** ฉันทะ ** วัตถุมงคล หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา **

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ตุ้ย ฉันทะ, 16 พฤษภาคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Jopaa

    Jopaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,720
    ค่าพลัง:
    +4,867
    ตอบ : เพื่อนๆสมาชิก ก็พอมีอยู่บ้างขอรับ..โดยเฉพาะรุ่นหายากๆ ลึกๆ มีจำนวนน้อยนิด..ก็จากคุณตุ้ยเค้านั่นแหละ แต่โดยรวมยังเล็กน้อยเมื่อเทียบกับคุณตุ้ยเค้า แต่วันนี้วันเสาร์ น้าตุ้ยเค้าไม่อยู่ ไปวัด ผมมาเล่าเรื่องโม้ๆ ให้ฟังดีกว่า...เรื่องคือ..

    เมื่อวานได้พระชุดหนึ่งมาพร้อมกับคุณตุ้ย เชื่อม่ะ..ฮา..โชคดีครับ ไปเจอแหล่งใหญ่ ท่านเก็บไว้มหาศาลตั้งแต่ออกจากวัด..เอาเฉพาะเรื่องผมดีกว่า..ผมได้มา 2 รุ่น รุ่นละถุงกว่าๆ (ไม่บอกหรอกถุงละกี่องค์..?)

    เป็นรุ่น ปี 2533 เนื้อเงินทั้งหมด ไม่ทันหลวงปู่หรอก ชนวนน่ะของหลวงปู่ แต่องค์ท่านละสังขารเสียก่อน เลยให้หลวงปู่เกษม ท่านอธิษฐานจิตให้แทน (เคยเล่าเรื่องพระชัยวัฒน์ รุ่นเดียวกันนี่แล้ว)

    พูดจริงๆ..ไม่ได้เชียร์อะไรเลยน่ะ..ผมก็แปลกอย่าง พระหลวงปู่ฯในหมวดพระโลหะผมก็มีเยอะแยะ คิดว่าน่าจะครบทุกรุ่น ทุกปี ทุกพิมพ์ ทุกเนื้อ ถ้าจะขาดก็ขาดแต่เนื้อทองคำในบางรุ่นที่นิยมมากๆ องค์ละเกือบๆล้านประมาณนั้น (ไม่มีปัญญาซื้อขอรับ) ซึ่งเมื่อก่อนตอนเริ่มสะสมใหม่ๆ..ก็คิดแต่ว่าถ้าไม่เป็นรูปหลวงปู่ทวดท่าน ก็ต้องเป็นรูปหลวงปู่ดู่ น่ะ..ถึงจะสะสม หรือ เอาเลี่ยมแขวนคอ

    แต่ปัจจุบัน..เมื่อมีมากขึ้นจริงๆ..ก็เฉยๆน่ะ ยิ่งรู้เห็นเรื่องราวต่างๆมากขึ้น ประเภทข้อมูลอินโซด์จริงๆ..ผมกล้าพูดได้เลย.."ศักดิ์สิทธิ์เหมือนกันทุกรุ่นทุกพิมพ์" จริงๆเลยน่ะ..ขอยืนยันเลย"..อีกหลายรุ่นมากมาย (จริงๆต้องบอกว่าทุกรุ่นเลยมากกว่า) ที่ไม่มีคนเขียนประวัติ อภินิหารอะไรประเภทนั้น ที่เริ่มต้งแต่มวลสาร พิธีการสร้าง สิ่งอัศจรรย์ระหว่างหลวงปู่อธิษฐานจิต ประสบการ์ณที่แต่ละคนได้รับ อะไรอีกเยอะแยะ..(บางทีผมก็ได้รับข้อมูลจากผู้สร้างหรือผู้อยู่ในพิรุ่นนั้นๆเองเลย)..

