เมื่อจะเที่ยวทะเลแถว ชะอำ-หัวหิน ในช่วงปี 2566 มองหาเพื่อนร่วมทางติดตัวด้วยนะ

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย Kendojame, 2 มิถุนายน 2023.

  1. Kendojame

    Kendojame สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2018
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +2
    ในปัจจุบันนี้การเที่ยวทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพ ล้วนเป็นหนึ่งในเเพลนเที่ยวที่เหมาะสมกับคนงบน้อย เเต่อยากเที่ยวพักผ่อนชิลๆ อยากเล่นน้ำทะเล ชมความสวยงามของทะเลสีฟ้าใส ซึ่งทะเลเเถว ชะอำ-หัวหิน ถือเป็นย่านทะเลยอดนิยมเลยครับ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวในหมู่ครอบครัวส่วนใหญ่ก็จะพาลูกหลานมาเที่ยวด้วยกัน ยิ่งภาพรวมของทะเลเเถวนี้สวยกว่าทะเลเเถว บางแสน-พัทยา-ระยอง น้ำทะเลสีฟ้าสวยๆน่าเล่นน้ำสุดๆ

    อย่างไรก็ตามถึงเเม้ว่าทะเลเเถวชะอำ-หัวหิน จะเป็นที่เที่ยวไม่ไกลจากเมืองกรุง เเต่ก็ต้องยอมรับความจริงว่า ในตอนนี้หากจะเลือกเที่ยวทะเลเเถวนี้แบบไปเช้า-เย็นกลับ อาจเป็นทางเลือกที่ไม่เหมาะเท่าไหร่นัก เนื่องจากปัญหาการจราจรที่หนาแน่นของถนนเพชรเกษม รถติดหนักสะสมเเทบทุกวัน เเละที่น่ากลัวกว่ารถติดหนักอย่าง อุบัติเหตุร้ายแรงบนถนนพระราม 2 ซึ่งเกิดขึ้นถี่มากจนทำให้ผู้คนหวาดกลัวในความปลอดภัยของถนนเส้นนี้ พอจะหลีกเลี่ยงไปใช้ถนนเพชรเกษมก็ต้องยอมอ้อมทางไกลขึ้น+เดินทางไกลกว่าเดิม เพราะต้องผ่านตัวจังหวัดราชบุรีกับจังหวัดนครปฐม ทำให้เดินทางนานกว่าเดิม ส่งผลเสียทำให้คนที่จะเที่ยวชะอำ-หัวหิน ต้องเสียเวลาในการเดินทางที่เหนื่อยกว่าเดิมกลับอุบัติเหตุร้ายแรงไม่คาดฝันนั่นเอง

    ดังนั้นเเนะนำให้ก่อนจะเที่ยวชะอำ-หัวหิน เลือกโรงเเรมที่พักสักคืนดีกว่าครับ จะได้ไม่เหนื่อยในการเที่ยวทะเลมากเกินไป ลดความเสี่ยงอุบัติเหตุร้ายแรงด้วยนะ เเละอย่าลืมเข้าถึงเพื่อนร่วมทางใจดีจากประกันภัย thailand travel insurance จาก TUNE PROTECT ประกันที่พร้อมดูแลคุณได้ตลอดทุกเส้นทางอย่างเต็มที่เลย คุ้มครองทุกความเสี่ยงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันได้อย่างทันท่วงทีครับ จะได้ปลอดภัยยิ่งขึ้นเเละท่องเที่ยวง่ายๆแบบที่มีความสุขควบคู่ไปกับความปลอดภัยที่ครบวงจรครับ

    หัวหิน ชะอำ ชายหาดสวยงาม.jpg


    ขอบคุณเครดิตภาพจาก Pal Kristiansen จาก Pixabay
     

แชร์หน้านี้

Loading...