ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. ธรรมจิตต์

    ธรรมจิตต์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    197
    ค่าพลัง:
    +419
    เรามัวแต่ลุ่มหลงในวัตถุทางกายภาพ หลงในการขอจากผู้อื่นรวมทั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายตลอดเวลา จนทำให้ห่างไกลและหลงลืมอำนาจและความศักดิ์สิทธิ์แห่งตัวตนที่แท้จริงไป ยิ่งนานวันก็ยิ่งถอยห่างออกไปทุกทีๆ

    ความจริงแล้วเราท่านทั้งหลายล้วนมีอำนาจแห่งความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเองอยู่แล้วเพียงแต่ว่าเราออกมาสู่โลกของวัตถุและหลงจนหาทางกลับเข้าไปไม่เจอเท่านั้นเอง หากปราศจากเครื่องกั้นทั้งหลายท่านก็จะสามารถกลับเข้าไปสู่ความเป็นตัวตนที่แท้จริงของท่านโดยอัตโนมัติ แต่ถ้าเครื่องกั้นทั้งหลายยังคงมีอยู่เป็นอยู่ ทำอย่างไรท่านทั้งหลายถึงจะกลับเข้าไปสู่ตัวตนที่แท้จริงได้ ….ลองหาทางกันดูก็แล้วกัน เพราะทางเลือกนั้นมีมากมาย ท่านเท่านั้นคือผู้เลือก

    ความศรัทราและความรักในตัวตนนั้นยิ่งใหญ่มาก เพราะมันมีพลังอย่างเอนกอนันต์ เพียงแค่คุณรู้สึกดีกับตัวเอง รักตัวเอง และศรัทราในตัวเอง คุณก็จะได้สัมผัสกับความสุขที่แท้จริงอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และยิ่งคุณส่งถ่ายความรักความปรารถนาดี และความเมตตากรุณาปราณีที่คุณมีต่อตัวตนของคุณเองออกไปให้กับสรรพสิ่งทั้งหลายทั่วทั้งจักรวาล คุณก็จะสัมผัสได้ถึงพลังความรักความปรารถนาดี และความเมตตากรุณาปราณีที่สะท้อนกับเข้ามาหาคุณอย่างมากมาย คุณจะรู้สึกได้ว่าคุณมีความสุขอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน….ลองทำดู…แล้วคุณจะสัมผัสได้ด้วยตัวคุณเอง
     
  2. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** โคตรปฏิหาริย์ ****

    อยู่ที่ศรัทธา แล้วทำได้จริง
    คือ ... เชื่อว่า สัจจะมีผลตอบแทน
    แล้ว ปฏิบัติตนด้วยสัจจะ ปลดนิสัยของตนเอง

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  3. แม่นายมล

    แม่นายมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,069
    ค่าพลัง:
    +6,258
    ก็ตามก็อบปี้ มา 6 ตอนแล้ว
    พอมาตามหา 7 มันไม่เจอนี่จ๊ะ
     
  4. ธรรมจิตต์

    ธรรมจิตต์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    197
    ค่าพลัง:
    +419
    นึกแล้วเชียวว่าข้าพเจ้าต้องพิมพ์คำว่า"ศรัทธา" ผิดจริงๆ
    ขอบคุณท่านหนุมานด้วยครับ

    ...มันก็ไม่เชิง"โคตรปฏิหาริย์"หรอกครับท่านหนุมาน
    ...เพราะมันมีอยู่เป็นอยู่เช่นนั้นจริงๆ
    ...ขึ้นอยู่กับว่าใครจะทำหรือไม่ทำเท่านั้น
     
  5. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    ปฏิหาริย์
    ก็คลาดแคล้ว รอดพ้น จากกรรมที่ปรากฏ
    ลมพายุใหญ่ คลื่นน้ำทะเล โหมซัดเกลี้ยงทั้งเมือง แต่มีบ้านหลังหนึ่งไม่เป็นอะไร
    มีเหตุให้รอด เหมือนหนึ่งในล้าน

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  6. threeam

    threeam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +1,364
    SaLuSa, July 16, 2010

    You hear from many sources that your reality is an illusion, yet for you it is quite real as you experience the physicality of the 3rd. dimension. Yet it is an illusion inasmuch that it is not your true reality. For that reason it has been correctly referred to as an experiment, which you willingly offered to take part in. The consciousness of All That Is which you refer to as the Creator, desired to know how its godsparks would deal with separation as experienced in duality. Your part in it is drawing to a close as the cycle ends, and unless you wish to continue experiencing in the lower dimensions you will be lifted up again.

