พระดี พระเด่น พุทธคุณดัง !! ครูบาอิน หลวงปู่หงษ์ หลวงปู่หมุน ญาท่านเขียน หลวงปู่ทิม และเกจิท่านอื่น!! ๙๙๙

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย seanelsker, 24 ตุลาคม 2015.

  1. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533
    - รับประกันพระแท้ทุกรายการ

    - จัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศไทย

    - การจองสามารถจองได้ไม่เกิน 2 วัน ถ้ายกเลิกจองขอให้บอกก่อนล่วงหน้าเพื่อไม่เป็นการเสียเวลากับเสียโอกาศของสมาชิกท่านอื่น

    รายการ


    สนใจบูชา โอนเงินเข้าบัญชี ได้ที่

    720-2-63624-8
    ธนาคารกสิกรไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2015
  2. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533
    [​IMG]

    ประวัติและปฏิปทา
    หลวงปู่ครูบาอิน อินโท


    วัดคันธาวาส (วัดทุ่งปุย)
    ต.ยางคราม กิ่ง อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่


    พระครูวรวุฒิคุณ (ครูบาอิน อินโท)
    พระครูวรวุฒิคุณ หรือครูบาอิน อินโท หรือครูบาฟ้าหลั่ง เดิมชื่อ อิน วุฒิเจริญ เกิดเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2446 ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ บ้านทุ่งปุย ตำบลยางคราม กิ่งอำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบุตรของพ่อหนุ่ม และแม่คำป้อ เขียวคำสุข มีพี่น้องร่วมมารดาบิดา 5 คน
    เมื่ออายุ 11-12 ปี มารดาได้นำไปฝากเป็นเด็กวัดทุ่งปุย (วัดคันธาวาส) และได้บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุได้ 14 ปี โดยมีครูบามหายศ เป็นพระอุปัชฌาย์ ในขณะที่เป็นสามเณรได้เรียนภาษาล้านนา หัดสวดมนต์ และกัมมัฎฐาน เมื่ออายุได้ 15 ปี ท่านก็เริ่มปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฎฐาน แบบอานาปานสติ โดยใช้คำภาวนาว่า “พุทโธ” เมื่อปฏิบัติกัมมัฎฐานแล้ว ท่านมีความเลื่อมใสในพระพุทธศาสนามากขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่งท่านได้ตั้งสัจจะว่าจะถวายชีวิตเป็นทาน วันนั้นท่านไม่ฉันภัตตาหาร ฉันแต่น้ำ และปฏิบัติตลอดหนึ่งวันกับหนึ่งคืน และได้มีความปิติเป็นพิเศษเกิดขึ้น
    ท่านได้อุปสมบทเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2466 โดยมีครูบามหายศ เป็นพระอุปัชฌาย์ หลังจากอุปสมบทท่านจึงเริ่มเรียนภาษาไทย และต่อมาท่านได้เรียนนักธรรมจนจบนักธรรมโท นอกจากนี้ท่านยังสนใจศึกษาหาความรู้จากตำราโบราณที่ครูอาจารย์จดไว้ เมื่ออกพรรษาท่านมักจะออกรุกขมูลที่ป่าช้า
    เมื่อท่านอายุได้ 51 ปี ได้ไปศึกษาวิปัสสนาที่วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ โดยฝึกกับพระธรรมธีรราชมหามุนี (โชดก ญาณสิทธิ) ครูบาอาจารย์จากทางภาคเหนือที่ได้ไปร่วมปฏิบัติครั้งนั้น ได้แก่ พระสุธรรมยานเถร (ครูบาอินทจักร วัดน้ำบ่อหลวง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่) พระสุพรหมยานเถร (ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้า อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน) และพระเทพสิทธาจารย์ (ครูบาทอง สิริมังคโล วัดพระบรมธาตุศรีจอมทอง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่) เป็นต้น เมื่อท่านสำเร็จกลับมาท่านก็ได้ฝึกสอนภิกษุ สามเณร และญาติโยมตามวิธีนี้
    ครูบาอินได้กระทำกิจต่อพระศาสนา จนได้รับตำแหน่งบริหาร และสมณศักดิ์มาเป็นลำดับ ตั้งแต่ พ.ศ. 2485 ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดทุ่งปุย (ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็นวัดคันธาวาส) พ.ศ. 2494 เป็นเจ้าคณะตำบลยางคราม พ.ศ. 2496 เป็นพระอุปัชฌาย์ พ.ศ. 2502 เป็นพระครูอิน (พระครูประทวน) พ.ศ. 2506 เป็นพระครูวรวุฒิคุณ (สัญญาบัตร 1) พ.ศ. 2519 เป็นพระครูสัญญาบัตร 2 ราชทินนามเดิม
    ต่อมาในปี พ.ศ. 2504 ครูบาอินได้ไปบูรณะวัด (ร้าง) ฟ้าหลั่ง ซึ่งเป็นวัดสำคัญมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์มังราย อันเป็นที่จำพรรษาของพระมหาเถระฟ้าหลั่ง ที่มีการกล่าวถึงในตำนานพระบรมธาตุศรีจอมทอง ครูบาอินได้จำพรรษาอยู่ที่วัดฟ้าหลั่งนานถึง 40 ปี พร้อมกับสร้างเสนาสนะ ศิษยานุศิษย์จึงขนานนามท่านว่า “ครูบาฟ้าหลั่ง” ก่อนจะกลับไปจำพรรษายังวัดคันธาวาส ใน พ.ศ. 2543 โดยมีเจตนาจะไปสร้างเสนาสนะ และรั้วของวัดคันธาวาส
    ครูบาอินเป็นพระมหาเถระผู้เป็นรัตตัญญู เจริญด้วยชนมมายุ และพรรษา ท่านเป็นผู้ดำรงชีวิตด้วยความสมถะ และเรียบง่าย เป็นผู้มีอัธยาศัยดี มีเมตตาจิตต่อพุทธศาสนิกชนทั่วหน้า โดยไม่เลือกชั้นวรรณะ จนเมื่อพุทธศาสนิกชนทราบถึงปฏิปทาของท่าน ได้เกิดความเลื่อมใส และแวะเวียนไปกราบนมัสการท่านอยู่เนืองๆ รวมทั้งได้ร่วมทำบุญกับท่านโดยการก่อสร้างถาวรวัตถุทั้งในวัดฟ้าหลั่ง และวัดคันธาวาส
    ใน พ.ศ. 2546 ครูบาอินอายุครบ 100 ปี ได้มีการทำบุญฉลองอายุ ณ วัดคันธาวาส และในปีเดียวกันท่านได้อาพาธ เข้ารับการรักษาตัว ณ โรงพยาบาล จนถึงแก่มรณภาพเมื่อวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2546 สิริรวมอายุได้ 101 ปี 81 พรรษา คณะศิษยานุศิษย์ได้ตั้งสรีระสังขารของท่านไว้ ณ วัดคันธาวาสเป็นเวลาถึง 4 ปี และได้ประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2550

