***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวรุ่นแรกปิดทองครับ..ขอบคุณครับ
    ไว้จะถ่ายให้ชมครับ รับรองสวยมากๆ

    ขอบคุณครับน้องที่แจ้งมาให้ทราบ

    รับทราบการจองเหรียญผ้ายันต์ครับ..ขอบคุณครับ..รุ่นนนี้ประสบการณ์เยอะมาก ตำรวจตะเวนชายแดนลุกตะกั่วเต็มเสื้อเวลาเลิกรบแล้วถอดเสื้อออกมา...
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)(เลี่ยมทองกันน้ำยกซุ้มอย่างดี)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชา[/SIZE]สร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงโดยแท้จริง....
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยเดิม กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..นำมาให้บูชาราคาเบาๆเพียงองค์เดียว...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(เนื้อเงิน)สร้างน้อยเพียง 1000 กว่าองค์เท่านั้น สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..เนื้อเงินที่เสาของซุ้มเรือนแก้วด้านหลังทั้ง 2 ข้างจะมีโค๊ตตอกเอาไว้..ถือว่าเป็นจุดแยกที่แตกต่างจากเนื้อชุบธรรมดา..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง)สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระรูปหล่อโบราณหลวงพ่อปาน(กริ่ง)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นหล่อโบราณรมดำ(กริ่งในตัว) เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อปานโบราณกริ่งในกล่องกำมะหยี่เดิมวัดจากบ้านลูกศิษย์ที่ไปทำร่วมบุญปีพ.ศ.2518 งานพิธี 100 ปีเกิดหลวงพ่อปานเก็บเก่าดั่งเดิมตั้งแต่นั้นมา รูปหล่อหลวงพ่อปานนี้หลวงพ่อเราสร้างไว้อีกหนึ่งรุ่นหนึ่งพิมพ์ปีพ.ศ.2518ที่นิยมและหายากมากอีกรุ่น พิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมากมายมาร่วมงานและพุทธาภิเษกเป็นพระชุดที่น่าเก็บบูชาอย่างมากอีกหนึ่งรุ่น นำมาให้บูชาไม่แพงสภาพสวยเดิมเก็บเก่าในกล่องตั้งแต่ปีนั้น
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ (พระสวย ในกรอบกันน้ำอย่างดี) ลูกศิษย์เลี่ยมบูชากรอบกันน้ำ นำมาให้บูชา หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆมีส่วนผสมของชนวนพระสำคัญของวัดท่าซุงมากมายตั้งแต่ปีพ.ศ.2518-ปีพ.ศ.2533 พุทธาภิเษกเสาร์.5ใหญ่ พุทธคุณและประสบการณ์กับลูกศิษย์มากอีกหนึ่งรุ่น พระสวยเลี่ยมกรอบกันน้ำพร้อมบูชา นำมาให้บูชาราคาเบาไม่แพง
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รูปหล่อพระสุธรรมยานเถระ(กรอบเงินยกซุ้มกันน้ำอย่างดี)เป็นรูปหล่อรุ่น.3ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2532 สร้างน้อยมากๆเพียง 3000 องค์เท่านั้น เราจึงไม่ได้พบเจอกันบ่อยๆนัก นานๆจะมีออกมาให้บูชาสักหนึ่งองค์ องค์นี้สภาพสวยผิวรมดำมันสวย เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี สำหรับท่านที่ชอบเก็บรูปหล่อหลวงพ่อจะทราบกันดีกว่าหายากไม่แพ้รุ่นแรกทีเดียว.นักบูชาที่ชอบรูปหล่อชอบเก็บครบรุ่นไม่ผิดหวัง.สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก ต่อไปคงหากันไม่ได้ง่ายๆแล้วรุ่นนี้..รูปหล่อหลวงพ่อทุกรุ่นพุทธคุณจะสูงมากๆประสบการณืเยอะจริงๆ..ลูกศิษย์มาเล่าขี่มอเตอร์ไซด์ชนรถยนต์ ออกมาจากซอยตัดหน้าชนเต็มๆกระเด็นไปหลายสิบเมตรลุกขึ้นมาไม่เป็นไรเลย..
