หมดแล้ว เปิดจองสุดยอด พระปิดตา ตำรับหลวงปู่เอี่ยม(ปฐมนาม) วัดสะพานสูง (สถานะหน้าสุดท้าย)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Tackled, 19 พฤศจิกายน 2015.

  1. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ขออนุญาตเกริ่นนำสักเล็กน้อยพอสังเขป เกี่ยวกับผู้สร้างก่อนแล้วกันครับ


    [​IMG]

    "อ.กฤษณะ ธเนศไพศาล สำนักไสยเทวะ" ท่านเป็นศิษย์สำนักกุญแจไสยศาสตร์และเป็นศิษย์พี่ศิษย์น้องกับอาจารย์ของผม (อ.พีรเดช จันทร์คำ) อีกทั้งยังเป็นศิษย์ทางสายวัดสะพานสูงอีกด้วย ตอนผมรู้จักท่านใหม่ๆ เมื่อสิบปีที่แล้วท่านมักจะไปมาหาสู่กับอาจารย์ผมเสมอๆ ท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส คุยสนุก เวลาน้องๆในกลุ่มเดือดร้อนมักจะขอความช่วยเหลือจากท่านเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องปัญหาต่างๆท่านบอกกล่าวทำนายทายทักมักเป็นไปตามนั้นจริงๆ เมื่อไม่นานมานี้ผมมีปัญหาดวงตกมากได้ไปหาและปรึกษาท่าน ท่านก็บอกวิธีแก้ไข ขณะคุยกันอยู่ท่านก็บอก รอแปบนะเหมือนมีอะไรสักอย่างพยายามจะสื่อกับท่าน(ตามผมมา)ท่านนิ่งไปสักพักก็บอกว่าท่านเจ้าที่เราอยู่เค้ามาช่วยเรานะ พร้อมบรรยายลักษณะท่านเจ้าที่ให้ฟังด้วย (โปรดใช้วิจารณญาณ)และแนะนำว่าท่านเจ้าที่ๆบ้านภรรยาผมบูชาให้ดีนะท่านให้คุณและค่อนข้างแรงมาก ผมเลยถึงบางอ้อ เพราะว่าลักษณะที่บอกเป็นคุณยายที่อยู่ในรูปที่บ้านภรรยาผมนั่นเอง ท่านบรรยายลักษณะได้ตรงเป๊ะทั้งๆที่ไม่เคยเห็น และได้บอกอีกว่าวันไหนว่างมาทำพิธีรดน้ำมนต์เพราะเราดวงตกมาก ท่านเจ้าที่ที่เป็นคุณยายท่านตามเรามาบอกมาช่วย

    ครูบาอาจารย์ของอ.กฤษณะ

    มีคนสอบถามมามากว่าอ.กฤษณะเรียนวิชามาจากใครบ้าง วันนี้ทางแอดมินจึงจะนำมาเปิดเผยให้ทราบโดยทั่วกัน

    ๑.หลวงปู่วาส วัดสะพานสูง เรียนวิชาทำตะกรุดโสฬส ทำตะกรุดยันต์เก้า เรียนวิชาลงกระหม่อมทางคงกระพันแบบอ.แปลก ร้อยบาง และวิชาอื่นอีกมาก เพราะหลวงปู่วาสมอบตำราทั้งหมดมาให้หลายเล่ม

    ๒.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี เรียนวิธีการฝึกจิต การพลิกจิต เรียนทางคงกระพัน มหาอุด เมตตา มหาเสน่ห์ วิชามหากำลัง และการทำวัตถุมงคลหลายอย่าง

    ๓ อ.ณัฏฐเดช ประทีปพิชัย เรียนวิชาทำตะกรุดพิชัยสงครามทั้ง๑ดอกและสี่ดอก ตามตำหรับคุณพ่อชุม ไชยคีรี

    ๔.หลวงปู่ผล วัดพันท้ายนรสิงห์ เรียนวิชาตบะราชสีห์ วิชาเมตตาเข้าหาผู้ใหญ่

    ๕.หลวงพ่อมหาขาบ โกวิโท เรียนวิชาลงคงกระพัน แบบอาจารย์สงค์ ปราณบุรี เจ้าของฉายาเหนียวยันองคชาต

