พญาแมงภู่คำที่สร้างถูกต้องตามตำราโบราณ....ฝังเข็มทองคำอัคกิยะ วิเศษยิ่ง ดูหน้าสุดท้ายครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เพชรฉลูกัน, 13 กุมภาพันธ์ 2013.

  1. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ด้วยโครงการที่จะหล่ออพระพุทธรูปถวายวัดประทานพร นั้นแหละครับผมจึงต้องนำออกมาเผยแพร่กันเพื่อหาปัจจัยเพื่อช่วยงานนี้ให้สำเร้จเพราะผมเป้นคนต้นคิดโครงนี้ไงครับ55......
    .....วัตุมงคลชิ้นนี้บางคนอาจจะเคยเห็นมาบ้างบางคนอาจจะไม่รู้จักเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นวัตถุมงคลของทางล้านนา ไทใหญ่ จนไปถึงทางเชียงตุง เค้าเรียกว่า "แมงภู่คำ" มันมีเหตุครับที่ทำให้ผมศรัทธาในวัตถุมงคลชุดนี้ ขอเล่าท้าวความไปตั้งแต่ปี 2551 ผมได้ไปรู้จักกับพระอาจารย์รูปหนึ่งซึ่งท่านกำลังทำวิทยานิพนธ์ทางด้านมนุษยวิทยาเกี่ยวกับเผ่าพันธุ์ซึ่งท่นเลือกที่จะไปวิจัที่เชียงตุง พม่าโน่นแหละครับ...ด้วยความสนิทสนมกับท่าน พระอาจารยืจึงมอบของดีให้ชิ้นหนึ่ง เป็นไม้แกะเป็นรูปแมลงชนิดหนึ่งผมก้รับไว้เพราะเห็นแปลกตาดีครับ...แต่มันยังไม่ทำให้ผมสนใจมากนักจนท่านเล่าเกี่ยวกับสรรพคุณต่างๆให้ฟังว่าดีอย่างไรมันก็ทำให้ผมสนใจมากขึ้น(เดี่ยวจะเล่าให้ฟัง)....ผมไม่เชื่อไรง่ายๆครับงานนี้จึงไปสอบถามผู้รู้อีกหลายท่านจนได้รู้จักคุณลุงท่านหนึ่งซึ่งเป็นลูกศิษย์ของครูบาผดุงวัดล้านตอง ซึ่งท่านก็มีความรู้ด้านนี้และท่านได้มอบคาถาของสำนักวัดล้านตองมาให้ลองใช้ดูเพราะว่าพระอาจารย์ท่านมีีแต่ตัวแมลงภู่แต่ไม่มีตัวคาถาเพียงแต่บอกเคล็ดวิธีการบุชามาแล้วให้อธิฐานเอาเลย ส่วนคาถาของทางวัดล้านตองนั้นคุณลุงท่านว่าใช้ได้กับแมลงภู่คำทุกสำนักแหละครับ......ด้วยความอยากจะพิสูจน์ว่าของเค้าดีจริงหรือไม่ผมจึงเอาแมงภู่คำที่ได้มากำและลองสวดบุชา วันละ 27 จบ คือ เช้าสวด 9 จบ....กลางวัน 9 จบ.....ก่อนนอนอีก 9 จบเช่นกัน....มาได้เรื่องก็วันที่ 9 นี่แหละครับ อย่างแรกเช้ามาทำงาน มีคนทักผมผมครับว่าทาแป้งไรมาหน้าขาวมาเชียวทั้งๆที่ผมไม่เคยปะแป้งทาแป้งที่น่านะซิ ไอ้คนที่ไม่ค่อยคุยกะเราก็เข้ามทักแฮะ(ใจก็คิดว่าจะใช่เพราะแมงภู่ปะนะ)แต่ก็ยังไม่แน่่ใจ จนถึงช่วงสวดกลางวันเรียร้อยแล้วนี่แหละครับ ทำให้ผมศรัทะาอย่างแรงกล้าเลยทีเดียวเพราะเมื่อผมว่าพระคาถาเรียบร้อยแล้วนั้นก็เดินออกมานอกออฟฟิส เปิดประตูเดินออกไปไม่ถึง 10 ก้าวมั้งครับ ได้ยินเสียงแมลงตัวใหญ่มาบินข้างๆหูข้างขวาผมก็ตกใจซิครับพี่น้อง....