ประสบการณ์..ใช้ วิชาทำนายชะตา..ช่วยคนไม่ดูตาม้าตาเรือ..จน ซวย เข้าให้ !!

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย QigongPOWER, 12 เมษายน 2006.

  1. QigongPOWER

    QigongPOWER เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +287
    บางคนอาจจะได้มีโอกาศเรียน วิชาทำนายชะตาชีวิตถึงขั้นแม่นยำ..แล้วร้อนวิชา ผมจึงเอาเรื่องประสบการณ์ที่เจอๆกันมาเล่า เตือน..สักหน่อย ไม่เชื่อไม่เป็นไร..แต่บอกๆกันไว้

    คือประสบการณ์นี้เป็น ของกลุ่มเพื่อนสนิทของผม ที่ผมมักไปสนทนา ทั้ง โหวงเฮ้ง ทำนายดวงอนาคต ฮวงจุ้ย พลังชี่กง รวมทั้ง เรื่องทางธรรม..มากมาย หลายๆเรื่องที่ผมเคยเอามาโพสในบอร์ด ก็ได้หลายสิ่งมาจากเพื่อนสนิทกลุ่มนี้ด้วย

    ทีนี้ เรื่องมีอยู่ว่า .. มีหลายคนในกลุ่ม นั้นได้ ศึกษา การทำนาย ชะตาอนาคต จากศาสตร์ ของ จีน ได้ค่อนข้างแม่น หลายครั้งผมก็อาศัยพวกเพื่อนๆ ดูดวงให้(แต่ยิ่งดูยิ่งปลงครับ ==') มีอยู่ว่า เพื่อน คนหนึ่งเขาเอา ดวง ของเพื่อนเขาที่ช่วงนี้ ชะตาตกสุดขีด โดนไล่ออกจากงาน ปัญหามากมาย.. ซึ่งเพื่อนในกลุ่มผมคนหนึ่งค่อนข้างชอบช่วยเหลือ คน ก็เลยรับดวง มาดูแล้ว จะช่วยให้ดีขึ้น..

    ทีนี้ พอเช็คๆดวงคนนี้ก็ต้องหนักใจ เพราะ เจ้าของดวงนั้น ชะตา..ใก้ลขาดเต็มที่ อีกไม่กี่เดือน แต่ด้วยการที่เพื่อนผมเรียนวิชานี้มากะเพื่อช่วยเหลือคน เขาก็ตอบรับว่า จะช่วยเหลือให้ แล้ว นำดวง..คนนี้ ไปให้พวกพี่ อีกสองสามคน ช่วยกันหาวิธีเช็คให้.. หลังจากนั้นเพื่อนผมคนนี้ก็เดินเข้าไปห้องครัวเพื่อหาอะไรกิน..ซึ่งเป็นช่วงที่ผมกำลังคุย MSN กับมัน ตอนตี 4... หลังจากนั้นมันก็ไม่เดินกลับมา แชตกับผม จนผมคิดว่ามันคงเผลอหลับ..ผมก็ไปนอน..

    วันนั้น ตอนเที่ยงเพื่อนผมก็โทรมาบอกว่า กรูโดนดีเข้าให้แล้ว...ห้องครัวที่บ้าน ที่เคยอยู่มา 20 ..ปี มันล็อค จนออกจากห้องคัรวไม่ได้ จนต้องรอคนตื่นมาเปิด(ติดในนั้น 4 ชั่วโมง) หลังจากนั้นเพื่อนผมก็สงสัยว่ามีอะไรแปลกๆ ก็เลยติดต่อไปให้ พี่..อีก สามคนที่ให้ดวงคนตก คนนี้ไปคิดวิธีแก้ เป็นเรื่องแปลกที่ สามคนนั้น ก็เจอเรื่อง ซวยๆ เวลาใก้ลๆกัน .. คือเจอทั้ง รถเฉี่ยว ขับออกจากปากซอย รถสิบล้อจะชน... รถเสียหน้าบ้าน...

