ดูดวงผ่านมือถือฟรี 1 คำถาม กับ อ. ณัฐ

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย รักไร้พ่าย, 28 เมษายน 2009.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. zaza3

    zaza3 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +250
    โทรไปปรึกษามาแล้วค่ะ
    รู้สึกหายทุกข์ไปเยอะมากๆเลยค่ะ
     
  2. รักไร้พ่าย

    รักไร้พ่าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +2,861
    อึมๆ
     
  3. pokemon_thing

    pokemon_thing สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +21
    ประกาศจากอาจารย์ณัฎฐ์ ญาณทิพย์

    ประกาศจากอาจารย์ณัฎฐ์ ญาณทิพย์
    อาจารย์ณัฎฐ์ ญาณทิพย์

    ต่อจากนี้ไป อ.ณัฎฐ์ จะไม่บอกบุญให้กับลูกค้า ที่มาตรวจดวงชะตา กับ อ.ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นการสร้างองค์พระศิวะ หรือ สร้างศาสนสถานใดๆ ก็ตาม ที่แห่งใดก็ตาม อาจารย์ไม่ขอรับบริจาคทั้งสิ้น และในการที่เคยมีสมาชิกใน ญาณทิพย์ ที่เคยกล่าวว่าจะดูให้ตลอดชีพสำหรับสามชิกญาณทิพย์ ถ้าท่านใดที่จำรหัสได้ อาจารย์จะยังคงรักษาสัญญาเดิม โทรมาถามหรือ เช็คได้ตลอดชีพ แต่ถ้าท่านใดที่จำรหัสไม่ได้ อาจารย์ขอยุติสัญญา ในการดูตลอดชีพสำหรับท่านที่จำไม่ได้ และงานบุญทุกงานจากนี้ไป อาจารย์จะทำร่วมกับลูกศิษย์ที่มีศรัทธา มีความเชื่อในพระพุทธศาสนาเท่านั้น เพื่อยุติปํญหา เรื่องการบอกบุญ โดยที่บางท่านไม่เต็มใจทำ และได้กล่าวขานกันต่อๆ ไป ทำให้เกิด วจีกรรม มโนกรรม กายกรรม กันต่อไปเปล่าๆ อาจารย์ ก็ขออโหสิกรรม ให้กับทุกๆท่าน ที่เคยคิดเช่นนั้น และนับจากนี้ไป อาจารย์จะตรวจดวงชะตา ดูกรรมให้อย่างเดียว โดยไม่มีการดูตลอดชีพอีก และไม่มีการบอกบุญ ใดๆอีก ไม่ว่าสถานที่ใด ทั้งสิ้น สำหรับค่าครู 989 บาท นั้นอาจารย์ จะดูให้ภายใน 1 ปี เท่านั้น โดยไม่ผูกพัน ตามสัญญาเก่าในญาณทิพย์อีก ขออนุโมทนาบุญและขออโหสิกรรมกับลูกศิษย์ทุกๆท่านที่เคยร่วมบูญ มาทั้งเต็มใจและไม่เต็มใจ อาจารย์ขอให้ทุกท่าน จงมีแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆขึ้นไป โดยทั่วกัน ทุกท่านเทอญ สาธุ..........
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 สิงหาคม 2012
  4. Krittichat

    Krittichat สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    ใครจะไปดูดวงกับมันก็เชิญนะ

    ตัวฉันเองโดนมันตอแหลหลอกเงินมาหลายหมื่นแล้ว โดนหลอกให้แก้กรรม หลอกให้ทำบุญกับมัน

    ทำนายก็ผิดตลอดพอถามว่าทำไมเป็นแบบนี้มันด่าฉันกลับอีกแหนะว่าทำบุญหวังผลแล้ววะไปได้อะไร ????