    คุณได้รับฟังมาจากหลายแหล่งข้อมูลว่า ความเป็นจริงในชีวิตคุณนั้นเป็นเพียงภาพมายา แต่กระนั้นสำหรับคุณแล้ว มันช่างเหมือนจริงเสียเหลือเกินอย่างที่คุณมีประสบการณ์ที่สัมผัสจับต้องได้ในมิติที่3 นี้ ที่จริงก็คือ มันไม่ใช่โลกแห่งความเป็นความจริงของคุณแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้มันจึงถูกเรียกว่า การทดลอง ซึ่งพวกคุณได้อาสาเข้ามาเข้าร่วมในการทดลองนี้อย่างเต็มใจ จิตสำนึกของทุกสิ่งทุกอย่างที่มีอยู่เป็นอยู่ ที่คุณขนานนามให้ว่า พระผู้สร้าง นั้น ปรารถนาที่จะรู้ว่า "ประกายแห่งพระเจ้า" (Godsparks) ทั้งหลาย จะรับมือกับสภาวะแห่งการแบ่งแยกที่มีอยู่ในความเป็นทวิภาวะนี้อย่างไร ความมีส่วนร่วมของคุณในการทดลองนี้ใกล้จะปิดฉากลงแล้ว เพราะวัฏจักรของเวลาใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว และเว้นแต่คุณจะอยากมีประสบการณ์อยู่ในมิติที่ต่ำๆนี้ต่อไป ไม่งั้น คุณก็จะถูกยกระดับขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

    Subconsciously you have memories of your time in the higher dimensions, and that is why for most of you that idea of Ascension is welcomed. Some souls have become so used to your present dimension, that they cannot imagine anything better and are fearful of change. Problems arise about what will happen to your family and friends, and naturally you have concern for their wellbeing. Be assured that each soul has its own path to follow, and whilst you may come together in families that is not a permanent arrangement. You attract each other because you have certain experiences you desire, and all of you benefit from the family set up. Of course there are some beautiful loving relationships, and it is most likely you will meet again in subsequent lives. Even in those that prove volatile, there are often souls that already know each other and because of the love they have, will sacrifice it for the purpose of helping each of them to evolve. Believe it or not, once you return to the “other side” your earthly experiences can be put aside, and love returns between those who were at loggerheads on Earth with each other.

    ในระดับจิตใต้สำนึกของพวกคุณ พวกคุณมีความทรงจำของช่วงเวลาที่เคยอยู่ในมิติที่สูงขึ้นกว่านี้อยู่แล้ว และนั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมสำหรับพวกคุณส่วนใหญ่แล้ว กรอบความคิดของการยกระดับขึ้นนั้นถึงเป็นที่ยอมรับได้ง่ายนัก ส่วนจิตวิญญาณอีกจำนวนหนึ่งมีความคุ้นเคยกับมิติในปัจจุบันมากเสียจนพวกเขาไม่สามารถจินตนาการอะไรที่ดีไปกว่านี้ได้และมีความกลัวต่อการเปลี่ยนแปลง แต่ปัญหาที่จะมีต่อไป ก็คือเกี่ยวกับว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับครอบครัวและเพื่อนฝูงของคุณ และโดยธรรมชาติแล้วคุณก็จะมีความกังวลต่อสวัสดีภาพของพวกเขาเหล่านั้น แต่จงมั่นใจเถิดว่าจิตวิญญาณแต่ละดวงนั้นมีเส้นทางเดินเป็นของตัวเอง และแม้ว่าพวกคุณจะมาด้วยกันเป็นครอบครัวแต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่คงทนถาวร พวกคุณมาเกี่ยวข้องผูกพันกันก็เพราะว่าพวกคุณมีประสบการณ์ที่พวกคุณต้องการร่วมกัน และพวกคุณทั้งหลายก็ได้รับประโยชน์จากการที่ครอบครัวได้ถูกสร้างขึ้นมา จริงอยู่ที่มันเป็นความสัมพันธ์ความรักแห่งรักที่งดงาม แต่มีโอกาสสูงมากที่คุณจะได้พบกันอีกครั้งในภพชาติถัดๆไป หรือแม้กระทั่งในหมู่ผู้ซึ่งมีชีวิตที่มีความสงบสุขเป็นปึกแผ่นแล้ว บ่อยครั้งที่จิตวิญญาณในกลุ่มนี้ซึ่งรู้จักและมีความรักให้กับกลุ่มพวกที่ยังไม่ได้ปฏิรูปตัวเอง ก็จึงได้เสียสละความสุขสงบเป็นปึกแผ่นที่มีอยู่นั้นไป และจากมาเพื่อช่วยกลุ่มพวกเหล่านั้น ให้สามารถที่จะมีวิวัฒนาการที่ดีขึ้นได้ เชื่อหรือไม่ว่า เมื่อคุณได้กลับคืนมาสู่อีกฝั่งด้านหนึ่งแล้ว คุณจะลืมไปเลยถึงประสบการณ์บนโลก และกลับมารักกันในระหว่างผู้คนซึ่งครั้งหนึ่งบนโลกมนุษย์เคยทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน

    What we are trying to do is get you to see how little your time on the Earth resembles your true abode. In duality it is of course a challenge most of the time because of the absence of Light, although that is quickly changing as you create a pathway of Light to Ascension. However, because of the contrast between the dark and Light, you do have some illuminating experiences that can be most ecstatic and uplifting. The Earth is certainly the place to test yourself, and indeed that is the very reason you took the challenge on. If you wish you can sit on a cloud and play your harp for all eternity, but there is so much you can do to bring knowledge and understanding to yourself.

    สิ่งที่เราพยายามจะทำก็คือ ทำให้พวกคุณได้เห็นว่า ช่วงระยะเวลาที่พวกคุณใช้โลกใบนี้เสมือนเป็นที่อยู่อาศัยที่แท้จริงนั้น มันเล็กน้อยสักแค่ไหน ในความเป็นทวิภาวะนั้น เป็นเรื่องที่ท้าทายอยู่เกือบตลอดเวลา เพราะความไร้ซึ่งแสงสว่าง แม้ว่าเรื่องนี้กำลังจะเปลี่ยนแปลงในเร็ววัน เมื่อคุณได้สร้างหนทางแสงสว่างสู่่การยกระดับขึ้น อย่างไรก็ตาม เพราะความแตกต่างระหว่างความมืดและแสงสว่าง จึงทำให้พวกคุณมีประสบการณ์ที่จะฉายแสงสว่าง ซึ่งเป็นเรื่องน่าปลาบปลื้มยินดีและยกระดับจิตใจได้เป็นอย่างดี โลกเป็นสถานที่ซึ่งใช้สำหรับทดสอบตัวคุณเอง และนั่นคือเหตุผลที่แท้จริงที่พวกคุณยอมรับความท้าทายของบททดสอบเหล่านั้น หากคุณต้องการคุณสามารถนั่งบนเมฆ และดีดพิณไปตลอดกาลก็ได้ แต่มีอะไรอีกมากมายที่คุณสามารถทำได้เพื่อนำความรู้และความเข้าใจมาสู่ตัวคุณเอง

    You are naturally always seeking and expanding your Light, as you make your way back to the higher dimensions. As ascended Beings we are also still searching, and we have the Galaxy within which to have new experiences. Join us and we shall travel far and wide, and home will be wherever we station ourselves as we take it with us. We refer of course to the gigantic Mother Ships that are like enormous cities, and provide for your every need.

    ในขณะที่พวกคุณกำลังเดินทางกลับขึ้นไปสู่มิติที่สูงกว่า พวกคุณก็จะค้นหาและขยายแสงสว่างของตัวคุณอยู่เสมอ อย่างเป็นธรรมชาติ แม้แต่พวกเราเอง ซึ่งอยู่ในมิติที่สูงแล้ว พวกเราก็ยังคงค้นหาอยู่ต่อไปเช่นกัน และพวกเราก็มีกาแล็คซี่ที่จะให้เราได้ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆเพิ่มเติม จงมาร่วมไปกับเราแล้วพวกเราก็จะได้ท่องเที่ยวไปไกลแสนไกล และบ้านของเราก็จะเป็นที่ใดก็ได้ที่เราอยู่อาศัย เพราะเรานำมันไปกับเราด้วยนั่นเอง นั่นหมายถึงยานตัวแม่ขนาดมหึมาซึ่งเสมือนกับนครอันใหญ่โต ที่ซึ่งมีทุกอย่างสำหรับทุกความต้องการของคุณ

    We want you to be excited at the thought of becoming Galactic Beings, because that will be your future selves when you have become fully conscious Beings. The plan already exists for your growth into such a Being, and you will be overjoyed at the prospect once you know the details. We will participate in your advancement, and Ascension is the first real step towards it. In time your lives in duality will seem so distant, that the memories will soon be forgotten. After all you are ascending with the new Earth in all its beauty and fully restored to its pristine condition, so why indeed would you want to think of her in other way. There is of course beauty on Earth now, but it is a pale reflection of what she will soon be, so you have some idea of what splendors are in store for you.