    • บูชา 29,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยาน(พระสวย รมดำมันเงาสีรุ้ง)นำพระรูปหล่อสวยแชมป์มาให้บูชากันต่อ หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆมีส่วนผสมชนวนโลหะของพระสำคัญของวัดท่าซุงมากมายตั้งแต่ปีพ.ศ.2518เรื่อยมา พุทธาภิเษกเสาร์.5ใหญ่ พุทธคุณและประสบการณ์กับลูกศิษย์มากอีกหนึ่งรุ่น พระสวยแบบนี้หายาก นำมาให้บูชาราคาเบาไม่แพง
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระไฟลวกมือปิดทอง(เลี่ยมกรอบเงินลงยายกซุ้มกันน้ำอย่างดี)พระไฟลวกมือหลวงพ่อบอกลูกศิษย์สมัยแรกยุดแรกๆนั้นให้ปิดทองที่องค์พระเพื่อลาภผลทันใจยิ่งขึ้น เจอแบบปิดทองเดิมๆแบบนี้มาหลายองค์เหมือนกันสำหรับพระลูกศิษยืรุ่นแรกๆ พระองค์นี้เป็นของลูกศิษย์ยุคแรกปิดทองบูชาอยู่ พระไฟลวกมือหลวงพ่อปลุกเสก3เดือนตลอดไตรมาส หลังปลุกเสกท่านบอกว่าหมาหอนกันทุกคืนนั้นหมายถึง พระข้างบน พรหม เทวดามากันเยอะท่านของเข้าผลสมาบัติถึง 3 เดือนเวลาช่วงพุทธาภิเษก หลวงพ่อท่านสร้างปีพ.ศ.2508 สมัยท่านจำพรรษาอยู่วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท เป็นพระรุ่นแรกที่ท่านสร้างเองกับมือทำกับมือของท่านเองทุกขั้นตอนผ่านมือหลวงพ่อทุกองค์ เป็นพระเนื้อตะกั่วเงินสีขาว ถือว่าเป็นพระรุ่นแรกที่ทรงคุณค่ามากที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างตั้งใจพุทธาภิเษกมากขนาดนี้.เป็นอนุสรณ์แก่ลูกหลานรุ่นหลังต่อๆมาได้มีไว้บูชาระลึกถึง..พุทธคุณที่สูงมากยิ่ง ครบทุกด้านทุกอย่างประสบการณ์กับตนเองก็มี โดยเฉพาะเรื่องการเงินคล่องตัวดี..หาไม่ง่ายครับรุ่นนี้ และปัจจุบันอย่าเช่าบูชากันแบบไม่รู้เรื่อง..พระสภาพเดิมสวยเลี่ยมกรอบเงินลงยากันน้ำอย่างดีสวยมากๆองค์นี้ สามารถห้อยบูชาได้เลย.
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    พระรูปหล่อกลีบบัวหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..พระสวยเดิมในกล่องกำมะหยี่เดิมๆวัด..ย่อมเยาว์
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรีด้ามงาฝักงา มีดหมอสภาพเดิมสวยมาก สร้างจำนวนไม่มากนัก วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยมากๆสภาเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี อีกด้านเขียนว่าวัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดี มีดหมอหลวงพ่อจะมีพรหมเทวดาดูแลทุกเล่ม ก่อนชักมีดอย่างไรต้องบอกเทวดาท่านก่อนเสมอทุกครั้ง เหมือนท่านจะค่อยช่วยเหลือหรือคิดว่าเราต้องการความช่วยเหลือ หลวงพ่อท่านจึงบอกว่าก่อนชักมีดให้บอกเทวดาท่านก่อน...
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    เป็นมีดหมอที่ทั้งรักษาและป้องกันทุกอย่างได้ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชามากๆอีกอย่าง ทั้งคุณผีและคุณคนไสยศาสตร์ต่างๆ อาราธนาบารมีพระและเทวดาที่รักษาได้ทุกประการตามที่ต้องการ
    • บูชา 22,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรีด้ามฤาษี(สภาพเก็บเก่าเดิมๆ)วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่ามีดหมอชาตรีอีกด้านเขียนว่า วัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดีสวยน่าบูชามาก...นำมาให้บูชาย่อมเยาว์มากๆปัจจุบันหาไม่ง่ายแล้วสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->มีดหมอชาตรีปี.35 สร้างจำนวนไม่มากนักสร้างน้อย จำหน่ายทำบุญเวลานั้นมีไม่มากนักทำได้สวยมากออกแบบพิเศษ สภาพสวยมีปลอกไม้สวยงาม พุทธาภิเษกวันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยมากๆสภาเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี วัดท่าซุง อีกด้านเขียนว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ๑๖ พ.ค. ๓๕ เก็บบูชารักษาอย่างดี สวยมากๆในด้ามไม้..หายากมากทีเดียวถือว่าราคาเบามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    เป็นมีดหมอที่ทั้งรักษาและป้องกันทุกอย่างได้ ทั้งคุณผีและคุณคนไสยศาสตร์ต่างๆ อาราธนาบารมีพระและเทวดาที่รักษาได้ทุกประการตามที่ต้องการ..น่าบูชาเป็นอย่างมากสวยพุทธคุณสุดๆ
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(พิมพ์สวยคมชัด เลี่ยมกันน้ำ 100%)ใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะทรงอนุญาติให้หลวงพ่อสร้างได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..ลุงพุฒ(ท่านพญายมราช)มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานว่าให้จำภาพยันต์น้ำมนต์ อยูด้านหลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆจะสามารถคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญนี้สวยเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง นำมาให้บูชากันช่วงนี้ราคาเบา
