อีกหนึ่งทางเลือกที่ได้ผล กับโรคมะเร็ง อัมพฤกษ์ เบาหวาน กับสมุนไพร

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย Cherry boy, 28 กรกฎาคม 2012.

  1. Cherry boy

    Cherry boy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    704
    ค่าพลัง:
    +501
    <TABLE class=center border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=box>สมุนไพรND ฟังรายละเอียดรายการได้ที่

    FM.93.25

    สรรพคุณ:cool::cool::cool:
    บำรุงร่างกายให้แข็งแรง ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ปรับสมดุล เสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพทุกเพศ ทุกวัย สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัวก็สามารถทานได้ เช่น เบาหวาน อัมพฤกษ์ เส้นยึด เส้นตึง แขนขาชา ไม่มีแรง ปากเบี้ยว พูดไม่ชัด ปลายประสาทอักเสบ นอนไม่หลับ ความดันโลหิตสูง ไขมันในเส้นเลือด หัวใจตีบ หัวใจขาดเลือด โลหิตจาง ภูมิแพ้ ไซนัส กรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะ ต่อมลูกหมากโต ไมเกรน ความจำเสื่อม ปวดเมื่อยตามร่างกาย เกาต์ รูมาตอยด์ ปวดเข่า ปวดข้อ ปวดเรื้อรังต่างๆ สะเก็ดเงิน ภูมิคุ้มกันต่ำ กระเพาะอาหาร สำไส้ ริดสีดวง มะเร็ง น้ำเหลืองไม่ดี แผลเปื่อยเรื้อรัง บำรุงโลหิต บำรุงไต หัวใจ ปอม ม้าม บำรุงประสาท บำรุงสายตา สตรีวัยหมดประจำเดือน(วัยทอง) ส่วนประกอบ
    ใน 1 แคปซูล เท่ากับ 500 มก. ประกอบด้วย เห็ดหลินจือ โสมเกาหลี แปะก๊วย ตังกุยเถ้า เก๋ากี้ แบะตง เง็กเต็ก โต่วต๋ง ฮ่วยซัว ปักคี้ ถั่วดำ ถั่วเหลือง งาดำ ขิง ดีปลี พริกไทยดำ และอื่นๆ ข้อมูลเพิ่มเติม >>>

    วิธีรับประทาน
    รับประทานครั้งละ 3-6 แคปซูล (หรือ 1 แคปซูลต่อน้ำหนักตัว 15 กิโลกรัม) วันละ 2-3 ครั้ง ก่อนอาหารเช้า กลางวัน เย็น หรือก่อนนอน (ควรรับประทานก่อนอาหารครึ่งชั่วโมง หรือช่วงท้องว่าง) สัปดาห์แรกรับประทานครั้งละ 3 แคปซูล วันละ 2-3 ครั้ง ก่อนอาหาร
    หมายเหตุ ในช่วงสัปดาห์แรกของการรับประทาน ยาแคปซูลสมุนไพร ND กล่องสีเขียวจะเข้าไปปรับสมดุลในร่างกาย ซึ่งอาจจะทำให้มีอาการดังนี้
    - ครั่นเนื้อครั่นตัว รู้สึกคันในร่างกาย บริเวณที่เป็นแผล หรือที่มีไขมันอุดตัน
    - ปัสสาวะบ่อยและสีเหลืองข้น เนื่องจากสมุนไพรจะขับสารพิษต่างๆออกจากร่างกาย
    - อาจทำให้ร่างกายมีอาการปวดมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย สำหรับท่านที่มีอาการปวดอยู่แล้ว

    เนื่องจากสมุนไพรสูตรนี้ไม่ได้ใส่สารสเตียรอยด์ ประมาณ 1-2 สัปดาห์ อาการปวดก็จะดีขึ้น ทั้งนี้ หากท่านมีอาการดังกล่าวข้างต้น ไม่ต้องกังวลใจ แสดงว่าสมุนไพรที่ท่านรับประทานถูกโรคกับท่านแล้ว อีกไม่นานท่านก็จะดีขึ้นตามลำดับ ผู้ที่มีอาการปวดต่างๆ ควรหลีกเลี่ยงอาหารจำพวกหน่อไม้ ชะอม ใบกระถิน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ควรรับประทานสมุนไพรให้ต่อเนื่อง และดื่มน้ำมากๆจะได้ผลดี

    การเก็บรักษา
    - เก็บในที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก อุณหภูมิปกติ
    - หลีกเลี่ยงแสงแดด ไม่ควรให้โดนความชื้น

    ข้อควรระวัง
    เด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบ และหญิงมีครรภ์ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน

    </TD></TR><TR><TD>


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 สิงหาคม 2012
  2. Cherry boy

    Cherry boy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    704
    ค่าพลัง:
    +501
    ลองเปิดวิทยุ ฟัง รายการ ดู ได้นะครับ
     
  3. ยี่แปะกง

    ยี่แปะกง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2011
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +272
    อย.เข้ม! สั่งระงับโฆษณาขายยา จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง ...
    : : : Food and Drug Administration : :

    http://www.thannews.th.com/index.ph...6-47&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524