ลบมาทางซ้ายแล้วมองว่าแมงไรมาตอมหูกลัวมันจะต่อยเอาเพราะเสียงหึ่งๆดังมาก สิ่งที่ปรากฎต่อสายตาของผมก็คือแสงสีขาวพึ่งปรื๊ดขึ้นบนฟ้าให้ได้เห็นกับตาเลยทีเดียว.....ทีนี้ก็เชื่อสนิทใจเลยครับว่าของเค้าดีจริงๆ และวันนี้ก็เป้นประวัติการณ์ของบผมก้ว่าได้นั่นก็คือลูกค้าให้เงินพิเศษค่าฝีมือถึง 9000 บาทเลยทีเดียว.....ทีนี้หละครับเลยต้องกลับไปขอพระอาจารย์ท่านก็เมตตาให้อีก 4 ตัวครับ(ตอนนี้ทั้งสี่ตัวไปอยู่เยอรมันหมดแล้ว)และชุดที่สองที่ได้มานี่แหละครับที่แสดงความสักดิ์สิทธิ์ให้ลูกพี่ลูกน้องผมเห็นประจักตาเรื่องโชคลาภและความเจริญรุ่งเรือง เพราะผมก็มอบให้เค้าไปลองบุชา 1 ตัวพร้อมกับบอกวิธีที่ผมบูชาแล้วได้ผลมาแล้วให้เค้าได้ฟังประจวบเหมาะกับลูกพี่ลูกน้องผมคนนี้จะเปิดสปาเล็กๆที่บ้านที่โน่นพอดีจึงมอบให้ไปพร้อมคาถา เค้าไปลองทำจริงๆครับได้ผลเช่นกันเพราะเค้ากลับมาขอที่เหลือไปหมดเลย เนื่องด้วยตอนนี้สามารถเปิดขายกิจการไปเป็น 3 สาขาเพราะลูกค้าเยอะมากโดยตัวเค้าเชื่อเหลือเกินว่าน่าจะเป็นเพราะบูชาแมงภู่คำ....จึงเป็นเหตุให้ผมต้องไปหาอาจารย์อีกรอบทีนี้หหมดครับ ท่านก็เลยบอกว่าท่านกำลังจะไปเชียงตุงเพื่อเก็บข้อมูลเพิ่มผมก็เลยขอท่านเมตตาหาให้หน่อยจากทางโน้นเพราะวิชานี้ยังมีอยู่ที่โน่นครับ......(เดี่ยวมาต่อนะครับว่าผมจะได้หรือเปล่า)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2020
  2. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ต่อครับ....พระอาจารย์ไปเดือนกว่าพอกลับมาผมก็รีบแจ้นไปหาเพื่อหวังจะได้สักตัวสองตัว ปรากำว่าไม่มีครับ...แต่พระอาจารยืท่านว่าไปเจออาจารยืดีทางโน้นได้แนะนะไปหาอีกคนหนึ่งซึ่งร่ำเรียนวิชาทำแมงภู่นี้มาโดยตรง ท่านก้ไม่ได้บอกชือเสียงเรียงนามให้ได้รู้ว่าเข้าเป็นใครท่านแค่บอกว่าให้รอหน่อย....รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอพอท่านไปๆกลับๆเชียงตุงเรื่อยกลับมาไปหาท่านก็บอกว่าสั่งไว้แล้ว จวบจนปีที่แล้ว(2555) 3 ปีผ่านไปท่านโทรมาหาบอกว่าได้แล้วนะ...ผมบอกท่านไปว่าลืมไปแล้ว555แต่ไม่ลืมหรอกครับเพราะเชื่อในสัจจะพระอาจารย์.....