    ๖.พระอาจารย์เปีย สายอาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง

    ๗.ครูทัน รุจิเรข เรียนจากตำรา

    ๘.พ่อพราหมณ์สุทโธ เรียนตามตำรา

    ๙.หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ เรียนตามตำรา

    Credit : คุณเทมส์

    https://www.facebook.com/WadSaphanSung?fref=ts

    กระทู้ก่อนหน้านี้ที่เคยเปิดให้บูชา วัตถุมงคล

    http://palungjit.org/threads/กุมารเทพฤทธิ์-อ-กฤษณะ-ธเนศไพศาล-สำนักไสยเทวะ.523226/

    http://palungjit.org/threads/ขุนแผน...วัดใหญ่ดงรัง-เปิดจองพระบูชาน่าสุดท้าย.514414/

    http://palungjit.org/threads/เปิดจอ...ตำรับหลวงปู่เอี่ยม-ปฐมนาม-วัดสะพานสูง.555172/

    [​IMG]

    หลวงปู่เอี่ยมให้ความเมตตาต่ออ.กฤษณะ

    เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน อ.กฤษณะตั้งใจว่าจะบวช ท่านเลยคิดว่าไหนๆจะบวชแล้ว ได้เรียนวิชาไสยศาสตร์ที่ตัวรักด้วยก็จะดี เลยมีตัวเลือกอยู่สามวัด คือวัดหนองย่างทอย เพราะเป็นลูกศิษย์ล.พ.ประเทืองอยู่แล้ว วัดที่สองคือวัดบางพระ ช่วงนั้นไปกราบหลวงพ่อเปิ่น รู้จักกับหลวงพ่อสำอางค์ พระอาจารย์ต้อย วัดที่สามคือวัดสะพานสูง เคยไปกราบหลวงตาวาสอยู่หลายครั้ง ตอนนั้นท่านก็ยังสับสนว่าบวชวัดไหนดี วันหนึ่งได้ไหว้พระ จึงอธิษฐานว่า ถ้ามีวาสนาบวชวัดใด ขอให้มีนิมิตรฝันด้วยเถิด หลังจากนั้นไม่กี่วัน ฝันว่าหลวงปู่เอี่ยมจูงมือหลวงตาวาสมาหา อ.กฤษณะตื่นขึ้นมาจึงบอกทางบ้าน ว่าจะไปบวชวัดสะพานสูง

    ช่วงตอนที่บวชอยู่๕พรรษา หลวงปู่เอี่ยมไม่เคยมานิมิตรฝันอะไร หลังจากสึกหาลาเพศแล้ว พออ.ณรงค์ฤทธิ์เสียเมือปี๔๔ อ.กฤษณะจึงคร่ำเคร่งฝึกวิชามาก จนถึงปี๕๐ ท่านคิดว่าวิชาแข็งพอแล้ว น่าจะพอเป็นครูบาอาจารย์ได้ แต่สายวัดสะพานสูง ผู้จะเป็นครูบาอาจารย์ได้ ต้องได้รับการครอบครูใหญ่ วันหนึ่งอ.กฤษณะไปกราบหลวงตาวาส ขากลับเดินผ่านรูปหล่อหลวงปู่เอี่ยม จึงยกมือไหว้หลวงปู่เอี่ยม อธิษฐานว่า ถ้าไม่ได้ครอบครูในปีนี้ จะย้ายสายไปเป็นครูบาอาจารย์สายอื่น หลังจากนั้นไม่กี่วัน ได้ไปกราบหลวงตาวาส ท่านได้เรียกพี่เปี๊ยกมาหา บอกจะจัดไหว้ครูใหญ่ สร้างความงงงันให้กับพี่เปี๊ยกมาก เพราะพี่เปี๊ยกจัดไหว้ครูให้หลวงตามายี่สิบกว่าปี ไม่เคยเห็นท่านจะจัดไหว้ครูใหญ่ อ.กฤษณะได้ยินว่าจะไหว้ครูใหญ่ รู้สึกปลื้มปิตินัก ว่าหลวงปูเอี่ยมท่านเมตตาอ.กฤษณะยิ่งนัก ขอท่านไม่กี่วัน ท่านทำให้รู้เลยว่าท่านให้ อ.กฤษณะจึงถามหลวงตาวาสว่า ยังงี้ผมก็ครอบครูใหญ่ได้แล้วใช่ไหม หลวงตาวาสก็ตอบว่า ทำไมจะไม่ได้เล่า หลังจากได้ครอบครูใหญ่แล้วไม่นาน หลวงปู่เอี่ยมได้ส่งญาณมาสอนยันต์อิซ้อนอิ ซึ่งเป็นดวงยันต์สูงสุด ยันต์นี้ไม่เคยปรากฎในตำราเล่มใด มีอานุภาพมากอธิษฐานเป็นได้ทุกอย่าง ยันต์นี้ไม่ว่าลงที่ใด ต้องมีเทวดาหรือนางฟ้ามารักษา นับว่าหลวงปู่เอี่ยมท่านมีเมตตาต่ออ.กฤษณะยิ่งนัก อ.กฤษณะก็ตั้งปณิธานไว้ว่าจะสืบทอดวิชา ของวัดสะพานสูงไม่ให้เสื่อมสูญ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2016
  2. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    [​IMG]

