><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117



    $$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$$






    1659.มวลสารเหล็กไหล พิเศษมีเกศา พระผงรูปเหมือนพิมพ์เจ้าสัว
    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ


    621a.jpg
    พระผงรูปเหมือน พิมพ์เจ้าสัว รุ่นคุ้มครองแรงงาน รุ่น1 หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จังหวัดอุบลราชธานี เนื้อว่าน 108,อัฐิธาตุพระฤาษี(อาจารย์ของท่าน),แร่ธาตุเหล็กไหล,พลอยเสก,ทองคำขาว,ทองคำเหลือง,เหล็กน้ำพี้,ไม้งิ้วดำ เป็นต้น ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อ ปีพ.ศ.2538

    หลวงปู่พรหมมา ท่านเป็นพระเกจิที่มีอิทธิญาณบารมีแก่กล้า
    เป็นพระลึกลับอยู่บนยอดเขาห่างไกลผู้คน มุ่งบำเพ็ญจิตภาวนาเป็นสำคัญ เกิดเมื่อ พ.ศ. 2440 บวชเป็นสามเณรเมื่ออายุ12 ปี จากนั้นได้ศึกษาพระธรรมวินัยและวิชากับสมเด็จลุน ที่เวินชัยนคร จำปาศักดิ์ นานถึง 6 พรรษา หลังจากที่สมเด็จลุนได้มรณภาพลง หลวงปู่พรหมมาก็ได้ร่วมเดินธุดงค์พร้อมกับหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ไปหาสถานที่อันสงบเงียบบำเพ็ญภาวนาตามป่าเขา หลวงปู่พรหมมาได้จำพรรษาที่ถ้ำแห่งหนึ่งบนยอดภูเขาควายนานถึง 45 พรรษา กล่าวกันว่าหลวงปู่พรหมมา ท่านมีครูบาอาจารย์เป็นฤาษีตาไฟ มีวิชาอาคมเข้มขลัง ต่อมาได้ธุดงค์ข้ามมายังฝั่งไทย เมื่อปีพ.ศ.2533 หลวงปู่พรหมมาได้เห็นว่าถ้ำสวนหิน ภูกระเจียว ในวันเดือนหงายจะมีสัตว์ป่านานาชนิดวิ่งกันขวักไขว่ เหมาะแก่การฝึกปฏิบัติตน จึงได้พักบำเพ็ญเพียรแต่นั้นมา เมื่อเวลา 22 นาฬิกา 11 นาที 31 วินาที ของวันที่ 23 ส.ค.2545 หลวงปู่พรหมมาได้มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคหัวใจ สิริอายุรวม 105 ปี ณ วัดธาตุวราราม จ.เลย วัตถุมงคลที่ท่านจัดสร้างมีด้วยกันหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นล้วนมีประสบการณ์และสร้างอภินิหารให้แก่ผู้บูชาอย่างมากมาย

    เมื่อ ประมาณปี 2536 หนังสือพิมพ์ไทยรัฐลงข่าวนักการเมืองท้องถิ่น นครสวรรค์โดนยิงขณะรถติดไฟแดง เห็นสภาพรถแล้วกระจกแตกหมด แต่คนที่โดนยิงไม่เป็นไร(โดนหน่ะโดนอยู่แต่ไม่เข้า) เพราะว่าเค้าแขวนพระหลวงปู่พรหมมา ฯ ..... วัตถุมงคลของท่านเป็นจึงที่นิยม และต่างแสวงหามาเพื่อบูชาเป็นสิริมงคลแก่ตัว ทำให้พระที่ท่านสร้างทุกรุ่น นับวันยิ่งทวีค่าและราคาสูงขึ้นเรื่อย ๆ


    สภาพสวยเก่าเก็บ พิเศษมีเกศาหลวงปู่ก็คุ้มแล้วครับ พุทธศิลป์สวยมาก "พุทธคุณล้นเปี่ยม ดีนอกดีใจ เจตนาการสร้างบริสุทธิ์" แบ่งให้บูชา 249 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 62tH.jpg
      62tH.jpg
      ขนาดไฟล์:
      101.5 KB
      เปิดดู:
      385
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2023
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117
    1660.ของดีที่ถูกลืม พระผงรูปเหมือนท่านเจ้าคุณนร
    เจ้าคุณนร อธิษฐานจิต 5 ธ.ค. 13 ของดีนอกวัดอีกรุ่นที่น่าบูชา

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6hpz-jpg.jpg
    พระผงรูปเหมือนท่านเจ้าคุณนร หลังยันต์นูน วัดศีลขันธาราม จังหวัดอ่างทอง เนื้อผงพุทธคุณ จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2513 โดยท่านเจ้าคุณสนิท(สนิท ทองสีนวล) เป็นถึงพระราชาคณะ อดีตเจ้าอาวาสวัดขณะนั้น ท่านนับถือกันกับท่านเจ้าคุณนร วัดเทพศิรินทร์ฯ กทม. จึงนำพระเครื่องทั้งหมดหลายพิมพ์ รวมทั้งมวลสารที่เหลือจากการกดพิมพ์พระเข้าพิธีอธิษฐานจิตครั้งสุดท้าย ครั้งใหญ่ที่สุดของท่านเจ้าคุณนรฯ ณ อุโบสถวัดเทพศิรินทร์ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2513

    โดยจุดสังเกตคือ
    - ด้านหลังเป็นยันต์นูน จะเป็นพระที่กดพิมพ์แล้วนำเข้าพิธี(ทันเจ้าคุณนรฯ)
    - ด้านหลังเป็นยันต์จม จะเป็นพิมพ์ที่กดทีหลังโดยนำมวลสารเก่าของชุดแรกที่เข้าพิธีมากดพิมพ์พระออกมาใหม่อีกวาระหนึ่ง(ไม่ทันเจ้าคุณนรฯ)


    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม พระเก่าเก็บ พิมพ์คมชัดลึกด้านหลังยันต์ประทับเกือบเต็ม คราบแป้งเดิมๆ ของดีราคาถูกพุทธคุณสูงหรือเรียกอีกอย่างว่า พระนอกวัดของเจ้าคุณนรฯซึ่งเป็นที่นิยมอีกรุ่นหนึ่ง แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณNova. JK จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2020
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117
    1661.คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด เมตตามหานิยม พระนาคปรกชัยฤทธิ์
    หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติการาม ศิษย์เอกหลวงพ่อกลั่นผู้เรืองนามของสยามประเทศ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    621r.jpg
    621N.jpg
    พระนาคปรกชัยฤทธิ์ หลวงพ่ออั้น คนฺธาโร วัดพระญาติการาม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เนื้อทองผสม บรรจุกริ่ง ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2500

    หลวงพ่ออั้น คันธาโร วัดพระญาติการามท่านเป็นศิษย์เอกของ หลวงพ่ออุปัชฌาย์กลั่น วัดพระญาติการาม ท่านได้มีส่วนสำคัญในการสร้างเหรียญเสมารุ่นแรกของหลวงพ่อกลั่น เมื่อปีพ.ศ.2469 ท่านได้รับการถ่ายทอดวิชาอาคมต่างๆจากหลวงพ่อกลั่นโดยตรง