    อ่าวอีเหี้ยก็อีตอนมึงจะเอาเงินกูมึงบอกเองว่าต้องทำแบบนี้ต้องเอาเงินให้มันไปทำบุญแบบนี้ผลถึงเกิด พอกูทำตามมึงแล้วผลไม่เป็นแบบที่มึงทำนายมึงกลับมาด่ากู

    เอาง่ายๆนะอีนี่มันตอแหลอ่ะ ใครอยากจะไปดูดวงกับมันก็เชิญเอาเลย ถ้ามันของจริงป่านนี้มันดังไปล่ะ ไม่ดับแบบนี้หลอก

    มันชอบยืมเงินคนที่มาดูดวงกับมันด้วยนะ แต่ไม่ใช่ฉัน เป็นใครสักคนนี่แหละ ฉันเคยได้ยินตอนนั้นมีเรื่องกันพักหนึ่งก็คงแบบฉันนี่แหละที่เสียเงินเพราะโดนมันหลอก เจ้าของแค้นมันมากอ่ะ

    ไม่ต้องเชื่อฉันก็ได้นะ ฉันแค่มาโพสเตือนเฉยๆ แต่ลองคิดดูนะ ถ้ามันเก่งจริงแม่นจริง

    ทำไมตอนมันไปติดต่อขอออกทีวีทำรายการเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับแบบอ.เจน เค้าถึงไม่เอามันหล่ะ ??? แล้วมันยังเอาอ.เจนมาด่าอีกว่าของปลอมชอบเรียกค่าดูแพงๆ

    ค่าลิขสิทธิ์หนังสือตั้งชื่ออะไรของแม่งทำไมไม่มีใครซื้อหล่ะ มันกระสันจะขายจะตายห่าแต่ไม่มีใครเอา ???

    ทำไมมันถึงมีเรื่องร้องเรียนถึงท่านเจ้าของเว็ปหล่ะ ??? ทำไมมันโดนถีบออกจากเว็ปหล่ะ ??? แล้วมันยังเหี้ยเอาเจ้าของเว็ปไปด่าลับหลังอีกนะ

    ทำไมเว็ปโลก 3 มิติมันอยู่ไม่ได้หล่ะ ????


    ฉันเสียเงินเสียเวลากับมันมาเยอะมากอ่ะ ฉันเจ็บใจมากเลยที่ตอนนั้นฉันโง่ไปโดนมันหลอก เลยอยากจะเตือนคนอื่นจะได้ไม่เสียรู้แบบฉัน

    ถ้ามึงเข้ามาอ่านนะอีหมอดูตอแหล มึงจำใส่กบาลเหี้ยๆของมึงไว้

    **** อี ณัฏฐ์กริษฐา กูจะตามจองล้างจองผลาญมึง ทุกภพทุกชาติ อีเหี้ย อีตอแหล เงินคนลำบากหาทางออกไม่ได้ หลงวางใจมึง มึงยังกล้าเอาเงินกูไปได้ อีสัตว์นรก ***
     
  5. AIA

    AIA สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ถ้าจะมาตอแหล สร้างเรื่อง ทำตัวต่ำๆ ก็ไปที่อื่นซะนะครับ ไม่รู้ว่าคุณเจออะไรมา หรือเก็บกดเจ็บแค้นอะไร ก็เรื่องของคุณ แต่อย่ามาแสดงกิริยาที่ต่ำ แถวนี้ครับ เพราะมันจะส่อไปถึงตัวของคุณเอง
     
  6. Krittichat

    Krittichat สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    อีณัฏฐ์กริษฐา กูรู้นะว่าเป็นมึง นี่ยังใช้สันดานเดิมๆ ให้ร่างทรง หน้าม้า มาสปอย/แก้ต่าง ในเว็ปอีกเหรอมึง !!!! ไม่มีลูกค้าก็ใช้คนมาสปอยชวนเชื่อหาลูกค้า สันดานเดิมๆไม่เคยเปลื่ยนถ้ามึงมันของจริงป่านนี้คงไม่ " ดับ " แบบนี้หรอก

    ใครที่อยากจะพิสูจน์ก็ลองเลยนะ เอาเลยไม่เคยห้าม เอาเงิน " หนึ่งพันบาท " ไปลองดูเลย ถ้าคิดว่าจะคุ้ม ??? ลองถามเรื่องอนาคตใกล้ๆก็ได้จะได้รู้ว่ามันของจริงหรือตอแหล อวดตัวนักว่าเป็นผู้มีญาณทิพย์ แต่ทายผิดตลอด อีเหี้ย หลอกแดกเค้าไปวันๆ