พอไปถึงพระอาจารย์ก็เอาถุงผ้ามัดขอดปากถุงใบหนึ่งมาให้ดู ภายในมีแมงภู่คำเพียบครับอาจารยืบอกว่าเลือกเอาไอ้ผมไม่เลือกแล้วครับ คว้าหมับ บอกว่าเอาหมดนี่แหละครับแกตกใจบอกว่าราคาไม่ถูกนะที่เอามาเพราะตำราเค้าไม่ใช่ง่ายเพราะ 3 ปีแกะและทำวิชาได้แค่ 174 ตัวเท่านั้น เพราะว่าตำราของช่างท่านนี้ค่อนข้างละเอียดเรื่องฤกษ์ยามมากๆพระอาจารย์บอกว่าไปคุยกับเค้า บางเดือนได้แค่ 2 ตัวก็ยังมีเพราะไม่มีฤกษ์ครับ(สุดยอดไหมละครับ)ตอนแรกทานจะไม่ให้ผมก็อ้อนบอกไปว่าผมขอเก็บไว้ละกันเผื่อจะได้ใช้หาตังไปทำบุญบ้าง5555ในที่สุดก็เป็นเช่นนั้นจริงๆครับ(ก็งานนี้แหละครับ)....ผมก็ยอมจ่ายครับกับราคาที่ค่อนข้างสูงทีเดียวเพราะตั้ง 174 ตัวครับแต่ไม่เป็นไรเพราะผมเชื่อว่าของดีแบบนี้คงหาไม่ได้ง่ายหรอกจึงบูชามาไว้....และท่านก็เลยบอกเรื่องตำรานี้ให้ฟังคร่าวๆดังนี้ครับ
    1.คนแกะต้องเป็นเชื้อเจ้าเท่านั้น(ซึ่งคนทำนี่แหละครับมีเชื้อเจ้านครเชียงตุงเก่า)
    2.แกะได้เฉพาะวันที่กำหนดและในฤกษ์ที่กำหนดเท่านั้น
    3.ในการปลุกเสกก็ต้องตามสุตรที่โบราณจารย์กำหนดให้ครบทุกที่คือ
    -ปลุกเสกหอเจ้าเมือง
    -ปลุกเสกป่าช้าบ้าน
    -ปลุกเสกป่าช้าพระสงฆ์
    -ปลุกเสกทางสี่แพ่ง(สี่แยก)
    -ปลุกเสกท่าน้ำที่มีคนขึ้นลงเยอะๆ
    -ปลุกเสกกลางงานปอย(งานอบรมสมโภชน์)
    -ปลุกเสกกลางตลาด
    -ปลุกเสกที่พระธาตุเจดีย์
    -ปลุกเสกในวิหาร
    และปิดท้ายด้วย ปลุกเสกในพระอุโบสถ......(เป็นไงละครับไม่ง่ายนะครับ บ้านเราคงทำไม่ได้แหละ)และมีการกำหนดบทที่ต้องสวดในการปลุกเสกครั้งสุดท้ายด้วยก็คือ สวดบทพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ 3,000 จบ สัมพุทเธอีก 1,000 จบ...จึงเสร็จตามตำราครับ สุดยอดไหมเอ่ย.....ส่วนคุณ วิเศษของแมงภู่คำตามตำรานั้นดีเฉกเช่นเดียวกับเบี้ยแก้บ้านเราเพราะด้านในบรรจุปรอท และปรอทนั้นเป็นปรอทดักจากป่านะครับ(คนทางโน้นเค้าเก่งปรอทกันมากครับเชื่อปะครับมะม่วงสุกเนี๊ยะเค้ายังเอามาดักปรอทได้ ใบมะละกอก็ได้ขนาดนั้นครับ)แต่คุณวิเศษที่เพิ่มเติมมานั้นก็คือทางด้านมหาเสน่ห์ เพราะด้านในตัวบรรจุใบมะเขือบ้าซึ่งเชื่อว่าให้คุณทางมหาเสน่ห์ เพราะทางล้านนาโบราณไปถึงทางเชียงตุงเรื่องยาเสน่หืนั้นต้องมีใบมะเขือบ้าเป็นส่วนผสมที่ขาดไม่ได้ครับ....แต่เรื่องความรุ่งเรืองโชคลาภนั้นเค้ามีเคล็ดลับครับ(จะบอกให้กับทุกท่านที่บูชาไปครับโดยจะพิมพ์บอกไปกับตัวคาถาเป็นเคล็ดนิดหน่อยแต่ให้คุณเรื่องโชคลาภไม่นิดหน่อยนะครับและเคล็ดเรื่องมหาเสน่ห์ด้วยนะจ๊ะ คริ คริ).....เฉพาะค่าแกะค่าศิลปะก็คุ้มแล้วครับ
     