    วัตถุมลคลรุ่นต่างๆที่หลวงพ่ออั้นท่านสร้างไว้ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ครบ ทุกด้านไม่ว่าจะเป็น คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด เมตตามหานิยม หลวงพ่ออั้น ท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูงมากใครมาขอให้ท่านช่วยอะไรท่านช่วยได้ท่านช่วยหมด รับงานพุทธาภิเษกไม่ว่าใกล้-ไกลหลวงพ่อไม่เคยปฏิเสธ ผมเคยได้รับฟังการบอกเล่าจากลูกศิษย์รุ่นเก่าของหลวงพ่ออั้นถึงเรื่องการ ปลุกเสกวัตถุมงคลของวัดพระญาติ ลูกศิษย์ถามหลวงพ่ออั้นว่าทำไมหลวงพ่อถึงต้องเสกนานๆและเสกทุกวัน ได้รับคำตอบจากหลวงพ่อว่า ที่ต้องเสกนานๆก็เพราะว่าไม่ให้ขาดตกบกพร่องตรงไหนตรงไหนขาดก็เติมให้เต็ม เต็มแล้วก็ได้เพิ่มเข้าไปอีก



    ข้อมูลประวัติหลวงพ่ออั้น คนฺธาโร
    เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2435 โยมบิดาชื่อ นายคล้าย ศุภสุข โยมมารดาชื่อ นางสมบุญ ศุภสุข ส่วนชาติภูมิของท่านคือบ้านท่าหิน ต.ธนู อ.อุทัย อยุธยา มีพี่น้องร่วมบิดา-มารดาทั้งหมด 7 คนด้วยกัน (ไม่นับรวมตัวท่านซึ่งเป็นคนที่ 2) แต่ในที่นี้จะขอข้ามรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไป โดยใคร่เอ่ยถึงเพียงน้องสาวที่ถัดจากท่านลงมา ซึ่งมีชื่อว่า นางฮิ่ม จันทนินทร์ เพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะมีความสำคัญตรงที่ท่านผู้นี้เป็นโยมมารดาของ สมเด็จพระมหาธีราจารย์ (นิยม ฐานิสฺสโร) วัดชนะสงคราม (ซึ่งเคยเอ่ยถึงอยู่หลายครั้งด้วยกัน)

    หลวงพ่ออั้น ท่านบรรพชาอุปสมบท ณ พัทธสีมา วัดพระญาติการาม เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2456 โดยมี หลวงพ่อกลั่น ธมฺมโชติ เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อฉาย คงฺคสุวณฺโณ (เมื่อครั้งยังดำรงสมณศักดิ์ที่ พระครูรัตนาภิรมย์) วัดตองปุ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ส่วนคู่สวดอีกองค์ หรือพระอนุสาวนาจารย์นั้นไม่ปรากฏชัดว่าเป็นท่านผู้ใด คงได้แต่สันนิษฐานกันเพียงว่า น่าจะเป็น พระอาจารย์รอด วิฑุโร วัดอโยธยา (ซึ่งก่อนหน้านั้นเคยอยู่วัดกะสังข์ และเป็นอาจารย์สอนมูลกัจจายน์ให้ท่าน หรือไม่เช่นนั้นก็อาจจะเป็น หลวงพ่อเลื่อง วัดประดู่ทรงธรรม) ได้รับฉายาว่า คนฺธาโร


    ท่านเจริญงอกงามในพระพุทธศาสนาเรื่อยมา จนเมื่อพระอุปัชฌาย์ถึงมรณภาพเมื่อ พ.ศ.2477 จึงได้ก้าวขึ้นเป็นเจ้าอาวาสสืบแทน (โดยใช้คำนำหน้านามว่า พระอธิการอั้น) ครั้นถึง พ.ศ.2478 ได้รับตำแหน่งเจ้าคณะตำบลหันตรา (โดยใช้คำนำหน้าว่า เจ้าอธิการอั้น) หลังจากนั้นอีกเพียง 2 ปี (พ.ศ.2480) ก็ได้รับแต่งตั้งให้ทำหน้าที่พระอุปัชฌาย์ สามารถให้การอุปสมบทแก่กุลบุตรในเขตปกครองได้

    หลวงพ่ออั้น มรณะภาพ เมื่อวันจันทร์ เดือนยี่ ปีวอก พ.ศ.2512 รวมสิริอายุได้ 76 ปี 55 พรรษา พระราชทานเพลิงศพ เมื่อวันที 2 พฤษภาคม พ.ศ.2536


    สภาพสวยเดิมผิวหิ้งผิวน้ำทองเดิม พระเก่าเก็บพิมพ์คมชัดลึก คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด เมตตามหานิยม แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณshaj จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2020
  4. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,982
    ค่าพลัง:
    +6,581
    ขอจองครับ
     
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117
    1662.สุดยอดชนวนโลหะ สุดยอดคณาจารย์ สุดยอดปาฏิหาริย์ ปี2480
    สังฆราชแพ,ลพ.ปาน,ลป.เผือก,ลป.เปลี่ยน,ลป.พุ่ม,ลป.พริ้ง ปลุกเสกมหาพิธีใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    62gG.jpg

    62fs.jpg

    62fk.jpg

    มีการบันทึกปาฏิหาริย์ที่เกิดไว้ 7ประการ นี้คือ ปาฏิหาริย์ข้อที่6 ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    62gp.jpg

    เหรียญหล่อปั้มพระแก้วมรกต หลังกรมหลวงชินวรสิริวัฒน์ อดีตสมเด็จพระสังฆราชเจ้า วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม กรุงเทพมหานคร เนื้อสุดยอดชนวนโลหะและแร่ศักดิ์สิทธิ์ ผสมทองแดง ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2480 จำนวนการสร้างน้อยเพียง 1,000 เหรียญ ( ในการนี้หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ขอจัดสร้างเพิ่มเป็นการส่วนตัวอีก 125 เหรียญ เพื่อนำไปแจกที่วัดของท่าน )

    *** เพื่อการศึกษา เบื้องต้นจุดที่ชัดเจน ดูตามจุดสีขาวครับ ***
    ด้านหน้า
    - เนื้อเกินที่บริเวณสังฆาฏิ,แขนขวา,เข่าขวา,ฐานกนกของซุ้มด้านซ้ายมือองค์พระ
    - รอยสายฝนของการปั้มบริเวณ หูขวา,ขอบซุ้มกนก และพื้นเหรียญเป็นต้น
    - ขอมือซ้านองค์พระจะไม่ต่อกัน แยกกันระหว่างมือกับท่อนแขน

    ด้านหลัง
    - เนื้อเกิน ที่ฐานกนกของซุ้มด้านซ้ายมือองค์พระ 2จุด, ที่ฐานกนกของซุ้มด้านขวามือองค์พระ 1จุด, ที่ข้อมือซ้าย

    - รอยเนื้อปลิ้นจากการปั้มที่ขอบเหรียญ เห็นเป็นครีบชัดเจน
    - เส้นขนแมวจากฐานขาโต๊ะด้านซ้ายมือองค์พระ ที่วิ่งไปชนซุ้มกนก