    ฉันแค่เอาประสบการณ์ตรงที่เจอมากับตัวมาเล่าให้ฟัง เผื่อใครที่เดือดร้อนหาทางออกในชีวิตไม่ได้แล้วหลงคิดว่าอีหมอดูตอแหลนี่จะเป็นที่พึ่งได้ จะได้ไม่โดนหลอกแบบฉัน เพราะฉันอยู่ในภาวะแบบนั้นมาก่อน แล้วหลงคำโฆษณาชวนเชื่อจากพวกหน้าม้า เลยทำให้ต้องเสียเงินหลายๆหมื่นมาแล้ว จะด่าว่าฉันโง่เองก็ได้นะ เพราะตอนนั้นมันมืดแปดด้านจริงๆ เลยหลงเชื่อมัน ฉันเลยอยากมาเตือน จะได้ไม่มีใครตกเป็นเหยื่อแบบฉันอีก

    คุณเป็นผู้บริโภคมีสิทธิ์รับทราบข้อมูลทั้งสองด้าน พวกที่มาเชียร์คุณก็ฟังไว้ ฉันเอาประสบการณ์ของฉันมาเตือนคุณก็ฟังๆไว้เป็นข้อมูลแล้วกัน ไม่ต้องเชื่อฉันก็ได้ เพราะสุดท้ายคนที่จะตัดสินใจว่าจะเลือกใช้บริการอีหมอดูคนนี้หรือไม่ก็ต้องเป็นตัวคุณเอง ลองพิจารณาดูดีๆแล้วกัน

    ฉันไม่ได้เล่นเว็ปมาแต่แรกหรอก เมื่อก่อนเข้ามาอ่านเฉยๆ แต่สุดท้ายพอรู้ว่าโดนหลอกมันเจ็บใจมาก และเป็นห่วงคนอื่นด้วย เลยตัดสินใจสมัครเข้ามา comment เล่าเรื่องของตัวเองไว้เป็นอุทธาหรณ์

    มีคนโดนแบบฉันเยอะมากนะ อีหมอดูตอแหลนี่มันมีโจทก์เยอะมาก ถ้าใครเคยโดนมันตอแหล ฉันรบกวนสมัครเข้ามาเม้นหน่อยเถอะ จะได้เป็นการเตือนภัยแก่คนอื่น เท่าที่ฉันสืบได้ก็มีเยอะอยู่ บางคนก็โดนมันยืมเงินด้วยนะ ทุเรศป่าวหล่ะวางท่าทางเป็นอาจารย์ญาณทิพย์แต่เที่ยวยืมเงินคนมาดูดวง !!! เดี๋ยวรอให้เจ้าตัวเค้ามาเล่าเองดีกว่า ถ้าเห็น comment นี้นะ ช่วยเข้ามาโพสหน่อย คนจะได้หูตาสว่างไม่ตกเป็นเหยื่อมัน หลายๆคนก็โดนแบบเรา
     
  7. NokWW

    NokWW สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +1
    นกเคยโดนเหมือนกับคุณ krittichat เลยนะ แต่เหมือนนกไหวตัวทัน เลยเสียไปไม่กี่พัน สมัยที่นกดูดวงกับมันก็นานมากๆแล้วหล่ะ ตอนนั้นค่าดู 600 มั้งถ้าจำไม่ผิด ดูเพราะเห็นคนในเว็ปบอกแม่นมากกกกกสปอยมากกกกกก นกเลยลองดูตอนนั้นมีเรื่องทุกข์ใจด้วย