    ดังนั้นอีโก้ต่างๆที่ผมเคยคิดมี..ตอนนี้ก็เลยแผ่วๆ..กลายเป็นว่ารุ่นอะไรก็ได้ ราคาจะหลักร้อยหรือหลักล้านก็เฉยๆ ..ขอเพียงแต่ให้เป็นของหลวงปู่เรา (แท้ๆ..ด้วยน่ะ) เพียงหยิบท่านขึ้นมาส่อง มาดู แล้วเกิดการชอบ บางคนอาจชอบใบหน้า บางคนชอบรอยยิ้มอันเมตตา เอาที่ตัวเราเอง เมื่อแรกเห็นหรือสัมผัส รู้สึกผูกจิตผูกใจเรา ขนลุก สยองพองเกล้า เท่านั้นเป็นพอ..พูดง่ายๆเลือกเอาองค์ที่รู้สึก ผูกใจลึกๆที่สุด "นั่นล่ะ..ใช่เลย" ไม่ต้องไปสงไปสนหรอก ที่เค้าว่ารุ่นนี้ดี ชื่อดี อะไรประมาณนั้น มันจะเหมือนกับพระเกจิอื่นๆไป ราคาบางทีก็ปั่นกันไปตามชื่อรุ่นนั้นๆ

    คราวนี้มาเข้าเรื่องดีกว่า..ว่า พระรุ่นปี 2533 ที่ผมเพิ่งได้รับมา เมื่อคืนนี้ก็เพิ่งเอามาส่อง มาตรวจดูทั้งหมด รวม 2 ชม. ปวดตาเลย ต้องเพ็งดูมากๆ ละเอียดๆ สรุปก็คือ มีองค์ที่พระธาตุท่านเสด็จ 88 % ที่เหลืออีก 12 % เสด็จเพียงเล็กน้อย แทบจะส่องดูไม่เห็น..นี่พระโลหะน่ะขอรับ..รุ่นไม่ทันด้วย คิดดูเอาเองแล้วกัน และพระธาตท่านก็แปลกน่ะ จนป่านนี้ผมก็ยังหาเหตุผลไม่ได้ ว่าทำไมองค์ท่านจึงอธิษฐานจิตให้ขึ้นเฉพาะในรุ่นที่สร้างปี 2532 เช่น รุ่นปิดตายันต์ยุ่ง 32, , และก็รุ่น 2533 ที่หลวงปู่เกษมท่านอธิษฐานให้แทนนี่แหละ (ก็คงเหมือนกัน องค์ท่านต่างเป็นสหธรรมมิกกันอย่างยิ่ง) (พูดถึงเฉพาะการเกิดพระธรรมธาตุในพระโลหะน่ะจ้ะ)

    สรุป : ตัดทิ้งซึ่งอีโก้ ตัดสินเลือกเอาองค์ที่พระธาตุเสด็จเยอะๆ (โลภอีกแล้วขอรับ) ขึ้นมา 2 องค์ เดี๋ยวจะเอาไปเลี่ยม องค์หนึ่งจะให้เมีย อีกองค์หนึ่งจะให้ลูกสาวใส่ ถึงจะมีพระท่านที่ทันๆเยอะแยะ..แต่จะเอารุ่นนี้เนี่ยล่ะ ปี 33 นี่เลย..ไม่ทันด้วย เอาของจริง...ไม่อายใคร..ไม่อวดใคร..จบ (อ้าว..ลืมบอกไป เป็นรุ่นรูปเหมือนหลวงปู่ เนื้อเงิน สวยดี องค์น้อยๆ เหมาะสำหรับผู้หญิง กับเด็กๆจ้ะ) (เนื้อเงินนี่..เวลาเลี่ยมแล้วสวยดีน่ะ เมียผมชอบ.บ) (ฮันแน่..สมาชิกผู้หญิง..อยากได้แล้วจิ..!) (คราวนี้..ตะโกนเลย..ไม่กระซิบหรอก..คุณตุ้ยมีแย้ว..ว..คุณผู้หญิงรีบไปขอแบ่งแกไป๊..ก่อนที่จะไปแบ่งใครนอกเวปหมดเสียก่อน..ราคาถูกๆ ไม่แพงด้วย (ผมชอบให้แกแบ่งในเวบพลังจิตนี่มากกว่า ผู้ปฏิบัติธรรม คนดีๆทั้งน่านๆๆ)ผู้ชายแบ่งให้คุณสภาพสตรีเค้าก่อนน่ะจ้ะ คนโฉด (โสด) ที่หลัง คนมีลูกมีเมียเอาก่อน..เร็ว..)