    เราอยากให้คุณตื่นเต้นกับความคิดของการไปเป็นชาวกาแล็คซี่ เพราะนั่นจะเป็นอนาคตของคุณเมื่อคุณได้มีสภาวะจิตที่ตื่นรู้อย่างเต็มที่แล้ว แผนการณ์ที่จะทำให้คุณเติบโตขึ้นทางการตื่นรู้นั้นมีอยู่แล้ว และคุณจะมีความสุขอย่างล้นเหลือกับโอกาสนี้เมื่อคุณได้รู้ในรายละเอียด เราจะมีส่วนร่วมในความก้าวหน้าของคุณ และการยกระดับนั้นเป็นขั้นตอนแรกที่แท้จริงที่จะพาคุณไปสู่จุดนั้น และเมื่อถึงเวลานั้น การดำรงชีวิตอยู่ภายใต้สภาวะทวิภาคของพวกคุณก็จะไกลห่างออกไป จนความทรงจำก็จะถูกลืมไปโดยเร็ว เพราะว่าในท้ายที่สุด พวกคุณกำลังเคลื่อนไปสู่ระดับที่สูงขึ้น ไปพร้อมกับโลกใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยความสวยงาม และกลับคืนไปสู่สภาวะบริสุทธิ์ดั้งเดิมของมัน รู้อย่างนี้แล้วทำไมพวกคุณยังจะมองโลกไปในแง่อื่นอยู่อีกหละ จริงอยู่ที่โลกใบนี้มีความสวยงามพร้อมอยู่แล้ว แต่นี่ก็เป็นเพียงภาพสะท้อนจางๆของสิ่งที่โลกกำลังจะกลายไปเป็นในเวลาอีกไม่นานนี้เท่านั้น ทีนี้พวกคุณคงพอจะเข้าใจดีขึ้นแล้วว่า มันมีความรุ่งโรจน์อะไรรอคอยพวกคุณอยู่บ้าง

    There seems to be so much aggression on Earth, both of a physical nature and in words and gestures. Some of it arises from people being “disturbed” by the higher energies coming in, as they cannot handle them. They become disorientated and strike out in anger and confusion. In contrast those of the Light become more serene and joyful as they continue to be lifted up. The Light is sorting out the wheat from the chaff, but there is no shame or guilt attached to the slow developers. The sorting out is unavoidable, but it is necessary so that souls finds themselves where they are best served for their evolution. It happens all of the time, as evolution is a progression of steps that take you onto levels that are right for your experience and development.


    ดูเหมือนจะมีความรุนแรงเกิดขึ้นอย่างมากบนโลก ทั้งด้านกายภาพของธรรมชาติ และในด้านถ้อยคำและท่าทางที่แสดงออกมา บางอย่างก็เกิดขึ้นจากกลุ่มคนชั่วซึ่งถูกรบกวนจากพลังงานในระดับสูงกว่าที่กำลังถาโถมเข้ามาอยู่ในขณะนี้ และเพราะว่าผู้คนเหล่านั้นรับมันไม่ได้ พวกเขาจึงเกิดความสับสนและสนองตอบออกมาได้รูปแบบของความโกรธและความสับสน แต่ในทางตรงกันข้าม กลุ่มคนดี กลับจะมีความสงบเยือกเย็นและมีความสุขมากขึ้น เพราะว่าพวกเขาถูกยกระดับให้สูงขึ้นไปเรื่อยๆ แสงสว่างกำลังทำหน้าที่คัดแยกเมล็ดข้าวสาลีออกจากแกลบอยู่ แต่ไม่มีอะไรที่ต้องอายหรือรู้สึกผิดในหมู่คนที่่มีพัฒนาการที่ช้า ขบวนการคัดแยกนั้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หากแต่เป็นความจำเป็น เพื่อที่ว่า จิตวิญญาณแต่ละดวงจะได้รู้ตัวเองว่า ที่ใดจะดีที่สุดสำหรับการปฏิรูปตัวเอง สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา เพราะการปฏิรูปเป็นความก้าวหน้าของขั้นตอนที่จะนำคุณขึ้นสู่ระดับที่เหมาะสมกับประสบการณ์และการพัฒนาของคุณ

    Now you are seeing out the cycle of duality, and at times there will be mayhem, but it is the end of an era that has taken you to the depths of darkness and you have survived. At last the Light has broken through and there is only one way forward and that is upwards. Leave duality behind and try not to let it influence you, as your sights should be on whatever you need to tread firmly on the path to Ascension. The door to your future is opening wide, and it will accommodate every soul that has ambitions to be part of it.