    ทีนี้ เพื่อนผมก็เลย โทรไปถามข้อมูล ว่า เจ้าของดวงเคยไปแก้บนหรือบนอะไรหรือเปล่า.. ได้ข้อมูลมาว่า เจ้าของดวง เจอเรื่องดวงตกก็เลยไปไหว้เจ้า ที่ศาลเจ้าดังๆที่หนึ่ง กับแฟนแล้ว จุดธูปขอขมา (คิดว่าเจอกรรมเก่าเล่นงาน) ให้จุด 19 ดอก แฟนก็นับก่อนไปปัก แต่พอปักแล้วก็ นึกจะนับดูอีกที ว่าครบหรือเปล่า ปรากฏว่า หายไป 1 ดอก...เฉย

    เพื่อนผมก็เลย เข้าใจว่า...ทำไมตัวเองถึงถูกขังในห้องครัวโดยไม่ทราบสาเหตุ..เพราะเจ้าของดวงที่ว่า นั้นจัดว่าเป็นดวงที่ คนบาปหนา(ทำบาปหนักไว้ในชาติที่แล้ว)..ดังนั้นสิ่งที่เกิดในชาตินี้ ก็เลยต้องรับกรรม แล้ว ก็คง อายุไม่ยืน และ ตายไม่ดี(เพราะกรรม) ส่วนสาเหตุที่ต้องตาย ขอปิดไว้ละกันครับ หลังจากนั้น ทุกคนจึงเข้าใจว่า มีเจ้ากรรมนายเวรของคนๆนี้ คนมาทำการเตือน..ว่าอย่ายุ่งอย่าข้องเกี่ยวไม่งั้นจะเจอดีอัก ... คนที่พกดวงของเจ้าของดวงคนนี้ก็เลย รีบลบทิ้ง(คำนวนดวงจาก เครื่อง PDA)กลัวจะเจอดีกันอีก ส่วนเจ้าของดวงคนนี้ เพื่อนๆทุกคนให้ความเห็นว่า คงต้องเป็นไปตามกรรมเวรของเขา ช่วยอะไรไม่ได้(และห้ามช่วย).. และ หนึ่งใน กลุ่มนั้นที่มีสัมผัสพิเศษ ก็เจอ..มาเตือนอย่างจัง จาก หูทิพย์ ของพี่คนนั้น(เรียกว่าบอกกันเลย)

    มีอีกกรณีหนึ่ง เพื่อนคนหนึ่งเรียน วิชา ฮวงจุ้ยมา ก็ได้รับการว่าจ้างให้ไป จัดฮวงจุ้ยเพื่อให้กับ เสี่ย คนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนผมตอนแรกนั้น เห็นหน้าตาและโหวงเฮ้ง เขาก็รู้สึกไม่ดี(เพราะดูออกว่า เป้นคนไม่ดี) แต่รับงานมาแล้วก็ต้องทำให้สำเร็จ หลังจากที่ทำพิธีการจนเสร็จ ไม่นานนัก กระเป๋าตังค์และเงินสดจำนวนหนึ่งที่มากเหมือนกัน ..เขาก็ทำการเช็คดวงตัวเอง เอะ ช่วงนี้ไม่น่าเจอเรื่องซวยๆหนิ คิดไปคิดมา ก็เข้าใจ ว่าเป็นผลกรรม ของตัวเอง ที่ไปช่วย คนที่ไม่ควรช่วย(ช่วยคนไม่ดี) หมายกลายๆว่าเป็น เสี่ยคนนั้น..


