พลังจิต ทิพย์อำนาจ ของ อ.แม่ช่อแก้ว !!

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ตรงแหน่ว, 8 มิถุนายน 2012.

  1. ตรงแหน่ว

    ตรงแหน่ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +283
  2. ตรงแหน่ว

    ตรงแหน่ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +283
    เป็นตอนหนึ่ง ที่เล่าลงใน FB ของ อ.แม่ช่อแก้ว

    "วัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ถือว่าเป็นวัดหนึ่งที่เหมาะแก่การฝึกปฏิบัติพระกรรมฐาน เป็นอย่างยิ่ง (ทางวัดมีปฏิทินเปิดคอร์สอบรมเป็นประจำอยู่แล้ว)
    ครั้งหนึ่ง อ.แม่ ได้เคยไปสัมผัสกับภพภูมิลี้ลับ ณ สถานที่แห่งนี้ (ช่วงเดือนมีนา 55 ซึ่งมีพุทธาภิเษก) บอกได้เลยว่า ที่นี่เฮี้ยนแรงสุด ๆ ใครที่ปากพล่อยๆ ทำตัวไม่เหมาะควร เป็นเจอดีกันทุกราย

    ย่างก้าวแรกที่ อ.แม่ ไปถึงวัด พลันก็ขนลุกซู่ซ่า พอสับสวิตย์ดู ก็โอโห ท่านยกโขยงมาคอยต้อนรับกันเลยที<wbr>เดียว แต่ละท่านเป็นชายฉกรรจ์ร่างกายก<wbr>ำยำ ตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ อาวุธประจำกายก็ถือ.....กันทุกอ<wbr>งค์ ส่วนมืออีกข้า่ง ดูเหมือนจะกำๆ อะไรสักอย่างเอาไว้ เดินอารักขา อาณาบริเวณวัดขวักไขว่เต็มไปหมด<wbr> ก็แปลกตาจากที่อื่นๆ ที่เคยเห็นมาค่ะ "
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 20 มิถุนายน 2012
  3. ตรงแหน่ว

    ตรงแหน่ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +283
    ปาฏิหาริย์ที่เหลือเชื่อมากๆ อีกเรื่องหนึ่ง
    "
    เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 3 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา อ.แม่ ได้สร้างบุญใหญ่ ชุบชีวิตใหม่ ให้ลูกช้างนางหนึ่ง(เด๋วก็รู้ว่<wbr>าทำไมต้องเรียกลูกช้าง) หลังจากที่นางต้องทุกข์ทรมานอยู<wbr>่กับภาวะที่หมอศรีธัญญา เข้าใจไปว่านางป่วยด้วย "โรคจิต" และใครต่อใคร ต่างก็เข้าใจไปว่านางถูก "ผีเข้่า"

    ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี ชีวิตของเธอ (ซึ่งฐานะเศรษฐกิจก็ไม่ดีอยู่แล<wbr>้ว) ต้องเผชิญกับปัญหาอาการประสาทหล<wbr>อน ได้ยินเสียงพูด(หูแว่ว) ของคนดังในหูอยู่ตลอดเวลา

    จะกินจะนอน ก็ควบคุมตนเองไม่ได้ หลับก็หลับไม่เต็มอิ่ม เห็นอะไรที่เป็นอาหารก็อยากจะกิ<wbr>นไปหมด จึงส่งผลทำให้รูปร่างของเธอก็น้<wbr>องๆ ช้างน้ำไปในที่สุด สามีเธอเองก็ถอดใจ เคยพาไปรักษามาหลายที่หลายแห่ง ทั้งแผนปัจจุบัน และทางเลือกทางเวทมนต์คาถาอื่นๆ<wbr> แต่ก็เอาไม่อยู่ ก็ได้แต่ไปเอายาจาก รพ.ศรีธัญญา มากินประคองรักษากันไปตามมีตามเ<wbr>กิด

    อ.แม่ มองปร๊าดเดียวก็ล่วงรู้ได้ทันที<wbr>ว่า อะไร-เป็นอะไร ที่อยู่ในตัวของเธอ ชั่วระยะเวลาแค่ไม่กี่นาที นับจากที่เธอมานั่งอยู่ตรงหน้าก<wbr>ับ อ.แม่