  3. sapa_2501

    sapa_2501 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2012
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +49
    เล่าให้ฟังแล้วอยากแล้วปล่อยให้รอ เฮ้อ...
     
  4. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    มาว่ากันต่ออีกนิดครับว่า แมงภู่คำนั้นเป็นเครื่องรางที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทุกชนชั้นซึ่งบางข้อมูลบอกไว้ว่ามีการค้นพบในกูบหลังช้างของบุเรงนองเลยทีเดียว...ข้อมูลของพระอาจารยืท่านบอกว่าทางโน้น(เชียงตุง)บางบ้านเมือ่แรกสร้างเทเสาเค้าจะเอาแมงภู่คำนี่แหละครับฝังบนหัวเสาทั้ง 4 ทิศเพื่อป้องกันภัยจากสิ่งที่มองไม่เห็นเปรียบดั่งกับมีพยนตืคอยรักาาบ้านและคนในบ้านไว้ครับ.....อีกอย่างหนึ่งก็คือปรอทจะให้คุณทางด้านป้องกันไข้ป่าด้วยครับเพราะทางโน่นยังมีอยู่ หากเขย่าดูก็จะเหมือนเบี้ยแก้บ้านเราครับจะขลุกๆอยู่ด้านใน......เรื่องปรอทนี่ก็เป็นตัวทำให้ผมเชื่อในตัวแมงภู่นี้มากขึ้นไปอีกนะครับเพราะเมื่อได้มาผมก็นับจำนวนและลองเข่าดูดูก็ขลุกๆทุกตัวก็คิดสงสัยอยู่ในใจว่าจะเป็นปรอทจริงปะเนี๊ยะ....จนมาตัวสุดท้าย ปรอทหนีออกมาจากตัวแมงภู่ให้เห็นเลยเพื่อเป้นเครื่องยืนยันครับดังรูป ....จึงเป็นเหตุให้ผมไร้ข้อสงสัยเลยทีเดียว

    [​IMG]
     
  5. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    เล่าไปก็มากความครับ.....มะท่านใดอยากได้ของดีไว้บูชาและได้บุญร่วมสร้างพระพุทธรูปกับผมก็เชิญมาบูชากันได้ครับ.....ข้อดีอีกอย่างก็คือไม่มีข้อห้ามใดๆทั้งสิ้นครับ
    ....มีให้บูชาทั้งสิ้น 174 ตัว...
    ....ให้บูชาตัวละ 1,050 บาท....
    ...ปัจัจยส่วนหนึ่งร่วมหล่อพระพุทธรูปกับผมครับตามโครงการที่ผมได้ตั้งไว้ ต้องดิ้นหาปัจจัยครับ เพราะไม่เคยมีคณะกรรมการคอยช่วย555 งบประมาณทั้งสิ้น 150,000 บาท....