    ที่มา: หนังสือวิปัสสนาภูมิ มหาเถรานุสรณ์ งานพระราชทานเพลิงศพ พระครูวรวุฒิคุณ (ครูบาฟ้าหลั่ง) หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2550 ณ เมรุชั่วคราววัดคันธาวาส (ทุ่งปุย) กิ่ง อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่
     
  3. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533
    เหรียญรุ่นปลอดภัย หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง ๒๕๔๐ เนื้ออัลปาก้า (พิเศษขี้ผึ้ง+จีวร+เกศา)

    เหรียญรุ่นปลอดภัย หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง ๒๕๔๐ ขออนุญาตจัดสร้างโดยคุณเฒ่า สุพรรณ เพื่อสมทบทุนสร้างมณฑปและเมรุ วัดหัวเด่น จังหวัดสุพรรณบุรี จำนวนการจัดสร้าง เนื้อนวะ ๓๐๐ เหรียญ เนื้ออัลปาก้า ๒,๐๐๐ เหรียญ และเนื้อทองพระธาตุ ๘,๐๐๐ เหรียญ คุณเฒ่า สุพรรณ ลูกศิษย์หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ได้ทำพิธีฯขออนุญาตหลวงพ่อกวย ใช้ยันต์มงกุฏพระพุทธเจ้าและได้จุดธูปอัญเชิญขอท่านมาช่วยปลุกเสก หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง ได้เมตตาปลุกเสกให้ตลอด ๔ เดือน พอออกพรรษาจึงได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกอีก ๗ วัน ๗ คืน โดยพระเถระ ๑๐๘ รูป ณ วัดหม้อคำตวง (หลวงปู่ครูบาอิน ก็ยังไปร่วมพิธี) จากนั้นกลับมาถวายหลวงปู่ครูบาอิน ปลุกเสกซ้ำอีกปรากฏว่าท่านเสกไม่เข้าแล้ว จนท่านต้องให้พระเลขาฯโทรมาติดต่อหนานขวัญผู้ประสานงาน ให้โทรมาขอเหรียญนี้จากคุณเฒ่า สุพรรณ โดยให้เหตุผลว่า "กลัวคนเจียงใหม่จะบ่ได้ใช้ของดีๆ" ผู้สร้างจึงได้ถวายหลวงปู่ครูบาอินไว้แจก จำนวนประมาณ ๒ ถาดใหญ่

    ราคาเพียง 2000 บาท นอกเว็ปราคาไปไกลแล้ว

    สนใจบูชา โอนเงินเข้าบัญชี ได้ที่

    720-2-63624-8
    ธนาคารกสิกรไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น


    230-2-35922-5
    ธนาคารทหารไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น

    ๏ อมตะมหาเถราจารย์

    “พระครูวรวุฒิคุณ” หรือ “หลวงปู่ครูบาอิน อินโท” หรือ “ครูบาฟ้าหลั่ง-ฟ้าลั่น” อมตะมหาเถราจารย์แห่งนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่ ผู้สูงยิ่งด้วยศีล จริยาวัตร และพุทธาคม เชี่ยวชาญสรรพวิชาตามตำราโบราณล้านนา จนเป็นที่ประจักษ์ทั่วไป ดังคำกล่าวของบรรดาพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบที่ว่า

    “ขอเธอจงไปกราบครูบาอินที่เชียงใหม่และขอศึกษาวิชาจากท่านให้ดีๆ เถิด ท่านเป็นพระผู้เก่งกล้าสามารถมากจริงๆ” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม บ้านบ้านเเค ตำบลบางขุด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท

    “ดีอยู่แล้ว ดีอยู่แล้ว พระของครูบาอิน ไม่ต้องเสกอะไรอีกแล้ว” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ (ป่าช้าศาลาดำ) ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

    “จิตของครูบาอิน ประภัสสรยิ่งแล้ว” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อชม วัดโป่ง จังหวัดชลบุรี

    “ครูบาอิน ท่านมีจิตมีจิตบริสุทธิ์ผุดผ่องยิ่งเลยทีเดียว” เป็นคำกล่าวของครูบาเจ้าชัยยะวงศาพัฒนา (ครูบาวงศ์) วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ตำบลนาทราย อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

    “หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งนั้น ดีที่หนึ่งเลย” เป็นคำกล่าวของหลวงปู่สิม พุทธาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง ตำบลบ้านถ้ำ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

    “ครูบาอินท่านเป็นพระสุปฏิปันโน ผู้ประพฤติดี ปฏิบัติชอบนะ” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อดาบส สุมโน อาศรมไผ่มรกต บ้านลูกกลอน ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ฯลฯ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 371575.jpg
      371575.jpg
      ขนาดไฟล์:
      92.8 KB
      เปิดดู:
      162
    • 371576.jpg
      371576.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.7 KB
      เปิดดู:
      232
    • 371577.jpg
      371577.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.5 KB
      เปิดดู:
      226
    • 371578.jpg
      371578.jpg
      ขนาดไฟล์:
      88 KB
      เปิดดู:
      173
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ตุลาคม 2015
  4. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533
    นกสาริกา ไม้งิ้วดำ ตะกรุดทองคำ 2 ดอก หลวงปู่หงษ์ ปิดให้พี่B2K32

    สุดยอดเรื่องสาริกาต้องหลวงปู่หงษ์ครับ เด่นมากๆ คนรักคนหลงคนเชื่อ พูดอะไรใครๆก็รักใครๆก็หลง

    ราคา 800 บาท ครับ

    สนใจบูชา โอนเงินเข้าบัญชี ได้ที่

    720-2-63624-8
    ธนาคารกสิกรไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น


    230-2-35922-5
    ธนาคารทหารไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 342100.jpg
      342100.jpg
      ขนาดไฟล์:
      103.7 KB
      เปิดดู:
      101
    • 342101.jpg
      342101.jpg
      ขนาดไฟล์:
      96.5 KB
      เปิดดู:
      97
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2015
  5. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533
    ล็อกเก็ตหลวงปู่หมุน ตะกรุดทองคำเลข 386 รุ่นหมุนเงินทองดีเฮง

    อุดผงผงเหล็กน้ำพี้ และมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย

    พระเกจิ ที่ร่วมพิธีพุทธาภิเษก
    หลวงพ่อรวย วัดตะโก พระนครศรีอยุธยา
    หลวงพ่อสม วัดบ้านด่าน (ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย)
    หลวงพ่อบุญมา
    หลวงปู่สำราญ
    หลวงพ่อบัวลอย
    หลวงปู่จ่อย (หลวงปู่อุดมทรัพย์)
    หลวงตาขวัญเมือง
    รวมที่สุดของมวรสารสามวัด วัดป่าหนองหล่ม วัดดอนอะลาง วัดบ้านจาน ที่สุดแห่งพระเกจิ และมวลสารเก่าต่างๆมากมาย มารวมในรุ่นนี้

    ราคา 1000 (ออกวัด1500บาท)
    สนใจบูชา โอนเงินเข้าบัญชี ได้ที่

    720-2-63624-8
    ธนาคารกสิกรไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น


    230-2-35922-5
    ธนาคารทหารไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533
    กระรอกเผือก ญาท่านเขียน พิเศษมีรอยจารด้วยหมึกทองและเป่าปลุกเสกซ้ำหลายรอบ

