ด่วน!! รีบจองที่นั่งเฝ้าระวัง: เดี่ยวภัยพิบัติ1 เเสดงแล้ววันนี้ทุกประเทศทั่วโลก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย sunny430, 24 มีนาคม 2012.

  1. ชัยบวร

    ชัยบวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    928
    ค่าพลัง:
    +1,642
    ขอเสริมนิดนะครับ

    มีสิ่งหนึ่งที่ยังถอดความไม่สมบูรณ์ก็คือ พุทธพยากรณ์ฉบับพระศรีอาริย์ที่ผมเคยลงโพสต์ไว้ และคัมภีร์สุริยศาสตร์ในพระพุทธศาสนาเท่านั้น ที่ต้องนำมาพิจารณา... ในคัมภีร์สุริยศาสตร์กล่าวถึงการเกิดขึ้นของดวงอาทิตย์ทั้ง 7 ดวงในอนาคต ซึ่งไม่รู้ว่าจะเกิดเมื่อไร ? มีการถอดความไปต่าง ๆ นา ๆ ผมดูแล้วก็ไม่สมบูรณ์ ความจริงแม้กระทั้งพุทธพยากรณ์ทั้งฉบับความฝัน 16 ประการ และฉบับที่ไปนำมาจากประเทศอินเดีย ในจารึกหิน ก็ยังมีการถอดความและแปลที่ไม่สมบูรณ์ด้วยครับ....
     
  2. Bazara999

    Bazara999 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2012
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +13
    งั้นก็สบายใจได้แล้วสินะครับ อย่างนี้คำทำนายต่างๆ คงไม่มีผลอะไร เพราะมายันเองก็ยังบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น และโลกก็อยู่ไปอีกเป็น 6000 ปี เหตุการณ์ต่างๆก็คงเป็นแค่การขู่กันของโลกใบนี้ :cool:
     
  3. วิทูร99

    วิทูร99 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +28
    ผมได้ติดตามเว๊ปนี้มาได้ซักพักแล้วครับ ไม่ว่าจะเกิดภัยพิบัติต่างๆนาๆ อย่างประเทศที่ไม่เคยเกิดก้อจะเกิดขึ้นได้ หลังจากที่เกิดภัยพิบัติก้อจะมีสงครามโลกครั้งที่3 ตามมา อย่างที่มีหลายๆท่านได้ทำนายไว้ ทั้งหมดนี้น่าจะเป็นฝีมือพี่เบิ้ม (อเมริกา)ของโลกนี้ แต่เพียงผู้เดียวล่ะครับ ได้สร้างเครื่องมือแห่งความหายะนะ สำหรับโลกนี้ไว้แล้วแล้วก้อใช้ งานได้ผลเป็นอย่างดีซะด้วยสิครับ ท่านใดที่ยังไม่เคยรู้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับโลกใบนี้ ให้พิมพคำว่า HAARP คืออะไร ที่กูเกิล ท่านก้อน่าจะปะติดปะต่อเรื่องราวต่างๆได้ครับ ว่าใครกำลังทำชั่วๆ อะไรกับโลกใบนี้ ต้องขอขอบคุณKingkong1 ที่ทำให้ผมรู้อะไรมากกว่าเดิมครับ
     
  4. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    [​IMG]