    • บูชา 9,500 บาท (คุณkwang25 จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    คริสตัลลูกกลมเจียรนัย(เลี่ยมทองแท้จุดสวย)นำคริสตัลที่ลูกศิษย์เลี่ยมทองบูชาสมัยหลวงพ่อนำมาแบ่งกันบูชาต่อ เป็นคริสตัลกลมเจียรนัยสภาพสวยมากพุทธคุณครบทุกด้านสมปรารถนาทุกประการสมหวังทุกประการ ป้องกันภัยอันตรายทุกอย่าง หลวงพ่อสมัยก่อนท่านจะดังและคนรู้จักเรื่องของแก้วมาก เพราะมีผู้นำไปบูชาสัมฤทธิ์ผลและมีประสบการณ์มากมาย ขนาดมีเศษกระจกเข้าตานำลูกแก้วมาลูบยังหาย ป้องกันอันตรายได้ทุกๆประการ ยังเป็นแก้วสารพัดนึกอธิษฐานอารธนาขอสมประสงค์ทุกประการเพราะหลวงพ่อท่านนำแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษกพระท่านบอกว่าจะช่วยให้ผลได้ 99% ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริง ฉนั้นลูกแก้วที่หลวงพ่อสร้างจะมีผลบริบูรณ์และพุทธคุณมากมาย..เลี่ยมทองพร้อมบูชา เฉพาะทองถ้านำมาเลี่ยมใหม่ปัจจุบันน่าจะหลายเงิน..บูชาไม่แพงเบาๆ
    • บูชา 4,500 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวยกรอบสีน้ำตาล เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...เป็นอีกหนึ่งเหรียญทีนิยมและหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อนานมากแล้ว.สภาพเหรียญภายในสวยกริ๊ป [/COLOR]
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือกเป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก เหรียญนี้พิมพ์วงเดือนนิยมทำปลอมไม่ได้ เกิดเองจากขั้นตอนการแกะพิมพ์พระ ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก(ทั้ง 2 แบบ) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวยนำมาให้บูชาครบทั้ง 2 แบบที่หลวงพ่อสร้าง ผิวรมดำอมแดงสวยมาก ด้านหน้าหลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯและด้านหน้าหลวงพ่อปาน-ยันต์เกราะเพชร พุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระสุปฏิปนโนมาร่วมพิธีมากมาย ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้าง พุทธคุณแรงน่าบูชาไม่แพงสภาพสวยครบคู่พอดี
    • บูชา 1,700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก(ยันต์เกราะเพชร)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน พิธีใหญ่มากพระสุปฏิปันโนมาร่วมพุทธาภิเษกมากมาย เหรียญสวยรมดำสวยเดิมกระหลั่ยแห้งแบบนี้น่าบูชามาก พระตั้งแต่ปีrพ.ศ. 18 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพง..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.3 เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่นที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมา (สร้าง 2 แบบ)สร้างปีพ.ศ.2520 หลวงพ่อสร้างไว้ 2 แบบคือเป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีทองมี 2 หน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯมีโบว์ด้านบน และแบบสีเงินด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชร สร้างปีพ.ศ.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีทองและเงินสภาพสวยมีโบว์บารมีสามสิบทัศน์ห้อยบูชา..นำมาให้บูชาครบชุดน่าบูชามาก
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญยกช่อฟ้าวัดท่าซุง สร้างวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2518 เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่สวยราคาไม่แพง สร้างเป็นที่ระลึกงานยกช่อฟ้าวัดท่าซุง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อปานองค์ใหญ่ ด้านหลังรูปหลวงพ่อ น่าบูชาอีกหนึ่งเหรียญ ไม่แพงย่อมเยาว์หนึ่งเหรียญเหรียญสวยและน่าบูชาอีกหนึ่งรุ่น
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อท่านบอกว่าพระครูภาวนาท่านเก่งจิตท่านไวมากถือว่าท่านเป็นพระสุปฏิปันโนอีกหนึ่งรูปที่หลวงพ่อท่านยกย่อง เหรียญรุ่นนี้รมดำเป็นเหรียญ 2 หน้าคู่กับหลวงพ่อปาน น่าเก็บไว้บูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระหลั่ยวาว)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันมากมายสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อพวกเราน่าบูชาที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวไฟยังอยู่ให้เห็น
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสมณศักดิ์(พัดยศ)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างน้อยเพียง 6,000 เหรียญเท่านั้น เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลสวย มีโค๊ตตกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว....
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญมหาลาภเอกราช หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ทั้งแบบสีทองและรมดำ พุทธคุณป้องกันแคล้วคลาด ลาภมากอีกหนึ่งรุ่นที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ ราคาเบาๆไม่แพงรุ่นนี้ถ้ายังไม่มีเก็บบูชาได้...