    ข้อเขียนนี้ : หากท่านใดผ่านมาไม่เคยอ่านบทความผม ต้องว่าไอ้บ้านี่มาหลอกเชียร์หลอกขายพระแน่ๆ แต่สำหรับขาประจำ คงพอจะรู้นิสัยผมอยู่ เจตตนาที่แท้จริง ก็ไม่มีไรหรอกครับ เพียงแค่อยากจะชี้อยากจะเน้นให้ท่านนักสะสมใหม่เข้าใจว่า พระหลวงปู่เรานี่ ศักดิ์สิทธิ์ทุกรุ่นจริงๆน่ะ เหมือนกับที่เคยเน้นในทุกๆบทความ..บางที่หากรักชอบรุ่นไหนๆ ให้เอาจิตเราจับครับ ไม่ใช่เอาการตลาดเข้าไปจับ เสียดายเงินทองแทนน่ะครับ..สมาชิกบางท่านดูยังเอ๊าะๆอยู่เลย.. บางรุ่นไม่ต้องแพงหรอกครับ สุดยอดจริงๆ เช่น รุ่น ลป.กลั่น 05 (อายุพระเกือบ 50 ปี) องค์ละสักพันปลายๆ ถึงสองพันต้นๆเอง หากใครได้ฟังประวัติล่ะก็..สุดยอด.ดจริงๆครับ..เอาว่าให้เอารุ่นของหลวงปู่กลั่นจริงๆ อันดับ 1 ในเบญจภาคีเหรียญ องค์ละ แสนปลายๆ จนถึงหลายๆล้าน (แชมป์ๆ) ผมเลือกเอาของหลวงปู่ฯขึ้นคอดีฟ่าครับ (ได้ทั้งหลวงปู่กลั่น หลวงปู่ดู่ พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ทั้งแสนโกฎจักรวาล ท่านอธิษฐานจิตมาร่วมสร้างหมดล่ะครับ..ได้ครบสุดๆจริงๆ )(จบดีฟ่า..ยิ่งโม้..เดี๋ยวยิ่งยาว..ไปล่ะ..บ๊ายบาย)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2011
  2. อิฐมอญ

    อิฐมอญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,385
    ค่าพลัง:
    +1,444
    มาเล่าอีกครับเฮีย เป็นวิทยาทานกับศิษย์รุ่นใหม่ๆครับ โมทนาด้วยครับผม
     
  3. Jopaa

    Jopaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,720
    ค่าพลัง:
    +4,867
    เสียดายได้แต่เล่า..ไม่มีภาพให้ดู.(เดี๋ยวใครว่าไม่จริง..เอาแต่โม้).ไม่มีใครแนะนำเรื่องกล้องซะที..จะหัดถ่ายหัดเอาภาพลงบ้างแล้วล่ะ..เอางีดีฟ่า..ใครเมตตาช่วยสอนให้..ใครอยู่แถวต้นๆลาดพร้าว มาสอนให้ที่บ้าน..เดี๋ยวให้พระลป.กลั่น สักองค์ดีฟ่า..ให้พิมพ์ 3 ด้วย..เอ้า..(จารเพียบครับ 10 กว่าจุด เยอะทีสุดในชุด ลป.กลั่น)..นี่..ต้องหลอกล่อ..กันซะหน่อย..ฮิ..ฮิ /

    แก้ไขเพิ่มเติมอีกนิด : เพื่อนสมาชิกช่วยคิดเกมส์หน่อยดิ..พี่อยากแจกพระสัก 5 องค์หรือสัก 10 องค์ก็ได้ เอาเป็นรุ่นถูกๆก่อนน่ะ (ยังงก.ก.อยู่เฟ้ย !!)เอารุ่นเนื้อผง รูปเหมือนสี่เหลี่ยมข้างบัว ปี 27 (รุ่นเปิดโอ่ง จากหลวงพี่ชาญนั่นและ เรื่องแท้ไม่ต้องพูดถึง) เกมส์อะไรดีน่ะ.ที่ไม่ผิดศีลธรรม..นึกไม่ออก..ช่วยคิดหน่อยเดะ..ไม่ต้องพีองพีเอ็มหรอก โพสต์กันลงมาเลยน่ะจ้ะ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2011
  4. อิฐมอญ

    อิฐมอญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,385
    ค่าพลัง:
    +1,444
    เอ้าๆๆๆ ใครทำเป็นไปสอนเฮียหน่อยเร็วๆ เฮียแกเปิดกรุแล้ว อิ อิ