    ตอนนี้พวกคุณกำลังจะมาถึงจุดสิ้นสุดของความเป็นทวิภาวะแล้ว และเมื่อถึงเวลานั้น มันก็จะเกิดความโกลาหลขึ้น แต่มันจะเป็นจุดสิ้นสุดแห่งยุคมืด ที่ได้นำพาพวกคุณจมดิ่งลงไปกับมันมานานแสนนาน แต่พวกคุณก็ยังคงรอดชีิวิตมาได้ และในท้ายที่สุด แสงสว่างก็ได้ทะลุทะลวงเข้ามาได้แล้ว มันจึงมีเพียงทางเดียวที่จะไปต่อได้ ซึ่งนั่นก็คือทางขึ้นข้างบนเท่านั้น จงละทิ้งความเป็นทวิภาวะนี้ไว้ข้างหลัง และพยายามอย่าให้มันมีอิทธิพลต่อตัวคุณ ทั้งนี้คุณควรเพ่งความสนใจของคุณไปยังสิ่งที่คุณต้องใช้ สำหรับก้าวย่างอย่างมั่นคงไปบนเส้นทางสู่การยกระดับต่อไป ประตูสู่อนาคตกำลังเปิดกว้างรอพวกคุณอยู่ และมันจะอำนวยความสะดวกให้แก่ทุกคนที่มีความปราถนาที่จะไปเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตนั้นด้วย

    We of the Galactic Federation are totally ready for action and we have the advantage of knowing exactly what your needs are, through our extensive coverage of you and your planet. We respect your privacy, but if needs required it we could see right into your buildings and focus on whomsoever we wished. We can hear your conversations, or even read your minds, which is useful when dealing with the dark Ones. It is why their plans will never succeed, as we know too much about them. We take preventative action and our allies are very active in these roles. We do not like confrontation or threats, and our approach is diplomatic but firm.

    พวกเราผู้ซึ่งเป็นกลุ่มของสมาพันธรัฐกาแลคซี่ ได้มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะปฏิบัติการ และเรามีข้อได้เปรียบในแง่ที่ว่าเรารู้อย่างชัดแจ้งถึงสิ่งที่คุณปรารถนา ผ่านรัศมีแห่งความรักที่พวกเราแผ่ซ่านไปใ้ห้ดูแลพวกคุณและโลกของพวกคุณเอาไว้นั่นเอง พวกเราเคารพในความเป็นส่วนตัวของพวกคุณ แต่หากมีความจำเป็น พวกเราก็สามารถที่จะมองเห็นเข้าไปในตัวตึกและเพ่งลึกลงไปในตัวใครก็ได้ตามที่พวกเราต้องการ พวกเราสามารถได้ยินการสนทนาของพวกคุณ หรือแม้กระทั่งอ่านใจของพวกคุณ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ในเวลาที่พวกเรารับมือกับฝ่ายมืด นี่เองเป็นสาเหตุว่าทำไมแผนการณ์ของฝ่ายมืดจึงไม่มีทางที่จะประสบกับความสำเร็จ นั่นก็เพราะพวกเรารู้เกี่ยวกับฝ่ายมืดอย่างมากมายนั่นเอง พวกเรานั้นจะใช้ปฏิบัติการในรูปแบบการป้องกัน และส่วนพันธมิตรของพวกเราก็มีความกระตือรือล้นในบทบาทหน้าที่ของพวกเขาเป็นอย่างดีอีก พวกเราไม่ชอบการเผชิญหน้า หรือคุกคาม ฉะนั้นแนวทางการเคลื่อนไหวของพวกเราจะเป็นไปในแบบฉบับทางการทูตที่ยึดมั่นในหลักการ

    Each day that passes brings you nearer to completion, and nearer to our open contact with you. But first the preliminaries, and although the announcement we seek has not yet been made, there are now many individuals making their voices heard. It is putting pressure on the authorities that cannot hold back for very much longer. We would like to get started before next spring, so we will do all we can to assist our allies to this end. We do still of course have a deadline date by which we should have started, and clearly it is not that far into the future.