    • บูชา 500 บาท(คุณณรงค์ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะไพรีพินาศ+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(สภาพสวยแชมป์) เลี่ยมเดิมวัดเหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญสวย พุทธคุณสูงมากๆ น่าบูชาจริงๆเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง และนิยมมากอีกรุ่น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตกลม(หายาก เลี่ยมในกรอบกันน้ำอย่างดี) เป็นรูปหลวงพ่อและรัชกาลที่ 5 และพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์คู่บารมี เป็นล็อกเก็ตกลมเล็กที่หายาก สภาพสวยเดิมๆน่าบูชารุ่นนนี้หาไม่ง่ายสภาพสวยเดิมเลี่ยมบูชาอย่างดี หลวงพ่อสร้างและพุทธาภิเษกเสาร์.5ให้ทำบุญ สภาพสวยน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมาก.ถือว่าหายากมากอีกรุ่น.
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์เล็ก เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์เล็กที่สร้างพิธีใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยมีคราบขุยน้ำตาลจากส่วนผสมเนื้อว่านขึ้นด้านหน้าพอมองเห็น ด้านหลัง มีข้อความว่า ของหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค นำพระองค์สวยมาให้บูชากัน ปัจจุบันหายากแล้วรุ่นนี้นำมาให้บูชาเพิ่มอีกหนึ่งองค์ สวยๆเดิมแบบนี้น่าบูชามากมีมาไม่บ่อย
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากเนื้อแดงคมชัด
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี (พิมพ์ใหญ่) สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาเป็นแบบพิมพ์ใหญ่หายากสภาพสวยคราบผิวเดิมที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี..พุทธคุณไตรมาสถือว่าครบทุกประการ นับรุ่นได้ที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส. นำเอาแบบพิมพ์ปกติไข่ปลามาเปรียบเทียบขนาดที่แตกต่างกันได้เห็นอย่างชัดเจน
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี (พิมพ์ไข่ปลา) สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน..พระสวยเดิมๆ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]

    [SIZE="5"][U][COLOR="Red"]พระเนื้อผงรูปเหมือนพระธาตุข้าวบิณฑ์[/COLOR][/U][/SIZE]พระรุปเหมือนหลวงพ่อรุ่นติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ สวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวยองค์กลมใหญ่ ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ พระธาตุที่มาจากสมัยพุทธกาลพระองค์ท่านบิณฑบาตรแถวภาคเหนือของไทย พระองค์ท่านรู้โดยพุทธญาณว่าต่อไปอนาคตกาลภายภาคหน้าที่แห่งนี้พุทธศาสนาจะเจริญรุ่งเรืองท่านจึงโปรยข้าวที่บิณฑบาตรและอธิษฐาน จึงเป็นพระธาตุข้าวบิณฑ์ปัจจุบันที่พวกเราบูชากัน จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแลพระธาตุข้าวบิณฑ์ พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี นำมาให้บูชาราคากันเองย่อมเยาว์
    [LIST]
    [*][SIZE="5"][COLOR="DarkGreen"][COLOR="Green"]บูชา [COLOR="DarkOrange"]1,700[/COLOR]บาท[/COLOR][/COLOR][/SIZE][/LIST]
    [URL=http://palungjit.org/attachments/a.2331991/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=2331991&stc=1&thumb=1&d=1351965912
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ 2534 ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ พุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..ให้บูชาตามสภาพเดิมๆสวย ..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)เลี่ยมกรอบพลาสติกรักษาพระอย่างดีเป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัดสภาพเดิมในกรอบแป้งขาวเต็มองค์ พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2012
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญรัชกาลที่.9(สีเงิน)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกเพื่อแจกเป็นที่ระลึกงานเสด็จพระราชดำเนินมายังวัดท่าซุง ปีพ.ศ.2520 และยังสามารถให้ผู้นับถือศาสนาอื่นบูชาได้ด้วย เพื่อป้องกันอันตรายจากการรบกับผกค.สมัยก่อนด้วย...นำมาให้บูชาสวยๆ สีเงิน..สภาพสวยน่าบูชา
    • บูชา 350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหนบรุ่นแรก(สีทอง,สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่ ครบคู่สวยๆแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภเอกราช(สีทองมีโบว์) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ทั้งแบบสีทองและรมดำ เหรียญสวยมากสีทอง พุทธคุรป้องกันแคล้วคลาด ลาภมากอีกหนึ่งรุ่น หนึ่งที่หลวงพ่อสร้างไว้ยุคแรกๆ ไม่แพงรุ่นนี้ถ้ายังไม่มีเก็บบูชาได้...
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ 100 ปีเกิด(สวยแชมป์) เป็นเหรียญสีเงินเนื้ออัลปาก้าพระสวยแชมป์คมชัดจมุกโด่งผิวสวยมาก สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปานพิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมาร่วมพุทธาภิเษกมากมายภายในพระอุโบสถวัดท่าซุงสมัยนั้น เป็นเหรียญสีเงินเนื้ออัลปาก้าจะเป็นเลขโค๊ตอารบิคตอกไว้ชัดเจน..นำมาให้บูชาสภาพสวยๆ เป็นเหรียญยอดนิยมอีกรุ่นที่ลูกศิษย์หาบูชากันมากปัจจุบัน..
