พ.ศ. ๒๔๗๘ ตรงกับวันจันทร์ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๕ ปีชวด เวลา ๑๐.๔๕ น. โดยโรคคาพาธ ณ กุฏิของท่าน สิริรวมอายุท่านโดยปีได้ ๘๙ พรรษา ๖๗

    ทั้งนี้ ก็เพราะสังขารของท่านประกอบด้วยชราภาพ จึงได้แปรปรวนยักย้ายไปตามธรรมดา ถึงแม้ว่าท่าน มรณภาพไปแล้วก็ดี คุณงามความดีซึ่งกระทำไว้ ก็ปรากฏตลอดมาจนบัดนี้ และคงปรากฏต่อไปอีกชั่วกาลนาน


    ถึง บางแก้วมองเขม้นไม่เห็นแก้ว เห็นแต่แนวคงคา พฤกษาสลอน

    มี วัดหนึ่งโตใหญ่ใกล้สาคร สง่า งอนช่อฟ้าศาลาตะพาน

    ดูเบื้องบนอาวาสก็ลาดเลี่ยน ต้น ตะเคียนร่มรกปรกวิหาร

    อีก ทั้งสระโกสุมปทุมมาล บ้าง ตูมบานเกสรอ่อนละออ

    พี่คิดถึงบัวทองของน้องแก้ว ยัง ผ่องแผ้วพรรณรายสีดายหนอ

    กำลังสดมิ ได้เศร้าน่าเคล้าคลอ พี่เคยขอชมเล่นไม่เว้นวัน

    ตั้งแต่พี่จำพรากมาจากน้อง มิ ได้ต้องบัวทองประคองขวัญ

    ชม แต่บัวริมน้ำยิ่งรำพรรณ แสนกระสันโศกเศร้าจนเข้าคลอง



    ประคำหลวงปู่บุญ "ดาบปราบหงสาวดี"

    เนื้อผงพุทธคุณแกนกลางตะกั่วขี้นกเขาเปล้า

    ท่านที่สนใจนอกเวบสมัครสมาชิกได้เลยครับแล้วก็สั่งบูชาได้ทันทีครับ

    [​IMG]

    สร้อยลูกประคำ 108 ดีทางด้านคุ้มครองป้องกันภัย แคล้วคลาด เมตตามหาเสน่ห์ ดีนักแล “ลูกประคำ” มีลักษณะเป็นลูกกลมๆร้อยด้วยเชือก ถือเป็นเครื่องรางใช้สำหรับกำหนดคาบการภาวนาในการฝึกจิต หรือร่ายพระเวทอาคมให้เกิดพลังอำนาจ เป็นเครื่องรางของขลังอีกชนิดหนึ่งที่นิยมคล้องคอ เพื่อคุ้มครองป้องกันภัย และเมตตา พร้อมเป็นเครื่องยึดจิตใจให้เข้าสู่ภาวนาเพื่อฝึกจิตสมาธิให้แข็งและอดทนต่อ การรบกวนแห่งภัยกิเลสทั้งปวงมิให้เข้ามาใกล้ตัวตน”

    ลูกประคำ แพร่หลายมาตั้งแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี ในตำรับวัดป่าแก้วของสมเด็จพระนพรัตน์ได้ระบุไว้ว่า “ได้ มีการสร้างลูกประคำดาบปราบหงสาวดี ถวายแด่สมเด็จพระนเรศวรมหาราชเพื่อทรงออกศึกกู้ชาติในยามที่ทรงสิ้นพระชนม์ ชีพ ณ เมืองหาง ก็ทรงสร้อยประคำคล้องติดพระศออยู่อย่างแนบแน่น เพราะทรงนับถือสมเด็จพระนพรัตน์อาจารย์องค์สำคัญ”

