ขอปิดกระทู้ -ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๔ (ปิดกระทู้)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2021.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาจตุราวุธ ของพระอาจารย์เอ บ้านสุมโน (เป็นการรวมอาวุธของท้าวมหาราชทั้งสี่ ไว้ในแบบเดียวกัน)
    ผมได้นำข้อความของรุ่นนี้มาจากเพจบ้านสุมโนมาให้อ่านกันครับ
    ประวัติการสร้าง “จตุราวุธ"
    (อาวุธท้าวมหาราชทั้ง ๔ รวมเป็น ๑)
    หลวงพ่อเอเมตตาเล่าว่า
    เมื่อประมาณ ๕ ปีที่แล้ว อาตมาฝันไปว่า ได้พบท่านท้าวเวสสุวัณ ประธานใหญ่แห่งท้าวมหาราชทั้ง ๔ ท่านบอกว่า จากนี้ไปอีกไม่นาน ท่านจะปลดเกษียณแล้วเข้าพระนิพพานกันหมด ในฝันอาตมารู้สึกใจหายเล็กน้อย จึงได้เรียนถามท่านว่า ถ้าท่านไปแล้ว ลูกหลานจะทำอย่างไร..? ท่านว่าท่านยังสงเคราะห์ได้อยู่ แต่จะไม่ใกล้ชิดเหมือนเมื่อก่อนเพราะหมดภาระหน้าที่แล้ว เรียนถามท่านว่า ถ้าลูกหลานต้องการความอนุเคราะห์จากท่านจะทำอย่างไรครับ..? ท่านว่า เอาอย่างนี้นะ หลังจากนี้ให้เธอทำอาวุธประจำกายของพวกฉันขึ้นมาทั้ง ๔ อย่าง เป็นองค์ครูไว้ก่อน ทำการเสกด้วยตนเองทุกวันตลอด ๑ พรรษาห้ามขาดแม้แต่วันเดียว หลังจากนั้น ให้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ท่านจะมาประสิทธิ์ให้อีกครั้ง และจะถือว่าเป็นตัวแทนแห่งท่านทั้ง ๔ องค์นี้ไปตลอดแม้ฉันจะหมดวาระก็ตาม เมื่อเวลาถึงพร้อม ให้เธอทำอาวุธทั้ง ๔ อย่างนี้ขึ้นมาโดยใช้องค์ครูที่ทำรอไว้แล้ว เป็นประธานเป็นสื่อในการเสกวัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้น จะทำรูปแบบใดเมื่อถึงเวลารู้เอง...! ให้ใช้ชื่อว่า “จตุราวุธ” เมื่อตื่นขึ้น จึงพยายามทบทวนความทรงจำทั้งหมดให้ได้ คิดเอาเองว่า ไม่เพียงแต่มนุษย์ที่ต้องใช้เส้นสาย เทวดาก็มีเหมือนกันนะเนี่ย การที่เรารู้จักมักคุ้น เป็นดั่งญาติการช่วยเหลือย่อมง่ายดายและสะดวก ซึ่งถ้าองค์ใหม่ที่มาประจำการเราไม่รู้จักหรือสนิทสนมด้วย การขอความอนุเคราะห์จากท่านอาจไม่สะดวก....
    เมื่อเป็นอย่างนั้น อาตมาจึงใช้นิมิตนี้เป็นการเริ่มโครงการ โดยขอให้อ.สุชาติช่วยปั้นแบบองค์ครูแห่งอาวุธท่านท้าวมหาราชทั้ง ๔ ชนิดขึ้นมา ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรนักปล่อยให้อ.สุชาติปั้นออกมาเอง เวลาผ่านไปไม่ถึงอาทิตย์ทุกอย่างสำเร็จเรียบร้อย หน้าที่ต่อไปเป็นของอาตมาที่ต้องเสกเองคนเดียวตลอดทั้งพรรษาไม่ขาดเลยสักวัน จนถึงงานพุทธาภิเษกเป่ายันต์เกราะเพชรที่วัดท่าขนุน ปี ๕๗ อาตมาได้อัญเชิญอาวุธทั้ง ๔ ชิ้นขึ้นประจำบายศรีตรงตามทิศทั้ง ๔ ในงานนั้น เป็นอันจบโครงการเบื้องต้น
    นับจากวันนั้นมาถึงปัจจุบัน สิ้นเวลาประมาณ ๕ ปี อาตมาได้รับการดลใจจากท่านว่าถึงเวลาแล้ว(จะเป็นเวลาอะไรนี้ไม่ทราบได้) ให้จัดสร้างอาวุธของท่านดังกล่าว ช่วงที่ไปรักษาตัวกับพระอาจารย์บ๊ะ ได้ปรารภเรื่องนี้ขึ้นมา และเล่าให้ท่านฟังคร่าวๆ ท่านชอบมาก และท่านเองเป็นคนออกแบบการรวมตัวของจตุราวุธเข้าด้วยกัน โดยให้ ตัวเป็นกระบอง ด้ามเป็นพระขรรค์ คอด้ามเป็นจักร พลองสั้นอยู่ข้างในแล้ว อีกทั้งตั้งชื่อให้ด้วย ท่านให้เรียกจตุราวุธ...! ยังความฉงนใจให้อาตมายิ่งนัก เพราะชื่อตรงกับสิ่งที่รู้มาทั้งที่ยังไม่ได้บอกพระอาจารย์บ๊ะเรื่องชื่อเลย สิ่งสำคัญที่สุดท่านเมตตาบอกว่าให้เอาแผ่นชนวนมาให้ท่านๆจะจารให้ทั้งหมด ยินดีช่วยเต็มที่ และยังช่วยอธิบายรายละเอียดของอาวุธแต่ละชนิดให้ฟังอย่างละเอียดตามที่อาตมาได้บันทึกไว้แถมยังบอกว่าสิ่งที่คุณพูดว่าจากนี้โรคแปลกๆจะมา หมอจะรักษาไม่หาย โรคคุณผี คุณคน จะมากมาย อันนี้คุณพูดถูกนะ โอ้โห...! ข้างบนเขาออนแอร์กันขนาดนี้เชียวหรือ มาคิดเองว่า คงถึงวาระจริงๆแล้วกระมัง เพราะทุกอย่างดูง่ายดายและลงตัวที่สุด(เรื่องภายในเป็นปัจจัตตัง ไม่ต้องเชื่ออาตมาก็ได้) ฟังกันต่อไป
    เมื่อนำแผ่นยันต์ทั้งของพระอาจารย์เล็ก พระอาจารย์บ๊ะ หลวงพ่อใจ และมวลสารทั้งชีวิตที่อาตมาเก็บสะสมไว้ตลอดทุกครั้งที่มีการสร้างพระ มาปรึกษาช่างๆรีบดำเนินการทั้งปั้นและหล่อองค์ต้นแบบให้เสร็จภายในเวลาอาทิตย์เดียว(จะเร็วไปไหมนี่) ธรรมะจัดสรรอีกแล้วสินะ...
    เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย ตามที่ทุกคนได้เห็นแล้ว อาตมานึกในใจว่า แล้วจะเอามาทำอะไร ยังไง ในที่สุดท่านก็ดลใจบอกว่า ท่านจะทำบุญสร้างวัดเป็นอานิสงส์ ให้ออกเป็นบุญกฐิน ถึงยุคที่ต้องใช้แล้ว และจงให้เป็นของขวัญแก่สาธุชนเหล่านั้น....ดีงาม
    ดังนั้น อาตมาจึงได้จัดสร้างจตุราวุธขึ้น พร้อมบรรจุในซองหนังเรียบร้อย ให้เป็นของขวัญสำหรับผู้มีจิตศรัทธาสร้างบุญใหญ่ร่วมกับท่าน จะเห็นได้ว่า สิ่งที่อาตมาสร้างแต่ละอย่าง ไม่ใช่คิดอยากจะทำก็ทำตามอำเภอใจ ของทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไป ถ้าไม่ใช่วาระ ไม่ใช่สิ่งที่ท่านสั่ง จะไม่ทำและทำไม่ได้ ถึงดื้อทำก็ไม่สำเร็จ ของทุกอย่างต้องดีที่สุดก่อนจะออกไปจากมือเรา พระอาจารย์บ๊ะพูดว่า คุณเหมือนกับผมตรงที่ จะทำอะไรไม่สุกเอาเผากิน เราจะต้องให้สิ่งที่ดีที่สุดกับเขาเพราะเป็นของมงคล ต้องมีคุณค่าและสามารถใช้ได้จริง อาตมาจึงมีความยินดีและอนุโมทนากับทุกคนที่มีส่วนร่วมในบุญมหากุศลนี้ทุก
    หากจะกล่าวถึง ท้าวจตุโลกบาล หรือ ท้าวมหาราชทั้งสี่ ผู้เป็นเทวดาหัวหน้าของทิศทั้งสี่ นำโดย
    ท้าวเวสสุวรรณ ปกครองทิศเหนือ มีเหล่ายักษ์เป็นบริวาร อาวุธคู่กายของท่านคือ กระบองยาว
    กระบอง --> กันภูติผี ปิศาจ กันคุณไสย กันโรคภัย เป็นลาภเพราะกระบองท้าวเวสสุวัณเป็น เพชร
    ท้าวธตรฐ ปกครองทิศตะวันออก มีเหล่าคนธรรพ์เป็นบริวาร อาวุธคู่กายของท่านคือ พระขรรค์
    พระขรรค์ --> มีคม ๒ ด้าน มีปัญญาเฉียบแหลม เป็นมหาอำนาจ ตัดอุปสรรคและเคราะห์กรรม
    ท้าววิรุฬหก ปกครองทิศใต้ มีเหล่ากุมภัณฑ์เป็นบริวาร อาวุธคู่กายของท่านคือ พลองสั้น
    พลอง --> ค้ำชีวิตไม่ให้ตกต่ำ ให้มีแต่ดียิ่งๆขึ้นไป
    ท้าววิรูปักข์ ปกครองทิศตะวันตก มีเหล่านาคเป็นบริวาร อาวุธคู่กายของท่านคือ จักร
    จักร --> เป็นอำนาจ เป็นการประกาศแสนยานุภาพ โดยเฉพาะการป้องกันและปราบปรามอำนาจมืด สำหรับปราบ รวบรวมบริวาร
    คาถาบูชาจตุราวุธ จัตตาโรเตมะหาราชาสะมันตาจะตุโรทิสาทัททัลละมานาอัฏฐังสุ
    เรื่องราวคร่าวๆของท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ก็ประมาณนี้เเต่ถ้าจะให้เล่าอย่างละเอียดคงยาวยืดนิ้วล็อคเป็นเเน่ ที่อยากจะเล่าในตอนนี้คือ อาวุธของทั้งสี่ท่านที่ประกอบไปด้วย
    กระบองยาว พระขรรค์ พลองสั้น เเละจักร ซึ่งประมาณปี พ.ศ.๒๕๕๗ หลวงพ่อเอได้มีนิมิตรเกี่ยวกับท้าวมหาราชทั้งสี่ว่าท่านใกล้จะครบวาระหรือเข้าใจง่ายๆว่า ปลดเกษียณ หลวงพ่อเกิดความใจหายเพราะทั้งสี่ท่านเมตตาสงเคราะห์หลวงพ่อท่านอยู่บ่อยๆ ในนิมิตรนั้นท้าวเวสสุวรรณได้บอกให้หลวงพ่อสร้าง อาวุธประจำกายทั้งสี่ ขึ้น พร้อมทั้งให้หลวงพ่อเสกตลอดพรรษาสามเดือน ห้ามขาดเเม้เเต่วันเดียว
    หลวงพ่อท่านเล่าว่า บางทีทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน อยากพักก็พักไม่ได้ท่านคุมทุกวัน ต้องเสกทุกวันจนกว่าจะครบสามเดือน… อีกทั้งยังได้นำอาวุธทั้งสี่ไปอยู่ในต้นบายศรีงานพุทธาภิเษกเป่ายันต์เกราะเพชร ณ วัดท่าขนุน ปี ๕๗ โดยวางตามทิศที่ถูกต้อง ซึ่งตอนนั้นหลวงพ่อก็ยังไม่รู้ว่าทำ อาวุธทั้งสี่นี้ขึ้นมาเพื่ออะไร ท้าวเวสสุวรรณบอกเเค่ว่า เมื่อถึงเวลาจะรู้เอง…เเละเมตตามอบชื่อให้กับหลวงพ่อว่า จตุราวุธ
    เวลาผ่านไปจนถึงปี พ.ศ.๒๕๖๒ ที่ผ่านมา หลวงพ่อได้รับคำสั่งให้จัดสร้าง จตุราวุธ ขึ้น ช่วงที่หลวงพ่อไปรักษาตัวกับพระอาจารย์บ๊ะ ได้ปรารภเรื่องนี้ขึ้นมา และเล่าให้ พอจ บ๊ะ ฟังคร่าวๆ ท่านชอบมาก และท่านเองเป็นคนออกแบบการรวมตัวของจตุราวุธเข้าด้วยกัน โดยให้ #ตัวเป็นกระบอง ด้ามเป็นพระขรรค์ #คอด้ามเป็นจักร #พลองสั้นอยู่ข้างในแล้ว อีกทั้งตั้งชื่อให้ด้วย #ท่านให้เรียกจตุราวุธ...!
    ทำให้หลวงพ่อเเปลกใจมาก ว่าทำไมถึงเป็นชื่อเดียวกันทั้งๆที่ไม่เคยพูดเรื่องชื่อนี้กับท่านเลย ต้องบอกว่า ข้างบนเค้า ออนเเอร์ทะลุ 5G กันเลยทีเดียว
    พระอาจารย์บ๊ะยังเมตตาเขียนยันต์บนเเผ่นชนวนในการสร้างจตุราวุธ ผู้เขียนนั่งนับเเผ่นที่ท่านเขียน น่าจะเกิน ๑๐๐ เเผ่น เเละเเต่ละเเผ่นนั้นอักขระเลขยันต์ไม่ซ้ำกันเลยสักเเผ่น ยังจำได้ติดตราตรึงใจอยู่ ท่านผูกยันต์เป็นรูปอาวุธเเต่ละอย่างด้วย ทั้ง กระบอง พระขรรค์ พลองสั้น เเละจักร พูดได้คำเดียวว่า …สวดยวดเลยครัช
    หลังจากนั้นหลวงพ่อเอได้นำ จตุราวุธองค์ครู ทั้งสี่ชนิดมาทำความสะอาด เพื่อเตรียมไว้เป็นเหมือนเเหล่งพลังงานขนาดมหึมาที่จะกระจายออกสู่จตุราวุธที่กำลังสร้าง ผู้เขียนจำได้ดีเเม้จะผ่านมา ๑ ปีเเล้วก็ตามว่าในวันที่นำจตุราวุธองค์ครูออกจากกล่องกระจกมาทำความสะอาดนั้น พายุถล่มหนักมาก
    เอาเป็นว่าหนักขนาดว่า รถมอเตอร์ไซค์ปลิวถอยหลังบนสะพานพระรามสามกันเลยทีเดียว ตอนนั้นผู้เขียนขับรถอยู่บนสะพานพอดี ยังคิดว่า ลมอะไรขนาดนี้เนี่ย ต้องขับช้าๆเหมือนรถจะปลิวตามเหมือนกัน พอถึงบ้านสุมโนถึงได้เห็นว่า กำลังทำความสะอาดจตุราวุธองค์ครูอยู่ เล่าให้หลวงพ่อฟัง ท่านก็บอกว่านี่ไง เอาออกมาทีไรเป็นเเบบนี้ทุกที ขณะนั้นผู้เขียนได้เเต่สตั๊นท์ ว่าขนาดนี้เลยหรือนี่…
    ในวันที่พระอาจารย์บ๊ะมาเสกจตุราวุธที่บ้านสุมโน ท่านเสกอยู่นานทีเดียวเกือบชั่วโมงเห็นจะได้ ใครที่อยู่ในพิธีคงจำได้ดีว่า วันนั้นเกิดอะไรขึ้นไม่รู้ ข้างบ้านสุมโนดันก่อสร้างซ่อมเเซมวันนั้นพอดี มีทั้งเสียงตัดเหล็กเสียงเคาะ เสียงตอก ดังสนั่นหวั่นไหว ผู้เขียนเเอบนึกตำหนิในใจว่า ร้อยวันพันปีมันไม่ทำ ดันมาทำวันเสกส้ะนี่
    พอพระอาจาร์บ๊ะลืมตา คำพูดของท่านทำให้ผู้เขียนเเทบสำลักความง่าวของตัวเอง ท่านยิ้มเเล้วเล่าว่า ท่านขอท้าวมหาราชทั้งสี่เเสดงนิมิตให้เห็นเป็นรูปธรรมสักหน่อยเถิด ปรากฏว่า มีเสียงเลื่อยวงเดือนตัดเหล็กดัง เเชร๊ดดดดดด นี่คือนิมิตของจักร
    จากนั้นมีเสียงค้อนทุบผนัง โป๊กๆๆๆ นี่คือนิมิตของพลองสั้น ต่อจากนั้นมีเสียงอะไรสักอย่างกระเเทกพื้นอย่างดัง ตึ้มๆๆๆ นี่คือนิมิตของกระบองยาว ยังไม่จบเท่านั้น มีเสียงเลื่อยเหล็กด้วย อี๊ดๆๆ นิมิตของพระขรรค์ เป็นอันว่า ครบถ้วนกระบวนความเลยครับผม
    หลวงพ่อเอเคยปรารภกับผู้เขียนว่า “ถ้าเป็นเครื่องราง อันดับหนึ่งที่หลวงพ่อสร้างก็ต้องจตุราวุธนี่เเหละ”
    ที่สำคัญมีคนเคยถามว่า จตุราวุธเด่นด้านป้องกันอย่างเดียวหรือ
    พอจ บ๊ะเคยบอกว่า “อย่าลืมนะ กระบองยาว ที่เป็นอาวุธของ ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเพชรทั้งองค์นะเว้ย เเล้วจะไม่มีลาภได้อย่างไร
    หลังจากนั้นหลวงพ่อยังได้นำ จตุราวุธทั้งหมด ไปเข้าพิธีพุทธาภิเษกเป่ายันต์ เกราะเพชร ที่วัดท่าขนุน เมื่อวันที่ ๖ กรกฎาคม พ.ศ ๒๕๖๒ ซึ่งเป็นพิธีเดียวกับ สมเด็จองค์ปฐม หน้าตัก ๕ นิ้ว อีกด้วย ในพิธีนั้นหลวงพ่อได้นำ จตุราวุธองค์ครูวางบนต้นบายศรีทั้งสี่ทิศอีกวาระหนึ่ง

    ที่สำคัญรุ่นนี้มีประสบการณ์เรื่องวิญญาณชงัดนัก ผมได้นำข้อความที่เกิดขึ้นกับพระอาจารย์เอและสมาชิกท่านนึงที่ลงประสบการณ์ไว้ในเฟสมาให้อ่านกันด้วยครับ
    จตุราวุธ
    ขออภัยที่ทำให้รอนานสำหรับเรื่องราวประสบการณ์ของจตุราวุธนะครับ