    มูลเหตุการสร้างพระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม

    หลวงปู่เอี่ยม ตอนที่มาสร้างพระปิดตา คงอยู่ในช่วงปลายอายุท่าน น่าจะประมาณปีสองสี่สองกว่าๆ คงเป็นช่วงที่หลวงปู่กลิ่น มาบวชเณรอยู่กับท่าน ว่ากันว่า หลังจากการว่างเว้นการธุดงค์ ท่านได้ออกธุดงค์อีกครั้งหนึ่ง โดยครั้งนี้ ท่านมีจุดมุ่งหมายบางอย่าง ท่านได้ธุดงค์ไปสู่ปราจีนบุรี ใกล้ชายแดนเขมร ซึ่งสมัยร้อยกว่าปีก่อน ถือว่าเป็นดินแดนแห่งอาถรรพ์ อุดมไปด้วยคุณไสยและยาสั่ง ท่านได้ไปปักกรดเขตชายแดนเขมร ซึ่งที่ตรงนั้น มีตาปะขาวอาศัยอยู่ท่านหนึ่ง ชื่อตาปะขาวจันทร์ ตาปะขาวจันทร์เมื่ออดีต เคยบวชพระอยู่ช้านาน แต่ตอนหลังพิจารณาว่า การอยู่ในเพศบรรพชิต เป็นการรักษาศีลให้บริสุทธิ์ยาก จึงลาสิกขาออกมานุ่งขาวห่มขาว แต่ยังโกนศีรษะเหมือนพระ รักษาศีล๘ เมื่อหลวงปู่เอี่ยมไปปักกรดในบริเวณที่ตาปะขาวจันทร์อยู จึงสร้างความขุ่นเคือง พอตกดึก ก็ส่งคุณไสยไปทักทายหลวงปู่เอี่ยม หลวงปู่เอี่ยมก็แก้แล้วส่งคืนกลับไป พอวิชานี้ใช้ไม่ได้ ก็ใช้วิชาอื่น ส่งไปหา ว่ากันว่า เล่นกันสามวันสามคืนทีเดียว สุดท้ายหลวงปู่เอี่ยมจึงใช้วิชาบาทพระเหยียบตาปะขาวจันทร์ ตาปะขาวจันทร์แก้ยังไงก็แก้ไม่ได้ จึงยอมแพ้และขอฝากตัวเป็นศิษย์ หลวงปู่เอี่ยมก็รับเป็นศิษย์ พร้อมกับบอกว่า ที่มาธุดงค์เที่ยวนี้ นอกจากจะรับเธอเป็นศิษย์แล้ว ยังจะขอเธอช่วยลบผงให้หน่อย ซึ่งตาปะขาวก็ยินดีติดตามท่านกลับมาวัด
    เมื่อมาถึงวัด ตาปะขาวก็ได้อาศัยอยู่ที่โบสถ์ ทำพิธีลบผงวิเศษ๕ประการ และหลวงปู่เอี่ยมได้สอนวิธีลบผงโสฬสมหามงคล และผงเฑาะว์คงกระพัน อันลือชื่อของวัดสะพานสูง ตาปะขาวจันทร์ผู้นี้นับว่ามีพลังจิตเข้มขลังนัก ตอนที่ลบผงในโบสถ์ไม่ก้าวล่วงออกจากโบสถ์สักก้าวเดียว เรียกว่ากินนอนอยู่ในโบสถ์เป็นแรมเดือน เมื่อได้ผงมากพอสมควร ตาปะขาวจันทร์จึงขอลาหลวงปู่เอี่ยม กลับไปบำเพ็ญเพียรที่ชายแดนเขมรเหมือนเดิม เมื่อหลวงปู่เอี่ยมได้ผงมาแล้ว จึงแบ่งผงออกเป็นสองส่วน ไว้พอกผงตะกรุดส่วนหนึ่ง และสร้างพระปิดตาส่วนหนึ่ง