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระไหล่รุ่งเดิมสวย)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อลูกหลานน่าบูชาอีกหนึ่งรุ่น ที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวเหรียญรุ่นแวววาวสวยมาก..เหรียญจริงสวยกว่าในภาพมาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวยด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระสุปฏิปนโนมาร่วมพิธีมากมาย ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้าง พุทธคุณแรงน่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    แหนบรุ่นแรก(แบบเลี่ยมพร้อมบูชา)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ แหนบรุ่นแรกสีเงินท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรดฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพงแบบเลี่ยมพร้อมบูชาห้อยคอได้เลย...
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)เป็น พระมหาลาภที่สร้างปีพ.ศ.2533 พระปางอุ้มบาตรหรือพระยืน 30 ศอก หลังจากพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร หลังจากสร้างพระยืน 30 ศอกเสร็จใหม่ๆ หลวงพ่อท่านมองและนิ่งไปพักหนึ่ง แล้วท่านก็พูดขึ้นว่าพระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา.ไม่อดไม่อยากมีกินสมบูรณ์ทุกอย่างเหมือนพระท่านบิณฑบาตรมี ข้าวตลอดเวลา.เหรียญสีนากเดิมๆสวยมาก เป็นเหรียญมหาลาภลาภมากอีกหนึ่งเหรียญที่น่าบูชา..สวยมากเก็บแพ็คใส่ถุงกันอากาศสัมผัสผิว
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)(สวยแชมป์ ในถุงเดิมวัด)เป็น พระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยแชมป์องค์ใหญ่มาให้บูชากันในถุงเดิมวัด..หายากมากๆสวยในถุงเดิมวัดแบบนี้
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง)เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ ด้านหลังจะมีคำว่า พิเศษนั้นหมายถึง บรรจุกริ่งภายใน..ลูกศิษย์เลี่ยมไว้บูชาตั้งแต่สมัยเก่า.
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)(เชือกแดงเดิมๆวัด)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้ พร้อมเชือกแดงเดิมๆวัดสวยกริ๊ปเก็บดีมาก
    • บูชา 3,950 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระเนื้อผงรูปเหมือนพระธาตุข้าวบิณฑ์พระรุปเหมือนหลวงพ่อรุ่นติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ สวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวยองค์กลมใหญ่ ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ พระธาตุที่มาจากสมัยพุทธกาลพระองค์ท่านบิณฑบาตรแถวภาคเหนือของไทย พระองค์ท่านรู้โดยพุทธญาณว่าต่อไปอนาคตกาลภายภาคหน้าที่แห่งนี้พุทธศาสนาจะเจริญรุ่งเรืองท่านจึงโปรยข้าวที่บิณฑบาตรและอธิษฐาน จึงเป็นพระธาตุข้าวบิณฑ์ปัจจุบันที่พวกเราบูชากัน จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแลพระธาตุข้าวบิณฑ์ พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี นำมาให้บูชาราคากันเองย่อมเยาว์
    • บูชา 1,700บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 เหรียญพิมพ์สวยผิวตึงคือผิวด้านหน้าเรียบผิวสวยคลาสิคธรรมชาติ สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวย เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมกรอบเงินลงยายกซุ้มอย่างดีกันน้ำได้ 100 % เหรียญสวยแชมป์) เหรียญเลี่ยมกรอบเงินลงยากันน้ำได้ 100 % เหรียญสภาพสวย นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ นำมาให้บูชาย่อมเยาว์พร้อมกรอบเงินลงยากันน้ำอย่างดี
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหลวงพ่อภาพเก่าหนังไก่+ผ้ายันต์มหาพิชัย เป็นแบบเลี่ยมเดิมวัดสร้างน้อยหายาก สภาพเดิมน่าเก็บไว้เป็นแบบบูชาสักหนึ่งองค์ แรกๆก่อนที่หลวงพ่อจะนำเหรียญมาเลี่ยมคู่กับผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามหลวงพ่อจะนำภาพท่านมาเลี่ยมประกบคู่กัน ภาพหนังไก่เป็นเอกลักษณ์ของภาพเก่ารูปหลวงพ่อเต็มองค์สวยงามน่าบูชาชุดนี้..สภาพเก็บเดิมๆสวยมาก เก็บบูชาหรือเป็นตัวอย่างศึกษาถือว่าดีมาก..หายาก
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน) วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามากๆ..ก่อนใช้อาราธนาขอให้ท่านสงเคราะหืได้ตลอดเวลา
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 5,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2012