    ทุกวันเวลาที่ผ่านไป นำพาคุณให้เข้าใกล้ถึงความสำเร็จสมบรูณ์มากขึ้นเรื่อยๆ และเข้าใกล้การพบปะอย่างเปิดเผยระหว่างเรากับคุณ และแม้ว่าในเบื้องต้นนี้ การประกาศที่เราต้องการนั้นยังไม่ได้บังเกิดขึ้นก็ตามที ปัจจุบันก็มีผู้คนหลายคนที่ได้กระจายข้อมูลของพวกเขาออกไปให้รับทราบกันเป็นผลสำเร็จ และนี่ก็ได้สร้างความกดดันให้กับหน่วยงานรัฐที่ไม่สามารถจะปิดกั้นข้อมูลเหล่านี้ให้เินิ่นนานมากไปกว่านี้อีกแล้ว พวกเราอยากจะให้มีการประกาศเปิดเผยตัวอย่างเป็นทางการของพวกเราเกิดขึ้นก่อนฤดูใบไม้ผลิที่จะมาถึงนี้ ดังนั้นพวกเราจะทำทุกอย่างเท่าที่พวกเราทำได้ เพื่อช่วยพันธมิตรของพวกเราให้ทำภาระกิจนี้สำเร็จ อย่างไรก็ดี แน่นอนว่าพวกเราก็มีวันที่เป็นเส้นตายที่พวกเราควรจะต้องเริ่มต้นปฏิบัติการได้แล้วอยู่ด้วย และก็แน่นอนว่ามันจะคือในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

    I am SaLuSa from Sirius, and there is a great feeling on our side because we have traveled far with you, and are pleased that you have reached the end times. It was sometimes in doubt but you have rode out the storm, and peaceful times are coming where Love and Light shall reign.


    เราคือ ซาลูซา จาก ดาวซีรีอุส มีความรู้สึกที่ดีมากๆในหมู่่พวกเรา เพราะเราได้เดินทางมาไกลกับพวกคุณ และมีความยินดีที่คุณได้มาถึงจุดสิ้นสุดเวลา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ถูกสงสัยมาระยะหนึ่งแต่คุณก็ได้ฝ่าฟันพายุนั้นมาได้ และยุคแห่งสันติสุขก็กำลังจะมาถึง อันเป็นช่วงเวลาที่ความรักและแสงสว่างจะได้บังเกิดขึ้นอย่างกว้างขวางทั่วไป

    Thank you SaLuSa.
    Mike Quinsey.
    <link rel="File-List" href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Ctut%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:Tahoma; panose-1:2 11 6 4 3 5 4 4 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:1627421319 -2147483648 8 0 66047 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0in; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:Tahoma; mso-fareast-font-family:"Times New Roman";} @page Section1 {size:8.5in 11.0in; margin:1.0in 1.25in 1.0in 1.25in; mso-header-margin:.5in; mso-footer-margin:.5in; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> Website: Tree of the Golden Light<o></o>

    หมายเหตุ เนื้อหาในฉบับนี้มีประเด็นน่าตื่นเต้นตรงที่
    วันเวลาที่จะมีการประกาศเปิดเผยตัวอย่างเป็นทางการ นั้น ใกล้เข้ามาแล้ว นั่นคือ ฤดูใบไม้ผลิคราวหน้า
    ปล ขอขอบคุณคุณชยุตที่ช่วยตรวจทานให้
    ในโพสท์ที่ 311 หน้าที่ 16
    ได้แปลเพิ่มอีกสองท่อนที่ค้างไว้ พร้อมทั้งแก้ไขส่วนก่อนหน้านี้โดยระบายเป็นสีแดงไว้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2010
  7. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** วนเวียนไม่ก้าวพ้นกรรม ****

    มนุษย์...สนใจค้นคว้า มนุษย์ต่างดาว
    มากกว่า....มากกว่า ค้นคว้าหาคำสอนแท้จริง ของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  8. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** สงสัยจริง ****

    มนุษย์ต่างดาว เขาถือสัจจะ เขาสอนความหมายสัจจะธรรมไหม คุณChayutt

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  9. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** สิ่งที่เรารู้ ****

    จานบิน คือ พาหนะอรหันต์
    คือ กลดพระธุดงค์ คือ ตอไม้
    มีความคล่องตัวสูง ชาวบ้านเห็นเมื่อออกไปโปรดสัตว์
    บางแห่งเห็นเป็นแสง บางแห่งเห้นเป็นโลหะ ขึ้นกับจิตใจมนุษย์

    เรื่องมนุษย์ต่างดาวของฝรั่งทำก็มี
    จานบินปลอมก็มี แอบซ่อนไว้

    จานบินใหญ่ลำหนึ่ง
    บินเข้ามาใกล้กุฏิ แล้วขนาดเล็กลงเล็กลง แล้วบินเข้าไปในกุฏิ
    แบบนี้ หมายความว่าอย่างไร

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  10. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772


    สัจจะ ในข้อความหลายตอนของท่าน Archangel Michael มีสอนไว้ครับ
    แต่สำหรับข้อความของท่านอื่นๆ ไม่เน้นนัก เพราะว่า

    ในมิติที่สูงกว่า มันเป็นธรรมชาติอยู่แล้วที่คุณจะโกหกใครไม่ได้เลย
    เพราะว่า "ทุกคลื่นกระแสจิต - กระแสความคิด" ที่เขาใช้สื่อสารกันนั้น
    มันอ่านกันได้ทะลุปรุโปร่งหมด โดยธรรมชาติอยู่แล้ว

    แล้วอย่างนี้จะต้องบอกอีกเหรอว่าอย่าโกหกกัน หรือ จงมีสัจจะ
    เพราะคุณมิอาจโกหกใครได้อยู่แล้ว หรือคุณมิอาจทำอะไร
    ที่ไม่ตรงกับความคิดและคำพูดของตัวเองได้อยู่แล้ว โดยธรรมชาติ

    ...................................................................
     