    จากตอนที่เเล้วผู้เขียนได้เล่าถึงที่มาการจัดสร้างเเละพิธีเสกของจตุราวุธให้พอได้ทราบกันบ้างเเล้ว มาถึงตอนนี้จะได้เล่าถึงประสบการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกับคนที่ได้บูชาจตุราวุธไป ทั้งเล่ามาทางเพจ เกษมธรรมบำเพ็ญบุญ หรือเล่าให้ผู้เขียนฟังด้วยตัวเอง เเละทีเด็ดคือประสบการณ์จากหลวงพ่อเอด้วย…
    ขอเริ่มจากประสบการณ์ของหลวงพ่อเอก่อนเลย ครั้งท่านเดินทางไปทำธุระทางภาคเหนือ ผู้เขียนเคยเล่าไว้บ้างเเล้วในเรื่องเล่าข้างเก้าอี้ตอนที่๑๐ จะขอยกมาให้ท่านที่ยังไม่เคยอ่านได้อ่านกัน หลวงพ่อเอได้เมตตาเล่าให้ผู้เขียนฟังว่า
    หลวงพ่อเดินทางขึ้นไปจังหวัดทางภาคเหนือ ก็เข้าไปที่พักเเห่งหนึ่ง เค้าจัดห้องพักไว้ให้อย่างดี ลักษณะของห้อง จะมีส่วนเเยกออกเป็นครัวมีประตูกระจกบานเลื่อนมองทะลุได้ พอเปิดประตูเข้าห้องมองไปที่หลังตู้เสื้อผ้าเห็นกล่องนมเปรี้ยว เเละกล่องน้ำผลไม้เจาะหลอดเรียบร้อยวางอยู่ เลยให้คนไปตามเเม่บ้านมาเก็บไป พอเเม่บ้านมาถึงก็ร้องว่า
    “ห้องนี้ปกติไม่เปิดให้พักเจ้าค่ะ พวกเราเอาไว้ไหว้ขอเลขกัน เค้าคงเห็นเป็นพระเลยเปิดให้ อย่างไรพรุ่งนี้เช้ามาบอกหวยด้วยนะเจ้าคะ”
    เเล้วเธอก็กุลีกุจอเดินออกไป
    อีหยังว่ะ… 1f644.png
    พอหลวงพ่อจัดของเสร็จกำลังจะนอนมองไปทางประตูห้องครัว เห็นหน้าของเด็กชายหญิงเเปะอยู่ตรงกระจก หน้าตาเเละการเเต่งตัวเค้าดูน่าสงสาร เเต่เข้ามาข้างในไม่ได้เพราะจตุราวุธวางอยู่ข้างๆ ที่รู้เพราะว่า ผีเด็กน้อยทั้งสอง ชี้มือมาทาง #จตุราวุธ เเล้วเเสดงความกลัวออกมา หลวงพ่อเลยส่งเค้าไปอยู่มีสุขขึ้น
    ผู้เขียนได้มีโอกาสได้คุยกับท่านเจ้าอาวาสวัดท่ามะขาม รูปปัจจุบัน ท่านบอกว่า ช่วงเเรกๆที่มาอยู่วัดท่ามะขาม ก่อนที่หลวงพ่อเอจะสร้าง อาคารปฐมา ท่านต้องสู้รบกับสิ่งที่มองไม่เห็น เเล้วจะทำให้ท่าน มีอาการปวดหัวหนักๆ เเละบ่อยๆ ท่านจะใช้ #จตุราวุธ นี่เเหละ ขออาราธนาบารมีครูบาอาจารย์เเล้ว นำมาเเตะที่ศีรษะ จะว่าบังเอิญก็ได้มั้ง อาการปวดหัวกลับทุเลาลง จนหายสนิท ทำให้ท่านพก จตุราวุธติดตัวตลอด…
    ถัดมาเป็นเรื่องของลูกเพจมาเล่าให้ฟังว่า เพื่อนของเค้าทำงานขับรถบรรทุกเเละจะต้องไปจอดรถ นอนในปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคเหนือ ทุกครั้งที่จอดนอนตอนกลางคืนจะเจอ วิญญาณของผู้หญิงมาปรากฏตัวให้เห็นและมาหลอก เพราะว่ามาจอดทับที่ของเธอ ทำให้เค้าไม่ได้นอนเเทบทั้งคืน เป็นเเทบทุกครั้งที่มาจอดรถที่ปั๊มเเห่งนี้ ทั้งๆที่หน้ารถก็เเขวนพระเครื่องวัตถุมงคลเเต่ผีสาวก็ห้าวหาญหาได้เกรงกลัวไม่… คนที่เล่าให้ผู้เขียนฟังเลยบูชาจตุราวุธไปให้เพื่อนของเค้าลองดู ในอีกไม่กี่วัน เค้าก็ได้ไปจอดรถที่ปั๊มนั้นอีกเเละได้วาง #จตุราวุธ ไว้หน้ารถ พอได้เวลา…เธอก็มาตามนัด พี่เค้าเลยหยิบจตุราวุธขึ้นมา เท่านั้นเเหละ พี่เค้าเล่าว่า ได้ยินเสียง กรี้ดดดดด…! ดังลั่นเเละก็มั่นใจด้วยว่า เป็นเสียงของผีสาวตนนั้นเเน่นอน …หลังจากนั้นไปจอดรถที่นั่นเมื่อไร หลับเต็มตื่น ฟื้นเเล้วสบาย ทุกครั้งไป
    ผู้เขียนเคยได้นำจตุราวุธให้ อาจารย์สมัยมัธยมของผู้เขียนดู ท่านเป็นครูสอนนาฏศิลป์ เเน่นอนว่าต้องมีครูบาอาจารย์ พอสัมผัสจตุราวุธ ท่านก็เริ่มมีอาการ หาวๆ เรอๆ ขอบอกก่อนท่านไม่ได้เป็นคนทรงเจ้าเข้าผีอะไรนะครับ ท่านจับจตุราวุธพลิกไปพลิกมา เเล้วบอกว่า “อันนี้เเรง มีญาณของครูบาอาจารย์” เเถมยังบอกให้ผู้เขียนทำน้ำมนต์ให้ลูกท่านกินอีกโดยใช้จตุราวุธนี้ เเต่ผู้เขียนได้ปฏิเสธไป เเม้จะมั่นใจในจตุราวุธแบบไม่มีข้อสงสัย เเต่ไม่มั่นใจในฝีมือตัวเอง กลัวจะทำให้ลูกเค้า หนักกว่าเดิม…เเต่อาจารย์ก็ตื๊อหนัก เลยกราบอาราธนาบารมีท้าวมหาราชทั้งสี่ บารมีครูบาอาจารย์ช่วยเมตตาประสิทธิ์นำ้ในขวดนี้ให้กลายเป็นน้ำทิพย์น้ำมนต์ขจัดสิ่งอัปมงคลทั้งหลายให้มลายสิ้นไป…
    ถัดมาเรื่องนี้เพิ่งได้ยินมาสดๆร้อนๆก่อนจะเขียนตอนนี้ไม่ถึงสัปดาห์ วันนั้นผู้เขียนได้เดินทางไปกราบ พอจ เเห่งอินทร์บุรี เเละได้มีพระจากวัดท่าซุง มากราบ พอจ บ๊ะด้วย พระรูปหนึ่งได้เข้ามากราบหลวงพ่อเอ พร้อมทั้งเล่าให้หลวงพ่อเอฟังว่า วันก่อนมีลูกงูเห่า เข้าไปในห้องน้ำที่กุฏิของท่านและแอบอยู่ใต้ชักโครก ท่านพยายามไล่ตั้งเเต่แปดโมงเช้า จนถึงห้าโมงเย็น ก็ไม่ยอมออก ทำทุกอย่างแม้จะรมควันไล่ก็ไม่ไป จนสุดท้ายได้นำ #จตุราวุธ เข้าไปวางในห้องน้ำแล้วอาราธนาบอกกล่าว… พร้อมกับวางบุ้งกี๋ไว้ ไม่ถึงห้านาที งูตัวนั้นก็เลื้อยเข้าไปนอนขดในบุ้งกี๋ท่านจึงยกออกไปอย่างง่ายดาย…เอาสิ้
    พอจ.บ๊ะท่านได้ยินก็หัวเราะท่านก็บอกว่า “จะไม่ออกได้อย่างไรเล่า หัวหน้าเค้ามาจะอยู่ไหวหรอ นี่คืออาวุธของท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ตอนเสกท่านก็มาเสกให้เอง เเละก็ไม่ให้ทำอีกเเล้วด้วย ผมยังมีเเขวนไว้ที่นี่อันหนึ่งเลย”
    พร้อมกับชี้นิ้วไปทีด้านหลังของท่าน ผู้เขียนรวมถึงหลายๆคนก็เพิ่งจะเคยเห็นนี่เเหละว่าท่านเเขวนไว้ตรงที่รับเเขกของท่านด้วย 1f64f.png
    หลวงพ่อเอเคยปรารภกับผู้เขียนว่า “ถ้าเป็นเครื่องราง อันดับหนึ่งที่หลวงพ่อสร้างก็ต้องจตุราวุธนี่เเหละ”
    ที่สำคัญมีคนเคยถามว่า จตุราวุธเด่นด้านป้องกันอย่างเดียวหรือ
    พอจ บ๊ะเคยบอกว่า “อย่าลืมนะ กระบองยาว ที่เป็นอาวุธของ ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเพชรทั้งองค์นะเว้ย เเล้วจะไม่มีลาภได้อย่างไร
    นอกจากนั้น หลวงพ่อเอยังบอกไว้อีกว่า “อีกชื่อของท่านท้าวเวสสุวรรณคือ ธนบดี ไฉ่ซิงเอี๊ยะ เป็นเทพเจ้าด้านเงินทองของคนจีน หลวงพ่อท่านก็ขอพรในส่วนนี้เอาไว้ในจตุราวุธอีกด้วย” จึงไม่ต้องห่วง จตุราวุธนี้ ทั้งปราบ ทั้งกัน เเละลาภผลอยู่ในจตุราวุธครบหมด
    ทั้งหมดที่เล่ามานี้คือ ความเมตตาของ พรหมเทพ เทวดา ครูบาอาจารย์ที่ท่านได้มอบวัตถุมงคลไว้ให้พวกเราปกป้องรักษาคุ้มครองตัว หากระลึกนึกถึงท่านท้าวมหาราชก็จะเป็นเทวตานุสติ เเละอย่าลืมว่า #จตุราวุธ นี้ได้เข้าพิธีพุทธาภิเษกสมเด็จองค์ปฐม หน้าตัก ๕ นิ้ว ที่วัดท่าขนุน ในพิธีนั้นสมเด็จปู่องค์ปฐมได้เมตตาเสกให้ด้วย หากท่านนึกถึงตรงจุดนี้ได้ก็จะเป็นพุทธานุสติที่มีกำไรมหาศาล
    อย่าได้คิดเพียงว่านี่คือเครื่องรางเพียงอย่างเดียว…
    ที่สุดเเล้วขอให้ผู้อ่านทุกท่าน อยู่รอดปลอดภัยในที่ทุกสถานในกาลทุกเมื่อ เเคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆ ไปในที่เเห่งหนตำบลไหน เป็นที่รักใคร่ของเทวดาทั้งหลาย เจริญในธรรมขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าจนกว่าจะเข้าถึงที่สุดของกองทุกข์ ทุกท่านทุกคนเทอญ
    สวัสดี…

    ส่วนเรื่องราวของสมาชิกท่านหนึ่งลงไว้ในเฟสครับ อ่านได้ที่ภาพเลยครับ

    ให้บุชา ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2996.JPG IMG_2997.JPG IMG_2998.JPG IMG_2999.JPG IMG_3000.JPG IMG_3001.JPG จตุราวุธ.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2021
  2. danaitorn

    danaitorn Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2015
    โพสต์:
    333
    ค่าพลัง:
    +252
    ขอบูชาจัตุราวุธ 1 ด้าม