    หลังจากนั้น หลวงปู่เอี่ยมท่านสร้างพระปิดตามาเรื่อยๆ จนมารุ่นสุดท้ายน่าจะเป็นรุ่นชานหมาก เพราะมีประวัติเก่าว่า หลวงปู่กลิ่นกับอาจารย์โช๊ะ ขึ้นไปบรรจุบนเจดีย์ ลุงสาย มรรคนายกคนเก่า ได้เคยเล่าให้หลวงตาวาสฟัง ว่าตอนนั้นเขายังเป็นวัยรุ่นอยู่ ยังไม่ครบบวช ถ้าดูจากเวลา คงใกล้ช่วงเวลาหลวงปู่เอี่ยมมรณภาพ หลวงปู่กลิ่น ท่านเป็นเจ้าอาวาสต่อจากหลวงปู่เอี่ยม หลวงปู่กลิ่นท่านจะไม่ค่อยนิยมสร้างวัตถุมงคล ท่านจะเน้นการปฏิบัติมาก ปีหนึ่งท่านจะลงตะกรุดแค่พฤหัสเก้าเท่านั้น ว่ากันว่า ท่านมาสร้างพระปิดตา ตอนที่ท่านอายุ๗๒ปี ตรงกับปี๒๔๘๙ เรียกว่ารุ่นแซยิด เมื่อตอนที่ศิษย์กำลังพิมพ์พระอยู่ ท่านว่าสร้างพระปิดตาเปลืองผงมาก ท่านจึงให้ไปพิมพ์พระลำพูนซึ่งใช้ผงน้อยกว่า พระปิดตาท่านจึงมีจำนวนน้อยมาก

    หลวงปู่ทองสุข เป็นเจ้าอาวาสต่อจากหลวงปู่กลิ่น สมัยท่านมีชีวิตอยู่ วัดสะพานสูง จะคราคร่ำด้วยผู้คนต่างถิ่น ว่ากันว่า ท่านต้องรับแขกถึงสองสามทุ่ม บางคราถึงเที่ยงคืนก็มี ท่านจึงสร้างพระปิดตามากพิมพ์ที่สุด และพระท่านมีปลอมมากกว่าหลวงปู่เอี่ยมอีก ปิดตาของที่วัด ส่วนมากต้องมีผงหลวงปู่เอียม เป็นกระสายเกือบทุกรุ่น

    หลวงตาวาส ท่านมาสร้างพระปิดตา หลังจากหลวงปู่ทองสุขมรณภาพ ช่วงนั้นวัดสะพานสูงอยู่ในสภาวะซบเซา เมื่อหลวงตาวาส ท่านเพียรสร้างปิดตากับตะกรุด วัดก็ค่อยกระเตื้องขึ้น มีคนพูดถึงพระปิดตากับตะกรุด มากขึ้น จนมาถึงปัจจุบัน หลวงตาวาสท่านติดอันดับเกจิต้นของจ.นนท์ พระปิดตาท่านเป็นพระปิดตา ที่น่าจะหามาครอบครองบูชายิ่ง เพราะราคาก็ยังไม่แพง ยิ่งยุคต้นๆ พระอาจารย์ขาว เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน ท่านก็สร้างปิดตาขึ้นหลายรุ่นเช่นกัน มีการใช้ผงเก่าของที่วัดมาผสมทุกรุ่น และจะจัดพุทธาภิเศก ขึ้นทุกครั้ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2015
  3. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    [​IMG]