  11. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** โกหกหลอกได้แต่กับคนอื่น ****

    เราโกหก ตัวเองไม่ได้หรอก
    เพราะ ทุกการกระทำ มันถูกบันทึกเป็นตัวกระทำ
    เหมือนถ่ายวีดีโอติดไปกับตัว
    หลักฐานมันผูกมัด อยู่ที่ตัวเอง
    จริงไหม คุณChayutt

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  12. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772

    นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่ผมเองก็คอยดูความเป็นไปของมันอยู่เหมือนกันครับ
    และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คุณหนุมานก็จะได้รู้ความจริงเกี่ยวกับ "จานบิน"
    ภายในปี 2010 นี้

    และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดอีก ประเด็นความขัดแย้งและที่เป็นคำสอนที่ไม่ตรงกัน
    ของศาสนาทั้งหลาย เช่น ประเด็นเรื่องพระเจ้า มีจริงหรือไม่ อะไรแบบนั้น

    "เขาว่า" นะ "เขาว่า" พวกต่างมิตินี้แหละว่า มันจะถูกเปิดเผยแบบแย้งไม่ได้
    และเมื่อถึงเวลานั้น ผู้คนที่นับถืออยู่ในแต่ละศาสนา "ที่ถูกบอก" ว่า
    คำสอนเกี่ยวกับประเด็นนั้นๆ ในศาสนาของตนเอง ตรงไหนบ้างที่ถูกบิดเบือนไปจากเดิม
    ตรงไหนบ้างที่ถูกเพิ่มเติมขึ้นมาใหม่ โดยความเข้าใจผิด แปลความหมายผิด
    หรือโดยความตั้งใจ เพื่อผลประโยชน์ทางด้านการปกครอง การเมือง และอำนาจวาสนา

    ซึ่งเมื่อถึงจุดนี้เองแหละ ที่เขาบอกว่า จะมีสงครามศาสนาเกิดขึ้นครั้งใหญ่
    ผู้คนในศาสนาต่างๆที่รับไม่ได้ ก็จะพลีชีพเพื่อปกป้องคำสอนในศาสนาของตนเอง

    จากนั้นทุกอย่างก็จะกลับเข้าสู่ความสงบสุขเหมือนเดิม พร้อมกับโลกที่สงบสุขอย่างแท้จริง
    ไม่มีการแบ่งแยกเรา-เขา ไม่มีการแบ่งแยกศาสนา เพราะความเข้าใจของผู้คนทั้งโลก
    จะเข้าใจ "ความเป็นจริงในระดับจักรวาล" อย่างแท้จริง
    ไม่ใช่เข้าใจตามที่ถูกสอนให้เชื่อแต่เพียงอย่างเดียว โดยที่ตนเองก็มิอาจพิสูจน์ได้
    ว่าที่ถูกสอนมานั้นมันถูกต้อง เป็น "สัจธรรมระดับจักรวาลหรือไม่"

    ตรงนี้ ผมหมายถึงทุกศาสนาหนะนะครับ ตามที่พวกเขาบอกมาในข้อความของพวกเขา
    ไม่ยกเว้นแม้แต่ศาสนาพุทธด้วยนะครับ แต่หนักๆหน่อยก็จะเป็นศาสนาอื่นๆ
    ที่บิดเบือนไปมากๆ มากกว่าของเราหลายเท่า อันนี้ผมไม่ขอเอ่ยนามนะครับ

    ......................................................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2010
  13. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** อำนาจลักษณะตัวกระทำ ****

    เราเอาตัวกระทำไปสอนกัน ไปด้วยตัวกระทำ
    ไปโปรดสัตว์โลก ด้วยตัวกระทำ
    สังขารอยู่นี่ แต่ตัวกระทำไปขอน้ำที่ทางช้างเผือก

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  14. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** สิ่งที่รู้ ****

    ศาสนา....มีหนึ่งเดียว
    อยู่ในหลักโลกุตตระธรรม ที่นำพาสัตว์โลกหลุดพ้นทุกข์
    แต่ที่โลกมีหลายศาสนา...เพราะศาสนารอง นำคำสอนบางส่วนไปใช้