    หลังจากนั้นผมจึงรู้ว่า ซินแส หลายๆคนที่ดูดวงแม่นๆกันจริงๆนั้น จะช่วยบางคน และจะไม่ช่วยบางคน เหตุผล เพราะว่า การจะช่วยคนนั้นต้องเลือก...ว่าคนใหนควรช่วย คนใหนไม่ควรช่วย... การที่เราไปช่วยคนที่ไม่ควรช่วย ก็เหมือนเราไปลับมีด ให้เขาแล้วเขาก็เอามีดนั้นไปทำร้ายคนอื่นต่อ สุดท้ายแม้เราจะไม่รู้ว่าควรหรือเปล่า..แต่ผลกรรมมันก็จะตกกับเราส่วนหนึ่ง..(รุ้แล้วยังช่วยก็กรรมหนักเข้าไปอีก) ขณะที่ คนที่คุณช่วยเขาเป็นคนดี... การที่เราช่วยเขา แล้วเขาก็ไปช่วยคนอื่นต่อ เราก็จะได้ผลบุญจากเขามากๆขึ้นไปอีกเช่นกัน...

    ดังนั้น สำหรับบางคนที่ได้มีโอกาศ เรียน วิชาทำนายชะตาดูดวง...แล้วจะไปช่วยใคร นั้น... ลองวิเคราะห์ดูก่อน นะครับ ว่า คนนั้น เขาเป็นคนดี ที่ควรช่วยมั้ย..และ คนนั้นไม่ดี..ไม่ควรไปช่วยให้เขามีโอกาศทำชั่วเพิ่มไปอีก...


    วิชาพวกนี้ คนที่เขาสอนมักบอกว่าเรียนเพื่อ ช่วยคน...แต่ บางทีก็อาจจะไม่ได้เพิ่มเข้าไป .. คือ ช่วยคนที่ควรช่วย ด้วยครับ

    ----------------------------------------------------
    ขอบคุณเรื่องราวจากเพื่อนๆผม ครับ
     
  2. น้าปุ๋ย

    น้าปุ๋ย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2006
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +121
    เห็นด้วยกับเรื่องที่เล่าค่ะ
    เรื่องกรรมคนอื่นถ้าไปยุ่งเกี่ยว อาจจะมีผลกับคนที่เข้าไปช่วย
    ถ้าเจ้ากรรมนายเวรเขาไม่อโหสิ
    ทางที่ดีที่สุดให้คนที่มีเคราะห์ไปปฏิบัติกรรมฐานจะดีกว่า
     
  3. ดอกทิวลิป

    ดอกทิวลิป Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +58
    โห้ แม่น แม่น ดูให้ด้วยซิค่ะ ติดต่อได้ที่ไหน บอกด้วย
     