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่)ของดีราคาเบา พุทธคุณแรงมากที่หลวงพ่อพุดถึงมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าพระท่านบอกว่าป้องกันได้ทุกอย่าง รังสีต่างๆนิวเคลียรฺ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ป้องกันได้ทั้งหมด พิเศษคือสามารถป้องกันเอดส์ได้ด้วยเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างการจะตายตายไปเอง....ต่อไปจะหากันมากๆรุ่นนี้ นำมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆสภาพสวยทั้งตัวหนังสือแบบใหญ่
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็กสวย)ของดีราคาเบา พุทธคุณแรงมากที่หลวงพ่อพุดถึงมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าพระท่านบอกว่าป้องกันได้ทุกอย่าง รังสีต่างๆนิวเคลียรฺ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ป้องกันได้ทั้งหมด พิเศษคือสามารถป้องกันเอดส์ได้ด้วยเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างการจะตายตายไปเอง....ต่อไปจะหากันมากๆรุ่นนี้ นำมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆสภาพสวยทั้งตัวหนังสือแบบเล็กจะสวยอีกแบบ ต่อไปอนาคตจะนิยมหาบูชากันมาก พอมีกำลังหาเก็บกันไว้บ้าง
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ดาวยันต์เกราะเพชร(เลี่ยมพลาสติกอย่างดีกันน้ำ)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ดาวยันต์เกราะเพชร(สวยกริ๊ป)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ธงมหาพิชัยสงครามติดธงชาติเดิมวัด เป็นผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามที่เรื่องลือถึงพุทธคุณที่ป้องกันภยันอันตรายต่างๆนานาประการได้ทั้งหมดจากประสบการณ์แจกทหารออกรบสมัยก่อนไม่มีใครเป็นอะไรแม่แต่คนเดียว หลวงพ่อได้นำมาติดธงชาติแล้วให้นำไปติดไว้หน้าหลังคาบ้านที่สูงจะมีรัศมีปกป้องคุมครองโดยรอบเป็นกิโล แต่ถ้าบูชาไว้ที่ในบ้านหิ้งพระจะปกป้องคุ้มครองภายในบ้านเราทั้งหมด...เป็นยันต์ที่ทำได้ยากเป็นยันต์เฉพาะสายเท่านั้นตามตำราพระร่วงที่หลวงพ่อท่านสืบทอดต่อๆมาเป็นองค์สุดท้าย..สภาพเดิมๆติดธงชาติวัดน่าบูชามาก..ทั้งธงชาติเก่าผ้าดิบ การเย็บติดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะถ้าสังเกตุ..น่าบูชาประจำคุ้มครองบ้านมากๆ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ[/U]หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมพู มีหลวงปู่ปาน หลวงพ่อสืบๆกันมาเป็นองค์สุดท้าย ท่านไม่อนุญาติ..นำมาเลี่ยมใหม่เพราะกรอบเก่าชำรุด..พุทธคุณเต็ม100 เหมือนเดิม....ไม่แพงนำมาให้บูชาย่อมเยาว์[/FONT]
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ให้บูชาแบบนำมาเลี่ยมใหม่ไม่แพง)พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว..นำมาให้บูชาแบบเลี่ยมใหม่จากกรอบเดิมที่ชำรุดพุทธคุณสูงมากไม่แพง..เหรียญสวยมากผ้ายันต์พุทธคุณสุดๆ
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างเหรียญเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยเดิมในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 2 แบบ(ดำ-แดง)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาทั้งแบบสีดำที่หายากและสีแดงพิมพ์สวยมีหน้าตาคม พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยทั้ง 2 องค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่นสูงมากอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ให้ลุกหลาน
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดดำแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระวิสุทธิเทพ(มวลสารสำคัญมีเกศาหลวงพ่อตามภาพ เนื้อน้ำมันชาตรี)เป็นพระวิสุทธิเทพคือเทพที่บริสุทธิ์ปราศจากกิเสทั้งปวง พระที่อยู่บนพระนิพพานทั้งหมดเราจะเรียกกันว่าพระวิสุทธิเทพ ตั้งตั้งพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ เป็นพระวิสุทธิเทพทั้งหมด ที่พระในวัดสร้างปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ จีวรและผ้ายันต์ต่างๆ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้ากันเป็นมวลสารสำคัญ นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มข้นสวยงาม..ด้านหลังยันต์เกราะเพชรคมชัดในกล่องเดิมวัด น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่น.เป็นพระที่นำมาอราธนาบามีเจริญกรรมฐานจะดีมากเพราะพุทธคุณที่บริสุทธิจะทำให้จิตนิ่งไวและทรงอารมณ์ได้นาน..ตามภาพจะเห็นเกศาที่ผสมลงไปเพราะรุ่นนี้ผสมเยอะมากเกศาหลวงพ่อ
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัดผิวสวย)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาพระสวยไม่แพง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ต้องเก็บบูชากกันไว้ก่อนราคาจะไปไกลกว่านี้...