    นักวิทยศาสตร์ ยิ่งขุดค้น
    ก็ยิ่งพบความเก่าแก่ของศาสนาพุทธ
    ของธรรมจักร ของพระพุทธเจ้าหลายยุคสมัย
    เป็นจริงตาม บันทึกโลก เกี่ยวกับพระพุทธเจ้าที่มีมานับไม่ถ้วน

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  15. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** สิ่งที่รู้ ****

    ที่เขากล่าวถึง ศาสนาพุทธ ไม่ตรงตามจริง
    เพราะ เหล่ากษัตริย์ในยุคหลังพระพุทธเจ้าปรินิพพานไปสองร้อยกว่าปี
    เขาทำตามคำสอนด้วยสัจจะไม่ได้ จึงสั่งให้สังคายนา
    จากนั้น ศาสนาก็ไม่ได้เป็นศาสนาของตถาคตอีก
    พระสาวกที่ปลดกิเลสด้วยสัจจะ จึงเข้าอาศัยในป่า

    สิ่งเหล่านี้
    จะถูกแก้ไข ต่อไปในอีกไม่นานนัก
    ทำศาสนาของตถาคต ให้กลับคืนมาอีกครั้ง

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2010
  16. ศิลปินชนบท

    ศิลปินชนบท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,678
    เหมือนฝัน:cool:
     
  17. twojit

    twojit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2010
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +239
    ตั้งมั่นเป็นคนดีมีศีลธรรม รักษาศีล 5 ให้ทาน เจริญ ภาวนา ใครมีครบแล้วบ้างครับสำหรับเราชาวพุทธ เรื่องนี้ ผมว่ามันเป็นความรู้เสริม รู้ไว้ไม่เสียหาย (เขาบอกไม่ต้องไปให้ความเห็น ตามที่อ่านๆ มานะ) คุณ Chayutt ต้องบอกว่า เรารอพิสูจน์กันดีกว่า จริงก็ดี ไม่จริงก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยก็เตือนสติตัวเอง (ความคิดส่วนตัว น้ำมันมากกว่าเนื้อไปเยอะเลย ไม่คิดว่าต่างมิติ ในบ้างครั้งเขาจะพูดแบบว่าแบบกัีกๆ ทำไมไม่ฟันธงไปเลย อะไรจะเกิดก็ต้องให้มันเกิดสิ เขาบอกว่าเขามีสติล้ำเลิศแต่บางครั้งวกไปวนมาอ่านแล้วงงไม่เข้าใจในความหมาย เหมือนพูดกว้างๆ) แต่เป็นประสบการณ์ที่หาอ่านได้ยาก ชื่นชมในความพยายามและความหวังดีของ จขกท. ปล. อยากให้เอามาแปลล่วงหน้าเดือนต่อเดือน เดือนหน้าจะเกิด เดือนนี้แปลให้อ่านก่อน
     
  18. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491

    ท่านพูดได้ตรงกับความรู้สึกที่ข้าพเจ้ากำลังเป็นอยู่เสียจริงๆ มนุษย์เรานั้นล้วนหลงลืม"บ้านที่แท้จริง"ของตัวเองหมดสิ้น จะมีใครสักกี่คนที่จะฉุกคิดว่าตัวเรานั้นมาทำอะไรกันบนโลกใบนี้ มาทำไม? อยู่ไปเพื่ออะไร? มีใครกี่คนที่รู้สึกกับคำถามเหล่านี้ น้อยมาก ทุกคนคงมีช่วงจังหวะเวลาของการตื่นรู้ ต่างคนต่างวาระ มันคงเป็นเช่นนั้นจริงๆ
     
  19. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    อันนี้ไม่ได้แปลล่วงหน้าเดือนต่อเดือนนะครับ
    แต่เป็นสัปดาห์ต่อสัปดาห์...

    หรือแทบจะไม่กี่วันหลังจากที่เขาสื่อสารมาด้วยซ้ำไปนะครับ

    ลองสังเกตวันที่ ที่เขาสื่อสารมาดูนะครับ

    ............................................
     
  20. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    ท่านตอบได้ถูกต้องแล้ว แต่ก็เป็นธรรมดาที่ย่อมมีคนไม่เข้าใจ ส่วนท่าน"Boonyonk"ที่บอกว่าทำไมต้องพูดกักๆ ทำไมไม่ฟันธง แสดงว่าท่านก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่เข้าใจ ในภาษาของ"มิติที่สูงกว่า" ท่านลองใช้จิตอ่านดูสิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...