  4. ziplord

    ziplord เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +272
    ดีครับ ออกมาเตือนกัน ดีมากๆเลยครับ เพราะใครที่ร้อนวิชา ไม่ว่ามีวิชาอะไรจะได้ ระวังและคิดดีๆก่อนใช้ครับ บางอย่างรู้เท่าไม่ถึงการเกิดศกนาศกรรมได้ครับ อันตรายครับ เรื่องการดูดวงหรือเรื่องการดูอะไรให้ก็ตามครับ ต้องบอกให้เขาทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรก่อนทุกครั้งเลยครับ ผมเคยได้ยินคนอื่นเขาเล่ามาแต่เท๊จจริงประการใดนั้นผมไม่ทราบจริงๆครับ แต่เคยได้ยินมาว่า เคยมีหมอดูท่านหนึ่งดูดวงให้คนดวงตกท่านหนึ่ง พอหมอเห็นแล้วทายทักว่าคุณไปทำอะไรมาบ้างแต่พอเริ่มพูดก็เริ่มพูดไม่ออกเห็นเจ้ากรรมนายเวรมาปิดปากหมอดูคนนั้นครับ พอฝึนบอกให้ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร มือของเจ้ากรรมก็หลุดจากหมอดูคนนั้นครับ หมอดูเริ่มจะบอกวิธีแก้ไห้คนที่ดวงตกก็ปวดไหล่ก็มาเห็นเจ้ากรรมนายเวรจับไหล่เขาแล้วมองด้วยความอาคาต หมอดูคนนั้นได้ยินเสียงของเจ้ากรรมนายเวรพูดกับเขาว่าฉันไม่ต้องการบุญจากใคร แต่จะรอมัน(คนดวงตก)ไปรับคำตัดสินจากยมพาบาล เพราะเจ้ากรรมนายเวรได้รอเขามานานแล้วและถึงเวลาของเขาแล้วที่จะไป ฉะนั้นถ้าหมอดูช่วยมันฉันจะจองเวรจองกรรมหมอดูด้วยอีกคน หมอดูได้แต่อึ่งและตกใจแต่ถามว่าทำไมล่ะในใจ มีเสียงอีกเสียงหนึ่งขึ้นมาบอกหมอดูว่า อย่าเปลี่ยนแปลงอนาคตใครโดยไม่ถามก่อนเพราะสิ่งที่คุณจะบอกย่อมหมายถึงอนาคตของคนๆนั้นจะเปลี่ยนไปแม้วันสองวันก็มีผลกระทบกับสิ่งอื่นมาก ฉะนั้น จะดูดวงให้ใคร ก่อนจะบอกอะไรเขาควรขออนุญาติผู้ที่ติดตามเขาก่อนว่าได้หรือไม่ได้ คนไหนบอกได้ก็บอกคนไหนไม่สมควรจะบอกหรือผู้ที่ติดตามเขามาไม่อนุญาติก็อย่าบอกเขา บอกเขาให้ทำบุญมากๆก็พอ หมอดูคนนั้นยังไม่ทันจะถามว่าเสียงนั้นเป็นของผู้ใด ก็ได้ยินเสียงคนดวงตกถามว่า หมอเป็นอะไรไม่ดูให้ผมละ หมอดูได้แต่งงๆเลยขอบอกไปแค่ให้คุณทำบุญไว้มากๆนะอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรนะ วันนี้หมอคงไม่ว่างดูให้ขอโทษด้วยนะ อ่อหมอไม่คิดค่าดูนะ หมอรีบจะไปธุระ แล้ววันนั้นหมอดูท่านนั้นก็ปิดร้านแล้วรีบไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรของคนดวงตกนั้นครับ แล้วหลังจากนั้นหมอดูคนนั้นก็เล่าเรื่องที่เขาได้เจอมาให้คนที่เขารุ้จักได้ฟังและผมก็ได้ฟังเรื่องนี้จากการเล่าต่อๆกันมาครับ
    ผมเล่าเนี่ยใครไม่เชื่อก็ไม่ว่ากันครับแต่ก็ระวังกันหน่อยนะครับ
    อย่างที่ท่าน QigongPOWER ได้บอกละครับ ว่าให้ระวังกันหน่อยครับ
     
  5. animejanai

    animejanai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    510
    ค่าพลัง:
    +494
    คงไม่ถึงกับฆ่าคนตายนะ...
    ทำไมจะช่วยไม่ได้ ช่วยได้แต่ตัวเองรับกรรมแทนเค้า...
     
  6. koisung

    koisung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    493
    ค่าพลัง:
    +3,469
    ขอบคุณเจ้าของกระทู้ค่ะ

    เราเองก็ชอบดู ศึกษาหลายๆศาสตร์ แต่จะไม่ดูให้ใครซี้ซั้ว ... ขนาดคนในครอบครัวยังบอกไม่หมดเลยค่ะ
     
  7. Bank Chelsea

    Bank Chelsea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    187
    ค่าพลัง:
    +140
    การที่จะช่วยคนอื่นเราต้องให้ผู้นั้นขอให้เราช่วยก่อนนะครับ แต่ถ้าเราไปช่วยเค้าโดยเค้าไม่ได้ขอเจ้ากรรมนายเวรของเค้าจะมาเอาที่เรา ต้องระวัง
     

แชร์หน้านี้

Loading...