    Sunspots and active regions

    The following regions with sunspots can be now observed on the Sun's surface
    <table class="table_1" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr class="separator_1"> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> </tr> <tr> <th width="1%"> Group number </th> <th width="10%"> Sunspots Location on the Sun </th> <th width="11%"> The number of spots in the group </th> <th width="20%"> The classification by the Zurich's modified system </th> <th width="30%"> Area (millions of shares of the solar hemisphere) </th> <th width="9%"> Group length (in degrees) </th> <th width="16%"> Carrington Longitude (in degrees) </th> <th class="last" width="1%"> Group's magnet type </th> </tr> <tr class="separator_1"> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> </tr> <tr> <td nowrap="nowrap"> № 1471 </td> <td> S22 W91 </td> <td class="center"> 01 </td> <td class="center"> Hsx </td> <td class="center"> 0090 </td> <td class="center"> 06 </td> <td class="center"> 281 </td> <td class="center"> Alpha </td> </tr> <tr class="separator_1"> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> </tr> <tr> <td nowrap="nowrap"> 1476 </td> <td> N12 E08 </td> <td class="center"> 50 </td> <td class="center"> Fkc </td> <td class="center"> 1040 </td> <td class="center"> 20 </td> <td class="center"> 180 </td> <td class="center"> Beta-Gamma-Delta </td> </tr> <tr class="separator_1"> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> </tr> <tr> <td nowrap="nowrap"> № 1477 </td> <td> S22 E47 </td> <td class="center"> 01 </td> <td class="center"> Hsx </td> <td class="center"> 0100 </td> <td class="center"> 02 </td> <td class="center"> 144 </td> <td class="center"> Alpha </td> </tr> <tr class="separator_1"> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> <td> [​IMG]
    </td> </tr> <tr> <td nowrap="nowrap"> № 1478 </td> <td> S24 E55 </td> <td class="center"> 01 </td> <td class="center"> Hsx </td> <td class="center"> 0090 </td> <td class="center"> 03 </td> <td class="center"> 135 </td> <td class="center"> Alpha </td> </tr> </tbody></table> Coordinates and other characteristics of active regions are issued for May 11, 2012 00:31 UT
     
  5. อัสนี

    อัสนี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +3,566
    สวัสดีครับทุกท่าน
    -โลกไม่แตกหรอกครับ แต่จะเกิดการทำลายล้างกันเองเช่นมนุษย์ ธรรมชาติ และสิ่งแปลกปลอม เป็นอย่างนี้ตามวัฏจักร เกิขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป เหมือนชีวิตคนเรานี่แหล่ะครับ
    -ทุกอย่างอาศัยระยะของกาลเวลาเป็นเครื่องบอก เช่น ณ.ปัจจุบัน ธรรมชาติเริ่มรุนแรงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นลม ไฟ ความร้อนที่โหมกระหน่ำ อุณหภูมิที่สูงขึ้นก็มาจากความเห็นแก่ได้ของคนบางคนที่ทำลายธรรมชาติ ป่าไม้ แถมยังมีก๊าซต่างๆอีก และการขุดเจาะน้ำบาดาล น้ำมัน ก๊าซธรรมชาติ วันหนึ่งๆเอาขึ้นมาใช้กี่ล้านบาร์เลนนี่แหล่ะก็เลยเกิดความไม่สมดุลย์ขึ้นมา ทำให้เกิดการแปรปวนของธรรมชาติ
    [​IMG]

    [​IMG]
    วัฏจักรการเกิดฝนและการระเหย ของน้ำ เมื่อเป็นเมฆ ไปเจอป่าไม้ก็กลายเป็นฝนตกลงมาแล้วรากของต้นไม้ก็ดูดซับน้ำไว้ กับดินทำให้ดินชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา เมื่อชุ่มชื้นก็มีแรงเกาะยึดกันไม่พังทะลายง่ายๆ แต่ปัจจุบัน
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    ภูเขาทางภาคเหนือ ถ้าติดทางจะเห็นเป็นป่าเขียวขจี แต่ถ้าเข้าไปลึกๆใจกลางจะเห็นภูเขาต่างๆเป็นอย่างนี้ครับ ไม่มีต้นไม้ซักต้น ที่เหลืออยู่ก็น้อยมาก นี่แหล่ะครับกลายเป็นความแห้งแล้งขึ้นมา รูปนี้ถ่ายเมื่อประมาณสองเดือนเองครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    การเจาะแล้วสูบขึ้นมาใช้ไม่ว่าจะเป็นน้ำมัน น้ำ ก๊าซ นี้ทำให้ดินเป็นโพรง เมื่อเป็นโพรงไม่ช้าก็จะต้องพังทะลายลงมา เราท่านต้องเตรียมตัวกันไว้น่ะครับ เพราะอาจเกิดสิ่งนี้ขึ้นกับเราเมื่อไหร่ก็ได้​


