【【วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกดวงชะตา】】หลวงปู่หมุน เจ้าคุณเสงี่ยม สุดยอดเกจิ สุดยอดเครื่องราง !!! บ่วงนาคบาศ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย conanzs, 20 มีนาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    “วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกชะตา” หลวงปู่หมุน/ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม/หลวงปู่พวง/หลวงพ่อเจิม และ อื่นๆอีกหลายรายการ…

    สวัสดีพี่ทุกท่านครับ เพื่อเผยแพร่ประสบการณ์ ของหลวงปู่ ผมจึงนำวัตถุมงคลที่มีอยู่ มาร่วมกระจายบุญ วัตถุมงคลที่ได้นำมากระจายบุญในครั้งดี ผมได้ศึกษาข้อมูลส่วนหนึ่ง และเกิดจากประสบการณ์อีกส่วนหนึ่ง ซึ่งเห็นว่าจะช่วย ปกปักษ์รักษา คุ้มครอง ให้ผู้ที่จิตศรัทธาิ ได้มีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น เจริญยิ่งขึ้นไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับบุญบารมี ที่สะสม ของแต่ละคนด้วย โดยพื้นฐานแล้วผู้ที่บูชาควรจะมีความศรัทธา และตั้งมั่นอยู่ในความดี และมีศีลธรรมด้วยครับ..

    ร่วมเผยแพร่ประวัติพระอริยสงฆ์ ตามที่ได้ปรวณาไว้ ลองมาอ่านประวัติคร่าวๆกันครับ

    เนื้อหาอาจจะยาวซักหน่อย แต่ถ้าได้อ่านจบแล้ว ถือว่าความรู้ที่ได้รับ คุ้มค่ามากๆ


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2016
  2. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]


    ขอเกริ่นนำประวัติของหลวงปู่หมุนกันซะก่อน (อ่านแล้วจะรู้ว่าหลวงปู่หมุนไม่ธรรมดามากๆ)


    หลวงปู่หมุน ท่านเป็นพระที่เก่งมาก ๆ ท่านสืบสายวิชามาจากสำเร็จลุน วัตถุมงคลของท่านเป็นที่แสวงหากันอย่างมากในปัจจุบัน ตะกรุดของท่านโด่งดัง ไปถึงต่างประเทศ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ อายุ 109 ปี (มรณภาพแล้วเมื่อปี 2546) ท่านเป็นอริยะสงฆ์ที่ปฏิบัติธรรมวินัยอย่างเคร่งครัด ขนาดผู้เรืองวิทยาคมอย่างหลวงพ่อกวย ท่านยกย่องว่าหลวงปู่หมุนเก่งมากๆให้ลูกศิษย์ไปกราบท่านให้จงได้ หลวงปู่หมุนมีพลังจิตของสูงมากๆครับ กล่าวกันว่าการเสกวัตถุมงคลของท่านทำให้เหล็กธรรมดากลายเป็นเหล็กไหลได้ ไม่เคยพบในพระเครื่องของสำนักใดที่จะมีพลังกระจายตัวออกมาถึง 20-30 วารอบตัวมันเอง เคยมีผู้มีอภิญาณ (จับพลังพระเครื่องได้) ตรวจสอบว่าพลังมากถึงขนาดเอาเบญจภาคี 5 องค์มารวมกัน ยังไม่ได้เท่า การตังธาตุ หนุนธาตุ ทำให้มีพลังงานสะสมจนสุดพิสดาร พิสดารจนไร้ผู้เทียมทาน

    - หลวงปู่ขวัญ วัดไร่ จ.พิจิตร ไปเจอกันตอนปลุกเสก วัตถุมงคลรุ่นพระพิจิตร ยังบอกให้ลูกศิษย์ไปเก็บของหลวงปู่หมุน ว่าดีจริงๆ

    - หลวงปู่หงษ์ก้มกราบเวลาเจอหลวงปู่ทุกครั้ง แถมบอกกับลูกศิษย์ว่า หลวงปู่หมุนศักดิ์ศิษย์มาก

    - หลวงปู่กวย บอกว่าหลวงปู่หมุนท่านสำเร็จ แล้ว เคยเจอกันในป่า แล้วให้ลูกศิษย์ท่านพระอาจารย์ ตั๋ว ตามหาหลังจากหลวงพ่อกวยมรณภาพ

    - หลวงตามหาบัว บอกให้ไปหา

    ช่วงที่พระอาจารย์ตั้ว ศิษย์เอกหลวงพ่อกวยตระเวนหาพระอาจารย์ที่เก่งๆ ได้เข้าไปกราบหลวงตามหาบัว และขอของดีจากท่าน ปรากฏว่าท่านบอกว่าไม่มี ถ้าชอบในวัตถุมงคลอิทธิปาฏิหาริย์ให้ไปหาหลวงตาหมุนโน่น ซึ่งกว่าพระอาจารย์ตั้วจะค้นหาหลวงปู่หมุนได้เป็นเวลาถึง 15 ปี กว่าจะได้เจอ โดยคำบอกเล่าของพระอาจารย์มงคล
    วัดสุทัศน์ จึงได้เดินทางไปกราบนมัสการด้วยกัน

    “อมตะเถระ ฐิตสีโล อายุยืนหมุนโชค” คือมงคลนามที่หลวงปู่หมุนตั้งเอง ทั้งยังบอกอีกว่า “ของ ๆฉันสร้างเองกัลป์มือใครมีไว้บูชาหมุนโชคมาร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้นไม่มีวันจน สัมมาอาชีพอย่างไรก็รุ่งเรือง เจริญในลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี คุณพระจะรักษาเทวดาจะคุ้มครอง”

    ...แม้นว่าถ้าฉันตายไปของ ๆ ฉันจะขลังกว่านี้หลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปรานที่ประจุไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็นหนึ่งบ่มีสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ดีทั้งนอก ดีทั้งในฝากไว้ให้แผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน จึงนับเป็นสุดยอดแห่งวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน หาใครเทียบเทียมไม่ได้อีกแล้วในยุคนี้ นี่คือปริศนาธรรมว่าหลวงปู่หมุนท่านได้ญาณสมาบัติระดับใด ระดับพระเถระ 5 แผ่นดิน ผู้ช่ำชองด้านอักขระวิธี สำเร็จคัมภีร์ทั้ง 5 ทั้งเพียบพร้อมด้วยชาญสมาบัติขั้นสูง ช่ำชองเข้าออกญาณวสี พุทธคุณย่อมไม่ธรรมดา อีกทั้งยังสำเร็จวิชาธาตุ 4 ซึ่งเป็นสุดยอดเคล็ดวิชาสายสำเร็จลุนแห่งนครจำปาสัก ผู้เรื่องชื่อลือนามถึงสยามประเทศในยุคนั้น ผู้ที่ร่ำเรียนวิชาจากท่านแล้วห้ามลาสิขาบทตลอดชีวิต ถ้าผิดคำครูจะโดนฟ้าผ่าตายกลางวันแสก ๆ หรือไม่ก็ถูกควายชนตาย มิอาจบอกได้ว่าผงพุทธคุณที่ท่านลบได้จะเทียบเท่าผงของสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี เพชรน้ำหนึ่งแห่งกรุงรัตนโกสินทร์หรือไม่ แต่ท่านก็ร่ำเรียนการลบผงมาจากหลวงปู่สี ฉันทสิริ ลูกศิษย์สมเด็จพุฒาจารย์โต ก่อนหน้านี้ เมื่อต้นปี 2544 ท่านเคยเปรย ๆ ว่า การลบผงนี้ยากมากฉันเคยทำทีหนึ่งแล้วโดยร่วมกับพระหลายรูปทำพิธีที่โบสถ์ ไม่ใช่ง่าย ๆ

    “หลวงปู่หมุนเป็นยอดอมตะเถระที่สะสมสรรพวิชาทั่วทุกแห่งหนด้วยการธุดงค์หาความ วิเวกและหาครูบาอาจารย์ที่มีวิชาแก่กล้าสั่งสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆมีสหธรรม มิตรหลายรูปที่เป็นเกจิดังยกตัวอย่างเช่นหลวงปู่ทิม วัดช้างไห้ เกจิที่สามารถเชิญญาณหลวงปู่ทวดมาร่วมสร้างวัตถุมงคล จนเป็นที่กล่าวขานจนถึงทุกวันนี้เล่นหากันองค์ละหลายๆแสนหลวงปู่หมุนได้แลก เปลี่ยนวิชากับหลวงปู่ทิมเป็นเวลานานหลายเดือนก่อนที่หลวงปู่หมุนจะธุดงค์ต่อ ไปยังมาเลเซีย เพื่อไปหาหลวงพ่อครน วัดบางแซะต่อ หลวงปู่หมุนธุดงค์ไปทั่วทุกแห่งหนได้ไปเรียนวิชาสายสมเด็จลุนที่นครจำปาศักดิ์ ประเทศลาวพระผู้ซึ่งสร้างปาฏิหาริย์มากมายจนเป็นที่กล่าวขานกันจวบทุกวันนี้สม เด็จลุนองค์นี้สามารถล่วงรู้อนาคตทุกอย่างได้ เดินบนน้ำได้เหาะเหินเดินอากาศได้และสามารถทำอีกหลายสิ่งที่มนุษย์ไม่สามารถ ทำได้วิทยาศาสตร์ยังไม่สามารถอภิบายได้เลยหลวงปู่หมุนได้เรียนวิชาต่างๆของ สมเด็จลุนผ่านทางหลานชายแท้ของสมเด็จลุนจนหมดไส้หมดพุงกันเลยทีเดียว เกจิอาจารย์ยุคนี้ให้การยกย่องหลวงปู่หมุนว่าเป็นหนึ่งไม่เป็น2รองใครในแผ่น ดิน หลวงปู่สวนวัดนาอุดม ผู้สร้างกริ่งสายรกอันโด่งดังเหมือนพลุแตกในตอนนี้ ยังให้ความเคารพแก่หลวงปู่หมุนเป็นอันมากถือเป็นรุ่นพี่ที่เรียนวิชาสายสมเด็จลุนมาด้วยกัน หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภูก็ให้ความเคารพเช่นเดียวกันหลวงปู่คำบุกล่าวไว้ว่าหลวงปู่หมุน เป็นพระที่เก่งมากมีบารมีมากจะไปหาใครเทียบเท่าเห็นจะไม่มี หลวงปู่เกลี้ยงวัดโนนแกด อายุ101ปี พระผู้ที่มีบารมีสูงสามารถเชิญญาณเทพได้ ยังกล่าวยกย่องหลวงปู่หมุนเป็นอย่างมากว่าท่านเก่งมากและมากด้วยบารมีปลุกเสก วัตถุมงคลโดยการสร้างธาตุหนุนธาตุได้สร้างวัตถุชนิดไหนก็ทำให้เป็นของวิเศษ ได้ทุกอย่าง มีอยู่ครั้งหนึ่งหลวงปู่หมุนพร้อมหลวงปู่ละมัยรับกิจนิมนต์มาแถวสาย 2 ให้กับ ลูกศิษย์คนหนึ่งในงานเจอ หลวงปู่กาหลงเขี้ยวแก้ว หลวงปู่ละมัย กับหลวงปู่หมุนทัก หลวงปู่กาหลง ว่าไม่เจอกันนานเลยนะเสือเหลือง แล้วศิษย์เลยถามหลวงปู่หมุนว่าทำไมกล่าวอย่างนั้นกับหลวงปู่กาหลงล่ะครับท่าน หลวงปู่หมุนบอกว่าผิวหนัง หลวงปู่กาหลง สีออกเหลืองจึงเรียก หลวงปู่กาหลง อย่าง นี้และ หลวงปู่กาหลง ยังให้ความเคารพหลวงปู่หมุนมากเช่นกันหลวงปู่กาหลงกล่าว ว่าเคยเจอกันตอนธุดงค์ในป่าแถบภาคอีสานได้แลกเปลี่ยนวิชามาแล้วบอกว่า หลวงปู่หมุนองค์นี้แหละเก่งมาก และยังมีอีกหลายท่านมากที่เคารพหลวงปู่หมุน...."
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2013
  3. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]

    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน พระมหาเถราจารย์ 5 แผ่นดิน

    ประวัติ (โดยย่อ) หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน พระมหาเถราจารย์ 5 แผ่นดิน



    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล สกุลเดิม ศรีสงคราม เกิดเมื่อวันพฤหัสบดี เดือน 5 ปีชวด พ.ศ. 2437 ณ บ้านจาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ บิดาชื่อดี มารดาชื่ออั๊ว บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 14 ปี ครอบครัวได้นำไปฝากกับพระอาจารย์สีดา เจ้าอาวาสวัดบ้านจานผู้เป็นพระที่เชี่ยวชาญด้านกัมมัฎฐานและมีวิชาอาคมที่ เก่งมาก กระทั่งปี พ.ศ. 2460 ทำการอุปสมบท โดยมีหลวงพ่อสีดา เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อเพ็ง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า "ฐิตสีโล" แปลว่าผู้มีศีลตั้งมั่น

    หลังจากบวชแล้วได้จำพรรษาที่วัดบ้านจาน ศึกษาเล่าเรียนอักษรไทย อักษรขอม ฝึกกัมมัฎฐานในหมวดสมถะและวิปัสสนากรรมฐานจากพระอุปัชฌาย์ ครูบาอาจารย์ต่างๆ ในแถบนั้นเป็นเวลา 4 ปีเต็ม จากนั้นท่านมีความคิดว่าจะต้องแสวงหาครูบาอาจารย์อื่นๆ เพื่อศึกษาคันถธุระและวิปัสสนาธุระในชั้นที่สูงๆ ขึ้นไปอีก จึงออกธุดงค์ไปตามที่ต่างๆ และร่ำเรียนวิชาอาคมกับพระเถระชื่อดังหลายรูปเกือบทั่วประเทศจนถึงประเทศลาว มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย

    ตลอดชีวิตแห่งการครองเพศบรรพชิต อุปสมบทเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา ก็ได้อุทิศตน ปฏิบัติตนตามแนวทางแห่งคำสอนของพระศาสดาอันพึงจะกระทำ สมกับฉายานามอันได้รับเมื่อครั้งอุปสมทบคือ "ฐิตสีโล" แปลความว่า ผู้ตั้งมั่นในศีล 85 พรรษาแห่งการครองผ้ากาสาวพัตร ศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัยออกจาริกธุดงค์ ปฏิบัติบำเพ็ญเพียรทางจิตเพื่อวิมุติ คือ ความหลุดพ้นตลอดจนออกโปรดญาติโยมไปยังทิศานุทิศ ทั่วทุกภาคของประเทศตลอดไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ลาว เขมร พม่า มาเลเซีย อินโดนีเซีย ในช่วงปัจฉิมวัย ตราบจนล่วงเข้าอายุ 80 ปี จึงได้หยุดจารึก กลับสู่มาตุภูมิ คือแดนแห่งบ้านเกิด คือวัดบ้านจานในปัจจุบัน และเป็นหลักชัยให้แก่ชาวบ้าน ต.บ้านจาน อันเปรียบเสมือน ลูก หลาน เหลน ของท่าน ไม่อาจจะพยากรณ์ได้ว่าพระเดชคุณ “ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล” จะเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้สามารถประหารกิเลส บรรลุสู่คุณธรรมชั้นสูงหรือไม่ แต่ ศิษยานุศิษย์ก็กราบไหว้และเคารพนับถือท่านด้วยความสนิทใจในปฏิปทาอาจาริ ยวัตรที่ท่านประพฤติ ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ

    เมื่อเวลา 07:30 น. วันที่ 11 มี.ค. 2546 วงการสงฆ์และฆราวาส จ.ศรีสะเกษ ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ โดย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคชรา รวมอายุ 109 ปี 87 พรรษา

    เกี่ยวกับประสบการณ์ หลวงปู่หมุน

    " หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ ยอดเกจิยุคปัจจุบันผู้อัญเชิญญาณเทพได้ทั้งปวงให้ความเคารพนับถือหลวงปู่ หมุนเป็นอย่างมากทั้งให้หลวงปู่หมุนครอบครูให้กราบหลวงปู่หมุนด้วยความ ศรัทธาแล้วยังกล่าวอีกว่าปู่หมุนสำเร็จแล้วทุกอย่างประหารกิเลสได้ทั้งปวงพอ พูดจบก็ยกมือเหนือหัว ด้วยความเคารพอย่างสูง แล้วยังมีเหตุการณ์ที่ศิษย์ หลวงปู่อั้น วัดโรงโค สุดยอดเกจิแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง นำวัตถุมงคลหลวงปู่หมุนมาให้หลวงปู่อั้นจารเมื่อหลวงปู่อั้นจับวัตถุมงคล ที่นำมาให้จารแล้วถึงกับยกมือไหว้บอกว่าผู้ปลุกเสกวัตถุมงคลนี้เป็นพระ อรหันต์มีพลังอณูละเอียดมากไม่สามารถปลุกเสกทับได้เพราะพลังอณูที่ละเอียด มากนี้จะหาใครเล่าที่สามารถปลุกเสกได้อย่างนี้ไม่มีอีกแล้ว พร้อมกับถามลูกศิษย์พระที่ปลุกเสกรูปนี้ชื่อว่าอะไรพอลูกศิษย์บอกไปว่าหลวงปู่หมุน หลวงปู่อั้นถึงกับยกมือขึ้นเหนือหัวด้วยความเคารพ หลวงพ่อชำนาญเอง ยังยกย่องหลวงปู่หมุนว่า หลวงปู่ท่านเก่งมากๆ"

    ไม่เปียกฝน
    เจ้าของโรงเลื่อยย่านวัฒนานครได้ประสบการณ์แปลกประหลาดเกี่ยวกับหลวงปู่คือ เมื่อช่วงกรกฏาคม 2542 เขาได้เข้าไปทำธุระยังประเทศลาว ขากลับได้อาศัยรถกระบะนั่งกลับในช่วงกลางคืน ระหว่างทางมีฝนตกฟ้าคะนองรุนแรง เขาได้นั่งอยู่ท้ายรถกระบะที่ไม่มีหลังคาคลุม ซึ่งนั่งรวมกับคนงานไทยประมาน 7-8 คน มีความกลัวมากจึงตั้งจิตอธิษฐานถึงหลวงปู่หมุนให้มาช่วยคุ้มครอง พอถึงที่หมายแถวกบินทร์บุรี ผลปรากฏว่าเจ้าของโรงเลื่อยผู้นั้นไม่เปียกฝนเลย ส่วนคนงานอื่นๆ ที่นั่งท้ายรถมาด้วยกันเปียกฝนทุกคน พอมีเวลาจึงเข้าไปกราบหลวงปู่ขอสร้างกุฏิถวาย เพราะช่วงนั้นท่านเพียงกลางกลดนอนในกระต๊อบเก่าๆ เท่านั้น

    กล้องแตก
    เมือประมานเดือนสิงหาคม 2542 มีชาวอเมริกันกลุ่มหนึ่งมาเที่ยวที่วัด เพราะเห็นมีธรรมชาติสมบูรณ์ ผ่านมาเห็นหลวงปู่หมุน จึงถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก หลวงปู่ยกมือห้ามไม่ให้ถ่ายแล้วพูดว่า “ถ่ายบ่ได้กล้องซิแตก” ฝรั่งเหล่านั้นฟังไม่เข้าใจ จึงกดชัตเตอร์ถ่ายภาพออกไป ผลปรากฏว่ากล้องราคาแพงนั้นเกิดเลนส์ร้าวขึ้นมาทันที ทำให้ฝรั่งกลุ่มนั้นเกิดแปลกประหลาดใจ และเกิดความเลื่อมใสจึงเข้ามากราบหลวงปู่และถวายเงินสดประมานสามหมืนกว่าบาท ท่านรับเงินนั้นแล้วก็โยนเงินปึกนั้นคืนให้แล้วบอกว่า “ข้าบ่ได้มาหากิน เอาเงินของเอ็งคืนไป”

    ผีมาฉีดยากุฏิสั่นสะเทือน
    เมื่อกลางพรรษานี้หลวงปู่ได้ปลุกเสกลูกอมชานหมาก และมวลสารต่างๆ เพื่อจะนำมาสร้างพระรุ่นแรกของท่าน ในกลางดึกสงัดปรากฏว่ามีเสียงสุนัขเห่าหอนกันอย่างโหยหวนอย่างที่ไม่เคยเป็น มาก่อน พอรุ่งเช้าพระอธิการจ่อยได้เข้ากราบนมัสการถามเรื่องนี้ หลวงปู่ตอบแบบเป็นปริศนาธรรมว่า “นายผีเขามา พาพวกผีป่าต่างๆ มาฉีดยา” นายผีที่ว่านี้อาจจะเป็นเจ้าแห่งภูติผีคือท่านท้าวเวสสุวรรณก็เป็น ไปได้ ส่วนพวกผีป่าที่มาฉีดยานั้น ก็พากันมาขอส่วนบุญส่วนกุศล พอดึกสงัดคืนที่ 2 ปรากฏว่ามีเสียงกุฏิท่านสั่นสะเทือนเหมือนเกิดแผ่นดินไหว พอรุ่งเช้าท่านบอกว่า “ครูบาอาจารย์มาช่วยกันปลุกเสกให้จนกุฏิสั่น” หลวงปู่จึงยกมือไหว้ครูบอกว่า “ขลังพอแล้ว เดี่ยวกุฏิจะพัง”

    หนึ่งไม่มีสอง
    คุณดารารัตน์ เจ้าของร้านสาวสวย ขายผลิตภัณฑ์พลาสติก ย่านสำเพ็ง ซึ่งเป็นคนที่ปฏิบัติธรรมจนได้มโนมยิทธิ จากหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ได้กรุณาเล่าให้ฟังว่าหลังจากที่น้องชายได้เหรียญและลูกอมชานหมากมาก็ได้ อธิษฐานขอชมบารมี ปรากฏว่าวัตถุมงคลนั้นมีพลังมากเกินกว่าที่สัมผัสได้ เสมือนตัวเองยืนอยู่บนพื้นดินแล้วแหงนหน้าดูดวงอาทิตย์ฉันนั้น พอตกกลางคืนก็ฝันเห็นพระสูงอายุมายืนบนหัวนอนแล้วยืนชูนิ้วชี้ขึ้นมาพูดว่า “หนึ่งไม่มีสอง”

    หลวงตามหาบัว บอกให้ไปหา
    ช่วงที่พระอาจารย์ตั้ว ศิษย์เอกหลวงพ่อกวยตระเวนหาพระอาจารย์ที่เก่งๆ ได้เข้าไปกราบหลวงตามหาบัว และขอของดีจากท่าน ปรากฏว่าท่านบอกว่าไม่มี ถ้าชอบในวัตถุมงคลอิทธิปาฏิหาริย์ให้ไปหาหลวงตาหมุนโน่น ซึ่งกว่าพระอาจารย์ตั้วจะค้นหาหลวงปู่หมุนได้เป็นเวลาถึง 15 ปี กว่าจะได้เจอ โดยคำบอกเล่าของพระอาจารย์มงคล วัดสุทัศน์ จึงได้เดินทางไปกราบนมัสการด้วยกัน

    คุ้นเคยกับพระคณาจารย์ยุคเก่า
    ในช่วงหนึ่งพระคุณเจ้าทั้งสองได้เรียนถามหลวงปู่ว่า “รู้จักหลวงพ่อกวยไหม” ท่านตอบว่ารู้จักซิ องค์นี้เก่ง เคยพบกันในป่า ซึ่งคำตอบนี้ยังความปลื้มปีติแก่พระอาจารย์ตั้วเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านั้นหลวงพ่อกวยสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ได้บอกกับพระอาจารย์ตั้วว่า “มีพระที่เก่งมากอยู่รูปหนึ่งอยู่ในป่าแถบขอนแก่น ท่านสำเร็จแล้ว ต้องไปหาท่านให้พบ ชื่อหลวงพ่อหมุน” ซึ่งเป็นคำบอกเล่าของหลวงพ่อกวยโดยตรง

    ขอขอบพระคุณ หมอหลง เพื่อนผู้แบ่งปันประสบการณ์หลังจากหลวงปู่มาเข้าฝัน ทำให้ผมได้พบกับพระมหาเถราจารย์ 5 แผ่นดิน หลวงปู่หมุน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2013
  4. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]

    เจ้าคุณเสงี่ยม พระสุวรรณศีลาจารย์ วัดสุวรรณเจดีย์ พระนครศรีอยุธยา

    ประวัติ (โดยย่อ) พระอรหันต์ เจ้าคุณเสงี่ยม พระสุวรรณศีลาจารย์ วัดสุวรรณเจดีย์


    อัตโนประวัติ พระสุวรรณศีลาจารย์ (หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม )

    มีนามเดิมว่า เสงี่ยม เกิดในสกุล “เฉลิมบุตร ’’ เกิดเมื่อปี 2468 บิดาชื่อ นายเสน่ห์ เฉลิมบุตร มาดาชื่อ นางต้อม เฉลิมบุตร ในวัยเด็กหลวงปู่เสงี่ยมท่านเป็นเด็กที่มีจิตใจเมตตา อ่อนโยน ว่านอนสอนง่ายเป็นที่รักของบิดา มารดา หลวงปู่เสงี่ยมมีพี่น้องทั้งหมด 9 คนหลวงปู่เสงี่ยมเป็นบุตรคนที่ 6

    ท่านได้เข้าพิธีอุปสมบทเมื่ออายุ 20 ปี ณ วัด ธรรมรส โดยมี พระอุปัชฌาย์กิ่ม วัดบ้านกลาง เป็นอุปัชฌายะ หลวงพ่อแวว วัดท่าตอ เป็นพระกรรมวาจารย์ หลวงพ่อฟื้น วัดวัง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้ฉายาว่า “ ปัญญาทีโป ’’ แปลว่า ผู้มีปัญญาดั่งดวงประทีป

    ภายหลังอุปสมบทแล้ว ได้จำพรรษาศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัย และได้ขอฝากตัวเป็นศิษย์เรียนวิทยาคมกับพระอุปัชฌาย์ ( กิ่ม ) วัดบ้านกลาง เรียนควบคู่กับการฝึกกัมมัฎฐานสมถะและวิปัสสนากรรมฐาน 2 ปีจนหลวงปู่กิ่ม ออกปากชมว่า “ ต่อไปถ้าข้าไม่อยู่แล้วพระเสงี่ยมองค์นี้แหละแทนข้าได้ ’’

    ถ้ามีงานปลุกเสกพระที่ใหน หลวงปู่กิ่มต้องพาหลวงปู่เสงี่ยมไปปลุกเสกพระทุกครั้ง หลวงปู่เสงี่ยมเคยปฏิเสธไม่ขอร่วมปลุกเสกร่วมกับอาจารย์ท่านบอกว่าท่านเป็นศิษย์ไม่คิดล้างครู แต่ด้วยเป็นคำสั่งจึงไม่กล้าขัด หลังเสกพระแล้ว หลวงปู่กิ่มท่านชมว่า “ จะเสกพระให้เป็นทองเลยหรือ ”

    หลวงปู่กิ่มเป็นพระโบราณเป็นพระอภิญญาสูงมากเสกใบไม้เป็นต่อเป็นแตนเป่าเทียนระเบิดน้ำลงไปจารพระยันต์ใต้น้ำ เรียกปลาเดินบนน้ำฝนตกไม่เปียกเป็นที่ร่ำลือไปทั่วคุ้งกลาง หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ได้วิชาเอกอุจากหลวงปู่กิ่มมาหมด พุทธาคมไม่เป็นสองรองใคร แต่ท่านไม่พูด ท่านเงียบเฉยเหมือนหลวงปู่เจ้าเฝ้าวัด ชอบปลีกวิเวกนั่งสมาธิ ปัดกวาดลานวัดเสมือนพระธรรมดาองค์หนึ่ง

    หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ยังได้รับการถ่ายทอดวิชากับหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม คนทุ่งมหาราชไปกราบหลวงพ่อกวยที่ชัยนาท ท่านบอกว่า “ ที่ทุ่งมหาราชหลวงพ่อเสงี่ยมเขาแทนฉันได้ไม่ต้องมาหรอก ”

    หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ อดีตพระอาจารย์ของหลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม หลวงพ่อมุ่ย ใครๆว่าเรียนยาก หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม เรียนกรรมฐานจนจับทางได้หมด หลวงพ่อมุ่ย ท่านไม่ค่อยพูด เพียงตอบสั้นว่า “ เอ็งนี่ไม่เบา ”

    หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม ได้ถ่ายทอดวิชากายทิพย์ให้หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม จนสำเร็จไปใหนมาใหนเร็วเพียงลัดนิ้วมือเดียว เคยมีศิษย์ที่วัดสุวรรณเจดีย์เล่าต่อๆกันมาว่า มีโยมมาตามหลวงปู่เสงี่ยมไปงานศพหน้าวัด หลวงปู่เสงี่ยมให้โยมกลับไปก่อนเดี๋ยวตามไป โยมที่มาตามหลวงปู่เสงี่ยมเห็นว่าอยู่หน้าวัดหลวงปู่เดินไม่ไกล พอโยมเขากลับมาถึงบ้านงานศพถึงกับตกใจ เพราะเห็นหลวงปู่เสงี่ยมกำลังก้าวขึ้นบันไดบ้านงานศพ จึงเป็นที่ร่ำลือกล่าวขานกันไปทั่วคุ้งมหาราช

    หลวงพ่อลาภ วัดท้ายย่าน องค์นี้ไม่ธรรมดาที่หลวงปู่เสงี่ยมไปเรียนวิชา ด้านสมุนไพร โดยเฉพาะวิชาต่อกระดูกที่หลวงปู่เสงี่ยมเรียนไว้ เมื่อปี 251..กว่าๆ คนมาให้หลวงปู่เสงี่ยมรักษาเต็มวัด ทุกวันนี้หลวงปู่เสงี่ยม ไม่ทำแล้ว ท่านบอกว่า อายุมากแล้ว ทำไม่ไหว น้ำมัน น้ำมนต์ ได้วิชาจากหลวงพ่อลาภ วัดท้ายย่านมาหมด ทำออกไปก็ขลัง ของทุกวันนี้หายากมาก หลวงพ่อลาภ ท่านได้วิชาจากหลวงพ่อรอด พระเกจิที่ขนาดมรณภาพแล้ว ใครก็จุดไฟเผาร่างท่านไม่ได้ อยู่ๆก็มีฟ้าผ่าลงมาบนยอดตาล เกิดไฟไหม้ยอดตาลล่วงมาที่ร่างหลวงปู่รอด จึงเผาได้สุดอัศจรรย์

    หลวงพ่อกล่อม วัดโพธิ์ประสิทธิ์ ท่านเก่งวิชาเลี้ยงผี การเรียนวิชาอาคมในสมัยโบราณ ครูจะหวงวิชามาก ดังนั้นก่อนการเรียนจะต้องมีการขึ้นครูก่อนเสมอเพื่อให้อาคมนั้นสามารถรักษาผู้เรียนได้ หลวงปู่เสงี่ยมก็ไปขอเรียนเอาไว้ได้สมัยก่อนทุ่งมหาราชผีดุ ใครไปไหนกลางคืนไม่ได้โดนหลอกหัวโกร่น หลังจากหลวงปู่เสงี่ยมท่านได้วิชามาท่านก็ไล่หมดจนทุกวันนี้ ไม่มีผีออกมาหลอกชาวบ้านอีกเลย หลวงปู่เสงี่ยมเรียนวิชาเลี้ยงผีเอาไว้แก้กลับลำจนชาวบ้านเรียกว่า “ หลวงปู่เสงี่ยมผีกลัว ”

    หลวงปู่วัน วัดกลางทุ่ง วิชาผูกหุ่นอันดับหนึ่ง การผูกหุ่น คือการนำ ดินหญ้าหรือขี้ผึ้งมาปั้นเป็นรูปคน แล้วทำพิธีทางไสยเวทย์ เป็นวิชาที่น่ากลัวมาก ใครนำไปใช้ในทางดีเป็นคุณใครใช้ในทางไม่ดีเป็นโทษได้ หลวงปู่เจ้าคุณเสงี่ยมท่านมาเรียนเพื่อจะนำไปช่วยคนจนหลวงปู่วันพูดกับโยมกลางศาลาวัดว่า “ ข้าทำไม่ไหวก็ไปหาท่านเสงี่ยมนะเขาเอาไว้หมดแล้ว ” หลวงปู่เสงี่ยมเมตตาช่วยแก้วิชาที่โยมโดนทำของ โดนเสน่ห์ยาแฝด มาถึงมือหลวงปู่เสงี่ยมหายหมดทุกวันนี้ท่านไม่ไหวแล้ว ท่านอายุมาก ทำยาก

    หลวงปู่จ่าย วัดรุ้ง หลวงตาแป้น วัดท่า ท่านเป็นสหธรรมิกกัน เวลาที่ท่านสอนหลวงปู่เสงี่ยม ท่านจะสอนพระกรรมฐาน การเล่นกสิน วิชาครอบจักรวาล พระอาจารย์ทั้งสององค์บอกหลวงปู่เสงี่ยมว่า ไม่ต้องเรียนแล้ว รู้หมดทุกอย่างแล้วต่อไปก็ขอให้ช่วยคนเพราะต่อไปจะเป็นหลักชัยให้ชาวบ้านในภายหน้า...

    พระสุวรรณศีลาจารย์ (หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ) พระเถราจารย์ทรงคุณวิเศษอัศจรรย์ พระอริยเจ้าสืบทอดวิชาสายตรงหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติอีกรูป กราบได้สนิทใจ พระผู้เมตตาแห่งทุ่งมหาราช กรุงเก่า

    พระอริยเจ้าทรงคุณวิเศษพลังจิตล้ำลึกเกินจะหยั่งถึง

    พระจริง พระแท้ เมืองเก่า หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม พระสุวรรณศีลาจารย์ เป็นพระสหายกับหลวงพ่อสาย วัดท้องคุ้ง พระอาจารย์โทน วัดเชิงหวาย ร่ำเรียนวิชาร่วมกันมา ไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน

    ว่ากันว่า ทั้ง 3 รูปลองวิชากันนั่งสมาธิทั้งวันทั้งคืน เสกใบไม้เป็นแตน เสกต้นหญ้าเป็นงู ถอดการทิพย์ ฯลฯ ต่างก็เอาชนะกันไม่ลง จนอาจารย์ปรารถว่า กินกันไม่ได้

    ยอดพระเกจิผู้เฒ่าเมืองกรุงเก่า เพชรแท้ ผู้ซ่อนกาย ปลีกวิเวก

    ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับทางโลก หลายคนมาขอท่านลงหนังสือ ท่านไม่ยอม เพียงเพราะชอบปฏิบัติธรรมตามคำสอนครูอาจารย์ ท่านบอกว่า ยิ่งคนมากยิ่งยุ่งมาก ปฏิปทา พระผู้เฒ่าเทพเจ้าทุ่งมหาราช ชาวบ้านศรัทธากันมาก

    หลวงปู่คุยกับนก !
    พระลูกวัดบอกว่า หลวงปู่แปลกไม่เหมือนใคร บางครั้งชอบคุยกับนก จู่ๆนกตัวที่ท่านคุยด้วยบินมาเกาะแขนเกาะมือหลวงปู่อย่างว่าง่าย เชื่องจนผิดวิสัย ทำให้พระเณรแปลกใจสงสัยกันว่าหลวงปู่คงมี เจโตฯ พอถามหลวงปู่ ท่านก็บอกว่า ไม่มีอะไรหรอก

    อีกครั้งหนึ่งที่สุนัขที่วัดตาย !ไปก่อนตายมันวิ่งมาหาหลวงปู่ หลวงปู่ก็ภาวนาอยู่สักครู่ สุนัขตัวนั้นก็ตาย หลวงปู่พูดเปรยๆว่า : ไปสวรรค์แล้วอย่าลืมตัวนะ เดี๋ยวกลับมาอีกข้าไม่ช่วยแล้วนะ :

    อริยบทหลังเจริญพระกรรมฐาน หลวงปู่ท่านชอบมากวาดลานวัด ใบไม้หลังวัด
    บริเวณหลังวัดหลวงปู่จัดไว้เพื่อให้พระสงฆ์ต่างแดนมาเข้าปริวาสกรรม เพื่อชำระล้างจิตใจให้บริสุทธิ์

    หลวงปู่ท่านเจ้าคุณ เสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์

    พระโบราณเรือง อาคมขลังแห่ง “ ทุ่งมหาราช ’’ พระผู้เฒ่าสืบทอดวิชาจาก ครูอาจารย์หลายรูปสายตรงหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อเดิม วัดหนอง โพธิ์ หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน พระอุปัชฌาย์กิ่ม วัดกลาง หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อมุย วัดดอนไร่หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม หลวงพ่อลาภ วัดท้ายย่าน หลวงพ่อกล่อม วัดโพธิ์ประสิทธิ์ หลวงปู่วัน วัดกลางทุ่ง หลวงปู่จ่าย วัดรุ้ง หลวงตาแป้น วัดท่า เป็นต้น

    ปัจจุบัน พระสุวรรณศีลาจารย์ สิริอายุ 86 พรรษา 66 ดำรงตำแหน่งพระราชาคณะและเจ้าอาวาสวัดสุวรรณเจดีย์

    หลังจากกลับมาอยู่วัดสุวรรณเจดีย์ ท่านก็ได้เป็นสมภารเจ้าวัด ทำคุณงามความดีมาตลอด ช่วยเหลือชาวบ้านจนเป็นที่ศรัทธา ช่วนเหลืองานศาสนามิได้ขาด จนวันหนึ่งได้ช่วยงาน ท่านเจ้าคุณไวทย์ วัดบรมวงศ์ ฯ ท่านก็รักหลวงปู่เสงี่ยมเสมือนลูกคนหนึ่ง ไปมาหาสู่มิได้ขาด ขนาดก่อนมรณภาพได้บอกกับสมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดชนะสงคราม ว่า “ ท่านอย่าลืมหลวงตาเงี่ยมข้านะ ’’

    หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ท่านไม่ค่อยสร้างพระเครื่อง ท่านไม่ชอบให้ยึดติดในวัตถุมงคล ท่านบอกว่า ไม่ใช่วิธีปลดทุกข์ แต่ด้วยลูกศิษย์ขอให้หลวงปู่สร้างเพื่อเป็นที่ระลึก หลวงปู่เสงี่ยมได้สร้าง ปลุกเสกพระเครื่อง ครั้งแรก ปี 16 เพื่อแจกลูกศิษย์แต่ไม่ได้จัดพิธีใหญ่โต คนที่ได้รับไป ล้วนมีประสบการณ์ทุกคน หลวงปู่เสงี่ยมเคยปรารภกับลูกศิษย์ว่า "สมัยฉันหนุ่มๆ เสกเหรียญแจกปี 16 เสกจนหลังคาโบสถ์แตก แจกแล้วต้องมานั่งซ่อมโบสถ์"แล้วท่านก็หัวเราะอย่างอารมณ์ดี

    ในด้านถาวรวัตถุ ท่านสร้างอุโบสถไว้หลายหลัง สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ปรับภูมิทัศน์ปลุกต้นไม้ทั่วบริเวณวัดสุวรรณเจดีย์ให้เหมาะสำหรับการปฏิบัติธรรม เพราะที่วัดจะมีการเข้าปริวาสกรรมของพระและเณรทุกปี และแจกทุนการศึกษาเด็กนักเรียน ประถม มัธยม อาชีวศึกษา สร้างโรงเรียน สร้างวัดส่งพระภิกษุ-สามเณรมาเรียนกรุงเทพฯ ทุกปี

    หลวงปู่เสงี่ยม หรือ เจ้าคุณเสงี่ยม ( พระสุวรรณศีลาจารย์ ) เป็นยอดพระเกจิที่ชาวกรุงเก่า ให้ความเลื่อมใสศรัทธา ท่านเป็นคนเงียบ ไม่พูดไม่คุย แต่ชาวบ้านทุ่งมหาราชทราบดีว่า พระรูปนี้เป็นยอดพระเกจิที่เข้มขลังขนานแท้

    วัตถุมงคล พระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณเสงี่ยม

    หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ไม่ค่อยจัดสร้างพระเครื่อง ถ้าหลวงปู่ท่านเจ้าคุณสร้างก็สร้างไม่มาก เป็นวาระๆ สร้างทุกครั้งก็แจกจนหมด เป็นที่เสาะแสวงหากันมาก พอหมดแล้วก็ไม่เคยมีใครได้พบเห็นอีกเลย เรียกว่า เก็บกันหมด ให้กันไม่ได้

    ประสบการณ์สูง ด้านเมตตามหานิยมโภคทรัพย์สูงมากคนที่ได้ไปต่างก็พูดต่อๆกันว่า เหรียญหลวงพ่อเงี่ยมช่วยให้รอดพ้นจากอันตรายได้ มีเหรียญหลวงพ่อเสงี่ยมโดนรถชนกระเด็นไปไกล ลุกขึ้นมา ไม่เป็นอะไร ไม่นานเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อเสงี่ยมทำแจกก็หมดไปภายในพริบตา

    แม่ค้าขายหมูในตลาดบอกว่า ตั้งแต่ได้เหรียญรุ่นแรกมา ใส่กระป๋องตังค์ ขายดีกว่าร้านตรงข้าม โดนเขม่นตลอดเลยต้องย้ายร้านหนี ย้านหนีมาไกลก็คงขายดีเหมือนเดิม ตั้งแต่ได้เหรียญหลวงพ่อเสงี่ยมขายดีเป็นเทน้ำเทท่า หลานชายมาขอก็ไม่กล้าให้ กลัวหาไม่ได้ เลยไปขอเหรียญหลวงพ่อเงี่ยม เพื่อให้หลานชายไว้ใช้หลวงปู่ท่านเจ้าคุณก็ยิ้มให้แล้วเมตตาบอกว่า " ไม่มีแล้วอาตมาแจกหมดไปแล้ว "

    เหรียญรุ่นแรกๆ หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม หากันไม่ได้แล้ว เป็นตำนานเล่าขานกันทุกวันนี้ เห็นแต่เหรียญรุ่น 2 รุ่น 3 ที่โชว์นี้แหละครับ หลวงพี่ที่วัดมอบให้ดู รุ่นนี้ก็หาไม่ได้แล้วเช่นกัน ชาวทุ่งมหาราชเห็นที่ใหนรีบคว้ากันหมด เพื่อใครเจอที่ใหนจะได้รีบเก็บครับ

    ใครมีโอกาศได้ไปกราบ จะเป็นบุญมหาศาลนั่นแหละนาบุญโดยแท้ " โดยเจ้าคุณทอง วัดโปรดสัตว์ "

