พยากรณ์ระหว่างวันที่ 23 - 29 มกราคม 2549

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 22 มกราคม 2006.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,328
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ดวงกำลังขึ้นสุดๆ ในเรื่องการเงินการงาน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ ได้เครื่องประดับราคาแพง ได้ของกำนัลอันเนื่องมาจากแรงรักแรงเสน่หา หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด ผู้ร่วมงาน หุ้นส่วน คนรัก นำสตางค์ นำโอกาสทางการเงินมาให้ ติดต่อกับชาวต่างชาติก็จะได้ของดีๆ ติดมือแถมมาอีก นับเงินจนอิดโรย ส่วนด้านความรักก็กำลังคึกคัก มีคนมีคุณธรรมเข้ามาหาชนิดรักจริงหวังแต่ง ถ้าเป็นชายก็จะได้สัมพันธ์กับผู้หญิงนิสัยดี ถึงเป็นหญิงที่พ้นวัยเอ๊าะมาแล้วแต่ก็ยังน่าพิจารณาอยู่ คนที่มานัวเนียหรือผู้หญิงที่พัวพันด้วยช่วงนี้นอกจากจะได้ทำงานร่วมกันแล้ว ยังนำโชคเรื่องเงินๆ ทองๆ มาให้ทั้งนั้น และมีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือติดต่อกับชาวต่างชาติทั้งปวง การวางแผน วางโครงการใหม่ๆ ใดๆ ดีทุกเรื่อง และจะได้รับชื่อเสียงความสำเร็จในฝีมือทางด้านการงานทุกประการ

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ร่างกายอ่อนแอ หนาวสั่นง่าย ป่วยไข้ง่าย และระบบย่อยอาหารทำงานไม่ค่อยปกติ พยายามทานน้ำขิง น้ำตะไคร้ร้อนๆ ดูแลร่างกายให้อบอุ่น อาการท้องอืดเฟ้อจะดีขึ้น การเงินนั้นมีดีกับการประสานงานกับชาวต่างชาติ การติดต่อกับต่างประเทศทำข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ จะมีความก้าวหน้ามาให้เห็นชัดเจน เรื่องเงินยังวางใจสบายๆ ได้ การงานนั้นมีโชคในการติดต่อชาวต่างชาติ ติดต่อธุรกิจระยะไกล จะได้ความสำเร็จสมปรารถนา และจะได้รับความนับถือกลับมา งานนี้รับคำชมได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ความรักก็เดินหน้า อาจได้เดินทางร่วมกับคนรัก คนที่พึงพอใจ หรือถ้ามีการเดินทางไกลจะได้ปิ๊งคนนะจ๊ะ

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้สงบจิตใจ สงบความต้องการต่างๆ ไว้ให้มากๆ เพราะดวงไม่ค่อยดี อย่าหุนหันพลันแล่น การตัดสินใจใดๆ มักผิดพลาดง่าย ขอให้ไตร่ตรองหนักๆ คิดก่อนพูดมากๆ เรื่องการงานนั้น การติดต่อประสานงานต่างๆ ไม่ปลอดโปร่ง จะมีเหตุวิวาทกับผู้คนให้เสียชื่อได้ และอย่าแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะ มีแต่เสีย อยู่เงียบๆ เฉยๆ หน่อยดีกว่า ขอให้ระวังค่าใช้จ่ายมากๆ เรื่องเงินจะฝืดสุดๆ มีเกณฑ์ต้องเสียเงินเพราะการป่วยการตายของผู้คนมากกว่าปกติ อย่าลงทุนอะไรใหม่ อย่าเสี่ยงจะหมดกระเป๋า อย่าค้ำประกันคน ไม่มีอะไรดีเลย ส่วนความรักจะเข้าสู่มุมอับ เฉื่อยเนือยไปอีกแล้ว จะเหินห่าง เข้าใจผิดกันง่ายมาก ขอให้ทะนุถนอมความสัมพันธ์ไว้ด้วย