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาแมงมุม ของหลวงปู่สุภา กนฺตสีโล ออกที่วัดคอนสวรรค์ จ.สกลนคร รุ่นอภิมหาเศรษฐี เด่นที่สุดเรื่องค้าขาย เพราะเป็นแมงมุมดักทรัพย์ รุ่นนี้ถอดพิมพ์รุ่นแรกที่มีประสบการณ์อันลือลั่นมาครับ
    ขอกล่าวถึงวิชาแมงมุมดักทรัพย์ของหลวงปู่สุภากันก่อนนะครับ วิชานี้เป็นเคล็ดวิชาสุดยอดสำนักวัดปากคลองมะขามเฒ่า วิชานี้เรียกว่า “แมงมุมมหาลาภ”...อยู่ในตำราที่หลวงปู่ศุข มอบให้เณรน้อยก่อนที่จะลาจากกัน กลับไปสู่เส้นทางธุดงค์ เหตุผลสำคัญหลวงปู่ศุขบอกว่าต่อไปจะต้องสะเดาะเคราะห์ผู้คนอีกมาก ความจน ความขัดข้อง การทำมาหากินฝืดเคือง เป็นทุกข์อย่างยิ่งสำหรับฆราวาสนี่คือสิ่งที่จะช่วยให้เขาพ้นทุกข์ทางโลก “เคยเห็น...แมงมุมตัวไหนอดอยากปากแห้ง ตายคาใยที่มันขึงไว้ดักอาหารหรือไม่ แมงมุมเป็นสัตว์ขยันและสะอาด แมงมุมไม่ออกล่าเหยื่อในที่ต่างๆเหมือนสัตว์ทั่วไป แต่แมงมุมจะชักใยสร้างเป็นอาณาเขตเอาไว้เพื่อดักแมลง ใยแมงมุมของแมงมุมกว่าจะได้ต้องมีความมานะพยายามอย่างยิ่ง แมงมุมเป็นสัตว์สะอาดก็คือ มันจะไม่ออกไล่ล่าเหยื่อนอกเขตใยของมัน มันจะไม่ไล่แมลงตกใจบินหรือคลานมาติดใยของมัน แต่มันจะรออยู่กับที่ รอให้เหยื่อเข้ามาติดใยของมัน มันจึงออกมาพันซ้ำด้วยใยและจับกิน”พูดให้เข้าใจง่ายๆ แมงมุมจะกินสัตว์ที่ถึงฆาตหรือถึงแก่วาระหมดชีวิต ถือว่าหลงเข้ามาในใยที่ดักไว้...ถึงที่ตายแล้ว ไม่ต้องออกล่าเหยื่อจนเจ้าแมงมุมหมดบุญ เหมือนกับพ่อค้าแม่ค้า ไม่ต้องออกไปหาลูกค้าให้ลำบาก ถึงเวลาลูกค้าจะวิ่งเข้ามาหาเราเองทำให้เราค้าขายอย่างง่ายดายครับ ไม่ต้องเหนื่อยออกไปหาลูกค้า แมงมุมของหลวงปู่สุภาดังไปไกลถึงต่างประเทศเลยนะครับ โดยเฉพาะมาเลเซีย สิงค์โปร์ เป็นที่ต้องการกันครับ
    ท่านมรณภาพไม่เน่าเปื่อยด้วยครับ
    ล่าสุดมีประสบการณ์แล้วครับ ผมได้ขออนุญาตเจ้าของเรื่องแล้ว ลงไว้ให้อ่านประสบการณ์กัน ไม่มีแต่งเติมครับ ไม่ต้องเชียร์ให้เสียเวลาครับ


    ผมให้บูชาตัวละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง50 รายการนี้จองได้สามวันครับ
    IMG_2991.JPG IMG_2992.JPG IMG_2993.JPG IMG_2994.JPG IMG_2995.JPG FB_IMG_1566887222748.jpg FB_IMG_1566887225643.jpg FB_IMG_1566887228101.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2021
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระอุปคุตเนื้อชุบ วัดท่าขนุน (ไม่มีกล่อง) ปลุกเสกวันเสาร์ที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓
    พระคาถาบูชาพระมหาอุปคุตเถระ
    ว่านะโม ๓ จบ แล้วว่าพระคาถาบูชาพระมหาอุปคุตเถระดังนี้
    อุปคุตโต จะ มหาเถโร พุทธะจิตตัง จะ มหาลาโถ พุทธะธัมโม จะ มหาลาภัง พุทธะสังฆัง จะ มหาสัจจัง สัพพะลาภัง ภะวันตุ เมฯ
    คาถาพระมหาอุปคุตเถระนี้ นิยมสวดบูชาพระมหาอุปคุตเถระ ใช้คาถานี้สวดทุกวันก่อนเข้านอน โดยถวายดอกไม้พวงมาลัย จุดธูปเทียนบูชาระลึกถึงคุณพระคุณเจ้าและพระมหาอุปคุตเถระ อธิษฐานความปรารถนาใดย่อมสำเร็จตามความปรารถนานั้น เกิดมหาสิริมงคลมีโชคมีลาภ เพียบพร้อมโภคทรัพย์เงินทองอยู่เย็นเป็นสุข
    ถาม : พระอุปคุต มีอานุภาพทางด้านไหนครับ ?
    ตอบ : เน้นในเรื่องลาภ และป้องกันอันตรายด้วย
    อ้างอิงจาก..เก็บตกบ้านอนุสาวรีย์ ต้นเดือนมกราคม ๒๕๕๔
    ให้บูชา ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2980.JPG IMG_2981.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2021
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระพุทโธพิมพ์กลาง หลังพระธรรมสองคำ เนื้อดินผสมมวลสาร ด้านหลังเป็นคำ สัมมาสมาธิ และ สัมมาทิฐิ ปี26 ของหลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม สำหรับรุ่นนี้มีมวลสารสำคัญดังนี้
    1. ดินนิมิต วัดไกลกังวนเขาสารพัดดีศรีเจริญธรรม หลวงปู่สังวาลย์ท่านได้นำมาเป็นมวลสารผสม ลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขาสารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้องให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการสร้าง
    2. แป้งเสก หลวงปู่บุดดา หลวงปู่สังวาลย์ท่านเคารพในหลวงปู่บุดดาเป็นอย่างมาก
    ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้งอธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง)ซึ่งตอนนั้นหลวงปู่บุดดาท่านก็ยังดำรงขันธ์อยู่ครับ
    3. ของอธิฐาน อังคารธาตุ อัฐิธาตุ พระพุทโธน้อยที่แตกหัก ของคุณย่าบุญเรือนที่หลวงปู่สุวรรณ ได้รับมอบหมายจากหลวงปู่สังวาลย์ ให้จัดสร้างที่วัดอาวุธแล้วนำกลับมาที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก ซึ่งเก็บรักษาอยู่ที่กุฏิ พระเทพเมธากร เจ้าอาวาสวัดอาวุธในสมัยนั้นหลวงพ่อสุวรรณท่านได้ถวายปัจจัยทำบุญ 20,000 บาทแล้วนำมาทั้งหมด โดยได้พระพุทโธแตกหักและผงมวลสารเก่าๆสมัยคุณแม่บุญเรือนประมาณ 2 ถังใหญ่ สาเหตุหลักที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเจาะจงมวลสารนี้เพราะท่านได้รับคำสั่งสอนมาจากคุณแม่บุญเรือนว่า ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้ ซึ่งหลังจากการอธิษฐานพระพุทโธน้อยแล้วคุณแม่ก็ไม่ได้อธิษฐานพระที่ใดอีกเลย
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียดในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน
    - และส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในพระชุดนี้คือ อัฐิธาตุ และ ผงอังคารธาตุ ของคุณแม่บุญเรือน จำนวนมากที่หลวงพ่อสุวรรณท่านได้เก็บรักษาไว้ โดยหลวงพ่อสุวรรณท่านได้บอกกล่าวขออนุญาตคุณแม่ แล้วนำมาบดใส่ทั้งหมดที่ท่านมีอยู่ซึ่งท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนใส่บอกว่า ท่านกำอัฐิธาตุ และผงอังคารธาตุที่บดแล้วใส่ในการผสมเนื้อในแต่ละครั้งละเป็นกำๆเลยที่เดียว น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้นและยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก)
    ดังนั้นถ้าไม่มีพระพุทโธของคุณแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ ก็สามารถใช้รุ่นนี้แทนได้ครับ ราคาเบากว่ากันมากมายครับ
    หลวงปู่สังวาลย์ท่านมรณภาพแล้วร่ายกายไม่เน่าเปื่อยครับ ที่สำคัญคือพระธาตุขึ้นด้วยครับ
    ผมให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    หลังพระธรรมสองคำไม่ค่อยได้เจอครับ ส่วนใหญ่จะเจอเป็นคำเดียว และเป็นพิมพ์กลางด้วยครับ ไม่ใช่พิมพ์เล็ก

    IMG_2989.JPG IMG_2990.JPG หลวงปู่สังวาลย์.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2021
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญสมเด็จองค์ปฐม เนื้อทองแดง วัดบ้านห้วยน้ำขาว เหรียญรุ่นนี้พระอาจารย์เอ วัดปากน้ำ ท่านตั้งใจสร้างเพื่อหาเงินสร้างสมเด็จองค์ปฐมปิดทอง ที่วัดบ้านห้วยน้ำขาวเมื่อปี 62
    ข้อมูลของเหรียญมีดังนี้
    กำหนดการ
    ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๖๒
    ๘.๓๕ น. บวงสรวงบูชาพระ
    ๑๐.๓๐ น. หล่อสมเด็จองค์ปฐม ๕ ศอกพระประธานในอุโบสถวัดบ้านห้วยน้ำขาว โดย พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.