    พระอรหันต์ องค์นี้แหละอาจารย์ของเรา " เจ้าคุณหล่อ วัดพนัสนิคม "

    รู้ทุกอย่าง เห็นทุกสิ่ง คิดอะไร หนีท่านไม่พ้น " หลวงตาชัด วัดบ้านปูน "

    ฉันทำพระแล้ว ต้องนำไปให้ท่านเสกทุกครั้ง ขอบารมีท่านเจ้าคุณ " หลวงพ่อ วัดกลางทุ่ง "

    หลวงตาเงี่ยมข้า เก่งไม่เป็นรองใครในมหาราช " เจ้าคุณไวทย์ วัดบรมวงศ์ "

    พระธรรม เสียงธรรมของหลวงพ่อเสงี่ยม ถูกใจอาตมามาก หาฟังที่ไพเราะแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว " หลวงพ่อล้วน วัดพิกุลโสคันธ์ "

    ประวัติท่านยาวมาก นี่เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2013
  5. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]

    หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุ พระเถราจารย์เทือกเขารัง

    ประวัติ (โดยย่อ) หลวงปู่พวง ฐานะวโร พระเกจิอาจารย์แห่งวัดน้ำพุ ผู้เปี่ยมด้วยเมตตา



    ศิษย์หลวงพ่อทบ วัดชนแดน สืบวิชาหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร ลูกศิษย์หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย ออกธุดงค์เจอครูดีในป่าลึก หลวงปู่พวง ฐานะวโร พระผู้เฒ่า อายุมาก พรรษากาล แห่งนครพ่อขุนผาเมือง เทพเจ้ามหาเวทเทือกเขารังศูนย์รวมใจของชาวบ้าน

    หลวงปู่พวง ฐานะวโร เดิมชื่อ พวง เพชรมูล เกิดเดือน ธันวาคม พ.ศ ๒๔๖๘ โยมบิดาชื่อ นายยวง เพชรมูล โยมมารดาชื่อ นางเพิ่ม เพชรมูล หลวงปู่พวงบวชตั้งแต่เป็นสามเณร สามเณรพวงขยันหมั่นเพียรศึกษาพระธรรมคำสอนของพระศาสนาด้วยจิตตั้งมั่นและยังได้ศึกษาสรรพวิชาไสยเวทย์จากหลวงพ่อทบ ด้วยอุปนิสัยที่เป็นผู้รักเรียนใฝ่หาความรู้จึงทำให้เป็นผู้คงแก่เรียน เมื่ออายุครบบวชจึงได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ ได้ทำการอุปสมบถเมื่ออายุ 21 ปีได้ฉายา " ฐานะวโร " เนื่องจากเลื่อมใสในพระศาสนาและองค์หลวงพ่อทบ พระเกจิแห่งวัดชนแดน บิดามารดาต่างเห็นพ้องด้วยจึงอนุญาติ ด้วยอุปนิสัยที่เป็นผู้รักเรียนใฝ่หาความรู้หลวงปู่พวงท่านเล่าให้ฟังว่า '' สมัยที่ท่านเรียนวิชาอยู่นั้นหลวปู่ขุ้ยและพระอีก 7 รูปจำชื่อไม่ได้แล้วพากันมาขอต่อวิชากับหลวงพ่อทบกลวงพ่อทบท่านเมตตาสอนให้ทุกองค์แล้วแต่ว่าใครจะได้มากได้น้อยด้วยอุปนิสัยหลวงพ่อทบท่านเขร่งขรึมพูดน้อย " จากนั้นได้ติดตามหลวงพ่อทบไปสำนักขุนเณรได้พบหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อทบได้ฝากฝังหลวงพ่อพวงไว้กับหลวงพ่อเขียน หลวงพ่อพวงได้ฝึกจิตเจริญภาวนาจนสำเร็จ จึงได้เดินทางกลับมาจำวัดที่ดงขุยได้พบหลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย จึงได้ขอต่อวิชากับหลวงพ่ออ้วน ก่อนที่จะได้จำวัดหลวงพ่ออ้วนท่านได้ลองภูมิอยู่นานจนเห็นว่ารับได้จึงอนุญาติให้อยู่ได้เมื่อได้สรรพวิชาอาคมแล้ว หลวงพ่ออ้วนบอกให้ออกธุดงค์เข้าป่าไป หลวงปู่พวงได้ธุดงค์ไปหลายสถานที่เพื่อฝึกจิตให้แกร่ง เจอการทดลองสารพัด เมื่อเห็นที่สุดของชีวิตแล้วได้ธุดงค์มาถึงบ้านเกิด เรียนวิชากับหลวงพ่อทบ มากที่สุด (น่าจะเป็นศิษย์ที่อยู่กับหลวงพ่อทบนานที่สุดในปัจจุบันนี้ ) หลวงพ่อทบรักมาก สอนให้หมด ทั้งพาไปฝากให้เรียนวิชากับหลวงพ่อเขียน ด้วยตัวของท่านเอง ตอนอยู่กับหลวงพ่อทบ ท่านมีหน้าที่ช่วยหลวงพ่อทบ จารตะกรุดมั่งม้วนมั่ง ถักมั่ง ตอนอยู่กับหลวงพ่อเขียน ท่านมีหน้าที่ตักน้ำใส่ถัง ให้หลวงพ่อเขียนทำน้ำมนต์ ต่อมาท่านฝากตัวเรียนวิชากับหลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า หลวงพ่ออ้วนรับศิษย์ยากมาก ถ้าไม่เก่งจริงไม่มีพื้นฐาน ท่านจะปฏิเสธแต่กับหลวงพ่อพวง ท่านทดสอบจนแน่ใจว่า จิตดี บารมีสูง จึงรับเป็นศิษย์ต่อวิชาชั้นสูงให้

    หลวงปู่พวง ท่านถึงได้สร้างวัดที่ห่างไกลขนาดนี้แต่ชื่อท่านก็ยังคงอยู่ในสายตาของพระอริยเจ้าหลายรูปครับด้วยพรรษาที่มากที่สุดเพราะท่านบวชตั้งแต่เป็นเณรจวบจนบรรพชาไม่ยอมออกจากร่มกาสาวพัสจวบจนทุกวันนี้ หลวงปู่พวง ท่านสิริอายุ ๘๖ ปี พรรษา ๖๕ เป็นเจ้าอาวาสวัดน้ำพุ เมื่อปี พ.ศ. 2500 ท่านปลีกวิเวกมาเทือกเขารังแล้วเริ่มสร้างวัดที่นี่สมัยก่อนเป็นพื้นที่รกร้างชาวบ้านยังไม่เยอะ ท่านได้สร้างวัดน้ำพุ หอสวดมนต์ กุฏิสงฆ์ ศาลา ห้องน้ำ แทงค์น้ำ โรงเรียนน้ำพุ มากมายหลายอย่าง จนบ้านน้ำพุเจริญมาก ชาวบ้านต่างนับถือศรัทธาในตัวหลวงปู่พวง ด้วยท่านเมตตาทุกคน พระเถระผู้ใหญ่มอบชั้นยศหลายครั้ง หลายวาระเพื่อเป็นเกียรติประวัติในการสร้างคุณประโยชน์ไว้ หลวงปู่พวงท่านขอไม่รับ ความเป็นพระใจดีมีเมตตา สรรพวิชาอาคมเข้มขลังศูนย์รวมใจของหมู่บ้าน สมถะเรียบง่ายเป็นกันเอง หลายคนถึงกับเอ่ยว่า “หลวงปู่พวงเทพเจ้าเทือกเขารัง”

    หลวงปู่พวงองค์นี้คือ" พญาช้างเผือกกลางหุบเขา " ท่านบวชตั้งแต่เป็นเณรยันบวชเป็นพระสำเร็จธรรมมากมาย ท่านไม่เอาอะไรปลีกวิเวกเข้าป่ามีวาสนาเอ็งจึงจะได้พบ นี่คือคำกล่าวยกย่องจากพระสงฆ์ที่ต่อหลวงปู่พวง

    อิริยาบถเรียบง่ายของพระปฏิบัติพระกรรมฐานท่านนั่งเล่าเรื่องราวให้ฟังมากมายครับท่านบอกว่า เมื่อก่อนนี้หลวงพ่อทบท่านลงตะกรุดพวกฉันก็นั่งม้วนตะกรุดให้ท่านหลวงพ่อทบท่านก็ลงในบ้างนอกบ้างท่านบอกว่าธาตุทั้ง ๔ ลงให้ครบแล้วก็มีอีกหลายพระยันต์ที่ท่านลงแต่เหนือสิ่งอื่นใดดวงจิตของท่านบริสุทธิ์แข็งแกร่งแค่นึกก็ถึงแล้ววันที่นั่งทำตะกรุดก็มีพวกนักเลงหัวไม้มันมาขอตะกรุดหลวงพ่อท่านก็ยื่นให้มันก็เอาไปยิงเล่นกันผลคือไม่ออกพวกนี้ยังไม่สำนึกยังจะเข้ามาก่อกวนหลวงพ่อหลวงพ่อทบท่านพูดออกมาคำเดียว "เอ็งไม่น่าเลยพอมันออกจากวัดไปโดนยิงตายทั้งๆที่มีของดีติดตัวคนเลวของดีก็ไม่คุ้มครองหรอกโยม."

    หลวงปู่พวงท่านได้รำเรียนกับหลวงพ่อทบจนแตกฉานก็ได้เดินทางออกจาริกแสวงหาวิชาความรู้ไปในที่ต่างๆ ต่อไปอีก โดยออกธุดงค์ไปตามป่าเขาลำเนาไพรเพียงรูปเดียวเจอครูดีในป่าสอนวิชาอาคมท่านก็ได้ออกธุดงค์ผจญอันตรายๆนานับประการแต่ท่านก็ไม่ละความพยายามก็ได้เดินทางข้ามทางอันตรายต่างๆโดนทดลองของมามากแต่ไม่มีอะไรทำท่านได้ด้วยดวงจิตที่แข็งแกร่งชื่อของหลวงพ่อพวงต่างเป็นที่ยอมรับของชุมชนที่ท่านได้ธุดงค์ผ่านไปท่านผ่านไปทางไหนก็คอยโปรดญาติโยมตลอดการเดินทาง เมื่อท่านเห็นว่าทุกอย่างล้วนไม่เที่ยงท่านก็ได้ธุดงค์เข้ามาทางเทือกเขารังและท่านชอบสถานที่แห่งนี้เพราะเงียบสงบเหมาะกับการปฏิบัติธรรมท่านก็ได้เริ่มสร้างวัดน้ำพุ ราวปี 2500
    หลวงปู่พวง ชาวบ้านนับถือท่านมากเพราะท่านเป็นพระเมตตามีชาวบ้านเล่าให้ผมฟังที่วัดครับ ตาเขาเจอหลวงพ่อพวงสมัยที่หลวงพ่อพวงเดินทางมาสร้างวัดใหม่ๆท่านมาปักกลดที่วัดน้ำพุสมัยก่อนยังไม่เจริญ ตาเขามาถวายข้าวปลาอาหารช่วงหน้าฝน ตาบอกว่าหลวงพ่อพวงท่านนั่งสมาธิอยู่ที่กรดฝนก็ตกท่านนั่งอยู่ตรงนั้นแต่ร่างของหลวงพ่อพวงไม่เปียกฝนเลยทำให้ตานับถือหลวงพ่อพวงมากจนวาระสุดท้ายของตาก็ได้ทำบุญกับหลวงพ่อพวงหลังการตายหลวงพ่อบอกสั้นๆ โยมเขาไปแดนที่ไม่ต้องเกิดแล้ว

    ผมได้นำพระปิดตานะชาลีติไปขอให้หลวงปู่พวงท่านเสกซ้ำให้อีกวาระครับหลวงปู่ท่านจับออกมา 1 องค์ ''ไม่ต้องแล้วแค่นี้ก็ลาภล้นเหลือแล้ว''วันปลุกเสกพระปิดตาได้เกิด รุ่งกินน้ำพาดผ่านวัดด้วยครับ ทั้งๆที่ฝนก็ไม่ตกเลยสอบถามหลวงปู่ ท่านว่า เทวดานางฟ้ามายินดี

    สามเณรกำลังมาขอเรียนกรรมฐานกับหลวงปู่พวง ไปสนทนากับหลวงพี่รูปหนึ่ง ท่านบอกว่าท่านมาอยู่ไม่นานหรอกหลวงพ่อพวงท่านอยู่รูปเดียวศรัทธาหลวงพ่อพวงเลยมาคอยช่วยเหลือท่านช่วยงานโน้นนี่ ท่านก็เล่าให้เราฟังอีกครับว่า "คนพื้นที่บางทีก็ต่างพื้นที่ชอบพากันนำรถมาให้หลวงพ่อพวงเจิมให้เขาก็เล่าให้หลวงพี่ฟังนะว่าเพื่อนบอกๆกันมาว่าถ้าจะรดน้ำเจิมรถต้องวัดน้ำพุรถคันไหนหลวงพ่อพวงเจิมให้เอารถไปไหนมักได้เงินเรื่อยๆหลวงพี่ก็ฟังจากโยมเขานะ "

    หลวงปู่พวง เวลาท่านเสกพระ ท่านจะทำแบบเรียบง่ายแต่เข้มขลัง ท่านจะไม่ลืมเชิญหลวงพ่อทบองค์อาจารย์ทุกครั้ง และทุกพิธีมักมีสิ่งอัศจรรย์บังเกิดขึ้นเสมอ เช่นมีลมพัดรุนแรง เกิดรุ้งกินน้ำทั้งๆที่ฝนไม่ตกและอีกหลายอย่าง ที่สำคัญสำหรับคนตาดีจะรับรู้ได้ว่า ทุกครั้งที่หลวงปู่เสกพระจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์และครูบาอาจารย์มากมายลงมาช่วยท่านทำช่วยท่านเสก วัตถุมงคลทุกอย่างเป็นการจัดสร้างตามวิธีโบราณทั้งสิ้น เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ความขลังกลิ่นไอหลวงพ่อทบ วัดชนแดนอันเป็นปฐมบรมครู

    ถ้าไม่มีเหตุไม่สร้าง ไม่จำเป็นไม่สร้าง!! วัตถุมงคลหลวงปู่พวง ถ้าไม่ถึงกาลไม่ถึงวาระจริงๆ ท่านไม่สร้างถ้าสร้างแล้วทำแล้ว ต้องเสกให้ถึงจริงๆให้เป็นของวิเศษจริงๆ พึ่งพาอาศัยได้จริง ยกชีวิต ยกฐานะได้จริง อุปมาดั่ง พลิกฟ้า พลิกดิน ได้จริง ท่านถึงจะสร้าง