    พอดูๆไปก็อืมมมมเหมือนหมอดูทั่วไปนะทายแบบไม่ได้ตรงประเด็นสมกับที่มาโปรโมทว่าเป็นญาณทิพย์อ่ะ เหมือนพวกหมอดูไพ่หรือวันเดือนปีเกิดทั่วๆไป ตอบหว่านๆไม่โดนใจเท่าที่ควร เค้าก็แนะนำให้เราแก้กรรมนะแบบยุ่งยากมากกกหมดไปหลายบาทอยู่รวมๆแล้วพันกว่ามั้งรวมกับค่าดูก็ประมาณสองพันอ่ะเอาง่ายๆ พอทำแล้วไม่มีผลไรเลย !!!!! เราก็แบบงงๆนะ ว่าเอ๊ะเป็นไรว่ะ พอโทรไปหา มันบอกให้เราทำเพิ่ม ?!?!?!?! คืออะไร !!!!! แล้วทำไมไม่บอกแต่ที่แรกว่าทำครั้งเดียวไม่ได้ผลต้องหลายครั้ง มาเล่นแบบนี้เราเริ่มได้กลิ่นแปลกๆเลยไม่เอาแล้วจร้าาาาาา ขอบาย เลยหมดไปแค่ราวๆสองพัน แต่คุณ krittichat เชื่อมันต่อใช่ป่าวหล่ะเลยโดนมันตอดเงินไปเรื่อยๆจนกลายเป็นเงินเยอะขนาดนี้ เราบายตั้งแต่ที่แรกเลยเสียน้อย

    เราไม่กล้าเล่าให้ใครฟังนะแบบอายมากกกกกก เรียนมาก็สูงแต่มาเชื่ออะไรบ้าๆบอๆไม่ได้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของพระพุทธศาสนา จนโดนหลอกเงินเนี่ย แต่พอเรามาเห็นที่คุณเล่าอืมมมเราว่ามีประโยชน์นะคนจะได้มีข้อมูลตัดสินใจ ถ้ามีคนมาเล่าแบบนี้เราเห็นก่อนก็คงไม่มาโดนไอ้หมดดูชั่วนี่หลอกแดกเอา เราเลยไม่อายล่ะ สมัครเข้ามาโพสเลย ใครจะด่าว่าเราโง่ก็ไม่เป็นไรนะ เรายอมเพราะโง่จริงๆแต่อยากเอามาเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นๆ

    เรามีที่อยู่มันที่โคราชนะหมู่บ้านเทพธานีไรสักอย่างคุณสนใจป่ะ เดี๋ยวเราส่งให้เผื่อเอาไว้เป็นข้อมูลจัดการกับอีตอแหลนี่ ถึงเราจะโดนหลอกน้อยเราก็เจ็บใจนะ แต่ว่าในทางกฏหมายมันทำไรไม่ได้เลยเพราะเป็นการที่เรายินดีไปให้มันหลอกเองอ่ะ เศร้า :( คงได้แต่มาโพสเตือนคนอื่นแหละว่าลองคิดดูดีๆนะ จะได้ไม่ต้องมาเสียเงินเสียเวลา เสียความรู้สึกแบบเรา

    นาย AIA แหม่อุตส่าออกตัวว่าไม่รู้เรื่องว่าอะไรเป็นอะไรยังมาบอกว่าเค้าตอแหลสร้างเรื่อง ???? อืมมมมม ไม่รู้เรื่องไม่รู้ข้อเท็จจริงแต่สามารถสรุปได้นะค่ะว่าตอแหลสร้างเรื่อง นายสรุปไรได้ง่ายจัง ถ้าเราจะสรุปบ้างได้ม่ะว่า " นายมันเป็นหน้าม้าของอีหมอดูชั่ว " อ่ะ ได้ม่ะๆๆๆ ไม่รู้จักนายแต่อยากสรุปว่านายเป็นแบบนี้อ่ะได้ม่ะ เหมือนอย่างที่นายมาสรุปคนอื่นว่าตอแหลสร้างเรื่องทั้งๆที่ไม่รู้ข้อเท็จจริงอ่ะ ได้ม่ะ !!!!!!
     
  8. วชิรวงศ์

    วชิรวงศ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,157
    ค่าพลัง:
    +6,309
    โดนมาเหมือนกันครับ คล้ายๆกับคุณกิตติชาติแหละคับ ผมไม่นึกว่าจะมีคนโดนเหมือนผมนะเพราะเงินเยอะมาก แสดงว่าอีเหี้ยหมดดูตอแหลนี่มันหลอกเค้าไปทั้วจริงๆ ผมเองโดนมันหลอกหมดเงินไปร่วมหลักแสนบาทครับ มีใครพอรู้บ้างป่าวครับว่าตอนนี้มันอยู่ไหนหรือว่าตายโหงตายห่าไปแล้ว คิดถึงมากครับ คิดถึงเงินที่โดนมันหลอกไป !!!
     