    ลูกประคำ ตามตำรับโบราณจะใช้ว่านที่เป็นมงคลทั้ง 108 มาบดรวมให้เข้ากันกับผงยาจินดามณี และปั้นเป็นลูกกลมๆ เอาแผ่นโลหะ หรือใบลานเขียนตัวยันต์แล้วม้วนเป็นตะกรุดเสียบเข้าไปให้เป็นแกนรูตรงกลางลง รักทับตากให้แห้งเจาะรูร้อย ไหมเจ็ดสีนำมาขวั้นเป็นเชือก แล้วนำมาร้อยให้ครบ 108 เม็ด และได้มีการใช้ไม้เนื้อหอม ไม้งิ้วดำไม้มงคลต่างๆ งาช้าง กระดูกช้าง หินหยก ในปัจจุบันได้ใช้พลาสติกนำมาทำเป็นลูกประคำ ลูกประคำจำนวน 108 เม็ด ถือเป็นเลขมงคล ในศาสนาพุทธ และศาสนาพราหมณ์ไปจนถึงอาถรรพณ์เวท พระอรหันต์ 108 รูป สวดสาธยายพระคาถา 108 จบ

    เมื่อได้นำประคำร้อยครบ 108 เม็ด แล้วปลุกเลกลงเลขยันต์ กล่าวไว้ว่ามีศิริอานุภาพใช้ป้องกันเขี้ยวงาศตราวุธ ป้องกันการกระทำคุณไส ใช้ภาวนาเป็นคาถาแคล้วคลาด และนำติดตัวเป็นเสน่ห์

    ความหมาย “สร้อยประคำ” เป็นสัญลักษณ์แทนคุณพระรัตนตรัย และความเป็นมงคลทั้งหลายในจักวาล หากนับจำนวนได้ 108 นั่นคือคุณแห่งพระพุทธองค์ คุณแห่งพระธรรม และคุณแห่งพระสงฆ์ คุณแห่งพระพุทธเจ้านั่นคือบทพระพุทธคุณ (อิติปิโส) พระธัมคุณ (สวาขาโต) คุณพระสงฆ์ (สุปฏิปันโน) นับตามอักขระในบทพระพุทธคุณจะพบว่ามีจำนวน 56 คำ พระธรรมมี 38 คำ พระสงฆ์มี 14 คำ รวมกันได้ 108 และยังหมายถึงสัญลักษณ์มงคล 108 อย่าง ในระหว่างสร้อยประคำที่เรียงร้อยมาบรรจบกันจะมีตัวคั่นกลางคือเป็นสิ่งแทน เขาพระสุเมรุ

    คาถาอาราธนาไม่มีเฉพาะเจาะจง
    ตั้งนะโม 3 จบ
    แล้วระลึกถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และคุณบิดามารดา คุณครูบาอาจารย์ ก่อนจะนำติดตัวให้ว่า “สาธุพุมธยัง อาราธนานัง ธัมมังอาราธนานัง สังฆังฮาราธนานัง อิมังกายะพันธะนัง อธิษฐาน มิ”


    หลวงปุ๋บุญ วัดกลางบางแก้ว ท่านได้สร้างประคำดาบปราบหงสาวดี ตามแบบฉบับ ในตำรับวัดป่าแก้วของสมเด็จพระนพรัตน์ ทุกประการ จึงเปลี่ยมล้นด้วยอำนาจพุทธคุณอย่างที่สุด

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ประคำชุดนี้คุณพ่อผมได้มากว่า 50 ปีแล้วครับ

    ที่มาประวัติดีมากๆครับและแท้แบบไม่ต้องสงสัย ประกันทั่วโลกครับ

    พลังชาตรี 13 มีความตั้งใจและตอบแทนพี่ๆเพื่อนๆในพลังจิตที่มอบความอบอุ่นให้เสมอมาครับ ถ้าท่านใดสนใจที่จะเก็บไว้บูชาหรือให้ลูกให้หลานเพื่อเป็นสิริมงคล คุ้มครอง ป้องกันภัยอันตรายต่างๆ

    จองเข้ามาได้ครับบูชาที่เม็ดละ 813 บาท เมื่อครบ .

    ตัดแล้วครับ วันที่ 10/03/54 เวลา 8.09 น.