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวย)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 5,500 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัดเดิมทั้งคู่)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวชัดคม,พระหางหมากคมชัดพระเนตรจุด)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งพระหางหมากและพระคำข้าว ทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย. สวยคมชัดทั้งคู่บูชาย่อมเยาว์มากสำหรับพระสวยแบบนี้ ณ.ปัจจุบัน บูชาได้เลย
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 5 องค์สภาพเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกันน่าบูชามาก ราคาย่อมเยาว์จริงๆ พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้แล้ว สภาพสวยเดิม ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้ช่วงวัดหยุดพิเศษหนึ่งชุด
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระบาทขีด พระสวยในกรอบพลสติกพร้อมบูชา)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา นำมาแบ่งกันบูชา พระสวยสภาพดีคมชัด
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระคัดสวยทุกองค์พิมพ์พระบาทขีด,ฐานตุ่ม)พระคำข้าวสวยชุด 5 องค์ พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..
    • บูชา 4,000 บาท (คุณmelonn จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม-พระศรีอริยเมตไตย)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีพิธีใหญ่ใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม บูชาแทนได้เลย พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยวิ้งนำมาให้บูชาครบคู่ทั้ง 2 แบบและรูปหลวงพ่อมีทั้ง 2 แบบให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยเพราะบางคนไม่เข้าใจ หลังๆจะหายากและราคาขยับขึ้นมาก..น่าบูชาจริงๆพุทธคุณชาตรีเช่นกัน ราคาเบาๆแล้วเมื่อเทียบกับพุทธคุณที่มหาศาล
    • บูชา 2,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือโค้งยันเกราะเพชรเล็ก คมสวย)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆน่าบูชา นำมาให้บูชากันสวยๆ
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2012
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ของขวัญรุ่นสุดท้าย(พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)ฉากด้านหลังมีทั้งสีทองและสีเงิน องค์นี้สีเงินสวยงามมาก เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...นำแบบสวยๆมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์ครับ
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข(พิมพ์ใหญ่)หลวงพ่อพิมพ์หน้าใหญ่ เหรียญด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เป็นอีกพิมพ์หนึ่งที่น่าบูชาเก็บไว้ เป็นไพรีพินาศ เหรียญสวยเป็นพิมพ์พิเศษอีกแบบ พุทธคุณสูงมากๆ...
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะเลี่ยมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามพร้อมเชือกแดงวัด(เหรียญกูผู้ชนะ+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เชือดแดงวัด)นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากัน สภาพเดิมกรอบสวยมากน่าบูชา หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี หลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน สภาพเดิมสวยมากๆพร้อมเชือกแดงวัด
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(พระนิยม 2 จุดฐานตุ่มข้างขีด)เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมที่หายากอีกหนึ่งพิมพ์ ฐานตุ่มข้างขีด หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยม 2จุด พระคมชัดสวย ถือว่าสวยแชมป์จมูกโด่ง น่าบูชามาก
    • บูชา 2,500 บาท (คุณjewthana จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(พระสวยคมชัดในกรอบพลาสติกกันน้ำ)พระหางหมากสวยคมชัดเนื้อแดงอมชมพูสวยมาก นำมาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้ แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ราคาย่อมเยาว์...
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวพระบาทขีด)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งพระหางหมากและพระคำข้าว ทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย นำมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญยุทธภูมิ(กองทุน) หลวงพ่อจะสร้างและพุทธาภิเษกให้พิเศษแจกสำหรับ ท่านทานร่วมแจกของถิ่นทุรกันดารสมัยก่อนและเป็นที่ระลึกเสด็จโดยพระราชกุศล หลวงพ่อพุทธาภิเษกโดยอัญเชิญพระข้างบนท่านมาทำให้ทั้งหมดพุทธคุณครบทุกประการ.. สภาพสวยมากๆในกล่องเดิม เข็มกลัดนี้เป็นรุปพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ..ด้านหลังเป็นเข็มกลัด นำมาแบ่งกันบูชาสภาพนี้หายากครับอยู่ในกล่องเดิมๆ..สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมเดิมวัดสวยมากๆที่น่าสนใจเก็บบูชาเป็นอย่างมาก พุทธคุณมากมายที่หลวงพ่อบอกไว้
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(บูชาราคาย่อมเยาว์สภาพสวยเดิม)นำพระคำข้าวสวยเดิมๆ พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..นำมาแบ่งกันบูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 2,200 บาท (คุณmelonn จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมากชมพู(ปิดทองเดิมสวย แวววาว)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองสวย การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาว
      • บูชา 1,000 บาท
      [​IMG][​IMG][​IMG]
      เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพลูกศิษย์นำไปบูชา จึงนำมาให้บูชาตามสภาพราคาย่อมเยาว์
      • บูชา 950 บาท (คุณbhodi จองแล้ว)
      [​IMG][​IMG]
      พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยมฐานตุ่ม)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดมากสวย คมชัดทั้งด้านหน้า-หลัง เป็นพิมพ์นิยมคล้ายเม็ดไข่ปลาใต้ฐานทั้ง 2 องค์ นำมาให้บูชากัน หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย.
