นิทานสนุก..พระเครื่องและเครื่องราง (รุ่นปฐพีไร้พ่าย)

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย konun88, 20 มิถุนายน 2016.

  1. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    5,019
    ค่าพลัง:
    +55,211
    25265549592d323c0fb972.jpg

    ในฐานะคนสร้างผมเองก็ไม่อยากเล่าประสบการณ์ตัวเองมาก นอกจากคุยไลน์ส่วนตัวเพราะเดี๋ยวจะหาว่าเชียร์ของตัวเอง

    ผมเองฟังคนอื่นมาเล่าว่าแหวนสั่นเตือนภัย ตัวเองก็ งง ๆ ไม่เคยมีนะครับ แต่เรื่องเปลี่ยนสีนะใช่ ช่วงแย่ ๆ ว่าทำไมแหวนเราหมองจังวะ ก็มีเรื่องจริง ๆ หนักสุดก็ตอนป่วยเข้าโรงพยาบาลนั่นล่ะครับ

    แต่ช่วงโควิดชัดเจนผมไม่เคยโดนแหย่จมูกนะครับ ไม่ติดโรคเลยแม้ออกไปซื้อกับข้าวทุกวัน แต่คนใกล้ชิดไม่ใส่แหวนกลับไปบ้าน ตจว.ติด ผมยังต้องส่งแหวนให้ทางไปรษณีย์เลยครับช่วงเขากักตัว55

    มีคืนนึงหลายปีแล้วตอนเลิกคบมารศาสนา ปกติผมไม่ใส่แหวนนอนนะครับเพราะชอบนอนแบบสบายตัว ก็สวดมนต์จนหลับตามปกติทุกคืน ทีนี้มีคนนึง อยู่ ๆ ผมอยากใส่แหวนนอน (เป็นคืนเดียวจริง ๆ ที่ใส่แหวนนอน)

    ผมฝัน (ปกติผมจะไม่สนใจเรื่องฝันนะครับคือตื่นมาลืมหมดไม่ใส่ใจ) ผมฝันเห็นมารศาสนาตัวนั้นล่ะ ไม่เคยฝันถึงเลยเพราะมันคงไม่ใช่คนในฝันผมแน่ ไม่อยากฝันถึงด้วย ผมจำได้ชัดเจนในฝัน มีสติ เลยด่าไปเลยครับในฝัน55 เอาว่าด่าไปละกันแล้วผมก็ใช้พลังจิตดันไปให้มันออกไปจากฝัน...

    เช้ามา คนใกล้ชิดบอก ว่าผมทำเสียงฮื่อ ๆ แบบที่ผมชอบทำประจำตอนครูเข้า รึภาษาง่ายๆ ก็ของขึ้นล่ะครับซึ่งจะเกิดตอนขอครูบาอาจารย์ท่านเป่าหัว หรือตอนสัมผัสกระแสพลัง...

    ผมเลยรู้ว่าไม่ใช่ฝันมั่ว ๆ แล้ววุ่ย แล้วก็เป็นคืนเดียวจริง ๆ ครับแสดงว่ามารตัวนี้คงมาหาในฝันจริง แล้วก็โดนผลักออกไป เพราะจากคืนนั้นมาหลายปี ก็ชีวิตสงบสุขดีนะครับ ดีด้วยไม่มีมารมาก่อกวนในชีวิต...
     

แชร์หน้านี้

Loading...