    [​IMG]

    ภาพถ่ายแกนกลางบ่งบอกความเก่าดูง่าย

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    ท่านใดสนใจบูชายังได้อยู่นะครับที่ 813 บาทพร้อมส่งครับท่าน รับรองหาที่ไหนไม่ได้แน่ครับ

    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่กรุณาจองเข้ามาครับ


    ........." บัญชีในการโอนและจองพระที่บูชา ".........
    - นาย กัณฐกะ ผดุงชอบ (เล็กทับน้ำ) 45 หมู่ที่ 4 ตำบททับน้ำ อำเภอบางปะหัน จังหวัดอยุธยา 13220

    - ธนาคาร ไทยพาณิชย์ 1222285288 สาขาถนนสิรินธร ออมทรัพย์

    (ตามชื่อและที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้ครับ)
    บัญชีโอนมาจากต่างประเทศ

    MR.Kanthaka Padungchob
    siam Commercial Bankpublic Company Limited
    สาขา ถนนศิรินธร

    เลขบัญชี (account No) 1222285288

    swife code. SICATHBK

    - สนใจสอบถามบูชาได้ 0827893576
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2011
  12. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,442
    ค่าพลัง:
    +1,851
    อ.นพ พี่ชายเขาจะเอาไปทำพวงมาลัยใว้หน้ากระจกรถครับ
    (smile)(smile)(smile)
     
  13. thejirayu

    thejirayu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2006
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +2,088
    ขอจอง 2 เม็ดครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  14. ขุนพิฆาต

    ขุนพิฆาต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +1,704
    ขอจองหนึ่งเม็ดครับ เอาไปเลี่ยมเงินห้อยคอแทนลูกอมหลวงปู่ทิมน่าจะดี เหตุว่าราคาลูกอมแพงเหลือใจเม็ดละตั้งหลายพัน ของหลวงปู่บุญน่าจะเจ๋งพอๆกันแถมยังเก่ากว่าอีก หุ หุ...
    ราคานี้รวมค่าจัดส่งแล้วหรือยังครับ ไม่เห็นมีบอก คิดเอาเองว่าค่าจัดส่งน่าจะฟรี ใช่ไหมครับ?
    813*108 = 87,804 เศษเงินเจ็ดพันกว่าคงพอสำหรับค่าส่งนะครับท่าน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2011
  15. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,442
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ขอบพระคุณมากๆครับ

    1. ท่าน thejirayu ขอจอง 2 เม็ดครับ

    2. ท่าน ขุนพิฆาต ขอจอง 1 เม็ด

    รับทราบการจองทั้ง 2 ท่านครับ

    ท่านขุนพิฆาต ครับโอนตามจำนวนเลขนะครับ 813 บาท เลขชอบจ้า

    87804 เมื่อ 8 ปีที่แล้วมีคนเมืองกรุงตามจีบให้มาแล้วที่ 85000 บาทแต่นี่เปิดให้พี่น้องชาวพลังจิตโดยตรงครับหาไม่ได้แน่ๆครับในราคานี้ แท้ดูง่ายเก่าได้ใจ

    ขอบพระคุณมากๆครับ

    (smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)
     
  16. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,442
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ขอขอบพระคุณ พี่ พร นอกเวบมากครับ

    พรุ่งนี้ผมจัดส่งให้เช้าครับ วันอังคารได้บูชาเลยครับ

    สำหรับท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิกสมัครสมาชิกและจองได้เลยนะครับ หรือ โทรที่ 0827893576

    ขอบพระคุณมากครับ
     
  17. sayank

    sayank เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1,118
    ค่าพลัง:
    +2,368
    โอนเงินแล้วครับ ที่จัดส่งใน PM ครับ
     
  18. นะ-เมตตา

    นะ-เมตตา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +1
    ได้รับแล้วครับ แท้ดูสบายตา คุณพ่อชอบมากขอสั่งอีก 4 เม็ด ครับพี่เล็ก แท้ดูง่ายเก่าได้ใจ
     
  19. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,442
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ครับ .. ดีใจด้วยครับที่ชอบ อีก 4 เม็ดแล้วพี่จะจัดส่งให้พรุ่งนี้เลยครับมีจัดส่งหลายๆท่าน

    ขอบคุณมากครับ
     
  20. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,442
    ค่าพลัง:
    +1,851

    จัดส่งให้เช้านี้ครับ พรุ่งนี้ได้รับครับ

    ขอบพระคุณมากๆครับ ท่าน sayank




    เหลือจำนวนไม่มากแล้วนะครับ ขอเชิญรีบจองนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2011

แชร์หน้านี้

Loading...