    หลวงปู่ญาท่านเขียน ป่าช้ายางขี้ยก ปรมาจารย์แดนอีสาน
    เก่งจริงแรงจริง สยบอาถรรพ์จริงถึงจะสร้าง-เสกกระรอกขึ้น
    กระรอกเผือก เทวดา หลงห้อง เมตตาแร้งแรง จนเทวดาต้องหลง
    เสกปั้นแต่งเดินหัวใจลงอาการ 32 กระรอกอาคมดุจมีชีวิต
    ในกระบวน เลขยันต์คาถาอาคมที่เรียกอาการขึ้นทางมหาเสน่ห์แรงที่สุด ครูบาอาจารย์รุ่นเก่านิยม สักฝังรูปฝังลอยจิ้งจก เป็นส่วนมากแต่ ที่ได้รับยกย่องว่า แรงกว่า ยันต์จิ้งจก คือ “ กระรอกเผือกเทวดาหลงห้อง ” หรือ “กระรอกเสน่ห์” แต่น่าเสียดายที่ครูบาอาจารย์รุ่นเก่าๆไม่นิยมถ่ายทอดให้ศิษย์รุ่นหลังเพราะกลัวคุมกันไม่อยู่ยันต์กระรอกเผือกจึงห่างหายไป ไม่ค่อยเคยพบเจอให้เห็นบ่อยนัก
    กระรอกเผือกนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ในตำนานกระรอกเผือก เมตตามหานิยม แรง แม้แต่ เทวดา ยังหลงห้อง หลงหอ หลงวิมาร “สิ้นฤทธิ์ด้วยอิทธิถีมหาเมตตาบารมี” กระรอก “พญา” มีคุณอานุภาพพิเศษที่คนพกใช้ติดตัวหรือสัก ฝังรูปฝังรอย จะมีอานุภาพเป็นอเนกอนันต์กาล ดังนี้
    1. เสน่ห์สูงส่งมาก สูงขนาดว่า ไม่ต้องวิ่งหาสาวๆ เพราะสาวแก่แม่หม้ายจะเข้าแถวมา ขอร่วมผสม- สม –สู่เอง ไม่ต้องจีบไม่ต้องร้องไม่ต้องบอกไม่ต้องวิ่งหา เพราะคุณสมบัติกระรอกข้อหนึ่งว่า “เมื่อไหร่ที่ จะคึกคักกับมีสัมพันธ์สวาท สัมพันธ์รัก ตัวเมียจะวิ่งไปหาตัวผู้ผสมพันธ์” ตัวผู้ที่เก่งกล้าแข็งแรง กำยัง ลำสัน ตัวเมียจะต่อแถวเข้ามา ถ้ามีตัวผู้หลายตัว ตัวเมียจะเลือกตัวผู้ที่ “ชนะ” ยอมให้มีสัมพันธ์สวาททันที ดังนั้น เราใช้กระรอกอาคม จึง สบายหายห่วง เป็นพญากระรอก ใหญ่ยิ่งกว่ากระรอกหนุ่มทั้งป่า ผู้หญิงจึงแวะหา แบะท่า บอกทางวางรัก ให้แต่ผู้เดียวเท่านั้น นี่แหละจึงเป็นที่มาว่า “มีกระรอกเผือกอาคม กระรอกดงตาแดง” เป็นเจ้าพ่อแห่งเสน่หา หลงใหล ดังนี้
    2. คุณสมบัติที่ เป็นเลิศของกระรอก อีกอย่างคือ ปราดเปรียวรักอิสระ ไม่มีใครสามารถจับกระรอกดง กระรอกป่าด้วยมือเปล่าแม้แต่คนเดียว ใครใช้กระรอกเผือกอาคม จึงเป็นที่สุดแห่งเรื่อง แคล้วคลาด ปลอดภัยจาก ภัยอันตราย ทุกอย่าง เอาตัวรอดได้อย่างปาฏิหาริย์ ว่องไว ปราดเปรียว เหนือคน
    3. กระรอกเผือกเทวดาหลงห้อง แล้ว เป็นยอดด้านทรัพย์สินอุดมสมบูรณ์ นี่ไม่ใช้พูดกันเล่นๆ เพราะเรื่องจริงมีอยู่ว่า กระรอกพญา จะมีถุงทรัพย์ เก็บอาหารไว้ที่หน้าท้อง เหมือนมี “คลังสมบัติ” ติดตัว (ที่หน้าท้องกระรอกเผือกหลวงปู่ให้ประทับยันต์ เศรษฐีไว้ด้วย) ใครได้ใช้กระรอกเผือก จึงเป็นผู้มีกิน มีใช้ตลอดเวลา ไม่รู้จัก อด อยาก ยาก จน นึกว่าจะกิน ก็ได้กิน นึกว่าจะใช้ก็ได้ใช้ มีทรัพย์สมบัติเก็บไว้ติดตัวเสมอไป อย่างนี้เรียกว่า คหบดี-เศรษฐีก็ไม่ผิด กระรอกเผือกแรงเรื่องทรัพย์สินอย่างนี้
    4. อีกเรื่องที่เสริมกัน คือ “หากินคล่อง” ถามว่าเคยเห็นกระรอกตัวไหนอดตายไหม คำตอบคือว่า ไม่เคย เพราะ กระรอก จะซ้อนอาหารไว้ตามรอยแตกของต้นไม้ กระรอกจะหากินแต่เช้า ใครใช้กระรอกเผือกอาคม ก็ได้รับอานิสงค์นี้เช่นกัน คือ หากินคล่องไปเสียทุกอย่างมีคนหยิบยื่นให้ ขายของก็ขายดี ทำงานเป็นนายหน้านายกระกันก็มีลูกค้ามีคนอุดหนุนจุนเจือ คล่องแคล้ว ว่องไวไปเสียทุกเรื่อง มีคนช่วยเหลือกิจการไปเสียทุกอย่าง
    5. ใครใช้ “กระรอกเผือก” จะเป็นผู้สูงกว่า คนทั้งหลาย นี่ก็จริงเพราะกระรอกเป็นสัตว์ยอดไม้ ไม่เหลือบ่ากว่าแรงจะไม่ลงถึงพื้นดินเด็ดขาด หากินสูงอยู่ตลอดเวลา เวลาจะเคลื่อนที่เปลี่ยนทิศทางก็ โผไปตามยอดไม้ และไม่เคยมีใครเห็นกระรอกพลาดตกจากต้นไม้ ข้อนี้จึงเป็นคุณวิเศษของ “กระรอกเผือก” ของหลวงปู่ที่ว่า ใครใช้จะ ทำให้สูงสุดเป็นยอดคน เป็นยอดแห่งความสำเร็จ สมหวัง และไม่พลาดไม่ล้มเหลว นี่กระรอกครูกระรอกวิเศษเขาดีอย่างนี้
    6. ใครใช้ กระรอกเผือกอาคม เป็นของดีเป็นมงคลมาก เพราะ กระรอกถือว่า สูงดีอย่างที่ว่า แต่มีเรื่องที่คนไม่รู้อีกคือกระรอกนั้นบริสุทธิ์มาก เพราะกระรอกถือศีล ไม่กินเนื้อสัตว์ ไม่กินของสกปรก จึงถือว่าเป็นของอุดมมงคล “กระรอกเผือก” จึงเป็นเครื่องราง มหามงคล ที่ใครใช้แล้วจะอุดมด้วย มงคลใหญ่ โชคลาภสูงส่ง เห็นผลเร็วไว
    กระรอกเผือกเทวดาหลงห้อง
    กระรอกพญา “กระรอกเผือกอาคมเทวดาหลงห้อง” หางเป็นพุ่มพวงพู่ดังช่อดอกตะแบก ลงยันต์เรียกอาการตลอดตัว ท้องลงยันต์ นะ หัวใจเศรษฐีมหาศาล หน้าผากลังยันต์โภคทรัพย์ เรียกเงินไม่รู้จบเรียกทองไม่รู้สิ้น และนี่ไม่ใช้กระรอกเผือกอาคม ที่ท่านเห็นอยู่เท่านั้น แต่เป็นกระรอกเผือกอาคม “ ป้อนเหยื่อ ” มีอานุภาพ อิ่ม อุดม สมบูรณ์ มีคนเอาโภคทรัพย์ เงินทอง ทรัพย์สิน มาให้กินถึงปาก ให้ถึงเนื้อถึงตัว กระรอกป้อนเหยื่อ รุ่นนี้จึงดีซ้ำดีซ้อน ที่หาที่ไหนไม่ได้ และยิ่งสร้างได้สวยงามที่สุด โดย หลวงปู่ญาท่านเขียนผู้รู้ราตรีนาน นอนในป่าช้า มาค่อนชีวิต พลังจิตล้ำลึก ถึงขนาดมีเสียงล้ำลือในแดนดินถิ่นอีสานว่า “หลวงปู่หมุน ยังยอมรับความเป็นทิพย์วิเศษที่มีในองค์หลวงปู่ญาท่านเขียน ส่งพลังทิพย์ผ่านหลวงปู่ญาท่านเขียน นั่งกลางประธานทำพิธีเททองรูปเหมือนท่าน ที่วัดบ้านจาน” และนี่หลวงปู่ญาท่านเขียน สร้างปลุกเสกกระรอกเผือกอาคม เอง นี่แหละของดีเลิศ เครื่องรางที่อัศจรรย์ที่สุดในผืนแผ่นดิน
    ในองค์ “กระรอกเผือกเทวดาหลงห้อง” อุด “ดีหมีเสก” ที่โบราณเรียกว่า “ยอดอาถรรพ์” คึกคัก ฤทธิ์แรง รวดเร็ว เสริมส่งให้ “กระรอกเผือก” มีฤทธิ์แรง มีตัวมีตน มีอานุภาพสูงส่ง มีฤทธิ์ขลังที่สุด เหมือนกินยาโดปดีหมี คึกทั้งวันทั้งคืน ใครข่มไม่ลง ชนะทุกทิศทุกทาง ใช้แล้ววางไม่ได้แน่นอน
    คาถาปลุก (ว่านะโม 3 จบ)
    นำกระรอกเผือกอาคม ไว้ในมือ กลั่นใจว่าคาถาปลุกว่า “วิ นะ สิ ลา อิท ธิ ริท ธิ ” เป่าลงที่กระรอก ว่าบ่อยๆดี(ห้อยเป็นพวงกุญแจได้)