    อีกอย่างหนึ่ง คือ มหาอำนาจทั้งหลาย(ที่อุปโหลกกันขึ้นมาเอง) ทดลองจัง ไม่ว่าระเบิดนิวเคลีย์ ไม่ว่าจะใต้น้ำหรือบนบกใต้ดิน นี่แหล่ะพวกทำลายโดยแท้จริง ทำให้โลกพังทะลายโดยเร็ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2012
  6. Ajintai

    Ajintai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    549
    ค่าพลัง:
    +1,638
    ห้าโมงสิบแปดนาทีที่จีนเอาซ๊ะหน่อย

    2012-05-11 10:18:11 UTC
    2012-05-11 17:18:11 THA

    ศูนย์กลาง: Gansu China
    Lat: 37.70 , Long: 102.12
    ขนาด : 5.0 , ลึก: 10 กม.

    *(source:GEOFON)
    -----------------------------------------------------
    Update time = Fri May 11 10:39:59 UTC 2012


    <table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"><tbody><tr> <th> </th> <th align="center">MAG </th> <th align="center">UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </th> <th align="center">LAT
    deg
    </th> <th align="center">LON
    deg
    </th> <th align="center">DEPTH
    km
    </th> <th> Region</th> </tr> <tr><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">MAP</td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top"> 5.0 </td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">2012/05/11 10:18:13 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 37.735 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 102.048 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 31.0 </td><td valign="top"> GANSU-QINGHAI BORDER REGION, CHINA</td></tr></tbody></table>--------------------------------------------------------------------------------------
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="point">Magnitude</td><td class="point2">mb 5.0</td></tr><tr><td class="point">Region</td><td class="point2">GANSU-QINGHAI BORDER REG, CHINA</td></tr><tr><td class="point">Date time</td><td class="point2">2012-05-11 10:18:10.0 UTC</td></tr><tr><td class="point">Location</td><td class="point2">37.81 N ; 102.06 E</td></tr><tr><td class="point">Depth</td><td class="point2">10 km</td></tr></tbody></table>----------------------------------
     
  7. ชัยบวร

    ชัยบวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    928
    ค่าพลัง:
    +1,642
    พุทธพยากรณ์ฉบับความฝัน 16 ประการ เป็นฉบับที่ตรงกับความจริง และแม่นยำที่สุด มีการแปลพุทธทำนายฉบับนี้ไปในหลายภาษามากมายในโลก เช่น จีน อังกฤษ รัสเซีย เป็นต้น และมีการใช้ในการบันทึกในภาษาท้องถิ่นและในระดับพระมหากษัตริย์ด้วยครับ ซึ่งก็คือ สมเด็จพระนารายณ์มหาราช ก็ทรงประพันธ์เป็นกลอนไว้ในสมัยกรุงศรีอยุธยา แต่ผมจะไม่นำมาลงไว้นะครับ

    พุทธทำนายฉบับนี้มีสาเหตุและผลที่เกิดด้วย 2 ประการ คือ
    1. คน ความเสื่อมของศิลธรรม คุณธรรม และจริยธรรม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นข้อนี้
    2. ธรรมชาติ มีข้อหนึ่งก็คือ ข้อที่จะลงโพสต์ไว้ ก็คือ ความฝันที่หนึ่ง ดังนี้

    โคสีดอกอัญชัญ

    โคใหญ่มีกำลัง ตัวสีดังดอกอัญชัญ
    วิ่งมาจะชนกัน จากสี่ทิศภาพติดตา

    ทั้งสี่ดูเกรั้ยวกราด แค้นอาฆาตจะเข่นฆ่า
    โกรธกันพันปีมา หมองในใจไม่ยอมกัน

    ชาวเมืองออกมาดู ด้วยอยากรู้สี่ตัวนั้น
    ต่างฝ่ายต่างดุดัน เมื่อชนกันเป็นอย่างไร