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ โชคลาภทางด้านรักๆ ใคร่ๆ โดดเด่น เป็นจังหวะที่คุณหยิบจับทำอะไรมักประสพผลสำเ ร็จสูง มีคนพร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ เสน่ห์ในตัวแรงเกินบดบัง มีคนพร้อมเข้ามาเป็นทาสเทวี หรือบาทบริจาริกาเพียบเลย คนมีคู่แล้วไม่ค่อยดีนัก จะหมั่นไส้ไม่ค่อยพอใจคู่ของตัวเอง แต่มักไปชื่นชมสาวๆ หนุ่มๆ รอบตัวอย่างผิดปกติ คนโสดมีเกณฑ์ไปพบคนน่าสนใจเสน่ห์แรง ชวนให้คบหา การเงินก็มีโชคเข้ามามาก มีเกณฑ์ได้เงินมรดก ได้ของกำนัลราคาแพง การเจรจาในเรื่องงานดีสุดๆ งานหนัก แต่จะต่อรองได้ดังใจ ผลงานปรากฏ และมีจังหวะดีที่จะได้รับยกย่องในที่สาธารณะ เจริญอาหาร อ้วนง่ายกว่าปกติด้วย

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ต้องระมัดระวังในการติดต่อประสานงานต่างๆ อยู่ด้วย เรื่องทางด้านการเงินจะก่อความขัดแย้งให้ได้ และตัวคุณเองก็มักไม่ค่อยยอมลดราวาศอกให้กับใคร การดื้อดึงดันจะเอาชนะในช่วงนี้ มีผลเสียมากกว่าผลดี การเจรจาทางการเงินทุกอย่างผลจะออกมาไม่เป็นดังปรารถนา หากใครมายืมเงินก็มักใจอ่อน ควักให้เขาไป เป็นช่วงเสียเปรียบในเรื่องเงินๆ ทองๆ ระวังกระเป๋าให้ดี ความรักไม่ค่อยสุนทรนัก มีเกณฑ์ห่างไกล ห่างเหิน ระวังการวิวาทขัดใจกันไว้ด้วย การงานอยู่ในช่วงขาลง หัวหน้างานหมั่นไส้และการประสานงานต่างๆ ก็สะดุดกึกกัก ระวังลูกน้อง บริวาร จะสร้างปัญหาหนักอกให้

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงกำลังขึ้นอย่างชวนปลอดโปร่งใจ คุณจะสบายอารมณ์มากหน่อย มีเสน่ห์ดึงดูดใจคนให้เข้าใกล้มาก ทั้งคนโสด คนมีคู่แล้วจะมีคนมารัก มาติดพัน เกณฑ์นี้ยังอยู่เป็นเดือน ขอให้ดูให้ดีๆ เพราะเป็นสุขระยะสั้น และจะมีเรื่องช้ำใจตามมา ยังไม่เหมาะที่จะมีคู่ การเงินคล่องมือมาก การประสานงานทางการเงินปลอดโปร่งทั้งกู้ยืม ทวงหนี้ และติดต่อธุรกิจใหม่ๆ ขายตรง นายหน้า ดีหมด เป็นช่วงทองของการทำเงิน เรื่องรักมาพร้อมเรื่องเงิน คนรักพาโอกาสทางการเงินมาให้เป็นช่วง คนทำงานทางด้านบริการ ออกแบบศิลปะ การแสดงบันเทิงจะโดดเด่นบนเวทีมากกว่าคนอื่นๆ มีผลงานปรากฏ ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ให้ระวังอาการบาดเจ็บที่แขน ปวดแขน การยกของหนัก เล่นกีฬาหนักๆ จะทำให้มีปัญหาที่แขนได้ง่ายกว่าปกติ ดูแลตัวเองให้ดีด้วย การปวดแขน ป่วยไข้ เกิดอุบัติเหตุหกล้ม หัวแตก ก้นกระแทก หรือโดนของมีคมโดนของร้อนต่างๆ ยังมีเกณฑ์อยู่ยาวไปอีกนับเดือน ต้องระมัดระวังให้ดี เป็นจังหวะที่จะเข้าไปทำธุระปรับปรุงบ้านช่อง ดูแลเกี่ยวพันกับญาติผู้ใหญ่ การเงินยังหาได้คล่อง แต่ก็ใช้ออกมากเช่นกัน มีเกณฑ์ซื้อเครื่องตกแต่งปรับปรุงบ้านเรือน ยานพาหนะ ส่วนเรื่องงานยังหนัก และจะได้เจอเรื่องรักสามเส้าในระหว่างการทำงาน ระวังความขัดแย้งกับเพื่อน และการเดินทางระยะใกล้ใดๆ มักมีปัญหาให้ไม่สบอารมณ์ตามมา