    ใต้ฐาน
    - ที่สำคัญรอยตัดของเครื่องปั้ม เป็นร่องลึกตำแหน่งชัดเจน ทุกเหรียญต้องมี ร่องเดียวบ้าง หรือ 2ร่องติดกันบ้าง (ขออภัยลืมถ่ายครับ แต่มีแน่นอน)


    *** เหรียญรุ่นนี้สร้างเป็นครั้งที่ : 1 ของวัดราชบพิธ ของปีพ.ศ.2480 สร้างพิมพ์นี้แบบเดียวเท่านั้น ส่วนการครั้งที่ : 2 รูปทรงคล้ายกันแต่จะมีหูเหรียญ ***

    ชนวนโลหะศักดิ์สิทธิ์
    - โหละเหลือเบ้าจากมงคลพิธีการหล่อของวัดต่างๆ เป็นทองนวโลหะบ้าง เศาทองพระชัยวัฒน์ของหลวง ตั้งแต่ครั้งรัชกาลที่1 เป็นลำดับมาจนถึงปัจจุบัน ที่ท่านได้รับจากพระเถรานุเถระเมตตามอบให้
    - แร่ธาตุพิเศษ ซึ่งเกิดจาการเล่นแร่แปรธาตุของผู้ชำนาญบ้าง และแร่ซึ่งนิยมว่ามีคุณภาพ พิเศษบ้างมาผสมหลอมในเบ้าเดียวกัน

    กรรมวิธี
    - ใช้กรรมวิธีการหล่อแบบโบราณตามฤกษ์ เมื่อทำการหล่อเสร็จจึงนำไปปั้มขึ้นรูปอีกครั้งเพื่อให้เห็นรายละเอียดชัดเจนขึ้น

    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    - ครั้งที่ 1 ของปี พ.ศ.2480 โดยมี พ.อ.พระยาศรีสุรสงคราม อดีตจเรตำรวจ เป็นผู้อำนวยการจัดสร้าง และมีพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าภานุพันธุ์ยุคล ทรงเป็นประธาน

    โดยมีรายนามพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งยุคปลุกเสกมากมาย อาทิ

    1.สมเด็จพระสังฆราช(แพ) วัดสุทัศน์
    2.สมเด็จกรมพระวชิรญาณวงศ์(ชื่น) วัดบวรฯ
    3.สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์(เจริญ) วัดเทพศิรินทราวาส
    4.สมเด็จพระพุฒาจารย์(เข้ม) วัดพระเชตุพน
    5.พระศาสนโสภณฯ(แจ่ม) วัดมกุฎฯ
    6.พระพรหมมุนี(อ้วน) วัดบรมนิวาส
    7.พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (นาค)วัดอรุณราชวราราม
    8.พระพิมลธรรม(เฮง) วัดมหาธาตุ
    9.พระธรรมเจดีย์(อยู่) วัดสระเกศ
    10.พระธรรมปาโมกข์(ภา) วัดราชบพิธ
    11.พระวินัยมุนี(แปลก) วัดราชบพิธ
    12.พระปริยัติโกศล วัดราชสิทธาราม
    13.พระพุทธวิริยากร วัดโสมนัสวิหาร
    14.พระสังฆนิจคุณ วัดตรีทศเทพ
    15.พระปัญญาพิศาลเถระ วัดปทุมวนาราม
    16.พระวิสุทธิรังษี (เปลี่ยน)วัดใต้ กาญจนบุรี
    17.พระธรรมทานาจารย์ วัระฆัง
    18.พระครูวิหารกิจจานุการ(ปาน) วัดบางนมโค อยุธยา
    19.พระครูรัตนรังษี(พุ่ม) วัดบางโคล่
    20.พระวิสุทธิศีลาจารย์(พริ้ง) วัดบางปะกอก
    21.พระอาจารย์สุดใจ วัดปากน้ำ
    22.พระเทพสิทธินายก(เลียบ) วัดเลา
    23.พระปลัดมา วัดราชบูรณะ
    24.พระอาจารย์พา วัดระฆัง
    25.พระอาจารย์เผือก วัดกิ่งแก้ว สมุทรปราการ

    26.พระอาจารย์จุ้ย วัดลานบุญ ลาดกะบัง เป็นต้น

    *** นอกจากนั้นยังมีข้อกังขาว่า ****
    สร้างครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15-16 ธันวาคม 2480 แล้วทำไมการสร้างครั้งที่ 2 จึงบันทึกว่าเป็นวันที่ 2-3 มีนาคม 2480 ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่การสร้างครั้งที่ 1 ได้กระทำในเดือนธันวาคม แล้วครั้งที่ 2 จะย้อนเวลากลับมากระทำในเดือนมีนาคมนั้น จะเป็นไปได้อย่างไร ผู้บันทึกน่าจะบันทึกวันเวลาดำเนินการที่ผิดพลาดไปแล้วแน่ ๆ

    แต่ความเป็นจริงนั้นก็คือ บันทึกดังกล่าวนั้นถูกต้องแล้ว เพราะการนับเรียงเดือนในแต่ละปีเมื่อปี พ.ศ.2480 นั้น ถือเอาวันที่ 1 เมษายน เป็นวันขึ้นปีใหม่ เมื่อนับเอาเดือนเมษายนเป็นเดือนที่ 1 ในยุคของปี พ.ศ.2480 ดังนั้น เดือนธันวาคม จึงต้องนับเป็นเดือนที่ 9 และเดือนมีนาคมต้องนับเป็นเดือนที่ 12 และกว่าที่ประเทศไทยเราจะมานับเอาเดือนมกราคมเป็นปีใหม่ตามหลักสากล วันเวลาก็ได้ล่วงเลยมาจนถึง พ.ศ.2484


    ขอขอบคุณข้อมูลจาก
    - http://www1.g-pra.com/auctionc/view.php?aid=15740935
    - http://www.amulet2u.com/board/q_view.php?c_id=3&q_id=923
    - หนังสือพระเครื่องปริทัศน์ ฉบับที่ 6 ปี พ.ศ.2516
    - http://www.amulet2u.com/board/q_view.php?c_id=3&q_id=904


    สภาพสวยผิวหิ้งเดิมๆเก่าเก็บผิวออกมะขามเปียก องค์นี้ถือว่าหล่อและปั้มออกมาได้ชัดเจน สุดยอดชนวนโลหะ สุดยอดคณาจารย์ที่ปลุกเสก สุดยอดปาฏิหาริย์ ของดีสร้างน้อยแบบนี้เป็นตำนานแน่นอน แบ่งให้บูชา 4,888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2020
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117

    -jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2020
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117
    1663.ยอดผงวิเศษเนื้อแก่ผงพุทธคุณหายาก หลวงปู่ทวด หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง
    ลป.ทิม,ลพ.ทาบ,ลป.เย็น,ลป.ลัด,ลป.หอม ร่วมเสกมหาพิธี2วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    62GA.jpg
    62GB.jpg