    ๑๓.๐๐ น. พุทธาภิเษกวัตถุมงคล
    ครูบาอาจารย์ที่เมตตามาอธิษฐานจิตเททองหล่อพระ
    ๑.พระครูปลัดนายกวรวัฒน์ (หลวงพ่อใจ) ๒.พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.๓.พระอาจารย์ศิริชัย ชยธมฺโม (พระอาจารย์บ๊ะ)
    วันพฤหัสบดีที่ ๑๖ พฤษภาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒ เวลา ๑๒.๓๐ น. พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. เจ้าอาวาสวัดท่าขนุน นั่งปรกอธิษฐานจิตเสกวัตถุมงคล ร่วมกับพระครูปลัดนายกวรวัฒน์ วัดพระยาญาติ พระครูสังฆรักษ์บุญส่ง อุปสโม วัดเขาแร่ พระครูปลัดสมนึก สุธมฺมถิรสทฺโธ วัดจันทาราม พระอาจารย์ศิริชย ชยธมฺโม วัดโพธิ์ลังกา โดยมีเพชรจักพรรดิ์ ขององค์หลวงพ่อวัดท่าซุงเป็นประธาน ณ มณฑลพิธีวัดบ้านห้วยน้ำขาว
    อนึ่ง..ได้นำเหรียญสมเด็จองค์ปฐมมาให้พระอาจารย์บ๊ะชม
    ท่านบอกว่า สวยๆ ใช้ได้ พอหันดูหลังเหรียญท่านเมตตาอ่านพระคาถา และพูดว่า “เหรียญนี้มาทางด้านลาภนะ”
    ก่อนหน้านั้นพระอาจารย์บ๊ะมาเสกเดี่ยว วันขึ้นป้ายบ้านสุมโน องค์ปฐมท่านยื่นพระบาทมาตรงหน้าขณะเสก ถามว่า “จะไม่นิมนต์กูเหรอ” ท่านตกใจก็นิมนต์มา เสกเสร็จก็มาถามพระอาจารย์เอว่าพระในตู้กระจกนี่ใคร ทำไมพระบาทใหญ่จัง จึงทราบว่าเป็นสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุง แล้วท่านก็ถามว่าในกองผ้าขาวที่ให้เสกนี่คืออะไร ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นเหรียญสมเด็จองค์ปฐมนั่นเอง
    “มิน่าละ”
    "...เมื่อพูดถึงเหรียญสมเด็จองค์ปฐมที่อาตมาตั้งใจจัดสร้างขึ้นมาตามสิ่งที่ท่านดลใจ ได้นำเหรียญตัวอย่าง(ของจริง)ไปให้พระอาจารย์บ๊ะดู ท่านบอกท่านขนลุกเลย เหรียญสวยงามมาก..."
    "...ท่านว่าเหรียญนี้กูถือว่าเป็นเหรียญสมเด็จองค์ปฐมที่ถูกต้องชัดเจนตรงตามพระประสงค์ และถือว่าเป็นเหรียญสมเด็จองค์ปฐมที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา และด้วยความที่มียันต์ประจำตัวของหลวงพ่อวีระ ท่านก็จะตามดูแลทุกเหรียญนั่นแหละ..."
    "...เดี๋ยวถึงเวลาเสกกูจะเอาให้ระเบิดไปเลย พระอาทิตย์ ๓ ดวงใช่ไหม โดยเฉพาะดอกบัวบาน ถ้าไม่มีวิชาจะเสกไม่ได้ และในประเทศนี้มีไม่กี่เหรียญที่จะใส่ดอกบัวลงไปได้ มันหมายถึงความสำเร็จทั้งทางโลกและทางธรรมเอาเป็นว่า ต่อไปมันต้องวิ่งหากัน มันไม่พอหรอกทำมาแค่นี้เอง"
    ให้บูชาเหรียญละ ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2931.JPG IMG_2933.JPG IMG_2934.JPG 87806311_211428183576581_8256564238416347136_n.jpg 87848694_211428176909915_3889778281704062976_n.jpg 87902833_211428080243258_3611688400647618560_n.jpg 88010253_211428136909919_594524998203342848_n.jpg 88069399_211428303576569_2212011983979413504_o.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2021
  8. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,038
    ค่าพลัง:
    +6,748
    ขอจองครับ
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระไพรีพินาศ เนื้อชุบทอง ขนาด ๑ ซ.ม. วัดท่าขนุน วันเสาร์ที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๕๗
    หลวงพ่อเล็กกล่าวในงานพุทธาภิเษกพระไพรีพินาศ วันที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๕๖
    สรุปความได้ว่า : พระอาจารย์กล่าวว่า พระท่านบอกวัตถุมงคลที่นำมาพุทธาภิเษกไปคนละทิศละทาง พระไพรีพินาศ "เป็นมหาอำนาจ ผู้ใดคิดร้ายจะพินาศแพ้ภัยตนเอง" ส่วนสีผึ้งปกติเป็นเมตตามหานิยม ไปคนละด้านแต่พระท่านสงเคราะห์ได้ ให้ใช้คาถาของหลวงปู่แช่ม สีผึ้งลูกศิษย์ทำมาถวาย อาตมาแค่เปรยๆ ว่าจะทำ ต่อไปจะทำอะไรห้ามพูดก่อน สีผึ้งถ้าของอาตมาเป็นอีกสูตรหนึ่ง
    คาถาพระไพรีพินาศ "คะสะชะนะ อิติศัตรูอย่ามาคะตา"
    อย่าแช่งคนอื่น ยิ่งถ้าใครสมาธิทรงตัว ถ้าแช่งคนอื่นแล้วมีอันเป็นไป อาตมาจะปรับว่าไปแช่งเขา
    ถาม : พระไพรีพินาศมีผลต่อศัตรู แต่หากบุคคลผู้นั้นไม่ถึงขนาดเป็นศัตรูแต่เพียงแค่คิดร้าย หรือคิดไม่ดีกับเราเท่านั้น หากอาราธนาบารมีพระไพรีพินาศแล้วจะมีผลให้บุคคลนั้นพินาศไปด้วยหรือไม่ครับ ?
    ตอบ : ปืนอยู่ในมือคุณ คุณจะไปยิงใครก็ตั้งใจสิ ในเมื่อไม่เห็นเขาเป็นศัตรูก็อย่าไปตั้งใจยิงเขา

    ถาม : หากผู้ที่คิดร้ายหรือกลั่นแกล้งเราไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็นผู้ที่อยู่ในภพอื่นเช่น เทวดามิจฉาทิฏฐิ อสุรกาย ภูตผีวิญญาณ ฯลฯ เมื่ออาราธนาพระไพรีพินาศแล้ว จะมีผลต่อผู้ที่อยู่ในภพภูมิอื่นด้วยหรือไม่ครับ ?
    ตอบ : ส่วนใหญ่แล้วท่านหมายเอาเฉพาะบุคคล

    ถาม : พระอาจารย์กล่าวในงานพุทธาภิเษกพระไพรีพินาศว่า ห้ามแช่งผู้อื่น ยิ่งถ้ากำลังใจทรงตัวแล้วไปแช่งเขาแล้วเป็นอะไรไป พระอาจารย์จะปรับ ถ้าเผลอไปแช่งใครจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ เช่น ขอขมาพระรัตนตรัยได้หรือไม่ ?