    มูลเหตุการสร้างพระปิดตา อ.กฤษณะ

    เนื่องจากคนที่ไม่ได้ตะกรุดมหาโสฬสมงคลมีจำนวนมาก อ.กฤษณะจึงอยากทำของเพื่อมาทดแทน คิดไปคิดมาจึงว่า น่าจะสร้างพระปิดตาดีกว่า เพราะถือว่าเป็นสัญลักษณ์สำนักเหมือนกันและนับว่าบังเอิญมาก ลูกศิษย์อาจารย์ไปรู้จักอดีตทหาร ที่เป็นนักสร้างพระถวายวัด มอบผงเด็ดๆมาให้ และรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นแรกที่จะสร้างพระปิดตา อ.กฤษณะจึงบอกเล่าหลวงปู่เอี่ยม ขอนำมวลสารของสำนักอื่นมาผสม แต่ผงสำคัญของสำนักเช่น ผงรัตนมาลา ผงโสฬส ผงเฑาว์คงกระพัน ผงปัถมังตำหรับอาจารย์แปลก ต้องนำมาเป็นตัวหลักแน่นอนและนับว่าเป็นโชคดี พอดีเดือนนี้มีพฤหัสเก้า แล้วยังเดือนสิบสองอีก ถือว่าเป็นเดือนสูงสุดของพฤหัสเก้า จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะบวงสรวงสร้างพระปิดตารุ่นนี้ ปิดตารุ่นนี้ต้องมีความศักดิ์สิทธิ์อย่างแน่นอน

    มวลสารที่มาใส่พระปิดตา

    รุ่นนี้เป็นรุ่นแรก ที่อ.กฤษณะจะมาทำพระปิดตา จึงบอกลูกศิษย์ว่า มีอะไรดีจะใส่ให้หมด มวลสารที่มาใส่นี้ เป็นส่วนหนึ่งแต่ยังไม่หมด ได้แก่

    ๑.ผงรัตนมาลา เป็นหลักในการสร้างพระปิดตารุ่นนี้
    ๒.ผงมหาโสฬสมงคล
    ๓.ผงช้างประสมโขลง
    ๔.ผงแร้งถามหา
    ๕.ผงกาจับหลัก
    ๖.ผงสาวรำพึง
    ๗.ผงเมียรักผัว
    ๘.ผงสาวถามถึง
    ๙.ผงลูกลืมแม่

    นี่เป็นผงที่อ.กฤษณะลบเอง ยังขาดอีกสองผง ที่ต้องลบเพิ่ม ส่วนมวลสารต่างสำนักประกอบด้วย

    ๑.ผงหลวงปู่คง ปรมาจารย์ขุนแผน ได้รับมาจากวัดศรีจันต์
    ๒.ผงใต้ดาน หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน ว่ากันว่าท่านลบจนทะลุกระดาน
    ๓.ผงสมเด็จหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ตรวจพลังแล้วเป็นสุดยอดแห่งเมตตา
    ๔.ผงเพชรหน้าทั่ง ปู่อินทร์ทอง ปัตตานี ทางใต้ถือว่าสุดๆแห่งคงกระพัน
    ๕.ผงแร่๑๐๐๐ชนิด หลวงปู่สุภา ภูเก็ต ศิษย์หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่าที่มรณภาพเป็นองค์สุดท้าย ท่านมรณภาพอายุ๑๑๙ปี
    ๖.ผงอิทธิเจ อ.ฉลอง เมืองแก้ว ท่านนับเป็นสุดยอด อาจารย์ฆราวาส เคยนำตะกรุดไปโปรยทะเล และมานั่งเรียกกลับบนชายฝั่ง ตะกรุดทั้งหมดวิ่งมาท่านหมด ผงนี้อ.คมเดช โพนเงินมอบมาให้
    ๗.ผงยาวิเศษ๑๓๔ชนิด อ.คมเดชมอบมาให้
    ๘.ผงเสาตะลุงช้าง ถือว่าเป็นสุดยอดเมตตามหาเมตตา ในทางคู่ครอง
    ๙.ผงข้าวสารหิน หรือข้าวสารคนธรรพ์ จะมีอานุภาพเด่นทางโชคลาภ โภคทรัพย์