    ตัวอย่าง : เนื้อผงพุทธคุณมาตรฐานแบบนี้ สีโทนเดียวกัน เนื้อซุยๆหลังปาด
    62GL.jpg
    หลวงปู่ทวด หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เนื้อผงวิเศษมหาพุทธคุณแก่ผงมาลสาร ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2505 โดยมีอาจารย์ปถม อาจสาคร เป็นผู้แนะนำ การตำคลุกเค้าผงและกดพิมพ์พระพุทธคุณ อานุภาพสุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม, คงกระพัน, แคล้วคลาดและโชคลาภค้าขาย

    มวลสารสุดวิเศษที่ใช้เป็นส่วนผสม
    1.ผงวิเศษเก่าของหลวงปู่ทาบ
    2.สีผึ้งเขียวของหลวงปู่ทาบ
    3.ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ของอาจารย์ปถม อาจสาคร
    4.ผงถ่านคัมภีร์ใบลานโบราณเก่าของหลวงปู่ทาบ
    5.ผงวิเศษของหลวงพ่อบุญมี วัดโพธิสัมพันธ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี
    6.ผงดินมงคลของหลวงปู่ทาบ
    7.ผงโยคีฮาเล็บ วัดสารนาถ อ.แกลง เป็นต้น


    พิธีพุทธาภิเษก 2วาระ
    ครั้งที่ 1 :
    หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ปลุกเสกเดี่ยว 1 พรรษาเต็ม ก่อนแจกให้ผู้ร่วมทำบุญงานผูกพัทธสีมาอุโบสถวัดกระบกขึ้นผึ้ง


    ครั้งที่ 2 : รายนามพระเกจิอาจารย์ที่นั่งปรกปลุกเสก ณ วัดกระบกขึ้นผึ้ง
    1.หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ประธานในพิธี
    2.หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก
    3.หลวงพ่อเย็น วัดบ้านแลง
    4.หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก

    พระเกจิอาจารย์ได้เข้าสมาธินั่งปรกปลุกเสกตั้งแต่ 18.00 น. ถึงประมาณ 02.00 น. ของวันใหม่ โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกที่หลวงปู่ทิม อิสริโก รับนิมนต์มาปลุกเสกนอกวัดละหารไร่ และท่านได้นั่งปรกปลุกเสกรวดเดียว 8 ชั่วโมง โดยไม่หยุดพักฉันน้ำชา (ปกติจะลั่นฆ้องทุก 2 ชั่วโมงเพื่อให้พระคุณเจ้าได้ถอนสมาธิพักผ่อนอิริยาบถและฉันน้ำชาประมาณ 30 นาที)


    หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง อ.บ้านค่าย จ.ระยอง สหธรรมมิกและศิษย์อาจารย์เดียวกันกับ ของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ท่านคือ ๑ ในพระเกจิ อาจารย์ชื่อดังของเมืองระยองในอดีต ท่านได้สร้างพระเครื่องมากมายหลายพิมพ์ และจะนิมนต์หลวงปู่ทิมมาปลุกเสกทุกครั้ง
    ท่านโด่งดังมากๆ ในเรื่อง สีผึ้งเขียว สุดยอดเสน่ห์ เมตตามหานิยม ของท่าน ผู้ใดมีครอบครองต่างหวงแหน สุดๆ วัตถุมงคลของท่าน ที่ได้อนุญาตให้จัดสร้าง
    และ ปลุกเสก นั้นมีมากมาย หลายสิบพิมพ์ แต่ คนทั่วไปจะรู้จักกันเพียงไม่กี่พิมพ์ โดยเฉพาะ พิมพ์พระปิดตา, พระพิมพ์นางกวัก, พระพิมพ์สมเด็จ แขนกางนักเลงโต และ พระพิมพ์นางพญา


    ประสบการณ์
    ด้านคงกระพัน
    - ในงานวัดกระบกขึ้นผึ้ง เรื่องตีรันฟันแทงมีขึ้นเป็นประจำทุกงาน บรรดา หนุ่มในหมู่บ้านหลายแห่งได้มาพบกันในงานวัด และต่างก็ได้รับแจกพระเครื่องผงดำไปคนละองค์สององค์ ก็มีเรื่องทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นจนได้มีการเขม่นและเกิดตีรันฟันแทงกันขึ้น แต่ก็ไม่ปรากฏว่ามีใครเลือดตกยางออกเลย ด้วยเหตุนี้พระเครื่องส่วนที่นำออกไว้แจกจึงหมดไปในเวลาไม่นาน และพระเครื่องชุดนั้นก็ดังระเบิด รายต่อมาสามล้อระยอง กำลังปั่นซาเล้งอยู่กลางถนน เสาไฟฟ้าเกิดหักลงเกือบจะทับรถ ซึ่งแล่นมาพอดี คนขับไม่เป็นอะไรเพราะในตัวมีพระผงซึ่งได้รับแจกมาจากหลวงพ่อทาบเพียงองค์ เดียว เรื่องนี้ดังมากในตลาดยุคนั้น


    ด้านเมตตามหานิยม
    - มีคนง่อยอยู่ใกล้วัดกระบกขึ้นผึ้งคนหนึ่ง นับถือหลวงพ่อทาบ และได้รับพระผงพิมพ์พระปิดตาไว้องค์หนึ่ง หลวงพ่อทาบสั่งว่าถ้าใช้ด้วยความศรัทธาและมั่นใจก็จะสัมฤทธิ์ผลทุกอย่าง ชายง่อยผู้นี้เป็นคนง่อยประเภทโด่ไม่รู้ล้ม มีภรรยาถึง ๖ คน ทุกคนอยู่กับชายง่อยด้วยความสามัคคี ไม่มีเรื่องทะเลาะกัน จนเป็นที่อิจฉาของเพื่อนบ้าน จนเป็นที่กล่าวขวัญและเล่าลือกันทั่วไปกิตติศัพท์เรื่องนี้โด่งดังไปทั่วเมืองระยอง
    - อีกราย หนึ่งเป็นเรื่องราวขึ้นในสมัยหลวงพ่อทาบ มีหญิงคนหนึ่งชื่อ นางไม้ ใจกล้า อยู่บ้านหนองคอกหมู อ.บ้านค่าย ได้ออกไปเก็บผักเก็บหญ้ากลางทุ่ง ขณะนั้นฝนตกกำลังพรำ ๆ ฟ้าได้ผ่าถูกต้องนางไม้สลบที่ เสื้อผ้าที่สวมใส่ไหม้ไฟ สร้อยเงินที่ห้อยคอละลาย แต่พระพิมพ์หลวงพ่อทาบยังอยู่ปกติ ผู้ที่มาช่วยปฐมพยาบาลร่างอันสลบไสลของนางไม้ต่างก็ตกตะลึงไปตาม ๆ กัน อิทธิปาฏิหาริย์หลายรูปแบบของพระเครื่องหลวงพ่อทาบมีมากมายหลายเรื่องในยุคนั้น


    สภาพสวยเก่าเก็บไม่ได้ใช้ พิมพ์คมชัดลึก เก่าถึงยุคมีคราบปลวก เนื้อผงพุทธคุณหายากนานๆจะเจอ สุดยอดมวลสารผงวิเศษยอดเยี่ยมโดยแท้ พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 650 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณสักการะ จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2020
  8. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,073
    ค่าพลัง:
    +22,242
    โอนเงินแล้วครับ. รายละเอียดในPM
     