    โอนเงินบูชาได้ที่...
    ธ.ธนชาติ สาขาสันป่าข่อย ออมทรัพย์เลขที่ 345-2-17273-6 ชื่อ Trin Paleeriam
    **** รบกวนท่านที่จองบูชาโอนเงินภายใน 5 วัน หลังจากการจองบูชา หากเกินนั้นถือว่าสละสิทธิ์ครับผม****

    ....โอนแล้วลงที่อยู่จัดส่งได้เลยนะครับ.....
    ....ติดต่อสอบถาม 086-654-4766....
    รายได้ส่วนหนึ่งร่วมหล่อพระพุทธรูป ถวายวัดประทานพรเชียงใหม่ โดยมีแบบดังภาพด้านล่างนี้นะครับ


    [​IMG]
     
  6. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    นั่งคัดดูแมงภู่คำชุดนี้ จะมีตัวขนาดเล็กสำหรับผู้หญิงหรือท่านที่ไม่ชอบตัวใหญ่ อยู่ 32 ตัวครับ ดังนั้นตัวใหญ่จะมีให้บูชา 142 ตัว ทั้งสิ้นก็ 174 ตัวครับ เดี่ยวจะถ่ายรูปให้ได้ชมกันครับ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1016084.JPG
      P1016084.JPG
      ขนาดไฟล์:
      148 KB
      เปิดดู:
      647
    • P1016085.JPG
      P1016085.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165 KB
      เปิดดู:
      2,011
    • P1016086.JPG
      P1016086.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.2 KB
      เปิดดู:
      1,357
    • P1016088.JPG
      P1016088.JPG
      ขนาดไฟล์:
      166.5 KB
      เปิดดู:
      952
    • P1016089.JPG
      P1016089.JPG
      ขนาดไฟล์:
      158.6 KB
      เปิดดู:
      808
    • P1016090.JPG
      P1016090.JPG
      ขนาดไฟล์:
      143.5 KB
      เปิดดู:
      847
    • P1016092.JPG
      P1016092.JPG
      ขนาดไฟล์:
      166.1 KB
      เปิดดู:
      916
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 กุมภาพันธ์ 2013
  7. spiderza007

    spiderza007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2012
    โพสต์:
    490
    ค่าพลัง:
    +729
    ท่านเพชรว่าพุทธคุณดีมากๆ ผมขอจอง 1 ตัวครับ ราคารวมค่าจัดส่งแล้วใช่ไหมครับ ขอตัวงามๆนะครับผมจองคนแรก อิอิ ส่วนเด๊ยวผมขอถามนอกเรื่องนี้หน่อยครับพอดีผมไม่ค่อยเข้ามาบ่อยช่วงพักก่อน จะถามว่าล็อกเกตหลวงปู่เกษมที่ว่าจัดทำกันอ่ะครับคือจัดส่งกันหรือยังครับหรือตอนนี้ดำเนินการยังไม่เสร็จครับ
     
  8. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    เคยเรียนถามอาจารย์ฆราวาสท่านหนึ่งว่าทำไมต้องสร้างเป็นแมลงภู่ท่านตอบมาว่า แมงภู่นั้นมักตอมของหวานของหอม และถ้าแมงภู่บินไปตอมดอกไหนหมู่ผึ้งหรือแมลงต่างๆต้องหนี ซึ่งถือว่าเป็นใหญ่ และแมงภู่สามารถเจาะแก่นไม้ที่แข็งๆได้ฉันใดอานุภาพของแมงภู่คำเรื่องการเจาะเข้าไปอยู่ในอกในใจของผู้ที่เราปราถนานั้นย่อมง่ายดายไม่มีอะไรต่อต้านได้แม้นว่าจะใจแข็งแค่ไหนก็ตาม และที่สุดยอดคือในตัวจะมีปรอทป่าอยู่ซึ่งนอกจากใช้เรื่องเมตตามหาเสน่ห์แล้วเรื่องป้องกันตัวจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็นยังยอดเยี่ยมอีกต่างหากครับ...
     