    ราคา 1000 บาท

    สนใจบูชา โอนเงินเข้าบัญชี ได้ที่

    720-2-63624-8
    ธนาคารกสิกรไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น


    230-2-35922-5
    ธนาคารทหารไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 371881.jpg
      371881.jpg
      ขนาดไฟล์:
      115.2 KB
      เปิดดู:
      187
    • 371882.jpg
      371882.jpg
      ขนาดไฟล์:
      103.1 KB
      เปิดดู:
      167
    • 371883.jpg
      371883.jpg
      ขนาดไฟล์:
      68.7 KB
      เปิดดู:
      112
  7. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533
    ลูกอมมหากัน หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี มีโค๊ด

    พระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือ หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี วัดของท่านอยู่ไม่ไกลจากวัดตะเคียน อยู่คนละฝั่งถนนใหญ่ ท่านเป็นศิษย์เอกทายาทพุทธาคมเพียงรูปเดียวและมีศักดิ์เป็นหลานของหลวงปู่กี๋ วัดหูช้าง เกจิดังสมัยพ.ศ. 2500 ที่คนเมืองนนท์ เคารพนับถือท่านมาก หลวงปู่กี๋ ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ท่านจึงได้วิชาการทำปลัดมาอย่างเข้มขลังจนเป็นตำนาน ปลัดเมืองนนท์ ที่สุดยอดหายากและปราถนาเนื่องจากพุทธคุณใช้แทนอาจารย์ของท่านได้เลยทีเดียว รวมถึงเป็นศิษย์ก๋งจาบ สำนักประดู่ทรงธรรม อยุธยา ศิษย์น้องหลวงปู่เทียม วัดกษัตราฯ และหลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน ซึ่งเกจิร่วมสำนักทั้ง 3 รูปนี้ได้ก่อปาฏิหารย์ในคราวปลุกเสกพระที่วัดปราสาทบุญญาวาสสามเสน คือแผ่นทองแดงของพระอาจารย์ทั้ง 3 รูปหลอมไม่ละลายมาแล้ว และยังเป็นศิษย์หลวงปู่แดง วัดตะเคียน นนทบุรีอีกด้วย จึงนับว่าหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ท่านเป็นพระเกจิที่สืบสายพุทธาคมมาอย่างเข้มขลัง โดยเฉพาะการทำปลัด ตะกรุด และเครื่องรางของขลังต่างๆ ท่านยังคงจารเอง รวมถึงการเหลาไม้ และวัสดุมวลสารต่างๆเองทุกขั้นตอน จึงทำให้วัตถุมงคลของท่านเข้มขลังและทรงคุณค่าและที่สำคัญหายากมาก

    ประสบการณ์ วัตถุมงคลหลวงพ่อตี๋

    โดย บ้านเมืองออนไลน์ เมื่อเวลา 10:10:00 วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ.2553

    สกู๊ปพระเครื่อง : เซียนพระทึ่งท้าวเวสสุวรรณวัดหูช้าง โดนเอ็ม 16 งานสองมาตรฐานรอด

    เซียนพระทึ่งท้าวเวสสุวรรณวัดหูช้าง โดนเอ็ม 16 งานสองมาตรฐานรอด

    ป๋อง สุพรรณ แฟนพันธุ์แท้พระเครื่องคุยฟุ้งอาจาร์ตี๋ วัดหูช้าง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ไม่ใช่ธรรมดาท่านมีวิชาและเก่งจริง ผมไปร่วมจัดสร้างท้าวเวสสุวรรณเห็นว่าทางวัดขาดทุนทรัพย์สร้างศาลาสวดศพอีกหลายแสนเมื่อปีก่อน ชื่อรุ่นเสริมดวงผมรู้มานานแล้วว่า วัตถุมงคลทุกรุ่นของท่านไม่ใช่ขี้ไก่ หรือดีแต่คุย มีประสบการณ์ดีจากการบอกเล่าคนที่นำไปใช้กันจริงๆ ผมเองก็ศรัทธาหลวงพ่อองค์นี้ได้เห็นการปฏิบัติแล้วน่าเลื่อมใสมากครับ