    แต่แล้วต่างถอยฉาก ทั้งสี่จากออกไปไกล
    ลับหายเกินทายใจ ชาวพาราว่าเสียดาย

    ความหมาย

    ส่วนใหญ่จะทราบว่าเป็นการเกิดความแปรปรวนในธรรมชาติ ซึ่งก็ถูกต้อง แต่มีความหมายมากกว่านั้นอีกครับ ความหมายในความฝันข้อนี้ยังหมายถึง ความผิดปกติในแต่ละฤดูกาล ฤดูร้อนมีภัยธรรมชาติแบบหนึ่ง ฤดูฝนก็มีภัยธรรมอีกแบบหนึ่ง ฤดูหนาวก็มีภัยธรรมชาติอีกแบบหนึ่ง ถ้าเป็นต่างประเทศมีฤดูอื่น ๆ ก็จะมีภัยธรรมชาติตามฤดูนั้น ฝนไม่ตกต้องตามฤดูกาล ความแห้งแล้ง การพังทลายของหน้าดิน เป็นต้น เพราะการตัดไม้ทำลายป่า ถ้าเป็นต่างประเทศก็เช่น การละลายของน้ำแข็งในขั้วโลก พายุเฮอริเคน ภัยธรรมชาติอื่น ๆ เป็นต้น นอกจากนี้ โค ในที่นี้ยังหมายถึง การเกษตรอีก ซึ่งจะเกิดความเสียหายแก่เกษตรกรทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เช่น ในปี พ.ศ. 2554 เกิดมหาอุทกภัย ทำให้สวนทุเรียน ไร่นา เสียหายเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีประเมินออกมาแล้วว่า ภัยพิบัติเมื่อปี พ.ศ. 2554 ทำความเสียหายแก่เกษตรกรในประเทศไทยนับเป็นอันดับสี่ในระดับโลก (ถ้าจำไม่ผิด ได้ฟังจากข่าวสาร) และจากความฝันข้อนี้น่าจะยังมีความหมายอีกที่ต้องวิเคราะห์ต่อไป....

    ภาพแสดงความฝันข้อ 1 ในพุทธพยากรณ์ความฝัน 16 ประการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. ragpon

    ragpon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +954
    โคทั้งสี่ เปรียบเสมือน ดิน น้ำ ลม และไฟ หรือเปล่าครับ
     
  9. Ajintai

    Ajintai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    549
    ค่าพลัง:
    +1,638
    สิบห้านาทีที่ผ่านมา จีนสั่นอีกเล็กน้อย....
    2012-05-12 01:34:46 UTC
    2012-05-12 08:34:46 THA

    ศูนย์กลาง: Southern Xinjiang China
    Lat: 38.62 , Long: 89.28
    ขนาด : 4.7 , ลึก: 10 กม.

    *(source:GEOFON)
     
  10. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    สวสัดีวันเสาร์สุดยอดแห่งความร้อนนะครับ วันนี้สันที่ 12 พค แล้วนะครับ หากท่านที่ต้องการประสงค์จะเตรียมการรับมือเหตุการณ์รุนแรงอะไรก็ตามที่อาจจะเกิดวันที่ 20 พค นี้ยังมีเวลานะครับ อีกหลายวันที่จะเตรียมย้าย หลบ ขุด ตอก สร้าง หรือ ซ่อม และ ซื้อ อะไรก็ได้ที่คิดว่าจำเป็นนะครับ วันนี้ผมเองทำงานซ่อมบ้านอยู่ครับ พวกกระจกหรือประตูที่มีช่องโหว่ผมกำลังปิดให้หมดครับ และยาแนวที่ซึมได้ทั้งหลายครับ ผมกลัวเรื่องหนึ่งคือพวกแมลงที่จะสอดแทรกหนีภัยเข้ามาในบ้านครับ ผมไม่สามรถกันได้หมดครับ แต่อุดซ่อมเท่าที่ได้ครับ จะได้ชลอกองทับงู แตน ต่อ ปลวก และเเมลงให้เข้ามาในบ้านช้าลงครับ

    วันนี้ร้อนมาก อย่าลืมทุกท่านดื่มน้ำให้เพียงพอด้วยครับบ

    sunny430
    กทม
     
  11. apichart ww2

    apichart ww2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +439
    [​IMG]
    [​IMG]

