"มะเร็ง"เป็นโรคกรรม รักษาไม่หายด้วยวิทยาศาสตร์ ต้องใช้ธรรมะและความเชื่อเข้าช่วย

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย ธิญาดา, 10 มีนาคม 2014.

  1. ธิญาดา

    ธิญาดา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    80
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +582
    [​IMG]
    วิธีส่งบุญเกี่ยวกับโรคมะเร็ง

    การรักษาโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดจากตัวเรา สืบเนื่องจากนายเวรผู้เคียดแค้นชิงชังกระทำทั้งสิ้น พระพุทธเจ้าท่านตรัสว่า ผู้ฆ่าสัตว์ย่อมอายุสั้น ผู้เบียดเบียนสัตว์ย่อมสุขภาพไม่ดี ดังนั้นการรักษาต้องส่งบุญไปให้แก่เจ้ากรรมนายเวรที่ทำให้เกิดอาการเจ็บป่วยนั้นๆ และให้เทวดาผู้รักษาตัวเรา ในขณะเดียวกันให้อธิษฐานว่า

    “หมอยาใด ยาใด ที่สามารถรักษาอาการนี้ให้หายขาดได้ ขอให้เทวดาจงนำหมอนั้นมารักษาเรา เจ้ากรรมนายเวรได้รับบุญของเราแล้ว จงอโหสิกรรมให้เราด้วย ถ้าเราหายเราจะทำบุญให้แก่ท่านยิ่งๆ ขึ้นไป"

    วิธีการให้บุญแก่เจ้ากรรมนายเวร ควรทำดังนี้เป็นตัวอย่าง เช่น คนป่วยที่เป็นมะเร็งตรงจุดไหน เมื่อส่งบุญให้คิดว่า “บุญนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ที่ก่อให้เกิดการเจ็บป่วยตรง ....... พวกเชื้อโรคมะเร็งเมื่อได้รับบุญแล้ว ขอให้เจ้ามีชีวิตที่ดีขึ้น มีภพภูมิที่สูงขึ้น จงหลุดจากภาวะชีวิตชั้นต่ำเดี๋ยวนี้ เมื่อเราหายแล้ว เราจะทำบุญให้แก่พวกเจ้า ส่งชีวิตของพวกเจ้าให้สูงขึ้นเรื่อยๆ พวกเจ้าจงเลิกจองเวรจองกรรมในเราเสียที ตั้งแต่นี้เราจะตั้งตนอยู่ในศีลในธรรม เลิกการเบียดเบียนเข่นฆ่าชีวิตสัตว์อื่น ขอส่งบุญที่เกิดจากการรักษาศีลแก่เจ้าด้วย”

    และอย่าลืมว่าถ้าจะส่งบุญเก่านั้น จะต้องอธิษฐานดังนี้ก่อน

    “ข้าขออำนาจของพระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า และพระสงฆ์ จงดลบันดาลบุญที่ข้าพเจ้าเคยทำไว้ให้ถึงแก่นายเวร และเชื้อโรคที่ก่อกวนอยู่ใน ....... จงเป็นสุขจากบุญที่ข้าพเจ้าให้นี้ แล้วออกจากร่างกายของข้าพเจ้าไปเถิด” ให้ระบุส่วนของร่างกายที่กำลังเกิดการเจ็บป่วย หรือมีเชื้อโรคก่อกวนอยู่ เช่น ป่วยเป็นมะเร็งตรงไหน ก็อธิษฐานเอาอย่างที่เขียนบอกไว้ข้างต้น ให้เทวดานำหมอมาให้เจ้ากรรมนายเวรปล่อย ฯลฯ
    ขอย้ำว่า การเบิกบุญจากสวรรค์ ให้ท่านอธิษฐานจิตบ่อยๆ ทำได้ตลอดเวลาที่ท่านนึกขึ้นได้โดยอธิษฐานจิตดังข้างบนนี้

    สำหรับบางคนที่ไม่ได้ทำกรรมในชาตินี้ ท่านผู้อ่านก็ต้องรู้กรรมในอดีตชาติ โดยการนั่งสมาธิ
    ส่วนอาหารที่ต้องใส่บาตรให้เจ้ากรรมนายเวรนั้น ต้องดูเป็นคนๆให้แปรสภาพบุญเป็นตัวเรา ส่งไปให้เจ้ากรรมนายเวรฆ่า เพราะบางทีเขาต้องการชีวิตเรา

    “ข้าขออำนาจของพระพุทธเจ้า พระธรรม และพระสงฆ์ จงดลบันดาลบุญกุศลทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคยทำไว้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จงเนรมิตเป็นตัวของข้าพเจ้าให้เจ้ากรรมนายเวรที่จะมาถึงตัวข้าพเจ้า ให้เขาได้แก้แค้นร่างกายที่เกิดจากบุญที่ข้าพเจ้าส่งไปให้เถิด”