    ถ้าผมถ่ายเป็นผมไปแล้วนะเนี่ยะ ^^

    เฮียอยู่ลาดพร้าวเท่าไรเนี่ยะ เผื่อจะได้ไปบุกกรุเฮียโจ 555++
     
  5. ถิรวุษิ

    ถิรวุษิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,685
    ค่าพลัง:
    +7,520
    [​IMG]
    อยากถ่ายภาพให้ชัดๆกว่านี้ครับ แต่ฝีมือไม่ถึงครับ อยากให้ชมไม่รู้เป็นพระธาตุหรือเปล่า องค์นี้ด้านหน้าผมใช้กล้องส่องพระส่องดูตรงลูกศรชี้ จะเป็นเม็ดสีแดงกลมๆเม็ดเล็กมากๆ1เม็ดลอยอยู่เหนือผิวพระ

    [​IMG]
    ส่วนด้านหลังก็เป็นดังภาพครับ ไม่รู้ใช้หรือเปล่า
     
  6. jumpol48

    jumpol48 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +247
    ถ้าจะถ่ายเล็กขนาดนั้นผมว่าต้องถ่ายผ่านกล้องจุลทรรศน์เอาอะคับ เลนส์มาโครคงไม่ไหว

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2011
  7. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,712


    รอ อยู่เหมือนกัน ว่าจะมีอะไรเด็ด ๆ ครับพี่ ช่วยกันคิดก่อน

    อ้าวแล้วเย็นนี้ผมไม่อยู่กว่าจะเข้าได้อีกทีก็ดึก จะได้ลุ้นใหมนี่ 5555
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2011
  8. Step&Time

    Step&Time เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +4,220
    ยอดเยี่ยมเลย ขอบพระคุณครับที่แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ มาเล่าสู่กันฟัง :cool:
     
  9. pboon

    pboon สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2011
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +1
    rabbit_run_awayแบบนี้ต้องรีบหน่อยแล้ว......มาล่อให้เกิดกิเลสอีกแล้ว ยิ่งวันก่อน คุณตุ้ยโชว์กรุพระที่บ้านคุณโจ โห :'( นี่มันเชียนโจ ตัวจริง!!! ที่ชาวยุทธ์เที่ยวตามหาตัวอยู่นี่นา.....ยังติดตามอ่านอยู่นะครับไม่ได้หายไปไหน ดีครับ สนุกดี กันเองดี....อ่านๆไป เหมือนรู้สึก มาเล่าให้ฟังอยู่ตรงหน้าเลย ....เขียนแล้วเหมือนกำลังพูดให้ฟังเลย.....เพลินเลย.....อยากฟังเรื่องปฎิบัติด้วย อะ ครับ เชื่อว่า คุณโจ และคุณตุ้ย ต้องมีครูดี แนะนำด้วยดิ เอาทาง PM ก็ได้นะ พระหลวงปู่ที่คุณโจ ให้มา พระธาตุยังไม่เสด็จครับ จ้องทุกวันเลย (กิเลสไมเนี่ย...กำ) ช่วงหลังปฎิบัติแล้วเจออะไรแปลกๆ ทุกวัน ซ้ำๆ....จนมั่นใจว่านี่มันไม่ใช่อุปทาน โดนทักทายแล้ว...กลัวทุกครังครับ...ต้องอาราธนาหลวงปู่ช่วยทุกครั้งเลย....(ไม่ได้ไปสอนที่บ้านนะครับ แค่เขียนแซวเล่น....บ้านผมอยู่ไกลครับ....เสียดายจัง :'( ) อยากได้ ๆๆๆๆๆๆ pig_cryy

    กิเลสเต็มไปหมด มิน่าพระธาตุ ไม่เสด็จ ซักที ฮ้อ!!! ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆ รออ่านเรื่อยๆๆนะครับ.......