    ผู้เขียนแอบไปดูที่วัดช่วงค่ำๆ ได้เห็นบรรดาเซียนพระมากหน้าหลายตานั่งสนทนาพูดคุยกันด้านความขลังของวัตถุมงคลหลวงพ่อกี๋อดีตเจ้าอาวาสวัดหูช้างและวัตถุมงคลของหลวงพ่อตี๋ หรือพระครูสุวรรณโชติวุฒิ เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบันที่ได้ถ่ายทอดวิชามาจากหลวงพ่อกี๋ กิตตินนทคุณ มีทั้ง อี๋ด เมืองโบราณ, กิ๊บ วัดไทร, ตือเจริญ ท่าพระจันทร์, พจน์ เมืองนนท์, นันท์ ท่าพระจันทร์

    ได้พบนายเสกสิทธิ์ ช้างทอง หรือนายสอง 1 ในจำนวน 9 คนที่รอดจากกระสุนเอ็ม 16 งานสนามเลือดเดือนที่ผ่านมาเขาคนเดียวที่รอดอีก 8 ตายเรียบ นายสองเล่าถึงเหตุที่รอดมาได้ว่า เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2553 ทหารใช้ปืนจ่อยิงที่ขาซ้ายของเขา 2 นัดแบบเผาขนระยะใกล้กระชั้นชิดถูกที่ขาเป็นรอยช้ำบวมเป่งไม่สามารถนุ่งกางเกงยีนได้หลายวัน เขาคิดว่าเขาไม่รอดเป็นเรื่องแปลกและอัศจรรย์ยิ่งที่เขาแค่ขาบวม วันนั้นนายสองบอกว่า ทั้งตัวใช้วัตถุมงคลท่านอาจารย์ตี๋ วัดหูช้าง มีทั้ง ท้าวเวสสุวรรณ ล็อกเกตหลวงพ่อตี๋ เบี้ยแก้ ตะกรุดโทนเนื้อตะกั่ว ปลัดขิก ล้วนเป็นวัตถุมงคลสายหลวงของวัดหูช้างทั้งหมด

    ต่อมาเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2553 หลังจากไปส่งแฟนทำงานแล้วนายสองจึงขับ จยย.ไปที่ชุมนุมแถวสามย่านหัวลำโพง เวลาประมาณ 10.00 น. เขาถูกยิงด้วยปืนเอ็ม 16 ที่หัวคิ้วซ้ายกระสุนไปตุงอยู่ที่โพรงจมูกไม่ทะลุไปที่อื่นทำให้ตาบอดสนิท ซึ่งนายสองบอกว่าเพื่อนๆ อีก 8 คนก็ถูกทหารใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงโดนจุดเดียวกันตายเรียบแต่เขากลับรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ในตัวของ นายสองใช้วัตถุมงคลชุดเดิมที่มีอยู่อย่างมั่นอกมั่นใจในวัตถุมงคลของหลวงพ่อตี๋ หรือพระครูสุวรรณโชติวุฒิ เจ้าอาวาสวัดหูช้าง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี องค์ปัจจุบัน

    อีกรายหนึ่งชื่อนายสุภนิช อยู่สำราญ หรือนายอ๊อฟ คนนี้ดูแลร้านอาหารอยู่ย่านพุทธมณฑลสาย 1 เล่าให้ฟังอย่าตื่นตาตื่นใจว่าขณะนั่งกินอาหารที่ร้าน มีวัยรุ่น 2 คนขับรถ จยย.มาจอดหน้าร้านแล้วลงมาทำทีเป็นขอซื้ออาหารการกิน ขณะที่นายอ๊อฟหันหลังไปคุยกับเพื่อนที่ชื่อเอก ตลิ่งชัน เซียนพระท้องถิ่น ได้ยินเสียงปืนแชะๆ จึงหันไปดูเห็นวัยรุ่นกำลังเล็งปากกระบอกปืนสั้นมาที่เขาแล้วลั่นไก 2 นัดแรกไม่ออกนัดที่ 3 และ 4 ออกแต่ไม่โดนทั้งที่ห่างกันแค่ 2 เมตรเห็นจะได้ แล้วขับรถหนีไป นายอ๊อฟบอกว่านายเอกเพื่อนของเขาได้ขอร้องให้เขาแขวนท้าวเวสสุวรรณอาจาร์ตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี รุ่นเสริมดวงซึ่งวัดสร้างไว้ล่าสุด

    ราคา 350 บาท

    สนใจบูชา โอนเงินเข้าบัญชี ได้ที่

    720-2-63624-8
    ธนาคารกสิกรไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น


    230-2-35922-5
    ธนาคารทหารไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 371892.jpg
      371892.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.4 KB
      เปิดดู:
      163
    • 371891.jpg
      371891.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.6 KB
      เปิดดู:
      98
  8. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533
    ตะกรุดมหาโจร ผงเก่า หลวงปู่ทิม หลวงพ่อสาคร หลวงพ่อสิน ร่วมอธิษฐานจิต ปิดแลัวครับ