    ท่านว่าถ้าทำแล้วดีกว่าท่อนไม้หน่อยเดียว เราจะทำทำไม ?? ถ้าทำแล้วช่วยเขาไม่ได้เราจะทำทำไม เสียชื่อครูอาจารย์เรา !! ที่วัดน้ำพุสามัคคีจึงไม่สร้างพระพร่ำเพรื่อ ทั้งที่ลูกศิษย์รอวัตถุมงคลของท่านมานานนับสิบๆปี และทั้งที่วัดมีสภาพทรุดโทรมน่าบูรณะตั้งนานแล้ว ถามว่า เมื่อไม่มีพระเครื่องแล้วลูกศิษย์ที่นับถือท่านได้อะไรกลับไป ตอบได้ว่า ท่านหยิบอะไรได้ คว้าอะไรใกล้มือได้ เอามาเสกให้ทั้งนั้น ก้อนหินบ้างใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง ซึ่งก็ปรากฏว่าของที่ท่านให้ไป มีพุทธคุณสูง ช่วยศิษย์ได้ทั้งนั้นหลวงปู่พวงท่านพูดเสมอ ทุกวันนี้มีคนนำพระมาให้ท่านเสก ท่านมองหน้าท่านไม่เสกให้ก็มี ท่านรู้วาระจิต มีอยู่ครั้งหนึ่งท่านเห็นโยมคนนั้นคอขาดท่านก็ไม่บอกต่อหน้าท่านรู้ว่าเขาหมดบุญแล้วแต่ได้บอกกับคณะศิษย์ว่าโยมคนนั้นหัวไม่มีนะบุญหมดแล้ว บางครั้งคนมาถามโน่นถามนี่ท่านเบื่อท่านก็พูดเรื่อยๆ บางคนไม่ชอบ ท่านก็ไม่พูด คนไหนท่านอยากพูดท่านจะพูดด้วย


    ขอขอบพระคุณ พี่เดชชาติ ผู้ใจดี ที่แบ่งปันประสบการณ์ ของเจ้าคุณเสงี่ยม หลวงปู่พวง ทำผมได้สัมผัสกับพระอริยสงฆ์ทั้งสองท่าน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2013
  6. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    ***วัตถุมงคล***



    รายการที่ 1. พระผงปิดตารุ่นแรก หลวงปู่หมุน


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว* EJ573041971TH


    พระผงปิดตารุ่นแรก หลวงปู่หมุน ยุคแรกที่สร้างที่วัดป่าหนองหล่มโดยนำผงว่าน 108 เกศา ชานหมาก จีวร และผงพุทธคุณที่หลวงปู่ทำและสะสมไว้เมื่อครั้งที่ธุดงค์ในป่ามาผสมทำขึ้นมา เป็นครั้งแรกที่สร้างขึ้นให้กับวัดป่าหนองหล่ม พิธี,เสกนาน,สุดยอดมวลสาร....เสกเดี่ยว และ เสกนาน และยังเข้าพิธีเสาร์ห้าและรวยทันใจ





    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อที่กระทู้แรกครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8119.JPG
      IMG_8119.JPG
      ขนาดไฟล์:
      569.4 KB
      เปิดดู:
      309
    • IMG_8121.JPG
      IMG_8121.JPG
      ขนาดไฟล์:
      587.6 KB
      เปิดดู:
      940
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2013
  7. ชัยธัช

    ชัยธัช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    502
    ค่าพลัง:
    +1,969
    รายการที่ 1. พระผงปิดตารุ่นแรก หลวงปู่หมุน

    ขอจองประเดิมรายการแรกครับผม
     
  8. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 2. ยิงไม่เข้า !!! สมเด็จวัดระฆัง เนื้อแตกลายงา (เอ็ม 16) พิมพ์ใหญ่เกศทะลุซุ้ม ปี 46 สวยกริบ พร้อมกล่องเดิม หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ร่วมปลุกเสก


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว* EJ306387351TH


    พระสมเด็จวัดระฆัง เนื้อแตกลายงา ปี 2546 รุ่น M-16 พิมพ์ใหญ่เกศทะลุซุ้ม(พิมพ์นิยม) ด้านหลังองค์พระปั้มรูปสมเด็จโตนั้งบริกรรม และหัวใจคาถาชินบัญชร ด้วยอักขระ จิ ปะ มง สพ ด้วยหมึกสีแดง โดยใช้ชนวนมวลสารผสมผงเก่าขนานแท้ เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างศาลา พระพุทธรูป วัดแสงเกษม จ.อุบลราชธานี เข้าพิธีพทธาภิเษก 3 ครั้ง ณ อุโบสถวัดระฆังโฆสิตาราม พระเกจิอาจารย์ปลุกเสกเดี่ยว 22 ครั้ง สวดคาถาชินบัญชร 108 จบเมื่อปี 2546 ดังรายนาม

    1.หลวงพ่อทวีศักดิ์ วัดศรีนวลกทม.
    2.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม กาญจนบุรี
    3.หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ นครราชสีมา
    4.หลวงปู่สุข วัดเขาตะเครา เพชรบุรี
    5.หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า กาญจนบุรี
    6.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยุธยา
    7.หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ กระบี่
    8.หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี เชียงใหม่
    9.หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดคันธาวาส เชียงใหม่
    10.หลวงตาละมัย วัดอรัญญิก พิษณุโลก
    11.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อยุธยา
    12.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม
    13.หลวงพ่อท้วม วัดศรีสุวรรณ สุราษฎร์ธานี
    14.หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ พัทลุง
    15.หลวงพ่อฉิ่น วัดน้ำล้อม ลำปาง
    16.หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ ศรีสะเกษ
    17.หลวงปู่เขียว วัดห้วยเงาะ ปัตตานี
    18.หลวงพ่อบริสุทธิ์ วัดแก้วไกรวราราม กระบี่
    19.พระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พิษณุโลก
    20.หลวงพ่อเที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง บุรีรัมย์
    21.หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ศรีษะเกษ
    22.หลวงพ่อแวว วัดบางสะพาน พิษณุโลก

    ### รายละเอียดการสร้างและประสบการณ์ ###

    - จัดสร้างโดยกรมราชทัณฑ์ ธนบุรี ครับ ในปี 2546 หลวงพ่ออุตตามะเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ (ปัจุจุบัน ท่านมรณภาพแล้วครับ)หลวงพ่อทวีศักดิ์ เป็นประธานฝ่ายดำเนินงาน ปลุกเสก 22 ครั้ง พระสงฆ์เจริญพระคาถา 99 รูป และสวดพระคาถาชินบัญขร กำกับไว้ถึง 108 จบครับ

    *** ประสบการณ์ดังครั้งแรกตอนลงหนังสือพิมพ์ ชาวบ้านที่ไปบูชามา วางลืมไว้ คนที่เห็นนึกว่าเป็นวัตถุต้องสงสัย เพราะดันมาลืมวางไว้ตอนที่เหตุการ์ณทางภาคใต้กำลังไม่สงบพอดี คนที่พบก็เลยคิดว่าเป็นห่อวัตถุระเบิด เครื่องมือทำลายก็ไม่มี เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องเอาปืนเอ็ม 16 มายิงจนกล่องกระจาย (แต่ปรากฎว่าไม่ใช่ห่อระเบิดครับ เข้าไปตรวจพบว่าเป็น พระสมเด็จวัดระฆังรุ่นนี้ที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำธนบุรี สร้างครับ พระไม่เป็นอะไรเลยครับ

    *** สร้างน้อย จำนวนสร้างชัดเจน ไม่มีรุ่นเสริม ***

    พิมพ์เกศทะลุซุ้ม (นิยม) ครับ หายากยิ่ง ทั่วประเทศมีเพียง ไม่กี่หมื่น องค์ เท่านั้นครับ

    *เรื่องแคล้วคลาด เป็น 1 ไม่เป็น 2 รองใครครับ ปลอดภัย ครบเครื่องตามแบบฉบับของ พระสมเด็จวัดระฆัง

    *เมตตานิยมก็ไม่ธรรมดา แถมยังหลวงปู่หมุนร่วมปลุกเสก ครบเครื่องจริงๆ ราคายังไม่แรงมาก เป็นพระสมเด็จที่น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่นครับ





    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1 (6).jpg
      1 (6).jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.4 KB
      เปิดดู:
      383
    • 1 (7).jpg
      1 (7).jpg
      ขนาดไฟล์:
      36 KB
      เปิดดู:
      329
    • 1 (10).jpg
      1 (10).jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.1 KB
      เปิดดู:
      449
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2013
  9. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 3. พระสมเด็จพญาหงษ์ทอง หลวงปู่หมุน รุ่นมหาสมปรารถนา เนื้อว่าน ๑๐๘ ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว* EJ573045412TH



    พิธีพุทธาภิเษกอย่างเข้มขลัง ถึง ๒ วาระ

    ครั้งที่ ๑ ณ วัดซับลำใยสามัคคีธรรม ต.ซับจำปา อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี เมื่อ ๕ พ.ย. ๒๕๔๓

    ครั้งที่ ๒ ณ วัดระฆังโฆษิตาราม เมื่อ ๑๐ ธ.ค. ๒๕๔๓

    *นอกจากนี้ยังปลุกเสกเดี่ยวนานเป็นไตรมาสอีกด้วย

    พระอาจารย์ สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ผู้บุกเบิกสร้าง วัดซับลำไย จนมีที่ดินของวัดเกือบร้อยไร่ สร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลาย ๆ อย่าง และด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ หลวงปู่หมุน ที่พระอาจารย์ให้ความเคารพมาก ในวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๔๓ ที่วัดซับลำใยจะได้ทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่ง วัตถุมงคลอื่น ๆ ในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคลรุ่นมหาสมปรารถนาว่า……

    “ นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณ ได้สร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ฯ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้ว ถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น ”

    หลวงปู่หมุน กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำใย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า “หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ “มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ” (หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ) และนี่คือเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่างๆ ในตัว

    **องค์นี้มีกล่องพร้อม ที่เห็นทั่วไป ไม่มีกล่องนะครับ นี่ละที่เขาเรียกว่า แท้ดั้งเดิม





    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อที่กระทู้แรกครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8123.JPG
      IMG_8123.JPG
      ขนาดไฟล์:
      589.4 KB
      เปิดดู:
      267
    • IMG_8124.JPG
      IMG_8124.JPG
      ขนาดไฟล์:
      546.8 KB
      เปิดดู:
      285
    • IMG_8126.JPG
      IMG_8126.JPG
      ขนาดไฟล์:
      799.2 KB
      เปิดดู:
      1,869
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2013
  10. ตาใน

    ตาใน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +382
    ายการที่ 3. พระสมเด็จพญาหงษ์ทอง หลวงปู่หมุน รุ่นมหาสมปรารถนา เนื้อว่าน ๑๐๘ ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓
    จองครับ
     
  11. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 4. แหวนเพชรกลับ ( รุ่นแรก ) หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุ พระเถราจารย์เทือกเขารัง


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว*



    แหวนเพชรกลับ ( รุ่นแรก )

    การสร้างแหวนเพชรกลับหาสำนักใหนสร้างได้ขลังคงหายากจะเห็นมีหลวงพ่อทบ วัดชนแดนที่สร้างได้โด่งดังและมีประสบการณ์สูงมากเรื่องกลับร้ายกลายเป็นดี การสร้างแบบเพชรกลับนั้นด้านเป็นรูปหลวงปู่พวง ด้านหลังเป็นยันต์กลับหัวให้ไปคนละทิศคนละทาง เมื่อใดที่เกิดเหตุการณ์คับขันให้กลับแหวน ภัยภยันต์ตรายที่จะบังเกิดแคล้วคลาดได้ จัดสร้าง size เล็ก 300 วง, size กลาง 300 วง ,size ใหญ่ 300 วง

    *วงนี้ขนาดใหญ่ครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อที่กระทู้แรกครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8128.JPG
      IMG_8128.JPG
      ขนาดไฟล์:
      598.9 KB
      เปิดดู:
      168
    • IMG_8129.JPG
      IMG_8129.JPG
      ขนาดไฟล์:
      641.4 KB
      เปิดดู:
      134
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2013
  12. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 5. แหวนเพชรกลับ ( รุ่นแรก ) หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุ พระเถราจารย์เทือกเขารัง (วงที่ 2)


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว*



    แหวนเพชรกลับ ( รุ่นแรก )

    การสร้างแหวนเพชรกลับหาสำนักใหนสร้างได้ขลังคงหายากจะเห็นมีหลวงพ่อทบ วัดชนแดนที่สร้างได้โด่งดังและมีประสบการณ์สูงมากเรื่องกลับร้ายกลายเป็นดี การสร้างแบบเพชรกลับนั้นด้านเป็นรูปหลวงปู่พวง ด้านหลังเป็นยันต์กลับหัวให้ไปคนละทิศคนละทาง เมื่อใดที่เกิดเหตุการณ์คับขันให้กลับแหวน ภัยภยันต์ตรายที่จะบังเกิดแคล้วคลาดได้ จัดสร้าง size เล็ก 300 วง, size กลาง 300 วง ,size ใหญ่ 300 วง

    *วงนี้ขนาดใหญ่ครับ





    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อที่กระทู้แรกครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8130.JPG
      IMG_8130.JPG
      ขนาดไฟล์:
      600.4 KB
      เปิดดู:
      197
    • IMG_8131.JPG
      IMG_8131.JPG
      ขนาดไฟล์:
      622.4 KB
      เปิดดู:
      437
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2013
  13. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 6. พระปิดตารุ่นร่ำรวย เนื้อว่านเพชรหลีกเพชรกลับ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว*


    พระปิดตารุ่นร่ำรวย หลวงปู่พวงลบถม ผสมเกษรดอกไม้ ผงเก่าหลวงพ่อทบ ผงเก่าหลวงพ่ออ้วน ผงเก่าหลวงพ่อเขียน ผงพระอาจารย์ชม ผงหลวงพ่อผอง ผงหลวงพ่อขุ้ย ผงหลวงพ่อแก้ว ผงหลวงปู่ดู่ ผงหลวงปู่ทิม ผงพระสมเด็จวัดระฆัง ผงพระสมเด็จบางขุนพรหม ผงพระสมเด็จเข็มหักหลวงพ่อทบ ผงพระหลวงพ่อทวดปี 97 ผงพระกรุแตกหัก ข้าวปากบาตรก้นบาตร ทรายเสกหลวงพ่อฤษีลิงดำ แร่โคตรเศรษฐีบดระเอียดแม่ชีปทุม ศิลาน้ำบดระเอียดแม่ชีบุญเรือน ปรอททองคำดำและปรอททองชมพูนุชบดละเอียดหลวงปู่ละมัย....หลังจากมวลสารเหล่านี้ใกล้หมด หลวงปู่จึงให้เอาว่ามาตำบดผสมจึงได้เป็น เนื้อว่านเพชรหลีกเพชรกลับ เพราะฉะนั้น เนื้อว่านจึงสร้างน้อย เพียง 500 องค์เท่านั้น !!!