    อย.เข้ม!สั่งระงับโฆษณาขายยา “จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง”

    วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2010 เวลา 16:14 น. ณัฐญา เนตรหิน ข่าว

    ในวันนี้ (26 มี.ค.) ภญ.วีรวรรณ แตงแก้ว รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เปิดเผยว่า หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้บริโภคหลายราย ให้ อย.ตรวจสอบยาสมุนไพร “จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง” ที่ซื้อมากินแล้วไม่ได้ผลตามสรรพคุณที่กล่าวอ้าง อย. จึงได้ตรวจสอบ พบมีการโฆษณาขายยาสมุนไพรจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง ผ่านทางเคเบิ้ลทีวีหลายช่อง และเว็บไซต์

    พร้อมกันนี้ ยังพบการโฆษณาทางแผ่นปลิว นิตยสารและหนังสือพิมพ์บางฉบับ โดยทุกสื่อที่ตรวจพบ ปรากฏว่า มีการโฆษณาในลักษณะเดียวกัน คือ อวดอ้างรักษาได้สารพัดโรค อย่างเช่น ข้อความโฆษณา “....สุขภาพดีแข็งแรงและแข็งแกร่งด้วยสมุนไพรจีนโบราณต้องปู่เซิน เป็นยาบำรุงร่างกาย มีสรรพคุณในการฟื้นฟูตับไต รักษาเบาหวาน ความดัน โรคเก๊าท์ รูมาตอยด์ ต่อมลูกหมากอักเสบ บำรุงระบบเลือด กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศชาย เสริมสมรรถภาพทางเพศ” เป็นต้น

    รวมทั้งทางสื่อเคเบิลทีวีมีการนำตัวอย่างบุคคลที่ป่วยเป็นโรคต่าง ๆ เช่น โรคภูมิแพ้ เลือดลมไม่ดี ไมเกรน ฯลฯ โดยอ้างว่าหลังจากบริโภคยาดังกล่าวทำให้อาการของโรคหรือโรคที่เป็นอยู่ดีขึ้น


    อย.ขอชี้แจงว่า ไม่เคยอนุญาตหรือรับรองว่ายาสมุนไพรจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียว หนังมีสรรพคุณหรือคุณประโยชน์ในทางรักษาโรค ในลักษณะที่ผู้จำหน่ายหรือผู้ขายนิยมไปโฆษณาทางสื่อต่างๆ เนื่องจากไม่มีข้อมูลการศึกษาวิจัยที่เชื่อถือได้ยืนยัน จึงขอให้ผู้บริโภคอย่าได้หลงเชื่อ โดยยาดังกล่าวมีสรรพคุณตามที่ขึ้นทะเบียนตำรับไว้ คือ บำรุงร่างกาย เท่านั้น

    ปัจจุบัน อย. กำลังดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งจะมีโทษข้อหา โฆษณาขายยาโดยแสดงสรรพคุณอันเป็นเท็จหรือเกินจริง และโฆษณาโดยแสดงสรรพคุณยาว่าสามารถบำบัด บรรเทา รักษาหรือป้องกันโรคหรืออาการของโรคที่รัฐมนตรีประกาศฯ จะถูกระวางโทษปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท และได้มีหนังสือสั่งระงับการโฆษณาขายยาดังกล่าวในทุกสื่อทันที

    อีกทั้งขณะนี้ อย.ได้จัดทำหนังสือแจ้งเตือนผู้ประกอบการมิให้มีการโฆษณาผิดกฎหมายเช่นนี้ ซ้ำ มิฉะนั้น หากตรวจพบอีก จะนำเข้าคณะกรรมการยา เพื่อพิจารณาเพิกถอนทะเบียนตำรับยาดังกล่าว



    รองเลขาธิการฯ อย. กล่าวว่า ขอให้ผู้ประกอบการทุกรายเห็นแก่ความปลอดภัยของผู้บริโภค อย่าโฆษณาด้วยวิธีต่าง ๆ ในลักษณะที่เกินเลยความเป็นจริง มิเช่นนั้น อย. จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเข้มงวดและเด็ดขาด

    สำหรับผู้บริโภคขอให้ช่วยเป็นหูเป็นตา และอย่าหลงเชื่อง่าย นอกจากซื้อยาดังกล่าวในราคาแพงแล้ว อาจไม่ได้ผลในการรักษา แถมเกิดผลข้างเคียงต่อร่างกายโดยไม่รู้ตัวได้

    หากพบการโฆษณาขายยาโอ้อวด เกินจริงให้แจ้งร้องเรียนได้ที่

    ศูนย์เฝ้าระวังและรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สุขภาพ ชั้น 1 ตึก อย.

    หรือ สายด่วน อย. 1556

    หรือ E-mail: 1556@fda.moph.go.th

    หรือ ตู้ ปณ.1556 ปณฝ. กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี 11004
     
  4. Cherry boy

    Cherry boy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    704
    ค่าพลัง:
    +501

    ไปบอก คน ผลิตโน่น ครับ 555555555 catt3
     

แชร์หน้านี้

Loading...