  9. Krittichat

    Krittichat สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    ถึงอี AIA มีเจ้าทุกข์ออกมาขนาดนี้มึงยังจะกล้าบอกว่ากูตอแหลไม๊ไอ้สัตว์นรก !!! มึงไปถามอีณัฏฐ์กริษฐาสิว่ามันตอแหลเอาเงินคุณคนนึงไปกี่หมื่นกี่แสน ตอแหลหลอกให้เร่งสร้างองค์ ร.5 ที่วัดสูงน่ะอิสัส อ๋อแต่มึงลองส่งกระจกถามตัวเองก็ได้นะ เพราะกูรู้ว่ามึงใช้ Account ปลอมมาสร้างกระแสอีเหี้ยหมอดูตอแหล ที่จริงก็คือตัวมึงนั่นแหละ ไม่มีใครเค้าศรัทธามึงมานานแล้วอีเหี้ย

    ขอบพระคุณคุณๆทุกท่านที่กรุณามาเล่าเรื่องที่ตัวเองเจอความระยำของอีเหี้ยนี่นะครับ ขอบคุณที่มาช่วยยืนยันว่าผมพูดเรื่องจริง ผมพยายามติดต่อคุณที่โดนมันตอแหลเงินไปร่วมหลักแสนอยู่ อยากให้มาร่วมแฉความระยำของมันด้วยกันคนอื่นจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของมันอีก คงเป็นคุณคนเดียวกับที่มันตอแหลเร่งให้เอาเงินมาให้มันสร้างรูปหล่อองค์ ร.5 แหละครับ ผมเร่งหาตัวอยู่ใกล้จะติดต่อได้แล้วครับ ดีไม่ดีถ้าคุณเค้าเก็บหลักฐานอะไรไว้มากพออาจจะได้เอาตัวอีหมอดูเหี้ยตัวนี้เข้าคุกได้ในข้อหาฉ้อโกง ผมไม่มีความรู้ด้านกฏหมายแต่จะพยายามรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุดเผื่อจะมีช่องทางจัดการกับมันบ้าง

    ถึงคุณวชิรวงศ์ ตอนนี้มันยังไม่ได้ตายโหงตายห่าไปไหนครับ มันยังอยู่ดีมีสุขที่โคราช ส่วนเรื่องเงินทุกคนก็คิดถึงเงินที่มันตอแหลไปกันทั้งนั้นแหละครับ
     
  10. วชิรวงศ์

    วชิรวงศ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,157
    ค่าพลัง:
    +6,309
    คุณกิตติชาติยังสืบข่าวมันอยู่ป่าวครับ มาอัตเดตหน่อยครับ
    ใครเจออีณัฏฐ์กริษฐา ฝากบอกมันหน่อยนะ
    " อีเหี้ย หลอกแดกเค้าไปทั่ว "
     
  11. Giant_B

    Giant_B สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +5
    ช่วยดัน
    อย่าให้ใครมาหากินบนความทุกข์ของคนอื่น
     
  12. วชิรวงศ์

    วชิรวงศ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,157
    ค่าพลัง:
    +6,309
    เห็นว่าตอนนี้มันเปลื่ยนชื่อใหม่แล้วนะ

    อีเหี้ยนี่เลวระยำเกินบรรยายจริงๆ ตอแหลกับคนตกทุกข์ได้ยาก
     
  13. FREELANCEตาสว่าง

    FREELANCEตาสว่าง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ผมก็เคยโดนครับ..
    อีนี้.หลอกคนไปทั่วจริงๆ..
    เวรกรรมคงตามทันแล้ว
     
  14. Krittichat

    Krittichat สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    พอจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังได้มั๊ยครับ เป็นอุทธาหรณ์ให้กับท่านอื่นๆครับ

    ผมสืบได้ว่าตอนนี้มันก็ยังอยู่นะ ยังไม่ตายแบบที่มันชอบโอดครวญขอความเห็นใจ
     
  15. วชิรวงศ์

    วชิรวงศ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,157
    ค่าพลัง:
    +6,309
    มีใครได้ข่าวคนเลวคนนี้บ้างมั๊ยครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...