    หลวงพ่อท่านบอกว่า บุญที่เราโอนให้จะเนรมิตเป็นตัวเราไปให้เจ้ากรรมนายเวรฆ่า
    ในกรณีที่เจ้ากรรมนายเวรไม่ยอม คือถ้าเขาจะล้างแค้นเราอย่างเดียว เขาก็จะได้ฆ่าบุญที่เป็นตัวปลอมเราไป ใครเจอเหตุการณ์ไม่ดีในชีวิต ก็ลองเอาไปปฏิบัติพิสูจน์ดู มันทำไม่ได้ยากอะไร เงินก็ไม่เสีย

    ข้อมูลจากหนังสือ คู่มือแก้วิบากกรรม
     
  2. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    ใช่ครับ ป่วยด้วยโรคมะเร็งนั้นส่วนมากจะเกิดจากการทำกรรมมาหนัก เช่นฆ่าสัตว์มามากๆ หรือฆ่าสัตว์ใหญ่ หรือคน หรือสั่งฆ่า ยุยงส่งเสริมให้ฆ่า และดีใจเมื่อคนอื่นฆ่า ก็จะมีผลทั้งสิ้น เพราะศีลผิดได้ในทางต่างๆที่กล่าวมาครับ ซึ่งการที่เจ็บป่วยต่างๆนั้นก้เกิดจากการที่เราทำผิดศีล5และอบายมุข6นั่นเอง เพราะพระพุทธเจ้าท่านสอนเอาไว้ว่า หากทำผิดศีลแม้ข้อใดข้อหนึ่งก็จะทำให้เจ็บป่วย และมีปัยหาในชีวิต ดังนั้นหากใครอยากพ้นทุกข์ก็ควรหันมาตั้งใจรักษาศีลอย่างจริงจังกันนะครับ เพราะศีลจะเป็นเกาะแก้วคุ้มกายเราเอง และถ้าหันมาทานมังสาวิรัติ เลิกทานเนื้อสัตว์ด้วย จะยิ่งดีมาก เพราะจะไม่มีวิณญาณสัตว์ที่เขาแค้นมาคอยขัดขวางให้เจ็บป่วย และมีปัญหาในชีวิตครับ และการทานมังสาวิรัตินั้นก็ยังเกิดประโยชน์ต่อร่างกายมากด้วย จากที่ผมเคยทานมา จะเห็นได้ว่า ตัวเบา และจิตใจเบาสบาย ไม่เครียด และไม่โมโหเหมือนเมื่อก่อน อีกอย่างคือสุขภาพดีด้วยนะครับ เรียกว่า มีแต่ได้กับได้อย่างเดียวเลยครับ

    แต่ผมก้เคยเห็นคนหายป่วยทันทีจากพลังบุญมาแล้วนะครับ ถ้าเจ้ากรรมนายเวรเขาพอใจบุญนั้น หรือบุญนั้นมากพอที่จะส่งเขาให้ขึ้นสวรรค์ได้ เขาก็จะอนุโมทนาบุญนั้น และขึ้นไปข้างบน เขาก็จะไม่มากวนเรา ทำให้เราหายป่วยได้ทันทีครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 มีนาคม 2014
  3. noum77

    noum77 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2010
    โพสต์:
    189
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +620
    ผมเนี่ยชื่นชอบวิทยาศาสตร์ เเละพวกบันเทิงเกี่ยวกับของทันสมัย เช่น iphone รุ่นใหม่การ์ดจอ pc รุ่นใหม่ที่รันเกมส์ได้ภาพสวย เเต่เรื่องมะเร็งนี้ผมเห็นด้วย 100 % มันเป็นโรคกรรมจริงๆ คนที่เป็นระยะที่ 3 ยิ่งรักษายิ่งตายเร็วอันนี้เห็นมาเยอะ เเต่พวกที่ กรรมฐาน ทำความดี ทำใจให้บริสุทธิกับอยู่ได้นาน ไม่กระจาย ซะงั้น ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ
     
  4. ปิญญ์

    ปิญญ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +385
    แถวบ้าน มีเคสนึง ยายป่วยเป็นไตวาย ฟอกสัปดาห์ละ2ครั้ง

    ลูกชายของยายเป็นพระป่า ท่านเพียรพยายามภาวนาให้ยายดีขึ้น


    ปาฎิหารย์ อยู่ๆ หมอบอกไตดีแล้ว เลิกฟอกทันที ปัจจุบัน ยายยังมีชีวิตโดยไม่ฟอกไตแล้ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...