    **องค์นี้ติดเกษา และจีวรให้เรียบร้อย พุทธคุณเกินร้อย ห้อยได้ทันที

    สุดยอดแห่งชนวนมวลสารศักสิทธิ์ พระดี พิธีดี มวลสารดี มีไว้รับรองไม่จน





    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อที่กระทู้แรกครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2778779-1.JPG
      2778779-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      49.8 KB
      เปิดดู:
      197
    • 2778779-2.JPG
      2778779-2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      58.3 KB
      เปิดดู:
      160
    • 2778779-3.jpg
      2778779-3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.6 KB
      เปิดดู:
      194
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2013
  14. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 7. พระสมเด็จ "รุ่นเเรก" เนื้อโลหะผสม หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว*




    พระสมเด็จ รุ่นแรก ( เข็มหัก)

    หลวงพ่อทบสร้างสมเด็จเอาไว้มีคนนำไปใช้แพทย์ฉีดยาไม่เข้าแถมเข็มฉีดยาหักอีกต่างหากมีเพียงพระสมเด็จหลวงพ่อทบองค์เดียวฮือฮาทั้งโรงพยาบาล พิธีจันทร์เพ็ญฤกษ์งามยามดีกว่าจะหาฤกษ์แบบนี้ยากนักหลวงปู่พวงจึงได้ตั้งใจสร้างพระสมเด็จรุ่นแรกตามครู เริ่มด้วยการลบถมผงปัถมังตามสูตรพ่อทบ ผสมผงปัถมังเก่าพ่อทบพ่อเขียนพ่ออ้วนที่ลบถมไว้หลายสิบปีนำมาผสมกันผสมเข้ากับเกษรดอกไม้ถวายพระประธานทุกวันพระ ผงเก่าสมเด็จวัดระฆังบางขุนพรหมเกศไชโย ผงสมเด็จหลวงพ่อทบทุกรุ่น ผงวิเศษดินอาถรรย์จากการเดินธุดงค์ ว่านสบู่เลือด ว่านไพรดำ ว่านเพชรกลับ ว่านเพชรหลีก ดินโปร่ง ดิน 7 ท่า ดินขุยปู ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดชนแดน ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดดงขุย ดินขี้ตะไคล้วิหาวัดน้ำพุสามัคคี ผงพุทธคุณ ผงธูปบูชาพระ เกษาหลวงปู่พวง ข้าวก้นบาตร พระผงหลวงปู่ทวด ปี 97 ผงแร่เหล็กน้ำพี้ พระสมเด็จรุ่นแรกหลวงปู่พวงตั้งใจสร้างอย่างยิ่งเพื่อให้เป็นพุทธานุสติพกติดตัวไว้จะเป็นเมตตามหานิยมไปใหนมาใหนจะแคล้วคลาดดีทำธุรกิจต่างๆจะมีความเจริญก้าวหน้ารวดเร็วทันใจ นิมิตรเห็นหลวงพ่อทบมาบอก “ไม่ต้องหาของกูแล้วใช้แทนกันได้เลยกูมาทำให้เอง ” หลังปลุกเสกพิธีจันทร์เพ็ญหลวงปู่พวงได้แจกสมเด็จรุ่นแรกชาวบ้านนำไปใช้วันเดียวเกิดประสบการณ์ได้เงินได้ได้ทองเข้าบ้านรวดเร็วทันใจอย่างกับถูกหวย

    *องค์นี้ เนื้อโลหะผสม รวมมวรสารที่เหลือทั้งหมด




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อที่กระทู้แรกครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2761741-1.jpg
      2761741-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.4 KB
      เปิดดู:
      251
    • 2761741-2.jpg
      2761741-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.5 KB
      เปิดดู:
      158
    • 2761741-3.jpg
      2761741-3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.9 KB
      เปิดดู:
      192
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2013
  15. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 8. พระสมเด็จ "รุ่นเเรก" เนื้อนวะโลหะเทดินไทย หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว*


    [​IMG]

    [​IMG]


    พระสมเด็จ รุ่นแรก ( เข็มหัก)

    หลวงพ่อทบสร้างสมเด็จเอาไว้มีคนนำไปใช้แพทย์ฉีดยาไม่เข้าแถมเข็มฉีดยาหักอีกต่างหากมีเพียงพระสมเด็จหลวงพ่อทบองค์เดียวฮือฮาทั้งโรงพยาบาล พิธีจันทร์เพ็ญฤกษ์งามยามดีกว่าจะหาฤกษ์แบบนี้ยากนักหลวงปู่พวงจึงได้ตั้งใจสร้างพระสมเด็จรุ่นแรกตามครู เริ่มด้วยการลบถมผงปัถมังตามสูตรพ่อทบ ผสมผงปัถมังเก่าพ่อทบพ่อเขียนพ่ออ้วนที่ลบถมไว้หลายสิบปีนำมาผสมกันผสมเข้ากับเกษรดอกไม้ถวายพระประธานทุกวันพระ ผงเก่าสมเด็จวัดระฆังบางขุนพรหมเกศไชโย ผงสมเด็จหลวงพ่อทบทุกรุ่น ผงวิเศษดินอาถรรย์จากการเดินธุดงค์ ว่านสบู่เลือด ว่านไพรดำ ว่านเพชรกลับ ว่านเพชรหลีก ดินโปร่ง ดิน 7 ท่า ดินขุยปู ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดชนแดน ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดดงขุย ดินขี้ตะไคล้วิหาวัดน้ำพุสามัคคี ผงพุทธคุณ ผงธูปบูชาพระ เกษาหลวงปู่พวง ข้าวก้นบาตร พระผงหลวงปู่ทวด ปี 97 ผงแร่เหล็กน้ำพี้ พระสมเด็จรุ่นแรกหลวงปู่พวงตั้งใจสร้างอย่างยิ่งเพื่อให้เป็นพุทธานุสติพกติดตัวไว้จะเป็นเมตตามหานิยมไปใหนมาใหนจะแคล้วคลาดดีทำธุรกิจต่างๆจะมีความเจริญก้าวหน้ารวดเร็วทันใจ นิมิตรเห็นหลวงพ่อทบมาบอก “ไม่ต้องหาของกูแล้วใช้แทนกันได้เลยกูมาทำให้เอง ” หลังปลุกเสกพิธีจันทร์เพ็ญหลวงปู่พวงได้แจกสมเด็จรุ่นแรกชาวบ้านนำไปใช้วันเดียวเกิดประสบการณ์ได้เงินได้ได้ทองเข้าบ้านรวดเร็วทันใจอย่างกับถูกหวย


    *องค์นี้ เนื้อนวะโลหะเทดินไทย





    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อที่กระทู้แรกครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2013
  16. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 9. พระสมเด็จ "รุ่นเเรก" เนื้อผงพุทธคุณบรรจุเกษา หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์ องค์ที่ 1


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว*



    พระสมเด็จ รุ่นแรก ( เข็มหัก)

    หลวงพ่อทบสร้างสมเด็จเอาไว้มีคนนำไปใช้แพทย์ฉีดยาไม่เข้าแถมเข็มฉีดยาหักอีกต่างหากมีเพียงพระสมเด็จหลวงพ่อทบองค์เดียวฮือฮาทั้งโรงพยาบาล พิธีจันทร์เพ็ญฤกษ์งามยามดีกว่าจะหาฤกษ์แบบนี้ยากนักหลวงปู่พวงจึงได้ตั้งใจสร้างพระสมเด็จรุ่นแรกตามครู เริ่มด้วยการลบถมผงปัถมังตามสูตรพ่อทบ ผสมผงปัถมังเก่าพ่อทบพ่อเขียนพ่ออ้วนที่ลบถมไว้หลายสิบปีนำมาผสมกันผสมเข้ากับเกษรดอกไม้ถวายพระประธานทุกวันพระ ผงเก่าสมเด็จวัดระฆังบางขุนพรหมเกศไชโย ผงสมเด็จหลวงพ่อทบทุกรุ่น ผงวิเศษดินอาถรรย์จากการเดินธุดงค์ ว่านสบู่เลือด ว่านไพรดำ ว่านเพชรกลับ ว่านเพชรหลีก ดินโปร่ง ดิน 7 ท่า ดินขุยปู ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดชนแดน ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดดงขุย ดินขี้ตะไคล้วิหาวัดน้ำพุสามัคคี ผงพุทธคุณ ผงธูปบูชาพระ เกษาหลวงปู่พวง ข้าวก้นบาตร พระผงหลวงปู่ทวด ปี 97 ผงแร่เหล็กน้ำพี้ พระสมเด็จรุ่นแรกหลวงปู่พวงตั้งใจสร้างอย่างยิ่งเพื่อให้เป็นพุทธานุสติพกติดตัวไว้จะเป็นเมตตามหานิยมไปใหนมาใหนจะแคล้วคลาดดีทำธุรกิจต่างๆจะมีความเจริญก้าวหน้ารวดเร็วทันใจ นิมิตรเห็นหลวงพ่อทบมาบอก “ไม่ต้องหาของกูแล้วใช้แทนกันได้เลยกูมาทำให้เอง ” หลังปลุกเสกพิธีจันทร์เพ็ญหลวงปู่พวงได้แจกสมเด็จรุ่นแรกชาวบ้านนำไปใช้วันเดียวเกิดประสบการณ์ได้เงินได้ได้ทองเข้าบ้านรวดเร็วทันใจอย่างกับถูกหวย




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อที่กระทู้แรกครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8138.JPG
      IMG_8138.JPG
      ขนาดไฟล์:
      577.9 KB
      เปิดดู:
      166
    • IMG_8139.JPG
      IMG_8139.JPG
      ขนาดไฟล์:
      573 KB
      เปิดดู:
      198
    • IMG_8140.JPG
      IMG_8140.JPG
      ขนาดไฟล์:
      767.3 KB
      เปิดดู:
      130
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2013
  17. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 10. พระสมเด็จ "รุ่นเเรก" เนื้อผงพุทธคุณบรรจุเกษา หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์ องค์ที่ 2


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว*



    พระสมเด็จ รุ่นแรก ( เข็มหัก)

    หลวงพ่อทบสร้างสมเด็จเอาไว้มีคนนำไปใช้แพทย์ฉีดยาไม่เข้าแถมเข็มฉีดยาหักอีกต่างหากมีเพียงพระสมเด็จหลวงพ่อทบองค์เดียวฮือฮาทั้งโรงพยาบาล พิธีจันทร์เพ็ญฤกษ์งามยามดีกว่าจะหาฤกษ์แบบนี้ยากนักหลวงปู่พวงจึงได้ตั้งใจสร้างพระสมเด็จรุ่นแรกตามครู เริ่มด้วยการลบถมผงปัถมังตามสูตรพ่อทบ ผสมผงปัถมังเก่าพ่อทบพ่อเขียนพ่ออ้วนที่ลบถมไว้หลายสิบปีนำมาผสมกันผสมเข้ากับเกษรดอกไม้ถวายพระประธานทุกวันพระ ผงเก่าสมเด็จวัดระฆังบางขุนพรหมเกศไชโย ผงสมเด็จหลวงพ่อทบทุกรุ่น ผงวิเศษดินอาถรรย์จากการเดินธุดงค์ ว่านสบู่เลือด ว่านไพรดำ ว่านเพชรกลับ ว่านเพชรหลีก ดินโปร่ง ดิน 7 ท่า ดินขุยปู ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดชนแดน ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดดงขุย ดินขี้ตะไคล้วิหาวัดน้ำพุสามัคคี ผงพุทธคุณ ผงธูปบูชาพระ เกษาหลวงปู่พวง ข้าวก้นบาตร พระผงหลวงปู่ทวด ปี 97 ผงแร่เหล็กน้ำพี้ พระสมเด็จรุ่นแรกหลวงปู่พวงตั้งใจสร้างอย่างยิ่งเพื่อให้เป็นพุทธานุสติพกติดตัวไว้จะเป็นเมตตามหานิยมไปใหนมาใหนจะแคล้วคลาดดีทำธุรกิจต่างๆจะมีความเจริญก้าวหน้ารวดเร็วทันใจ นิมิตรเห็นหลวงพ่อทบมาบอก “ไม่ต้องหาของกูแล้วใช้แทนกันได้เลยกูมาทำให้เอง ” หลังปลุกเสกพิธีจันทร์เพ็ญหลวงปู่พวงได้แจกสมเด็จรุ่นแรกชาวบ้านนำไปใช้วันเดียวเกิดประสบการณ์ได้เงินได้ได้ทองเข้าบ้านรวดเร็วทันใจอย่างกับถูกหวย




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อที่กระทู้แรกครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8141.JPG
      IMG_8141.JPG
      ขนาดไฟล์:
      569.3 KB
      เปิดดู:
      224
    • IMG_8142.JPG
      IMG_8142.JPG
      ขนาดไฟล์:
      566.8 KB
      เปิดดู:
      197
    • IMG_8143.JPG
      IMG_8143.JPG
      ขนาดไฟล์:
      732 KB
      เปิดดู:
      74
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2013
  18. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 11. เหรียญรุ่นแรก เนื้อทองระฆัง ผิวสวยดั่งทอง หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว*

    [​IMG]

    [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก (วัดสร้างเอง) หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุ ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี ที่สุดแห่งการรอคอย

    สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี ที่สุดแห่งการรอคอย เหรียญรุ่นแรก !!!