    ตะกรุด มหาโจรไตร มาส ๕๐ ได้ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าวัตถุมงคลที่ดี เข้มขลัง ศักดิ์สิทธิ์ เป็นของแรงที่พิสูจน์ได้จริง สมดังเป็นสุดยอด เครื่องรางของขลังแห่งยุค ใช้แล้วเห็นผลประจักษ์แก่สายตา เป็นที่เสาะแสวงหากันมากอยู่ในขณะนี้ สมกับคำว่า “ สืบสานตำนานโบราณไทย สุด ยอดมหาตะกรุด อันเกรียงไกร ตะกรุดมหาโจรไตรมาส ๕๐ ” เวลา นี้ถ้าจะถามว่าเครื่องรางตะกรุดของพระเกจิ อาจารย์ท่านใดที่ใช้ได้ผลดี เป็น ที่เสาะแสวงหากันมากอยู่ในขณะนี้ ทั้งประสบการณ์จริงที่ผ่านมาสามารถเป็นเครื่องยืนยันได้ว่า ณ.บัดนี้ตะกรุดมหาโจรไตรมาส ๕๐ ไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะ เรื่องโชคลาภ เมตตา คงกระพัน แคล้วคลาด ที่สองศิษย์เอก คู่บารมีของหลวงปู่ทิม ร่วมกันผนึกกำลังเสกประจุพุทธาคม อัน แรงกล้าเข้มขลัง ตะกรุดมหาโจรหรือตะกรุดแม่ทัพไตรมาส 50 นี่แหละที่ หลวงพ่อสาคร หลวงพ่อสิน ร่วมกันปลุกเสกไว้แล้วยังมีสาม เกจิ อาจารย์ดังแห่งภาคตะวันออกร่วมปลุกเสกอีก หลวงพ่อโทน วัดเขาน้อยคีรีวัน,หลวงพ่อจ้อย วัด หนองน้ำเขียว, หลวง พ่อชาญ วัดบางบ่อ
    จนทำให้ติดอันดับเป็นวัตถุมงคลเครื่องลางของขลังยอดนิยม เพราะบารมีของพุทธคุณที่โดนเด่นแฝงเร้นพลังแรงกล้า ผู้ ที่ใช้ต่างเห็นผลจริงและใช้ได้ผลเกินคาดจนกลายเป็นตะกรุดสุดยอดของไทย ประจำปี 2551 อีกชิ้นหนึ่งที่มีผู้ต่างแสวงหามา ครอบครอง ตะกรุดมหาโจรไตรมาส 50 อุดผงพรายกุมาร ตามตำราของหลวงปู่ทิม ซึ่ง หลวงปู่ทิม ได้มอบไว้ให้กับหลวงพ่อสาคร ผง พราย กุมารที่หลวงปู่ทิมได้จัดสร้างไว้นั้น มีกระบวนการและกรรมวิธีในการสร้างที่ยุ่งยากสลับ ซับซ้อนวิจิตรพิสดาร โดยให้ลูกศิษย์เสาะแสวงหาผีตายทั้งกลม และจะต้องตายวันเสาร์แล้วเผาวันอังคาร ซึ่งไม่ค่อยได้พบเจอกันมากนัก โดยการพลีเอามา ทำพิธีเซ่นและขออนุญาตจากแม่ผีตายท้องกลม เผื่อนำกะโหลกลูกและน้ำมันจากแม่ การขอน้ำมันจากแม่คือการเอาน้ำมันที่หยดจากท้องแม่ขณะที่กำลังเผาอยู่นั้น เมื่อได้มาแล้วก็ทำการบดผสมกัน แล้วนำมาให้หลวงปู่ทิม ปลุกเสกให้กลาย เป็นภูติ หลวงปู่มักบอกแก่ลูกศิษย์ว่าหลวงปู่บวชให้แล้ว ไม่ใช่ผี ทั้งนั้นหลวงปู่ประสงค์ที่จะให้พรายกุมาร สะสมบุญบารมีให้กับตนและแม่ จึงสามารถบอกได้ว่าเป็นสุดยอดเครื่องรางไม่ว่าวัยรุ่นหญิงชาย ครูบาอาจารย์ต่างๆ เสาะแสวงหาเลือกเช่าบูชา มี คนกล่าวขานกันมาว่าแค่ได้รู้ว่าอุดผงสุดยอดมวลสารโดดเด่นทางเมตตา แคล้วคลาด มหานิยม ผสมผงขุนแผนเก่าหลวงปู่ทิม ว่าน 108 ผง พุทธคุณ 108 ยังมีน้ำมันมนต์ น้ำมันพรายช้างผสมโขลงที่แสนหายาก ดอกของว่านดอกไม้ ทอง ว่านเถาว์หลง ผงรักซ้อน ซึ่งเป็นไปตามตำรา ของหลวงปู่ทิม เป็นวัตถุมงคลแรงตัวจริงที่พิสูจน์ได้โดดเด่นในความขลังศักดิ์ สิทธิมากด้วย ฤทธิ์พุทธาคม ให้แล้วเห็นผลทันตาเหมือนคำสื่อโฆษณาทุก ประการ ไม่ผิดเพี้ยนเดินตามรอยแบบครูบาอาจารย์อย่างหลวงปู่ทิมอย่างแท้ จริง ผู้ที่ครอบครองตะกรุดยิ่งได้ใช้ยิ่งเพิ่มความมั่นใจและเห็นผลประสบการณ์ ตรงๆ แม้หากว่าใช้ไปนานๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงพลังลึกลับ ที่ซ่อนเร้นพุทธานุภาพ มหาศาลด้วย หลวงพ่อสิน หลวงพ่อสาคร หลวงพ่อจ้อย หลวงพ่อโทน หลวงพ่อชาญ ได้หล่อหลอมรวมพลังทั้งเสกเดี่ยว และหมู่เพื่อให้ ได้ ซึ่งพลังแห่งราชาตะกรุด ลูกศิษย์ลูกหาทั่วทุกทิศที่เป็นศิษย์ทั้ง 5 อาจารย์ ดัง ทั้งหญิงชายต่างล้วนพาเช่าบูชาตะกรุดมหาโจรไตรมาส 50 ต่างก็ลองนำไปใช้ พวกที่ชอบของแรงจริงวัตถุ อาถรรพ์ ของที่ใช้ประสบผลไวจริง เห็นผลประจักษ์แก่สายตา ต่างบูชากันถ้วนหน้า เพราะมีราคาไม่แพง แต่พุทธคุณไม่แพ้ หลวงปู่ทิม ด้วยผงมวลสารผนึกกับตะกรุดบวกกับพลังมหาเวทย์ของยันต์ตามตำราของหลวงปู่ทิม จึงไม่น่าแปลกใจในพลังพุทธคุณ ตะกรุดมหาโจรไตรมาส 50 อุดผงพรายกุมารดำและแดง ผงพรายกุมารนี้ดีทั้งทางเมตตา คงกระพัน แคล้วคลาด หลวงปู่ทิมเคยกล่าวว่าอย่านำผงพรายไปใช้ เล่น เพราะว่าถ้าเราไม่รักเขาจริงมันจะเป็นตราบาปติดตัวเขาไปตลอดนี่แหละ สุดยอดตะกรุดมหาโจรไตรมาส 50 ที่จะเป็นอีกหนึ่ง ตะกรุดที่อยากให้ท่านพิสูจน์ประสบการณ์ด้วยตัวของท่านเอง

    ตะกรุดมหาโจร สืบทอดกันมาจากตำนานโบราณกว่าร้อยปี เลื่องชื่อว่าเป็นมงคลวัตถุที่เป็นหนึ่งไม่เป็นรองใคร สุดยอดแห่งความคงกระพันชาตรี ปกปักษ์รักษาผู้ที่ได้ครอบครองวัตถุมงคลอย่างแท้จริง

    ตะกรุดมหาโจรนี้ เชื่อว่าพระเจ้าตากสินมหาราชก็ทรงใช้ประจำในคราวปล้นค่ายพม่า หรือบางตำราก็กล่าวว่า สมเด็จพระนเรศวรก็ใช้คราวตีค่ายพม่าให้แม่ทัพนายกองใช้เรียกว่า “ตะกรุดแม่ทัพ”

    พระอาจารย์สมชาย จิตตสังวะโร ได้ศึกษาเล่าเรียนสรรพเวทวิชา เอกมนตรามหาจินดามณี จากพระครูมนูญธรรมวัตร(หลวงพ่อสาคร มนูญโญ)วัดหนองกรับ วิชาการลงทำตะกรุดตามตำหรับตำราโบราณของครูบาอาจารย์ ที่ท่านได้ศึกษามาเป็นอย่างดี