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2011
  10. open_your_eye

    open_your_eye เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2010
    โพสต์:
    912
    ค่าพลัง:
    +2,084
    ขอเล่าประสบการณ์เล็กๆๆน้อยเกี่ยวกับเหรียญยันต์ดวง..หลังจากผมเพิ่งเช่ามาได้ไม่นาน
    ก็ลองแขวนดูช่วงนี้เลยดวงไม่ค่อยดี...คิดในใจเหรียญยันต์ดวงของหลวงปู่คงเน้นไปทางหนุนดวงทำใหดวงดีอะไรประมารนี้..เท่าที่ผมเข้าใจนะครับ..แต่ที่ในได้ผมแขวนได้3วันรู้สึกออกไปทางด้านเมตามากๆๆเลยครับ..ไช่เมตาธรรมดาน่ะครับเรียกว่าเมตามหานิยมเลย...
     
  11. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    แจ้งส่งพัสดุ EMS ครับ 09/04/2011 เวลา 09:30:16
    คุณสรรชัยทิพย์ EG 3601 8468 4 TH ขอบคุณมากครับ



    รับทราบการจอง
    รายการที่ 460 เหรียญขวัญถุง 25 ส.ต.หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา ปี2531 สร้าง 800เหรียญครับ ตอกโค๊ดชัดเจนครับ รับทราบการจอง รายการที่460 คุณอิฐมอญ<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4565143", true); </SCRIPT> ครับ ขอบคุณมากครับ
    รายการที่ 461 ตะกรุดเนื้อทองแดง(4.5ซ.ม.) + รูปหลวงปู่ดู่(หนังไก่) วัดสะแก อยุธยา ภาพเป็นเก่า(หนังไก่) ทั้งซองที่เห็นนี้หลวงปู่ดู่อธิฐานจิต รับทราบการจอง รายการที่461 คุณอิฐมอญ<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4565143", true); </SCRIPT> ครับ ขอบคุณมากครับ

    รายการที่ 462 เหรียญหลวงปู่ใหญ่ เนื้อทองแดงรมดำ วัดสะแก อยุธยา ปี2521 หลวงปู่ดู่จารเองเลยครับสำหรับเหรียญรุ่นนี้ครับ หลวงปู่ดู่อธิฐานจิตครับ รับทราบการจอง รายการที่462 คุณStep&Time<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4573047", true); </SCRIPT> ครับ ขอบคุณมากครับ

    รายการที่ 463 หล่อลอยองค์หลวงปู่ใหญ่ เนื้อโลหะผสม วัดสะแก อยุธยา ปี2525 หลวงปู่ดู่จารเองเลยครับสำหรับลอยองค์รุ่นนี้ครับ รับทราบการจอง รายการที่463 คุณaui2008<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4573019", true); </SCRIPT> ครับ ขอบคุณมากครับ

    รายการที่ 464 พระพรหมกะไหล่ทอง หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา ปี2525 สร้างที่ระลึกสร้างศาลพระพรหมตลาดเจ้าพรหม หลวงปู่ดู่อธิฐานจารและอธิฐานจิตครับ รับทราบการจอง รายการที่464 คุณnamo-namo<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4573080", true); </SCRIPT> ครับ ขอบคุณมากครับ

    รายการที่ 465 หล่อหยอดน้ำหลวงปู่ดู่ เนื้อเงิน วัดสะแก อยุธยา ปี2533(ไม่ทันหลวงปู่ดู่) ใช้ฉนวนเก่าที่หลวงปู่ดู่ปลุกเสกแล้ว จากนั้นทางวัดได้อาราธนา หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง อธิฐานจิตครับ รับทราบการจอง รายการที่465 คุณomega111<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4573013", true); </SCRIPT> ครับ ขอบคุณมากครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    หลวงปู่ดู่ท่านเมตตาเสมอครับ ยินดีด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    แจ้งข่าวการส่งพัสดุครับ

    ผมจะขอส่งพัสดุเช้าวันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2554 นี้เท่านั้นครับ และจะจัดส่งอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2554
    เพื่อจะตัดปัญหาพัสดุตกค้างที่ไปรษณีย์หลายวันและรบกวนการไปเที่ยวพักผ่อนในเทศกาลสงกรานต์ของเพื่อนสมาชิก จะได้ไม่ต้องมาคอยรอรับพัสดุด้วยครับ
    ผู้ที่สั่งจองไว้แล้ว และผู้ที่จะสั่งจองเพิ่มเติม ไม่ต้องห่วงรายการที่จองและปิดไว้ครับ ผมจะเก็บไว้ให้เช่นเดิมครับ
    แต่เพื่อนสมาชิกยังคงPMสอบถามหรือพูดคุยยังตอบได้ตามปกติครับผม ขอบคุณมากครับ