  9. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,925
    ค่าพลัง:
    +5,748
    จองครับ
     
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117

    -jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117
    1664.เมตตามหาลาภมีเกศา พระปิดตามหาลาภ หลวงปู่หล่ำ สิริธัมโม
    ศิษย์เอก ลป.ครื้น ตำนานจิ้งจกอันโด่งดัง,ศิษย์ ลป.เผย,ศิษย์สายหลวงปู่ศุข

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    62TF.jpg
    พระปิดตามหาลาภ เนื้อผงมหาพุทธคุณผสมว่านผสมเกศา หลวงปู่หล่ำ สิริธัมโม วัดสามัคคีธรรม จ.กรุงเทพฯ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2544 ที่ระลึกครบ 6 รอบ และที่ระลึกเพื่อสร้างโรงเจ วัตถุมงคลของท่านมีหลายรุ่น ล้วนออกมาเพื่อนำปัจจัย ทำนุบำรุงเสนาสนะภายในวัดสามัคคีธรรม ส่วนใหญ่จะออกในโอกาศครบรอบวันเกิด

    คอลัมน์ อริยะโลกที่ 6
    หลวงปู่หล่ำ สิริธัมโม

    - หรือ พระครู สิริธรรมรัต อดีตเจ้าอาวาสวัดสามัคคี ธรรม ถนนลาดพร้าว 64 แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ พระเกจิที่เคร่งครัดและเปี่ยมด้วยคุณธรรม เป็นที่พึ่งของชาวบ้านและสาธุชนโดยทั่วไป มีจิตที่เปี่ยมด้วยความเมตตา

    มีนามเดิมว่า หล่ำ แซ่เจ็ง เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน เกิดเมื่อวันที่ 31 ส.ค.2472 ที่บ้านหมู่ที่ 1 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ บิดา-มารดาชื่อ นาย จุ๊ยเตียง แซ่เจ็ง และนางปิ่น แซ่ซิ้ม

    อายุ 7 ขวบ มารดาถึงแก่กรรม จึงย้ายมาอยู่กับตาและยาย พ.ศ.2482 เข้าโรงเรียนประชาบาลวัดแหลม จนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จากนั้นได้ลาออกมาช่วยครอบครัว ทำสวน

    อายุ 20 ปี อุปสมบทที่วัดบางหญ้ แพรก จ.สมุทรปราการ โดยมี พระครูสิริศีลคุณ เจ้าคณะจังหวัดสมุทรปราการ เป็นพระอุปัชฌาย์, พระครูเผย เจ้าอาวาสวัดบาง หญ้าแพรก เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระสมุห์ผ่อง เจ้าอาวาสวัดปุ้ณหังสนาวาส เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    จากนั้นเข้าอยู่ในสังกัดวัดบางหญ้าแพรก ท่องสวดมนต์ เรียนพระปริยัติธรรม และเรียนวิปัสสนากัมมัฏฐาน ในปีพ.ศ.2492 สอบได้นักธรรมชั้นตรี

    หลวงปู่หล่ำเป็นศิษย์ของหลวงพ่อเผย วัดบางหญ้าแพรก อีกทั้งได้สืบสานวิชาของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า กับอาจารย์พานต์ นนทตา และเป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ จ.สุพรรณบุรี

    มีโอกาสเรียนวิทยาคมกับหลวงพ่อเผยที่เป็นพระเกจิอาจารย์ในขณะนั้น ฝึกออกท่องธุดงควัตรไปตามป่าเขาลำเนาไพร เพื่อฝึกฝนจิตใจให้มั่นคง
    ยามว่างจากธุดงค์อยู่กับวัด นำสมุดข่อยโบราณมาศึกษา ในช่วงที่หลวงพ่อเผยชราภาพมากท่านได้มอบหมายหน้าที่ทั้งหมดให้เป็นผู้ดำเนินการแทน แม้กระทั่งการสร้างวัตถุมงคลของหลวงพ่อเผย

    หลวงปู่หล่ำยังเป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ จ.สุพรรณบุรี ครั้งหนึ่งท่านเดินทางธุดงค์ผ่านไปแถบเมืองสุพรรณบุรี ได้ยินกิตติศัพท์ของหลวงพ่อครื้น วัดสังโฆสิตาราม จึงเดินทางไปฝากตัวขอเป็นศิษย์เรียนวิทยาคม

    หลวงพ่อครื้นถ่ายทอดวิทยาคมและการสร้างเครื่องรางของขลัง อาทิ การสร้างยันต์ ผ้าประเจียด ตะกรุดนานาชนิด โดยเฉพาะวิชาที่เลื่องชื่อของหลวงพ่อครื้น คือ วิชาทำตุ๊กแก
    หลวงพ่อครื้นเคยให้หลวงปู่หล่ำเสกตุ๊กแก โดยท่านนั่งสมาธิคุมอยู่ด้านหลังพิธีกรรม ในครั้งนั้นหลวงพ่อครื้นเอ่ยปากชมว่า “หล่ำทำได้เหมือนพ่อเลยนะ” จากนั้นหลวงปู่หล่ำได้รับความไว้วางใจ เสกตุ๊กแกแทนหลวงพ่อครื้นตลอดเวลา

    ช่วงที่หลวงพ่อครื้นใกล้มรณภาพได้อยู่ในอ้อมกอดของหลวงปู่หล่ำ ท่ามกลางศิษยานุศิษย์มากมาย บอกว่า “หล่ำเอย พ่อจะไปแล้วนะ วิชาของพ่อมอบให้หล่ำไปหมดแล้ว ต่อไปต้องสงเคราะห์ชาวบ้านแทนพ่อด้วยนะ”

    จวบจนหลวงพ่อครื้นละสังขาร หลวงปู่หล่ำย้ายไปพำนักที่วัด ไกรสีห์น้อย อยู่ได้ระยะหนึ่งญาติโยมที่วัดคลองบางปิ้ง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นิมนต์ให้ท่านมาช่วยพัฒนาวัด
    ได้ไปช่วยพัฒนาวัดคลองบางปิ้งอยู่ 2 พรรษา จนกระทั่งวัดคลองบางปิ้งมีความเจริญรุ่งเรือง ต่อมาได้รับนิมนต์ให้มาช่วยสร้างวัดสามัคคีธรรม แขวงวังทองหลาง ที่เพิ่งเริ่มสร้างเมื่อปีพ.ศ.2510 จนวัดเริ่มเป็นปึกแผ่นมั่นคง

    ลำดับสมณศักดิ์ พ.ศ.2522 ได้รับพระราชทานแต่งตั้งให้เป็นพระครูสัญญาบัตรชั้นโท ในราชทินนามที่พระครูสิริธรรมรัต

    สำหรับวัตถุมงคลที่ได้รับการยอมรับในวงการเครื่องรางของขลัง นอกจากเครื่องรางตุ๊กแก ที่โด่งดังไม่แพ้กันคือ เบี้ยเศรษฐี

    กว่ากึ่งศตวรรษแห่งการครองสมณเพศ สั่งสมประสบการณ์ เกียรติคุณของท่านเป็นที่รู้จักศรัทธาเลื่อมใส ความชราไม่เป็นปัญหา ด้วยความเมตตาที่เปี่ยมล้น เมื่อวันศุกร์ 22 มี.ค.2562 เวลา 03.40 น. มรณภาพอย่างสงบ สิริอายุ 90 ปี พรรษา 70