      • บูชา 1,600 บาท(คุณjewthana จองแล้ว).
      [​IMG][​IMG][​IMG]
      พระคำข้าว2 องค์ นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย. นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์
      • บูชา 1,250 บาท
      [​IMG][​IMG]
      พระคำข้าว(พระคัดสวยแชมป์)พระคำข้าวสวยคมชัดผิวเหลืองสวยมาก พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..
      • บูชา 1,700 บาท (คุณmelonn จองแล้ว)
      [​IMG][​IMG]
      แหนบสมัยหลวงพ่อ 10 องค์ สร้างสมัยหลวงพ่อ ที่ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อครึ่งองค์ นำมาให้บูชาทีเดียว 10 องค์สีทองสมัยหลวงพ่อสวยๆทั้งหมด ท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก็ป้องกันได้..น่าบูชามากไม่แพงนำมาให้บูชาเป็นชุด 10 องค์น่าบูชาเก็บเป็นอย่างมากราคาเบาสวยเดิมๆทั้งหมด
        • บูชา 2,000 บาท (คุณA'Ta จองแล้ว)
        [​IMG][​IMG]
        [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 10 องค์(หลายๆพิมพ์รวมๆกันพระสวยเดิม)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อพระคมสวย มีคราบน้ำตาลเล็กน้อยถือเป็นธรรมชาติของพระแท้อีกอย่างในการพิจารณา เกิดจากส่วนผสมของพระเมื่อระยะเวลาผ่านไปหลายปี ก็สวยดูง่ายอีกแบบ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ
    • บูชา 4,200 บาท (คุณmelonn จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8494.JPG
      IMG_8494.JPG
      ขนาดไฟล์:
      191.7 KB
      เปิดดู:
      46
    • IMG_8495.JPG
      IMG_8495.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.3 KB
      เปิดดู:
      37
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
  13. A'Ta

    A'Ta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2012
    โพสต์:
    482
    ค่าพลัง:
    +1,926
    รายการนี้จองค่ะพี่แก้ว...ขอบคุณค่ะ(ปล.นอนดึกจังเลยค่ะพี่แก้ว)
     
  14. jewthana

    jewthana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +1,063
    พระหางหมาก(พระนิยม 2 จุดฐานตุ่มข้างขีด)เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมที่หายากอีกหนึ่งพิมพ์ ฐานตุ่มข้างขีด หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยม 2จุด พระคมชัดสวย ถือว่าสวยแชมป์จมูกโด่ง น่าบูชามาก
    บูชา 2,500 บาท
    จองครับ
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับน้อง...ขอบคุณครับ พอดีติดคัดพระให้ลูกศิษย์หลวงพ่อยังไม่เสร็จเลยดึกเลยเวลาไปเยอะเลย

    รับทราบการจองพระคำข้าวฐานตุ่มครับน้อง...ขอบคุณครับ
     
  16. melonn

    melonn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,242
    ค่าพลัง:
    +2,025
    ขอจอง พระคำข้าว สวยแชมป์ 1700
    พระคำข้าว 10 องค์ 4200
    พระคำข้าว 5 องค์ 2200
    พระคำข้าว 5 องค์ คัดสวย 4000
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 4 รายการครับ...ขอบคุณครับ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 5 องค์(พระสวยเดิม)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อพระคมสวย มีคราบน้ำตาลเล็กน้อยถือเป็นธรรมชาติของพระแท้อีกอย่างในการพิจารณา เกิดจากส่วนผสมของพระเมื่อระยะเวลาผ่านไปหลายปี ก็สวยดูง่ายอีกแบบ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ
    • บูชา 2,000 บาท (คุณพุท จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8504.JPG
      IMG_8504.JPG
      ขนาดไฟล์:
      173.6 KB
      เปิดดู:
      31
    • IMG_8505.JPG
      IMG_8505.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.7 KB
      เปิดดู:
      27
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวหลายจุด)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดเดียวสภาพสวยเดิมนำมาให้บูชาราคาเบาๆ น่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..มวลสารเข้มข้นเกศาเยอะ....
    • บูชา 2,750 บาท (คุณwarin874 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8499.JPG
      IMG_8499.JPG
      ขนาดไฟล์:
      163.9 KB
      เปิดดู:
      30
    • IMG_8500.JPG
      IMG_8500.JPG
      ขนาดไฟล์:
      146.3 KB
      เปิดดู:
      25
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 2 องค์(พระหางพลู)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ. นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชาเป็นคู่ไม่แพง
    • บูชา 1,500 บาท(คุณพุท จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8506.JPG
      IMG_8506.JPG
      ขนาดไฟล์:
      217.3 KB
      เปิดดู:
      31
    • IMG_8507.JPG
      IMG_8507.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.9 KB
      เปิดดู:
      20
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...