เรื่องเด่น หลวงพ่อบ่าย วัดช่องลม ดวลอาคม กสิณไฟเผาทั้งร่าง โดนตะปูเข้าท้อง กสิณเลือดเล่นงานท่าน ปรากฏว่า ?

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 13 มิถุนายน 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    1084581-img.t3tbvo.15vjn.jpg



    สวัสดีครับ คุณผู้ชมและผู้ฟังที่รักทุกท่าน นี่คือรายการเปิดตำนาน กลับมาพบกันอีกครั้ง

    ในการฝึกกรรมฐานนั้น อุบายกรรมฐานมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธี และภายใต้กรรมฐานที่มีหลายกองนั้น การเพ่งกสิณ ก็คือหนึ่งในอุบายชั้นเยี่ยม อย่างยิ่ง เสมือนเป็นทางลัดในการเข้าสู่สมาธิได้เร็ว เพราะจิตนั้น จะจับอยู่แต่นิมิตของสิ่งที่เพ่งเอามาเป็นเครื่องรับรู้ จึงทำให้เกิดฌาณสมาธิได้ง่าย บุคคลผู้แสวงหาความสงบ สมถะกรรมฐานนี่้จึงมีคุณค่ายิ่ง แต่ทว่าสิ่งนี้นั้นอาจไม่ใช่สิ่งที่ปรารถนาของบรรดาคนที่หมายจะมาเพ่งกสิณก็ได้ เพราะอะไรนะหรือก็เพราะว่าหลายคนนั้น กลับหวังในสิ่งที่จะได้ติดมากับกสินนั้นด้วย นั่นคือฤทธิ์อภิญญาต่างๆ ที่ติดมากับการฝึกกสิณ เพราะกสิณหลายกองมันมีอานุภาพให้ฤทธิ์เดชในขั้นวิเศษยิ่ง สามารถดลบันดาลอะไรก็ได้ในจริตที่ตนต้องการ ฉะนั้นแล้ว เมื่อมันไปอยู่ในมือของพระอาจารย์ผู้มีอภิญญาท่านก็จะใช้ในทางที่ดี แต่ถ้าลองไปอยู่ในมือของคนชั่วๆมันก็เหมือนเป็นดาบสองคมนั่นเอง



    1084581-img.t3tbvo.1rn2l.jpg



    ดังเรื่องราวที่จะเล่าให้ฟังดังต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวการประสบพบพานกับอานุภาพกสิณที่อยู่ในมือคนชั่ว โดย หลวงพ่อบ่าย วัดช่องลม.. หลวงพ่อบ่าย ธัมมโชโต นี่คือหนึ่งในยอดคณาจารย์ดังแห่งสมุทรสงคราม เวทมนต์คาถาอาคมพุทธคุณเด่นท่านมากมาย ที่ครั่นคร้ามไปทั่วอาณาเขตลุ่มแม่น้ำแม่กลอง วัตถุมงคลของท่านนั้นก็เป็นที่นิยมกันมากโดยเฉพาะเหรียญของท่าน ที่ผู้นิยมชมชอบต่างแสวงหามาจนถึงปัจจุบัน



    คราหนึ่ง...






    เปิดตำนาน 53 : เล่าเรื่อง หลวงพ่อบ่าย ธัมมโชโต แห่ง วัดช่องลม กับเรื่องราวการช่วยเหลือญาติโยม จนต้องไปพัวพันถูกปองร้าย ดวลอาคมกับอาจารย์ขมังเวทย์ เสกตะปูเข้าท้อง กสิณเลือดปะทะกสิณขาว กสิณไฟปะทะกสิณน้ำ มนต์ดำ ปะทะ มนต์ขาว ... เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ?​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...