    • [​IMG]
    สหรัฐทุ่ม3หมื่นล้านสร้างเมืองร้างไฮเทค

    เวิลด์วาไรตี้ : สหรัฐทุ่ม 3 หมื่นล้าน สร้างเมืองร้างไฮเทค


    ที่สหรัฐอเมริกา กำลังจะเริ่มพัฒนาพื้นที่ 39 ตารางกิโลเมตร ใน "ลีอา เคาน์ตี้" ใกล้กับเมืองฮอบส์ รัฐนิวเม็กซิโก ให้เป็น "เมืองร้าง" แห่งใหม่ ด้วยงบประมาณสูงถึง 1,000 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 3 หมื่นล้านบาท) เมืองร้างที่ว่านี้ จะเป็นเมืองที่มีถนนหนทาง มีบ้านเรือน อาคารพาณิชย์ใหม่เก่าเหมือนเมืองปกติทั่วไป แต่จะต่างตรงที่ "ไม่มีผู้อยู่อาศัย" แม้ว่าจริงๆ ก็อยู่ได้ เพราะภายในบ้านจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าและประปา
    <!-- inside news --><INS style="BORDER-BOTTOM: medium none; POSITION: relative; BORDER-LEFT: medium none; PADDING-BOTTOM: 0px; MARGIN: 0px; PADDING-LEFT: 0px; WIDTH: 300px; PADDING-RIGHT: 0px; DISPLAY: inline-table; HEIGHT: 250px; VISIBILITY: visible; BORDER-TOP: medium none; BORDER-RIGHT: medium none; PADDING-TOP: 0px"><INS style="BORDER-BOTTOM: medium none; POSITION: relative; BORDER-LEFT: medium none; PADDING-BOTTOM: 0px; MARGIN: 0px; PADDING-LEFT: 0px; WIDTH: 300px; PADDING-RIGHT: 0px; DISPLAY: block; HEIGHT: 250px; VISIBILITY: visible; BORDER-TOP: medium none; BORDER-RIGHT: medium none; PADDING-TOP: 0px" id=aswift_0_anchor><IFRAME style="POSITION: absolute; TOP: 0px; LEFT: 0px" id=aswift_0 height=250 marginHeight=0 frameBorder=0 width=300 allowTransparency name=aswift_0 marginWidth=0 scrolling=no></IFRAME></INS></INS>
    เนื่องจากเจตนาของการสร้างเมืองใหม่ขึ้นมา ก็เพื่อให้นักวิทยาศาสตร์ใช้เป็นที่ทดลองเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ อาทิ พลังงานหมุนเวียน ระบบจราจรอัจฉริยะ เครือข่ายไร้สายแห่งอนาคต ระบบต่อต้านการก่อการร้าย หรือแม้กระทั่งเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ และห้องน้ำที่ชักโครกได้เอง ภายใต้ชื่อ "ศูนย์เพื่อนวัตกรรม เทคโนโลยีและทดสอบ" โดยไม่ให้ผลกระทบจากการทดลองนวัตกรรมทั้งหลาย รบกวนชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนนั่นเอง อาทิ นักวิจัยกลุ่มหนึ่งอาจจะทดสอบเทคโนโลยีด้านระบบไฟฟ้าอยู่ ส่วนอีกกลุ่มอาจกำลังใช้ถนนเพื่อทดสอบรถยนต์ขับเคลื่อนได้เองโดยไม่ต้องเดือดร้อนใคร
    เมืองร้าง หรือโกสต์ ทาวน์ ในสหรัฐ มีอยู่หลายแห่ง ส่วนมากเกิดขึ้นหลังจากอุตสาหกรรมที่เคยโอบอุ้มเลี้ยงเมือง ล้มหายตายจาก แต่ว่านี่จะเป็นเมืองร้างแห่งเดียวที่จงใจสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์บางอย่าง
    เมืองฮอบส์ เสนอตัวเป็นที่ตั้งโครงการนี้ เพื่อพยายามสร้างความหลากหลายแก่เศรษฐกิจท้องถิ่นที่เดิมพึ่งพาอุตสาหกรรมน้ำและก๊าซ ซึ่งในแง่เศรษฐกิจนั้น ผู้บริหารของเมืองหวังว่า จะสร้างโอกาสหลายอย่าง และจะทำให้เมืองเล็กๆกลายเป็นจุดสนใจของโลกได้ในชั่วเวลาไม่นาน
    คาดว่าโครงการนี้จะสร้างงานถาวร 300 ตำแหน่ง และสร้างงานโดยอ้อมในด้านการออกแบบ พัฒนา ก่อสร้างและขั้นตอนการปฏิบัติการอีกประมาณ 3,500 คน นอกจากนี้ การพัฒนาเมืองร้างไฮเทคสำหรับทดลองเทคโนโลยี จะช่วยให้มีการเพิ่มเที่ยวเดินทางสะดวกมากขึ้น เช่น มีเที่ยวบินถี่ขึ้นระหว่างเมืองฮอบส์กับเมืองใหญ่ๆ อาทิ อาบูเกอร์เก้ เมืองใหญ่สุดในนิวเม็กซิโก
    นายบ็อบ บรัมลีย์ ผู้อำนวยการบริหารบริษัทที่รับหน้าที่พัฒนาเมือง กล่าวติดตลกว่า จะมีการทดลองมากมายอย่างน่าตื่นเต้นในเมืองนี้ แต่ผมหวังว่า คงจะไม่มีการทดลองทำลาย เช่น ระเบิดข้าวของ
    -------------------------
    (เวิลด์วาไรตี้ : สหรัฐทุ่ม 3 หมื่นล้าน สร้างเมืองร้างไฮเทค)
     