    ตอบ : มี..ถึงเวลาก็แช่งใหม่ ให้เป็นตรงกันข้ามกับที่แช่งไปแล้ว
    อ้างอิงจาก... เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนมกราคม ๒๕๕๗

    สำหรับผม ถ้าท่านใดไม่มีปัจจัยพอที่จะหาตะกรุดมหาสะท้อนวัดท่าขนุน ผมว่ารุ่นนี้ก็น่าอาราธนาติดตัวครับ ราคาเบากว่ากันมากครับ
    ให้บูชา ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2984.JPG IMG_2982.JPG IMG_2983.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2021
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงหลวงพ่อชนะมาร รุ่น ฎี หลวงพ่อทองกลึง วัดเจดีย์หอย ปทุมธานี มวลสารเข้มข้น ด้านหลังติดจีวรหลวงพ่อทองกลึง
    สำหรับหลวงพ่อทองกลึงท่านได้เป็นลูกศิษย์อยู่หลายองค์ครับ เช่น หลวงพ่อรอด วัดเกริน จ.ปทุมธานี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเวลานั้น โดยศึกษาเกี่ยวกับ การทำแหวนพิรอด สร้างพระสมเด็จ 2 หน้าและเกี่ยวกับ เวทย์มนต์คาถา ต่อมา ไปหาหลวงพ่อบุตร ที่วัดชินวราราม ศึกษาการทำน้ำมนต์ การถอนของ และศึกษาเวทย์มนต์คาถาด้วย เสร็จแล้ว เดินทางไปวัดน้ำวน ได้สอบถามพูดคุยกับท่านพระอาจารย์กล้ม ท่านพระอาจารย์อำภา และครูบาอาจารย์เกี่ยวกับเวทย์มนต์ คาถา ในการทำน้ำมนต์ต่างๆแล้ว จึงไปหาศึกษาเรียนกับหลวงพ่อเส็ง วัดบางนา และหลวงพ่อลี่ วัดสองพี่น้อง ไปศึกษาธรรมกับหลวงพ่อสลัก วัดประดู่ทรงธรรม ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้น เดินทางไปหาหลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ จ.ปทุมธานีและไปหาหลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ปฏิบัติธรรม เรียนวิปัสสนากรรมฐานกับหลวงพ่อ ที่วัดประดู่ทรงธรรม จ.พระนครศรีอยุธยา สมัยนั้น หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติการาม มีชื่อเสียงโด่งดัง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ต่อมา กลับมาศึกษากับหลวงปู่รอด วัดเกริน ศึกษา เกี่ยวกับ เวทย์มนต์ ถาคา ในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บกับหลวงปู่รอด ท่านบอกว่า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สมควรที่จะศึกษาวิปัสสนากรรมฐาน เลยกลับไปศึกษาเล่าเรียนกับหลวงพ่ออุตตมะอยู่เป็นประจำ และบอกกับหลวงพ่ออุตตมะว่า กระผมจะขออนุญาตหลวงพ่อ ออกธุดงค์วัตร จะไปทั่วๆ จะตั้งสัจจะว่า จะขอไปองค์เดียว ไม่ใส่รองเท้า ไม่รับปัจจัย จากญาติโยม จะฉันมื้อเดียว
    พระเครื่องของท่านแถวคนปทุมธานี โดยเฉพาะคนมอญที่อาศัยอยู่แถวนั้นศรัทธาท่านมากครับ
    ผมให้บูชา 120 จัดส่ง 45 จองได้สามวันครับ
    IMG_2883.JPG IMG_2885.JPG IMG_2886.JPG
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญของขวัญ 2 หน้า วัดท่าขนุน เนื้อตะกั่ว (รับพลังมากใกล้เคียงรองจากเนื้อทองคำ) ด้านหนึ่งจะเป็นพระปางลีลามีแต่ความก้าวหน้า อีกด้านหนึ่งจะเป็นปางห้ามญาติ พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุนท่านเคยกล่าวว่า ปางนี้คนโบราณจะสร้างเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์กรรมครับ ได้เข้า
    พุทธาภิเษกครั้งที่ ๑ .............วันเสาร์ที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๘(เสาร์ห้า)
    พุทธาภิเษกครั้งที่ ๒ ..............วันเสาร์ที่ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๕๘ (เสาร์ห้า)
    พุทธาภิเษกครั้งที่ ๓ วันที่ ๒๕ - ๒๘ ตุลาคม ๒๕๕๘ (เข้ากรรมฐาน ๓ วัน)
    พุทธาภิเษกครั้งที่ ๔ ............วันเสาร์ที่ ๕ มีนาคม ๒๕๕๙ (พิธีฝ่าวิกฤต)
    หน้าซองจะมีคำว่า ๕๓๕๙ คือเข้าพิธีฝาวิกฤต ถ้าไม่มีเขียน ก็ไม่ได้เข้าพิธีนี้ครับ
    พระอาจารย์กล่าวว่า "เหรียญของขวัญปีใหม่นั่นเข้าพิธีมา ๓ งานแล้ว เข้าเสาร์ ๕ มา ๒ ครั้ง แล้วก็เข้ากรรมฐาน ๓ วันมาอีกครั้งหนึ่ง ต้องบอกว่างานนี้เก็บความลับดีมาก โผล่ออกมาแล้วถึงจะรู้กัน แม้แต่อาตมาเองก็ยังไม่ได้เห็นว่าหน้าตาเหรียญเป็นอย่างไร เปิดกล่องเห็นพร้อมกันวันนั้นแหละ
    รู้ไหมทำไมต้องเก็บความลับขนาดนั้น ? เพราะมีคนสร้างเลียนแบบทันทีทันใดเลย พอสร้างเลียนแบบแล้วก็เอามาเข้าพิธีของวัดท่าขนุน ขนาดมีดหมอเพชราวุธยังทำเลียนแบบกันให้ชุ่ยไปหมด"
    อ้างอิงจาก...เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนมกราคม ๒๕๕๙
    ฉะนั้น...รุ่นนี้ก็ถือว่าเป็นวัตถุมงคลรุ่นฝ่าวิกฤติก็แล้วกัน คนอื่นจะเป็นอย่างไรก็ช่าง เพราะว่าพวกเราพกอาวุธมาเต็มตัวขนาดนี้ต้องไปได้ ไปได้ยังไม่พอนะ แก้วอินทนิลของท่านเองนี่เด่นเรื่องมหาลาภ มหาปราบ เรื่องนี้ท่านจะถนัดมาก ก็แปลว่าไปรอดแล้วยังต้องรวยอีกด้วย"
    "เนื่องจากพิธีครั้งนี้เป็นของพิเศษ ก็คือมาเองโดยมิได้นัดหมาย การพุทธาภิเษกวัตถุมงคลชุดนี้ก็คงจะไม่เหมือนใคร ในเมื่อไม่เหมือนใคร ก็คงไม่ต้องไปรอหาของใหม่ เพราะว่าเสกใหม่ก็ไม่เหมือน มีทางเดียวถ้าต้องการคือ บูชาวัตถุมงคลรุ่นนี้ไปเลย เสร็จแล้วก็ทำเครื่องหมายไว้ว่าเข้าพิธีชุดนี้ รหัสไม่เหมือนใคร โค้ดงวดนี้ก็คือ ๕ - ๓ - ๕๙ คือวันนี้ ๕ มีนาคม ๒๕๕๙
    พระอาจารย์เล่าว่า "เมื่อวานนี้ตอนพุทธาภิเษกก็อัญเชิญครูบาอาจารย์ที่เป็นเจ้าของมีดหมอมาทั้งหมด ปรากฏว่ามีเกินมาหนึ่งท่าน คือ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว สงสัยท่านมาทำไม ? วันนี้เลิกสงสัยแล้ว ท่านอาจารย์วิสุทธิ์โทรมาแจ้งว่า "พระอาจารย์...ผมมีมีดหมอหลวงปู่บุญอยู่เล่มหนึ่ง" เสร็จอาตมา ...(หัวเราะ)... องค์หลวงปู่ท่านมาล่วงหน้า มีดหมอตามมาทีหลัง
    เมื่อวานนี้ตอนพุทธาภิเษก พระท่านส่งพลังลงมาทุกส่วนของแผ่นดินไทย โดยเฉพาะเขตที่มีพระเจดีย์สำคัญอยู่ อย่างภาคเหนือคือพระบรมธาตุดอยสุเทพ ภาคกลางคือพระปฐมเจดีย์ ภาคอีสานคือพระธาตุพนม ภาคใต้คือพระบรมธาตุไชยา เป็นต้น อย่างกรุงเทพฯ นี่ลงที่พระแก้วมรกตเลย
    ท่านบอกว่า บุคคลที่ไปกราบอธิษฐาน ถ้าเกี่ยวกับเรื่องของวิกฤตการณ์ต่าง ๆ ก็จะได้รับการประทานพรที่ตรงจุดนั้นเลย ทางกาญจนบุรี อาตมาตั้งใจจะเอาลงหลวงพ่อองค์ใหญ่วัดท่าขนุน แต่ท่านไม่ให้ ...(หัวเราะ).... ท่านโยกไปที่พุทธคยาเจดีย์ วัดวังก์วิเวการาม แหม...จะมักง่ายเสียหน่อย ให้โยมมาอธิษฐานที่วัดท่าขนุน แต่ท่านไม่ให้เสียนี่...