    สภาพสวยเก่าเก็บไม่ได้ใช้ พิมพ์คมชัดลึก กล่องเดิมๆ สุดยอดมวลสารผงวิเศษยอดเยี่ยมโดยแท้ พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณnum ufo จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2020
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117



    $$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$$




    1665.สวยเดิมผิวไฟเดิมๆ เหรียญหลวงปู่ชา สุภัทโธ วัดหนองป่าพง
    หลวงปู่อวน ศิษย์หลวงปู่กินรี วัดกัณตะศิลาวาส, ศิษย์ผู้น้อง หลวงปู่ชา สุภัทโธ อธิษฐานจิต


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ


    62Up.jpg
    เหรียญเจ้าคุณโพธิ์ญาณเถระ หลวงปู่ชา สุภัทโธ วัดหนองป่าพง อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี เนื้อทองแดงผิวไฟ ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปีพ.ศ.2537 ศูนย์การทหารปืนใหญ่จัดสร้างถวาย

    - ได้รับการอธิษฐานจิตจาก หลวงปู่อวน ปคุโณ วัดจันทิยาวาส จังหวัดนครพนม ( ลูกศิษย์ของหลวงปู่กินรี วัดกัณตะศิลาวาส และยังเป็นศิษย์ผู้น้อง หลวงปู่ชา สุภัทโธ วัดหนองป่าพง อีกด้วย )


    ประวัติหลวงปู่อวน ปคุโณ
    หลวงปู่อวน ปคุโณ มีนามเดิมว่า จันทร แก้วดวงตา เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2470 ที่บ้านนามะเขือ ต.นามะเขือ อ.ปลา ปาก จ.นครพนม โยมบิดา-มารดา ชื่อ นายนวน และนางทองดี แก้วดวงตา ครอบครัวประกอบอาชีพทำไร่ทำนา

    ชีวิตในวัยเด็ก เมื่ออายุ 10 ขวบ ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนบ้านนามะเขือ ครั้นพออายุ 14 ปี จึงได้ลาออก จนถึงวัยหนุ่มได้เข้ารับการเกณฑ์ทหารครั้นพ้นเกณฑ์ทหาร ได้ขออนุญาตพ่อแม่ บวชเป็นสามเณร ที่วัดดงขวาง อ.เมือง ก่อนกลับมาอยู่วัดบ้านเกิด ร่ำเรียนบทสวดมนต์ และอักษรธรรมจนชำนาญ

    อุปสมบท
    วันที่ ๑๕ ตุลาคม พ.ศ. ๒๔๙๐ ได้บรรพชาเป็นสามเณร ณ วัดดงขวาง ต.ดงขวาง อ.เมือง จ.นครพนม วันที่ ๙ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๔๙๑ ขณะอายุ ๒๐ ปี ณ วัดดงขวาง ต.ดงขวาง อ.เมือง จ.นครพนม

    การศึกษาธรรม
    ภายหลังอุปสมบท ได้ชักชวนพระก่องและพระจันลา ออกธุดงค์ไปยังวัดป่าเมธาวิเวก ต.หนองฮี อ.ปลาปาก เพื่อฝากตัวเป็นศิษย์กับหลวงปู่กินรี จันทิโย เพื่อรับโอวาทแนวทางการปฏิบัติ ก่อนกราบลาออกไปธุดงควัตรไปประเทศลาว ผ่านแขวงคำม่วน ไปตามป่าเขาที่มีสิงสาราสัตว์ ท่านได้พบพระอาจารย์ทองรัตน์ กันตสีโล ที่ดอนผีป่าช้า และออกธุดงค์ไปภูสิงห์ ภูงัว ภูลังกา จ.หนองคาย ก่อนไปวัดศรีเวินชัย อ.ศรีสงคราม แวะนมัสการพระอาจารย์เกิ่ง อธิมุตโต สหธรรมรุ่นเดียวกับพระอาจารย์ทองรัตน์ ก่อนเดินทางกลับมาจำพรรษาที่วัดเดิม และอยู่กับหลวงปู่กินรี

    พรรษาที่ 6 จึงออกธุดงค์อีกครั้งไป จ.สกลนคร จ.ยโสธร แวะพักที่ภูกอยภูน้อยจำพรรษาอยู่กับ พระอาจารย์ชา สุภัทโท ในปี พ.ศ.2494 ก่อนร่วมตั้งวัดหนองป่าพง แล้วกลับมาวัดกันตศิลาวาสอีกครั้ง เพื่อนมัสการหลวงปู่กินรี

    ชาวบ้านได้สร้างกุฏิขึ้น 3 หลัง มีสามเณรโสมมาพักอยู่ด้วย เกิดความเลื่อมใสจึงขอติดตามธุดงค์ไป จ.เลย พักที่วัด หลวงปู่คำดี ปภาโส ก่อนธุดงค์ผ่านภาคเหนือ 5 จังหวัดมุ่งสู่ อ.แม่สอด จ.ตาก เข้าสู่เขตพม่า แต่เกิดการสู้รบกัน จึงเปลี่ยนเส้นมา จ.นครสวรรค์ เข้ากรุงเทพฯ มุ่งสู่ปักษ์ใต้เข้าสู่ จ.สงขลา ไปจนถึง ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะ เดา เข้าสู่ปีนัง ประเทศมาเลเซีย

    หลังธุดงค์ไปภาคเหนือและภาคใต้นานร่วม 8 ปี จึงกลับมาเยี่ยมบิดา-มารดา พักที่ป่าบ้านนามะเขือกับสามเณรโสม ได้หยุดเดินธุดงค์ เพื่อหาที่ตั้งวัดเผยแผ่ธรรมชาวบ้าน 4 หมู่บ้าน จึงช่วยสร้างกุฏิขึ้น 2 หลัง อีก 3 ปีจึงสร้างศาลาไม้ ผ่านไป 5 ปี ผู้คนเริ่มมีความศรัทธาเข้ามาบวชและปฏิบัติธรรมในวันพระจนล้นศาลา ต่อมา พื้นที่ 4 หมู่บ้านดังกล่าว ถูก ผกค.คุกคาม ชาวบ้านหนีหมด ทหารแนะนำให้ท่านย้ายหนี เกรงจะเกิดอันตราย แต่หลวงปู่อวนยืนยันไม่ย้ายหนีไปไหน ก่อนพัฒนาวัดเรื่อยมา

    กระทั่งพระสารภาณมุนี (หลวงปู่จันทร์ เขมิโย) เจ้าคณะจังหวัดขณะนั้น แนะนำให้เขียนป้ายชื่อวัด โดยเอาฉายาหลวงปู่กินรีมาเป็นชื่อวัด นับแต่นั้นมา หลวงปู่อวน ได้อาพาธด้วยโรคไตมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2546 ก่อนเข้ารับการรักษาที่ ร.พ.ปลาปาก แพทย์วินิจฉัยว่าอาพาธด้วยโรคไตเรื้อรัง ถูกส่งตัวไปรักษาที่ ร.พ.ศรีนครินทร์ จ.ขอน แก่น แต่เครื่องฟอกไตไม่เพียงพอ จึงส่งตัวกลับมาฟอกไตสัปดาห์ละ 2 ครั้งที่ ร.พ.ปลาปาก

