เคล็ดลับเลือกรักษาผิวยกกระชับด้วยโปรแกรม มอร์เฟียส8 มีจุดเด่นอย่างไรบ้าง

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย CHIKKYRABBIT, 2 เมษายน 2024.

  1. CHIKKYRABBIT

    CHIKKYRABBIT สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2023
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +0
    AW-01-3b-1.jpg

    ทุกวันนี้หนึ่งในปัญหาสุขภาพความงามยอดฮิต สำหรับคนเราหลายคนที่ตกอยู่ในช่วงที่เป็นเกิดปัญหาผิวอย่าง '' ปัญหาสุขภาพผิวพรรณสะสมเป็นเวลานาน '' ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพเราเยอะมากกว่าที่คิด แน่นอนว่าคนที่อายุเริ่มมากขึ้นตั้งเเต่ช่วงวัย 30-40 ปี หลายคนมีสุขภาพผิวที่ดูแย่ลงอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งปัญหาผิวพรรณคล้ำเสียสะสม ผิวของเราเกิดมีริ้วรอยสะสมเยอะสุดๆ หรือแม้กระทั่งผิวพรรณที่เกิดปัญหารอยจุดด่างดำที่เพิ่มมากขึ้นไปตามอายุ แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องมองหาการรักษาความงามที่สามารถดูแลให้สุขภาพเราได้ แก้ไขปัญหาผิวได้อย่างลงตัวและครบเครื่องด้วยโปรแกรม มอร์เฟียส8 ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการฟื้นฟูความงามด้วยโปรแกรมการรักษาความงามที่คลินิกความงามดูแลอย่างชัดเจนเลย

    มอร์เฟียส8 เป็นโปรแกรมรักษาความงามโดยใช้เครี่องยกกระชับใบหน้ารูปแบบใหม่ล่าสุดนำเข้าจากอเมริกา MORPHEUS PRO ที่ตอบโจทย์การฟื้นฟูผิวพรรณโดยใช้พลังงานคลื่นวิทยุ RF เข้าไปกระตุ้นเซลล์ผิวฟื้นฟูยกกระชับผิวพรรณได้ถึง 7 ชั้นผิว ซึ่งในการฟื้นฟูผิวพรรณด้วยวิธีนี้ช่วยให้เราได้ยกกระชับผิวได้ทั่วทุกชั้นผิว รักษาคอร์สเดียวก็ฟื้นฟูผิวให้กลับมาหน้าเด็กอ่อนกว่าวัยได้อย่างแท้จริง เปลี่ยนแปลงให้ผิวพรรณที่อยู่ในสภาพคล้ำเสียหรือมีริ้วรอยความเเก่สะสมก็สามารถยกกระชับให้ผิวพรรณของเราได้ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ ผิวของเราได้สุขภาพความงามกันได้อย่างดีเสมอเลยครับ

    โปรแกรมรักษาความงาม มอร์เฟียส8 ให้ข้อดีต่อการรักษาผิวอย่างไรบ้าง ?

    1.กระตุ้นการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจนในผิวชั้นหนังแท้ (Dermal Remodeling)

    2.ช่วยให้ชั้นไขมันใต้ผิวหนังเกิดการหดตัว (Subdermal Adipose Remodeling (SARD) หน้าเรียว V Shape ช่วยยกกระชับ แก้ปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย

    3.กระตุ้นให้ผิวเกิดกระบวนการสร้าง Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวฟู อ่อนเยาว์

    4.ช่วยลดเส้นร่องลึกเล็กๆบนผิว

    5.รักษารอยแผลเป็น และผิวที่ไม่เรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ


    คนที่เหมาะสมกับการรักษาความงามด้วย มอร์เฟียส8

    มอร์เฟียส8 เหมาะสมกับช่วงคนที่อายุตั้งเเต่วัย 30-40 ปีขึ้นไป มีริ้วรอยความแก่ที่เห็นได้อย่างชัดเจน ผู้ที่มีปัญหาผิวพรรณแบบฝังรากลึกสะสมมาเป็นเวลานาน หน้าแก่ก่อนวัยอันควร ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นกลุ่มที่คนเหมาะสมสำหรับการเข้าถึงการรักษาความงามด้วยมอร์เฟียส8 ซึ่งสามารถช่วยให้การรักษาความงามแบบยกใหญ่เป็นเรื่องที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมได้นั่นเอง

    คำแนะนำสำหรับการรักษาความงามด้วยมอร์เฟียส8 ยกกระชับผิวให้สุด

    ในขั้นแรกแนะนำให้คนไข้มาหาคุณหมอที่คลินิกศัลยกรรมความงามก่อนเลยครับ เพื่อให้คุณหมอได้ทำการเช็คสภาพผิวพรรณอย่างละเอียด หลังจากนั้นคุณหมอจะแนะนำโปรแกรมรักษาด้วย มอร์เฟียส8 ซึ่งเป็นเคล็ดลับการรักษายกกระชับผิวได้ครบวงจร เมื่อคนไข้ตัดสินใจพร้อมรักษาเเล้ว ทางคลินิกจะทำการนัดคนไข้เข้ามารักษามอร์เฟียส8 โดยคุณหมอจะทำการใช้เครื่องยกกระชับใบหน้าต่อคนไข้ซึ่งใช้เวลารักษาประมาณ 1 ชม. ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนรักษาแล้วครับ หลังรักษาให้คนไข้กลับไปพักฟื้นที่บ้าน เเล้วคุณหมอจะทำการนัดเช็คสภาพผิวหน้าหลังการรักษาให้กับคนไข้ต่อไป

    มาสเตอร์เวิร์คคลินิก MASTERWORK CLINIC ซึ่งเป็นคลินิกศัลยกรรมความงามชั้นนำในกรุงเทพ ช่วงนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่อยากย้อนวัยผิวให้ดูเด็กลงรักษาด้วย มอร์เฟียส8 ในราคาเพียง 35,000 บาท / คอร์ส เท่านั้น ดูแลรักษาโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ด้านศัลยกรรมความงามอย่างครบวงจร มั่นใจในทุกการรักษาคุณหมอดูแลคนไข้ตลอดการรักษาเป็นอย่างดีแน่นอนครับ

    Morpheus-COVER.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...