  12. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    มาแล้วครับบหลังจากทำงานซ่อมบ้านมาทั้งวันครับ ผมว่าสิ่งหนึ่งที่ใช้ได้ดีมาก ในหลายเหตุการณ์คือ หมวกก่อสร้าง หรือ หมวกนิรภัยครับ อยากให้ทุกท่านเตรียมซื้อไว้ก็ดีนะครับ ราคาใบละไม่เท่าไหร่ ซื้อตามร้านค้า โลตัส หรือ วัสดุ นะครับ และใช้กันได้สารพัดซากตึกเล็กๆน้อย ลูกเห็บ หรือ ของหล่นใส่นะครับ ไม่ได้ว่าสุดยอดในการช่วยให้คุณรอดแต่ช่วยผ่อนเบาให้การหัวแตกได้ครับ วันนี้ผมกำลังจะรับประทานมื้อเย็น เป็นไก่ย่างห้าดาวครับ ทุกท่านทานอะไรกันครับวันนี้?
     
  13. catniss

    catniss Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2012
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +96
    ก็ว่าจะหาหมวกก่อสร้างที่กันของตกใส่หัวมาเตรียมไว้เหมือนกันค่ะ ^^

    เย็นนี้ก็ ลาบหมู แกงข่าไก่

    บางทีก็เอาใส่ถุงแยกไว้ ใส่ช่อง freeze เอาออกมาเวปเหมือนของ CP ก็ได้

    โดยเฉพาะลาบจะเก็บไว้ได้ 2-3 วัน อ้อ อันนี้ต้องทำเองนะ ที่ซื้อจากตลาดจะเก็บไว้ได้ไม่นานค่ะ
     
  14. Kingkong1

    Kingkong1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    776
    ค่าพลัง:
    +2,262
    ผมก็แอบหยิบจากที่นั่นบ้างที่นี่บ้าง ส่วนมากก็ในเว็บพลังจิตนี่แหละครับ แต่ก่อนผมไม่ค่อยชอบพลังจิตนะ เพราะไม่ได้ซุ่มแช่อยู่ประจำ พออยู่นาน ๆ ก็ชักสนุก ถึงจะรู้ว่าหลาย ๆ เรื่องมันเป็นเพียงความเชื่อก็ตาม และมีความรู้สึกแต่ละท่านที่เข้ามาโพสต์เป็นเพื่อนพ้องพี่น้องกัน (ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้จักใบหน้าค่าตาของกันและกัน) เมื่อเห็นหลายท่านทุกข์กังวลก็ชักสงสาร จึงมาออกความเห็นเป็นเพื่อนกัน ช่วยเตือนสติกันบ้าง หยอกเย้ายั่วแหย่เล่นบ้าง บางท่านก็มีอารมณ์โมโหโทโสเป็นพื้นฐาน บางท่านก็ใจกว้าง บางท่านก็ใจดี บางท่านก็ใจร้าย หลากหลายอารมณ์เหมือนดอกไม้ดอกหญ้าในสวน บางชนิดก็มีกลิ่นหอม แต่บางทีก็เจอดอกอุตพิต กลิ่นเหมือนอึ โห..จะเป็นลม