    พระเถราจารย์สืบพุทธาคมขลังจาก หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย

    หลวงปู่พวง ฐานวโร พระเกจิอาจารย์วัดน้ำพุ แห่งเมืองมะขามหวาน ผู้เปี่ยมด้วยเมตตาจิต ชาวบ้านพื้นที่ขนานนามท่านว่า “เทพเจ้าแห่งเทือกเขารัง”

    วัตถุมงคล รุ่นแรก จัดสร้างเพื่อหารายได้บูรณะกุฏิสงฆ์วัดน้ำพุ

    มีการจัดสร้าง เหรียญรุ่นแรก ! จัดสร้างเพียงอย่างเดียวเท่านั้น.

    หลวงปู่พวง เคยดำริไว้ไม่จำเป็นไม่สร้างเหรียญตัวเอง สร้างวัดสร้างถาวรวัตถุเอาไว้มากมายร่วมห้าสิบกว่าปีลูกศิษย์ลูกหาขอแล้วขออีกอยากได้ไว้เป็นที่ระลึก หลวงปู่พวงท่านไม่ทำแต่กลับเสกใบไม้ก้อนหินให้แทน หลวงปู่บอกว่า “ รักษาไว้เถิดนี่แหละของวิเศษของฉัน ” เชื่อหรือใบไม้ก้อนหินใครได้รับไปมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์เฉกเช่นเดียวกับหลวงพ่อทบ วัดชนแดน ปรมาจารย์องค์แรกของหลวงปู่พวง ครั้งหนึ่งลูกศิษย์ที่เจอประสบการณ์รถคว่ำหลายตลบรอดมาได้มีเพียงก้อนหินเสกของหลวงปู่พวงในคอเท่านั้น ทำไมก้อนหินนี้จึงได้ขลัง หลวงปู่พวงบอกว่า อาจารย์ฉันสอนแบบนี้เมื่อก่อนหลวงพ่อทบท่านหาอะไรไม่ได้ก็ ก้อนหินบ้างใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง เสกเป่าลงอาคมให้ครบทุกอย่าง จิตดีของก็ดี คราวนี้ได้ ๖๕ พรรษา อายุได้ ๘๖

    หลวงปู่กาหลง รองเจ้าอาวาสเข้ามาปรึกษาเพื่อหาจตุปัจจัยบูรณะกุฏิสงฆ์จึงขอให้มีการจัดสร้างเหรียญรุ่นแรก ครั้งแรกในรอบกว่าห้าสิบปีที่ลูกศิษย์ลูกหาทั้งประเทศรอคอย. หลวงปู่พวง ท่านบอกว่า ไม่เอานะแบบสุกเอาเผากิน ก่อนสร้างหลวงปู่พวงเมตตามอบ ลูกประคำโทนขี้เหล็กไหลที่ได้จากมือหลวงพ่อทบให้หลวงพี่สำเริงไปเป็นชนวนปั้มเหรียญรุ่นแรก

    หลวงปู่พวงบอกว่า ใครมีเงินมากมายเท่าไหร่ ก็หาไม่ได้หรอก มวลสารอื่นๆที่หลวงพ่อ หลวงพี่ ต่างก็นำมาร่วมเป็นชนวนมวลสารไม่เว้นแม้แต่คณะศิษย์ต่างก็พากันนำมาเป็นชนวนมาถวายเพื่อความเข้มขลังมีพลังพุทธานุภาพอาทิ

    เหรียญรุ่นแรกทรงพุ่มข้าวบิณฑ์ หลวงพ่อทบ วัดทรงธรรม ปี 2483,เหรียญหน้าหนุ่มปี2500,เหรียญโดดร่มปี2500,เหรียญแซยิด ๙๔ วัดโบสถ์โพธิ์ทอง, เหรียญเสมา ๙๔ วัดชนแดน , เหรียญทูลเกล้า อายุ ๙๕,เหรียญแอปเปิ้ลหลวงพ่อทบ ,เหรียญหลวงพ่อทบหลังหลวงพ่อชมปี14,ตะกรุดเก่าชานหมากหลวงพ่อทบ,สมเด็จเข็มหักแตกหัก,แหวนหลวงพ่อทบ,รูปหล่อโบราณ 94 ,รูปหล่อโบราณหน้าลิงหลวงพ่อเขียน,เหรียญขวัญถุง หลวงพ่อเขียน หลวงพ่อทบ หลวงพ่ออ้วน , เหรียญเสมา หลวงพ่ออ้วน วัดสว่างเนตร (ดงขุย), เหรียญเกจิคณาจารย์ต่างๆที่คณะศิษย์ร่วมถวาย ๙๙ เหรียญ.

    หลวงปู่พวงขอบารมีหลวงพ่อทบ กลางแจ้งนำชนวนทั้งหมดมาสวดภาวนา ขณะที่หลวงปู่พวงทำพิธีปรากฏมีลมพัดมาหอบหนึ่งเป็นลมเย็น หลังลมสงบลงหลวงปู่พวงวางพานชนวนลงพร้อมกับก้มกราบพูดว่า หลวงพ่อทบท่านทราบแล้วสำทับอีก “ ไม่เสกก็ขลังแล้ว ” เรื่องยันต์ที่จะบรรจุเหรียญ หลวงปู่พวงบอกหลวงพี่ให้นำยันต์พระเจ้า ๕ พระองค์ นะโมพุทธายะ ยันต์แม่ธาตุใหญ่ มีพุทธคุณเหนือยันต์ทั้งปวง พุทธคุณครบทุกด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย มหาเสน่ห์ มหาอุด รวมทั้งไล่ภูตผีและใช้กันเสนียดจัญไร ยันต์ประจำตัวหลวงพ่อทบที่มีประสบการณ์ทุกรุ่น และให้ลง นะมะพะทะ ตั้งธาตุหนุนธาตุด้วยธาตุทั้ง ๔ เหรียญนี้จะขลังยิ่งขึ้น

    ก่อนปลุกเสกอากาศอบอ้าวพอหลวงปู่พวงเดินลงจากศาลาเพื่อไปหอสวดมนต์เพื่อปลุกเสกเหรียญรุ่นแรก ก้าวแรกที่หลวงปู่พวงเดินลงบรรไดบังเกิดเมฆหมอกปิดดวงอาทิตย์ฟ้าปิด ปรากฏมีฝนตกปรอยๆรอบวัดเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจ หลังจากหลวงปู่พวงเริ่มสวดมนต์ลมพัดทำให้เย็นสบายตัว ได้ยินเสียงฟ้าร้องครืนๆสามครั้งพอเสกเสร็จหลวงปู่พวงพูดขึ้นว่า “ไม่เคยทำได้เต็มร้อยเท่าครั้งนี้ สำคัญครูฉันมาหมดเสกให้จนเต็ม พุทธคุณครอบจักรวาล” หลังจากหลวงปู่พวงเดินออกจากหอสวดมนต์ ฟ้าเปิดบรรยากาศเป็นปกติ

    ทำให้ชาวบ้านต่างพูดกันปากต่อปากถึงความอัศจรรย์ หลวงปู่พวง ท่านได้บอกคณะศิษย์ใกล้ชิด เก็บรักษาให้ดี เหรียญของฉันได้บารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์ลงมาเป็นประธานทำให้ ครูบาอาจารย์ท่านนั่งรอบประมณพิธี เทวดานางฟ้าร่วมยินดี โอกาศแบบนี้ไม่ได้มีกันง่ายๆ.

    รายการจัดสร้าง ชุดกรรมการลงยา 20 ชุด, ชุดเดี่ยว เนื้อเงิน 29 เหรียญ, เนื้อนวะ 200 เหรียญ, เนื้ออัลปาก้า 300 เหรียญ, เนื้อทองระฆัง 400 เหรียญ, เนื้อทองแดงผิวไฟ 500 เหรียญ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อที่กระทู้แรกครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2013
  19. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 12. รูปหล่อ รุ่นแรก (หล่อโบราณ) ผิวสวยดั่งทอง หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว*

    [​IMG]

    [​IMG]


    รูปหล่อ รุ่นแรก (หล่อโบราณ)

    หลวงปู่พวงดำริสร้างรูปหล่อรุ่นแรกในปี ๒๕๕๕ นี้เพื่อหารายได้ยกศาลาและสืบสานตำราบูรพาจารย์หลวงพ่อทบครูใหญ่ไม่ให้สูญหาย ด้านหลังลงยันต์หัวใจแก้วสี่ดวง นะมะอะอุ เป็นเมตตามหานิยม เมื่อรวมกับแผ่นยันต์ 108 นะปถมัง 14 ของหลวงปู่พวงฉบับหลวงพ่อทบ วัดชนแดนยิ่งเพิ่มความขลังเป็นมหาอุตม์คงกระพันชาตรี อีกทั้งมีชนวนมวลสารที่นำมาเทในรูปหล่อโบราณ อาทิ ฆ้องโบราณหลวงพ่อทบ ทองคำหนัก ๕ บาท รูปหล่อฐานสูงหลวงพ่อทบ หัวไม้ขีดหลวงพ่อทบ แหวนเพชรกลับหลวงพ่อทบ รูปหล่อหลวงพ่ออ้วน รูปหล่อหลวงพ่อเขียน รูปหล่อหลวงพ่อสี เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวง ผงนะปถมังหลวงปู่พวง เกษา จีวร ตะกรุด เหรียญบาทเก่าเงินยวงแผ่นยันต์จากคณาจารย์จำนวนมาก พระเครื่องที่คณะศิษย์ร่วมใจถวาย ตะกรุดหลวงพ่อทบและคณาจารย์ต่างๆ ในวันที่หล่อพระเกิดพระอาทิตย์ทรงกรดตลอดพิธีเป็นนิมิตรหมายอันดี วันพุทธาภิเษกหลวงปู่พวงกำหนดวันที่ 1 สิงหาคม 2555 หลวงปู่พวง บอกว่า วันดีศรีธงชัยบารมีพระทั้งจักรวาลครูบาอาจารย์ทั้งหมดลงมาอำนวยอวยพรแผ่ธรรมรังสีให้การปลุกเสกนี้สำฤทธิ์ผลด้วยพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ ตลอดพิธีลมพัดต้นโพธิ์เสียงใบโพธิ์ลู่ลมสนั่นหวั่นไหวฟ้าเปิดแดดออก บรรยากาศในวัดไม่ร้อนเลยลมพัดมาทุกทิศทาง ทุกอย่างโล่งปลอดโปร่งเหมือนที่หลวงปู่พวงได้พูดไว้ทุกประการ หลังเสร็จพิธีลูกศิษย์ได้สอบถามถึงพุทธคุณ หลวงปู่พวงอมยิ้มด้วยความเมตตา และได้กล่าวทิ้งท้ายก่อนออกจากวิหาร “ทองคำมีค่าฉันใด...รูปหล่อข้ามีค่าฉันนั้น”

    *องค์นี้หมายเลข ๕๓๓สวยดั่งทอง พร้อมกล่องเดิิม




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อที่กระทู้แรกครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2013
  20. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 13. เหรียญหล่อรุ่นแรก ไตรมาส รวยไวไว หลวงปู่เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ พระนครศรีอยุธยา เนื้อทองระฆัง บล็อคแตก หายาก


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว* EJ573053011TH


    [​IMG]

    [​IMG]


    เหรียญหล่อรุ่นแรก ไตรมาส รวยไวไว หลวงปู่เสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์

    หลวงปู่เจ้าคุณเสงี่ยม เป็นผู้ดำริสร้างเองกำกับการออกแบบเองท่านให้ช่างวาดมาแล้วบอกลักษณะที่จะให้ออกมาเป็นแบบใหน หลวงปู่ท่านบอกว่า เมื่อคืนหลวงพ่อจั่น กับ หลวงพ่อปาน ท่านมาในนิมิตรท่านออกบอกแบบเหรียญให้เสร็จสรรพแล้วปรารภว่าวันเสกวันหล่อจะมากำกับเอง รวมความว่าเหรียญนี้ มาจาก ๒ ครูอาจารย์ให้ทำ

    เหรียญหล่อ รุ่นแรก เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ หลวงปู่เล่านิมิตรให้ฟังเมื่อแบบเหรียญสำเร็จ

    คืน ๑ หลวงพ่อจั่น ท่านมาในนิมิตรสว่างจ้าไปหมด ท่านบอกว่า " เหรียญนี้ถูกใจข้าตรงตามตำราดีวันเสกข้าจะมา "

    คืนที่ ๒ หลวงพ่อปาน ท่านมาสว่างจ้า ท่านมาบอกให้อุดด้วยคำข้าวข้าวก้นบาตรผสมผงพระเก่าของท่าน หลวงพ่อปานท่านบอก “ถึงเวลาให้นำมาใช้คนที่เคยร่วมกันมาจะได้เลิกจนปลอดโรค”

    หลวงปู่เสงี่ยมท่านบอกว่า " หลวงพ่อจั่นท่านให้นั่งเต็มองค์ " ปกติหลวงปู่เสงี่ยมสร้างเหรียญจะออกแบบเพียงครึ่งองค์ ครั้งนี้หลวงปู่ท่านออกแบบเต็มองค์เพื่อให้เป็นเหรียญหล่อในตำนานตามบูรพาจารย์แห่งทุ่งมหาราชต่อไปจะเป็นเหรียญหายากเช่นเหรียญหลวงพ่อจั่น โคตรหายากและราคาแพงเหลือเกินส่วนมากมีแต่ของปลอม เช่น เดียวกับพระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ที่หายาก ราคาแพง

    ลักษณะรูปแบบเหรียญหล่อ รุ่นแรก

    ด้านหน้าของเหรียญ
    ครั้งแรก! หลวงปู่นั่งสมาธิเต็มองค์ เสมือนนั่งบนดอกบัว รอบๆเหรียญท่านให้ยกซุ้มลอดลายไทยเอาลายจากหน้าต่างพระอุโบสถวัดสุวรรณเจดีย์มาใส่เพื่อให้เป็นศีลปะฉบับวัดโบราณเมืองเก่าแก่สมัยรัชการที่ 3 มีใข่อรหันต์วิ่งรอบขอบเหรียญ ให้ทำซุ้มยกมีลายกนกดูเป็นเอกลักษณ์ ด้านบนเหรียญหลวงปู่ให้ทำ “ ห่วงเชื่อม ” เพื่อคงความโบราณฉบับพระผู้เฒ่าทุ่งมหาราช