    เวลา 09.55 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2547 หลวงปู่อวนได้มรณภาพลงอย่างสงบ ด้วยโรคไตวายเฉียบพลันท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติโยมและลูกศิษย์ สิริอายุ 76 ปี พรรษา 56 คณะศิษย์ได้จัดสร้างพิพิธภัณฑ์สูง 2 ชั้น เพื่อบรรจุอัฐิ ก่อนมีพิธีพระราชทานเพลิงศพหลวงปู่อวน ณ เมรุชั่วคราววัดจันทิยาวาส ต.นามะเขือ อ.ปลาปาก จ.นครพนม เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2548


    สภาพสวยผิวไฟเดิมๆ เหรียญไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ พิมพ์คมโค๊ดชัดลึก แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 62UV.jpg
      62UV.jpg
      ขนาดไฟล์:
      197.3 KB
      เปิดดู:
      278
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2023
  13. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดีครับ.jpg
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117


    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###


    https://palungjit.org/threads/กระทู...ามกระทู้ไว้จะไม่ผิดหวัง.661373/#post-10867359


    #############




    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/#post-10209663


    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif

    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117
    1666.ยอดนิรันตรายที่ถูกลืม
    พระของขวัญหลวงพ่อทวด วัดห้วยมงคล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-4aaa_5781c7d5-jpg.jpg

    image-24cf_5781cec1-jpg.jpg

    พระของขวัญหลวงพ่อทวด เนื้อดินหอมมหามงคล วัดห้วยมงคล ตำบลทับใต้ อำหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดสร้างปี พ.ศ. 2548 ด้านหลังปั้มโค๊ดหมึก "นะ" และนัมเบอร์ 83826

    พระอาจารย์ไพโรจน์ เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล ผู้ที่เชี่ยวชาญชำนาญในเรื่องของว่านมหามงคลต่างๆ โลหะที่เป็นมงคลจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ดินมหามงคลจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ได้รวบรวมว่าน โลหะ ดิน นำมาจัดสร้างเป็นพระหลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืด ว่าน ดินเผา ดินหอม โลหะที่เป็นมงคลจัดสร้างหลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะลจืด

    เพื่อมอบเป็นของขวัญแด่พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศ ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2548 รับพระของขวัญ ได้ที่วัดห้วยมงคลแห่งเดียวเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 กุมภาพันธ์ 2548 เวลาแปดโมงเช้าถึงห้าโมงเย็น วัดห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ โดยให้มารับได้ที่วัดห้วยมงคลที่เดียว

    สภาพสวยเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก โค้ดหมึกปั้มนัมเบอร์เดิมๆ พุทธคุณครอบครบ คลาดแคล้วปลอดภัย แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    28/04/2563



    คุณpeesut
    - EMS เลขที่ EW870982885TH
    ---------------------------------------


    คุณไชยยงค์
    - EMS เลขที่ EW870982903TH
    ---------------------------------------




    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com


    3vblji-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif

    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117
    1667.คุณคือคนแรกที่สัมผัส พระกริ่งนิรันตราย วัดมกุฏกษัตริยาราม
    ลป.เหรียญ,ลป.ทิม,ลป.ละมัย,ลป.ท่อน อธิษฐานจิตพิธีหลวง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-e810_57c80084-jpg-jpg.jpg

    thumb-13de_581c1515-jpg-jpg.jpg thumb-2a21_581c1515-jpg-jpg.jpg
    พระกริ่งนิรันตราย วัดมกุฏกษัตริยาราม กทม. พิมพ์ใหญ่ เนื้อเงินพ่นทรายขัดเงา ตอกโค้ด ขนาด หน้าตัก 1.5 ซม. สูง 3 ซม. ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2547

    ประวัติการสร่้าง
    พระกริ่งนิรันตราย พระกริ่งไพรีพินาศรุ่นนี้ จัดสร้างขึ้นเนื่องในโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์โบราณสถานวัดมกุฏกษัตริยาราม เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ผู้ทรงสถาปนาพระอารามแห่งนี้ในโอกาสที่วันพระราชสมภพครบ 200ปี 18 ตุลาคม พ.ศ. 2547


    การจัดสร้างพระกริ่งนิรันตราย พระกริ่งไพรีพินาศ ของวัดมกุฏกษัตริยาราม ปี พ.ศ.2547 นี้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ทรงเป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ทั้งทรงเสด็จพระราชดำเนินทรงเจิมแผ่นชนวนโลหะ พร้อมทั้งเททองหล่อพระกริ่งนิรันตรายและพระกริ่งไพรีพินาศ ณ บริเวณลานหน้าพระวิหาร วัดมกุฏกษัตริยาราม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2547 เป็นปฐมมหามงคลฤกษ์ของพิธีเททองหล่อพระ ทองชนวนจากปฐมพิธีได้เป็นทองชนวนในการหล่อพระสืบต่อไป

    ทรงเสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นประธานในพิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดมกุฏกษัตริยาราม ในวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2547 เวลา 15.00 น. โดยมีพระเกจิคณาจารย์ชื่อดังมากมายจากทั่วประเทศ เช่น
    1. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    2. หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    3. หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    4. หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ อยุธยา
    5. หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต หนองคาย
    6. หลวงปู่จันทร์โสม วัดป่านาสีดา หนองคาย
    7. หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน เลย
    8. หลวงพ่ออั๋น วัดหลวงราชวาส อุทัยธานี
    9. พระอาจารย์ไพบูลย์ วัดอนาลโย พะเยา
    10. พระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญวิเวก เชียงใหม่
    11. หลวงพ่อคำบ่อ วัดใหม่บ้านตาล สกลนคร
    12. พระอาจารย์ทูล วัดป่าบ้านค้อ อุดรธานี
    13. พระอาจารย์เจริญ วัดโน่นสว่าง อุดรธานี
    14. พระครูวินัยธรรมนูญ วัดมณีชลขันธ์ ลพบุรี
    15. หลวงปู่นะ วัดปทุมธาราม ( หนองบัว ) ชัยนาท
    16. หลวงปู่โทน วัดเขาน้อยคีรีวัน ชลบุรี
    17. หลวงปู่วิไล วัดโพธิ์งาม สมุทรสงคราม
    18. หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม
    19. หลวงพ่อสิริ วัดตาล นนทบุรี
    20. หลวงปู่ละมัย สำนักสงฆ์คีรีนามฑา เพชรบูรณ์
    21. หลวงปู่รอด วัดสันติกาวาส พิษณุโลก
    22. หลวงพ่อศรี วัดหน้าพระลาน สระบุรี
    เป็นต้น


    พระคาถาพระนิรันตราย
    ตั้งนะโม 3 จบ
    ” พุทธังกันตัง ธัมมัง กันตัง สังฆัง กันตัง
    พุทธังอุด ธัมมังอุด สังฆังอุด
    เดชะพระพุทธ อุดทวารทั้งเก้า
    พุทธังปิด ธัมมังปิด สังฆังปิด ปิดทั่วสรรพางค์กาย
    เนหะ กันหะ นักฆัตยะ ฆะอะอาอะ แออะ”