    วัตถุมงคลมงคลที่มาป่นเป็นมวลสาร

    ๑.เม็ดประคำหลวงปู่เอี่ยม เม็ดประคำนี้ตอนที่ตกทอดมาถึงหลวงตาใย ศิษย์ก้นกุฏิหลวงพ่อทองสุข มีขนาดเม็ดเท่าหัวแม่มือ แต่หลวงตาใยจะใช้ตะไบถูไปผสมสร้างพระปิดตาหลวงพ่อทองสุข จึงเหลือขนาดเท่านี้ อ.กฤษณะจึงนำเม็ดประคำนี้มาบด สร้างปิดตารุ่นนี้เช่นกัน

    ๒.ลูกอมเทา หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก หนึ่งในเบญจภาคีลูกอม ลูกอมท่านขึ้นชื่อมานาน นักนิยมพระเครื่องเวลาจะแขวนลูกอม จะนึกถึงลูกอมหลวงพ่อพริ้ง เป็นอันดับต้น

    ๓.ลูกอมยาจินดามณี หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ยาจินดามณีของวัดกลางบางแก้ว เป็นที่ลือชื่อว่าเป็นของค้ำของคูณ คนไม่มีวาสนา ถ้าได้กินยาจะมีวาสนา และเม็ดยานี้เสกโดย หลวงปู่เพิ่ม ท่านเป็นพระที่บริสุทธิ์ศีล แม้แต่ค่าของเงินยังไม่รู้จัก เรื่องความเมตตาของท่าน เป็นที่ยอมรับว่าสุดยอดยิ่งนัก

    ๔.ลูกอมเมตตา(ตำรับหลวงปู่บุญ) พระปลัดใบ วัดกลางบางแก้ว ท่านได้สร้างลูกอมนี้ ตามตำราหลวงปู่บุญ ลูกอมนี้ต้องเสกตลอดพรรษา ห้ามขาด พอท่านเสกเสร็จ ท่านได้บอกคุณสุธนว่า คงจะทำเพียงครั้งเดียว แม้บางทีอาพาธยังต้องลุกมาเสก แต่ที่สุดยอดกว่านั้นคือ ลูกอมนี้มีผงลูกอมหลวงปู่บุญตั้งครึ่งบาตร

    ๔.ลูกประคำรอดไฟ เม็ดประคำนี้อ.กฤษณะได้รับจากหลวงพ่อไท วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม เหตุที่เรียกว่าประคำรอดไฟ เนื่องจากเกิดไฟฟ้าลัดวงจรที่กุฏิท่าน ไฟลุกไหม้อยู่นานกว่าจะดับได้ แม้พระโลหะยังละลาย แต่มีประคำผงพวงนี้ไม่มีแม้รอยไหม้ไฟ อ.กฤษณะจึงเอ่ยปากขอท่าน ดูๆท่านจะหวง แต่ก็ปลิ้นให้มาเม็ดนึง อาจารย์ตั้งใจไว้ว่า พระปิดตารุ่นนี้จะทำออกมาให้ดีที่สุด แม้ของมีเพียงชิ้นเดียว ก็จะตัดใจมาทำเป็นมวลสาร

    ๕.ลูกอมชานหมาก หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า ในจ.ระยอง หลวงพ่อชื่น จัดเป็นเกจิระดับแนวหน้า เป็นสหธรรมมิกกับหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ถ้ามีพุทธาภิเศกในจ.ระยอง หรือใกล้เคียง ทางเจ้าภาพจะต้องนิมนต์ท่านกับหลวงปู่ทิมตลอด แสดงถึงเวทย์วิทยาคมของท่าน ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

    ๖.ชานหมาก หลวงพ่อทิม วัดพระขาว เทพเจ้าแห่งบางบาล ท่านเป็นเกจิที่โด่งดังมากทางเมตตามหานิยม ช่วงที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ได้รับนิมนต์ไปปลุกเสกแทบทุกวัด ไม่เว้นแม้แต่วัดสะพานสูง แม้ท่านมรณภาพแล้ว แต่สังขารท่านกลับไม่เน่าเปื่อย ทุกวันนี้ถ้าใครผ่านไปที่วัด แนะนำให้เข้ากราบสังขารอันเป็นอมตะของท่าน