    ด้านหลังของเหรียญ
    ลงยันต์พระเจ้า 16 พระองค์ ยันต์ประจำตัวหลวงพ่อจั่น วัดบางมอญ ที่หลวงปู่เสงี่ยมได้รับมอบให้ลงเป็นครั้งแรก ยันต์นี้มีอานุภาพเหลือประมาณ หลวงปู่บอกว่า “เสมือนฝอยท่วมหลังช้างอานุภาพมากมายสุดจะประมาณได้เป็นสุดยอดยันต์วิเศษ’’ หลวงปู่เสงี่ยมได้เพิ่ม ข้อความว่า รุ่นแรก เจ้าคุณเสงี่ยม พระสุวรรณศีลาจารย์ วัดสุวรรณเจดีย์ เพื่อให้มีประวัติการสร้างเอาไว้ หลวงปู่ได้กำหนดให้มี นะ สำเร็จตรงกลางพระยันต์พระเจ้า 16 พระองค์ เท่านี้ก็เป็นเหรียญที่สมบูรณ์ที่สุดที่เคยเกิดขึ้น เป็นเหรียญที่ดีที่สุดเท่าที่สร้างมา เหรียญหล่อชุดนี้หลวงปู่ได้ลงทุกอย่างไว้จนหมด เพื่อเป็นเหรียญในตำนานต่อไป หลวงปู่บอกว่า “เหรียญนี้เก็บให้ดีจะมีค่ามากแล้วจะรู้เอง ”

    ให้เจาะรู

    1. รูแรก เพื่ออุดด้วยหัวนะโม ทองคำ, เงิน ( ชุดกรรมการ )
    2. รูที่สอง เพื่ออุดด้วยคำข้าว ข้าวก้นบาตร ของหลวงปู่เสงี่ยม ผสมผงพระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

    หลวงปู่ท่านอุปมาไว้ว่า “ มีนะโมนำหน้าสมหวังสมทุกอย่าง ได้ข้าวกันบาตรไม่อดไม่จน มีผงหลวงพ่อปานโรคภัยไม่มีนะ ” อานุภาพเบื้องต้นเท่านั้น

    เหรียญหล่อโบราณ ชุดนี้ “ ทำได้ครั้งเดียว อานุภาพครอบจักรวาล มีเทวดาตามรักษาทุกเหรียญ ” และจะอยู่กับผู้มีบารมีเท่านั้น !

    ชนวนที่ทำการ หล่อเหรียญ รุ่นแรก ที่ทางวัดรวบรวมได้

    ชนวนเพื่อ หล่อเหรียญ รุ่นแรก เจ้าคุณเสงี่ยม วัดุวรรณเจดีย์ พระนครศรีอยุธยา ๑ ในแผ่นดินสยาม

    1.ผงตะไบ พระกริ่ง รุ่นแรก เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์
    2.ผงตะไบ พระกริ่ง รุ่นแรก เจ้าคุณทอง วัดปลดสัตว์
    3.ผงตะไป พระกริ่ง เจ้าคุณนร วัดเทพศิริทร์
    4.ผงตะไบ พระกริ่ง เจ้าคุณสนธิ์ วัดสุทัศฯ
    5.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม
    6.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    7.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    8.ผงตะไบ พระกริ่ง นวลจันทร์ วัดพระศรีมหาธาตุ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ปลุกเสก
    9.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงปู่จ้อย วัดหนองน้ำเขียว
    10.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม
    11.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง
    12.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    13.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    14.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงปู่ละมัย สวนสมุนไพรบ้านกล้วย
    15.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    16.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    17.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงปู่หงษ์ สุสานทุ่งมนต์ วัดเพชรบุรี
    18.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    19.ผงตะไบ พระกริ่ง หลวงปู่บัว วัดเกาะตะเคียน
    20.ผงตะไบ พระพุทโธจอมมุนี คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม

    1.ชนวนเหรียญหล่อ หลวงพ่อจั่น วัดบางมอญ
    2.ชนวนเหรียญหล่อ หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม
    3.ชนวนเหรียญหล่อ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    4.ชนวนเหรียญหล่อ หลวงปู่รอด วัดสามไถ่
    5.ชนวนเหรียญหล่อ พระพรหม หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    6.ชนวนเหรียญหล่อ หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ
    7.ชนวนเหรียญหล่อ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา
    8.ชนวนเหรียญหล่อ หลวงพ่อซวง วัดชีปะขาว
    9.ชนวนเหรียญหล่อ หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน

    แผ่นจาร สมเด็จพระวันรัต วัดบวรนิเวศวิหาร
    แผ่นจาร สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดสัมพันธวงศ์
    แผ่นจาร สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสุทัศน์เทพวราราม
    แผ่นจาร เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา
    แผ่นจาร เจ้าคุณทอง วัดปลดสัตว์ อ่างทอง
    แผ่นจาร เจ้าคุณทองหล่อ ลพบุรี
    และแผ่นจารพระยันต์จารมือจากครูบาอาจารย์จำนวนมาก อาทิ สายอยุธยาถวาย หลวงพ่อรวย หลวงพ่อพูน หลวงพ่อเพิ่ม หลวงพ่อเอียด หลวงพ่อเอื้อน หลวงพ่อทิม หลวงพ่อเชิญ หลวงพ่อแม้น หลวงพ่อยวง หลวงพ่อมี หลวงพ่อเมี้ยน หลวงปู่ชื้น หลวงพ่ออุดม สายอ่างทองถวาย หลวงปู่นิ่ม หลวงปู่สาย หลวงพ่อทรง หลวงพ่อสม หลวงปู่ผาด หลวงพ่อมี หลวงพ่อเกลื่อน สายลพบุรีถวาย หลวงพ่อเพี้ยน หลวงปู่เรือง หลวงปู่สรวง หลวงพ่อทองดำ

    แร่เหล็กไหล แร่เหล็กดำ แร่เหล็กขาว เหล็กน้ำพี้ แร่เลือดผา ปัฐวีธาตุ ทองคำหนัก ๘ บาท น้ำมนต์ 89 วัด และชนวนเหรียญเก่าแก่พระคณาจารย์อีกมากมาย

    หลวงปู่เสงี่ยมจารพระยันต์ 108 นะ 14 นั่งลบผงปฐมัง ๕ ประการ

    ชนวนที่ลูกศิษย์ร่วมถวาย
    เหรียญหลวงปู่เผือกวัดสาลีโข
    เหรียญหลวงพ่อสาลีโขรุ่น 2
    เหรียญหลวงพ่อหิน เขาพระยาเดินธง จ.ลพบุรี รุ่น 2
    เหรียญหลวงพ่อผาง รุ่นแรก
    พระหูยาน หลัง ภปร.
    เหรียญพระชัยหลังช้าง
    เหรียญฉลองอายุ พระสังฆราชชื่น
    เหรียญหลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม
    พระกรุเก่าเนื้อโลหะ (ไม่ทราบที่)
    ตะกรุดนะปัตรอทของทวดสีนวล 12 หน้ากับหมอสนิททำไว้
    พระกริ่งสุมโน หลวงพ่อดาบสสุมโน
    พระกริ่งขวานฟ้าโลกอุดรครูบาชัยวงศา
    พระคำข้าว พระหางหมาก หลวงพ่อฤษี
    ตะกรุดต่างๆไม่ทราบอาจารย์แต่ก็เก่ามาก
    เหรียญปทุมมาศ หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่
    เหรียญ รุ่นแรก หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่
    เหรียญ เงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่
    เหรียญ รุ่นแรก หลวงพ่อผาด วัดบ้านกรวด
    สมเด็จองค์ปฐม วัดโขงขาว หลวงพ่อฤษีลิงดำ
    เหรียญของขวัญ หลวงพ่อฤษีลิงดำ
    เหรียญหลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    เหรียญหลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    เหรียญหลวงพ่อบุญมี วัดสมอคอน
    เหรียญหลวงพ่อบุญมี วัดสระประสานสุข
    เหรียญหลวงพ่อเคน วัดแซอุดม
    เหรียญหลวงพ่อทองบัว วัดป่าโรงธรรมสามัคคี
    เหรียญหลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    เหรียญหลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน หลวงพ่อผอง วัดพรหมยาม
    เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย
    เหรียญหลวงปู่เกลี้ยง วัดโดนเกด

    สุดยอดพุทธคุณ สุดยอดเหรียญมาแรงปี ๕๔ สุดยอดอนาคต วัตถุมงคลล้ำค่าน่าสะสม

    รุ่น ไตรมาสรวยไวไว พระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณ พระสุวรรณศีลาจารย์ (เสงี่ยม )

    ๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ ***เปิดให้บูชาไม่ถึงครึ่งวัน หมดเกลี้ยง***

    วัดสร้างเอง ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ ออกแบบคุมงานเอง ออกมาสวย มีมิติ โบราณ เข้มขลัง ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม บอก " หล่อโบราณต้องแบบนี้ ขลังตั้งแต่ยังไม่เสก ตรงตามตำราครูบาอาจารย์ "

    วัตถุประสงค์ เพื่อการบูรณะปฏิสังขรณ์วัดสุวรรณเจดีน์วัดเก่าแก่สมัยรัชการที่ ๓ ขณะนี้น้ำท่วม

    เหรียญหล่อโบราณ รุ่นแรก หลวงพ่อจั่น วัดบางมอญองค์ครูท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ในนิมิตรได้มอบยันต์พระเจ้า ๑๖ พระองค์ให้ ยันต์นี้มีอิทธิคุณวิเศษครอบจักรวาลมากมายเหนือคณานับเมตตามหานิยมคุ้มครองป้องกันอันตรายได้ทั้งปวง เพิ่มยศมีบรรดาศักดิ์เจริญก้าวหน้า ใครทำไม่ดีสะท้อนกลับ คงกระพันชาตรีเป็นเลิศ ท่านเจ้าคุณฯเชิญยันต์พระเจ้า ๑๖ พระองค์ลงหลังเหรียญหล่อ รุ่นแรก อัญเชิญบารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๑๖ พระองค์ลงมาทำให้ทุกเหรียญ หลวงตาชัด วัดบ้านปูน มาเสกที่โบสถ์บอกนี่วัตถุมงคลมองไม่เห็นเลยรัสมีสีทองหนาทึบมาก สัมผัสได้ว่า เด่นทางมหาลาภ ขนาดเทวดานางฟ้าทนไม่ได้บังเกิดฝนตกวันพุทธาภิเษกใหญ่ครั้งสุดท้ายพิธีจันทร์เพ็ญ ท่านเจ้าคุณฯ กล่าว " ใครมีเหรียญติดตัวเทวดาจะตามรักษาจะได้ร่ำรวยไวไว " ก่อนออกให้บูชาได้ท่านเจ้าคุณฯ ได้ปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส ท่านตั้งชื่อก่อนพระออกว่า “ ไตรมาสรวยไวไว ” คำข้าวคำใหนอร่อย ท่านเจ้าคุณฯ คายออกมาผสมผงเก่าที่หลวงพ่อปานวัดบางนมโคมอบให้อุดที่เหรียญหล่อ ครั้นผสมผงเสร็จท่านเจ้าคุณฯ บอกผงนี้มหาลาภแรง ลาภจะได้เองได้แบบบังเอิญ เหรียญนี้ดีนอกดีใน หลวงปู่ให้ออกจำหน่ายหลังน้ำลดเพื่อให้ลูกศิษย์นำไปกู้วิกฤติในช่วงเศรษฐกิจน้ำท่วมใครโดนน้ำท่วมเสียหายไม่นานจะกลับมาร่ำรวยสมบูรณ์กว่าเดิม ใครบูชาติดตัวไว้รวยไวสมชื่อแน่ เหรียญหล่อรุ่นแรกสุดยอดชนวนมวลสารสารพัดนับไม่ถ้วน หลวงปู่ปลุกเสกตั้งแต่เป็นชนวนจนหล่อสำเร็จปลุกเสกอีกกว่าไตรมาสนาน ๓ เดือนกว่า หลวงปู่เสงี่ยมว่า “ ปลุกเสกตอนน้ำหลากมาแรง เงินก็จะไหลมาเทมาเข้าหาผู้ที่มีไว้บูชาเช่นกัน บังเกิดความร่มเย็นเป็นสุข บริบูรณ์ สมบูรณ์พูนผล ไม่อดไม่จน ร่ำรวยทุกคนนะ ” รายการจัดสร้าง

    ชุด กรรมการ 39 ชุด ประกอบด้วย
    1. เนื้อเงิน อุดนะเศรษฐีทองคำ + อุดผงคำข้าวผสมผงเก่าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    2. เนื้อนวะแก่เงิน อุดนะเศรษฐีเงิน + อุดผงคำข้าวผสมผงเก่าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    3. เนื้อสำริดขัดเงา อุดนะเศรษฐีเงิน + อุดผงคำข้าวผสมผงเก่าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    4. เนื้อทองระฆังโบราณแช่น้ำมนต์ อุดนะเศรษฐีเงิน + อุดผงคำข้าวผสมผงเก่าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    5. เนื้อทองแดงผิวไฟแช่น้ำมนต์ อุดนะเศรษฐีเงิน + อุดผงคำข้าวผสมผงเก่าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

    ชุดเดี่ยว
    เนื้อเงิน สร้าง 39 เหรียญ อุดผงคำข้าวผสมผงเก่าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    เนื้อนวะแก่เงิน สร้าง 199 เหรียญ อุดผงคำข้าวผสมผงเก่าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    เนื้อสำริดขัดเงา สร้าง 299 เหรียญ อุดผงคำข้าวผสมผงเก่าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    เนื้อทองระฆังโบราณแช่น้ำมนต์ สร้าง 399 เหรียญ อุดผงคำข้าวผสมผงเก่าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    เนื้อทองแดงผิวไฟแช่น้ำมนต์ สร้าง 499 เหรียญ อุดผงคำข้าวผสมผงเก่าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    เหรียญแจกกรรมการ รวมทุกเนื้อไม่ถึง 100 เหรียญ

    **องค์นี้เนื้อทองระฆัง ปลุกเสกนานเป็นไตรมาส พิมพ์บล็อคแตก สังเกตตรงหูเชื่อม จะมีรอยราน ตรงหมายเลขจะเป็นรอยนิ้วมือ ซึ่งมีไม่มาก คาดว่าในอนาคต คงเป็นอีกบล็อคที่หายาก และหาได้ยากสำหรับเหรียญหล่อที่เข้มขลังในยุคนี้




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...