    ตะกรุดมหาโจร"ไตรมาส 50"ทำจากตะกั่ว ซึ่งบรรดาลูกศิษย์ได้รวบรวมมวลสารนำมาถวาย เป็นการรวบรวมสุดยอดมวลสาร ประกอบด้วย ตะกั่วถ้ำชา ตะกั่วขอมโบราณพันปี ตะกั่วรามัญพันปี ตะกั่วน้ำนมบริสุทธิ์ ตะกั่วแม่หม้าย ตะกั่วเศษขอ ตะกั่วเทพนารายณ์ประทานทรัพย์ ตะกั่วมหาเทพ ตะกั่วมหาระงับ ตะกั่วสำเร็จ และที่ขาดเสียมิได้ ตะกั่วอวนแหที่ใช้งานแล้ว แหอวนถือว่าเป็นวัตถุอาถรรพ์สามารถป้องกันภูตผีปีศาจได้

    คนโบราณมักเรียกนามอวนแหว่า เป็น"นางพญาพันตา"ในสมัยก่อนเวลาคลอดบุตรต้องนำแหมาครอบเพื่อกันภูตผีปีศาจ สิ่งชั่วร้าย อวนแหยังเป็นเครื่องมือหากินซึ่งทุกครั้งลงน้ำต้องได้เหยื่อ จึงถือเป็นสิริมงคลในตัวเองจึงต้องใช้ตะกั่วอวนแหเป็นมวลสารสำคัญในการทำ ตะกรุดในครั้งนี้

    ตะกรุดมหาโจร"ไตรมาส 50"อุดด้วย"ผงพรายกระชากทรัพย์"ซึ่งเป็นสุดยอดแห่งผงเมตตาค้าขายดี เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพัน มหาอุด มหาอำนาจ กันคุณไสย แคล้วคลาดจากอุบัติภัยต่างๆ ปกปักรักษาป้องกันคุณไสยคุณคน รวมพลังมหาเวทอย่างแท้จริง

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์"ผงพรายกระชากทรัพย์"

    1. ผงพุทธคุณต่างๆ หลวงพ่อสาคร ท่านได้เมตตาจิตลงผงให้ทั้งหมด รวมทั้งผงเก่าและเม็ดลูกอม ผงพรายกุมาร เม็ดประคำหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผงกระเบื้องโบสถ์ ผงเสาโบสถ์ อิฐแดงฐานพระประทาน วัดหนองกรับ สีผึ้งเสก

    2. น้ำมันช้างพรายผสมโขง ปลุกเสกโดยหลวงพ่อโทน วัดเขาน้อยคีรีวัน จ.ชลบุรี ตลอดพรรษา ดีทางเมตตามหาเสน่ห์

    3. ผงว่าน 108 หลวงพ่อจ้อย วัดหนองน้ำเขียว จ.ชลบุรี

    4. ผงใบลานเก่า วัดบ้านแลง จ.ระยอง ปี 2496 มีพระเกจิที่รวมปลุกเสกผง อาทิ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ , หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว , หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ, หลวงพ่อโต วัดบ่อทอง ฯลฯ

    5. ผงหลวงปู่เรือง อาพัสโล วัดเขาสามยอด จ.ลพบุรี

    6. แป้งเสก หลวงพ่อกาส วัดแพงพลวย จ.บุรีรัมย์

    8. ผงว่านรากราคะหรือว่านดอกทอง ดีทางเมตตามหาเสน่ห์


    คาถาบูชา

    ตั้งนะโม 3 จบ

    นะโมพุทธายะ มะพะทะนะ พะกะสะจะ

    มะนะอะอุ อิกะวิติ อิสวาสุ นะอะกะอัง

    ราคา 500 บาท

    สนใจบูชา โอนเงินเข้าบัญชี ได้ที่

    720-2-63624-8
    ธนาคารกสิกรไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น


    230-2-35922-5
    ธนาคารทหารไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 371888.jpg
      371888.jpg
      ขนาดไฟล์:
      110.8 KB
      เปิดดู:
      96
    • 26262620.jpg
      26262620.jpg
      ขนาดไฟล์:
      118.8 KB
      เปิดดู:
      69
    • 262660005.jpg
      262660005.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.6 KB
      เปิดดู:
      197
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2015
  9. ชวภณTMC

    ชวภณTMC Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2015
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +48
    จองพระ

    ผมของจองตะกรุดมหาโจร ผงเก่า หลวงปู่ทิม หลวงพ่อสาคร หลวงพ่อสิน 1องค์ครับ
     
  10. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533
    รับทราบการจองครับ
     
  11. ชวภณTMC

    ชวภณTMC Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2015
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +48
    โอนเงิน

    โอนเงินแล้วครับ 500 บาท 26/10/2558 เวลา 09.35 น.
    8 พหลโยธิน 87 ซ. 2 ต. ประชาธิปัตย์ อ. ธัญบุรี จ. ปทุมธานี 12130
    ชวภณ พุ่มพงษ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpeg
      image.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      563.9 KB
      เปิดดู:
      240
  12. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533
    รับทราบครับผม
     
  13. ชวภณTMC

    ชวภณTMC Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2015
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +48
    ได้รับของแล้วครับ ขอบคุณครับ (ตะกรุดมหาฯ)
     
  14. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533
    รับทราบครับผม ขอบคุณครับ
     
  15. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533

    รายการนี้ปิดให้พี่ B2K32
    หมายเลข EMS
    EP076459114TH
     
  16. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,199
    ค่าพลัง:
    +533
    ตะกรุดคาดเอว 12 ดอก ต๊อกโค๊ตทุกดอก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ 96ปี

    สุดยอดวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังสายเขมร เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายร่ำรวย หลวงปู่หงษ์ แห่งสุสานทุ่งมน
    ได้ฤกษ์พิธีมหาพุทธาภิเษก อธิษฐานจิตปลุกเสก ประจุ พระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณี
    และความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์มีไว้บูชาที่บ้านหรือติดตัว จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง
    ในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย ดีนักแลฯ
    ตะกรุดยันต์ทุกดอกจารมือ พุทธคุณอธิษฐานใช้ได้ 108 ประการ
    คำอาราธนาใช้ตะกรุด 12 ดอก ตั้งนะโม 3 จบ-
    นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นะเมติ 12จบ