    ปกติวันอาทิตย์จะนำภาพวัตถุมงคลมาให้ชมกัน วันอาทิตย์นี้งดครับ
    จะลงเป็นเหรียญดีและเลียนแบบ เสมา 2524 และ หลวงปู่ทวด ปี2528 แทนครับ
     
  14. Jopaa

    Jopaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,720
    ค่าพลัง:
    +4,867
    ประกาศเรื่องการแจกพระครับ

    ขณะนี้เป็นเวลา 02.00 น. พอดี ตามที่ข้าน้อยฯได้ปราวนาอยากแบ่งปันพระให้กับน้องๆเพื่อนๆสมาชิกไปแล้ว เมื่อตอนกลางวันวันนี้ (เฮ้ย..เมื่อวานนี้ซิ ตอนนี้วันใหม่แล้ว) มีเพื่อนสมาชิก Pm.แนวทางดีๆมาให้ น่าสนใจดีๆหลายเรื่องที่เดียว แต่ผมขออนุญาติเลือกเอาแนวทางง่ายสุดๆ ไว้ก่อน ดังนั้นตอนนี้ด้วยสมองอันปราดเปรื่องแต่แสนจะน้อยนิดของข้าพเจ้า จึงคิดกฏกติกาได้ดังนี้..ขอรับ

    1. ผมจะขอแจกเป็น ผู้ชาย 6 ท่าน , สุภาพสตรี 3 ท่าน รวมเป็น 9 ท่านน่ะครับ (ผู้ชายมากเป็นสองเท่าของผู้หญิง เพราะสมาชิกฝ่ายชายน่าจะมากฟ่า.นิ) ลงเลข 9 พอดี สวยด้วย..

    2. ผู้ชายจะได้รับเฉพาะพระผงรูปเหมือนหลวงปู่ดู่ พิมพ์สี่เหลี่ยมข้างบัว ปี 2527 (ใครไม่ทราบรุ่นไหน ดูที่พระโลโก้ผมก็ได้ แต่เป็นเนื้อผง ครับ หรือจะดูที่โลโก้ของคุณ Pboon ด้านบนก็ได้)

    3. สุภาพสตรีพิเศษหน่อย (เอาใจสาวๆไว้ก่อน) นอกจากแจกพระผงรูปเหมือนของท่านสุภาพบุรุษแล้ว ยังแจกเพิ่มพระเนื้อโลหะ รูปเหมือนลอยองค์หลวงปู่ดู่ องค์จิ๋ว ปี 2533 โดยจะเลือกองค์ที่มีพระธรรมธาตุเสด็จให้ (องค์และรุ่นที่เล่าในกระทู้ก่อนหน้า ท่านที่เพิ่งเข้ามา ยังไม่ได้อ่าน ลองเสียเวลาไปอ่านดูน่ะครับ) เพื่อจะได้นำพระผงไปนั่งกรรมฐาน ส่วนพระองค์จิ๋วเนื้อเงิน หากชอบและศรัทธา ก็นำไปเลี่ยมขึ้นคอได้ครับ

    4. ทั้ง 9 ท่านจะได้รับ เส้นเกศาหลวงปู่เกษม เขมโก แห่งสุสานไตรลักษณ์ คนละ 3 เส้น จ้ะ (เหลือน้อยเต็มทีแล้ว แบ่งๆกันไปน่ะ) เส้นเกศาท่านหายากมากๆครับ เพราะขณะที่องค์ท่านดำรงขันธ์อยู่ เกศาองค์ท่านก็น้อยมากๆ แต่เส้นเกศาท่านจะค่อนข้างยาวน่ะครับ ท่านที่ได้รับไปอาจแปลกใจว่าทำไมเส้นเกศาเป็นสีดำ จริงๆ ไม่ใช้ครับ เป็นสีขาวทั้งหมด แต่หลวงพ่อทวีศักดิ์ ที่เป็นหลานและพระผู้ช่วยอุปัฏฐากท่าน (ที่ผมเคยเล่า) ท่านเอาเกศาหลวงปู่ไปใส่ในน้ำมันจันทร์ ด้วยความไม่รู้ สีก็เลยเปลี่ยนไปครับ (ผมคงต้องใช้ความพยายามมากที่เดียว ต้องค่อยๆแกะที่ละเส้น เนื่องจากปัจจุบันที่ผมมีอยู่ ท่านเกาะติดกันหมดเป็นก้อนกลมครับ)