  9. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    คาถาบทนี้แหละครับที่ผมใช้สวดคู่กับแมงภู่คำ และเห็นเป็นอัศจรรย์ เป็นของสำนักวัดล้านตอง สันกำแพงเชียงใหม่ครับ (แต่จะมีเคล็ดวิชาด้านโชคลาภและด้านเสน่ห์ด้วยนะครับขอสงวนเคล็ดไว้ให้กับท่านที่บูชานะครับ คริ คริ)

    คาถาแมงภู่คำ

    ........โอมพระยาแมงภู่คำ งามเหลือล้นปอตา
    ในโลก๋าโลกใต้ เงินคำได้ไหลนอง
    ตั้งข้าวของกูปองเหลือล้น ฮื้อปากั๋นค้นขนมามนุษาโลกหล้า
    จุมปู ปากั๋นหุ๋ม ไฝ่รักเล็งดูต๋นตั๋วกูพระยาแมงภู่คำ
    ........กั๊นกูสวาดมนต์กำใด ไผ๋อยู่ไหนก็บ่ได้ฮื้อก๋ายเกิดเป็น
    หง้าวไบ้มาก้มหัวขาบไหว้นบยำกู
    ........โอมพระยาแมงภู่คำ
    บินสะสู่อยู่บนเวหน คนทั้งหลายต่างร่ำลือต๋นกูแต้เนอ
    ต่างปากั๋นพร่ำเพ้อไฝ่หากู ทั้งหมู่เจ้าพระยาไพร่ฟ้า
    ทั้งเสนากล้าอำมาต ทั้งหมู่ประชาราษฎร์ชาวเมือง
    ต่างนันเนืองแซ่ซ้อน รักขิ่งข้อนหากู ปากั๋นมาจมจูอยู่ใกล้
    มาเป็นข้าใช้ต๋นกู ติดกูพระยาแมงภู่คำ แต้เนอ มาเนอ เออรักอมสวาหุมติ๊ด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 กุมภาพันธ์ 2013
  10. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    สาธุ.... ถือว่าเป็นปฐมนะครับเป็นนิมิตรหมายที่ดีจริงๆ....งานนี้พระที่จะหล่อเสร็จแน่ครับงานนี้555:cool:
     
  11. jotaro4s

    jotaro4s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,121
    ค่าพลัง:
    +5,431
    ของผม 1 ตัวนะครับพี่ ขอบคุณครับ
     
  12. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    รับทราบครับผม:cool:
     
  13. nuttyone

    nuttyone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +404
    ขอจองตัวเล็กสวยๆ 1ตัวครับ
     
  14. YHOSSAPHOB

    YHOSSAPHOB เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +1,188
    รับ 1 องค์ เล็กสวยๆครับ
     
  15. fittitoday

    fittitoday เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    260
    ค่าพลัง:
    +238
    จอง 1 ตัวเอาตัวใหญ่สุดตัวที่สี่ล่างตามรูปครับ
     
  16. nuttyone

    nuttyone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +404
    คาถาต้องว่าออกสำเนียงเหนือแป๊ะๆไหมครับ
     
  17. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ถ้าได้ก็ดีครับ.....ถ้าไม่ได้ก็เพี้ยนๆไปหน่อยแต่ก็ยังมีคุณแน่นอนอครับ:cool:
     
  18. ก้านมะยม

    ก้านมะยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    664
    ค่าพลัง:
    +1,805
    ขอร่วมบุญจองตัวเล็ก 1 ตัว
     
  19. medhaphat

    medhaphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +363
    ขอจองตัวใหญ่สวย ๆ 1 ตัวครับ โอนแล้วจะแจ้งให้ทราบนะครับ
     
  20. ชวัลลักษ์

    ชวัลลักษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +279
    สวยเหมือนของจริงเลยนะค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...