    เรื่องฮาร์ปนี่มันอาจทำให้โลกนี้ล่มสลายได้ เหมือนสมัยแอตแลนด์ติสที่ล่มสลายเพราะอาวุธแสงก็ด้วยความเก่งของมนุษย์สมัยนั้น มาสมัยนี้เมกาเขาก็เก่งกว่าใคร แล้วเขาก็อาจล่มสลายหายจมไปในแผ่นดินด้วยฮาร์ปของเขานั้นเอง ดูสิ ทุกวันนี้อะไรบ้างที่ทำลายเมกา พายุวันเดียว รัฐเดียว ตั้งหลายลูก มันเป็นไปได้อย่างไร นี่เกิดจากกรรมที่ทำลายเขาเท่านั้น แต่สักวันฮาร์ปมันจะกลับมาทำลายผู้สร้างมันเอง

    แล้วคอยดูภูเขาไฟมหายักษ์จะเกิดขึ้นถล่มเมกาเหมือนในหนังนะ

    แต่เมืองไทยเราไม่มีอะไรมากหรอก แค่ขี้ฟันเองถ้าเปรียบกับประเทศอื่น ๆ
     
  15. ภิศรณ์

    ภิศรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2012
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +1,495
    คงอร่อยนะคะ ไม่ว่าจะลาบหมู แกงข่าไก่ ไก่ย่างห้าดาว แต่ของเราก็แซ่บนะ ไข่ตกน้ำ ผัดวุ้นเส้นกระเทียมดอง แต่ก็กลืนไม่ค่อยลงเลย แอบทุกข์ใจเล็กๆ เพราะต้องไปอบรม ช่วงไหนก็ไม่ให้ไป ดันจะต้องให้ไปวันที่ 21 - 25 พ.ค.นี้ซะด้วย คิดแล้วก็หวาดเสียว จะอยู่ฐานที่มั่นสักหน่อยก็มีเหตุจะต้องเดินทาง ไม่ไปก็ไม่ได้ จะบอกใครก็ต้องโดนว่าตื่นตูม เฮ้อ คงต้องเตรียมกระเป๋าและอุปกรณ์รับมือไปด้วยสินะ เมื่อเช้าไปดูหมวกนิรภัยของทหารมาเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อหลายบาทอยู่เหมือนกัน เดี๋ยวคงต้องไปดูที่โลตัสบ้างค่ะ
     
  16. Ajintai

    Ajintai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    549
    ค่าพลัง:
    +1,638
    มารอดูกันว่าก่อนห้าทุ่มจะมีเพิ่มกว่านี้รึปล่าว

    Update time = Sat May 12 15:00:02 UTC 2012

    <table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"><tbody><tr> <th>
    </th> <th align="center">MAG </th> <th align="center">UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </th> <th align="center">LAT
    deg
    </th> <th align="center">LON
    deg
    </th> <th align="center">DEPTH
    km
    </th> <th> Region</th> </tr> <tr><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">MAP</td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top"> 4.8 </td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">2012/05/12 14:34:42 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> -23.752 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> -175.771 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 10.0 </td><td valign="top"> TONGA REGION</td></tr> <tr><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">MAP</td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top"> 5.3 </td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">2012/05/12 13:23:15 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 2.230 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 126.119 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 55.6 </td><td valign="top"> MOLUCCA SEA</td></tr></tbody></table>-------------------------------------------------------------------
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="point">Magnitude</td><td class="point2">mb 4.8</td></tr><tr><td class="point">Region</td><td class="point2">TONGA REGION</td></tr><tr><td class="point">Date time</td><td class="point2">2012-05-12 14:34:42.0 UTC</td></tr><tr><td class="point">Location</td><td class="point2">23.75 S ; 175.77 W</td></tr><tr><td class="point">Depth</td><td class="point2">10 km</td></tr></tbody></table>---------------------------------------------------
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="point">Magnitude</td><td class="point2">mb 5.4</td></tr><tr><td class="point">Region</td><td class="point2">MOLUCCA SEA</td></tr><tr><td class="point">Date time</td><td class="point2">2012-05-12 13:23:17.0 UTC</td></tr><tr><td class="point">Location</td><td class="point2">2.18 N ; 126.14 E</td></tr><tr><td class="point">Depth</td><td class="point2">80 km</td></tr></tbody></table>----------------------------------------------------
    2012-05-12 13:23:10 UTC
    2012-05-12 20:23:10 THA

    ศูนย์กลาง: Northern Molucca Sea
    Lat: 2.47 , Long: 126.26
    ขนาด : 5.4 , ลึก: 10 กม.