    กฏกติกายากสุดๆ..จ้ะ

    1. ขณะนี้เป็นเวลา 2.19 น. ข้าพเจ้าตรวจดูแล้ว นอนกันหมด ไม่มีสมาชิกท่านใดขณะนี้ Link เข้ามาหน้าคุณตุ้ยเลย

    2. นับจากกระทู้ของข้าพเจ้ากระทู้นี้ หากสมาชิกท่านใด Link เข้ามาหน้าคุณตุ้ยต่อจากนี้ และโพสต์ลงข้อความ จะเป็นผู้ได้รับครับ เรียงลำดับไปเลย 1..2..3..ครบกำหนด 6 ท่านแรกเป็นของผู้ชาย ส่วน 3 ท่านเป็นของสุภาพสตรี ก็ตัดกันตรงนั้นน่ะครับ

    3.ท่านใดเข้ามาแล้ว หากต้องการพระ กรุณาโพสต์ลงกระทู้ด้วยน่ะครับว่า Ok ก็ได้..หรืออะไรก็ได้ที่รู้ว่าต้องการน่ะจ้ะ..ส่วนท่านใดเข้ามาฟลุ๊คๆ หรือบางท่านอาจมีแล้ว และอยากแบ่งปันให้เพื่อนๆสมาชิกที่ไม่มีต่อไป ถึงเข้ามาในอันดับ ก็โพสต์ลงว่า ไม่ต้องการ หรือ มีแล้วก็ได้ เอาเป็นที่พอเข้าใจ จะได้เขยิบอันดับลงต่อๆไปตามข้อ 2.

    4. ท่านใดเมื่อทราบว่าตัวเองได้รับ กรณาส่ง pm. แจ้งที่อยู่จัดส่งด้วยน่ะคับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นจ้ะ

    (จบ) กติกาในแสนยากเย็น..อ่านทวนแล้ว..น่าจะโอ.เค...ส่งล่ะน่ะ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2011
  15. Step&Time

    Step&Time เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +4,220
    ขอรับพระด้วยคนครับ....................
     
  16. gaiban

    gaiban เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    243
    ค่าพลัง:
    +1,591
    อยู่อเมริกาขอรับพระได้ไม๊คะ พื่งกลับไปเที่ยวเมืองไทยและไปกราบรูปหลวงปู่ดู่ที่วัดสะแก 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา
     
  17. Canetion

    Canetion เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    528
    ค่าพลัง:
    +2,026
    กำลังจะไปนอน เพิ่งโหลดหนังชุดมาดูเพลิน ล่อตี3

    แวะมาดู นึกๆไงไม่รู้ผ่านมากระทู้ ก็เลยขอรับ รายการนี้นะคะ

    3. สุภาพสตรีพิเศษหน่อย (เอาใจสาวๆไว้ก่อน) นอกจากแจกพระผงรูปเหมือนของท่านสุภาพบุรุษแล้ว ยังแจกเพิ่มพระเนื้อโลหะ รูปเหมือนลอยองค์หลวงปู่ดู่ องค์จิ๋ว ปี 2533 โดยจะเลือกองค์ที่มีพระธรรมธาตุเสด็จให้ (องค์และรุ่นที่เล่าในกระทู้ก่อนหน้า ท่านที่เพิ่งเข้ามา ยังไม่ได้อ่าน ลองเสียเวลาไปอ่านดูน่ะครับ) เพื่อจะได้นำพระผงไปนั่งกรรมฐาน

    OK ลำดับที่ 2 หญิง คะ

    ขอบคุณนะคะ

    เดียวจะจัดส่งที่อยู่ให้คะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2011
  18. Aimee2500

    Aimee2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,703
    ค่าพลัง:
    +1,765
    สัทธา ทานัง อนุโมทามิ
    ขอบคุณนะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2011
  19. CHITPOL

    CHITPOL เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +807
    ผมขอลงชื่อดวยคนนะคับ
     
  20. jak168

    jak168 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +49
    ผมขอรับพระด้วยนะครับ...:cool:
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...