    บัดนี้ชีวิตใหม่ ได้เป็นของเธอเฉกเช่นคนปกติธรรม<wbr>ดาทั่วไปแล้ว ขอโมทนาด้วย สาธุ สาูธุ สาธุ"
     
  4. ตรงแหน่ว

    ตรงแหน่ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +283
    เรื่องปกติธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดาของ อ.แม่

    "ตลอดทั้งชีวิตของ อ.แม่ช่อแก้ว ปฏิสัมพันธ์สื่อสารกับเหล่าพญาน<wbr>าคมาโดยตลอด ย่อมมีเรื่องราวอิทธิฤทธิ์ปาฏิห<wbr>าริย์เกี่ยวกับพญานาค ชนิดที่นั่งจดนั่งจำกันไม่หวาดไ<wbr>ม่ไหวกันเลยทีเดียว

    เมื่อวันที่ ๗ มีนาคม ๒๕๕๕ ทางวัดบัวขวัญ จ.นนทบุรี ได้มีพิธีเททองหล่อ ท้าววิรูปักโขนาคราช (อธิบดีแห่งพญานาคราช) ซึ่งท่านเป็นเทวดาผู้ปกครองชั้น<wbr>สูงสุดของเหล่าพญานาคทั้งมวล เป็น 1 ใน 4 ของท้าวจตุโลกบาล หรือท้าวมหาราช คุมทิศตะวันตก

    จากภาพประกอบ อ.แม่ ขึ้นไปนั่งสังเกตุการณ์อยู่นอกล<wbr>านพิธี บนหน้ามุขชั้น 2 ของพระอุโบสถ์หลังใหม่ที่สร้างจ<wbr>วนจะเสร็จ อย่างที่ไม่มีใครรู้เลยว่า ณ ขณะนั้นมีใครคนหนึ่ง มองเห็นมวลหมู่พญานาค ที่แห่กันมาร่วมงานนี้อย่างชัดเ<wbr>จน และที่น่าแปลกใจ เหล่าพญานาคขึ้นมาแสดงการคารวะ รายล้อมคุ้มกัน ราวกับ อ.แม่ เป็นประธานใหญ่ของพิธีซ่ะงั้น

    ตอนขากลับ ขณะที่กำลังรีบเดินกลับผ่านทางห<wbr>น้าโบสถ์หลังเก่า ก็ปรากฏมีมือลึกลับ มาฉุดรั้งดึงมือ อ.แม่ เข้าไปหาอย่างแรง พอหันไปดู อ้าวว..เป็นแม่นางที่อยู่ประจำต<wbr>้นไม้ 2 นาง สวยเซ้งมากๆ ยิ้มระรื่น ทักทาย อ.แม่ อย่างดีอกดีใจกันใหญ่"




     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • รวม.JPG
      รวม.JPG
      ขนาดไฟล์:
      50.5 KB
      เปิดดู:
      189
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 มิถุนายน 2012
  5. ตรงแหน่ว

    ตรงแหน่ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +283
    ไขปริศนา "อาถรรพ์รัก"
    ถ้าไม่โดนกับตัว คงไม่มีใครเชื่อ ความรักของหญิง-ชาย ของหลายๆ คน ผูกพันอยู่กับสิ่งลี้ลับ ที่คอยเป็นเงาติดตามอยู่ตลอด

    บางรายก็ถูกปิดไม่ใ้ห้มีแฟน-มีค<wbr>ู่ ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่<wbr>อะไร แต่เหมือนมีใครคอยกันท่า คอยไล่ คอยขัดขวาง

    บางรายถึงแม้นจะโอเค ตกลงแต่งงานกันได้ก็ตาม แต่ก็ต้องมีอันแหนงหน่ายเร็วผิด<wbr>ปกติ จะหลับนอนกัน ก็เนือยๆ ตะขิดตะขวงใจอย่างบอกไม่ถูก อยู่กินกันไปก็มีแต่เรื่องไม่เป<wbr>็นเรื่อง สารพัดแปลกๆ จิปาถะฯ

    ทั้งหลายเหล่านี้ อาจารย์แม่ช่อแก้ว ได้ไขปริศนา เจรจาต้าอ๋วยให้ถึงบางอ้อมานักต<wbr>่อนักแล้วหล่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...