เที่ยวเมืองลัคเนา ไปชิมอาหารอร่อย เคบับ

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย Kendojame, 30 มกราคม 2019.

  1. Kendojame

    Kendojame สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2018
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +2
    ปัจจุบันเมืองที่มีความเจริญก้าวหน้าในอินเดียก็จะมีอยู่ 5 เมือง นิวเดลี ชัยปุระ อัครา มุมไบ ลัตเนา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงระดับประเทศมาเนิ่นนาน จึงทำให้มีการพัฒนาสังคมเมืองได้อย่างก้าวทันโลกมากขึ้น วันนี้ทริปอินเดียแบบสมายล์จะมาแนะนำเมืองลัคเนาที่มีอาหารอร่อยอยู่ชนิดหนึ่ง ที่คนที่นี่เขาชอบกินกันมาก ไปรู้จัก เคบับ แห่งลัคเนากับดีกว่า

    1.เคบับ อาหารมื้อหลักสำหรับคนอินเดีย
    โดยปกติ เมนูข้าวที่คนอินเดียทานกันจะมีส่วนผสมของเครื่องเทศผสมอยู่ด้วย ซึ่งบางครั้งสำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบทานข้าวก็จะมีเมนูอย่าง เคบับ มาเป็นอาหารมื้อหลักด้วย เคบับ มีลักษณะคล้ายๆโรตี แต่เป็นอาหารคาวที่ใช้แป้งเคบับมารวมกับส่วนผสมต่างๆ เช่น เนื้อแกะ เนื้อแพะ เนื้อปลา เนื้อไก่ สลัดผักนานาชนิด รวมทั้งปรุงด้วยเครื่องเทศหายากซึ่งมีเฉพาะถิ่นเท่านั้น ส่งผลให้รสชาติของเคบับในเมืองนี้มีความพิเศษแตกต่างจากที่อื่น

    2.เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักสุขภาพ
    โดยเฉพาะคนที่กำลังดูแลสุขภาพตัวเอง ไม่อยากทานเนื้อสัตว์ในปริมาณมาก เคบับ ถือว่าเป็นอาหารที่มีไขมันต่ำ ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเมืองนี้ต่างก็มาทานเคบับกันด้วย

    3.เมืองลัคเนา มีร้านอาหารเคบับจำนวนมาก
    ส่งผลให้คนเมืองนี้มาทานเคบับกันเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหน จะเช้าหรือจะเย็น
    ก็ตาม การต่อคิดรอซื้อเคบับแสนอร่อยจึงเป็นค่านิยมที่น่าสนใจสำหรับวิถีชีวิตในสังคมเมืองลัคเนาแห่งนี้

    4.มาเที่ยวเมืองลัคเนากันดีกว่า
    สัมผัสรสชาติของ เคบับ อาหารที่อร่อยที่สุดในเมืองนี้ที่จะทำให้คุณติดใจไปทุกอารมณ์ ร่วมเดินทางกับทริปบิน กรุงเทพ ลัคเนา ได้ทั้งเดินทางสะดวกและเที่ยวเมืองลัคเนาเป็นอย่างดีเลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...