    เมื่อครู่นี้ท่านมหาเอมา ท่านว่า "อาจารย์...ผมต้องบูชาวัตถุมงคลรุ่นนี้ไว้ เพราะสะเทือนไปยันพระเจดีย์วัดปากน้ำเลย" อาตมาบอกว่า "อ๋อ...ถ้ามีพระเจดีย์อยู่ได้หมดแหละ" ถือว่าเล่าสู่กันฟังนะ อย่าถือเป็นสาระอะไรมาก เดี๋ยวจะกลายเป็นมงคลตื่นข่าวไป"
    มีอยู่ 1 องค์ให้บูชาองค์ละ ติดจอง บาท ค่าจัดส่ง 50 รายการนี้จองได้สามวันครับ
    รับประกันด้วยชีวิตว่าองค์นี้เข้าพิธีฝ่าวิกฤตแน่นอนครับ ไม่มั่วนิ่ม
    IMG_3002.JPG IMG_3003.JPG ฝ่าวืกฤต.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2021
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บุชาพระปิดตาเนื้อดำพุทธเมตตาเงินล้าน วัดดวงแข ปี 60 รุ่นนี้ไมท้นหลวงปู่วิเวียรครับ แต่ คุณนิพนธ์ คันทรง ลูกศิษย์สายตรงได้รวบรวมมวลสารทั้งหมดสมัยหลวงปู่วิเวียร ผสมกับดินกากยายักษ์ ใบลาน และว่านร่อยแปด และพิธีเสกดีมากครับ
    ผมขอนำข้อมูลที่คุณนิพนธ์ คันทรง ได้เขียนไว้มาให้อ่านกันครับ
    ๐พระปิดตาไก่ผง3.ผมได้เอามวลสารเก่าๆของหลวงปู่ผงลบ1ถ้วยแก้ว+ผงเศกผงตำ1ถ้วย(เกษรดอกไม้มงคล+ว่าน108+สมุนไพร หนัก10กิโล แบ่งออกเป็น2ส่วนส่วนละ5กิโล เอามาผสมกับปูนหอยทำพระผงปิดตาไก่3. ส่วนที่เหลืออีก5กิโลเก็บเอาไว้ทำพระปิดตาน้ำเต้า100ปีหลวงปู่)
    เกศาหลวงปู่แบ่งเป็น2ส่วน+ตะกรุดเงินหลวงปู่มีแค่170ดอกเท่านั้นฝังพระปีนี้ปีเดียวให้หมดเลยครับดินกากยายักษ์หนัก2กิโล+ผงใบลานหนัก3กิโล+ผงแร่เหล็กน้ำพี้ของหลวงปู่มาผสมจัดสร้าง ดังนี้1.เนิ้อผงลบผงเศกผงตำ+เกษรมงคล+ว่าน108+สมุนไพรเนื้อพระออกสีเหลืองน้ำตาล ผสมเกษรมงคลว่านสมุนไพรมากกว่าทุกครั้งที่จัดสร้าง เทหมดหน้าตักเลย-ฝังตะกรุดเงิน170องค์-ฝังเม็ดผงลบหลวงปู่300องค์-แบบธรรมดา1000องค์2.เนื้อผงลบผงเศกผงตำ+ดินกากยายักษ์+ใบลาน+ว่าน108 เนื้อพระสีดำ-แบบธรรมดา2000องค์ (แจกครับ)เกษมงคล=เป็นมหามงคลอย่างยิ่งที่ได้พวงมาลัย ที่คนถวายในหลวง รัขกาลที่9.มา1พวงพระอาจารย์ทวีป
    ขอจากวัดพระแก้วมาให้ ตั้งแต่สมัยหลวงปู่ยังอยู่ ผมผสมเอาไว้ไม่ให้ขาดตอน+เดอกไม้จากวัดสำคัญทั่วประเทศ เช่นพวงมาลัย+ดอกบัวดอกดาวเรือง ฯลฯ หลวงปู่เรียกว่า"เกษรมงคล"
    ว่าน108=ว่านมงคลต่างๆเช่นว่านเสน่ห์จันทร์ขาว-แดง-เขียว(หลวงปู่ปลูกเองรดน้ำเอง)ว่านสาว
    หลง-ว่านนางกวัก+ว่านเพชชหึง+ว่านสาวหลง+ว่านเพขรกลับ+ว่านเพชรหลีก+ว่านสามพันตึง และว่าน108ชนิดที่อ.สัมฤทธิ์ อาจารย์สอนว่านสมุนไพรที่มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย บดให้มาอีก50กิโล+ว่าน108ของอ.สง่า มานพวงศ์บดมาให้อีก5กิโลสมุนไพร แว่นขมิ้น+ไพรที่หลวงปู่ลงอักขระนโมพุทธายะ บดเป็นผงอีก2กิโล ผงวิเศษจากที่ต่างๆ
    1.ผงหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอมพระอาจารย์วัดเสน่หา นครปฐมให้2.แท่งผงชนวนดินสอพ่อท่านคล้ายวัดสวนขัน ของลุงมงคล บุญพาสุขอดีตพขร.รถไฟไปรับกับมือพ่อท่าน3.ผงหลวงปู่หมุนเศกคุณจอร์จ ชินจิ4.ผงว่านพระอาจารย์ปรีชา ให้มา5.ดินกากยายักษ์ คุณบุญทรงให้มา
    6.ผงหลวงพ่อจรัล คุณวิชาญให้มา7.ผงหลวงปู่หลวงพ่อที่ใด้มาตั้งแต่ตอนหลวงปู่ยังอยู่ผงทั้งหมดนี้เอามาผสมกันทั้งหมดจัดสร้างพระผงปิดตาไก่3.
    พระเกจิอาจารย์ที่มานั่งปรก
    1.หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน อยุธยา 2.หลวงพ่อสะอาด วัดเขาแก้ว นครสวรรค์ 3.หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก อยุธยา 4.หลวงพ่อเพย วัดบึง อยุธยา 5.หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ อยุธยา
    6.หลวงพ่อประเสริฐ วัดช้าง อยุธยา 7.หลวงพ่อวัฒน์ วัดเชิงเขา สระบุรี -เวลา15.09น.หลวงพ่อเพย วัดบึง จุดเทียนชัย -เวลา16.39น.หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ ดัยเทียนชัย
    พิธีพุทธาภิเศก+ปลุกเศก
    -พิธีวัดวังแดงใต้ 7รูป(สายอยุธยา) -พิธีวัดหนองแฝก จ.เชียงใหม่ 2รูป -เศกเดี่ยว16รูป(ลป.สุข-ลพ.ติ๋วลพ.สุนทร-ลพ.อยู่=สิงห์บุรี-ลพบุรี นครสวรรค์)+(ลพ.อวยพร-ลป.ยวง- ลพ.ใจ-ลป.แป๊ะ-ลป.ตาทิพย์-ลป.สาย-=สายราชบุรี)+(ลพ.ทวีป-ลพ.ศักดิ์สิทธิ์-ลพ.ปุ่น=สายกทม.)

    รุ่นนี้ไม่ทันหลวงปู่วิเวียรเสกก็จริง แต่ประสบการณ์แคล้วคลาด เมตตา และโชคลาภเด่นชัดมากครับ ประสบการณ์เยอะครับ ต้องลองบูชาดูครับ
    ผมมีแค่องค์เดียว ให้บูชา 130 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_3008.JPG IMG_3009.JPG IMG_3010.JPG
     
  14. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,522
    ค่าพลัง:
    +9,410
    ปิดรายการนี้ด้วยครับ
     
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองเหรียญเต่าจิ๋วครับ
     
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญท้าวเวสสุวรรณ เนื้อทองแดง
    ผมรวบรวมคำพูดของพระอาจารย์ที่พูดถึงเหรียญท้าวเวสสุวรรณจากเก็บตกบ้านเติมบุญมาให้อ่านครับ
    พูดถึงผ้ายันต์กับเหรียญท้าวเวสสุวรรณ "ไม่ต้องไปหาอะไรแล้ว ที่น่าสงสารที่สุดก็คือพวกขับรถมาจากที่ไกล ๆ ไปจะเอาผ้ายันต์กับเหรียญท้าวเวสสุวรรณที่วัด รายสุดท้ายมาจากพัทยา ท้ายสุดน้องเล็กก็เลยต้องตัดของตัวเองให้เขาไป ที่จองไว้ในเว็บ ๕ ชุดก็ต้องแบ่งให้เขาไป เพราะว่าเขามากันไกล เขาอยากได้มาก
    เรื่องผ้ายันต์และเหรียญท้าวเวสสุวรรณต้องบอกว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์ เพราะว่าวัดท่าขนุนสร้างพระเครื่องปกติก็มากเกินชาวบ้านเขาอยู่แล้ว ครูบาอาจารย์มีชื่อระดับรู้จักกันทั้งประเทศ เขาสร้างเหรียญทีหนึ่งก็ ๑,๕๐๐ เหรียญบ้าง ๑,๙๙๙ เหรียญบ้าง วัดท่าขนุนสร้าง ๓,๐๐๐ เหรียญเป็นประจำ นี่ก็เกินชาวบ้านเขาอยู่แล้ว งวดนี้ท่านบอกให้ทำ ๑๐,๐๐๐ เหรียญ อาตมาก็อึ้งไปพักใหญ่ ตั้ง ๑๐,๐๐๐ เหรียญ กูจะขายกี่ปีหมดวะนี่ ? ปรากฏว่ายกเดียวจอด...!
    คราวนี้เรามาพิจารณาอยู่ ๒ จุดด้วยกัน จุดแรกก็คือพรที่ท่านให้ว่า ป้องกันพวกไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผี คุณคนทุกประเภท ถ้าใครตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท่านจะให้บริวารตามคุ้มครองตลอดชีวิต นี่คือจุดหนึ่ง
    อีกจุดหนึ่งก็คือราคาถูก ซึ่งปกติแล้วเหรียญลักษณะนี้ท้องตลาดเขาจำหน่าย ๕๐๐ บาทขึ้นไปทั้งนั้น บางทีก็ไปเจอ ๙๙๙ บาท เจอ ๑,๐๐๐ กว่าบาท แต่ท่านให้จำหน่าย ๒๐๐ บาทเกือบจะไม่ได้ทุนคืน
    เราดูลักษณะนี้หมายความว่า ท่านคงตั้งใจจะให้กระจายออกไปให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเฉพาะตอนเปิดจอง ขนาดบอกแล้วบอกอีกบอกว่าหมดแล้ว ไม่มีใครฟังเสียงหรอก จองกันตะบันราดเลย จองจนเกินกว่าที่มีเป็นเท่าตัว ในเมื่อเรานึกถึงพรที่ท่านให้ นึกถึงราคาที่ท่านกำหนด แล้วก็จำนวนคนที่จอง เหมือนอย่างกับท่านตั้งใจจะกระจายให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ก็เลยสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในบ้านในเมืองของเรา ?"