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

    ชาวพิจิกในช่วงอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินยังมีความเคลื่อนไหวสูง มีโอกาสดีจะได้เงินจากที่แปลกๆ จากตกเบิก เงินเก่าค้างจ่าย เป็นช่วงเพื่อนฝูงญาติมิตรไปมาหาสู่มาก เรื่องรักใคร่หวานชื่นขึ้นจูงกันเข้าบ้านให้รู้จักพี่น้อง การเงินยังก้าวหน้าดี คล่องมือ การประสานงานทางการเงิน พี่น้องหรือคนที่รักสนิทเหมือนญาติพี่น้องจะช่วยเหลือมาก การงานนั้นก้าวหน้าโดยเฉพาะคนทำงานทางศิลปะ งานออกแบบ งานด้านบันเทิง จะเต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์ และมีผลงานโดดเด่น ดึงดูดให้คนเข้ามาหา คนทำงานด้วยช่วงนี้พร้อมจะหลงเสน่ห์คุณ หากยังโสด เพื่อนกันนั่นแหละ ที่อยากเข้ามานัวเนียด้วยมาก

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ดีเป็นพิเศษในการเจรจาทางด้านการเงิน การประสานงานทางการเงิน ไม่ว่าทวงหนี้กู้เงิน งานขายตรง งานนายหน้า ลื่นไหลปลอดโปร่งมาก มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ ได้เครื่องประดับ งานศิลปะ เครื่องตกแต่งราคาแพงเข้าบ้าน ที่สำคัญอย่างกับปากพระร่วง คาดการณ์อะไรแม่นยำสุดๆ สิ่งที่พูดมักเกิดขึ้นจริงๆ จนเจ้าตัวยังงง ความรักมีเกณฑ์ดีๆ เข้ามา คนมาปลื้มมาชอบเพียบ ตัวคุณเองก็หยอดคำหวานได้น้ำตาลท่วมปาก ปลื้มกันไปมา การงานเดินหน้า จะได้แสดงความคิดเห็น ได้ชื่อเสียงเพราะการสื่อสารและได้เงินดี การสมัครงานใหม่มีสิทธิลุ้น โดยเฉพาะงานทางด้านประชาสัมพันธ์ งานขายตรงที่ต้องพบปะผู้คนมากๆ งานเกี่ยวกับการเขียนการสื่อสารกำลังไปได้ดีเชียวล่ะ

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ดวงพุ่งกระฉูดดีมาก เป็นช่วงเนื้อหอมสุดๆ มีคนมาติดพันมากและนำโชคลาภมาให้ด้วย ขอให้พิจารณาให้ดี ใช้ความจริงใจให้มาก เพราะมีเกณฑ์ว่าต้องสับหลีกความสัมพันธ์กันอ่อนเพลียไปเลย คนโสดบริหารเสน่ห์ให้เต็มที่เลยนะจ๊ะ ได้สดชื่นเบิกบานสุดๆ ส่วนคนมีคู่แล้วจะเจอเรื่องหึงหวงให้ปวดหัวได้ เป็นจังหวะก้าวหน้าของชีวิต จะได้ปรากฏตัว ได้แสดงความสามารถทางศิลปะ ความงาม การแสดงออกทุกแขนง เป็นช่วงที่มีโชคจากการใช้วาทศิลป์ โดยเฉพาะการกล่อมคนให้มาร่วมกิจการร่วมหุ้นต่างๆ โดยเฉพาะคนใหญ่ๆ ระดับหัวหน้าองค์กรนั้น ไม่ผิดหวังหรอก ส่วนเรื่องการเงิน เดินหน้าติดต่อได้ทุกเรื่อง แต่จะมีเรื่องพลิกล็อกหนักๆ ได้ตลอดเวลา