    ---------------------------------------------------
     
  17. วิทูร99

    วิทูร99 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +28
    ผมเคยมีบทเรียนจากน้ำท่วมครั้งที่แล้ว ที่บ้านแฟนผมปทุมธานีได้เตือนคนที่บ้านไว้ว่าน้ำจะมาจากคลองระพีพัฒนให้เตรียมตัวป้องกันไว้ให้ดีๆก้อไม่มีใครเชื่อไม่มีใครสนใจ ไอ้น้องแฟนมันค่อยเยาะเย้ยต่างๆนาๆแถมบอกว่าอย่างเก่งท่วมก้อไม่เกินตาตุ่ม ส่วนตัวผมและแฟนและพี่สาวแฟน กับป้า(มีแต่ผู้หญิง) ต้องไปช่วยกันกรอกทราย 400กว่าถุง ไม่มีผู้ชายในบ้านสักคนที่จะเข้ามาช่วยแถมหาว่าเราบ้า(ผมก้อคิดว่าทำเท่าที่ทำได้) และทยอยเก็บของส่วนตัวขึ้นไว้ที่สูง(แต่ก้อเก็บได้ไม่หมดได้แต่ทำใจ) ผลสุดท้ายเย็นวันแรกที่น้ำเข้าตอน 6โมงเย็น เวลาแค่30นาที น้ำสูงถึงหัวเข่า ผมเลยบอกกับแฟนกับป้าให้เตรียมตัวอพยพเถอะน้ำมาแรงเร็วมากไม่รู้ว่าจะสูงขนาดไหน (แต่ไอ้น้องแฟนที่มันเยาะเย้ยผมว่าไม่ท่วมและไม่ช่วยป้องกันอะไรเลย เผลอแป๊ปเดียวมันเก็บของของมันไว้ที่สูง มันเก็บซะเกลี้ยงเลย น้ำใจมันไม่มีเลยครับ) ผมก้อเลยทำใจ คิดซะว่ากรรมใครกรรมมัน ส่วนเรื่องภัยพิบัติครั้งนี้ผมได้คุยกับแฟนผมไว้บ้างแล้ว ก้อเริ่มปลงๆแล้วครับ อพยพทันก้อทัน แล้วแต่เวรแต่กรรมแล้วครับ ถ้าชาตินี้ยังพอมีบุญอยู่บ้างครอบครัวผมก้อคงจะรอดครับ แต่ถ้าหมดบุญแล้วก้อแล้วแต่กรรมล่ะครับ
     
  18. สิงหราชพล

    สิงหราชพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +230
    อย่าลืมเฝ้าระวัง วันฟ้าดับ กันนะครับ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  19. พญาเสือดาว

    พญาเสือดาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    452
    ค่าพลัง:
    +503
    ไม่ใด้มาเล่นนานครับ กำลังไปเรียนที่ประเทศจีนครับ อืมอืม
     
  20. bamrung

    bamrung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2006
    โพสต์:
    836
    ค่าพลัง:
    +1,524
    ..........ไม่มีอะไร จริงๆ คนที่คอยลุ้นภัยพิบัติ อาจจะอกหัก เพราะมันไม่มีอะไรในปีนี้ที่หนักๆ ปีหน้าพอมีบ้าง หนักหน่อยปี 57 น้ำจะท่วม กทม . แต่ที่ที่เขาทำนายว่าจะเกิดภัยพิบัติแบบฟ้าถล่ม ดินทลาย จะไม่มีแล้ว จริงๆนะ..........ตอนนี้ที่ต้องระวังคือ การแก้ไขตนเอง
     

แชร์หน้านี้

Loading...