    ถาม : หลานอายุจะ ๓ ขวบ ตอนกลางคืนจะผวาตื่นมาแผดเสียงร้องไห้ ฟาดมือฟาดขาตีไปทั่ว บางคืนร้องไห้ถึง ๒ ชั่วโมง หนูจะสวดมนต์กรวดน้ำให้เจ้าที่ เทวดา พรหม เจ้าเกณฑ์ชะตา และแม่ซื้อที่ดูแลกายสังขารของหลานทุกวัน ให้ช่วยดูแลหลานให้เลี้ยงง่ายอย่าร้องงอแง ในขณะที่หลานร้องไห้หนูก็แผ่บุญให้อีก แต่ทำไมหลานถึงยังร้องไห้คะ หนูเคยคิดว่าขอแค่นี้เอง ทำไมช่วยไม่ได้ จนตอนหลังหนูก็คิดว่าเป็นกรรมของทุกคน ของข้างบ้านด้วย หนูก็ปล่อยวางปล่อยให้หลานร้องต่อไป หนูอยากทราบว่าอาการของหลานเกิดจากอะไร และที่หนูขอให้แม่ซื้อช่วยท่านช่วยได้ไหมคะ ?
    ตอบ : ถ้าช่วยได้ก็ไม่เป็นแล้วสิวะ..! ให้ไปหาผ้ายันต์หรือรูปเหรียญท้าวเวสสุวรรณมาให้หลานติดตัวไว้ ก่อนนอนเราก็อาราธนาขอบารมีท่านให้ช่วยสงเคราะห์ ขับไล่สิ่งไม่ดีอย่าให้มารบกวนหลานได้อีก
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ตั้งแต่เหรียญท้าวเวสสุวรรณดังขึ้นมา คนก็แทบจะแขวนเหรียญท่านจนลืมไปว่า ด้านหน้าคือรอยพระพุทธบาท อย่างไรก็นึกถึงพระไว้ก่อนนะ แล้วค่อยนึกถึงท่านท้าวเวสสุวรรณ
    คาถาบูชาที่ว่า เวสสะ ภุสสะ นั่นเป็นหัวใจพระคาถา มีบางคนไปหาอาจารย์บ๊ะแล้วท่านบอกว่าไม่มีคำนี้อยู่ ท่านก็จารลงให้ในเหรียญ ขอบอกว่าโปรดระวังไว้...ตัวคาถานี่ถ้าเราภาวนาหรืออาราธนาจะเป็นการเติมเต็มพอดี ก็เหมือนกับเตรียมพร้อมที่จะใช้งาน แต่ถ้าไปจารใส่เหรียญเหมือนกับปืนขึ้นลำอยู่ตลอดเวลา เผลอเมื่อไรเดี๋ยวก็ทำปืนลั่น เพราะฉะนั้น..มีคาถากำกับอยู่แล้ว แต่คราวนี้ท่านดูในเหรียญเห็นว่าไม่มีอักขระตัวนี้ ท่านก็เลยจารให้แทน
    ลูกศิษย์ครูบาหน่อแก้วฟ้าเอารถไปลงข้างทาง เละทั้งคัน ปรากฏว่าคนขับไม่เป็นอะไร รอยขีดข่วนสักนิดก็ไม่มี ถ่ายรูปเหรียญท้าวเวสสุวรรณมาโชว์เพื่อน คราวนี้ก็แย่งกันเข้าไปสิ พอดีมีเรื่องของนักฟุตบอลทีมหมูป่าเชียงรายไปติดในถ้ำ ท่านผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ก็พกท้าวเวสสุวรรณไปเพื่อที่จะค้นหาทีมหมูป่า ก็เลยยิ่งดังกันเข้าไปใหญ่ อย่าลืมที่ท่านให้พรไว้นะ ถ้าตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบันจริง ๆ ท่านจะให้บริวารตามคุ้มครองตลอดชีวิต"
    พระอาจารย์กล่าวกับโยม “แขวนท้าวเวสสุวรรณหรือ ? จริง ๆ แล้วก็น่าจะดีนะ เพราะว่าเทวดาที่ดูแลเรื่องโรคระบาดเป็นลูกน้องของท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณ เราแขวนรูปเจ้านายเอาไว้บอกว่าพวกเดียวกัน...อย่ามายุ่ง เสียดายเหรียญรอยพระพุทธบาทหลังท้าวเวสสุวรรณของวัดท่าขนุนหมดไปแล้ว
    ท่านใดบูชาเหรียญรอยพระพุทธบาทหลังท้าวเวสสุวรรณก็ดี ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณก็ดี ท่านให้สวด อิติปิ โสฯ สวากขาโตฯ สุปฏิปันโนฯ ถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา วันละ ๓ จบ แล้วอธิษฐานขอบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ขอบารมีพรหมเทวดา ครูบาอาจารย์ทุกท่าน ช่วยอนุเคราะห์สงเคราะห์ รักษาตัวเราและครอบครัว ให้อยู่รอดปลอดภัยในที่ทุกสถานในกาลทุกเมื่อ
    ท่านบอกว่าโดยเฉพาะบรรดาไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผีคุณคนทั้งหลาย ไม่สามารถที่จะเข้าสู่ตัวตนหรือว่าสถานที่ซึ่งมีวัตถุมงคลรุ่นนี้อยู่ได้ และโดยเฉพาะถ้าท่านใดตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท้าวเวสสุวรรณท่านจะให้บริวารตามดูแลรักษาตลอดชีวิต อันนี้ยิ่งกว่าทำประกันชั้น ๑ เสียอีก
    มีคาถาปลุกพิเศษต่างหาก คือ เวสสะ ภุสสะ นะโมพุทธายะ”
    ให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2728.JPG IMG_2729.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2021
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงรุ่นสร้างเจดีย์พิมพ์หลวงปู่สุภา กันตสีโล พิมพ์ยืน หลังเจดีย์ วัดคอนสวรรค์ สกลนคร ประมาณปี 47 รุ่นนี้จะมีสามสีครับ คือขาว เหลือง ดำ รุ่นนี้มีประสบการณ์คนได้รับแจกแล้วโดนฟ้าผ่าไม่เป็นอะไรเลยครับ
    หลวงปู่สุภานั้นท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลอมะขามเฒ่าได้วิชาจากหลวงปู่ศุขมาหลายอย่าง ประสบการณ์พระเครื่องของหลวงปู่มีมากมายครับ ชาวคนจีนมาเลย์ สิงค์โปร์ ฮ่องกงนับถือท่านมาก ที่สำคัญหลวงปู่สุภาท่านมรณภาพไปแล้ว สรีระไม่เน่าเปื่อยแต่ตอนหลังทางวัดคอนสวรรค์ได้เผาสรีระหลวงปู่ไป แต่กระดูกของท่านเป็นพระธาตุครับ
    ให้บูชา ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_3004.JPG IMG_3005.JPG 121764.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2021
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระปิดตามหาราช มหาลาภ ของ หลวงปู่สำราญ วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท
    ปี 35
    สำหรับหลวงปู่สำราญ วัดปากคลองมะขามเฒ่าท่านเป็นสหธรรมิกกับหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดทาซุง สมัยหลวงพ่อยังอยู่วัดปากคลองมะขามเฒ่า เมื่อปี 08
    หลวงปู่สำราญสืบสานตำนานหลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า พระ มงคลชัยสิทธิ์′ หรือที่ชาวบ้านรู้จักกันในนาม ′หลวงปู่สำราญ กาญจนาโภ′ อดีตเจ้าคณะอำเภอวัดสิงห์ และเจ้าอาวาสวัดปากคลองมะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ท่านมีนามเดิมว่า สำราญ จงกสิกิจ เป็นชาวอุทัยธานี ถือกำเนิดที่ ต.น้ำซึม อ.เมือง จ.อุทัย ธานี เมื่อวันที่ 7 ม.ค.2455 อายุ 23 ปี เข้าพิธีอุปสมบท ณ พัทธสีมา วัดศรีสิทธิการาม ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท มีพระครูสุนทรธรรมวินิฐ เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้รับฉายาว่า กาญจนาโภ หมายถึง ผู้มีความงามดุจดั่งทองจำ พรรษาอยู่ที่วัดเนินเหล็ก อ.เมือง จ.อุทัย ธานี ศึกษาพระธรรมวินัยอยู่ระยะหนึ่ง ต่อมาได้ย้ายมาอยู่ที่วัดมณีสถิตย์กปิฏฐาราม (วัดทุ่งแก้ว) เพื่อเรียนหนังสือและศึกษาวิทยาคมกับหลวงพ่อพุฒ สุทัตโต วัดทุ่งแก้ว, หลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐี และหลวงพ่อสด วัดหนองสะแก อย่างจริงจัง พ.ศ.2499 ได้ย้ายมาเป็นเจ้าอาวาสวัดปากคลองมะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ได้ศึกษาวิชาอาคมกับหลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว และตำราหลวงปู่ศุข พร้อมกับเรียนวิชาแพทย์แผนไทย กับหมออุ่น ศุภรัตน์ เกี่ยวกับการต่อกระดูก จนมีความชำนาญ หลวงปู่สำราญ มรณภาพอย่างสงบ เมื่อวันที่ 19 มี.ค.2548 สิริอายุ 93 ปี พรรษา 71
    หลังจากท่านมรณภาพไปสรีระของท่านไม่เน่าเปื่อย ปัจจุบันบรรจุโลงแก้ว ไว้ให้คนเข้ามากราบสักการะได้
    ประสบการณ์พระเครื่องท่านเป็นที่เลื่องลือ ท่านเองได้สร้างไว้หลายรุ่น รุ่นที่คนนิยมมากก็คือรุ่นที่สร้างเมื่อปี 08 ที่มีพระอาจารย์หลายองค์ร่วมเสก หนึ่งในนั้นก็คือหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุงครับ
    ผมมีอยู่องค์เดียว ให้บูชา ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2888.JPG IMG_2889.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2021
  19. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,038
    ค่าพลัง:
    +6,748
    ขอจองครับ
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,810
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...