    ภาวนาคาถานี้เสก 12 จบ ถึง 108 จบ 1 คน สู้ชนะ 100 คน
    ดอกที่่ 1 ดีทางกันเขี้ยว กันงา เสือ ช้าง จระเข้กัดขบ
    ดอกที่ 2 ดีทางคงกะพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย
    ดอกที่ 3 ดีทางกันฟ้าผ่า กันฟืน กันไฟ,
    ดอกที่ 4 มีฤทธิ์กันปืน กันระเบิด
    ดอกที่ 5 กันมืด ดาบ กระบอง ของมีคม
    ดอกที่ 6 มหาเสน่ห์ มหานิยม โชคลาภ เมตตา ค้าขาย
    ดอกที่ 7 มหาระงับดับอันตราย มหาจังงัง ระวังภัย
    ดอกที่ 8 ศัตรูทำอันตรายมิได้ ผู้คิดร้ายกลับกลายเป็นมิตร
    ดอกที่ 9 แก้อาถรรพ์ บังภัย บังตัว กันไสยศาสตร์มนต์ดำ กันมนตราเป็นมหา สะท้อนคืนคุณไสย์กลับคืนผู้ทำ
    ดอกที่ 10 ศัตรูยกมือไม่ขึ้น อาวุธตกจากมือ นะจังงังสะกดศัตรู
    ดอกที่ 11 จับไม่ถูก คว้าไม่ติด กระสุนปืนหยุดมาไม่ถึง
    ดอกที่ 12 ทำน้ำมนต์อาบดื่มกิน จืดจางโรคภัย แก้คุณไสย์ แก้อาถรรพณ์
    ตะกรุดนี้มีพุทธคุณฝอยท่วมหลังช้าง เคยมีคนถามหลวงปู่ว่าตะกรุด 12 ดอกนี้ดียังไง หลวงปู่บอกว่า "เขมรกำลังมีสงคราม คาดตะกรุดหลวงปู่แล้วไปเที่ยวเขมรได้เลย
    ถ้ามีอันตรายกลับมาหลวงปู่จะเผาตำราทิ้ง


    ประสบการณ์ตะกรุด 12ดอกของท่าน(บางส่วน)

    เรื่อง ที่1 ครูจุ่นศิษย์เก่าแก่ของหลวงปู่ใด้มาบูชาตะกรุดของหลวงปู่เอาใว้คุ้มครองตัวเ องเพราะสมัยนั้นโจรเยอะมาก และทางที่ไปสอนหนังสือเด็กเปลี่ยวและไกล วันหนึ่งใด้มีโจร5คนดักรอครูจุ่นกลางทางเพื่อจะทำอันตรายและชิงทรัพย์ เมื่อครุจุ่นเห็นโจรก็ตกใจจนขี้แตกขี้แตนโจร5คนใด้เอาใม้และหินจะทุบครุจุ่น ให้ตายด้วยอานุภาพของตะกรุดบันดาลให้โจรยกใม้และหินใม่ขึ้น และเป็นจังงัง เมื่อครูจุ่นเห็นโจรทำอะใรตัวเองใม่ใด้ก็เลยหนีไปจากกลุ่มโจรนั้น




    เรื่องที่2 คนบ้านตายอกอยู่ อ.ท่าตูม มีอาชีพขายเสื้อผ้าวันหนึ่งใด้หาบเสื้อผ้าไปขาย ได้มีโจรดักปล้น แต่โจรก็ทำอันตรายใม่ใด้ แกตกใจจนฟ้าเหลืองหมด(อาการคนฟ้าเหลืองหลวงปุ่ใด้อธิบายว่ามองอะใรใม่เห็นสั กอย่างเห้นแต่ฟ้าเหลือง)เดินผ่านมา5สะพานใม่เห็นอะใรเลยเห็นแต่ฟ้าเหลืองๆๆเ ดินบนสะพานก้ใม่ดกน้ำ จนหายตกใจเสื้อผ้าก็อยู่ครบเงินก็ครบ

    เรื่องที่3 ศิษย์ผู้ชายท่านใด้มาหาท่านที่วัดตอนค่ำและคุยธุระกับท่านจนดึก วั้นนั้นใด้มีคนที่เป็นคุ่อริ มาดักฆ่า หลังจากที่แกเดินทางกลับบ้าน ซึ่งที่ที่เขาดักรอแกกับที่แกเดินอยุ่ห่างกันตั้งกิโล แต่ด้วยอานุภาพของตะกรุดบรรดาลให้คนที่ดักฆ่าเห็นแกเดินมาแต่ที่จริงยังเดิน มาใม่ถึง คนนั้นเมือเห็นว่าแกมาถึงแล้วก็กระหน่ำฟันด้วยดาบอย่างใม่ยั้งมือ ฟันไปฟันมาก็โดนแต่อากาศ ฟันใม่เข้าสักที แกตกใจมากนึกว่าผีหลอกแล้วก็วิ่งหนีไป หลังจากวันนั้นมาคนที่ดักฆ่าใด้กินเล้าเมาและใด้เล่าให้เพื่อนสนิทฟังว่าฟัน ยังไงก็โดนแต่อากาศสงสัยจะเป็นผีหลอกแกเลยหนีกลับ



    เรื่องที 4 นายเบือนมีอาชีพขายใก่และเชือดใก่ขายใด้บูชาตะกรุดไปติดตัวเพื่อไว้ป้องกัน ตัวหลังจาที่ได้บูชาตะกรุดหลังจากนั้น2วันใด้มีคนจ้างแกไปฆ่าไก่แต่แปลกมาก ที่ไก่ที่แกเชือดแล้วโยนลงไปในน้ำร้อน..ใด้บินออกจากกระทะน้ำร้อนเดือดๆ ซึ้งใ ม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนตกลงต่อหน้าแกสร้างความตกใจให้แกมากด้วยใม่เคยเจอ เหตุการณ์แบบนี้แกจึงลาเจ้าของบ้านกลับโดยขี่รถเครื่องกลับบ้านทางที่แกผ่าน ชาวบ้านใด้นำลวดมาขึงอยางตึงเพื่อใช้เป็นที่ตากผ้าซึ้งแกก็ใม่ใด้เห็น และบิดคันเร่งอย่างแรงเพื่อจะกลับบ้าน คอแกไปตรงกับลวดพอดี แกตกใจมาก แต่ขณะนั้นเหมือนมีมือยักมาผลักต้วแกออกจากลวดทำให้คอแกเป้นแค่รอยแดงๆๆแค่ นิดเดียวเหมือนยุงกัด แกรุ้สึกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่จึงเลิกฆ่าใก่โดยเด็ดขาด


    เรื่อง ที่5 มีลูกศิษย์ที่ศรีสะเกษใด้บูชาตะกุด บ้านของเขาอยู่ติดกับชายแดนเขมรซึ้งที่เขาพนมดงรักนั้นมีระเบิดเยอะมากสมัย สงครามเขมรแดงซึ่งทุกวันนี้ก็ยังมีอยู่ เขามีอาชีพหาของป่าขาย วันหนึ่งฝนตกเขาใด้ขึ้นเขาไปเก็บหน่อไผ่บนเขา ขาลงทางลื่นทำให้ขาของเขาไปเหยียบหลุมระเบิดอย่างแรงมีระเบิดประมาณ3 ลูก เขาตกใจแทบช็อกทำอะใรใม่ถูกในใจนึกถึงหลวงปู่ แต่ระเบิดใม่ใด้ระเบิดเขาค่อยยกขาออกอย่างช้าๆๆ แล้วก้เดินทางกลับบ้าน

    ราคา 1300 บาท

    สนใจบูชา โอนเงินเข้าบัญชี ได้ที่

    720-2-63624-8
    ธนาคารกสิกรไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น


    230-2-35922-5
    ธนาคารทหารไทย
    สุระเดช โยฮันเซ่น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 371926.jpg
      371926.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.1 KB
      เปิดดู:
      108
    • 371927.jpg
      371927.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70.5 KB
      เปิดดู:
      73

แชร์หน้านี้

Loading...