    ๗.ลูกอม หลวงพ่อแก้ว วัดท่าสำเภาใต้ เกจิอาวุโสของเขาอ้อ เป็นศิษย์หลวงพ่อเปรม วัดวิหารสูง ซึ่งเป็นศิษย์ท่านอาจารย์ทองเฒ่า ปรมาจารย์แห่งเขาอ้อ ได้ยินมาว่ารุ่นหลัง มีท่านเพียงองค์เดียว ที่ทำไม้เท้าชี้เป็นชี้ตายได้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2015
  4. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    วิชาปถมัง ตำรับ อ.แปลก ร้อยบาง​


    อ.แปลก นอกจากท่านจะเก่งคงกระพัน แบบสุดยอดแล้ว วิชาเสน่ห์ท่านก็เป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใคร สมัยก่อนที่ท่านอาศัยอยู่ในเรือ พอตอนกลางคืน ท่านจะปล่อยเรือล่องไปเอง พอไปติดท่าน้ำบ้านไหนที่มีลูกสาว พวกพ่อแม่ก็จะเอาไม้ยาวๆมาเขี่ยเรือท่านให้พ้นออกไป เพราะเป็นที่ร่ำลือกันว่า ถ้าเรือท่านไปติดบ้านใคร สาวในบ้านนั้นต้องเสร็จท่านทุกราย คิดดูตอนปลายอายุท่าน ท่านอายุแปดสิบกว่า มีเมียเด็กอายุยี่สิบกว่า ถ้าไม่เก่งเสน่ห์จะทำได้อย่างไร อ.กฤษณะเลยนำนะปัถมัง ที่ถือเป็นตัวเด็ดวิชาอ.แปลก มาลงตะกรุดเงิน เพื่อมาฝังใต้ฐานพระปิดตาพิมพ์กรรมการ เพื่อเสริมอานุภาพทางด้านเมตตามหานิยม

    ผงปัถมังตำรับอ.แปลก และผงเฑาว์คงกระพัน

    ผงหลักสองตำรับนี้ จะขาดเสียไม่ได้เลย อ.กฤษณะจึงต้องหลังขดหลังแข็ง ลบผงนี้เพื่อการสร้างพระปิดตาชุดนี้โดยเฉพาะ ที่ว่าขาดไม่ได้ เพราะผงปัถมังนั้นถือว่าเป็นสุดยอด แห่งเสนห์เมตตามหานิยม ส่วนผงเฑาะว์ในตำราเขียนผง กล่าวว่า ลบเอาเถิดอยู่คงยิ่งนัก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2015
  5. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ภาพพระปิดตาเนื้อตะกั่วลองพิมพ์ (องค์จริงจะเป็นเนื้อผง)

    [​IMG]

    ปิดตาเนื้อผงพิมพ์กรรมการ (ฝังตะกรุดเงิน) องค์ละ 1,000 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 60 บาท (ครบแล้วครับ)
    ปิดตาเนื้อผง 500 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 60 บาท
    (ปิดยอดครับ)

    - ต้นแก้ว กรรมการ 1 องค์
    - ณัฐธงชัย กรรมการ 1 องค์
    - ภคทัศ กรรมการ 1 องค์
    - พ่อน้องหนุน กรรมการ 1 องค์
    - sujitกรรมการ 1 องค์
    - Suksan99 กรรมการ 1 องค์
    - เว็บบอร์ด กรรมการ 1 , ธรรมดา 1
    - มรรคเวทย์ ธรรมดา 1
    - สมศักดิ์ ยอดวิเชียร ธรรมดา 1
    - พรหมภาระตะ ธรรมดา 1


    จำนวนจัดสร้างพิมพ์ธรรมดา 400 องค์ พิมพ์กรรการฝังตะกรุดเงิน 100 องค์

    (พิมพ์กรรมการจองได้คนละไม่เกิน 1 องค์ครับ โอนเต็มจำนวน ยึดลำดับสิทธิ์ตามการโอนครับ )