    ลัคนาราศี กุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังปากคำดีๆ จะไปทำให้เกิดการวิวาทได้ การวิจารณ์พูดตรงๆ โพล่งๆ จะทำให้เกิดปัญหาหนักๆ ตามมา อย่ารับปากใคร เซ็นสัญญาใดๆ ระวังมากๆ ดวงทางด้านความรักไม่ค่อยดีนัก พักรบสักยกดีกว่า คนมีคู่แล้วมีเกณฑ์จะขัดแย้งวิวาทกับคู่ครองของคุณแรงๆ คนที่มีหุ้นส่วนโอกาสซัดกันหนักๆ ยากจะหลีกเลี่ยง การคิดเข้าหุ้นกับใครช่วงนี้พับโครงการเสียเถิด ได้ม้วนเสื่อเก็บกันตั้งแต่ยังไม่ทันเขียนโครงการด้วยซ้ำไป การเคลื่อนไหวทางด้านการงานมีดีอยู่ ปัญหาหนักๆ ผู้ใหญ่จะช่วยหาทางออกให้ การเงินจ่ายกันมึนไปเลย มักต้องเสียเงินด้วยความเจ็บใจ และเงินเข้าก็ฝืดสนิท อาทิตย์นี้อยู่อย่างสงบเสงี่ยมเจียมตนหน่อย เพราะมักจะเป็นที่หมั่นไส้ของคนอื่นได้ง่าย และตัวคุณก็ชอบไปกวนแข้งคนอื่นเอาเสียด้วย

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ชาวราศีมีนในรอบอาทิตย์นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเรื่องการงาน งานที่เกี่ยวพันกับสิ่งลึกลับ แหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ถูกโฉลก การติดต่องานกับชาวต่างชาติ งานใช้ภาษา งานทางการสื่อสารประสานงานต่างๆ ก้าวหน้าหมดทุกอย่าง และการงานก็จะชักพาคนน่าคบหามาให้ ทำงานกับใครช่วงนี้จิตใจอ่อนไหว พร้อมจะเปลี่ยนเรื่องงานให้กลายเป็นความเสน่หา และงานที่เกี่ยวกับศิลปะ การแสดง งานออกแบบ งานออกหน้าให้สปอตไลท์ฉายจับอยู่บนเวทีจะถูกโฉลกมาก มีคนสนับสนุนช่วยเหลือให้โดดเด่นมาก คนมันจะดังฉุดไม่อยู่หรอก ส่วนการเงินก็เดินหน้าดี เงินเข้าออกคล่องมือ ที่มีปัญหานุงนังมาจะค่อยๆ แก้ปัญหาทางการเงินของตัวได้แล้ว


    ที่มาหนังสือพิมพ์The Nation รายสัปดาห์
     
  2. littleweb

    littleweb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    343
    ค่าพลัง:
    +1,355
    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงกำลังขึ้นอย่างชวนปลอดโปร่งใจ คุณจะสบายอารมณ์มากหน่อย มีเสน่ห์ดึงดูดใจคนให้เข้าใกล้มาก ทั้งคนโสด คนมีคู่แล้วจะมีคนมารัก มาติดพัน เกณฑ์นี้ยังอยู่เป็นเดือน ขอให้ดูให้ดีๆ เพราะเป็นสุขระยะสั้น และจะมีเรื่องช้ำใจตามมา ยังไม่เหมาะที่จะมีคู่ การเงินคล่องมือมาก การประสานงานทางการเงินปลอดโปร่งทั้งกู้ยืม ทวงหนี้ และติดต่อธุรกิจใหม่ๆ ขายตรง นายหน้า ดีหมด เป็นช่วงทองของการทำเงิน เรื่องรักมาพร้อมเรื่องเงิน คนรักพาโอกาสทางการเงินมาให้เป็นช่วง คนทำงานทางด้านบริการ ออกแบบศิลปะ การแสดงบันเทิงจะโดดเด่นบนเวทีมากกว่าคนอื่นๆ มีผลงานปรากฏ ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน
    ****
    ชอบจัง สาธุ ขอให้ตรงหมดดดดดดดดดด
     
  3. rinnn

    rinnn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    7,666
    ค่าพลัง:
    +24,025
    ว้าวๆๆดีจัง ขอให้ตรงน๊าาาาา สาธุ.........
     
  4. hexidecimal

    hexidecimal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,026
    ค่าพลัง:
    +1,637
    งวดนี้อย่าตรงเลย
     
  5. LOGANNYT

    LOGANNYT สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2006
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +24
    ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...