    พระคาถาพระนิรันตราย เป็นพระคาถา ที่ให้คุณในทาง มหาอุด คงกระพัน เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ป้องกันคุณไสย คุณคน และกันขโมย หากสวด ภาวนาในบ้านเรือนจะคุ้มภัยต่างๆ ภายในบ้าน หากสวด ภาวนา ก่อนนอน จะคุ้มหมดทั้งศาสตราวุธ คาถา อาคม คุณไสย ที่ลอยมาในอากาศได้ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ใช้สวดเจริญภาวนา

    สภาพสวยซีลเดิมๆจากวัดเลยนะครับ และกล่องเดิมๆ คุณคือคนแรกที่สัมผัสเลย พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครอบครบ เมตตาคลาดแคล้วปลอดภัย แบ่งให้บูชา 1,099 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2020
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117



    $$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$$






    1668.
    ยอดผงดีพิธีใหญ่ พระประจำวันเกิด วัดพระสิงห์ปี84
    ลพ.จาด,ลพ.จง,ลพ.รุ่ง,ลพ.ทบ อธิษฐานจิตมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    62CA.jpg
    พระประจำวันเกิด หลวงพ่อจาด ออกวัดพระสิงห์ จ.เชียงใหม่ เนื้อดินผสมผงมหาพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2484-2485 ทางวัดได้สร้างพระชุดนี้ขึ้นมาแจกให้แก่ญาติโยมที่ร่วงทำบุญในการซ่อมแซมวัด

    พระชุดนี้เป็นพระเนื้อดินละเอียดผสมผงผสมว่าน รูปแบบพระชุดนี้จะเป็นพระประจำวันเกิดปางต่างๆ มีทั้งหมดแปดพิมพ์

    มวลสารเป็นผงวิเศษจากคณาจารย์ผู้มีวิทยาคมต่างๆหลายท่าน
    มีเกษรบุษบันหรือดอกบัวเผื่อน, เกสรดอกบานเย็น, เกสรดอกพิกุล, เกสรดอกบานไม่รู้โรย, เกสรดอกบัวหลวง และยังมีว่านที่มีคุณวิเศษทางเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดและคงกระพันอีกเป็นจำนวนมาก เช่น ว่านสาวหลง, ว่านเสน่ห์จันทร์, ว่านนางกวัก, ว่านกวักเงินกวักทอง, ว่านลูกไก่ทอง, ว่านเกราะเพชร,ว่านคางคก, ว่านสบู่เลือดฯลฯ

    พระคณาจารย์ที่มาร่วมปลุกเสกพระผงประจำวันวัดพระสิงห์รุ่นนี้ ล้วนเป็นพระคุณเจ้าผู้ทรงวิทยาคม สุดยอดแห่งยุค อาทิเช่น
    1. หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา (ประธานในพิธี)
    2. หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    3. หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    4. หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก
    5. หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติการาม
    6. หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ
    7. หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง
    8. หลวงพ่อลา วัดแก่งคอย
    9. พระมหาเมธังกร วัดน้ำคือ

    พระเครื่องทั้งหมดเมื่อเสร็จพิธีปลุกเสกแล้วทางวัดได้แบ่งออกจำนวนหนึ่งนำลง บรรจุกรุเพื่อเป็นการสืบทอดพระ ศาสนา ส่วนที่เหลือก็ออกให้ทำบุญ และแจกจ่ายแก่ทหาร ตำรวจ และอาสาสมัครที่ไปราชการสงคราม ส่วนหนึ่งทางวัดได้มอบให้กับพระเกจิอาจารย์ที่ไปร่วมพิธีปลุกเสกเพื่อนำกลับ ไปแจกแก่ลูกศิษย์ลูกหาและชาวบ้านที่วัดของท่านเอง


    สภาพสวยเก่าเก็บผิวหิ้ง ยอดผงดีพิธีใหญ่ พุทธคุณครอบครบ เมตตาคลาดแคล้วปลอดภัย แบ่งให้บูชา 999 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 62Bj.jpg
      62Bj.jpg
      ขนาดไฟล์:
      112.2 KB
      เปิดดู:
      376
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ธันวาคม 2021
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,862
    ค่าพลัง:
    +14,117



    $$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$$





    1669.พระพิมพ์นางพญา รุ่นพระมาลาเบี่ยง วัดนางพญาปี38
    ผสมผงมวลสารเก่า เมตตาอธิษฐานจิตมวลสารโดย หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    image-2d67_5870f3ab-jpg.jpg
    พระพิมพ์นางพญา รุ่นพระมาลาเบี่ยง วัดนางพญา จังหวัดพิษณุโลก พิมพ์เล็ก หลังพระมาลาพระนเรศวร เนื้อดินผสมผงเก่า ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2538 โดย ร.อ.เชาวรินทร์ เพื่อสร้างถวายพระสมเด็จพระนเรศวร

    วาระการอธิษฐานจิต
    - หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม เมตตาอธิฐานจิตมวลสารเก่า ณ โรงพิมพ์เก่าวัดสังฆทาน
    - พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดนางพญา จังหวัดพิษณุโลก

    NOTE :
    - หลังจากติดตามข้อมูลมาเกือบปี ว่าตกลงพระนางพญา รุ่นพระมาลาเบี่ยงนี้ แต่จากข้อมูลที่ผมทราบมานานคือ พระรุ่นนี้สร้างในจังหวัดพิษณุโลก เมื่อปีพ.ศ.2538 แน่นอน แต่ข้อมูลที่ไม่ทราบคือ ในพิธีใครมาปลุกเสกบ้าง และ หลวงปู่สังวาลย์อธิษฐานจิตให้หรือไม่ จนวันนี้ผมได้ซองใส่พระมาพร้อมเอกสารเดิมๆจากพื้นที่ มีทั้งพระนางพญารุ่นพระมาลาเบี่ยง, เอกสารกำกับ, ตะกรุดหวาย และ พระพุทโธน้อย รุ่นแรก หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก และข้อมูลอ้างอิงจาก เว็บศิษย์หลวงปู่สังวาลย์ จึงทำให้ผมมั่นใจได้ว่า พระนางพญารุ่นนี้ผ่านการอธิษฐานจิต โดยหลวงปู่สงัวาลย์แน่นอนครับ
    ข้อมูลอ้างอิง : นางพญา

    สภาพสวยเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก เนื้อดีผสมผงเก่า หลวงปู่สังวาลย์อธิษฐานจิต พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ธันวาคม 2021
  20. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,073
    ค่าพลัง:
    +22,242
    คุณอาณัติ รอจัดส่งครับผม
    - 1652.The last เลขสวยเดิมๆ เหรียญครูบาศรีวิชัย รุ่นรวยทันใจ อธิษฐานจิตเดี่ยวโดย ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง หลานศิษย์หลวงปู่พิศดู
    รวมทั้งหมด 350 บาท
    --------------------------------------
    ได้รับพัสดุแล้วครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...