    ***** กำหนดรับพระ เดือนธันวาคม 2558 (หรือมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) *****

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กสิกรไทย สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 748-2-65915-7 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต


    (มีให้เลือก 3 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com

    ***** การยืนยันสิทธิ์การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อสมาชิกโพสแจ้งยอดการโอนเข้ามาแล้วผมตอบกลับยืนยันยอดของท่านนะ ใครโอนก่อนผมขออนุญาตให้สิทธิ์ท่านนั้นก่อนนะครับ ถ้าท่านโอนมาหลังยอดเต็มแล้ว ผมขออนุญาตโอนเงินคืนกลับไปให้นะครับ ขอบคุณมากครับ *****

    ปล.ผมเปิดจองก่อนเพจหลักล่วงหน้าเล็กน้อยนะครับ เฉพาะสำหรับสมาชิกเว็บพลังจิตเราเท่านั้นนะครับ จะได้ไม่ต้องไปแย่งกับทางเพจของ อ.กฤษณะ ตามเวลาเพราะที่นั้นคนเยอะมากท่านอาจไม่ทันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2015
  6. 7sense

    7sense เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,482
    ค่าพลัง:
    +3,025
    จอง
    ปิดตาเนื้อผงพิมพ์กรรมการ (ฝังตะกรุดเงิน) 1องค์
     
  7. ต้นแก้ว

    ต้นแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2007
    โพสต์:
    828
    ค่าพลัง:
    +3,569
    จองปิดตาเนื้อผงพิมพ์กรรมการ (ฝังตะกรุดเงิน) 1 องค์ครับ
     
  8. ต้นแก้ว

    ต้นแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2007
    โพสต์:
    828
    ค่าพลัง:
    +3,569
    แจ้งโอนเงินพระปิดตา จำนวน 1,060 บาทเรียบร้อยแล้วครับ 19/11/58 เวลา 10.20 น. อนุโมทนาบุญครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ยืนยันสิทธิ์ครับสำหรับท่านแรก ขอบคุณครับ :cool::cool:
     
  10. ภคทัศ

    ภคทัศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    702
    ค่าพลัง:
    +1,015
    จองปิดตาเนื้อผงพิมพ์กรรมการ (ฝังตะกรุดเงิน) 1องค์
     
  11. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    แจ้งยืนยันสิทธิ์ตามที่โทรมาครับ คุณณัฐธงชัยครับ กรรมการ 1 องค์ ขอบคุณครับ
     
  12. sujit

    sujit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +704
    จองพระปิดตาเนื้อผงพิมพ์กรรมการ(ฝังตะกรุดเงิน) 1 องค์ครับ
     
  13. ภคทัศ

    ภคทัศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    702
    ค่าพลัง:
    +1,015
    วันนี้ 19 พ.ย.58 เวลา 13.57 น. โอนเงินค่าบูชาพระปิจตา 1,060 บาท
    ที่อยู่ pm
     
  14. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รับทราบและยืนยันยอดครับ:cool:
     
  15. พ่อน้องหนุน

    พ่อน้องหนุน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,369
    ค่าพลัง:
    +5,562
    จององค์กรรมการ ๑ องค์ครับ
    โอนแล้ว เวลา ๑๔.๒๐ น. ยอด ๑,๐๖๑ บาทครับ ขอบคุณมากครับ./:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 19 พฤศจิกายน 2015
  16. Suksan99

    Suksan99 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +20
    จองพระปิดตา เนื้อกรรมการ 1 องค์ ครับ
     
  17. sujit

    sujit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +704
    ได้โอนเงินจำนวน 1,060.-บาทเข้า บช.ธนาคารกรุงเทพฯ เมื่อเวลา 14:29 น.
    วันที่ 19/11/2558 น. เรียบร้อยแล้วครับ
     
  18. Suksan99

    Suksan99 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +20
    โอนไปแล้วครับ วันที่19/11/2558 เวลา 14.39 ครับ พอดีอัพรูปภาพไม่ขึ้น
     
  19. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ขออนุญาตปิดยอด ปิดตาพิมพ์กรรมการใครยังไม่โอน ไม่ต้องโอนนะครับ
     
  20. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ธนาคารอะไรครับ รบกวนแจ้งด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...